Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược cần những gì

GiangLe1

Thành viên
Tham gia
12/9/2018
Bài viết
0
Tôi đã tốt nghiệp Trung Cấp Dược và có nguyện vọng liên thông Cao đẳng Dược Dược Sài Gòn nhưng không biết cần chuẩn bị hồ sơ như thế nào?

Truong-cao-dang-duoc-sai-gon-dao-tao-cao-dang-duoc-sai-gon.jpg


Cảm ơn thắc mắc của bạn về Hồ sơ đăng ký đào tạo liên thông Cao đẳng Dược. Sau đây Ban tư vấn Nhập học sẽ làm rõ thắc mắc này cụ thể sau đây

Trở thành người ngành dược sĩ tận tuỵ, tâm huyết là mơ ước của rất nhiều người. Tuy vậy nhưng, trước Thực tế xã hội dần đổi thay, hiện nay càng có nhiều phát minh, Khả năng khoa học, kỹ thuật bắt buộc đòi hỏi người ngành dược sĩ phải không ngừng thích nghi, nâng cao thông tin để bắt kịp nhịp độ phát triển bên ngoài. Đó là lý do nhiều người Việc chọn lựa phương án học liên thông Cao đẳng Dược với mục đích hoàn thiện kiến thức để có thể dốc sức mình vì sự nghiệp chữa bệnh nước nhà.



Tuy vậy nhưng, để đăng ký đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn T7 và CN thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

Hồ sơ đăng ký đào tạo liên thông Cao đẳng Dược bao gồm giấy tờ gì?

  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược (đối với thí sinh đã có bằng Trung cấp nhóm nghề Sức khoẻ nhưng không phải ngành Dược)

  • Phiếu đăng ký căn cứ mẫu do Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn nội quy dành cho ứng tuyển Cao đẳng Dược.

  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương

  • Bản photo công chứng bảng điểm hoặc sổ học tập của chuyên môn Trung cấp đã từng học

  • 04 ảnh cỡ 4×6 của thí sinh, ảnh chụp không quá 6 tháng (Mặt sau ảnh ghi Ngoài ra các dược sĩ tên, ngày sinh, nơi sinh)

  • 02 phong bì dán tem thư và cung cấp đầy đủ Họ tên, cơ sở và điện thoại liên hệ của thí sinh.

  • những giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).
“Nhất Y, Nhì Dược” Thực tại quả đúng là như vậy. Từ hiện nay xưa cho đến bây giờ, nghề Y Dược chưa bao giờ giảm độ hot trong xã hội. Ngay cả khi các chuyên khoa chuyên khoa khác như Kế toán, Ngân hàng, Sư phạm.. Một thời oanh liệt nay đã thoái trào thì lĩnh vực Y dược https://truongcaodangduocsaigon.net/ho-so-nhap-hoc-cao-dang-duoc-sai-gon-nam-2019-can-nhung-gi.html vẫn “sừng sừng” oai nghiêm, trở thành một trong số Cách để lựa lý tưởng cho thí sinh trước ngưỡng cửa cuộc đời.

trách nhiệm của người ngành dược sĩ càng được khẳng định mạnh mẽ trong xã hội Hiện nay, khi mà nhân lực Y tế đang thiếu hụt trầm trọng. Cùng với đó là sự bùng nổ của với những bệnh viện, cơ sở Y Tế đang tạo nên ngày một với những, chưa kể đến những các nhà phân phối sản xuất thuốc của nước ngoài có chi nhánh đặt tại Việt Nam. Điều này, rộng mở cơ hội việc làm cho Ngoài ra họ trong tương lai.



trung tâm đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược đạt chuẩn Bộ Y tế

ngày, mỗi hiện nay thế giới ghi nhận hàng trăm Kĩ năng trong lĩnh vực Dược nói riêng và nghề Y tế nói chung. Từ đó, bắt buộc đòi hỏi người ngành dược sĩ phải không ngừng cố gắng, tiếp thu và lĩnh hội những cái mới. Đồng thời hoàn thiện kiến thức và Khả năng chuyên môn để hoàn thành xuất sắc thực hiện cao cả mà chuyên khoa Y giao phó.

Trước Thực tại đó, học liên thông Cao đẳng Dược https://truongcaodangduocsaigon.net/ đang là phương án lý tưởng tượng được đông đảo ngành dược sĩ trung cấp Cách để lựa. Tuy nhiên, vấn đề nan giải đó là làm sao tìm được cơ sở đào tạo đủ uy tín và đạt chuẩn Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo Y tế trong thời buổi “thật giả lẫn lộn” như hiện nay.

khác biệt, đặc biệt của nghề Dược đòi hỏi người Dược sĩ ngoài vững kiến thức chuyên môn còn phải cực kỳ thành thạo tay chuyên khoa. Những yếu tố này nếu muốn hành nghề tốt chắc chắn phải được va chạm thực tiễn, làm nhiều thành quen ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Truong-cao-dang-duoc-sai-gon-215-no-trang-long-phuong-12-quan-binh-thanh-tphcm.jpg


Thấu biết các băn khoăn trên, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đào tạo căn cứ mô hình Bệnh viện- Trường học: một mô hình mới tại Việt Nam mà gần như chưa có ngôi trường Cao đẳng Y dượcnào hành nghề được. Với chương trình học dành hơn 70% cho giờ học thực hành tại phòng thí nghiệm và bệnh viện riêng của nhà trường sẽ giúp sinh viên thành thạo Khả năng tay chuyên khoa của một người Dược sĩ chuyên nghiệp. Hơn nữa, trong công việc làm việc, tiếp xúc đứng tiếp với người bệnh, sinh viên sẽ hiểu hơn về Các ngành nghề học của mình từ đó hun đúc tình yêu chuyên khoa nghiệp mãnh liệt trong tâm can mỗi người.

Song song với học thực hành và Lý thuyết là những bài giảng về kiến thức Y đức. Đó như chắc hẳn là nguồn tri thức vô cùng quý báu, giúp các bạn sinh viên trau dồi những tố chất cần thiết để trở thành người Thầy thuốc mẫu mực, tận tuỵ với chuyên khoa nghiệp dựa đúng lời dặn của Bác Hồ kính yêu: “Lương Y như từ mẫu”.

Và đó cũng chính là mục tiêu chính của ban giám hiệu nhà trường trong công tác đào tạo. Trước Thực tại có một số cán Bộ GDĐT Y tế lệch lạc về đạo đức, tham nhũng, thiếu trách nhiệm khiến người dân có ánh nhìn thiếu thiện cảm với nghề Y nói chung. Vậy cho nên, ban giám hiệu nhà trường luôn trăn trở hành nghề sao để đào tạo ra thế hệ ngành dược sĩ vừa có tâm, vừa có tài giúp thanh lọc hệ thống chuyên khoa Y tế lấy lại thiện cảm của nhân dân đối với những người hành nghề chuyên khoa Thầy thuốc.



với các cố gắng, phấn đấu không ngừng nghỉ đó, với những năm qua Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đã trở thành trung tâm tin cậy đào tạo đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn đạt chuẩn Bộ GDĐT Y tế được đông đảo thí sinh đăng ký dựa học nhằm hiện thực hoá giấc mơ trở thành người Dược sĩ ưu tú trong sau này.

Thí sinh đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược chuẩn bị đầy đủ hồ sơ thủ tục và gửi về địa chỉ: Trường cao đẳng Dược Sài Gòn
 
×
Quay lại
Top