[Longfic] Anh Đợi Em Yêu Anh

Bạn có muốn tác giả post chương 18+ không?

  • Chắc chắn. Mình thích muốn chết

  • Never. Kinh tởm lắm


Bạn chỉ được xem kết quả sau khi tham gia bình chọn.

DoominSRF

Searching.......
Thành viên thân thiết
Tham gia
23/2/2015
Bài viết
234

dc__shh__i__m_here_by_califlair-d5qmmc2.jpg


ANH ĐỢI EM YÊU ANH

- Tác giả: Sunie

- Pairings: Kudou Shinichi x Ran Mouri (maybe)

- Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi

- Số chương: >20

- Rating: 18+
***Giới thiệu sơ về truyện

Truyện nói về Ran Mouri, mồ côi từ bé, tính tình đạm mạc, ít nói. Xem như cũng khá lạnh lùng. Năm 18 tuổi, nàng gặp Kudou Shinichi. Bởi vì khác biệt tính cách quá lớn, không bao lâu thì chia tay. Tám năm sau, Kudou Shinichi trở lại, Ran Mouri hiện là luật sư ở một văn phòng tư vấn nổi tiếng. Ở đó có Jichito thầm mến nàng từ lâu. Tình hình dần trở nên khó khăn khi nàng đối với hắn đều không khác những người kia và nàng cũng không có phản đối quan tâm của Jichito. Kudou Shinichi sẽ dùng cách gì để níu kéo tình cảm của Ran Mouri?. Còn Ran Mouri sẽ chọn ai giữa hai người. Nàng liệu có cho hắn cơ hội bắt đầu lại hay không khi năm đó hắn ở trước mặt nàng ôm hôn người con gái khác?...Tất cả sẽ được giải đáp trong hai mươi chương truyện. Mời các bạn đón đọc..!!!

***NOTE

- Thực ra trước khi đăng mình phân vân, suy nghĩ rất là nhiều. Muốn đăng nhưng rồi lại thôi. Nói chung, các bạn cũng biết mình thường viết fic 18+, truyện mình viết từ lúc bắt đầu đến giờ đều có cảnh nóng và truyện này cũng vậy. Cho nên cũng khá là ngại khi mấy em trong này tuổi còn khá nhỏ, mình thì không muốn phá hoại mầm non của đất nước.

- Và mình quyết định là mình có thể sẽ edits lại truyện, không post những chương 18+. Có thể có những câu, những đoạn gợi H, như vậy cũng xem như fic này không quá đen tối.

- Thí dụ như mà mấy bạn có khả năng, muốn đọc full toàn bộ những gì mình viết, thì có thể đọc ở nơi khác. Bạn nào có nhu cầu thì qua bên nhà mình, mình có lưu link bên đó nhé..!!!

- Còn về bình chọn phía dưới, mình chỉ là muốn tham khảo thôi. Nếu có thể, post 1 vài chương đọc mất máu chơi cũng vui mà!
 
CHƯƠNG 1

Ran Mouri làm việc ở văn phòng tư vấn luật danh tiếng bậc nhất Tokyo. Hàng ngày, hàng giờ đều có rất nhiều đốc, tổng tài của các tập đoàn lớn hay minh tinh điện ảnh nổi tiếng khắp đất nước chi ra số tiền lớn để nhận được sự chấp nhận của đội ngũ chuyên viên tư vấn.

Công việc của Ran Mouri ngược lại có chút nhàn hạ. Thực ra mà nói nàng tuy rằng tốt nghiệp loại ưu ngành luật của trường đại học khá danh tiếng ở thành phố, thế nhưng công việc của nàng chỉ thuộc về văn phòng, không liên quan đến tư vấn, thành thật mà nói thì công việc này chỉ cao hơn tạp vụ mà thôi.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Ran Mouri khó khăn tìm việc, cho dù thành tích có tốt, may mắn cũng không mỉm cười. Chỉ là đặc thù của bản thân khiến nàng nhiều lần bị từ chối. Công việc hiện tại, nếu không phải vì giám đốc có thâm tình với bà chủ quán bar trước kia nàng làm, vẫn là không thể được nhận.

Bàn làm việc của Ran Mouri nằm ở nơi khuất nhất của văn phòng, nếu không để ý cũng không thể thấy nơi đó có người cặm cụi làm việc.

Mặt trời ngoài ô cửa thủy tinh rọi xuống từng tia nắng vàng như mật ong, dù văn phòng có máy lạnh vẫn thấy oi bức, khó chịu. Đưa mắt nhìn ra ngoài, Ran Mouri khẽ nhíu mày, sau đó như cũ hớp một ngụm nước lọc thanh mát chờ máy in chạy ra tài liệu.

Tiếng giấy chạy xôn xao bên tai. Hồi lâu dừng lại, Ran Mouri buông ly nước nắm lấy những tờ giấy nóng hổi, vội vã đóng cuốn thành hợp đồng hoàn chỉnh. Sau đó, đem đến cho Yuki.

Nhận được hợp đồng Yuki nhàn nhạt nói "Cảm ơn".

Ran Mouri chỉ nghe mà không trả lời. Xoay người trở lại làm tiếp công việc còn dang dở.

Nàng như con ong mật chăm chỉ, cặm cụi lưu vào máy thông tin khách hàng tháng này của văn phòng. Rơi vào tai tiếng cười vui vẻ không gượng ép thường ngày của giám đốc, Ran Mouri có chút bất ngờ, giám đốc tuy là người thành lập và phát triển văn phòng, lại hiếm khi xuất hiện, tất cả đều giao cho đội ngũ chuyên viên tư vấn, bình thường cho dù vô tình hay cố ý chạm mặt khách hàng cũng hiếm khi lộ ra vẻ hiếu khách vui vẻ, bất quá cũng chỉ cười xả giao mà thôi. Đích thân giám đốc tiếp đãi, lại quá mức thân thiết như vậy, đủ để thấy vị khách hàng này vô cùng lớn rồi.

Trong lòng Ran Mouri không khỏi nhớ đến lời nói truyền tai mấy hôm trước. Hôm nay giám đốc tập đoàn Kudou đến, có ý muốn tìm luật sư đại diện cho phòng tư vấn luật. Dĩ nhiên hợp đồng kia vì người này mà làm.

Sau đó, nàng nghe tiếng giới thiệu của giám đốc Mergure về Yuki với Kudou Shinichi. Vốn dĩ, Yuki tài giỏi lại là cháu ruột của ông, làm sao để món mồi béo bở này rơi vào tay người khác.

Ran Mouri biết rõ vị trí bàn làm việc của mình vô cùng khuất giống như không bao giờ đến tầm mắt người kia nhưng khi nghe tiếng bước chân ngày càng gần, vô thức nàng muốn trốn tránh.

Giả vờ rơi bút, nàng gấp gáp cúi người, cả th.ân thể khuất sâu dưới ghế, thành công né tránh được ánh mắt của một người.

Con người ta có lúc vô cùng kì lạ, chẳng hạn như việc Ran Mouri biết rõ không chỉ có một người tên Kudou Shinichi nhưng khi nghe đến cái tên này nàng chỉ thấy mỗi mình hắn, lòng mong không phải hắn, đến khi người xuất hiện lại có một tia hy vọng là hắn. Mà khi tiếng nói kia phát ra, nàng không thể không thừa nhận, giác quan thứ sáu của bản thân vô cùng nhạy cảm. Vì vậy, Ran Mouri cố tình né tránh không muốn nhìn thấy người kia nữa, trong vô vọng lại âm thầm mong chờ người kia vô tình biết sự hiện diện của nàng.

Vốn dĩ là vô vọng.

Tiếng cửa phòng giám đốc đóng lại, Ran Mouri mới đủ can đảm trở lại công việc của mình.

Có một câu nói rất hay "Mưu sự tại nhân. Thành sự tại thiên". Ran Mouri rõ ràng cảm nhận được hết ý nghĩa của câu nói này.

Thảo luận trong văn phòng hồi lâu, ba người bước ra, không quá khó để biết mọi chuyện thuận lợi như thế nào.

Giám đốc hô to thông báo, nàng chưa kịp đi đến cũng không có dịp chạm mặt với người kia, thông báo đã xong. Ran Mouri nhàm chán trở lại thu thập công việc.

Nàng không muốn đi tiệc ăn mừng gì đó nhưng mà nửa tháng lương, cái giá quá lớn.

Tan làm lúc 14h chiều, BBQ ngoài trời ở dinh thự của giám đốc diễn ra lúc 19h tối.

Lúc Ran Mouri đến nơi, mọi người đã đến đông đủ rồi, duy chỉ người kia nàng không thấy đâu. Trong lòng vừa nhẹ nhõm, lại có chút thất vọng. Nàng mỉa mai cười một cái, rốt cuộc mày muốn sao đây, Ran Mouri?.

Nhân viên thuộc văn phòng khá đông, chủ yếu là nữ. Vì vậy, khi đặt chân vào dinh thự của giám đốc, Ran Mouri cứ ngỡ bản thân đi nhầm đến show trình diễn thời trang nào đó.
Sau đó, giữ nguyên tư thái đạm mạc nàng tìm ghế khuất để ngồi.

Những người có mặt cũng không mấy bận tâm đến sự có mặt của nàng, như cũ cười nói vui vẻ, thỉnh thoảng nàng còn nghe được tiếng bàn tán xôn xao về Kudou Shinichi, dĩ nhiên cũng không thiếu ánh mắt mong chờ sự xuất hiện của hắn.

Người hầu lần lượt đem thức ăn mang ra, lò than đỏ rực cũng bắt đầu đốt lên.

Ran Mouri ngồi trên ghế dài, không để tâm đến đám người quần là áo lụa mong muốn thu hút ánh mắt của Kudou Shinichi kia. Có gió nhẹ qua, nàng xoay người ngắm nhìn đám cỏ non dưới chân, trong lòng trầm tư một hồi rồi lại đưa mắt xa xăm đón gió.

Cuộc sống quả thực không công bằng. Người chật vật mưu sinh, người lại xa hoa giàu sang. Trong lòng sinh ra một chút chua sót, Ran Mouri chậm rãi đứng dậy, đi về phía bên kia sân, muốn hóng gió thêm một lúc nữa.

Nàng vận một bộ váy lụa màu trắng đơn giản, theo mỗi bước đi làn váy tung bay trong gió, phía sau nhìn thấy cho cảm giác mong manh yếu đuối, không khỏi khiến người khác muốn chở che, yêu thương. Có điều, phong thái đạm mạc nhìn đời, không rõ yêu hận chán ghét kia, làm cho người khác không thể phá vỡ mà đi vào.

Ran Mouri nương theo gió mà đứng, bóng lưng mảnh khảnh tản ra cô đơn, tùy thời đều có thể ngã xuống.

Jichito dĩ nhiên muốn ôm lấy nàng, muốn đem bàn tay gầy guộc kia vào tay mình mà che chở, chẳng qua nghĩ đến ánh mắt hờ hững của nàng, không khỏi làm hắn chùn bước.

Ran Mouri không phải quốc sắc thiên hương, người nhìn người yêu. Thế nhưng th.ân thể yếu ớt, tản ra cô đơn không khỏi khiến người khác muốn chở che, bảo vệ. Lại nói, nàng th.ân thể khiếm khuyết, không ai nghĩ nàng kén chọn đâu. Thậm chí, bọn họ cũng đã từng nghĩ, nàng có được người để trong lòng đã là may mắn lắm rồi. Vậy mà, so với người khác, Ran Mouri chưa từng mở lòng đón nhận.

Jichito có thích nàng, lại không muốn làm nàng khó xử, chỉ biết âm thầm quan tâm như người bạn, với mong muốn một ngày nào đó, nàng vì nhiệt tình của hắn mà tan chảy lớp băng trên người.

"Gió lạnh. Uống chút nước nóng cho ấm người". Jichito đột ngột đứng cạnh thì thào quan tâm.

Ran Mouri nghe xong chỉ đạm mạc xoay người, cầm lấy ly nước được đưa đến, như cũ cười xả giao thay lời cảm ơn.

Dưới thảm cỏ xanh, in dấu hai bóng hình một cao, một thấp, đẹp đôi đến mức ngỡ ngàng.

Tiếng ồn ào phía sau dội đến, đã thấy bàn tay cầm lấy ly nước khẽ nắm, sau đó nàng nhắm mắt thật lâu. Vốn dĩ, chuyện này chỉ là sớm muộn mà thôi. Cho đến khi nghe lời nhắc nhở của Jichito, nàng mới âm thầm hít sâu một hơi bình tĩnh mà xoay người.

Chỉ có một mình Ran Mouri cảm nhận được từng bước chân khó khăn như thế nào. Hồi lâu, cũng đến được trước mặt người kia. Lúc đó, giám đốc đang giới thiệu gì đó, nàng cũng không nghe rõ.

Ran Mouri ẩn trong đám đông lén lút nhìn hắn một ánh mắt, người đó vẫn tuấn lãng như vậy, có chăng không còn một thiếu niên bồng bột trẻ con nữa rồi.

Bởi vì nhân viên văn phòng rất đông, cho nên trực tiếp bỏ qua màn giới thiệu, sau lời nói của giám đốc thì tiệc nướng bắt đầu.

Ran Mouri không biết hắn có lơ đễnh phát hiện nàng không, thế nhưng không trực diện tiếp xúc với hắn, nàng đã nhẹ nhõm rồi.

Kudou Shinichi bị đám đông vây quanh, chỉ nghe nói cũng không biết nói gì, bọn họ mỉm cười vô cùng vui vẻ. Trong phút chốc, tiếng cười đùa vui sướng vang dội khắp khuôn viên biệt thự.

Ran Mouri ở bên này, không muốn để ý đến. Trầm mặc thu về thế giới của riêng mình. Nàng nghĩ muốn về sớm.
Sau đó, nàng nghe Mergure kêu gọi mọi người bắt đầu nướng thịt.

Người tham dự khá đông, trong khi người giúp việc lại hạn chế, tất cả những người có mặt, kể cả Kudou Shinichi cũng chỉ có năm người nam. Cho nên, Yuki âm thầm đi đến bên Ran Mouri nói gì đó.

Nàng biết, người kia cao quý làm sao chịu động tay. Hơn nữa, cho dù muốn thì cũng không thể. Trong nội tâm của nàng có chút chùn xuống, muốn về sớm e là không thể rồi. Sau đó, nàng nhu nhược nghe lời đứng dậy, tiến về lò than đỏ rực ở bên kia.

Jichito ở bên cạnh nhìn khuôn mặt trắng nõn của Ran Mouri vì lửa nóng mà đỏ hồng không chịu được, sau đó hắn nhìn về phía đằng xa, phụ nữ váy áo sang trọng, nam nhân cao quý hơn người, chỉ âm thầm thở dài một tiếng rồi thôi.

Hắn nói, để hắn làm thay. Ran Mouri tất nhiên không đồng ý.

Dù có gió, nàng vẫn cảm thấy oi bức, mồ hồi trên trán không ngừng tuôn.

Jichito thương tâm nhìn Ran Mouri. Sau đó, lấy một miếng khăn giấy, đột ngột lau giúp nàng. Ran Mouri không nói, nắm lấy tay hắn ngăn cản, mà Jichito ôn nhu như cũ, ánh mắt thâm tình không để ý kháng cự của Ran Mouri.

Nàng không biết làm sao, đành thuận theo.

Kudou Shinichi nói chuyện phiếm bên này, thường xuyên làm như vô ý nhìn về phía Ran Mouri, nàng vẫn luôn lạnh lùng, khó tiếp cận như vậy.
Cho dù ở phía xa không thấy rõ làn da đỏ ngầu vì nóng của Ran Mouri, Kudou Shinichi cũng muốn đứng dậy thay nàng làm công việc kia, cuối cùng không biết lấy lý do gì nên thôi.

Không ai ngoài Kudou Shinichi biết cuộc nói chuyện này nhàm chán đến mức nào.

Cho đến lúc, hắn không nhịn được định phá tan cục diện mệt mỏi này, lại thấy tình cảnh thân mật của hai người, trong mắt là toàn bộ chán ghét, làm hắn nhớ đến lúc vừa bước vào, bóng lưng cô đơn của nàng hài hòa với bóng đổ nhu tình của Jichito, th.ân thể yếu ớt của nàng sóng đôi với vóc dáng mạnh mẽ của người kia cùng bước đến.

Không biết ánh mắt của Kudou Shinichi, một nhóm người bắt đầu tung hô, như là Jichito thích Ran Mouri, không ai không biết, duy chỉ Ran Mouri lạnh lùng như cũ. Sau đó, còn nói Jichito tốt như thế nào, Ran Mouri không nên bỏ lỡ ra sao?.

Kudou Shinichi ngoài cười nhưng trong không cười, sau đó nói muốn nướng thịt. Thành công đem đám người ham mê hư vinh kia vây quanh.

Ran Mouri nhàm chán ngồi trở lại.

Nàng rốt cuộc vẫn là một mình. Chẳng qua, nàng mong chờ ai đây?.

Dưới lò than đỏ rực là những miếng thịt bò thượng hạng đỏ ngầu từ từ chuyển màu, mọi người vừa cười nói, vừa vây quanh thưởng thức.

Ran Mouri tránh đi nơi của Kudou Shinichi, cũng tránh luôn chỗ của Jichito. Đứng quanh một nhân viên nam nào đó, nàng cũng không biết tên, ghim từng miếng khó khăn ăn hết.

Đối với những thứ mình bài xích, cho dù có ngon, có hảo hạng đến dường nào thì cũng không thể nuốt trôi.
Thịt bò thượng hạng trong miệng ngon ngọt lại tản ra mùi thơm của gia vị, khiến Ran Mouri chua xót muốn thét lên, nàng đã từng khao khát mỗi ngày chỉ cần ăn no mà thôi, một lúc nào đó nàng chật vật đến cơm cũng không có mà ăn, chỉ uống mỗi nước qua ngày. Bây giờ thì sao, lại hoang phí vào những thức ăn đắt tiền, nuốt vào những thứ này, nàng cảm thấy bản thân quá kinh tởm.

Nhịn không được Ran Mouri bắt đầu muốn nôn ra toàn bộ, sau đó vội vàng chạy nhanh vào toilet mà nôn hết số thức ăn vừa đưa vào.

Nàng vốn không thích hợp với những thứ xa xỉ này.

Ran Mouri bước trở ra, mọi người như cũ ăn uống vui vẻ, tựa hồ nàng có mặt càng phiền phức. Nàng cười lạnh, vốn dĩ là như vậy.

Jichito đem cho nàng một ly nước, nàng không từ chối uống hết.
Uống xong, lại nghĩ muốn về.

Thịt tươi đầy ấp va vào mắt, không khỏi nhớ đến mấy đứa nhỏ ở viện mồ côi trước kia nàng ở, kinh phí hiện khó khăn, tiền lương của nàng lại không thể thấm vào đâu, bọn trẻ chỉ ăn mỗi rau, thỉnh thoảng mới có thịt. Tháng này, vô luận thế nào cũng phải kiếm thêm tiền làm một bữa ngon cho bọn nhỏ.
Nói xong một tiếng, Ran Mouri gật nhẹ đầu, sau đó tự mình trở về.
Ngoài Jichito để tâm đến nàng, còn ai nữa đâu.

Ran Mouri từ chối để Jichito đưa về. Không yêu nên dứt khoác, đừng để người ta hy vọng.

Ánh đèn nhàn nhạt rơi xuống tấm lưng nhỏ bé, bóng đổ theo từng bước chân của nàng mà nhẹ rơi, đôi lúc có gió thổi qua, làm cho bóng nàng lêu xêu vặn vẹo, giống như th.ân thể gầy guộc, vì gánh nặng cuộc đời mà héo mòn đi. Không biết khi nào sẽ ngã xuống.

Đi dưới lòng đường hồi lâu, chân có chút đau, bỗng nhiên Ran Mouri cảm thấy hối hận, vì sao hôm nay lại đi cao gót như thế này. Trong lòng lại muốn cười, mày thật ra đang hy vọng cái gì?. Nàng tìm một nơi ngồi xuống, tháo bỏ đôi giày kia, bóp chân một lúc, sau đó cố gắng đi thử thêm một lần, cuối cùng vì bàn chân phồng gộp mà từ bỏ.

Ran Mouri có chút ngán ngẩm nhưng bên ngoài không biểu hiện gì, chân trần nện xuống lòng đường, dù đau cũng không còn lựa chọn.

Nền đá cứng ngắc lạnh lẽo va chạm với làn da mỏng manh, làm th.ân thể nàng có chút lạnh. Trong nội tâm thở dài một hơi, lạnh cũng tốt để cho tinh thần của nàng được thức tỉnh.

Đi được vài bước, đột ngột có một chiếc xe hơi sang trọng thẳng tắp dừng bên vệ đường, Ran Mouri một cái ánh mắt nhàm chán cũng không ném cho, tiếp tục bước đi.

Nàng trước giờ vẫn luôn như vậy.

Một trận liên hồi tiếng bước chân gấp gáp nện xuống lòng đường, Ran Mouri cảm thấy bàn tay mình bị nắm mới xoay lại, sau đó nhìn thấy người đến là ai, chỉ đưa tay tháo ra, hắn lại không quan tâm, cuờng ngạnh lôi nàng vào xe.

Ran Mouri biết hắn muốn làm gì, khó khăn nói một tiếng "Không". Sau đó vùng vằn nhất quyết chống trả.

Kudou Shinichi thấy phản ứng quá mức kịch liệt của nàng thì thoáng bất ngờ, sau đó làm như không nghe thấy gì, mở cửa ném nàng vào trong. Bản thân cũng nhanh chóng trở lại, nhanh tay khóa chặt cửa.

Hắn từng nghĩ, nàng bất ngờ, hay vui mừng, hay hốt hoảng khi nhìn thấy hắn, dù là gì cũng được, như vậy đã có thành tựu rồi. Nhưng không, nàng thờ ơ nhìn hắn, giống như nàng đối với bao người khác, làm hắn có chút thất vọng.

Chỉ là hắn quá gấp gáp.

Trước kia, quen lâu như vậy, nàng cũng chỉ cười mà thôi. Hắn lại bỏ nàng một mình, có tư cách gì đòi hỏi.
Ran Mouri nhàn nhạt nhìn Shinichi, sau đó nhìn về phía trước, tỏ vẻ không quan tâm. Nhưng tim nàng lại nghe rõ ràng thình thịch từng tiếng.
Đối với ai, Ran Mouri đều như vậy mà đối đãi, chỉ là trong tâm nàng có nhộn nhạo hay không mà thôi.

Đã từng có một người khiến nàng suýt tự nguyện phá đi lớp gai kia. Nhưng tất cả đã là quá khứ.

Trên đời này, ngoài Kudou Shinichi mà nói không ai có thể hiểu rõ Ran Mouri như thế nào. Mà Ran Mouri cũng đối với Kudou Shinichi đồng dạng như vậy.

Cho nên khi hắn nắm lấy chân nàng, đem lau sạch bụi bẩn bám vào, Ran Mouri cũng không muốn kháng cự. Hay nói kháng cự không kết quả nên cũng không phí sức.

Thật lâu trước kia, nàng ăn rất ít, th.ân thể ốm đến nỗi chỉ còn da, hắn luôn miệng bảo nàng ốm, sau đó quyết tâm ép nàng ăn thật nhiều món, dù nàng không thuận ý nhưng hắn vẫn có cách ép buộc như là sẽ hôn nàng, như là sẽ không cùng nàng ăn cơm nữa. Lúc đó, Ran Mouri chỉ cười, sau đó anh một ngụm, em một ngụm mà vui vẻ ăn hết.
Ran Mouri nhìn đôi giày thể thao trắng muốt vừa chân của mình thì có chút bất ngờ. Trong lòng nghĩ hắn vì nàng mà mua giày này, sau đó xua đi ý nghĩ không an phận.

Lại nghe hắn nói "Đi ăn chút gì đi". Là câu ra lệnh chứ không phải là một câu hỏi.

Ran Mouri kháng cự "Không". Lời nói vội vàng thốt ra lại có thể biết được chật vật như thế nào.

Kudou Shinichi không quan tâm, đạp chân ga phóng thẳng.

Cả buổi tối nàng ăn đều nôn ra hết, như vậy hắn làm sao yên tâm.

Kudou Shinichi đem nàng đến một quán ăn bên đường. Ran Mouri bất ngờ, sau đó là lạnh nhạt không có biểu hiện gì, đối với nàng càng chống cự càng chứng tỏ bản thân có để tâm, cho nên nàng cứ nhàn nhạt như vậy.
Kudou Shinichi nghĩ chỉ mua cho mỗi nàng cuối cùng lại gọi cho cả hai.

Không mất nhiều thời gian, một lúc liền có người mang hai bát cháo nghi ngút khói đặt trên bàn.

Kudou Shinichi vẫn còn nhớ rất rõ, trước kia cho dù như thế nào Ran Mouri cũng nhất định tự mình nấu ăn, nàng bảo thức ăn ngoài không bổ dưỡng lại tốn kém. Cho nên đa phần thời gian đều là Kudou Shinichi ăn cơm do Ran Mouri nấu. Có đoạn thời gian, cuộc sống của Ran Mouri vô cùng khó khăn, trong người không có tiền vì vậy chỉ uống nước qua ngày, sau đó thì bữa đói bữa no từ đó dạ dày của nàng không được tốt. Ran Mouri phải thường xuyên ăn cháo thay cơm. Lúc mới quen Kudou Shinichi, hắn cứ tưởng nàng thích ăn cháo, cuối cùng vì dạ dày tái phát hắn mới biết được nguyên nhân thực sự.
Cuối cùng, mỗi khi dạ dày Ran Mouri dở chứng, hắn đều dẫn nàng đến nơi này.
Kudou Shinichi nếm thử một muỗng cháo, vẫn là cháo hải sản như ngày nào, nhưng mùi vị đã thay đổi rất nhiều. Có lẽ, cũng giống như người trước mắt.

Tám năm rồi.

Cô chủ quán ngày xưa cũng không còn.

Mỗi người đều đang chạy đua về phía trước. Hắn làm sao mong mỏi có người đứng lặng, chờ hắn quay đầu nhìn lại đây. Huống hồ, tất cả lỗi lầm đều thuộc về hắn.

Ran Mouri lẳng lặng ăn từng muỗng nhưng lòng làm như có từng con sóng nhỏ khẽ gợn. Đây là quán ăn duy nhất nàng chấp nhận ghé qua. Lâu như vậy, hắn vẫn còn nhớ. Chẳng qua, chủ quán đã thay đổi từ rất lâu rồi.

Kudou Shinichi không nói chuyện, chỉ nếm qua mùi vị của cháo. Sau đó, không ăn nữa, ánh mắt như có như không rơi trên người Ran Mouri, chỉ mong nhìn thấy một chút bất thường của nàng. Nhưng không, nàng vẫn kiên cường mà nhu nhược như vậy.
Vốn dĩ, đều hắn mong đã quá xa vời.

Kudou Shinichi dường như biết khi bản thân quan tâm hỏi han thì Ran Mouri cũng không trả lời, cho nên hai người vẫn duy trì trạng thái im lặng.
Ran Mouri không muốn cũng không thể đối mặt với Kudou Shinichi nhưng cháo càng ăn càng thấy đắng, chỉ mình nàng biết phải khó khăn như thế nào để ăn, giống như quan hệ của hai người sau tám năm.

Chật vật một lúc, Ran Mouri mới ăn hết. Nàng vốn không có thói quen để thừa thức ăn.

Kudou Shinichi cũng không nói chuyện, thấy nàng ăn xong thì tính tiền, sau đó còn nói đưa nàng về.

Ran Mouri tất nhiên không thuận ý, lần này Kudou Shinichi cũng không ép.

Trước khi đi, hắn nhét vào tay nàng một viên thuốc. Ran Mouri nhận ra, là thuốc trị đau dạ dày trước kia nàng hay dùng.

Ran Mouri nhìn theo bóng xe của Kudou Shinichi, cười lạnh. Sau đó, quăng viên thuốc vào thùng rác gần đó.

Ai cũng sẽ thay đổi.

Nàng vốn không còn sử dụng thuốc kia nữa, tựa như nàng đã quen với cuộc sống không có người mang tên Kudou Shinichi nữa rồi
 
Ha.lâu lắm mới thấy em tái suất đó nha. Cứ ngỡ tình yêu với ShinRan cũng theo năm tháng mà phai mờ rồi ấy. Thói quen vô ksv cũng đã nhạt dần vì mọi người quen đã thay đổi. Chào mừng au quay trở lại nhé. Lại có mục tiêu để dõi theo rồi. Em vẫn thích ngược Shin như xưa.hehe
 
Mừng au đã trở lại:KSV@01::KSV@01:. Fic mới rất tuyệt, lời văn vẫn mượt như mọi khi. Nhưng mà cách au xây dựng nv Ran em thấy sao sao đấy, nói sao ta kiểu như là muốn người ta để ý quan tâm nhưng khi người ta chăm sóc ân cần thì lại gạc ra, thật khó hiểu:KSV@19:
 
Aaaaa âu quay lại rồi hiccc truyện hay quá mặc dù biết là âu ngược anh Shin nhưng mà em thấy Ran còn đau khổ hơn tội quá . Cuối lời vẫn là hóng chap mới của âu
 
CHƯƠNG 2

Kể từ ngày đó, Ran Mouri không gặp Kudou Shinichi thêm một lần nào.

Yuki đã chuyển hẳn sang tập đoàn Kudou, chỉ khi có vụ kiện quan trọng cô ấy mới trở về xử lý.

Tất nhiên cũng không quên khoe khoang nơi làm việc sang trọng như thế nào, được mọi người kính nể ra sao, được Kudou Shinichi quan tâm, hỏi han nhiệt tình bao nhiêu?. Ai cũng lộ rõ vẻ mặt ngưỡng mộ, tất nhiên vô cùng ao ước bản thân tài giỏi như vậy.

Ran Mouri vẫn là im lặng, không quan tâm.

Nàng làm thêm vào buổi tối ở khách sạn "New Moon". Trại mồ côi rất cần tiền. Mấy đứa nhỏ cũng cần có thịt để ăn.

Tất nhiên với tính tình trầm lặng và ít nói của nàng, chỉ được nhận làm tạp vụ. Ran Mouri không kén chọn, cả quán bar cũng đã làm, công việc này thì nói là gì, nếu không nói là quá tốt.

Phòng 109 đã có người đặt, mười lăm phút nữa sẽ tới, quản lý bảo Ran Mouri dọn phòng.

Nàng vận đồng phục của khách sạn, chân váy màu xanh phủ gối, áo sơ mi bên trong, khoác ngoài là yếm cộc tay đồng dạng màu xanh.

Trong công việc Ran Mouri rất có trách nhiệm, đã nhận tiền của người thì phải lao động cho xứng đáng số tiền được nhận. Nàng vốn không thể ngồi không hưởng lộc.

Hồi lâu bước vào, cơ bản dọn dẹp đã hoàn tất chỉ còn toilet. Ran Mouri đã có chút mệt mỏi. Quẹt vội mồ hôi vươn trên cổ áo, nàng bước vào toilet bắt đầu công việc.

Bất thình lình, cánh cửa lớn đột ngột đóng lại, Ran Mouri biết nhưng không mấy quan tâm.

Không qua bao lâu đã làm xong, khẽ nhìn đồng hồ trên tay, vừa đủ thời gian. Ran Mouri thấm mệt, nàng vội tát vài ngụm nước lạnh vào mặt giúp thanh tỉnh. Vẫn chưa tới giờ về.

Vừa mở cửa, vừa lau nhanh nước đọng lại, nàng đi ra.

Biểu cảm Ran Mouri chợt biến, trong nháy mắt kia, sắc mặt nàng trắng bệch như người chết. Trong lòng nghĩ muốn trốn, căn phòng như thế này liệu có thể náo thân nơi nào.

Người kia cũng sớm nhìn thấy, chỉ nhíu mày. Sau đó nhìn về phía Ran Mouri, va vào mắt từng giọt nước chưa khô tí tách rơi xuống cổ, chỉ thấy ma mị lại liếc mắt nhìn thấy cặp đùi thon gọn, cổ họng không nhịn được thèm thuồng, vô thức nuốt một ngụm nước miếng.

Làm như nghĩ ra được gì đó, người kia hôn an ủi người con gái xinh đẹp đang tức giận vì bị phá hư chuyện tốt.

Ran Mouri xoay mặt không dám nhìn, nhưng âm thanh cắn nuốt kia cho dù che kín tai cũng không thể không nghe được. Nàng vô cùng rõ, bản thân đã phá hoại cái gì rồi.

Họ vốn xem nàng là vô hình.

Ran Mouri mặc kệ, lạnh nhạt mà bước thẳng đi ra. Lại nghe giọng nam ồ ồ ra lệnh "Đứng lại".

Người kia đem chăn che kín thân dưới của hai người, phủ hoàn toàn lên người của cô gái, gã quơ vội khăn tắm của khách sạn mà thờ ơ che, sau đó đi về phía nàng.

Ran Mouri có thể lờ mờ đoán được ý định của người kia. Trong lòng lại tìm cách thoát thân.

Không biết gã nói gì, cô gái trên gi.ường cuộn mình trong chăn đi vào nhà tắm.

Ran Mouri nghĩ tình hình không ổn, cho nên vội bước ra ngoài. Liền bị tay gã nắm chặt, rất nhanh ném nàng lên gi.ường.

Người kia tầm ba mươi, khuôn mặt khi cười rất rạng rỡ, rơi vào mắt chỉ thấy kinh tởm, giống như một loài thú hoang có thể động dục với bất kỳ con cái nào.

Ran Mouri lòm còm bò dậy lại bị th.ân thể to lớn của gã chèn ép, tay gã rất to, chỉ với một nắm đã đem hai tay nàng khóa chặt trên đầu gi.ường, tay còn lại giống như thưởng thức món ngon, từ từ cởi áo của nàng.

th.ân thể nàng kịch liệt run rẩy nhưng vì giằng co nên gã cũng không phát hiện, sau đó cố gắng giữ vững lý trí để tìm cách, nàng không chống cự nữa.

Gã hài lòng nở nụ cười.

Ran Mouri nghe tiếng nước xả trong nhà tắm.

Gã chỉ quấn mỗi khăn, cả th.ân thể lại đè lên thân người nhỏ bé nên Ran Mouri có thể cảm nhận rõ ràng từng bộ phận cơ thể người kia rục rịch chờ phản ứng vô cùng mãnh liệt.

Vì giằng co, mái tóc đen rối tung phủ xuống đầu vai, va vào mắt lại thấy quyến rũ, phong tình. Động tác gã lại càng nhanh hơn.

Trong nội tâm vô cùng hoảng sợ, Ran Mouri vẫn chưa hoàn toàn tiếp nhận được tình trạng của bản thân. Sau đó, nàng nhẫn tâm cắn mạnh vào môi. Máu tanh mặn chát thấm đầy miệng, nàng mới hiểu rõ tình trạng bản thân có bao nhiêu nguy hiểm.

Bên tai lại vang câu nói của ai kia, từ rất lâu rồi, khi nàng chỉ là đứa nhỏ học phổ thông mà thôi.

"Bỏ tay ra". Người con trai chỉ thẳng vào mặt người đàn ông đang âm thầm lén lút sờ soạng khắp th.ân thể cô gái nhỏ. Lại không quên kéo người con gái ra phía sau che chắn, bảo vệ.

Ở trong quán bar nhiều người, lại bị thằng nhóc miệng còn hôi sữa gây hấn, ít nhiều cũng có ánh mắt nhòm ngó, người đàn ông càng thêm tức giận quát "Liên quan gì đến mày?".

"Cô ấy là vị thành niên. Không muốn ăn cơm tù, ông tốt nhất tránh xa cô ấy ra". Cậu thanh niên tuy không được bao nhiêu tuổi, thế nhưng giọng nói thị uy rõ ràng, làm người đàn ông có chút sợ hãi.

"Vị thành niên". Người đàn ông thất sắc, cứ nghĩ cô bé trẻ hơn so với tuổi. Không ngờ lại là trẻ con. Không nhịn được hoảng sợ, người đó bước vội rời khỏi. Không quên kèm theo ánh mắt hâm dọa, giống như "Mày nhớ đó!".

Từ đầu đến cuối, cô gái vẫn duy trì im lặng. Sau đó, ánh mắt mọi người dần tản ra.

Cô gái như cũ trở lại công việc, giống như chuyện ầm ỹ vừa rồi không liên quan đến mình.

Nghĩ đến đoạn ký ức xa xưa, nàng chỉ cười nhạt, bản thân nàng không cứu được, thì còn nhờ vào ai. Huống hồ trước nay, chưa ai vì nàng mà tình nguyện bảo vệ.

Sợ bản thân không đủ bình tĩnh, Ran Mouri cắn môi thêm một lần, cảm giác đau rát tê cứng toàn thân. Sau đó, gã cúi đầu muốn hôn nàng, lấy hết sức, nàng ngẩn mặt một đường thẳng tắp cắn vào th.ân thể cường tráng của gã.

Trong nháy mắt gã đau đớn, chỉ nhìn thoáng qua vết cắn, ngược lại mỉm cười dâm loạn.

Nụ cười kia ý tứ quá rõ, nàng không thể thoát.

Nhân cơ hội Ran Mouri lấy chiếc đèn đầu gi.ường ném về phía gã, gã nhanh nhẹn nghiêng người né tránh, chiếc đèn rơi xuống vỡ toang.

Ran Mouri vội vàng ngồi dậy, chạy nhanh về chiếc xe chứa drap gi.ường vừa thay, bàn tay gấp gáp đem xô nước bẩn chưa kịp đổ đi, đổ vội ra sàn nhà.

Khách sạn sang trọng được lót bằng gạch men cao cấp, vô cùng sáng bóng vì vậy khi Ran Mouri đem nước tưới lên, căn phòng trở nên ẩm ướt, trơn trượt, gã cau mày nhìn nàng thoát khỏi.

Vừa rồi mãi lo nhiệt tình mà không phát hiện người thứ ba. Có điều, cô em này ngon.

Sau đó, hối tiếc nhìn Ran Mouri rời khỏi.

Ran Mouri bước ra ngoài, đóng chặt cửa. Không thấy người nọ đuổi theo, tinh thần cũng thở phào nhẹ nhõm.
Nàng an toàn rồi!

Vừa mới bước ra, lại nhìn thấy Kudou Shinichi.

Đôi mắt màu xanh dương thăm thẳm như biển nhìn đến bộ dạng mệt mỏi của nàng, dời đến tóc tai xốc xếch không gọn gàng, sau đó liếc xuống quần áo không được chỉnh tề, dừng lại ở một vài nút áo sơ mi đã được cởi ra, nếu nhìn kỹ sẽ còn thấy được vòng một gợi cảm trắng noãn lấp ló sau lớp áo, chẳng qua hắn chỉ thờ ơ nhìn, không nhận ra cảm xúc gì ở dưới đôi mắt kia.

Đâu đó Ran Mouri nhận ra, ánh mắt của Kudou Shinichi còn chứa không tin nhìn nàng.

Trong nội tâm khẽ đau đớn, Ran Mouri chỉ nhìn thoáng qua cô gái ăn vận sang trọng đi cùng Kudou Shinichi, sau đó cười nhạt, làm như không quen biết, xoay lưng chỉnh vội quần áo bước đi.

Ai rồi cũng thay đổi...À không! Hắn từ tám năm trước đã thay đổi rồi. Nàng vốn không nên có ước vọng xa vời nữa.

Kudou Shinichi nhìn theo bóng lưng Ran Mouri sau đó nhìn lại số phòng. Bàn tay giấu trong túi quần nắm chặt.

..
..

Chàng trai tầm mười tám khôi ngô, hai tay đút túi quần lủi thủi đi ở phía sau cô gái hỏi "Tại sao cậu không phản kháng?".

Cô gái làm như không để tâm tiếp tục đi tới.

Chàng trai lại không để ý, chỉ nói chuyện bản thân muốn nói "Cậu như vậy làm sao lại làm ở quán bar được, không khéo bị người lợi dụng. Tớ không thích cậu làm việc ở nơi phức tạp như vậy". Câu sau hắn chỉ nói cho bản thân nghe.

Ran Mouri thoáng chậm bước, sau đó ôm túi đồ như cũ lạnh nhạt di chuyển, giống như không có người đi theo nàng.

Kudou Shinichi thở dài dừng chân, đợi Ran Mouri đi được một đoạn mới hét lớn "Ran Mouri...Tớ đang nói chuyện với cậu đấy. Cậu...có...nghe...thấy...không?".

Ran Mouri làm việc ở quán bar, được bà chủ thương tình, thông cảm hoàn cảnh nên tầm 10h nàng đã tan làm. Trên đường vắng vẻ, không có mấy người. Dù vậy, giọng Kudou Shinichi rất to, từ xa xa đã nghe thấy, làm một vài người chú ý, không ngừng đưa mắt tò mò quan sát chuyện đang xảy ra.

Ran Mouri bất ngờ sau đó xoay lưng thì thấy Kudou Shinichi ở phía xa, khoảnh khắc bốn mắt nhìn nhau hắn lại cười rạng rỡ, giống như rất vui vẻ, kịch liệt vẫy tay với nàng. Dường như sợ nàng vì ban đêm không thể nhìn rõ.

Ran Mouri bỗng muốn cười, bên ngoài lại lạnh lùng, cuối cùng không nhìn nữa.

Thấy nàng định bước đi, Kudou Shinichi vội vàng chạy lại, bắt nhanh đôi bàn tay mềm mại, khoảnh khắc đó thực sự ghi sâu đến tận đáy lòng.

Nàng khẽ run người, quay sang nhìn hắn, không nghĩ tới lại nghe những lời nói kia.

"Ran Mouri...Là cậu cố tình giả vờ hay thực sự không biết. Tớ mỗi ngày đều đến nơi làm việc của cậu không phải vì tớ ham chơi, cũng không phải vì tớ muốn đến. Tớ đến chỉ để nhìn cậu, tớ chỉ muốn được bảo vệ cậu khỏi những tên yêu râu xanh như người đàn ông kia. Như vậy, cậu cũng không thể hiểu được sao?".

Ran Mouri dĩ nhiên biết nhưng lại dặn lòng không được biết cũng không dám biết.

Kudou Shinichi lần đầu tiên gặp được Ran Mouri vào năm đầu tiên của trung học.

Dưới nắng chiều tà tà, nàng đứng đón gió nhìn theo bóng cây rẻ quạt, cành lá đun đưa mang theo hàng trăm chiếc lá màu vàng ươm khẽ bay, trong lòng Kudou Shinichi nghĩ nàng sẽ mơ mộng vươn tay đón lấy, nhưng ngược lại Ran Mouri chỉ đưa mắt buồn nhìn theo, sau đó ngoảnh mặt bước đi.

Lần thứ hai gặp lại là lúc nhận kết quả thi.

Trong hàng ngàn con người ở trường cấp ba, Kudou Shinichi chỉ thấy mỗi Ran Mouri bình tĩnh, tựa như hồ nước phẳng lặng không sóng gợn nhận kết quả.

Kudou Shinichi nghĩ có lẽ kết quả không tốt, cuối cùng hắn lại phát hiện nàng đứng thứ hai toàn trường, chỉ sau mỗi hắn.

Lần thứ ba gặp lại là lúc thông báo lễ hội của trường.

Trên mặt mỗi người đều mang hào hứng vui vẻ, Ran Mouri ngược lại, vẫn đạm mạc thờ ơ như cũ.

Hắn có chút mong chờ nhìn thấy nàng, rốt cuộc nàng lại không đến.

Dần dần, Kudou Shinichi cảm thấy lạ, nàng vốn không có biểu cảm khác sao?. Từ đó có lần thứ tư, lần thứ năm, chỉ mong nhận thấy một biểu cảm khác của Ran Mouri, cuối cùng trong vô thức tự bao giờ ánh mắt Kudou Shinichi đã hướng về Ran Mouri.

Trong hàng vạn người trên thế giới, hắn cũng chỉ thấy mỗi mình nàng.

Người ta nói "Gặp đúng người là như thế nào?". Chính là cho dù bạn không làm gì, anh ấy cũng yêu bạn. Kudou Shinichi chính là như vậy.

Sau đó, mỗi ngày hắn đều đến quán bar, ánh mắt thỉnh thoảng thưởng thức xung quanh, chỉ là đa phần đều hướng về nàng, cho dù thờ ơ cũng không thể không nhận ra.

Ran Mouri ít nói nên hầu như hai người không trò chuyện. Chỉ có hành động của hắn làm mọi người tò mò, thế nhưng việc hắn có quan tâm đến Ran Mouri hay không, chẳng có mấy ai để tâm.

Đêm khuya Ran Mouri tan làm, Kudou Shinichi cũng chỉ lẳng lặng đi theo, đợi đến khi nàng an toàn trở về, hắn mới xoay lưng bước đi.

Ran Mouri biết rõ nhưng lại cố tình làm như không biết cái gì.

Vốn dĩ hắn không tin bản thân có tình cảm với nàng, chỉ mong một ngày nhận ra ngộ nhận. Nhưng sự việc Ran Mouri bị sàm sỡ hôm nay chính là xúc tác đem tình cảm của Kudou Shinichi nói ra hết.

Ran Mouri không trả lời, chỉ lẳng lặng tháo tay Kudou Shinichi, ôm túi đồ bé xinh của mình mà tiếp tục đi về.

Kudou Shinichi chỉ thở dài nhìn theo.

Mấy ngày sau đó Ran Mouri cũng không nhìn thấy Kudou Shinichi nữa.

Trong lòng có chút trống vắng, cùng không quen. Trong lúc làm việc, ánh mắt nàng tựa như vô tình, tựa như cố ý nhìn về một góc, thế nhưng đã không còn đôi con ngươi màu lam dõi theo nàng. Khi va chạm với mắt tím, mắt xanh sẽ mỉm cười thực tươi.

Thời gian qua thật lâu, cho đến khi Ran Mouri nghĩ Kudou Shinichi sẽ không đến và bản thân nàng cũng đã quen với chiếc ghế trống thì hắn lại đột ngột xuất hiện.

Ran Mouri không muốn biết thân phận Kudou Shinichi như thế nào nhưng trường cấp ba nàng theo học, được phân thành hai giai cấp, một là dành cho quý tộc, còn lại là dành cho những cấp thường thường bậc trung.

Lớp Ran Mouri học dĩ nhiên thuộc giai cấp thứ hai. Mỗi ngày đến lớp đều nghe một số bạn gái xinh đẹp bàn tán về mấy anh chàng nhà giàu, đẹp trai. Kudou Shinichi cũng là một trong số đó.

Ran Mouri không nhớ rõ nhưng nàng biết hắn là con nhà giàu, bố mẹ đều có địa vị nhất định nên khi Kudou Shinichi xuất hiện với tư cách là nhân viên của quán, làm nàng có chút bất ngờ.

Cuối cùng không quan tâm nữa, chú tâm làm việc.

Kudou Shinichi nói rất nhiều, hòa đồng vui vẻ với nhân viên khác nên rất được quý mến. Còn Ran Mouri lại giống như con ốc sên nhỏ, chỉ biết thu mình vào vỏ ốc mà tồn tại.

Ran Mouri thường xuyên tránh tiếp xúc, va chạm một mình với Kudou Shinichi.

Hắn biết rõ nhưng không nói gì.
Vì cùng là học sinh trung học cho nên hai người tan làm cùng giờ. Những lúc như vậy, hắn vẫn theo thói quen cũ cùng nàng trở về nhưng không chỉ đứng ở phía xa mà hiên ngang sánh bước cùng nàng.

Ran Mouri không phản ứng.

Kudou Shinichi hỏi han rất nhiều, đáp án nhận lại chỉ là im lặng, hắn vẫn tiếp tục nói như thể nàng có nghe hay không không quan trọng, đến khi cảm thấy chán thì dừng lại.

Sau đó, ngày mai lại tiếp tục những câu truyện không đầu không cuối.

Một tháng trôi qua.

Kudou Shinichi biết rõ Ran Mouri cố tình né tránh, hắn lại thường xuyên làm cho hai người tiếp xúc.

Hắn kể về những vị khách của mình, hay mẫu chuyện cười được Ran Mouri xem là nhảm nhí. Hay đôi lúc là một vài viên kẹo bạc hà khi thấy nàng mệt mỏi.

Trong số tất cả những người theo đuổi Ran Mouri, Kudou Shinichi được xem là mặt dày nhất. Dù là nhất sương tình nguyện cũng được, chỉ cần nàng chưa quen người khác hắn sẽ không thể chết tâm.

Tuyết đầu mùa bắt đầu rơi, thấm thoắt đã đến Noel.

Kudou Shinichi như cũ đi cùng Ran Mouri trở về.

Đã tầm 22h, đường đi lại đông đúc, Ran Mouri nhìn thoáng qua sau đó dừng hẳn ở trước cây thông xanh đỏ lấp lánh đặt trước nhà thờ.

Kudou Shinichi đứng bên cạnh, không biết nàng đang nghĩ gì.

Đứng trước nhà thờ hồi lâu, tóc mai phủ tuyết trắng xóa, Ran Mouri kéo cao cổ áo. Ừm...cũng không lạnh như nàng tưởng.

Kudou Shinichi định đưa tay lau đi tuyết đọng trên đầu nàng, nhìn thấy th.ân thể Ran Mouri khẽ động, cho rằng nàng xoay lưng bước đi nên rút tay về.

Kudou Shinichi luôn không đoán được ý định của Ran Mouri.

Lần đầu tiên Ran Mouri quay đầu, chủ động trực diện tiếp xúc với hắn.
Sau đó nàng chỉ tay vào mình, khó khăn nói từng chữ "Không...thể...nói...chuyện".

Từng ấy tháng quen biết nàng nhưng đây là lần đầu tiên Ran Mouri nói chuyện, thực ra ban đầu Kudou Shinichi thấy lạ nhưng chỉ nghĩ nàng đạm mạc lạnh lùng nên không thích nói chuyện, cho đến khi vào làm trong quán bar.

Ran Mouri trời sinh tính tình lạnh nhạt ít nói, vào năm tám tuổi trong một trận hỏa hoạn lấy đi sinh mệnh của bố mẹ. Sau đó, nàng được đưa vào cô nhi viện.

Lần đó, ảnh hưởng đến dây thanh quản, Ran Mouri lại ám ảnh sự việc kia, thu mình về thế giới riêng, từ đó không thích nói cũng không muốn nói.

Nếu các sơ ở cô nhi viện không khuyên nhũ, Ran Mouri thậm chí không thể nói chuyện. Nhưng kết quả nhận được chỉ là dăm ba từ cụt ngủn.

Kudou Shinichi dĩ nhiên biết, vẫn mong có cơ hội cùng nàng cố gắng, chỉ là mong manh mà thôi.

Ran Mouri lại chỉ vào hắn nói "Không....ngại...sao?".

Kudou Shinichi nghe xong nhất thời không biết ý của Ran Mouri là gì, hắn đứng thù lù bất động suy nghĩ, sâu trong đôi con ngươi màu lam toàn bộ là khó hiểu.

Ran Mouri không giải thích gì thêm, cuối cùng bước trở về.

Hắn hiểu rồi. Nàng nói, nàng chấp nhận lời tỏ tình của hắn.

Ran Mouri đi được một đoạn mới nghe tiếng hét lớn của Kudou Shinichi từ xa "Ran Mouri...tớ không ngại".

Nàng không quay đầu mà tiếp tục đi.

Kudou Shinichi dĩ nhiên vội vàng chạy đến, nắm lấy tay nàng, thành công đem bước chân Ran Mouri dừng hẳn, hắn đi lên phía trước, đối diện với nàng. Có vô vàn điều để nói, cuối cùng chỉ nói "Cho tớ ôm cậu".

Ran Mouri không nói gì. Kudou Shinichi cũng không đợi câu trả lời đã vội vàng ôm cô gái nhỏ vào lòng, cảm giác mang đến thực tốt đẹp.

Sau đó hắn thì thầm vào tai nàng "Cám ơn...cám ơn cậu..." Kudou Shinichi đột nhiên dừng lại, sau đó đổi xưng hô "Cám ơn...cám ơn em đã cho anh cơ hội".

Kudou Shinichi không nói lời nào, hôn vội lên trán Ran Mouri. Tất nhiên Ran Mouri chỉ âm thầm đỏ mặt.

Noel năm nào, có hai người hạnh phúc.

@Mugichan Là tự ti đấy em ạ

@duonghmu ss vẫn còn nhớ em là em mừng lắm rồi
 
mình chỉ thấy tội cho 2 người quá thôi. Mà thường thì các bạn khác có để ở phần giới thiệu mà Au ko có nếu có gì quá đáng cho mình sorry nha
 
CHƯƠNG 3

Kể từ ngày hôm đó, Ran Mouri không làm part - time ở "New Moon" nữa. Tất nhiên nàng cũng có ý định tìm việc khác nhưng đến nơi nào cũng bị từ chối.

Ran Mouri thực sự thất vọng, ngay cả công việc đơn giản là rửa bát đĩa cho nhà hàng nàng cũng không được nhận. Chỉ thấy bản thân thực sự không tốt như vậy sao?

Qua lâu, cũng không còn ý định đó nữa.

Ran Mouri ngồi trong văn phòng, nhìn ra bầu trời như được phủ một tấm lưới màu bạc mà thở dài.

Hôm nay là Noel.

Trong lòng lại nhớ đến Noel của tám năm về trước, khi đó cảm giác người kia mang lại rất tốt đẹp. Thế nhưng đã là quá khứ rồi.

Tan làm ra đến cửa văn phòng Jichito đến tìm nàng.

"Ran...Hôm nay là Noel em có kế hoạch nào không?".

Ran Mouri lắc đầu, trong đầu lờ mờ hiểu ý định của người kia.

Nàng định đến viện cô nhi, nhưng mấy sơ ở đó muốn nàng ra ngoài giao lưu tìm bạn trai, không muốn nàng suốt ngày chỉ biết đến cô nhi viện. Vì không để mọi người lo lắng nên nàng không đi nữa.

Jichito lại nói "Vậy em có muốn đến nhà thờ cùng anh không?".

Ran Mouri không bất ngờ, nhìn sang vẻ mặt ngượng nghịu, trong mắt toàn bộ là mong chờ kia một từ "Không" định nói ra lại nuốt vào. Sau đó lưỡng lự một hồi, định nhân cơ hội này nói rõ cũng tốt.

Ran Mouri rục rịch chuẩn bị gật đầu, lại nghe "Không được" một tiếng từ xa vang đến.

Nàng quay sang, chớp mắt một cái, sau đó không nhìn nữa.

Jichito không bất ngờ, chỉ là lo sợ, tình cảm dành cho Ran Mouri định dùng ấm áp của bản thân mà đi sâu vào lòng nàng, cuối cùng vì sự xuất hiện của người này khiến cho cậu phải đẩy nhanh tiến độ của mình.

Vốn dĩ hôm party, Jichito cũng đã về sớm và đi tìm Ran Mouri. Tất cả những gì cần thấy, không cần thấy đều đã chứng kiến hết rồi.

Kudou Shinichi th.ân thể cao lớn hiên ngang từ xa đi đến, ánh mắt dường như có lửa giận, một cảnh như này trông vô cùng giống tình tay ba trong phim Hàn Quốc.

Giọng Kudou Shinichi rất lớn, từ xa đã nghe thấy thành công khiến ánh mắt của mọi người xung quanh rơi trên th.ân thể ba người, bọn họ làm như vô tình, làm như cố ý chậm bước chờ xem kịch vui.

Lại nói Kudou Shinichi ở văn phòng nổi tiếng như thế nào. Mọi người có hứng thú chờ xem cũng không phải lạ.

Hắn đi rất nhanh, phút chốc cường đạo đem bàn tay Ran Mouri nắm chặt, nàng âm thầm phản kháng rút tay về, hắn lại tăng lực đạo làm nàng có chút đau, ý hắn cho dù làm bàn tay nàng vụn vỡ đi nữa, hắn cũng không buông ra. Hồi lâu, nàng không chống cự hắn mới nhẹ nhàng trở lại.

Ran Mouri nhìn Kudou Shinichi, ánh mắt hắn giống như thách thức nhìn nàng. Sau đó, nàng xoay đi, không muốn nhìn nữa.

Jichito không biết chiến tranh âm thầm kia, chỉ thấy hai người thân mật nắm tay thì không tự chủ lùi về sau mấy bước, trong con ngươi đen trắng rõ ràng kia là thất vọng cùng tịch mịch.

Hồi lâu, Jichito tức giận nói "Cậu thì có quyền gì? Tôi cũng không hỏi qua ý kiến của cậu".

Kudou Shinichi đột nhiên cười lớn, sau đó tay quàng qua vai ôm lấy Ran Mouri lần nữa khẳng định chủ quyền, thoáng thấy Jichito thất sắc mới nói "Hay là chúng tôi hôn môi để cậu xác định thêm một lần".

Ran Mouri không nhịn được run rẫy th.ân thể, người này như thế nào lại như vậy. Sau đó lại thấy hắn cúi đầu, trong đôi con ngươi màu tím chứa vô vàn lửa giận nhìn hắn. Kudou Shinichi ngược lại mỉm cười ngọt ngào nhìn nàng, giận cũng được, vui cũng được, có biểu cảm là tốt rồi. Sau đó hắn làm như hai người vô cùng ngọt ngào, yêu thương khìu nhẹ vào mũi nàng, nói nàng bị lừa. Cuối cùng quay sang Jichito nói "Cậu mời người con gái của tôi đi chơi, thử hỏi tôi có quyền quyết định không?".

Jichito cố gắng níu kéo chỉ mong không phải như hắn nghĩ, rốt cuộc chỉ là ước vọng xa vời.

Sau đó mỉa mai nói một câu "Ran Mouri, anh yêu em nhiều như vậy chỉ mong một ngày em có thể chân chính nhìn về phía anh. Nhưng rốt cuộc, tình cảm ba năm của anh cũng không bằng sự xuất hiện của người này trong hai tháng".

Ran Mouri không giải thích, chẳng qua là áy náy nhìn Jichito. Nàng sớm nên tuyệt tình hơn nữa.

Ánh mắt của nàng va vào mắt Jichito giống như lời xin lỗi vì đã phụ hắn, trong lòng Jichito suy nghĩ, bản thân về ngoại hình cũng không thua người này, lại có công việc ổn định, sau đó trong lòng như có gì đó ầm ầm đổ vỡ, không nhịn được tức giận nói "Giám đốc tập đoàn Kudou, đối với em quan trọng vậy sao Ran Mouri?. Xem như tôi đã nhìn lầm em".

Cuối cùng không đợi nàng trả lời, xoay lưng bước đi.

Jichito xoay lưng Ran Mouri liền giãy giụa phản kháng, Kudou Shinichi vẫn sừng sững như núi, sau đó ôm nàng đi về phía xe của hắn. Trong lúc đi, vô tình nhìn thấy mấy người là nhân viên của văn phòng liền mỉm cười, một lúc lại thân mật cúi đầu nói vào tai Ran Mouri "Em còn kháng cự, tôi sẽ bế em vào xe".

Ran Mouri nghe vậy cũng không chống cự nữa. Nàng vô cùng rõ hắn nói được làm được.

Khi đó nàng bị bệnh, hắn dẫn nàng ra ngoài ăn tối, nàng lại không chịu ăn cái gì, hắn nói nếu không ăn hắn nhất định bế nàng về. Ran Mouri cứng đầu không ăn, Kudou Shinichi làm như không biết cường hãn ép nàng ăn hết một chén canh gà. Cuối cùng bế nàng trở lại. Làm suốt đường đi Ran Mouri chỉ biết ngại ngùng mà vùi đầu vào ngực hắn né tránh.

Kudou Shinichi đem nàng đến một nhà hàng khá sang trọng. Suốt đường đi không ai nói với ai câu nào.

Ran Mouri khó hiểu nhìn sang đống giấy tờ hắn mang theo. Người nào cũng thay đổi. Kudou Shinichi có lẽ cũng như vậy. Trước kia hắn không cuồng công việc như vậy. À không! Công việc lúc trước cũng không cao sang như bây giờ.

Cánh cửa mở ra, hắn không hỏi nàng tự bản thân quyết định gọi một số món.

Cánh cửa đóng lại.

Kudou Shinichi chìa tay đưa sấp tài liệu cho nàng, ra lệnh "Ký đi".

Ran Mouri không quen với tính cách bá đạo của hắn lại không nói gì, nhìn thoáng qua sấp giấy tờ kia, va vào mắt vỏn vẹn bốn chữ nhưng đủ làm bàn tay nàng run rẫy.

HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN

Ran Mouri chỉ muốn cười, gấp gáp đuổi Jichito đi chỉ để như thế này. Chẳng qua, nàng muốn như thế nào?.

Vừa định nói "Không". Lại nghe Kudou Shinichi giải thích rõ ràng "Nếu em đồng ý, tôi sẽ tài trợ cho viện mồ côi đang gặp khó khăn của em. Ngược lại, em phải sống cùng tôi cho đến khi bố mẹ tôi trở về Mỹ. Dĩ nhiên chi tiết em tham khảo trong hợp đồng".

Ran Mouri không biết bản thân có cảm giác gì, người này lâu như vậy không xuất hiện là để điều tra điểm yếu của nàng, mục đích chỉ để lợi dụng nhau như này thôi sao?

Ran Mouri nhịn không được, khó khăn lên tiếng hỏi "Vì...sao....là...tôi?".

Cửa lần nữa mở ra, nhân viên phục vụ đem theo thức ăn bước vào, thấy vậy Ran Mouri gấp lại hợp đồng.

Cửa lại đóng.

Lúc này Kudou Shinichi mới nói "Vì cơ hội em nói với người khác bằng không. Hơn nữa chúng ta từng yêu đương khi mẹ tôi điều tra cũng dễ dàng tin tưởng".

Ran Mouri nghe đầu lưỡi mặn chát, thì ra là như vậy. Sau đó, không trả lời là đồng ý hay từ chối. Thủy chung ăn hết phần thức ăn của mình.

Kudou Shinichi cũng không nói gì, hai người trầm mặc ăn hết bữa ăn. Sau đó hắn đưa nàng về, trước khi đi không quên gia hạn thời gian "Tôi chỉ có năm ngày". Ý nói nếu nàng không đồng ý hắn sẽ đi tìm người khác.

Ran Mouri không nói thêm gì.

Kudou Shinichi nhìn theo bóng lưng cô đơn của Ran Mouri chỉ cau mày, sau đó quay lưng trở về.

Đã lâu vậy mà nàng vẫn còn ở căn nhà cũ trước kia.

Noel năm nay, vẫn như năm nào. Vô cùng lạnh lẽo.

Ran Mouri đến cô nhi viện, chỉ mong bản thân có thể tìm được lý do để không chấp nhận khế ước kia. Chẳng qua nàng vô cùng rõ ràng, tình hình tài chính cô nhi viện như thế nào.

Nàng làm như không biết, hỏi han lần nữa, đáp lại chỉ là cái lắc đầu bất lực.
Họ đã đi tìm kiếm tài trợ nhiều nơi, vẫn không có tổ chức nào đồng ý. Họ bảo, cô nhi viện này nên được sáp nhập vào viện cô nhi khác.

Chỉ là bao năm gắn bó, Ran Mouri cũng như các sơ cố chấp cố gắng gìn giữ nơi đầy ắp kỷ niệm của tuổi trẻ và thơ ấu.

Trong lòng Ran Mouri đã ra quyết định, cô nhi viện quan trọng nhất. Huống hồ nàng cũng không phải thực sự bán thân.

Ngày cuối cùng giao ước.

Kudou Shinichi ngồi ở văn phòng, cặm cụi làm việc, hồi lâu lại nhìn ra ngoài, nắng vàng đã tắt, chỉ còn một vài giọt lưu luyến vươn trên kẽ lá. Ngắm nhìn hồi lâu, không nhịn được thở dài, chẳng qua là hắn ảo tưởng.

Kudou Shinichi chán nản thu dọn mọi thứ, trong lòng nghĩ muốn nhìn thấy Ran Mouri.

Sau đó, điện thoại vang lên âm báo của thư ký, định từ chối lại cố hy vọng nói "Là ai?".

Giọng nói trìu mến làm như cố tình gây ấn tượng với hắn, cô thư ký nhỏ nhẹ "Ran Mouri".

Kudou Shinichi tâm buông xuống liền mỉm cười, cuối cùng lạnh nhạt nói "Mời vào".

Ran Mouri nguyên bản vận một bộ đồ công sở truyền thống, áo sơ mi trắng bên trong, khoác ngoài áo vest màu xanh, chân váy đồng dạng màu xanh ôm lấy đôi chân thon dài.

Hắn không che giấu đánh giá Ran Mouri từ trên xuống dưới làm cho nàng vốn đạm mạc lạnh lùng cũng không nhịn được ngại ngùng.

Sau đó, nàng bình tĩnh ngồi đối diện với Kudou Shinichi trên sofa.

Hắn chỉ ngắn gọn hỏi "Đã quyết định?".

Ran Mouri ngược lại không trả lời, nuốt một ngụm nước bọt khó khăn thốt ra "Đồng.....ý".

Kudou Shinichi không nói gì chỉ đi thẳng về bàn làm việc, lấy ra sấp giấy tờ đã soạn trước, đẩy về phía Ran Mouri, chờ nàng ký tên.

Nàng nhận lấy, thoáng thấy hợp đồng được thảo vô cùng chuyên nghiệp.

HỢP ĐỒNG

Được thảo năm ngày trước.

Ngày__tháng_ năm 2018 (Ngày bắt đầu có hiệu lực).

Chúng tôi gồm:

Bên A - Chồng: Ông KUDOU SHINICHI, địa chỉ xxxx

Bên B - Vợ: Bà RAN MOURI, địa chỉ xxxx

CÁC BÊN THỎA THUẬN NHƯ SAU:
Dưới đây là những điều khoản bắt buộc trong hợp đồng giữa chồng và vợ.

1. NHỮNG ĐIỂU KHOẢN CƠ BẢN.

1.1 Mục đích cơ bản của hợp đồng là cho phép chồng được đăng ký kết hôn đúng theo pháp luật với vợ.

1.2 Bên chồng và vợ không xảy ra bất kỳ thân mật tiếp xúc nào.

1.3 Hai bên đồng thuận phải tôn trọng đối phương như vợ chồng thực thụ. Lịch trình làm việc phải nói rõ ràng với bên còn lại. Trong trường hợp có chuyện ngoài ý muốn xảy ra làm chậm trễ thời gian về nhà phải trực tiếp gọi điện thông báo cho bên còn lại.

1.4 Hai bên không được can thiệp quá sâu vào cuộc sống của đối phương.

1.5 Khi có chuyện ngoài ý muốn xảy ra như bệnh tật, tai nạn người đầu tiên được biết phải là bên còn lại với vai trò của một người vợ/chồng.

1.6 Chồng và vợ phải đảm bảo rằng trước mặt mọi người luôn có mối quan hệ tốt đẹp. Và không được ngoại tình dưới bất kì tình huống nào. Nếu trong thời gian thực hiện hợp đồng (sẽ được nêu dưới đây) và cả thời gian kéo dài hợp đồng, mỗi bên phải tuân thủ đúng quy tắc, nếu không bên còn lại có thể chủ động chấm dứt hợp đồng và bồi thường gấp đôi.

1.7 Các điều khoản của hợp đồng sẽ diễn ra tự nguyện, bảo mật và có sự đồng thuận theo quy định đã nêu trong hợp đồng này. Những quy định bổ sung (nếu có) sẽ được lập thành văn bản.

1.8 Bất cứ sự tiết lộ nào sẽ làm hợp đồng mất hiệu lực lập tức và mỗi bên đồng thuận chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với bên kia về hậu quả của sự tiết lộ.

2. VAI TRÒ

2.1 Chồng sẽ chịu trách nhiệm lo lắng về sức khỏe và công việc của vợ trong suốt thời gian hợp đồng diễn ra giống như người chồng thực sự.

2.2 Nếu trong trường hợp người chồng không thực hiện đúng các điều khoản đã thỏa thuận, vợ có quyền chấm dứt hợp đồng lập tức mà không cần thông báo.

2.3 Người vợ không phản kháng sự chăm sóc và tuân theo yêu cầu của người chồng trong tất cả mọi việc trong giới hạn thỏa thuận hợp đồng. Đồng thời, khi có sự cố ngoài ý muốn xảy ra, bắt buộc hai bên phải tiếp xúc thân mật như ôm ấp, hôn môi (không bao gồm quan hệ vợ chồng), bên vợ cũng phải chấp thuận không được chần chừ hay phản kháng trước sự chủ động của chồng dưới bất cứ hình thức nào.

3. HIỆU LỰC VÀ THỜI HẠN

3.1 Hợp đồng có hiệu lực sau khi hai bên thỏa thuận ký tên. Cần ý thức rõ bản chất và trách nhiệm của mỗi bên theo các điều kiện không có ngoại lệ.

3.2 Hợp đồng này có hiệu lực trong thời gian 01 năm kể từ ngày có hiệu lực. Khi thời gian hợp đồng hết hiệu lực, mà bố mẹ của bên chồng chưa trở về Mỹ, các bên sẽ thảo luận để gia hạn hợp đồng theo những điều hai bên đồng thuận trong hợp đồng. Mỗi bên có quyền đơn phương đề nghị mở rộng hợp đồng, bao gồm điều chỉnh thời hạn hợp đồng hoặc các thỏa thuận đã được lập ra theo hợp đồng. Nếu những điều khoản mở rộng này không được hai bên đồng thuận, hợp đồng sẽ chấm dứt và cả hai bên sẽ được tự do thoát khỏi các ràng buộc.

4. KHẢ NĂNG

4.1 Để tránh nghi ngờ, hai bên phải tự thu xếp mỗi tuần đi đến viện mồ côi một lần vào thứ bảy, ra ngoài ăn tối hai lần vào thứ hai và thứ sáu, đi dạo vào chủ nhật hàng tuần. Những thời gian ấn định khác sẽ được hai bên thỏa thuận không ngoài chủ đích của hợp đồng.

4.2 Trong trường hợp hai bên thỏa thuận không muốn thực hiện kế hoạch vào thời gian cố định có thể dời lại ngày khác được bên còn lại đồng thuận.

4.3 Bên còn lại có thể sa thải hoặc tăng cường thời gian nếu bên còn lại không tuân thủ đúng kế hoạch thời gian.

5. ĐỊA ĐIỂM.

Hai bên sẽ cùng chung sống ở dinh thự Kudou ở địa chỉ xxxx

6. CÁCH ĐIỂU KHOẢN VỀ VAI TRÒ

Các điều khoản về dịch vụ sau đây đã được thảo luận và đồng thuận, sẽ được áp dụng cho cả hai bên trong suốt thời gian hợp đồng. Hai bên đểu đồng ý rằng sẽ có những vấn đề nảy sinh không nằm trong các điều khoản hợp đồng cũng như các điều khoản về vai trò, những vấn đề này sẽ được thương lượng lại. Trong trường hợp đó, những điều khoản thêm vào phải được ghi rõ là bổ sung. Bất cứ điều khoản hoặc sự bổ sung nào cần phải có sự đồng thuận bằng văn bản và có chữ ký của hai bên cũng như không đi ra ngoài những điều khoản cơ bản ở mục 2.

Người chồng.

6.1 Khi người vợ bị ốm đau, bệnh tật người chồng phải đích thân chăm sóc và lo lắng cho sự bình phục của vợ.

6.2 Người chồng phải đều đặn mỗi ngày đưa đón vợ đi làm.

6.3 Trong trường hợp người chồng có những buổi xã giao có ảnh hưởng đến hôn nhân hai bên, có thể sử dụng quỹ thời gian của vợ mà không cần thông báo.

Người vợ

6.12 Người vợ chấp thuận bên còn lại là chồng trên danh nghĩa của pháp luật, cần phải hiểu rõ người vợ là một phần của chồng vì vậy người vợ phải cư xử đúng mực với chồng trong suốt thời gian hợp đồng diễn ra.

6.12 Chấp nhận sự chăm sóc, quan tâm của chồng mà không kháng cự.

6.13 Không được tùy tiện xâm nhập vào nơi sinh hoạt của chồng nếu không có dấu hiệu cho phép.

6.14 Người vợ không được giữ im lặng khi người chồng có chuyện muốn thương lượng với bất kỳ lý do nào.

8. QUYỀN LỢI

8.1 Cô nhi viện Sunshine ở địa chỉ xxx được bên chồng tức Kudou Shinichi hỗ trợ tài chính cho đến khi khả năng của ông Kudou Shinichi còn cho phép.

8.2 Người vợ được chồng chi trả tất cả các chi phí phát sinh trong suốt thời gian diễn ra hợp đồng.

9. KẾT LUẬN

Chúng tôi ký tên dưới đây đã đọc và hiểu rõ các điều khoản của hợp đồng. Chúng tôi tự nguyện chấp thuận các điều khoản này và xác nhận điều đó bằng chữ ký dưới đây.

Bên chồng.
Kudou Shinichi
Ngày...tháng...năm

Bên vợ
Mouri Ran
Ngày tháng năm

Ran Mouri đọc xong cảm thấy dường như có gì đó bất ổn, chần chừ một hồi lại không nghĩ ra là cái gì, không nói nhiều vội vàng cầm bút ký nhanh vào phần của mình.

Nàng sợ bản thân sẽ hối hận.

Kudou Shinichi nhìn thấy chữ ký màu xanh trên giấy chỉ cười, sau đó cũng cầm bút, nét bút hữu lực như rồng bay phượng múa nhanh chóng hiện lên trang giấy. Sau đó, hắn đưa cho nàng một bản, còn bản thân giữ lại một bản.

Ran Mouri không biết bản thân giữ cái này để làm gì nhưng lại không từ chối, vô thức bỏ vào túi xách.

Nàng không đau khổ nhưng lại buồn, chỉ là không xác định được nguyên nhân là vì hợp đồng kia hay vì hắn chỉ xem nàng là một món hàng trao đổi. Cuối cùng không để tâm nữa, vốn không thể thay đổi nữa rồi.

Hạnh phúc của nàng chẳng là gì? Trong thâm tâm nàng viện mồ côi vẫn quan trọng nhất.

Kudou Shinichi nói đưa nàng về. Trong lòng muốn từ chối lại nhớ đến hợp đồng kia. Sau đó không nói gì.

Suốt đường đi không một ai nói chuyện. Chỉ có tiếng động cơ ồn ào vang lên.

Ran Mouri không mời Shinichi vào nhà, hắn lại như không biết, tự mình đi vào.

Nơi ở của Ran Mouri thực ra chỉ là một căn nhà nhỏ đã cũ được thuê giá rẻ rất nhiều năm về trước, từ khi nàng rời khỏi cô nhi viện, tự đi bằng chân của mình.

Căn nhà có một góc nhỏ được kê làm nhà bếp, giữa nhà đặt một cái bàn nhỏ vừa đủ hai người ngồi. Thậm chí Ran Mouri không có phòng ngủ riêng, ở một góc kia của căn nhà nhìn thấy chiếc gi.ường được phủ drap màu tím, chính là chỗ ngủ của nàng.

Kudou Shinichi nhìn thấy chỉ cau mày, so với tám năm trước không khác nhau, có chẳng chỉ là căn nhà đã tồi tàn đi nhiều.

Hắn tự nhiên đi về chiếc bàn, nhẹ nhàng kéo ghế ra ngồi. Sau đó, tiện tay rót một cốc nước uống cạn.

Ran Mouri không nói gì, cởi bỏ áo vest đi về phía tủ đồ cạnh gi.ường móc lên.

Dõi theo bước đi của Ran Mouri hồi lâu, tay Kudou Shinichi vô thức men theo thành bàn, hắn vẫn còn nhớ rõ, ngày trước hắn cũng ngồi ngay tại vị trí này, cùng nàng vui vẻ ăn cơm. Khi đó, nàng ăn rất ít, hắn phải hăm dọa, uy hiếp nhưng nàng chỉ cười, sau đó cũng ăn thêm một bát cơm đầy. Có điều đã là quá khứ rồi.

Không nhịn được chua xót trong lòng, Kudou Shinichi nói "Ngày mai, tôi đến đón em".

Nghe xong, Ran Mouri khó hiểu cũng không vội quay đầu, tiếp tục đem áo của mình treo lên giá. Cho đến khi nàng quay đầu, hắn đã đi từ lúc nào.

Một tiếng thở dài kềm nén được phát ra.

@Ongseongwoo Nếu bạn đã từng đọc truyện của mình sẽ biết ngay SE hay HE thôi.
 
CHƯƠNG 3

Kể từ ngày hôm đó, Ran Mouri không làm part - time ở "New Moon" nữa. Tất nhiên nàng cũng có ý định tìm việc khác nhưng đến nơi nào cũng bị từ chối.

Ran Mouri thực sự thất vọng, ngay cả công việc đơn giản là rửa bát đĩa cho nhà hàng nàng cũng không được nhận. Chỉ thấy bản thân thực sự không tốt như vậy sao?

Qua lâu, cũng không còn ý định đó nữa.

Ran Mouri ngồi trong văn phòng, nhìn ra bầu trời như được phủ một tấm lưới màu bạc mà thở dài.

Hôm nay là Noel.

Trong lòng lại nhớ đến Noel của tám năm về trước, khi đó cảm giác người kia mang lại rất tốt đẹp. Thế nhưng đã là quá khứ rồi.

Tan làm ra đến cửa văn phòng Jichito đến tìm nàng.

"Ran...Hôm nay là Noel em có kế hoạch nào không?".

Ran Mouri lắc đầu, trong đầu lờ mờ hiểu ý định của người kia.

Nàng định đến viện cô nhi, nhưng mấy sơ ở đó muốn nàng ra ngoài giao lưu tìm bạn trai, không muốn nàng suốt ngày chỉ biết đến cô nhi viện. Vì không để mọi người lo lắng nên nàng không đi nữa.

Jichito lại nói "Vậy em có muốn đến nhà thờ cùng anh không?".

Ran Mouri không bất ngờ, nhìn sang vẻ mặt ngượng nghịu, trong mắt toàn bộ là mong chờ kia một từ "Không" định nói ra lại nuốt vào. Sau đó lưỡng lự một hồi, định nhân cơ hội này nói rõ cũng tốt.

Ran Mouri rục rịch chuẩn bị gật đầu, lại nghe "Không được" một tiếng từ xa vang đến.

Nàng quay sang, chớp mắt một cái, sau đó không nhìn nữa.

Jichito không bất ngờ, chỉ là lo sợ, tình cảm dành cho Ran Mouri định dùng ấm áp của bản thân mà đi sâu vào lòng nàng, cuối cùng vì sự xuất hiện của người này khiến cho cậu phải đẩy nhanh tiến độ của mình.

Vốn dĩ hôm party, Jichito cũng đã về sớm và đi tìm Ran Mouri. Tất cả những gì cần thấy, không cần thấy đều đã chứng kiến hết rồi.

Kudou Shinichi th.ân thể cao lớn hiên ngang từ xa đi đến, ánh mắt dường như có lửa giận, một cảnh như này trông vô cùng giống tình tay ba trong phim Hàn Quốc.

Giọng Kudou Shinichi rất lớn, từ xa đã nghe thấy thành công khiến ánh mắt của mọi người xung quanh rơi trên th.ân thể ba người, bọn họ làm như vô tình, làm như cố ý chậm bước chờ xem kịch vui.

Lại nói Kudou Shinichi ở văn phòng nổi tiếng như thế nào. Mọi người có hứng thú chờ xem cũng không phải lạ.

Hắn đi rất nhanh, phút chốc cường đạo đem bàn tay Ran Mouri nắm chặt, nàng âm thầm phản kháng rút tay về, hắn lại tăng lực đạo làm nàng có chút đau, ý hắn cho dù làm bàn tay nàng vụn vỡ đi nữa, hắn cũng không buông ra. Hồi lâu, nàng không chống cự hắn mới nhẹ nhàng trở lại.

Ran Mouri nhìn Kudou Shinichi, ánh mắt hắn giống như thách thức nhìn nàng. Sau đó, nàng xoay đi, không muốn nhìn nữa.

Jichito không biết chiến tranh âm thầm kia, chỉ thấy hai người thân mật nắm tay thì không tự chủ lùi về sau mấy bước, trong con ngươi đen trắng rõ ràng kia là thất vọng cùng tịch mịch.

Hồi lâu, Jichito tức giận nói "Cậu thì có quyền gì? Tôi cũng không hỏi qua ý kiến của cậu".

Kudou Shinichi đột nhiên cười lớn, sau đó tay quàng qua vai ôm lấy Ran Mouri lần nữa khẳng định chủ quyền, thoáng thấy Jichito thất sắc mới nói "Hay là chúng tôi hôn môi để cậu xác định thêm một lần".

Ran Mouri không nhịn được run rẫy th.ân thể, người này như thế nào lại như vậy. Sau đó lại thấy hắn cúi đầu, trong đôi con ngươi màu tím chứa vô vàn lửa giận nhìn hắn. Kudou Shinichi ngược lại mỉm cười ngọt ngào nhìn nàng, giận cũng được, vui cũng được, có biểu cảm là tốt rồi. Sau đó hắn làm như hai người vô cùng ngọt ngào, yêu thương khìu nhẹ vào mũi nàng, nói nàng bị lừa. Cuối cùng quay sang Jichito nói "Cậu mời người con gái của tôi đi chơi, thử hỏi tôi có quyền quyết định không?".

Jichito cố gắng níu kéo chỉ mong không phải như hắn nghĩ, rốt cuộc chỉ là ước vọng xa vời.

Sau đó mỉa mai nói một câu "Ran Mouri, anh yêu em nhiều như vậy chỉ mong một ngày em có thể chân chính nhìn về phía anh. Nhưng rốt cuộc, tình cảm ba năm của anh cũng không bằng sự xuất hiện của người này trong hai tháng".

Ran Mouri không giải thích, chẳng qua là áy náy nhìn Jichito. Nàng sớm nên tuyệt tình hơn nữa.

Ánh mắt của nàng va vào mắt Jichito giống như lời xin lỗi vì đã phụ hắn, trong lòng Jichito suy nghĩ, bản thân về ngoại hình cũng không thua người này, lại có công việc ổn định, sau đó trong lòng như có gì đó ầm ầm đổ vỡ, không nhịn được tức giận nói "Giám đốc tập đoàn Kudou, đối với em quan trọng vậy sao Ran Mouri?. Xem như tôi đã nhìn lầm em".

Cuối cùng không đợi nàng trả lời, xoay lưng bước đi.

Jichito xoay lưng Ran Mouri liền giãy giụa phản kháng, Kudou Shinichi vẫn sừng sững như núi, sau đó ôm nàng đi về phía xe của hắn. Trong lúc đi, vô tình nhìn thấy mấy người là nhân viên của văn phòng liền mỉm cười, một lúc lại thân mật cúi đầu nói vào tai Ran Mouri "Em còn kháng cự, tôi sẽ bế em vào xe".

Ran Mouri nghe vậy cũng không chống cự nữa. Nàng vô cùng rõ hắn nói được làm được.

Khi đó nàng bị bệnh, hắn dẫn nàng ra ngoài ăn tối, nàng lại không chịu ăn cái gì, hắn nói nếu không ăn hắn nhất định bế nàng về. Ran Mouri cứng đầu không ăn, Kudou Shinichi làm như không biết cường hãn ép nàng ăn hết một chén canh gà. Cuối cùng bế nàng trở lại. Làm suốt đường đi Ran Mouri chỉ biết ngại ngùng mà vùi đầu vào ngực hắn né tránh.

Kudou Shinichi đem nàng đến một nhà hàng khá sang trọng. Suốt đường đi không ai nói với ai câu nào.

Ran Mouri khó hiểu nhìn sang đống giấy tờ hắn mang theo. Người nào cũng thay đổi. Kudou Shinichi có lẽ cũng như vậy. Trước kia hắn không cuồng công việc như vậy. À không! Công việc lúc trước cũng không cao sang như bây giờ.

Cánh cửa mở ra, hắn không hỏi nàng tự bản thân quyết định gọi một số món.

Cánh cửa đóng lại.

Kudou Shinichi chìa tay đưa sấp tài liệu cho nàng, ra lệnh "Ký đi".

Ran Mouri không quen với tính cách bá đạo của hắn lại không nói gì, nhìn thoáng qua sấp giấy tờ kia, va vào mắt vỏn vẹn bốn chữ nhưng đủ làm bàn tay nàng run rẫy.

HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN

Ran Mouri chỉ muốn cười, gấp gáp đuổi Jichito đi chỉ để như thế này. Chẳng qua, nàng muốn như thế nào?.

Vừa định nói "Không". Lại nghe Kudou Shinichi giải thích rõ ràng "Nếu em đồng ý, tôi sẽ tài trợ cho viện mồ côi đang gặp khó khăn của em. Ngược lại, em phải sống cùng tôi cho đến khi bố mẹ tôi trở về Mỹ. Dĩ nhiên chi tiết em tham khảo trong hợp đồng".

Ran Mouri không biết bản thân có cảm giác gì, người này lâu như vậy không xuất hiện là để điều tra điểm yếu của nàng, mục đích chỉ để lợi dụng nhau như này thôi sao?

Ran Mouri nhịn không được, khó khăn lên tiếng hỏi "Vì...sao....là...tôi?".

Cửa lần nữa mở ra, nhân viên phục vụ đem theo thức ăn bước vào, thấy vậy Ran Mouri gấp lại hợp đồng.

Cửa lại đóng.

Lúc này Kudou Shinichi mới nói "Vì cơ hội em nói với người khác bằng không. Hơn nữa chúng ta từng yêu đương khi mẹ tôi điều tra cũng dễ dàng tin tưởng".

Ran Mouri nghe đầu lưỡi mặn chát, thì ra là như vậy. Sau đó, không trả lời là đồng ý hay từ chối. Thủy chung ăn hết phần thức ăn của mình.

Kudou Shinichi cũng không nói gì, hai người trầm mặc ăn hết bữa ăn. Sau đó hắn đưa nàng về, trước khi đi không quên gia hạn thời gian "Tôi chỉ có năm ngày". Ý nói nếu nàng không đồng ý hắn sẽ đi tìm người khác.

Ran Mouri không nói thêm gì.

Kudou Shinichi nhìn theo bóng lưng cô đơn của Ran Mouri chỉ cau mày, sau đó quay lưng trở về.

Đã lâu vậy mà nàng vẫn còn ở căn nhà cũ trước kia.

Noel năm nay, vẫn như năm nào. Vô cùng lạnh lẽo.

Ran Mouri đến cô nhi viện, chỉ mong bản thân có thể tìm được lý do để không chấp nhận khế ước kia. Chẳng qua nàng vô cùng rõ ràng, tình hình tài chính cô nhi viện như thế nào.

Nàng làm như không biết, hỏi han lần nữa, đáp lại chỉ là cái lắc đầu bất lực.
Họ đã đi tìm kiếm tài trợ nhiều nơi, vẫn không có tổ chức nào đồng ý. Họ bảo, cô nhi viện này nên được sáp nhập vào viện cô nhi khác.

Chỉ là bao năm gắn bó, Ran Mouri cũng như các sơ cố chấp cố gắng gìn giữ nơi đầy ắp kỷ niệm của tuổi trẻ và thơ ấu.

Trong lòng Ran Mouri đã ra quyết định, cô nhi viện quan trọng nhất. Huống hồ nàng cũng không phải thực sự bán thân.

Ngày cuối cùng giao ước.

Kudou Shinichi ngồi ở văn phòng, cặm cụi làm việc, hồi lâu lại nhìn ra ngoài, nắng vàng đã tắt, chỉ còn một vài giọt lưu luyến vươn trên kẽ lá. Ngắm nhìn hồi lâu, không nhịn được thở dài, chẳng qua là hắn ảo tưởng.

Kudou Shinichi chán nản thu dọn mọi thứ, trong lòng nghĩ muốn nhìn thấy Ran Mouri.

Sau đó, điện thoại vang lên âm báo của thư ký, định từ chối lại cố hy vọng nói "Là ai?".

Giọng nói trìu mến làm như cố tình gây ấn tượng với hắn, cô thư ký nhỏ nhẹ "Ran Mouri".

Kudou Shinichi tâm buông xuống liền mỉm cười, cuối cùng lạnh nhạt nói "Mời vào".

Ran Mouri nguyên bản vận một bộ đồ công sở truyền thống, áo sơ mi trắng bên trong, khoác ngoài áo vest màu xanh, chân váy đồng dạng màu xanh ôm lấy đôi chân thon dài.

Hắn không che giấu đánh giá Ran Mouri từ trên xuống dưới làm cho nàng vốn đạm mạc lạnh lùng cũng không nhịn được ngại ngùng.

Sau đó, nàng bình tĩnh ngồi đối diện với Kudou Shinichi trên sofa.

Hắn chỉ ngắn gọn hỏi "Đã quyết định?".

Ran Mouri ngược lại không trả lời, nuốt một ngụm nước bọt khó khăn thốt ra "Đồng.....ý".

Kudou Shinichi không nói gì chỉ đi thẳng về bàn làm việc, lấy ra sấp giấy tờ đã soạn trước, đẩy về phía Ran Mouri, chờ nàng ký tên.

Nàng nhận lấy, thoáng thấy hợp đồng được thảo vô cùng chuyên nghiệp.

HỢP ĐỒNG

Được thảo năm ngày trước.

Ngày__tháng_ năm 2018 (Ngày bắt đầu có hiệu lực).

Chúng tôi gồm:

Bên A - Chồng: Ông KUDOU SHINICHI, địa chỉ xxxx

Bên B - Vợ: Bà RAN MOURI, địa chỉ xxxx

CÁC BÊN THỎA THUẬN NHƯ SAU:
Dưới đây là những điều khoản bắt buộc trong hợp đồng giữa chồng và vợ.

1. NHỮNG ĐIỂU KHOẢN CƠ BẢN.

1.1 Mục đích cơ bản của hợp đồng là cho phép chồng được đăng ký kết hôn đúng theo pháp luật với vợ.

1.2 Bên chồng và vợ không xảy ra bất kỳ thân mật tiếp xúc nào.

1.3 Hai bên đồng thuận phải tôn trọng đối phương như vợ chồng thực thụ. Lịch trình làm việc phải nói rõ ràng với bên còn lại. Trong trường hợp có chuyện ngoài ý muốn xảy ra làm chậm trễ thời gian về nhà phải trực tiếp gọi điện thông báo cho bên còn lại.

1.4 Hai bên không được can thiệp quá sâu vào cuộc sống của đối phương.

1.5 Khi có chuyện ngoài ý muốn xảy ra như bệnh tật, tai nạn người đầu tiên được biết phải là bên còn lại với vai trò của một người vợ/chồng.

1.6 Chồng và vợ phải đảm bảo rằng trước mặt mọi người luôn có mối quan hệ tốt đẹp. Và không được ngoại tình dưới bất kì tình huống nào. Nếu trong thời gian thực hiện hợp đồng (sẽ được nêu dưới đây) và cả thời gian kéo dài hợp đồng, mỗi bên phải tuân thủ đúng quy tắc, nếu không bên còn lại có thể chủ động chấm dứt hợp đồng và bồi thường gấp đôi.

1.7 Các điều khoản của hợp đồng sẽ diễn ra tự nguyện, bảo mật và có sự đồng thuận theo quy định đã nêu trong hợp đồng này. Những quy định bổ sung (nếu có) sẽ được lập thành văn bản.

1.8 Bất cứ sự tiết lộ nào sẽ làm hợp đồng mất hiệu lực lập tức và mỗi bên đồng thuận chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với bên kia về hậu quả của sự tiết lộ.

2. VAI TRÒ

2.1 Chồng sẽ chịu trách nhiệm lo lắng về sức khỏe và công việc của vợ trong suốt thời gian hợp đồng diễn ra giống như người chồng thực sự.

2.2 Nếu trong trường hợp người chồng không thực hiện đúng các điều khoản đã thỏa thuận, vợ có quyền chấm dứt hợp đồng lập tức mà không cần thông báo.

2.3 Người vợ không phản kháng sự chăm sóc và tuân theo yêu cầu của người chồng trong tất cả mọi việc trong giới hạn thỏa thuận hợp đồng. Đồng thời, khi có sự cố ngoài ý muốn xảy ra, bắt buộc hai bên phải tiếp xúc thân mật như ôm ấp, hôn môi (không bao gồm quan hệ vợ chồng), bên vợ cũng phải chấp thuận không được chần chừ hay phản kháng trước sự chủ động của chồng dưới bất cứ hình thức nào.

3. HIỆU LỰC VÀ THỜI HẠN

3.1 Hợp đồng có hiệu lực sau khi hai bên thỏa thuận ký tên. Cần ý thức rõ bản chất và trách nhiệm của mỗi bên theo các điều kiện không có ngoại lệ.

3.2 Hợp đồng này có hiệu lực trong thời gian 01 năm kể từ ngày có hiệu lực. Khi thời gian hợp đồng hết hiệu lực, mà bố mẹ của bên chồng chưa trở về Mỹ, các bên sẽ thảo luận để gia hạn hợp đồng theo những điều hai bên đồng thuận trong hợp đồng. Mỗi bên có quyền đơn phương đề nghị mở rộng hợp đồng, bao gồm điều chỉnh thời hạn hợp đồng hoặc các thỏa thuận đã được lập ra theo hợp đồng. Nếu những điều khoản mở rộng này không được hai bên đồng thuận, hợp đồng sẽ chấm dứt và cả hai bên sẽ được tự do thoát khỏi các ràng buộc.

4. KHẢ NĂNG

4.1 Để tránh nghi ngờ, hai bên phải tự thu xếp mỗi tuần đi đến viện mồ côi một lần vào thứ bảy, ra ngoài ăn tối hai lần vào thứ hai và thứ sáu, đi dạo vào chủ nhật hàng tuần. Những thời gian ấn định khác sẽ được hai bên thỏa thuận không ngoài chủ đích của hợp đồng.

4.2 Trong trường hợp hai bên thỏa thuận không muốn thực hiện kế hoạch vào thời gian cố định có thể dời lại ngày khác được bên còn lại đồng thuận.

4.3 Bên còn lại có thể sa thải hoặc tăng cường thời gian nếu bên còn lại không tuân thủ đúng kế hoạch thời gian.

5. ĐỊA ĐIỂM.

Hai bên sẽ cùng chung sống ở dinh thự Kudou ở địa chỉ xxxx

6. CÁCH ĐIỂU KHOẢN VỀ VAI TRÒ

Các điều khoản về dịch vụ sau đây đã được thảo luận và đồng thuận, sẽ được áp dụng cho cả hai bên trong suốt thời gian hợp đồng. Hai bên đểu đồng ý rằng sẽ có những vấn đề nảy sinh không nằm trong các điều khoản hợp đồng cũng như các điều khoản về vai trò, những vấn đề này sẽ được thương lượng lại. Trong trường hợp đó, những điều khoản thêm vào phải được ghi rõ là bổ sung. Bất cứ điều khoản hoặc sự bổ sung nào cần phải có sự đồng thuận bằng văn bản và có chữ ký của hai bên cũng như không đi ra ngoài những điều khoản cơ bản ở mục 2.

Người chồng.

6.1 Khi người vợ bị ốm đau, bệnh tật người chồng phải đích thân chăm sóc và lo lắng cho sự bình phục của vợ.

6.2 Người chồng phải đều đặn mỗi ngày đưa đón vợ đi làm.

6.3 Trong trường hợp người chồng có những buổi xã giao có ảnh hưởng đến hôn nhân hai bên, có thể sử dụng quỹ thời gian của vợ mà không cần thông báo.

Người vợ

6.12 Người vợ chấp thuận bên còn lại là chồng trên danh nghĩa của pháp luật, cần phải hiểu rõ người vợ là một phần của chồng vì vậy người vợ phải cư xử đúng mực với chồng trong suốt thời gian hợp đồng diễn ra.

6.12 Chấp nhận sự chăm sóc, quan tâm của chồng mà không kháng cự.

6.13 Không được tùy tiện xâm nhập vào nơi sinh hoạt của chồng nếu không có dấu hiệu cho phép.

6.14 Người vợ không được giữ im lặng khi người chồng có chuyện muốn thương lượng với bất kỳ lý do nào.

8. QUYỀN LỢI

8.1 Cô nhi viện Sunshine ở địa chỉ xxx được bên chồng tức Kudou Shinichi hỗ trợ tài chính cho đến khi khả năng của ông Kudou Shinichi còn cho phép.

8.2 Người vợ được chồng chi trả tất cả các chi phí phát sinh trong suốt thời gian diễn ra hợp đồng.

9. KẾT LUẬN

Chúng tôi ký tên dưới đây đã đọc và hiểu rõ các điều khoản của hợp đồng. Chúng tôi tự nguyện chấp thuận các điều khoản này và xác nhận điều đó bằng chữ ký dưới đây.

Bên chồng.
Kudou Shinichi
Ngày...tháng...năm

Bên vợ
Mouri Ran
Ngày tháng năm

Ran Mouri đọc xong cảm thấy dường như có gì đó bất ổn, chần chừ một hồi lại không nghĩ ra là cái gì, không nói nhiều vội vàng cầm bút ký nhanh vào phần của mình.

Nàng sợ bản thân sẽ hối hận.

Kudou Shinichi nhìn thấy chữ ký màu xanh trên giấy chỉ cười, sau đó cũng cầm bút, nét bút hữu lực như rồng bay phượng múa nhanh chóng hiện lên trang giấy. Sau đó, hắn đưa cho nàng một bản, còn bản thân giữ lại một bản.

Ran Mouri không biết bản thân giữ cái này để làm gì nhưng lại không từ chối, vô thức bỏ vào túi xách.

Nàng không đau khổ nhưng lại buồn, chỉ là không xác định được nguyên nhân là vì hợp đồng kia hay vì hắn chỉ xem nàng là một món hàng trao đổi. Cuối cùng không để tâm nữa, vốn không thể thay đổi nữa rồi.

Hạnh phúc của nàng chẳng là gì? Trong thâm tâm nàng viện mồ côi vẫn quan trọng nhất.

Kudou Shinichi nói đưa nàng về. Trong lòng muốn từ chối lại nhớ đến hợp đồng kia. Sau đó không nói gì.

Suốt đường đi không một ai nói chuyện. Chỉ có tiếng động cơ ồn ào vang lên.

Ran Mouri không mời Shinichi vào nhà, hắn lại như không biết, tự mình đi vào.

Nơi ở của Ran Mouri thực ra chỉ là một căn nhà nhỏ đã cũ được thuê giá rẻ rất nhiều năm về trước, từ khi nàng rời khỏi cô nhi viện, tự đi bằng chân của mình.

Căn nhà có một góc nhỏ được kê làm nhà bếp, giữa nhà đặt một cái bàn nhỏ vừa đủ hai người ngồi. Thậm chí Ran Mouri không có phòng ngủ riêng, ở một góc kia của căn nhà nhìn thấy chiếc gi.ường được phủ drap màu tím, chính là chỗ ngủ của nàng.

Kudou Shinichi nhìn thấy chỉ cau mày, so với tám năm trước không khác nhau, có chẳng chỉ là căn nhà đã tồi tàn đi nhiều.

Hắn tự nhiên đi về chiếc bàn, nhẹ nhàng kéo ghế ra ngồi. Sau đó, tiện tay rót một cốc nước uống cạn.

Ran Mouri không nói gì, cởi bỏ áo vest đi về phía tủ đồ cạnh gi.ường móc lên.

Dõi theo bước đi của Ran Mouri hồi lâu, tay Kudou Shinichi vô thức men theo thành bàn, hắn vẫn còn nhớ rõ, ngày trước hắn cũng ngồi ngay tại vị trí này, cùng nàng vui vẻ ăn cơm. Khi đó, nàng ăn rất ít, hắn phải hăm dọa, uy hiếp nhưng nàng chỉ cười, sau đó cũng ăn thêm một bát cơm đầy. Có điều đã là quá khứ rồi.

Không nhịn được chua xót trong lòng, Kudou Shinichi nói "Ngày mai, tôi đến đón em".

Nghe xong, Ran Mouri khó hiểu cũng không vội quay đầu, tiếp tục đem áo của mình treo lên giá. Cho đến khi nàng quay đầu, hắn đã đi từ lúc nào.

Một tiếng thở dài kềm nén được phát ra.

@Ongseongwoo Nếu bạn đã từng đọc truyện của mình sẽ biết ngay SE hay HE thôi.
 
Thì ra chủ đề lần này là hợp đồng hôn nhân em rất thích thích điều này. Em thích ở au cách dẫn truyện rất khác và rất lôi cuốn. Chủ đề nàu tuy không mới cho lắm nhưng em tin ss sẽ làm cho fic mới mẻ và sẽ gây cấn lắm đấy ( sẵn tiện cho em hỏi chế ra chap mới bên wattpad chưa ạ em hóng ;))mà em thấy chap 2 bên đấy hình như ko khác bên đây mấy nhỉ:-?.)
 
CHƯƠNG 4
Kudou Shinichi là một người rất đúng giờ, cho nên khi Ran Mouri tan làm, chậm rãi đi xuống đã thấy hắn vận sơ mi trắng dưới ánh tàn dương khom người tựa vào xe đợi nàng, đôi chân mạnh mẽ đôi lúc khẽ nhịp, nhìn như vậy rất giống hoàng tử trong truyện nàng từng nghe các sơ ở viện mồ côi kể.

Ran Mouri vốn nghĩ bản thân nghe lầm, hắn lại làm thật. Sau đó nhớ đến hiệu lực bản hợp đồng kia. Nàng chỉ cười nhạt, chẳng qua ai ký tên hắn cũng đối xử như vậy.

Nàng mơ mộng thôi.

Kudou Shinichi làm như biết được, quay đầu nhìn nàng mỉm cười, khoảnh khắc bốn mắt nhìn nhau, nàng cứ ngỡ như nhiều năm về trước hắn ở trong bóng đêm hô gọi tên nàng, mĩm cười vẫy tay với nàng.

Chỉ là tình cảm hai người đã không trọn vẹn như ngày xưa.

Ran Mouri nhìn thấy vài đồng nghiệp giương mắt ngưỡng mộ nhìn hắn, thậm chí có thể nghe được tiếng bàn tán như là hắn giàu có như thế nào, như là tốt bụng ra sao, hồi lâu lại nhìn nàng bằng ánh mắt mỉm mai, tựa như nàng không bao giờ xứng đôi với hắn.

Chẳng qua, xứng hay không cũng đâu cần thiết.

Kudou Shinichi lại làm như không thấy, từng bước chân đều toát ra tiêu soái lạnh lùng, vô cùng hấp dẫn đi đến bên nàng. Sau đó, giống như tuyên bố với những người kia, người này là người phụ nữ của hắn, là người hắn thương yêu nên vòng tay qua vai ôm nàng trở lại xe.

Vài người chứng kiến có vẻ không hối tiếc phần nhiều là mỉa mai, giễu cợt. Kudou Shinichi trước giờ chưa từng công khai mối quan hệ với tiểu thư đài các nào, hôm nay lại thân mật với Ran Mouri, như vậy cũng đủ biết vị trí của người này có bao nhiêu nặng.

Vì sao một đứa như Ran Mouri lại....?
Dĩ nhiên họ cũng ganh tỵ và mỉa mai ở trong lòng.

Ran Mouri không biết Kudou Shinichi đến đón nàng làm gì nhưng không hỏi.

Cuộc sống của nàng từ khi đặt bút ký vào hợp đồng kia đã không còn là chính mình, mà là của người mang tên Kudou Shinichi.

Trong xe như cũ, không ai nói chuyện. Hồi lâu chiếc xe dừng lại trước một căn nhà lớn nhưng cổ xưa. Có lẽ được xây dựng rất lâu rồi.

Xe vừa dừng lại đã có một cô gái tầm hai mươi ra đón, nhìn thấy hắn không tự chủ hai má đo đỏ e thẹn của tuổi mới lớn, sau đó nhìn thấy Ran Mouri không che giấu được thất vọng tràn ra.

Nàng đã sớm quên, tám năm trước, hắn cũng được nhiều người yêu mến như vậy.

Kudou Shinichi dĩ nhiên không để ý nhiều như vậy, nắm lấy tay Ran Mouri đi theo cô gái kia.

Hai người đi vòng qua mấy gian nhà rộng lớn, sau đó đi sâu vào nhà chính, ở đó có một căn phòng rất lớn.

Bàn tay nhỏ nhắn bị hắn nắm trọn, hơi ấm truyền đến làm Ran Mouri sợ hãi, chỉ sợ bản thân không thể thoát khỏi.

Trong lòng lại nhớ đến hợp đồng, nàng suy tư viễn vong rồi, nếu hắn đã đóng vai người chồng yêu thương vợ xuất sắc như vậy nàng cũng phải thể hiện thật tốt vai diễn vợ hiền rồi.

Nghĩ vậy trong lòng không có ý phản kháng nữa. Ran Mouri không biết bản thân đang cố tìm một lý do chính đáng để ham luyến hơi ấm của hắn.

Ánh đèn nặng trĩu rơi xuống căn phòng được bày biện sang trọng, xung quanh là lồng kính chứa rất nhiều bộ váy dạ hội lấp lánh, nàng đưa mắt lại nhìn thấy một người phụ nữ ngoài lục tuần mang kính lão đang cặm cụi vẽ gì đó, nghe tiếng bước chân một lúc mới quay lại, nhìn thấy Kudou Shinichi hình như là bất ngờ, rồi cười nhẹ. Sau đó dừng hẳn công việc đang làm, mỉa mai nói "Không biết ngọn gió nào thổi Kudou Shinichi đến đây?".

Ý nói hắn chưa bao giờ đặt chân đến nơi này. Ran Mouri nghĩ vậy.

Thực ra, hắn chỉ biết lễ phục hay thường phục của gia đình đều may ở đây. Cho nên mới đem Ran Mouri đến, chỉ mong mẹ hắn có ấn tượng tốt.

Kudou Shinichi ngược lại không trả lời, chỉ đi thẳng về phía người phụ nữ thì thầm gì đó. Hồi lâu, bà ta có thâm ý nhìn sang Ran Mouri mỉm cười.

Ran Mouri thấy bất ổn nhưng lại không quen mở lời. Sau đó là thôi.

Người phụ nữ đi ra một lúc, sau đó cùng cô gái kia mang theo một vài bộ váy bước vào.

Nàng nghe hắn nói "Chọn một bộ em thích".

Ran Mouri giống như robot làm theo lời Kudou Shinichi, nàng nhìn thấy bộ váy liền thân tôn lên đường cong cơ thể, chỉ là màu đen. Có ý chọn nó, hắn quan sát dĩ nhiên biết ý định của nàng, nên nói "Tôi không nghĩ màu đen thích hợp để ra mắt mẹ chồng".

Sau đó, hắn không để tâm nữa mà ngồi xuống sofa, lấy điện thoại bấm gì đó.

Nghe xong, Ran Mouri bất ngờ, trong lòng khó giữ được bình tĩnh, chỉ muốn hét vào mặt hắn nói nàng không muốn, vì sao đến tận bây giờ mới nói.

Cuối cùng, nàng nhịn lại. Bàn tay vì kềm nén mà có chút run rẫy. Nàng quơ vội một bộ váy mà theo cô gái kia vào phòng thay đồ.

Shinichi nhìn theo bóng lưng nàng, chỉ cười.

Qua một hồi. Nàng bước ra, đứng trước mặt hắn giống như tội phạm chờ lời phán xét từ thẩm phán vậy.

Kudou Shinichi chỉ thờ ơ nhìn lướt qua. Nhìn đủ liền đứng dậy, nắm lấy tay nàng thêm một lần, giống như không để ý trang phục nàng vận trên người có hợp hay không, chẳng nói lời nào dẫn nàng đi ra.

Địa điểm gặp mặt lại là "New Moon".
Trong khách sạn khách lũ lượt đi về, váy áo sang trọng, trang điểm vô cùng bắt mắt vì vậy khi Ran Mouri xuất hiện với khuôn mặt trang điểm nhẹ từ lúc đi làm, lại thêm bộ váy màu trắng đơn giản, thắt lưng nhỏ nhắn tôn lên vòng eo thon gọn, phần dưới được phủ bên ngoài một lớp vải ren đính đá, đi trong ánh đèn mờ ảo liền có một vài ánh sáng lấp lánh phát ra, nhìn như vậy vô cùng giống tiểu tiên nữ trong truyện tranh.

Đi một hồi, mới dừng lại ở một căn phòng.

Trong nội tâm Ran Mouri khẽ run. Giống như hợp đồng kia không hề tồn tại. Lại cảm nhận được bàn tay hắn hơi siết chặt, nàng lén lút hít sâu một hơi, Kudou Shinichi mới mở cửa đi vào.

Kudou Yukiko vận váy màu kem lịch thiệp đã chờ sẵn từ bao giờ, nhìn thấy hai người nở một nụ cười rạng rỡ, thấy hai bàn tay đan chặt, nụ cười kia càng sâu.

Kudou Shinichi có nụ cười đẹp giống mẹ, đều đầu tiên nàng cảm nhận.

Ran Mouri cúi người chào hỏi, định nói một câu, cuối cùng lại nghe Yukiko nhiệt tình nói "Lại đây, mau mau".

Kudou Shinichi hai mươi sáu tuổi, chưa một lần công khai hay bí mật hẹn hò, hay chỉ là ấn tượng với một cô gái thôi cũng không có, khiến Yukiko đau đầu không thôi, cuối cùng sau khi từ Mỹ trở về, hắn nói muốn cưới vợ, Yukiko tất nhiên đồng ý.

Sau đó, hắn cũng nói về tình trạng của Ran Mouri, Yukiko ngược lại không phản đối, chỉ thấy thương hoàn cảnh của nàng, cho nên vừa rồi mới không để nàng nói chuyện.

Kudou Shinichi galang kéo ghế cho Ran Mouri lại bị Yukiko kéo nàng ngồi gần, làm hắn lẻ loi một mình vô cùng bất mãn.

Sau đó, Kudou Shinichi nhàm chán nghe Yukiko hứng thú hỏi Ran Mouri "Con là Ran Mouri?". Xưng hô thân mật giống như người trong gia đình vậy.

Nàng gật đầu.

Yukiko lại nói "Hai đứa biết nhau khi nào?"

Lần này Ran Mouri không im lặng, cố gắng nói "Mười...năm...trước".

Ừm...Nhưng kể từ khi chia tay là tám năm.

Yukiko hình như hiểu lầm, nghĩ mối quan hệ của hai người vẫn tốt đẹp trong suốt mười năm, nên nhìn sang Kudou Shinichi khẽ quắc mắt, quen lâu như vậy cũng không nói với bà.

Thật là....thằng con trời đánh mà.

Phục vụ bước vào, Yukiko lại như không biết, tiếp tục hỏi "Con sống một mình". Nàng lại gật đầu.

Hắn lười nhác nhìn vào menu , sau đó nói với Yukiko "Mẹ! Gọi món".

Yukiko tất nhiên không nghe, nắm lấy tay nàng, vừa thật vừa đùa hỏi "Con dâu à, tại sao con lại yêu Shinichi vậy?".

Ran Mouri lắp bắp nói đúng hai chữ "Không...biết".

Yukiko càng nói càng hăng say, chỉ là bà vốn không giống những người mẹ khác, những gì nói về hắn đều là tính cách xấu xa "Vậy là con không biết rồi, thằng nhỏ này vô cùng gian ác, trên thương trường nó không từ bỏ thủ đoạn nào để đạt được mục đích....".

Chưa nói hết đã bị hắn hét lớn "Mẹ! Gọi món". Thực ra, Kudou Shinichi không muốn sau buổi gặp mặt này, tất cả những gì nàng ấn tượng đều là tính cách xấu xa mà hắn đang che giấu.

Yukiko vui vẻ nói, lại bị cắt ngang, cái gì chứ?. Bà là mẹ đấy, còn dùng giọng điệu khó ở với bà, Yukiko tất nhiên không chút nể tình, bực bội cáu gắt "Con im lặng chút đi". Thật là, không biết lễ phép.

Giống như chưa từng tức giận, Yukiko vui vẻ trở lại, nói tiếp "Con phải thật cẩn thận, không khéo bị thủ đoạn của nó lừa gạt đấy. Thực sự mà nói thì...".

Lần nữa, lại nghe Kudou Shinichi bực dọc hét lớn "Mẹ! Gọi món".

Yukiko quay sang nhìn, định mắng lần nữa lại nhận được ánh mắt nhắc nhở của hắn, mới nhớ ra, sau đó thở dài cầm menu nói "Thôi được rồi".
Ran Mouri có chút thất vọng, chỉ muốn nghe nốt.

Sau một hồi gọi món, lại bị cho ra rìa, hắn thật không hiểu, vì sao lại biến thành như vậy, hắn giống như là con ghẻ vậy.

Yukiko đương nhiên không đếm xỉa gì tới Kudou Shinichi, hắn bình thường lạnh nhạt, ít khi trò chuyện cùng bà, càng không bao giờ thích sự quan tâm của bà. Nay hắn có vợ sắp cưới, làm sao không tranh thủ trả thù chứ!

Nàng nghe Yukiko nói "Để ta kể cho con nghe chuyện hồi bé của Shinichi".

Thức ăn đã được đem lên, chỉ có một mình Kudou Shinichi lười biếng chọc chọc đũa vào thức ăn.

Hắn thực sự có cảm giác mất mặt sắp chết rồi, vì sao lại kể mấy chuyện xa xưa của hắn trước mặt Ran Mouri, chính là không cho hắn một chút mặt mũi nào.

Ran Mouri ngược lại vô cùng hứng thú lắng nghe, nàng thực không biết hắn bá đạo như vậy, ngay từ nhỏ đã vô cùng gian ác.

Yukiko nói năm hắn năm tuổi, trong nhà có nuôi một con mèo, một lần vô tình bị móng vuốt của nó càu, trên tay hằn lên mấy vết xước rõ ràng, thế là hắn tức giận quẳng mạnh con mèo vào tường, làm nó gãy hai chân, cuối cùng bỏ mặc, không quan tâm đến nữa. Cho dù, trước đó hắn rất yêu thích, có đôi lúc còn đem lên gi.ường ngủ cùng.

Năm hắn tám tuổi, nhà hàng xóm có nuôi một con gà lại vô cùng hung hãn, hắn sang chơi liền bị nó ngông cuồng đá vào người, trên tay có mấy vết càu đo đỏ làm Yukiko vô cùng xót xa. Vốn định không cho hắn sang bên đó nữa, chỉ là mấy ngày sau, hắn âm thầm một mình đi qua, tối đến Yukiko hay được tin con gà đột nhiên chết rồi.

Như vậy mới thấy, Kudou Shinichi không chỉ lạnh lùng mà còn rất nhẫn tâm.

Sau đó còn nói hắn từ nhỏ đã được ái mộ ra sao, nhiều cô gái tương tư như thế nào.

Ran Mouri im lặng lắng nghe, lâu lâu khóe môi không tự chủ nhếch một nụ cười nhẹ, hắn nhìn thấy có chút bất ngờ, sau đó nghĩ nàng diễn cũng quá tốt.

Yukiko nghe con trai nói, Ran Mouri rất ít khi cười, cho nên khi thấy nụ cười khích lệ của nàng, dù không quá rạng rỡ cũng đủ thành ý cho thấy nàng trân trọng mối quan hệ này làm Yukiki hăng say, nói thêm càng nhiều.

Lắng nghe hồi lâu, Kudou Shinichi thực không thể nghe được nữa nên khó chịu nói "Mẹ! Thức ăn đã nguội".

Yukiko liếc mắt sắc lẹm nhìn Shinichi, sau đó lại nghĩ Ran Mouri vẫn chưa ăn gì, có lẽ cũng đói cho nên vừa gắp thức ăn cho nàng vừa tiếp tục kể chuyện.

Kudou Shinichi chỉ biết thở dài, không biết ai mới là con ruột. Cuối cùng tự mình gắp thức ăn.

Không biết qua bao lâu, bữa ăn mới kết thúc, khi ba người bước ra về chỉ thấy khách sạn đã khá vắng người, Kudou Shinichi vô cùng hiểu rõ, mẹ hắn mà nói có tới sáng cũng không đủ thời gian, nếu không phải hắn thúc giục, giờ này vẫn còn ở trong kia kể chuyện tình sử dài ngoằng của hắn cho nàng nghe.

Dù gì, Kudou Shinichi cũng không muốn tạo ấn tượng xấu trong lòng của nàng.

Trước khi lên taxi trở về, Yukiko có nhìn Ran Mouri hỏi một câu "Cuối tuần đám cưới rồi, các con chuẩn bị xong chưa? Có cần mẹ phụ một tay không?".

Nghe xong, th.ân thể Ran Mouri khẽ run, hôm nay thứ ba. Người này lúc nào cũng bá đạo, tự mình quyết định như vậy.

Sau đó, lại nghe Kudou Shinichi nói "Đã chuẩn bị xong, mẹ không cần bận tâm".

Lúc này Yukiko mới yên tâm rời đi.

Kudou Shinichi đưa nàng trở về.

Thực ra, nàng vẫn chưa chấp nhận được bản thân sẽ cùng hắn đi đến một mối quan hệ trao đổi kia, nghĩ muốn chất vấn hắn. Cuối cùng không nói lời nào, chỉ là sớm một chút, cũng không phải không cưới.

Kudou Shinichi vừa lái xe, vừa nói rõ ràng với nàng "Cuối tuần này, hôn lễ sẽ được tổ chức. Em không cần lo lắng gì, mọi việc tôi đã thu xếp xong, em chỉ cần yên tâm làm cô dâu của tôi là được".

Ran Mouri không muốn một đám cưới mà bản thân không biết gì, sau đó lại nghĩ cũng không phải đám cưới thật, chỉ là hợp đồng. Nếu đã như vậy, hắn muốn nàng như thế nào nàng sẽ như thế ấy, chỉ cần diễn tốt phần của mình là được rồi.

Chẳng qua, trong lòng vẫn không khỏi muộn phiền. Vì vậy, nàng không nhận ra hắn cố tình nhấn mạnh hai từ "của tôi", tựa như qua đám cưới, nàng thực sự đã thuộc về hắn vậy.

Kudou Shinichi nhìn Ran Mouri, vừa rồi còn nhiệt tình cười với Yukiko, đối với hắn lại lạnh lùng như cũ, chỉ là không biết nên vui hay nên buồn, sau đó cũng không cần nghe nàng trả lời, tiếp tục lái xe.

Ran Mouri không nói, ngoảnh mặt ra ngoài cửa ngắm nhìn cảnh đêm. Cuộc đời nàng, cũng âm u như vậy.

Mấy ngày sau đó, Ran Mouri cũng không nhìn thấy Kudou Shinichi. Chỉ là thái độ của mọi người ở văn phòng đối với nàng vô cùng khác giống như để lấy lòng hắn vậy. Ngay cả, giám đốc của văn phòng, bây giờ vô tình nhìn thấy nàng cũng mỉm cười, thậm chí còn hỏi han vài câu.

Duy chỉ ánh mắt của Yuki nhìn nàng căm hận không đổi.

Nàng không bận tâm, thân thế của Kudou Shinichi quả nhiên có sức nặng.

Cho đến ngày thứ bảy, tan làm trở về nàng thấy hắn đứng trước cửa nhà chờ đợi.

Đã thấy Kudou Shinichi tóc tai rối loạn, quần áo có phần xốc xếch, trên trán còn vươn đầy mồ hôi giống như vừa trải qua một trận ẩu đả nào đó.

Hắn nói nàng chuẩn bị mọi thứ cần thiết, đưa nàng đến khách sạn.

Ran Mouri không biết hắn gấp gáp như vậy làm gì, nhưng chỉ là suy nghĩ trong lòng, cuối cùng lấy quần áo bỏ vào vali, cùng một số thứ cần thiết, vô cùng đơn giản bước ra.

Hơn một nửa tiền lương Ran Mouri cung cấp cho cô nhi viện, cho nên nàng không có nhiều đồ.

Trước khi đi, nàng luyến tiếc nhìn căn nhà cũ kỹ gắn bó mười mấy năm, chỉ một năm thôi, nàng sẽ là Ran Mouri của ban đầu. Chẳng qua, nàng không biết được, lần này bước đi, mãi mãi cũng không có cơ hội quay trở về.

Kudou Shinichi sắp xếp cho Ran Mouri ở một khách sạn sang trọng, bên ngoài còn có hai vệ sỹ cẩn thận trông chừng.

Ran Mouri cười lạnh, nàng có thể trốn sao?.

Một đêm này, nàng không thể ngủ.

Chẳng qua không biết là vì không thể chấp nhận được bản thân và hắn phải đi đến mối quan hệ vợ chồng bằng một tờ giấy, hay là vì đám cưới cùng hắn. Nhưng dù gì, nàng cũng không thể trốn tránh.

Chợp mắt chừng một giờ, đã có người trang điểm đi đến.

Sau đó, Kudou Shinichi cũng đến, nhưng hắn chỉ quan tâm nhìn xung quanh, một cái liếc mắt cũng không nhìn nàng.

Thoáng thấy sắp đến giờ, hắn mới nhìn nàng, sau đó cả người chợt sững, hồi lâu mới lên tiếng "Tôi về thay đồ. Nửa tiếng nữa, tôi đến đón em".

Ran Mouri không biết biểu hiện của hắn là gì, chỉ gật đầu.

Hắn vừa khuất liền có người mang lễ phục đến.

Nàng nghe thấy chưa kịp quay đầu, đã bị một mùi hương thấm đầy mũi. Sau đó, nàng không biết gì nữa.

Kudou Shinichi vội vã thay đồ đến khi trở lại khách sạn nhìn thấy hai vệ sỹ hôn mê bất tỉnh, hắn tung cửa đi vào, chỉ thấy một chiếc vali chứa lễ phục trong đó.

Sắc mặt Kudou Shinichi trắng bệch như người chết, lại thấy bàn tay run không chịu được, sau đó hắn điên cuồng đi đến phòng quản lý, tìm lại đoạn video ghi hình trước cửa.

Người kia giống như biết trước hắn sẽ làm vậy, cho nên cố tình kéo hạ khẩu trang, để lộ khuôn mặt hào hoa.

Xem xong, Kudou Shinichi tức giận nắm chặt tay. Ánh mắt hắn chợt đỏ ngầu, tựa như một con quỷ khát máu, có thể tàn ác giết chết bất kỳ người nào. Hắn trở lại căn phòng một lần nữa, kịch liệt lục lọi trong phòng.

Người kia nhất định để lại gì đó.

Hồi lâu, hắn tìm được một cuộn băng ghi âm để khuất dưới bình hoa.

Trong đó người kia nói "Xin chào! Kudou Shinichi. Hơn ai hết, ngài vẫn còn nhớ rõ những gì đã xảy ra với công ty Yama. Để đáp lại sự ưu ái của ngài với công ty của chúng tôi, hôm nay tôi xin phép được đem đi người vợ sắp cưới của ngài như những gì ngài đã làm với tôi. Nhưng đừng lo, tôi sẽ cho ngài thêm một cơ hội. Trong vòng ba mươi phút, nếu ngài không đến địa chỉ xxxx, xem như ngài và người phụ nữ của mình....Out". Giọng nói người kia làm như chứa vô vàn căm hận.

Nghe xong, Kudou Shinichi tức giận ném tan đi máy ghi âm. Chỉ nghe "Chát" một tiếng, máy ghi âm hóa thành những mảnh vụn rơi loạn dưới nền nhà.

Sau đó hắn quơ lấy vali lễ phục chạy nhanh đến địa chỉ ấn định.

Ran Mouri tỉnh dậy, chỉ biết bản thân đang bị nhốt ở nhà kho, bên trong tối om nàng không thể nhìn thấy gì, bên tai nghe píp píp từng tiếng, ngón tay dài khó khăn lần mò xác định vật thể đang cài song song vào dây trói trên cổ tay nàng, làm th.ân thể nàng cứng đờ, là bom.

Còn bao nhiêu phút nữa?. Nàng không biết.

Trong lòng khó giữ được bình tĩnh, nàng với người khác ít tiếp xúc, chưa hề gây oán với ai, vì sao lại làm ra tới mức này.

Sau đó, cảm nhận được khí lạnh xông vào người, lại loáng thoáng nghe tiếng sóng vỗ rì rào nàng mới mơ hồ biết được bản thân đang lênh đênh trên nước.

Ran Mouri dù biết bản thân nguy hiểm cũng không vùng vẫy bởi nàng biết người kia cất công như vậy cũng không thể để nàng trốn thoát. Hơn thế, nàng ước bản thân có thể cử động, chỉ là nếu cử động mạnh, có thể quả bom này còn mau nổ tung hơn thời gian đã cài sẵn.

Ran Mouri nhàn nhạt sống qua ngày, không vui thú, nàng tưởng chừng bản thân không luyến tiếc gì, vậy mà, trong vô thức đôi mắt nàng lại không ngừng chuyển động, chỉ mong có thể thấy được môt vật gì đó.

Trong không gian tối đen như mực, Ran Mouri vốn không thể nhìn thấy gì, chỉ có âm thanh lạnh lẽo phát ra, khiến người ta hoảng sợ.

Nàng tuyệt vọng, nàng mỉa mai mỉm cười. Thì ra...Nàng vẫn đang luyến tiếc. Có điều, nàng liếc tiếc cái gì?

Từng giây lạnh nhạt qua đi mang theo sự sống mong manh của nàng, Ran Mouri nhắm mắt, trong đầu nhìn thấy mắt xanh trong vắt như đại dương nhìn nàng, mỉm cười nắm lấy tay nàng, một hồi là ánh mắt thất vọng chất vấn nàng, sau đó là xoay lưng rời đi.

Ừm...qua lâu như vậy, nàng vẫn không thể quên.

Rốt cuộc, nàng cũng nghĩ đến nếu bản thân thực sự bị nổ tung. Hắn có tìm nàng hay không? Hắn có nhớ đến nàng hay không?. Dù chỉ là một chút nhỏ nhoi.

Ran Mouri thực sự hận chết bản thân mình, nàng vốn nên nghĩ đến các sơ ở cô nhi viện, nàng cũng nên nghĩ đến tụi nhỏ ở đó, điều nàng không nên nghĩ nhất là nhớ đến hắn.

Nàng không muốn mà cũng không thể ngăn cản.

Đột nhiên ầm ầm một tiếng cản trở suy nghĩ hỗn loạn trong đầu nàng, nhìn thấy cánh cửa nhà kho mở ra.

Ran Mouri nghe thấy chỉ chậm rãi mở mắt, nàng nhìn thấy hắn một thân quần áo ướt sũng đi vào.

Trong đôi đồng tử màu lavender không che giấu xúc động tràn ra. Chỉ là quá ngắn để nắm bắt được.

Nàng không biết hắn vì sao lại biết được và đi đến cứu nàng nhưng cũng không đi sâu tìm hiểu.

Ánh mắt của hắn rất xa lạ, không phải ấm áp, không phải lạnh lùng, chỉ có căm hận, tựa như vào lúc này hắn chỉ muốn giết người.

Kudou Shinichi đi tới, cau mày nhìn bom được cài vào tay nàng, chỉ có 4 phút, sau đó nói "Tin tưởng tôi".

Nàng có lựa chọn khác sao?.

Quả bom có hai dây, một dây màu đỏ, một dây màu xanh. Kudou Shinichi lần lượt tháo ra, hắn chăm chú nhìn vào cấu tạo của bom.

Còn hai phút.

Quan sát hồi lâu, hắn mới cầm lấy hai dây xoay tròn, qua một lúc lại xuất hiện một sợi dây màu trắng trong, nếu không nhìn kỹ cũng không biết còn có sợi này, Kudou Shinichi nhìn kỹ thêm một lần, sau đó mới cắt đi.
Đồng hồ dừng lại ở con số 1:30.

Ran Mouri thở phào nhẹ nhõm. Được sống ai mà không thích.

Kudou Shinichi ngược lại cau mày.

Năm giây trôi qua, đồng hồ bỗng nhiên chạy nhanh hơn.

Ran Mouri có cảm giác bản thân không thể thoát được. Chỉ thấy Kudou Shinichi giống như chờ đợi cái gì, lấy kéo kề vào sợi màu xanh, píp píp từng giây trôi qua.

Ngay lúc đồng hồ chuyển từ 00:01 sang 00:00, Ran Mouri nhìn Kudou Shinichi, ánh mắt dịu dàng tựa như chỉ muốn khắc ghi hình ảnh của người nàng thương một lần cuối cùng.

Kudou Shinichi bận tâm níu kéo mạng sống của nàng, đã sớm bỏ lỡ ánh mắt tình cảm.

Hồi lâu chờ đợi tiếng nổ phát ra, Ran Mouri vẫn không nghe gì, sau đó Kudou Shinichi ngẩn mặt nhìn nàng, dù bị bắt gặp cũng không ngại, chỉ nhìn chằm chằm vào hắn.

Sau đó, Ran Mouri mỉm cười.

Bàn tay đang tháo dây cho nàng bỗng dừng lại, Kudou Shinichi thực sự bất ngờ, nàng mỉm cười với hắn, lần đầu tiên sau tám năm nàng mỉm cười với hắn. Ở giây phút này, hắn chỉ muốn ôm nàng thật chặt, và rồi hắn nhanh như chớp tháo dây trói, vội vã ôm nàng vào lòng.

Ran Mouri không quen cũng không phản đối.

Một lúc kia nhìn thấy Ran Mouri bị trói ở trong bóng đêm, Kudou Shinichi tự nói hắn nhất định không để nàng có chuyện, càng không để người kia sống sót.

Tiếng động cơ bên ngoài vang dội, Kudou Shinichi mới buông Ran Mouri ra, sau đó nói "Hôm nay chúng ta đám cưới".

@Mugichan Mấy chap đầu tiên này hoàn toàn giống nhau nhé em, còn những chap 18+ có thể sẽ sửa lại nhiều lắm, nói chung nội dung ở giữa hai nơi đảm bảo giống nhau, không nơi nào nhanh hơn nơi nào cả. À...mỗi kho post bên này thì c cũng sẽ post bên kia nhé!

@duonghmu Tham khảo rất là nhiều nguồn í ss ạ
 
Chap mới có nhiều tình tiết hấp dẫn quá ss ạ. Hazz thậy khổ cho chị tui phải sống với ông vừa lạnh lùng và độc ác, au kẻ con mèo với con gà mà thấy tội. Mà nhân vật bắt cóc Ran cố tình để lại danh tính nữa nên chắc phải chuẩn bị sẵn tâm lí là vào bốc lịch rồi nên em nghĩ ổng còn làm gì tiếp nữa chứ nhỉ
 
CHƯƠNG 5

Kudou Shinichi nhỏ giọng nhắc nhở. Lần đầu tiên, Ran Mouri phản ứng lại lời nói của hắn bằng cái gật đầu. Nàng dĩ nhiên nhớ hôm nay là đám cưới của hai người.

Sau khi lên được bờ, Ran Mouri mới biết chỗ kia cách bờ bao nhiêu xa. Nàng có chút không tin, hắn vì sao lại có thể bơi giỏi như vậy.

Một người con trai đi đến nhìn nàng gật đầu. Sau đó, quay sang Kudou Shinichi nói "Lễ phục của ngài".

Hắn chỉ nói đúng một chữ "Tốt". Cuối cùng nắm tay nàng bước lên xe vội đi.
Qua một lúc, chiếc xe dừng lại ở một khách sạn gần đó.

Kudou Shinichi lấy điện thoại gọi cho một người. Gọi xong lại cầm lấy vali cùng nàng đi vào một căn phòng đặt trước.

Cánh cửa đóng lại, nàng mới nghe Kudou Shinichi nói "Em vào trong thay lễ phục".

Hắn mang vali đặt sẵn trong toilet.

Ran Mouri chậm rãi bước vào.

Hồi lâu, y phục như cũ nàng bước ra. Rơi vào mắt là th.ân thể tráng kiện của hắn, Ran Mouri đỏ mặt cúi đầu. Lại nhìn thấy quần áo ướt sũng bị ném đi. Cuối cùng, không biết để mắt ở đâu.

Kudou Shinichi không quan tâm, mặc nốt chiếc áo sơ mi màu trắng đang dang dở. Mặc xong, quay sang nhìn nàng, vẫn thấy quần áo như cũ nên hỏi "Làm sao vậy?".

Ran Mouri dĩ nhiên hiểu ý, khó khăn nói "Không...mặc...được". Dây kéo lễ phục sâu như vậy, tay nàng không chạm đến.

Kudou Shinichi nhìn đồng hồ, còn mười lăm phút nữa. Chỉ thấy nếu đợi sẽ không kịp, vì vậy nắm lấy tay nàng đi vào nhà tắm nói "Tôi giúp em".

Ran Mouri muốn từ chối, hắn lại đi trước một bước, lôi nàng đi vào.

Nàng trước sau như cũ, không có ý định mặc đồ trước mặt hắn, chỉ là hợp đồng nếu làm đến như vậy chẳng phải tổn thất lớn sao?.

Hắn thấy vậy, xoay lưng ra lệnh "Tôi cho em một phút mặc lễ phục, tôi sẽ kéo khóa giúp em. Qua một phút, em vẫn chưa mặc xong, đừng nói tôi thất lễ".

Ran Mouri nghe xong chỉ thở dài, tay chân cũng nhanh nhẹn mặc vào. Vừa đúng một phút, hắn liền quay đầu.

Chiếc váy cưới màu trắng dài, đem toàn bộ tấm lưng mật ong của Ran Mouri lộ ra sau lớp vải ren mỏng, phần vai cũng được may khéo léo bằng ren trắng. Vì vậy ngay cả nội y, Ran Mouri cũng không mặc.

Khi Kudou Shinichi quay đầu, bàn chân Ran Mouri vô thức đem bộ váy màu hồng nhạt và nội y vừa thay ra đem giấu đi. Hắn nhìn thấy chỉ cười.

Sau đó, mới giúp nàng kéo khóa sau lưng.

Làn da mềm mịn chạm vào tay, Kudou Shinichi chỉ muốn như vậy mà vuốt ve. Rốt cuộc vì tiếng gõ cửa mà lấy lại bình tĩnh.

Thực sự khi đó Ran Mouri đã nghĩ bản thân nghĩ quá nhiều, khi hắn giúp nàng kéo khóa cũng không có tùy ý va chạm hay vuốt ve. Trong lòng nàng không khỏi cảm khái hắn chính trực, chỉ là sau khi nàng nhiều lần cùng hắn ở trên gi.ường, nàng mới hoàn toàn nhận thức được, tất cả đều là lừa lọc.

Dưới bàn tay của chuyên gia trang điểm, khuôn mặt lấm lem của Ran Mouri lần nữa được thay mới.

Hoàn tất hai người mới vội vàng chạy đi.

Lễ đường trang trí trang nhã, đèn hoa lấp lánh sáng như ban ngày, lại nghe tiếng nói ồn ào vang dội từ xa, như là đã qua nửa giờ làm lễ vì sao lại không thấy cả cô dâu lẫn chú rễ.

Ông bà Kudou đã trấn an một lần, nói hai người đang đến nhưng vì thế mà mọi người lại thêm ồn ào. Cho nên, lần này không nói nữa, trong lòng cũng không vội, Kudou Shinichi chưa từng nói mà không làm.

Trong giới kinh doanh, không ai không biết đến tập đoàn công nghệ Kudou mà người đứng đầu là Kudou Shinichi. Tập đoàn này có trụ sở ở Mỹ. Không hiểu vì sao một năm trước, người đứng đầu tập đoàn này chuyển hẳn về phát triển ở Nhật.

Nghe nói, bố của Kudou Shinichi là Kudou Yusaku hiện là tổng biên tập của một tạp chí nổi tiếng bên Mỹ. Mẹ là Kudou Yukiko hiện tại là chủ tịch công ty thời trang danh giá S. Vì vậy, khi hắn từ Mỹ trở về, có rất nhiều công ty, tập đoàn đem con gái của mình giới thiệu, chỉ mong được hắn chú ý. Như vậy, thế lực sẽ được củng cố rất nhiều.

Đột nhiên, một tháng trước lại nhận được thiếp mời mà cô dâu lại là cái tên hoàn toàn xa lạ Ran Mouri. Trong giới trâm anh thế phiệt, cũng chưa từng nghe qua tập đoàn nào có thiên kim tên này.

Vì tò mò, vì tạo quan hệ cho nên nhiệt tình tham gia. Nào ngờ, khách đến đầy đủ lại không thấy nhân vật chính.

Đèn bỗng tối đi, chỉ thấy bóng dáng một trắng một đen đối lập bước vào. Ran Mouri thân mật choàng qua tay Kudou Shinichi, từ xa men theo ánh đèn đi tới.

Lễ đường tối om chỉ có ánh đèn soi rọi bước đi của hai người, nhìn như vậy vô cùng nổi bật.

Trong lễ đường nhất thời không có tiếng nói phát ra. Ran Mouri cảm nhận được ánh mắt đang dồn vào mình, nàng có chút ngượng nghịu.

Một số người nhận ra Ran Mouri, nhưng không dám nói gì, nghe nói công ty Yama vì càn rỡ chạm đến người con gái của Kudou Shinichi, cho nên một tháng trước đã tuyên bố phá sản. Bản thân người đứng đầu công ty cũng không biết mất tích nơi nào. Dĩ nhiên họ cũng không muốn bản thân là Yama thứ hai.

Hai người đứng trước mặt vị mục sư, sau đó hắn bá đạo nói "Bắt đầu được rồi, thưa cha".

Vị mục sư bắt đầu bài diễn văn dài ngoằng mà nhàm chán của mình, sau đó hỏi câu hỏi thế kỷ đối với các cặp đôi.

Ran Mouri thoáng chần chừ, nàng thực sự phải đi đến mức này, trong đầu lại vang dội câu nói ngây ngô của mấy đứa nhỏ ở viện mồ côi.

"Chị Ran, nếu mỗi ngày đều được ăn thịt thì tốt biết mấy!".

"Chị Ran, thịt rất ngon. Chị phải ăn nhiều một chút".

"Chị Ran, khi nào sẽ được ăn thịt nữa?"

...
...

Hàng loạt câu hỏi đại loại như vậy kéo lý trí của nàng tìm về, hối hận cũng không kịp, vốn dĩ hợp đồng kia đã chính thức có giá trị từ khi nàng đặt bút ký tên.

Ran Mouri không trả lời, chỉ gật đầu.

Vị mục sư có chút khó hiểu, nên lặp lại "Ran Mouri...Con có đồng ý lấy Kudou Shinichi làm chồng cho dù....".

Chưa kịp nói hết câu đã bị Kudou Shinichi chủ động cắt ngang, hắn làm như vị mục sư đang hỏi mình nên hô to "Con đồng ý".

Cũng không đợi vị mục sư tuyên bố câu "Hai người chính thức là vợ chồng. Chú rễ có thể hôn cô dâu". Kudou Shinichi đã vội vàng vòng tay qua cổ của Ran Mouri kéo nàng lại gần.

Ran Mouri bỗng nhiên hồi hộp, hai năm kết giao, khi đó vô cùng ngây thơ, hai người chỉ dừng lại ở nắm tay, ôm ấp mà thôi. Nàng lại vô cùng e thẹn, cho nên hôn môi chưa từng xảy ra lần nào.

Nàng sợ hãi nhưng không thể phản đối, cho nên chỉ biết kềm nén mà chờ đợi.

Rốt cuộc Kudou Shinichi chỉ hôn vào má nàng, sau đó nghiêng người đem đầu của mình che đi hình ảnh nhạy cảm kia.

Người ngoài nhìn vào chỉ thấy giống như hai người đang nhiệt tình hôn hít nhưng chỉ hai người biết, chưa từng có cái gì xảy ra.

Khoảng cách gần như vậy Kudou Shinichi chỉ thấy hàng mi dày của Ran Mouri khẽ run, hiếm khi thấy nàng sợ hãi nhưng hắn không vội càn rỡ làm gì quá đáng.

Ran Mouri dĩ nhiên chỉ biết cúi đầu ngại ngùng.

Vị mục sư chưa từng thấy đám cưới nào kỳ lạ như này, nhìn thấy Kudou Shinichi hôn Ran Mouri chỉ nhìn thẳng phía trước, sau đó chậm trễ lặp lại "Ta tuyên bố hai con là vợ chồng. Mọi người hãy chúc mừng cho đôi trẻ".

Lời vừa dứt, va vào tai tiếng vỗ tay ồn ào.

Trời tối om, tiệc cưới mới kết thúc.

Kudou Shinichi đưa Ran Mouri về biệt thự, dẫn nàng lên phòng, sau đó hắn bảo nàng đi tắm.

Đến khi Ran Mouri tắm xong, đã không thấy hắn đâu.

Nàng chỉ có một vài bộ đồ đơn giản, cũng không thấy buồn, đem móc vào tủ.

Mở cửa tủ, nhìn thấy rõ ràng hai ngăn, một bên là âu phục đi làm của hắn, bên dưới là quần áo thường phục được xếp gọn gàng. Ran Mouri bất ngờ nhìn bên còn lại, toàn bộ là quần áo dành cho phụ nữ, váy áo âu phục đi làm, bên dưới cũng đồng dạng quần áo ở nhà.

Trong lòng không nhịn được lại nhớ đến tiệc cưới, cảnh sắc xa hoa không chịu được, khách mời lại toàn là nhân vật tai to mặt lớn, khách sạn tổ chức tiệc cưới vô cùng sang trọng, nghe nói phải đặt trước một tháng.

Ngay cả, người ở văn phòng cũng đến đầy đủ. Nàng không biết hắn đã đưa thiệp từ khi nào.

Ran Mouri nghĩ mãi cũng không nghĩ ra, vỏn vẹn một tuần hắn lại làm được như vậy. Cuối cùng nghĩ hắn có quan hệ rộng nên tranh thủ được một ngày.

Sâu trong thâm tâm, Ran Mouri muốn hắn vì nàng mà chuẩn bị sau đó chỉ biết cười buồn, mai táng ý nghĩ kia.

Ai ký hợp đồng cũng sẽ được đối xử như vậy.

Dọn dẹp xong xuôi, nhìn thấy hợp đồng, sau đó vẫn để yên trong vali.

Lần nữa Ran Mouri gặp lại Kudou Shinichi là sáng ngày hôm sau.

Nàng đóng trọn vai nàng dâu tốt, cho nên sáng sớm đã thức dậy làm bữa sáng.

Kudou Shinichi có nói bố hắn vì mở rộng hợp tác với tòa soạn "Cios", cho nên ở lại Nhật một năm, còn mẹ hắn giao công việc lại cho trợ lý chỉ muốn hối thúc hắn lập gia đình, vì vậy hợp đồng kia mới có.

Ran Mouri chuẩn bị đúng một bữa ăn truyền thống, có cơm, có súp, có cá. Nhìn thấy bố mẹ chồng từ trên lầu đi xuống vội vàng dọn lên, sau đó cúi đầu lễ phép nói "Ba....mẹ".

Trong lòng nghĩ bản thân quá không biết lễ nghĩa, từ hôm qua nàng cũng không có chào hỏi.

Yusaku không nói gì chỉ gật đầu, Yukiko ngược lại lộ rõ vui mừng, thấy một bàn đầy thức ăn nụ cười càng sâu, lấy tay cưng nựng vào má nàng nói "Ran...không cần mệt nhọc, để chị giúp việc làm là được rồi".

Ran Mouri lắc đầu mà không nói.

Mặc dù nói như vậy, nhưng được con dâu chu đáo tận tình chăm sóc, Yukiko dĩ nhiên rất thích, sau đó kéo lấy tay nàng ngồi bên cạnh nói "Cùng ăn bữa sáng đi".

Yusaku mặc dù đã nghe vợ hết lời khen ngợi nhưng vì nàng không thể nói chuyện nên có phần không thích, mà tính cách của con trai ông quá rõ, một khi hắn muốn gì, cho dù ông trời có ngăn cản hắn cũng dùng mọi thủ đoạn đạt được, huống hồ là ông. Một bữa sáng này, thành công tạo thiện cảm của Yusaku với Ran Mouri.

Ran Mouri có chút ngượng, lại nghĩ phải tập dần nên không từ chối.

Vừa mới đem cơm cho vào bát của ba người, liền thấy hắn một thân âu phục chỉnh tề bước xuống.

Nàng không biết hắn đã về.

Sau đó lấy thêm một phần bát đũa.

Trên bàn ăn hình chữ nhật, Yusaku ngồi chính giữa, một bên là Yukiko, Ran Mouri ngồi cạnh, bên còn lại trống, hắn lại làm như không thấy, tự nhiên kéo ghế bên cạnh nàng mà ngồi.

Yukiko nhìn thấy mỉa mai nói "Shinichi...Tối hôm qua, anh bỏ vợ anh lẻ loi một mình. Như vậy là muốn chuộc lỗi sao?".

Hắn nhàn nhạt ngước mắt, lạnh lùng nói "Còn nhiều thời gian". Cho nên không vội.

Nghe xong, Yukiko chỉ buông một câu "Nhàm chán". Sau đó, không để ý tới hắn nữa.

Ran Mouri nhận ra, Kudou Shinichi chỉ giống mẹ mỗi nụ cười, còn tính cách lạnh lùng kia hẳn di truyền từ bố.

Bữa ăn cứ thế im lặng diễn ra, không khí có phần cứng nhắc, chỉ có mỗi Yukiko nói chuyện, nàng có thể phần nào hiểu rõ cảm nhận của bà, một người nhiệt tình vui vẻ như vậy, lại bị kềm h.ãm trong hai người lạnh lùng, khó chịu cũng là đều bình thường.

Vì vậy, khi Yukiko nói chuyện với nàng, nàng cố lấy hết nhiệt tình mà đáp trả, mặc dù số chữ nói không nhiều lên bao nhiêu.

Kudou Shinichi vừa ăn, lại vô cùng để ý, chỉ biết bản thân có bao nhiêu ganh tỵ, trước mặt mẹ chồng vui vẻ, nhiệt tình bao nhiêu, trước mặt hắn lại lạnh lùng vô cảm bấy nhiêu. Hắn có nên khen nàng diễn giỏi không?.

Qua một hồi nói chuyện vòng quanh, Yukiko mới hỏi Ran Mouri "Chủ nhật con rảnh không? Chúng ta đi mua sắm".

Từ lâu, Yukiko ước mong có một người con gái để cùng đi mua sắm, trò chuyện. Rốt cuộc không thực hiện được, bây giờ có con dâu cũng như nhau.

Ran Mouri nhớ đến hợp đồng, chưa biết từ chối như thế nào, lại nghe Shinichi đánh gãy ý định "Không rảnh".

Yukiko mới nói "Thứ bảy thì sao?".

"Cũng không".

"Thứ sáu?".

"Còn có việc".

Yukiko bắt đầu bực bội, thay đổi vào đầu tuần "Hôm nay thì sao?".

"Đã có kế hoạch".

Lần này, Yukiko mới căm ghét nhìn Kudou Shinichi, không biết có phải con bà đẻ ra không đây, ngay cả con dâu cũng giành với bà.

Chẳng qua vì là vợ chồng son cho nên bà không muốn giành con dâu với hắn, chỉ chọn ngày cuối tuần, hắn lại không biết điều vì vậy cũng đừng trách bà là mẹ mà ác độc.

Sau đó hét vào mặt hắn "Kudou Shinichi, anh chính là chống đối mẹ anh sao? Anh câm miệng cho tôi, tôi đã quyết định, hôm nay không bàn cãi nữa".

Nói rồi, quay qua Ran Mouri mỉm cười "Hôm nay, chúng ta đi mua sắm". Giọng điệu nhẹ nhàng đi rất nhiều.

Ran Mouri mỉm cười gật đầu, nàng cũng không muốn tiếp xúc với hắn nhiều.

Kudou Shinichi thở dài trong lòng.

Bởi vì mới cưới cho nên Ran Mouri được nghỉ một tuần, Kudou Shinichi lại như cũ đi làm đều đặn.

Ran Mouri có chút không muốn, nhưng là chế độ nên nàng không chịu ủy khuất mà đi làm.

Thời gian nhàm chán, nàng ở trong phòng sách, đến khi mệt lại thiếp đi. Đến giờ lại xuống nhà phụ chị giúp việc làm cơm.

Yukiko cũng không đi làm, thấy Ran Mouri không làm gì, vì vậy lôi nàng vào phòng, đem hình hồi bé của hắn cho nàng xem.

Ran Mouri xem qua rất nhiều bức, hắn chỉ có một khuôn mặt duy nhất, lạnh lùng vô cảm. Sau đó nàng nhìn thấy bé gái tầm tuổi hắn, xuất hiện rất nhiều trong mấy bức hình kia.

Do dự không biết có nên hỏi không, lại nghe Yukiko giải thích "Đây là Sara, bạn thời thơ ấu của Shinichi. Ngày xưa nhà ở bên cạnh. Con bé từ nhỏ đã mến mộ Shinichi, sau đó gia đình di cư sang nước ngoài. Mấy năm Shinichi sống ở Mỹ, vô tình gặp lại, tình cảm Sara vẫn như cũ, có đoạn thời gian còn nhiệt tình đi theo Shinichi. Nhưng con đừng hiểu lầm, Shinichi từ bé đến lớn vẫn không có tình cảm trai gái với Sara".

Ran Mouri nhìn ngũ quan non nớt, vừa quen thuộc vừa xa lạ, hình như đã từng gặp qua. Suy nghĩ hồi lâu vẫn không biết là gặp ở đâu nên chỉ gật đầu, sau đó tiếp tục lật tiếp.

Trong hình, là Kudou Shinichi đang học những năm cuối cấp, vận bộ đồ thể thao cao hứng tung bóng, phía sau là một nữ sinh, ôm cặp cúi đầu lủi thủi bước đi, có lẽ là vô tình chụp được.

Nàng nhớ rõ, hôm đó là hội thao của trường, đám con gái nhìn thấy hắn tỏa sáng trên sân cỏ hào hứng cổ vũ, sau đó hắn vì cao hứng còn liên tục biểu diễn động tác tân bóng vô cùng điêu luyện làm cho số người vây quanh càng nhiều, tiếng hò hét cũng ngày càng vang dội. Nàng nhìn thấy chỉ đưa mắt nhìn một lúc, sau đó mới không phí thời gian ở lại cổ vũ mà đi về.

"Từ nhỏ Shinichi đã không thích chụp ảnh, những bức ảnh hồi bé này chủ yếu là mẹ lén chụp. Cho nên từ khi nó nhận thức, mẹ cũng không có nhiều thời gian chụp nữa, trong album chỉ có duy nhất một tấm này là Shinichi chủ động gìn giữ".

Ran Mouri dĩ nhiên hiểu ý của Yukiko, bà nói vì có nàng cho nên hắn giữ lại. Chuyện đã nhiều năm rồi, bây giờ đã khác xưa. Hắn công việc bận rộn, sớm quên có bức hình này, cũng không có thời gian tiêu hủy.

Làm mẹ mà, ai mà không muốn nói tốt, tranh thủ tình cảm cho con trai mình.

Hồi lâu, Yukiko mới nói thêm "À...con xem đây là bức ảnh duy nhất Shinichi tự tay chụp".

Yukiko lật sang trang cuối của album đưa Ran Mouri xem, trong lòng có chút tò mò, không biết là ai có được diễm phúc như vậy.

Ran Mouri mơ hồ nhìn thấy là một người con gái, vẫn chưa kịp nhìn rõ đã bị chị giúp việc thông báo "Cô chủ...Nước đã sôi".

Nàng không xem nữa, bước vội xuống lầu, không nhìn thấy ánh mắt hối tiếc của Yukiko.

Ran Mouri có lẽ không biết được, người có diễm phúc kia, cũng không phải là ai khác.

Nấu ăn xong, nàng và Yukiko đến trung tâm mua sắm.

Kudou Shinichi trong lòng nghĩ không muốn đi làm lại nhớ đến sự việc đáng tiếc ở ngày cưới cho nên hắn nhất định phải điều tra ra nơi ẩn nấp của người kia.

Trong nội tâm biết rõ, Yukiko và Ran Mouri nhất định sẽ đi trung tâm mua sắm nhưng hắn vẫn quyết định về sớm.

Về đến nhà nhìn thấy một bàn đầy ắp thức ăn không khỏi nhớ đến mùi vị thức ăn lúc trước, nàng luôn nấu ăn ngon như vậy, dù chỉ là mì gói thôi cũng khiến hắn nhịn không được mà thèm thuồng.

Đến khi tắm xong, Ran Mouri vẫn chưa về.

Qua thật lâu, cho đến khi hắn và Yusaku ăn nốt phần ăn tối của mình, hai người dường như mua rất nhiều đồ mới trở về.

Kudou Shinichi đang ở trên phòng nghe phía dưới ồn ào nhưng không có ý định xuống lầu, một lúc Yukiko lại cho người gọi hắn.

Thực ra, Ran Mouri không có ý định mua gì nhưng Yukiko hết mua cho bà, lại mua cho nàng, sau đó là Yusaku, cuối cùng còn hỏi Ran Mouri có muốn mua cho Shinichi không, nàng vừa định từ chối, lại bị bắt ép lựa chọn. Cho nên thành công mua về cho Kudou Shinichi duy nhất một chiếc áo sơ mi màu xanh da trời.

Hắn chỉ liếc một cái, như cũ lạnh lùng cầm lên lầu.

Ran Mouri thoáng qua thất vọng. Nàng mong chờ đều gì?.

Yukiko nhìn thấy cũng không nói gì. Chỉ tỏ ra một chút ưu thương.

Đến khi Ran Mouri lên phòng, đã thấy Kudou Shinichi ngồi sẵn trên gi.ường, trong lòng khẽ run, nàng không quen chung gi.ường hay chí ít chỉ là tiếp xúc với hắn.

Nhịn lại cảm giác phản kháng trong lòng, Ran Mouri đem một ít đồ mua được cất vào tủ, sau đó lấy một bộ quần áo muốn đi tắm.

Kudou Shinichi đi đến trước mặt nàng, chìa tay đưa một chiếc thẻ màu vàng sang trọng, trên thẻ chạm khác tinh tế chữ Ran Mouri và mã số thẻ.

Ran Mouri không hiểu nhưng lại cầm lấy, nàng biết hắn nhất định sẽ giải thích.

Lúc này mới nghe Kudou Shinichi nói "Thẻ tín dụng của em. Sau này, em có thể thoải mái sử dụng. Tôi có rất nhiều tiền nên em không cần tiết kiệm giúp tôi".

Ran Mouri không phản kháng, đem thẻ cất đi.

Rốt cuộc, tất cả đều có thể mua bằng tiền. Hạnh phúc của nàng cũng vậy.
Sau đó, Ran Mouri mới đi tắm. Hồi lâu, bước ra chỉ thấy bóng lưng của hắn vô tình mở cửa thư phòng bước vào.

Kudou Shinichi là một người gian xảo lại vô cùng thông minh, để tránh ông bà Kudou phát hiện mối quan hệ của hai người, hắn đã âm thầm làm thêm thư phòng nằm sâu trong phòng chính của hai người.

Đa số thời gian ở nhà hắn đều ở dưới kia giải quyết công việc. Ban đêm, hắn cũng ngủ ở dưới kia, cho nên số lần hai người tiếp xúc không nhiều nếu không nói không có.

Ran Mouri có chút không hiểu về căn phòng kia, là âm thầm hay công khai xây dựng. Cuối cùng chỉ để trong lòng.

Bảy ngày nhàm chán qua đi, hợp đồng như cũ diễn ra. Nàng có cùng hắn đi dạo, đi ăn cơm giống như những cặp vợ chồng âu yếm khác.

Yukiko nhìn thấy cười vô cùng hạnh phúc.

Chỉ là cô nhi viện hắn đã sớm quên. Ran Mouri cũng không cần hắn xuất hiện nên cũng không nhắc nhở làm gì.

Kudou Shinichi đều đặn đưa rước nàng đi làm cả văn phòng không ai không biết nàng chính thức là vợ của Kudou Shinichi. Hơn nữa, là người vợ được hắn cực kỳ yêu thương.

Ran Mouri biết có người ngưỡng mộ, có người chúc phúc lại không thiếu những lời nói dèm pha như là nàng dùng thủ đoạn câu dẫn hắn, như là nàng cưới hắn là vì tiền, còn rất nhiều lời ác ý khác nữa. Nhưng kể từ Noel nàng không thấy Jichito nữa, chỉ nghe hắn đã chuyển công tác.

Ran Mouri vừa áy náy lại nhẹ nhõm, lúc này nhìn thấy Jichito, chỉ làm hai người khó xử.

Cuộc sống Ran Mouri nhàn nhạt trôi qua như vậy.

@Mugichan Tất cả những gì Kudou Shinichi làm đều là lừa gạt Ran cả em à, hắn lên hẳn kế hoạch mà. Còn về tên bắt cóc kia, thực ra không để lại tên tuổi Shinichi vẫn biết là ai, có đoạn ngày trước đám cưới Shinichi đem Ran đến khách sạn í, quần áo theo như Ran mô tả thì xốc xếch giống như vừa trải qua ẩu đã nào đó, không biết em có liên tưởng nào không? Còn có, không phải đang yên đang lành Shinichi lại đem Ran đến khách sạn còn cho vệ sỹ canh giữ đâu. Thật ra, hắn đã suy đoán được và ngăn cản. Chỉ là không nghĩ người kia tài giỏi hơn hắn nghĩ mà thôi.
 
Lại phải thở dài vì sự lạnh lùng của ông cụ này. Trong ' TMĐ' ổng hào hoa phong độ ( đúng hơi là hám gái ) bao nhiêuthì trong đây ổng lạnh lùng bấy nhiêu. Tuy chỉ vì trại cô nhi viện mà kí hợp đồng nhưng em cảm thấy Ran còn chút tình cảm từ hắn đấu chứ. Mà nhân vật Sara sau này chắc sẽ nguy hiểm lắm đây :KSV@07::KSV@07:. Lời cuối mong chap mới ạ:KSV@03:
 
CHƯƠNG 6


Kudou Shinichi có dự án không đến đón, nàng lại nghĩ muốn đến cô nhi viện nên về sớm.

Viện mồ côi nằm khuất sâu trong thành phố Tokyo sầm uất. Vì đã xây dựng khá lâu nên trông rất cũ kỹ. Tuy vậy, vẫn còn an toàn cho những người ở đây.

Chiều nhạt nắng, Ran Mouri đi vào nhìn thấy đám trẻ đang ở trên sân cỏ tranh thủ vẽ tranh.

Nàng đi đến sơ bên cạnh, ngồi cạnh quan sát lũ trẻ, trong mắt có ý cười. Tựa như thân thuộc với Ran Mouri cho nên sơ nhìn nàng mỉm cười rồi tiếp tục theo dõi.

Hồi lâu, có bé vẽ xong, đem đến cho nàng xem, Ran Mouri nhìn thấy một nhà ba người vui vẻ trên giấy mỉm cười hạnh phúc chỉ thấy chua xót trong lòng, giống như biết rõ Ran Mouri khó khăn nói chuyện, đứa bé kia liền chỉ vào tranh giải thích "Đây là mẹ của Yuri, còn đây là ba, còn đây là Yuri. Chị Ran, chị thấy Yuri vẽ có đẹp không?".

Nàng mỉm cười sau đó yêu thương nắm lấy hai má bé con nói "Đẹp...Yuri..vẽ...đẹp".

Được khen bé con vui mừng chạy đi khoe với mấy bạn còn lại, sau đó liền thấy mấy đứa trẻ khác đem tranh của mình đưa cho Ran Mouri, sơ ở bên cạnh nhìn thấy chỉ cười, sau đó đem phần nhận xét về mình, giải vây giúp nàng.

Ngồi hồi lâu, Ran Mouri mới đi vào bếp phụ giúp làm bữa chiều cho bọn trẻ.

Vừa bước vào, Fusae nhìn thấy mỉm cười nói với Ran Mouri "Lại đến à!". Nhận được cái gật đầu mới quay lại công việc thái thịt của mình.

Ran Mouri nhìn thấy mớ rau bên cạnh chưa được nhặt nên nhanh nhẹn lấy một cái rổ lớn mà phụ giúp.
Sau đó, lại nghe sơ nuôi nàng từ nhỏ Fusae nói tiếp "Đã là vợ của người ta, không nên lúc nào cũng đến đây. Cũng không phải tự do như trước".

Ran Mouri chỉ nghe mà không nói.

Bà lại quan tâm nói thêm "Chồng của con đối xử với con tốt chứ?".

Ran Mouri gật đầu, chua xót nói "Tốt". Cái gì hắn cũng có thể cho nàng, kể cả hợp đồng.

Người đối diện thở ra một hơi, mới tiếp tục "Ran Mouri...Con xem, chuyện đời đúng là không thể đoán trước được. Mới hơn một tháng trước, ta còn sợ con sẽ bỏ qua hạnh phúc của mình để lo cho cô nhi viện, rốt cuộc con đã kết hôn được một tháng".

"Khi nghe tin con vội vã kết hôn, ta rất lo lắng, không biết người đó có đối xử tốt với con hay không? Nhưng nghe nói là bạn trai lúc trước của con ta cũng yên tâm phần nào, nay lại nghe con nói, ta đã hoàn toàn yên lòng rồi".

Nói xong, thịt đã thái hoàn tất, Fusae đem thịt đi ướp, không quên nói vọng lại "Có dịp dẫn chồng con đến, cho ta nhìn mặt một chút". Hôm đám cưới, vì có một bé sốt cao cho nên không thu xếp được.

Ran Mouri không muốn mọi người lo lắng nên không nói gì về hợp đồng kia.

Chỉ nàng mình khổ là đủ rồi.

Ran Mouri lúc này chỉ nói "Nhất...định".

Hồi lâu trong bếp bước ra, bất chợt nhìn thấy bóng dáng quen thuộc vui vẻ cùng bọn trẻ, sâu trong nội tâm không khỏi bất ngờ, vốn dĩ nàng nghĩ hắn đã quên.

Đôi chân Ran Mouri như dính chì cứng ngắc tại chỗ, gấu váy bị một bàn tay nhỏ bé kéo kéo mà hồi tỉnh, Yuri chỉ tay vào Kudou Shinichi, sau đó giương mắt nhìn nàng ngây thơ hỏi "Anh ấy nói, anh ấy là chồng của chị. Chồng là gì ạ?".

Ran Mouri khẽ quỳ xuống ngay tầm nhìn của Yuri, xoa đầu bé lựa lời giải thích, bỗng dưng bóng đen ập xuống, nàng dời tầm mắt thấy hắn đứng ngay bên cạnh, sau đó cúi người ngồi xuống nói với Yuri "Ừ...chồng tức là sau này nơi đây sẽ có em bé, mà anh sẽ là bố của nó". Tay Kudou Shinichi nắm lấy bàn tay nhỏ bé để nó sờ vào vùng bụng nhỏ nhắn của Ran Mouri.

Con bé bất ngờ, qua một hồi giống như suy nghĩ ra được gì, lại nói "Có phải giống như ba của Yuri?".

Kudou Shinichi gật đầu xác nhận.

Bên cạnh lại xuất hiện một bé trai tinh nghịch, đưa mắt tò mò nhìn vào bụng của Ran Mouri, làm như vô cùng khó hiểu "Nhưng nó nhỏ như vậy, có thể có em bé sao?".

Kudou Shinichi cốc nhẹ đầu thằng bé, có chút cao hứng giải thích "Tất nhiên...Khi có em bé nó sẽ lớn lên".

Ran Mouri có cảm giác mất mặt sắp chết rồi, vì sao hắn lại nói những điều như vậy với tụi nhỏ chứ. Chẳng qua nàng biết, hắn sẽ không vì nàng không thích mà dừng lại, nên giả vờ không để tâm.

Thằng bé nghe xong, gật gù giống như hiểu hết, sau đó nó tựa cằm làm như suy nghĩ cái gì. Một lúc lại nói "Vậy làm sao trong đó mới có em bé?".

Ran Mouri nghe xong trên mặt thoáng đỏ hồng, rất nhanh rồi trở về lạnh nhạt. Kudou Shinichi nhìn qua nàng, thoáng thấy vành tai Ran Mouri còn dấu vết đỏ, trong mắt toàn bộ là thành tựu, giả vờ ho khan nói "Khụ...khụ...Là...là....".

Kudou Shinichi làm như sẽ nói thật nên Ran Mouri hốt hoảng vội nói "Ăn...cơm".

Lúc này, Kudou Shinichi vui vẻ mỉm cười hùa theo "Đi ăn cơm thôi".

Đến khi hắn đứng dậy, Ran Mouri đã cùng Yuri bước vào trước, hắn đưa mắt thú vị nhìn thằng bé bên cạnh hỏi "Nhóc tên gì?".

Nó ưỡn ngực làm như anh hùng nói "Kachi Ogawa".

Hắn lại nói "Muốn biết làm sao sẽ có em bé thật ư?".

Nó gật đầu.

Kudou Shinichi nhìn thấy ánh mắt tinh nghịch lại chứa thông minh của nó nên đưa tay ôm nó lên thì thầm "Sau này lớn lên, nhóc tự khắc sẽ biết. Còn bây giờ ăn cơm thôi".

Thằng nhóc bĩu môi khinh bỉ.

Trong lúc ăn cơm, Kudou Shinichi làm như rất thương yêu, gắp thức ăn liên tục cho nàng, mấy sơ nhìn thấy chỉ gật gù hài lòng. Thỉnh thoảng lại có mấy đứa nhóc vô tư hỏi hắn vì sao chỉ gắp đồ ăn cho Ran Mouri. Nghe xong, hắn chỉ cười, sau đó cũng gắp thêm cho nó, lại thấy đứa khác ganh tỵ cũng muốn, cuối cùng phải gắp cho toàn bộ bọn trẻ bữa cơm mới có thể an toàn ăn hết.

Ăn cơm xong, Kudou Shinichi còn vô cùng thân thiện ở lại kể chuyện cho bọn trẻ. Sau đó mới cùng Ran Mouri trở về.

Trước khi đi, các sơ không ngừng ở sau lưng khen ngợi Kudou Shinichi. Nàng nghe mà không nói, ngay cả chuyện hắn tài trợ cho cô nhi viện cũng không làm người khác sinh nghi, đủ để thấy hắn đóng kịch giỏi như thế nào.

Về đến nhà trời cũng đã tối, hai người như cũ không nói gì. Sau đó, mỗi người trở về gi.ường của mình.

Kudou Shinichi vẫn ngủ trong thư phòng.

Ran Mouri nghĩ cuộc sống cứ như vậy trôi qua cũng tốt, một năm sẽ mau qua thôi.

Buổi tối.

Ran Mouri ngồi ở trong phòng sắp xếp đồ đạc gọn gàng lại không thấy giấy tờ hợp đồng, tìm kiếm hồi lâu cũng không thấy, nghĩ không quan trọng nên không tìm nữa.

Vừa xong, lại nghe tiếng Yukiko dưới phòng vọng lên "Ran...con mau xuống dìu Shinichi lên phòng".

Ran Mouri phút chốc giật mình, trong lòng dâng lên một hồi lo lắng, không biết xảy ra chuyện gì nên vội vã chạy xuống, nhìn thấy hắn vật vã nằm ở sofa.

Như trút được gánh nặng, Ran Mouri mới từ từ đi đến, mùi bia rượu từ xa đã xông vào mũi làm nàng có chút khó chịu.

Nàng chậm rãi để tay hắn qua vai mà dìu đi nhưng th.ân thể Kudou Shinichi mềm nhũn vô lực, giống như keo dính dán vào người. Ran Mouri yếu ớt loạng choạng, khó khăn bước đi, thoáng thấy nàng sắp ngã, Yukiko vội chạy lại đỡ một bên, thành công đem hắn lên phòng.

Kudou Shinichi như người chết rồi, nằm dài trên gi.ường.

Yukiko nhìn thấy lại thở dài, sau nói an ủi Ran Mouri "Cái thằng, dù khai trương công ty của bạn thân cũng không cần say như vậy. Thật là...Ran...cực khổ cho con rồi".

Ran Mouri lắc đầu.

Cửa phòng đóng lại, chỉ còn hai người. Dù thế nào cũng không thấy quen.

Trong lòng nghĩ bỏ mặc hắn cứ như vậy mà ngủ, còn nàng chỉ cần lấy drap khác trải dưới đất là được rồi.

Nằm dưới gi.ường hồi lâu, không nhịn được lại lo lắng, trằn trọc một lúc, sau đó ngồi dậy chăm sóc Kudou Shinichi.

Chỉ vì hợp đồng thôi. Nàng tự nhủ.

Ran Mouri cúi người tháo giày cho Kudou Shinichi, sau đó là tất, tất cả để vào một góc.

Quần áo vì say rượu xốc xếch không chịu được, làm như rất nóng ngay cả cà vạt hắn cũng kéo ra một khoảng.

Hít sâu một hơi, Ran Mouri mới đỏ mặt tháo bỏ thắt lưng của hắn, sau đó trút bỏ toàn bộ quần áo trên người, cuối cùng dùng nước ấm lau nhẹ toàn bộ th.ân thể. Lau xong mới đem quần áo ở nhà mặc vào cho Kudou Shinichi. Làm xong, đã thấy khuôn mặt của Ran Mouri đỏ hồng không chịu được.

Uống một ngụm nước lạnh, nàng mới trở về chỗ ngủ.

Vừa nằm xuống, lại nghe "Nước....nước".

Ran Mouri đã có chút mệt mỏi nhưng cũng bật dậy, đem cho Kudou Shinichi một ly nước.

Nàng ngồi trên gi.ường, nâng cao đầu của Kudou Shinichi, đem nước đến bên miệng hắn. Tựa như vô cùng khát, Kudou Shinichi kịch liệt uống hết. Cho đến khi hắn uống xong, Ran Mouri vẫn ngồi trên gi.ường, giống như chờ sai khiến lại giống như đang ngắm nhìn hắn.

Hồi lâu, mới xoay người bước xuống.
Bàn tay bị người khác nắm chặt, Ran Mouri bất ngờ xoay người, lại bị một lực thật mạnh ghì chặt, thành công đem nàng ngã nhào trên gi.ường.

Kudou Shinichi mơ mơ màn màn mở mắt nhìn thấy Ran Mouri, kích động ôm nàng thật chặt, dù thế nào cũng không buông ra.

Ran Mouri kháng cự không được nên thôi.

Đèn trong phòng sáng rực, Kudou Shinichi mê ly nhìn Ran Mouri trong vòng tay, người con gái của hắn, người con gái hắn thương yêu, từ tám năm trước đã như vây, nhưng rốt cuộc, nàng không còn chút gì với hắn, ngay cả ôm nàng cũng khó khăn như vậy.

Vì có nàng ngay cả biện pháp bỉ ổi nhất hắn cũng dùng tới. Chỉ mong nàng không hận hắn là tốt rồi.

Ran Mouri có thể cảm nhận được tầm mắt nóng rực của Kudou Shinichi nhưng vẫn cúi mặt, không dám nhìn.

Hắn lại nâng cằm của nàng, đem ánh mắt của hai người giao nhau. Màu mắt của Kudou Shinichi là màu xanh, rộng lớn như đại dương, không cẩn thận sẽ chết chìm trong đó. Trong mắt kia toàn bộ là tình yêu ấm áp, còn có một chút bất đắc dĩ.

Ran Mouri không hiểu vì sao hắn lại có ánh mắt kia, chỉ biết ánh mắt này giống như ánh mắt nhiều năm về trước hắn dành cho nàng.

Phát hiện ra sự thật kia, làm lý trí Ran Mouri một hồi dao động, nàng nhìn hắn, nhìn đến quên cả dời mắt.

Hai người cứ như vậy nhìn nhau, Kudou Shinichi vì say mà mất đi lý trí, ấm áp nhìn nàng.

Không nhịn được, hắn cúi đầu hôn lên cánh môi mềm mịm của nàng.

Ran Mouri tất nhiên kháng cự nhưng hai chân mạnh mẽ của hắn đã sớm kềm chặt thân dưới của nàng, thân trên lại đem nàng vây trong vòng tay rộng lớn.

Trước giờ Ran Mouri chưa từng nghĩ bản thân sẽ có hành động thân mật hôn lưỡi như thế với một người khác giới nào, chỉ nghĩ thôi cũng khiến nàng sợ hãi, cho nên th.ân thể có chút run rẫy, kiệt lực kháng cự. Kudou Shinichi làm như không biết cái gì, đem cái miệng nhỏ xinh từng đợt liếm mút.

Sau đó, Ran Mouri khó khăn đem tay của mình đánh vào người hắn, Kudou Shinichi tuy say nhưng lại dễ dàng bắt được, cường ngạnh đoạt đi nụ hôn đầu đời của nàng.

Lồng ngực Ran Mouri phập phồng lên xuống sợ hãi, hôn mút một lúc nàng vẫn không có cảm giác gì, chỉ sợ hãi và kinh tởm mà thôi.

Kudou Shinichi tất nhiên không thể quản nhiều như vậy, chỉ cần hắn thấy ngọt ngào là đủ.

Ran Mouri cảm nhận được lưỡi của mình bị hắn bắt lấy, hai chiếc lưỡi cuộn tròn dung hợp vào nhau, giống như vô cùng hài hòa, hiểu ý.

Mùi bia rượu, mùi hương nam tính thấm đầy mũi làm nàng vô cùng kinh hoảng, chỉ sợ bản thân sa lầy.

Vì vậy, nhân cơ hội nàng cắn mạnh lưỡi hắn, thành công đem hai người tách nhau ra.

Kudou Shinichi làm như không tin nhìn nàng, sau đó lại quyết tâm thêm một lần, dù thế nào cũng phải bắt nàng cảm nhận, nên lần nữa cúi đầu, tước đoạt đi hương vị trong miệng của nàng.

Lần này, Kudou Shinichi hoàn toàn phong tỏa, Ran Mouri không thể cử động cho nên cứ như vậy mà mím môi.

Kudou Shinichi cũng không vì vậy mà từ bỏ, hắn cắn nhẹ lên hai làn môi ngọt ngào của nàng chỉ mong nàng thấy đau mà hé miệng. Nàng lại vô cùng kiên cường nhất quyết không để hắn đạt mục đích.

Đôi lúc, vì yêu mà chống cự.

Kudou Shinichi không hoàn toàn tỉnh táo tùy thời đều có thể ngã lăn ra ngủ nhưng lại không vội, từng đợt nhẹ nhàng mút lấy hai cánh môi của Ran Mouri, nhẹ nhàng rồi buông ra, sau đó lại tiếp tục cắn mút. Cho đến khi hắn không chịu được nữa, mới đưa tay vào trong người Ran Mouri, ý định tà ác muốn sờ loạng trên người nàng.

Ran Mouri cảm giác được bàn tay không an phận của Kudou Shinichi, hoảng hốt không biết làm thế nào, nhất thời bị phân tâm, mở miệng hét lên, đã thấy bàn tay của hắn hoàn toàn thoái lui, lại cảm giác rõ ràng vị mặn của máu cùng mùi tanh nồng đậm trong miệng.

Ran Mouri biết rõ là do nàng cắn lưỡi hắn.

Vì sao lại không để ý. Trong nội tâm có chút xót xa chảy ra, lý trí cũng vì vậy mà vội vàng dao động.

Kudou Shinichi cứ như vậy mà triền miên môi lưỡi với Ran Mouri, thành công khám phá từng ngóc ngách trong miệng của nàng, sau đó đem chiếc lưỡi đinh hương chứa hoàn toàn hương vị của người con gái mình yêu thương mà cắn mút, dây dưa.

Gió len lén thổi vào phòng mang theo chút hơi lạnh. Hắn ôm chặt nàng vào lòng, th.ân thể giao hòa, làm nàng có chút ấm lên.

Ấm quá.

Giây phút Kudou Shinichi ôm lấy, Ran Mouri chỉ có cảm nhận như vậy.
Đã lâu rồi, cuộc sống của nàng chưa có hơi ấm nào len lỏi.

Ran Mouri không biết người khác đối với hôn môi cảm nhận như thế nào, có lẽ là ngọt ngào mê ly, nhưng Ran Mouri không muốn bản thân phải cảm nhận những tư vị yếu đuối như vậy để rồi luyến tiếc không buông được.

Khi Kudou Shinichi hôn nàng, cho dù không thể kháng cự, nàng cũng không muốn trầm luân trong đó. Vì vậy, bàn tay ở phía dưới bấm sâu vào d.a thịt cơ hồ muốn phun ra máu chỉ để nhắc nhở bàn thân không được h.ãm sâu trong yêu thương mà đáp lại hắn, hai người ôm ấp, hôn môi chẳng qua là vì rượu, vì lý trí không thanh tỉnh mà thôi.

Vậy mà trong từng động tác ôn nhu của hắn, trong từng hơi thở vấn vương mùi rượu, và máu, từng giây từng phút trôi qua, mang theo lý trí của nàng dần xa.

Không biết người khác cảm nhận như thế nào, riêng đối với nàng, nằm trong vòng tay người mình yêu thương tám năm, được hắn âu yếm hôn môi, cho dù nàng không muốn thừa nhận nhưng thực sự nàng đã nghĩ muốn mặc kệ tất cả.

Mùi máu kia, sự xót xa kia, hoàn toàn đánh tan lý trí cứng rắn của nàng.

Ran Mouri đã thực sự chìm trong vòng tay của hắn, bàn tay phía dưới dần dần buông thỏng, th.ân thể yếu ớt nằm trong vòng ôm rắn rỏi, về lý trí đã không thể kháng cự, về tình cảm càng không thể nào.

Mặc kệ thế nào, hãy cho nàng một lần được yếu đuối trong cuồng nhiệt của hắn.

Vì rượu cả người Kudou Shinichi chưa từng thanh tỉnh, nay vì thái độ ngầm đồng ý của nàng lại càng không thể xác định là mơ hay thật. Vô luận là mơ, hay là thật, hắn cũng đem hết tình yêu của mình gửi gắm trong nụ hôn sâu lắng kia.

Ran Mouri không phản kháng không có nghĩa là chủ động đem lưỡi của mình hướng đến hắn mà mời gọi, chỉ là th.ân thể cứng ngắc của nàng dần dần trở nên thả lỏng, cả người cứ như vậy mà mềm nhũn trong vòng tay của hắn.

Làn môi ấm áp mà hữu lực mang theo tình cảm nhớ nhung ma sát trên cánh môi mềm mại, và lạnh lẽo. Dung hòa nhiệt độ hai cơ thể. Làm như không đủ, lực đạo rơi xuống của Kudou Shinichi ngày càng nặng nề chỉ muốn cứ như vậy mà dính lấy nhau, trong lòng cảm giác mỗi khi dời đi lại vô cùng khó khăn.

Hủ mật ngọt ngào của hắn. Vừa chạm vào liền thấy nghiện.

Luân phiên hôn mút triền miên, trong miệng ngọt ngào vây h.ãm, lan truyền sâu tận trong tim, làm hai người muốn dứt cũng không dứt được.

Không biết qua bao lâu, lý trí của cả hai không hoàn toàn thanh tỉnh, ngược lại h.ãm sâu trong ngọt ngào mê luyến thì Ran Mouri nghe được âm thanh ám muội của nụ hôn sắc tình, vang dội trong không gian tĩnh mịch, lúc này nàng mới tìm lại lý trí, cùng lúc hắn buông tha cho đôi môi anh đào của nàng.

Ánh mắt mông lung, hắn lấy tay nâng niu đôi môi đã bị chà đạp đến sưng đỏ, mơ hồ thì thầm "Ran Mouri...Con người ác độc, lạnh lùng này. Anh thực sự muốn đem em bỏ vào bao, sau đó ném em đi thật xa khuất tầm mắt anh. Nhưng rốt cuộc anh...anh...lại...". Trong lúc nói đầu nhẹ nhàng cúi xuống, làm như chỉ mong nói hết câu để cùng nàng thêm một lần.

Ran Mouri biết rõ ý định của Kudou Shinichi nhưng không phản kháng, chỉ nhắm mắt chờ đợi, nghe lời nói của hắn trong lòng dâng lên chua xót, sau đó mở mắt ra liền bị hắn ngã nhào xuống người, hai bờ môi in dấu lên nhau, từ từ hắn trượt khỏi người nàng và bất động trên gi.ường.

Ánh mắt thẩn thờ không tiêu cự, Ran Mouri bất động mím môi xuân, sau đó chỉnh lại tư thế cho hắn dễ dàng đi vào mộng, cuối cùng sờ sờ vào đôi môi của mình, cảm giác như hắn vẫn còn trong miệng nàng, hương vị vấn vương ở đầu lưỡi, chân thật như vậy làm nàng không nhịn được, cúi đầu hôn nhanh lên môi hắn.

Người ta chán ghét nàng như vậy, chỉ mong nàng khuất mắt mà bản thân lại vì lý trí không xác định của người ta mà dao động. Nghĩ đến, chỉ thấy nàng quá vô dụng.

Qua đêm nay, cái gì cũng chưa từng xảy ra.

Cuối cùng, Ran Mouri trở lại dưới gi.ường mà thiếp đi.

----Chap sau 18+ nhé!------

@Mugichan Ran vì cô nhi viện là thật mà còn yêu Shinichi lại càng thật hơn. Cho phép sống cùng với cho phép làm chuyện khác là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau nhé!
 
Chap mới rất tuyệt đọc mà cứ sợ hết. Chỉ mới cảnh hôn thôi mà 2 vợ chồng đã tình cảm thế này rồi ;)). Thích nhất câu cuối của ss=D>. Đặt gạch ngồi hóng nào<:-P<:-P
 
CHƯƠNG 7
[H - 18+]

Kudou Shinichi nằm mơ.

Hắn thấy hai người ngọt ngào hôn môi, nụ hôn sâu lắng mà khát vọng. Qua thật lâu cũng chưa dừng lại. Sau đó, tỉnh giấc đã thấy bản thân nằm trên gi.ường.

Hôm qua hắn uống rất nhiều, đầu đau như búa bổ, không thể nhớ bản thân đã về bằng cách nào, duy giấc mơ kia khắc sâu như vậy, muốn đuổi cũng đuổi không đi.

Kudou Shinichi luyến tiếc sờ lên môi của mình, cảm giác chân thật như vậy, chân thật đến mức cứ nghĩ đã từng hôn qua nàng, chỉ là trong lòng vô cùng hiểu rõ, Ran Mouri sẽ không có khả năng như thế.

Hắn mỉa mai nở nụ cười rồi bước xuống gi.ường, nhìn thấy Ran Mouri co ro nằm dưới đất. Trong lòng không khỏi xót xa, cuối cùng đưa tay ôm nàng đặt lại gi.ường.

Cảm giác quen thuộc như thế!

Kudou Shinichi ngồi ở bên cạnh, ánh mắt trầm trầm làm như suy nghĩ cái gì, cuối cùng lại một lần nữa sờ lên môi mình, trong miệng làm như vẫn còn hương thơm tản mát toát ra từ miệng của nàng, lần đầu tiên chạm vào bờ môi ấy, khắc ghi đến tận đáy lòng. Chân thật như vậy, rốt cuộc chỉ là mộng xuân mà thôi.

Kudou Shinichi lại sờ vào môi Ran Mouri, vẫn mềm mại mà mê người như thế. Không nhịn được, hắn cúi đầu âm thầm in dấu lên môi nàng. Cố tình bất động vài giây chờ phản ứng của nàng.

Ran Mouri làm như quen thuộc chỉ khẽ ưm một tiếng, sau đó vẫn im lìm ngủ, không phát hiện ra bất thường. Điều này, làm Kudou Shinichi bất ngờ.

Trước kia không phải chưa từng có ý định hôn nàng nhưng cứ mỗi lần như vậy Ran Mouri chỉ tìm cách thoái thoát, né tránh. Sau đó, hắn len lén nhân lúc nàng ngủ, thử hôn vào má. Lần đầu tiên hôn, nàng liền tỉnh giấc. Không biết như thế nào, từ lần thứ hai nàng mới không tỉnh giấc nữa.

Kudou Shinichi mang theo một bụng khó hiểu đi vào phòng tắm. Hồi lâu bước ra, hắn nhìn Ran Mouri vẫn còn mê ngủ, sau đó mỉm cười mang theo ý vị thâm trường khép cửa lại.

Ngày kia cùng hắn thân mật hôn môi, Ran Mouri tự nhắc bản thân, không được dao động nữa.

Sớm chiều cùng hắn đi làm, đến ngày vẫn đi ra ngoài. Nhưng thái độ của nàng so với trước kia còn lạnh lùng hơn.

Kudou Shinichi biết nhưng lại giả vờ, hắn vốn không thể ép buộc hay cầm dao kề cổ nàng nói "Không cho phép em lạnh lùng với anh nữa".

Hôm nay là cuối tuần.

Như cũ, hai người sẽ ra ngoài đi dạo chỉ là hôm nay Kudou Shinichi phải đi party mừng hai mươi năm thành lập của tập đoàn tài chính Hattori nên dời lại.

Ran Mouri tất nhiên không phản đối, nếu không nói là vui mừng. Nàng không muốn tiếp xúc với hắn.

Sau đó, hắn nhận được điện thoại đi ra ngoài. Thật lâu vẫn chưa về.

Đến giờ, hắn vẫn không thấy đâu. Thế là, ông bà Kudou đi thay hắn.

Ran Mouri ở nhà một mình, căn nhà rộng lớn, lạnh lẽo đến nao lòng. Nội tâm tự nhiên nhớ đến căn nhà nhỏ trước kia, ấm áp tự do như vậy. Lúc đó, cuộc sống muôn vàn khó khăn cũng có một nơi để về, bây giờ ngay cả nơi được gọi là nhà, cũng khiến người ta không thể hít thở.

Ran Mouri thẩn thờ ngồi ở vườn hoa đến tận khuya.

Giọt trăng theo tàn lá rọi xuống, mảng sáng mảng tối không đều nhau làm hình ảnh Ran Mouri lung linh mờ ảo.

Đun đưa dưới tàng cây hồi lâu, liền cảm thấy lạnh, sau đó nàng bước chân đi vào. Vừa khéo tiếng chuông cửa vang lên, Ran Mouri chậm rãi đi ra mở cửa.

Kudou Shinichi một thân say rượu không biết gì được tài xế dìu ra.

Ran Mouri có thể làm gì ngoài khó chịu đón lấy.

Trong đầu nhớ đến cảnh tượng cùng hắn hôn môi, nàng kiệt lực lắc đầu xua đi ý nghĩ kia, Kudou Shinichi không có lý do gì phải giả vờ say rượu, lại nói hắn ghét nàng như vậy, cũng không ngu ngốc mà lợi dụng nàng.

Là nàng nhạy cảm mà thôi.

Vừa nhận lấy, cánh cửa taxi mở ra, một người con trai làn da ngăm đen, loạng choạng bước thấp bước cao tùy thời đều có thể ngã xuống, so với hắn chỉ say ít hơn nửa phần

Sau đó, Ran Mouri nhìn thấy người kia chới với té nhàu, vừa may tài xế bắt được nên không bị làm sao.

Người đó nhìn nàng, cười ngại ngùng nói "Xin chào, em dâu. Tôi là Heiji Hattori. Hôm nay Shinichi hơi quá chén, phiền em dâu chăm sóc nhé!".

Nói xong cúi người, bộ dạng vô cùng xin lỗi.

th.ân thể Shinichi đè lên vai Ran Mouri làm nàng di chuyển có chút khó khăn, vì nhà không có ai nên nàng phải tự thân vận động.

Qua một lúc, Kudou Shinichi hình như đã phần nào nhận biết được người đang dìu hắn đi vào là Ran Mouri, nên loạng choạng đẩy nàng ra, mỉm cười lắp bắp nói "Ran Mouri....Bà xã của anh". Sau đó dang tay thành cánh, ôm lấy Ran Mouri.

Nàng cau mày không phản kháng, nghĩ hắn vì rượu, không thể nhận thức nên dù không quen tiếng gọi thân thương kia cũng không đôi co với kẻ say làm gì.

Cuối cùng, là Ran Mouri ôm hắn đi lên phòng.

Vừa bước vào phòng, hắn đã bước ngắn bước dài, gấp gáp đi vào toilet mà ói, Ran Mouri lo lắng mang vào cho hắn một cái khăn.

Kudou Shinichi cầm lấy, lau qua loa một lượt, sau đó lại rửa miệng thêm một lần, lau thêm lần nữa. Cho dù say không nhận thức được mọi chuyện xảy ra, thế nhưng hắn vẫn rất ưa sạch sẽ.

Kudou Shinichi vứt đi cái khăn trên sàn, ôm lấy Ran Mouri ép lên cửa phòng tắm, mê man nói "Bà xã...".

Tiếng gọi của hắn, thắm thiết như vậy, tình cảm như vậy, không khỏi khiến th.ân thể nàng chấn động, rất nhanh rồi trở về trạng thái ban đầu.

Hôm nay Ran Mouri mặc một chiếc váy màu trắng để lộ đôi chân thon dài, th.ân thể nhỏ nhắn lại mặc vào váy trắng, cho cảm giác vô cùng yếu đuối cần che chở.

Ran Mouri rõ ràng nghe thình thịch từng tiếng tim đập, mơ hồ cảm giác có điều không ổn xảy ra nên đưa tay đẩy ra, hắn lại bắt lấy tay nàng, mười ngón tay đan, giương cao trên cửa.

Cảm giác bất an ngày càng tăng.

Chân Ran Mouri đá loạng xạ không theo phương hướng chống cự, Kudou Shinichi chỉ dùng th.ân thể cao lớn đổ ập lên người, thành công khóa chặt th.ân thể nàng.

Sau đó, hắn vội vã hôn lên môi nàng. Mỗi động tác hắn cắn mút, ma sát môi mỏng ngọt ngào thì mười ngón tay của hắn nắm chặt lấy tay nàng, sau đó lại buông ra, đến khi hắn hôn trở lại liền nắm chặt như ban đầu, tựa như cho nàng an ủi, tựa như muốn nói với nàng không cần hoảng sợ, tựa như cho nàng cảm nhận được hương vị thân mật tuyệt diệu như thế nào.

Ran Mouri giữ vững lý trí trước sau như một mím môi, nhưng vì bàn tay bị hắn nắm chặt, cho nên không thể vì đau mà thanh tỉnh.

Hồi lâu, Kudou Shinichi khó chịu buông tha môi nàng nói "Hé môi ra".

Ran Mouri cật lực mím môi, nàng sợ bản thân sẽ sa lầy. Sau đó cảm giác được lòng bàn tay buông thỏng.

Kudou Shinichi buông tha tay nàng, cầm lấy miệng nàng bóp mạnh, hồi lâu, trên miệng truyền đến cảm giác Ran Mouri mỏi, và rồi Kudou Shinichi gấp gáp đem lưỡi chen vào.

Kudou Shinichi dồn dã ở trong miệng Ran Mouri làm càng, ở trên cánh cửa như có như không hiện lên hình ảnh mười ngón tay giao hòa, nắm chặt.

Kudou Shinichi dù say nhưng vô cùng kiên trì, đem toàn bộ hương vị của nàng mà từ từ thưởng thức giống như nâng trên tay là kỳ trân dị bảo, chỉ động tác nhỏ cũng có thể vỡ đi.

Khi một người được người mình thương yêu âu yếm nâng niu, giống như bạn là cả thế giới của anh ấy thì sẽ như thế nào. Ran Mouri dĩ nhiên cũng không thể giữ vững lý trí mà kháng cự. Cho dù, Kudou Shinichi cũng không để nàng kháng cự.

Từng đợt, từng đợt môi lưỡi dây dưa sau đó luyến tiếc rời nhau, cuối cùng lại thêm khát tình va chạm mãnh liệt. Những lúc như vậy, mười ngón tay đặt trên cánh cửa hòa quyện vào nhau, giống như th.ân thể hai người.

Ran Mouri bị hôn đến vô lực.

Kudou Shinichi mơ hồ cảm giác th.ân thể mình nóng lên, lại bức rức khó chịu. Sau đó càng thêm khao khát, nặng nề mút lấy môi nàng, chỉ là đối với hắn không đủ.

Ran Mouri cảm nhận rõ ràng phản ứng của cơ thể Kudou Shinichi ở bên dưới vô cùng mãnh liệt. Trong lòng thấy hoảng sợ, nàng thực sự muốn đi đến bước này sao?.

Động tác của Kudou Shinichi hình như có chút chần chừ, thoáng qua như một cơn gió, làm Ran Mouri trong lúc mơ hồ không nhận ra được, nếu như nàng biết, một giây bất cẩn của bản thân lại đem đến hậu quả khôn lường như vậy, nàng quả thật có thể hận chết bản thân.

Hắn làm như là chàng trai mới lớn không biết gì nói "Bà xã...em không thấy nóng sao?. th.ân thể anh thực sự nóng không chịu được".

Khuôn mặt Ran Mouri nóng bừng bừng, liên tục lắc đầu. Sau đó lại nghe hắn nói thêm "Vậy tại sao mặt em lại nóng như vậy. Có muốn tắm cùng không?".

Ran Mouri lại lắc đầu.

Kudou Shinichi ảm đạm nói "Cũng được".

Sau đó, hắn bước chập chờn đi về phía trước, th.ân thể chao đảo cởi đồ, nhưng cởi mãi cũng không được, Ran Mouri từ đầu nhắm mắt không dám nhìn, cho đến khi nghe một tiếng "Mẹ kiếp" mới dám mở mắt, đã thấy hắn loay hoay mở mãi cũng không được thắt lưng.

Nàng chỉ muốn cười, sau đó lại sợ hắn bị nhiễm bệnh nên miễn cưỡng lạnh lùng đi về phía hắn, đưa tay cởi giúp, cũng không có ý định nói gì.

Hồi lâu mới cởi xong, đã thấy mặt đỏ tai hồng không chịu được, Kudou Shinichi hiếm khi lộ ra vẻ mặt đùa giỡn nói "Bà xã...em xác định không muốn tắm?".

Ran Mouri không trả lời, lạnh lùng xoay người đi ra.

Kudou Shinichi bắt lấy tay nàng, đem nàng vây vào trong người, thân người say xỉn chao nghiêng kéo dài "Nếu em không trả lời, anh lại hôn em. Cho đến khi em trả lời mới thôi".

Ran Mouri mới không đôi co, kháng cự vòng tay của hắn.

Một lần vừa rồi là quá đủ. Nàng sợ suy nghĩ của bản thân thành sự thật.

Kudou Shinichi lại không đùa, hắn mặc nàng vùng vẫy, cúi đầu muốn hôn thêm một lần.

Tiếng chuông điện thoại inh ỏi dưới nhà phá tan bầu không khí yên tĩnh mờ ám. Kudou Shinichi ảm đạm bỏ Ran Mouri ra.

Sau đó làm như không có ai cởi nốt chiếc quần cuối cùng, ngâm mình vào bồn tắm.

Ran Mouri thoáng thấy mới vội vã chạy đi.

Ông bà Kudou tối nay không về.

Ran Mouri khóa cửa cẩn thận, trong lòng muốn đi ngủ, lại nhớ Kudou Shinichi đang say, đi vào có thể sẽ có việc thân mật tương tự hôn môi xảy ra.

Nàng sớm biết lý trí cuả mình không bằng hành động thân mật của hắn. Cho nên Ran Mouri quyết định ngủ ở căn phòng trống ở tầng một.

Trong nội tâm lo lắng không biết hắn như thế nào rồi. Không nhịn được, lại đi vào phòng len lén xem tình hình.

Mở cửa bước vào, không thấy hắn đâu. Trong lòng nghĩ, có lẽ đã trở lại thư phòng rồi.

Định đi ra, nhìn thấy cửa phòng tắm như cũ không mở ra, lòng nàng tràn ngập bất an, đã qua lâu vậy rồi.

Sau đó, mở cửa phòng tắm, nhìn thấy hắn lưng tựa vào bồn, thản nhiên thiếp đi trong nước. Nàng vội vã chạy lại, vỗ mạnh vào mặt hắn, trên mặt truyền đến cảm giác đau đớn, hắn mới mơ hồ mở mắt.

Nhìn thấy Ran Mouri lo lắng nhìn mình, bản thân chưa được thanh tỉnh bao nhiêu Kudou Shinichi không hiểu ánh mắt của nàng đại biểu cho cái gì, đến khi toàn thân có cảm giác lạnh lẽo, hắn mới phần nào đoán ra được ý nghĩa của ánh mắt đó. Cuối cùng ra lệnh nói "Lấy cho anh khăn".

Nàng đưa khăn cho hắn rồi đứng ở trước cửa phòng tắm chờ đợi.

Kudou Shinichi chỉ quấn mỗi khăn tắm bước ra, để lộ cơ bụng săn chắc. Dường như không thấy nàng, hắn vô tình đi lướt qua.

Ran Mouri chỉ cúi đầu mà không nói gì. Cuối cùng đi ở phía sau. Trong lúc nhất thời, nàng đã quên đi lo sợ mấy phút trước của bản thân.

Kudou Shinichi đau đầu, chóng mặt mà đi, bước chân xêu vẹo ngã nghiêng không xác định phương hướng. Hắn đột ngột dừng lại, làm Ran Mouri âm thầm ở phía sau không kịp chuẩn bị va vào tấm lưng dày rộng.

Kudou Shinichi tám phần say, hai phần tỉnh. Không biết có cảm nhận được sự hiện diện của Ran Mouri hay không, chỉ thấy hắn không nói gì, cũng không quay đầu, cứ như vậy nghiêng ngã bước đi. Hắn cảm thấy bản thân ngày càng hồ đồ rồi, trước mắt mơ mơ hồ hồ không xác định, chỉ biết lần mò đưa chân mà đi. Hồi lâu, th.ân thể đột ngột mềm nhũn vô lực, ngã nhào xuống đất.

Ran Mouri nhanh mắt nhìn thấy, nàng nắm lấy tay hắn ghì lại, th.ân thể yếu ớt không giúp đỡ được người ta, bản thân lại lâm vào cảnh túng quẫn té lên người người ta.

Nàng đã từng nghĩ, nếu như nàng không đi vào xem hắn thế nào, nếu như nàng đưa khăn cho hắn rồi đi ra ngoài, nếu như nàng không đưa tay giúp hắn, nếu như nàng có thể mạnh mẽ kháng cự thì có thể mọi chuyện sẽ không phát sinh đến mức tồi tệ như vậy. Có điều, tất cả chỉ là nếu như.

Tròng mắt xanh thẳm Kudou Shinichi nhìn nàng, nhìn đến quên dời mắt cũng không càn rỡ, cho đến khi Ran Mouri nghĩ đến tình cảnh hai người quá mức mờ ám, nàng mới lòm còm bò dậy.

Kudou Shinichi ngược lại hành động, hắn vòng tay qua lưng nàng, ôm chặt, không cho nàng có cơ hội rời đi. Ran Mouri nhìn hắn, muốn xác định suy nghĩ của bản thân là sai, hoàn toàn là sai lầm. Thế nhưng, đáp lại nàng là đôi môi nóng bỏng hôn lên môi nàng.

Hơi thở của Kudou Shinichi gần trong gang tấc, kịch liệt phả ra trước mũi, không còn xa cách, không còn lạnh lẽo, mà hỗn hợp của mùi rượu, gấp gáp mà nóng bỏng. Ran Mouri phản kháng, đẩy hắn, đánh hắn, né tránh nụ hôn kịch liệt của hắn....Thế nhưng trước sau, nàng đều không kêu gào, chỉ phản kháng trong im lặng.

Bởi vì nàng biết, cho dù có kêu cũng không ai thấu.

Đáy mắt Kudou Shinichi hoàn toàn không tỉnh táo, hắn ôm lại càng thêm chặt, hô hấp dày đặc mùi rượu ngày càng gấp gáp, nụ hôn của hắn ngày càng ngang ngược, cuồng dã lại mạnh mẽ, môi lưỡi dây dưa đến đau đớn.

Ngón tay hắn siết chặt eo nàng, dịu dàng trằn trọc, thân mật hôn môi...Hắn muốn nàng, trong đầu chỉ có một suy nghĩ, vô luận thế nào cũng không thể dừng lại.

Ran Mouri không muốn chấp nhận sự thật, nàng đã hoàn toàn không thể. Nhưng lý trí không cho phép bản thân buông bỏ, nàng đưa tay càu cấu, hồi lâu kịch liệt đánh vào lồng ngực trần trụi của hắn.

Đối lập với sàn nhà lạnh lẽo, th.ân thể hắn dường như có lửa phát ra, nóng bỏng hừng hực. Hành động kháng cự của Ran Mouri, lại càng làm cho khát vọng trong cơ thể hắn mãnh liệt.

Kudou Shinichi bắt được tay nàng, cố định chúng sau lưng nàng. Sau đó dùng một tay vuốt ve th.ân thể non mịn trưởng thành chưa nở rộ.

Ran Mouri bị vây chặt, không chống lại được sức lực của hắn, cũng không còn nhiều sức để phản kháng. th.ân thể nàng cứng đờ, tùy ý để lưỡi của hắn tìm kiếm đuổi bắt trong miệng, nếm vị đắng chát, nồng nàn của rượu.

Kudou Shinichi đột ngột buông tha môi nàng, hắn xoay người, đặt nàng ở dưới thân.

Toàn thân Ran Mouri truyền đến cảm giác lạnh lẽo, lạnh từ thể xác cho đến tâm hồn. Nàng không muốn thừa nhận bản thân luyến tiếc tình cảm của hắn, nàng cũng không muốn thừa nhận trong tim vẫn luôn có một vị trí dành cho hắn. Thế nhưng, những gì hắn làm là cưỡng bức nàng.

Haha...Ran Mouri thực sự muốn cười, người ta xem nàng là gì chứ?. Một công cụ phát tiết. Nàng rốt cuộc đang hy vọng điều gì?. Hy vọng người ta xem nàng là bảo vật mà đối xử sao, nực cười.

Và rồi một giọt nước mắt theo khóe mắt của nàng chảy ra phản ánh sự nhục nhã, chấp niệm ngu ngốc của bản thân.

Trong nội tâm Kudou Shinichi có chút vui mừng, bởi vì hắn không thấy nàng phản kháng, tựa như chỉ qua một cái chớp mắt, th.ân thể hắn chợt cứng đờ, Ran Mouri đang khóc. Lần đầu tiên nhìn thấy nàng khóc, cho dù là trước kia, khi hai người chia tay, hắn cũng chưa từng thấy nàng khóc qua bao giờ, vì vậy hắn thực sự không biết làm gì.

Kudou Shinichi bỗng dưng dừng hành động, ôm sát nàng, có lẽ bởi vì sàn nhà lạnh lẽo, vòng ôm của hắn đặc biệt nóng bỏng. Cơ thể hai người dán chặt với nhau, trống ngực dập dờn dần dần mất đi tiết tấu nguyên thủy.

Ran Mouri nhắm mắt lại, quay mặt đi, nàng muốn nhốt lại những giọt nước mắt chưa kịp rơi, không hiểu vì sao, nàng càng muốn chúng lại rơi càng nhiều.

Nàng chưa từng biết, bản thân còn có thể khóc. Vì hắn.

Kudou Shinichi uống say dường như mất hết lý trí, hắn không biết được những hành động cưỡng ép nàng sẽ mang lại hậu quả gì, cho đến khi nhìn thấy Ran Mouri khóc, hai phần lý trí còn sót lại được thức tỉnh, hắn trách bản thân tại sao lại cưỡng bức nàng, hắn trách bản thân vì sao lại nóng vội.

Ôm Ran Mouri chao đảo trở về gi.ường, lòng bàn tay hắn nhẹ nhàng nâng khuôn mặt nàng lên, vén đi những sợi tóc lòa xòa vương trên mặt, ngón tay dịu dàng lau đi nước mắt không ngừng rơi.

Ran Mouri nhìn thấy ánh mắt đau lòng, bi thương, tràn đầy tình yêu của hắn. Nàng nhắm mắt, không muốn nhìn cũng không muốn suy nghĩ.

Đôi môi nóng bỏng hôn lên mắt nàng, hôn lên những giọt nước mắt đang rơi.

Kudou Shinichi không gấp gáp, nụ hôn của hắn dịu dàng, an ủi, không chứa h.am m.uốn mãnh liệt như lúc đầu. Chỉ có kiên trì và ẩn nhẫn. Hắn chờ, chờ đợi nàng giao ra bản thân mình.

Ran Mouri sẽ không có khả năng làm vậy!

Thế nhưng tay hắn siết chặt eo nàng, di động, th.ân thể kịch liệt ma sát th.ân thể, sóng tình dập dờn từng trận từng trận, kích thích h.am m.uốn trong sâu tận con người nàng...Trong miệng toàn bộ là mùi rượu nồng nàn, khiến cho Ran Mouri dường như muốn say, chỉ là những ngón tay đâm sâu vào d.a thịt khiến cho đầu óc nàng có hơn năm phần tỉnh táo.

Ánh mắt Kudou Shinichi lại trở nên mất kiểm soát, hắn cũng không biết những lời nói bản thân nói ra có tính sát thương đến mức nào "Ran Mouri...anh thật muốn đem em bỏ vào bao, sau đó ném em đi thật xa...".

Khi đó, Ran Mouri thực sự đã cười, nụ cười méo mó bi ai, đầu lưỡi nàng cảm nhận được chua chát. Nếu nói nàng không hy vọng điều gì đó qua nụ hôn ướt át, kích tình của hắn thì đó là lời nói dối, chẳng qua nàng không dám hy vọng. Mỗi lần hắn hôn nàng đều nói chán ghét nàng, chính thức mai táng hoàn toàn suy nghĩ không an phận trong lòng nàng.

Cũng tốt!. Qua một lúc rất lâu, Ran Mouri đau đớn nhắm mắt, rồi từ từ thả lỏng lòng bàn tay đang nắm chặt.

"Thế nhưng anh không làm được". Kể từ tám năm trước đã vậy, bây giờ ngày đêm ở bên cạnh, hoàn toàn không thể nữa rồi.

"Ran...Anh yêu em". Trong lúc chìm nổi của cảm xúc, Ran Mouri bị những lời này làm cho mềm nhũn.

Có người đã từng nói với nàng, trong hàng vạn thời điểm nói "Anh yêu em", lời nói không đáng tin nhất là thốt ra trong lúc say. Chỉ là, lúc đó nàng không hiểu được.

Trong chiếc gương đối diện ở bàn trang điểm phản chiếu hình ảnh tuyệt đẹp, hai cơ thể một mạnh mẽ một yếu đuối quấn lấy nhau, càng tránh né, càng quấn chặt lấy.

Ran Mouri cứng ngắc dựa vào th.ân thể Kudou Shinichi, tùy ý để hắn ở trong miệng nàng đuổi bắt, thưởng thức vị ngọt trong khoang miệng. Hôn rồi lại hôn, môi lưỡi dây dưa đơn thuần không đã không thỏa mãn được khát vọng tội nghiệt của hắn. Tay hắn phủ lên nơi mềm mại trước ngực, nhẹ nhàng xoa bóp.

Lần đầu tiên bị đàn ông tiếp xúc, đặc biệt khi nghĩ đến chủ nhân của đôi tay kia là người nàng chấp niệm tám năm, là người vừa nói yêu nàng, một trận tê dại truyền tới, dấy lên ngọn lửa khao khát.

Nàng nổ lực mở to mắt nhìn người đàn ông trước mặt, nàng muốn nhìn rõ người này xa lạ đến mức nào, có phải là Kudou Shinichi nàng đã từng quen hay không?.

Ai dè, càng nhìn càng phát hiện, hắn so với ngày thường hoàn toàn xa lạ. Trong cơn say, hai mắt hắn khép hờ, trong con ngươi màu xanh ánh lên ngọn lửa, nước da trần dưới ánh đèn tản ra sức quyến rũ của đàn ông.

Cơ thể hắn cao gầy, đường cong trên người chuẩn như tượng tạc, lồng ngực bằng phẳng dày rộng tựa như chứa tinh lực vô hạn.

Ran Mouri không xác định, người này có phải là Kudou Shinichi điềm bĩnh, lạnh lùng nàng gặp mỗi ngày hay không?. Bởi vì lửa tình, hắn hoàn toàn mất đi nét ưu nhã vốn có. Nàng suy nghĩ hồi lâu, lý trí nhắc nhở phải phản kháng.

Kudou Shinichi hành động ngày càng trắng trợn, hắn buông tha cho môi nàng, dọc theo cổ nàng hôn xuống, đầu ưỡi trằn trọc trên làn da nàng, thành công đem lý trí của nàng đi mất.

Kích thích bất ngờ ập đến, Ran Mouri không nhịn được hơi duỗi người, sự sáng khoái vô tận khiến nàng không thể nào đưa tay từ chối. th.ân thể lần đầu tiếp xúc với t.ình d.ục, Ran Mouri căn bản không thể chịu được loại kích thích này.

Toàn bộ giác quan trong cơ thể đều bị hắn nắm toàn bộ, cánh tay đặt trên ngực hắn, từ phản kháng biến thành âm thầm cho phép.

Dưới sự khiêu khích thành thạo của Kudou Shinichi, nàng dần dần cảm thấy cơ thể có một loại cảm xúc không khống chế được, cơ thể khoan khoái mãnh liệt khiến đầu óc nàng trống rỗng một cách kỳ lạ, toàn thân đều mong muốn có cái gì đó lấp đầy sự kỳ vọng ở sâu trong con người nàng.

Hô hấp của hắn ngày càng nặng nề, bờ ngực kịch liệt phập phồng, hạ thân càng ngày càng trướng đau, chật ních...

Quần áo trên người cả hai vội vã rơi xuống. Ánh mắt hắn đỏ ngầu nhìn đến hai điểm phấn hồng trước ngực Ran Mouri.

Kudou Shinichi chưa từng thấy qua, cũng chưa từng nghĩ, dưới lớp quần áo lại là một th.ân thể tuyệt mỹ như vậy.

Không để Ran Mouri ngại ngùng, một tay hắn thăm dò vô tận trên cơ thể nàng, môi lưỡi trằn trọc ngặm lấy nụ hoa đang gắng gượng trước mắt.

Gặm cắn mút liên tục rơi xuống th.ân thể non mịn, trong đêm tối nàng có thể nghe được tiếng va chạm giữa môi của hắn và cảnh đẹp trước ngực nàng. Ran Mouri mơ hồ đỏ mặt thẹn thùng.

Kudou Shinichi ngày càng gấp gáp, tiếng ngâm hưng phấn từ trong miệng hắn không ngừng bật ra, Ran Mouri hoàn toàn đắm chìm, đã định trước thế nào cũng sẽ cùng hắn qua hết đêm này, cho dù ánh mắt hắn mê loạn không tiêu cự, có thể không xác định rõ người cùng hắn làm tình là ai, cho dù là một đêm hòa quyện, nàng cũng không thấy hối tiếc.

Cuối cùng, Kudou Shinichi cũng không kiềm chế nổi, hắn lấy tay kéo đôi chân thon dài đang siết chặt vào nhau, dịu dàng dùng sức, lúc này vùng đất bí ẩn nhất của thiếu nữ phơi này trước mắt...Vùng đất tư mật kia khiến toàn bộ suy nghĩ của hắn đều trống rỗng, th.ân thể nhất thời quên thở, tứ chi mong muốn nhanh hành động.

Ánh sáng trong phòng chói mắt, Ran Mouri không chịu được tình huống xấu hổ này, nàng đưa tay tắt nhanh, trong phòng chỉ còn đèn ngủ loe loét.

Kudou Shinichi dường như không bận tâm, trong đêm tối, hắn tìm kiếm đến cửa động nhỏ hẹp.

Mềm mại kỳ lạ.

Ran Mouri muốn rên rĩ "Đừng", lời nói trước môi, nàng kịp cắn chặt để không phát ra những lời nói khiến nàng mất mặt. Chỉ là, cơ thể dưới sự đụng chạm đầu ngón tay của hắn mà run rẫy. Mong muốn cái gì đó lấp đầy càng thêm mãnh liệt.

Dịch thể nóng bỏng thấm ướt đầu ngón tay...

Tiếng thở dốc mềm mại như tơ rơi vào tai. Kudou Shinichi không thể chờ đợi được nữa, hắn ngồi giữa hai chân nàng, dùng lực đem hai chân kẹp chặt của nàng tách ra thật xa, muốn tận tình chiếm giữ nàng, cũng muốn nhìn nàng dưới sự bứt phá điên cuồng của hắn, chìm nổi điên đảo trong dục vọng.

Thế nhưng khi hắn nhìn lại, th.ân thể Ran Mouri gầy gò như vậy, nhỏ nhắn mềm mại có thể không chịu được một lần va chạm. Kudou Shinichi cũng không dám nghĩ đến điên cuồng chiếm giữ, ngay cả chứa đựng hắn thôi cũng là vấn đề.

Hắn âm thầm thở dài, ngón tay lần nữa từ từ đi vào trong, thăm dò sự thích ứng của nàng. Cảm thấy cơ thể nàng căng lên, hô hấp hắn nhất thời bị kiềm h.ãm.

Hắn hôn môi nàng, ở bên tai nàng nói "Thả lỏng th.ân thể".

Ran Mouri hít sâu một hơi, cảm giác căng trướng khó chịu, d.a thịt dưới sự giày vò của hắn, mong muốn lấp đầy càng thêm mãnh liệt. Bụng dưới co thắt, nàng mơ hồ cảm nhận được hai ngón tay của hắn ở trong cơ thể nàng, nghĩ đến cảnh tượng đẹp đẽ phóng túng, gò má nàng đỏ hồng không chịu được, cả người mê ly xấu hổ không dám mở mắt.

Nàng muốn khép chặt hai chân, lại bị hai tay hắn ngăn cản.

Trong đêm tối, nàng nghe tiếng hắn không ngừng thở dốc, cuối cùng d.a thịt nóng bỏng ở trước người nàng, từ từ chen vào.

Ran Mouri biết rõ sẽ đau đớn, nhưng nàng lại có chút chờ đợi sự đau đớn đặc trưng. Ban đầu không đau, nhưng căng trướng và khó chịu. Cho đến khi, đến một tầng cách trở, Kudou Shinichi đột ngột dừng lại, ngay lúc nàng không chú ý, hắn đi sâu vào cơ thể nàng.

Cảm giác đau đớn xé rách lấn át cảm xúc cơ thể. Toàn thân Ran Mouri căng cứng, hai cánh môi cắn chặt suýt bật máu. Kudou Shinichi vuốt ve hai lòng bàn tay nàng, hắn hôn môi nàng, ở trong miệng nàng khiêu khích. Cuối cùng nói "Tin tưởng anh, anh sẽ không làm em đau".

Ran Mouri hít sâu nhiều lần, cong người hứng chịu từng đợt va chạm sâu vào nơi mềm mại nhất của cơ thể.

Kudou Shinichi ôm lấy cơ thể đang run rẫy, tràn đầy mồ hôi, hô gọi tên nàng "Ran...Ran". Sau đó, hắn rút ra, cảm giác co rút của cơ thể gần như biến mất, hắn lại một lần đâm vào, đẩy lên âm thanh sung sướng.

Nàng sung sướng nắm chặt ga gi.ường, tiếp nhận từng đợt sóng đẩy lên thiên đường. Trong lòng thầm gọi tên hắn hàng ngàn lần. Tình triều dập dờn, nhấn chìm toàn bộ ý thức của con người, chỉ còn tiếng dở dốc thỏa mãn
.

Một đêm này, Kudou Shinichi chiếm đoạt th.ân thể trong trắng của nàng, ngay cả trái tim lạnh nhạt của nàng, cũng có gì đó biến đổi.

Kudou Shinichi tinh lực dồi dào, hắn bày nàng thành nhiều tư thế khác nhau. Mà Ran Mouri cho phép bản thân tùy ý nở hoa trong lòng hắn nên không quản tất cả, lăn lộn kết hợp hoan ái. Cho đến khi trong căn phòng nhỏ toàn bộ là dấu vết ân ái của hai người, từ trên gi.ường đến sàn nhà, trong phòng tắm đến bàn trang điểm, ngay cả ở cửa lớn, cũng thấy bóng dáng hai người nóng bỏng quấn lấy nhau.

Ran Mouri muốn một năm qua đi, trong lòng sẽ có kỷ niệm lưu lại, cho dù là việc nàng cùng hắn ở trên gi.ường. Có điều, nàng không biết được...

Tất cả vì một đêm này mà phát sinh.

Ánh sáng đầu gi.ường hắt xuống, lờ mờ chiếu lên th.ân thể người đàn ông rắn rỏi ôm thể mềm mại trắng như tuyết đang ngủ say. Ánh mắt của hắn trong veo, tỉnh táo không có dấu hiệu của một kẻ vừa say đến mất lý trí. Kudou Shinichi siết chặt th.ân thể mềm mại vào lòng.

Hắn âm thầm thở một hơi, hương vị tuyệt vời như vậy, chỉ hưởng thụ một lần, hắn làm sao có thể đây?.

Nghĩ đến nàng ngây thơ, nàng lương thiện, nàng ngọt ngào, dường như tất cả đức tính tốt thượng đế đều ban tặng cho nàng, Kudou Shinichi không khỏi mắng bản thân một câu bỉ ổi, tất cả đều bị hắn lợi dụng chiếm đoạt.

Nụ hôn đầu của hai người, Kudou Shinichi vốn nghĩ chỉ là mộng xuân. Khi hắn ở trong toilet, mới phát hiện trong miệng có một vết thương nho nhỏ. Mơ mơ màn màn nhớ lại nàng chống cự mà cắn lưỡi hắn.

Khi đó, Kudou Shinichi xác định muốn có được tình cảm của Ran Mouri trở lại, chỉ đứng nhìn nàng, âm thầm quan tâm thôi sẽ chẳng bao giờ đủ. Giống Jichito, yêu mến đã lâu nhưng vẫn không có cách nào chạm đến trái tim lạnh lùng của nàng.

Lần kia, không chống cự nổi, có thể nàng vẫn còn chút tình cảm dành cho hắn. Người lý trí như Ran Mouri vốn không thể nào thừa nhận bản thân còn yêu thương một ai, kể cả hắn, cho nên vẫn là đem th.ân thể hai người giao hòa, dùng hành động trực tiếp thể hiện. Qua một thời gian, có thể nàng sẽ đối diện được với sự thật.

Trong hàng vạn cách làm Ran Mouri yêu hắn trở lại, Kudou Shinichi chỉ có thể suy nghĩ được một hạ sách này.

Tại sao nàng lại yêu một con người ác độc, không từ thủ đoạn như hắn chứ?

Từ giây phút nàng đặt bút ký tên...đã là muộn rồi!.
 
×
Quay lại
Top