Công ty của bạn đang phát triển lớn mạnh trong ngạch hàng bất động sản. Vậy làm sao để cùng một lúc bạn làm tốt vai trò một nhà quản lý vừa quản lý đội ngũ nhân viên của nhiều phòng ban trong công ty cũng như quản lý lượng khách hàng đông đảo? Hãy để DIP.VN mang lại giải pháp hỗ trợ quản lý tốt hơn bằng landsoft building. Đây là phần mềm hàng đầu hiện nay đáp ứng tốt việc quản lý tòa nhà cũng như đội ngũ nhân viên của công ty bao gồm nhiều tính nắng khác.
Quản lý đội ngũ nhân viên bằng landsoft building
Quý công ty chọn lựa sử dụng phần mềm quản lý chuỗi tòa nhà landsoft building để hỗ trợ tốt hơn cho việc quản lý nhân viên được dễ dàng và tối ưu hơn cho doanh nghiệp. Nhân viên trong công ty được quản lý theo từng phòng ban, quản lý theo nhóm, phần mềm giúp quản lý toàn bộ các nhiệm vụ, lịch làm việc của nhân viên. Sau khi thiết lập lịch hẹn cho nhân viên, hệ thống sẽ tự động nhắc lịch cho nhân viên, tránh tình trạng quên lịch, lịch hẹn chồng chéo nhau.
Cấp trên có thể giao việc trực tiếp cho nhân viên trên phần mềm, phân quyền chặt chẽ cho từng nhân viên, những nhân viên thuộc phòng ban nào chỉ được phép sử dụng nghiệp vụ đặc thù cho phòng ban đó trên phần mềm hệ thống.
Cơ chế phân quyền nhân viên linh hoạt
Khi giao dịch với khách hàng, nếu nhân viên này không thực hiện được hoặc gặp các vấn đề như nghỉ việc thì giao dịch đó sẽ được chuyển đổi và phân quyền lại cho nhân viên khác, người quản lý sẽ chuyển quyền chăm sóc khách hàng trên hệ thống cho nhân viên được phân quyền. Đây là sự linh hoạt trong phần việc giúp công ty không bị gián đoạn công việc.
Như vậy phần mềm quản lý toàn nhà có thể giúp ban giám đốc quản lý đội ngũ nhân viên chặt chẽ hơn và phân bổ công việc đồng bộ sẽ tiết kiệm thời gian nhưng vẫn thúc đẩy hiệu suất công việc lên cao. Đồng thời theo dõi được lịch trình làm việc của từng nhân viên tại những phòng ban khác nhau trong ngày.
Quản lý đội ngũ nhân viên bằng landsoft building
Quý công ty chọn lựa sử dụng phần mềm quản lý chuỗi tòa nhà landsoft building để hỗ trợ tốt hơn cho việc quản lý nhân viên được dễ dàng và tối ưu hơn cho doanh nghiệp. Nhân viên trong công ty được quản lý theo từng phòng ban, quản lý theo nhóm, phần mềm giúp quản lý toàn bộ các nhiệm vụ, lịch làm việc của nhân viên. Sau khi thiết lập lịch hẹn cho nhân viên, hệ thống sẽ tự động nhắc lịch cho nhân viên, tránh tình trạng quên lịch, lịch hẹn chồng chéo nhau.
Cấp trên có thể giao việc trực tiếp cho nhân viên trên phần mềm, phân quyền chặt chẽ cho từng nhân viên, những nhân viên thuộc phòng ban nào chỉ được phép sử dụng nghiệp vụ đặc thù cho phòng ban đó trên phần mềm hệ thống.
Cơ chế phân quyền nhân viên linh hoạt
Khi giao dịch với khách hàng, nếu nhân viên này không thực hiện được hoặc gặp các vấn đề như nghỉ việc thì giao dịch đó sẽ được chuyển đổi và phân quyền lại cho nhân viên khác, người quản lý sẽ chuyển quyền chăm sóc khách hàng trên hệ thống cho nhân viên được phân quyền. Đây là sự linh hoạt trong phần việc giúp công ty không bị gián đoạn công việc.
Như vậy phần mềm quản lý toàn nhà có thể giúp ban giám đốc quản lý đội ngũ nhân viên chặt chẽ hơn và phân bổ công việc đồng bộ sẽ tiết kiệm thời gian nhưng vẫn thúc đẩy hiệu suất công việc lên cao. Đồng thời theo dõi được lịch trình làm việc của từng nhân viên tại những phòng ban khác nhau trong ngày.