Trái Tim Không Mặc Định 'GIỚI TÍNH'

BAMBAMUEPHORIA

Thành viên
Tham gia
22/7/2022
Bài viết
62
Tên tiểu thuyết:

Trái Tim Không Mặc Định ‘GIỚI TÍNH’

Tác giả:

Kiều Vân (Kv.euphoria)

Thể loại:

Đam mỹ

Tình trạng:

Đang sáng tác

Bắt đầu: 22/07/2022


VĂN ÁN



"Vậy tình yêu giữa nam nam và nam nữ có khác nhau không anh?"

"Không Thiên An à, tình yêu giữa một cặp đồng tính hay dị tính thì đều bắt đầu từ trái tim. Trái tim của một người thì không có giới tính, cấu tạo tim của con người thì đều giống nhau. Dù là một người đàn ông hay một người phụ nữ thì đều có bốn ngăn, hai vách. Chúng biết rung động trước người mình yêu, nhưng lại không thể phân biệt được người đó là nam hay nữ. Vì thế đã là tình yêu thì không có giới tính chỉ có sự rung động."



CHƯƠNG 1 : VẬN ĐEN

Mùa hè đã kết thúc, nhưng nhiệt độ ngoài trời lúc này vẫn khá cao 35 độ. Đứng trước tủ đồ Thiên An chọn cho mình chiếc Áo Sweater Oversize màu đen cùng với chiếc quần baggy ống suông cùng màu. Đưa tay Thiên An với lấy chiếc mũ bucket vành cụp màu trắng đội lên đầu. Đôi chân của cậu nằm chọn trong đôi "Nike Air Jordan 1". Vẫn là những outfit nhàm chán hằng ngày cậu thường mặc. Xong xuôi cậu với lấy chiếc balo không thể nào lệch ton được, khoác lên vai và bước ra khỏi nhà.

Không khí mềm mại của đầu tháng chín lúc này thật thoải mái, học kỳ đầu của năm nhất chính thức bắt đầu. Thiên An háo hức xuống trạm bus cách trưởng 300m để đi bộ vào. Chỉ cần bước qua cổng trường thì cuộc sống sinh viên kéo dài bốn năm sẽ chính thức được kích hoạt. Thiên an chỉ mong sao bốn năm sẽ trôi qua một cách suôn sẻ, nhưng mới bước được hai bước chân thì ai đó túm lấy chiếc Balo và kéo cậu đi. Quay người lại trước mắt Thiên An là người con trai đeo chiếc kính đen, mái tóc xanh mint bắt mắt Thiên An chắc chắn mình không quen người này.

"Anh là ai? Sao lại tự nhiên lôi người ta đi thế này?"

"Mới hôm qua mà đã quên rồi à?"

"Mẹ kiếp! Anh đang nói vớ vẩn gì thế? Tôi không quen anh."

Thiên An trước giờ vẫn thường gặp vấn đề về trí nhớ nhưng lần này thì cậu có thể khẳng định là người con trai đang túm lấy cổ áo của cậu chính là một tên đầu óc có vấn đề.

"Sao hôm qua còn tuyên bố hùng hồn tôi là gu của cậu mà."

"Con mẹ nhà anh đang nói cái quái gì thế chứ?"

Thiên An có điên cũng không thể nào mà phát ngôn ra được một câu vô lý như thế được cậu chính là kẻ chỉ cần nơi đâu có boylove nơi đó có bạo lực.

"Sao quên nụ hôn đêm qua của chúng ta rồi à?"

Vừa nói anh ta vừa kéo Thiên An về phía chiếc Lamborghini Huracan evo màu vàng đậu bên đường. Dù Thiên An không am hiểu lắm về xe cộ nhưng nhìn nó thôi cũng đủ biết anh ta giàu đến cỡ nào nhưng giờ không phải lúc để ý đến chiếc xe đắt tiền đó. Thiên An lúc này rất muốn đấm cho cái tên đang nói mấy câu hâm hâm dở dở kia một trận. Thiên An đang rơi vào thế bị động mọi thứ không theo ý muốn của mình chỉ biết đấu võ mồm với anh ta.

"Tôi còn chẳng biết anh là tên quái quỷ nào thì làm gì có chuyện tôi hôn anh chứ. Nếu anh là một cô nàng nóng bỏng nói có khi tôi sẽ tin đó xin lỗi chứ anh tôi không nuốt nổi."

Thiên An dứt lời anh ta đã ấn cậu lên xe. Chiếc ghế được bọc da và vải Alcantara cao cấp mang lại cảm giác dễ chịu, hơi máy lạnh tỏa ra làm dịu đi cái nóng của ngoài trời. Còn Thiên An thì vẫn thấy bốc hỏa cậu không hề cảm thấy dễ chịu hay mát mẻ trong tình huống khó hiểu này được.

"Thằng nhóc này đáo để thật đấy có biết vì nụ hôn chết tiệt của cậu mà tôi chuẩn bị phải tiễn đưa mối tình chưa kịp nồng thắm của mình không."

"Còn anh có biết tôi không thể lên lớp trong ngày đầu tiên của kỳ học đầu tiên của năm học đầu tiên không."

"Dẹp mẹ mấy cái đầu tiên của cậu đi, trước khi tôi làm cho cậu phải im mồm."

Thiên An cảm nhận được anh ta cũng đang muốn điên lên với cậu, chính cậu cũng thấy bức bối và ức chế khi bị anh ta vô duyên vô cớ mặt dày kéo cậu đi, giờ còn bắt cậu im mồm nữa chứ. Thiên An ấm ức khi mình còn chẳng biết anh ta là ai mà. Dù có chút khó chịu nhưng Thiên An nghĩ có lẽ là cậu nên im theo lời anh ta nói cậu biết đôi co với kiểu người đầu óc không bình thường như anh ta thì chỉ có thiệt thân.

"Anh là côn đồ đấy à? Mà thích thì lôi tôi đi, không thích thì bắt tôi im mồm hả?"

Nói xong Thiên An cảm thấy hối hận luôn đã tính nhịn cho mọi chuyện êm đẹp rồi mà đúng là cái mồm nhanh hơn não. Ngoài việc gặp vấn đề về trí nhớ, Thiên An cũng có chút vấn đề về bộ não và cái mồm của mình chúng luôn hoạt động rời rạc với nhau khiến Thiên An luôn nói những điều ngược lại với gì mình nghĩ.

"Còn cậu là cái thứ chết tiệt gì? Dám hôn người ta xong giờ lại vô trách nhiệm chối đây đẩy thế hả? Đồ không có lương tâm."

Càng nghe Thiên An càng có thể khẳng định đây chắc chắn là một tên điên. Nhìn là biết anh ta là người có tiền, không hiểu sao có tiền mua siêu xe mà sao không có tiền đi chữa cái não thần kinh kia chứ. Tưởng gặp được thiếu gia tiền tỷ ai ngờ lại vớ phải thằng điên. Thiên An đang háo hức đến trường thế mà giờ đây cậu lại phải ngồi nghe một tên điên lải nhải về chuyện mà cậu chẳng làm. Ai mà thèm hôn anh ta chứ? Gu của cậu có xuống cấp đến mấy cũng không thể hôn một thằng con trai. Chuyện này tuyệt đối không thể xảy ra được.

"Anh có thể nói chuyện gì có lý chút được không? Đường đường tôi là một thằng thẳng tưng ai mà lại đi hôn anh hả."

"Cậu nghĩ tôi là trai cong chắc tôi 27 năm nay vẫn thẳng, rất thẳng. Tự nhiên một thằng điên như cậu ở đâu đến và làm lao đao mối tình của tôi, khiến người yêu tôi nghĩ tôi là một thằng cong."

"Tôi thì liên quan đếch gì đến mối tình của anh? Tóm lại anh định đưa tôi đi đâu. Này, nói thật nhé không muốn vào nhà đá bóc lịch thì thả tôi ra tôi chưa 18 đâu."

"Cậu đang nghĩ cái mẹ gì thế thằng nhóc này? Đã nói tôi là trai thẳng rồi mà ai mà thèm làm gì cậu. Việc của cậu là nghĩ cách giải thích rõ ràng với người yêu tôi về chuyện hiểu nhầm tối qua."

"Hiểu nhầm gì và lý do gì tôi phải giải thích với người yêu anh."

"Thằng nhóc cứng đầu này lý do gì và giải thích gì thì xem đi, để xem cậu còn chối được không."

Nói rồi anh ta quăng chiếc điện thoại vào lòng Thiên An, đoạn clip ngắn được phát ra từ chiếc điện thoại.

"Nhìn, đây mới là gu của tôi, chúng tôi mới là một đôi."

Hóa ra lời người con trai kia nói là thật, Thiên an há hốc mồm khi nghe những âm thanh phát ra từ chiếc điện thoại. Đúng là người trong clip kia là cậu, đúng là cậu đã hôn anh ta, đúng là cậu đã nói anh là Gu của cậu, vẫn là cậu nói anh ta là một đôi với cậu. Nhưng mà Thiên An hoàn toàn chẳng có chút kí ức nào về chuyện này.


Tác giả: Kiều Vân (Kv. Euphoria)

Lưu ý: - Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.

Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và góp ý. Lần đầu viết còn nhiều điều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ
 
CHƯƠNG 2: LÀ 'HẮN' KHÔNG PHẢI TÔI

Thực ra nguyên nhân dẫn đến tình huống oái oăm này là.

Khoảng 12 tiếng trước đó.

Hôm nay là sinh nhật Thiên An tròn 18 tuổi nhưng cậu không quan tâm đến nó lắm, mà cũng không ai quan tâm đến nó luôn. Vẫn luôn là một sinh nhật không bạn bè, không lời chúc, không bánh kem, không những giai điệu mừng sinh nhật nhạt nhẽo như người ta. Thiên An chẳng biết đi đâu hay làm gì trong ngày sinh nhật của mình, chỉ biết muốn ra ngoài hít thở chút khí trời. Đi dọc theo con sông lớn giữa thành phố Thiên An lặng nhìn dòng nước chảy rồi nghĩ về cuộc đời mình.

Lang thang một lúc chẳng hiểu biết bằng cách nào Thiên An đã đứng trước tòa nhà cao tầng, không lẽ cậu muốn đánh dấu tuổi 18 của mình ở đây. Bước vào trong cậu bấm thang máy lên đến tầng 28 nơi cao nhất của tòa nhà. Dòng chữ BAM Club hiện lên trong mắt Thiên An, đây là một địa điểm vui chơi lý tưởng nó được mệnh danh là thiên đường của giới trẻ. Không gian tại đây sẽ khiến bất kỳ ai đặt chân đến đều phải choáng ngợp với sự tráng lệ của nó. Khoác lên mình nét đẹp tinh tế, sang chảnh tạo nên một sức hút khó lòng cưỡng lại.

Thiên An tuy có chút ngại ngùng với bộ đồ trên người mình, đúng là nó không hợp để đến những nơi như này thật. Nhanh chóng lấy lại sự tự tin vốn có, Thiên An tiến đến quầy bar cầm chiếc menu sau một hồi cậu quyết định order cho mình một ly Perfect Martini. Chỉ mất vài phút anh chàng bartender đã mang ra thức uống mà Thiên An yêu cầu. Vừa đưa ly cocktail lên miệng Thiên An cảm nhận được sự run rẩy bởi vị nồng, the the của Gin độ lạnh khiến đầu lưỡi cậu tê kéo dài đến tận cổ họng. Lúc này sự khó chịu tăng lên, đôi lông mày của câu từ từ thu về giữa.

[Cũng ổn đấy chứ.]

Thiên An vui vẻ trò chuyện cùng anh bartender.

"Hôm nay, có người mới à anh."

"Ừ, hàng chất lượng cao đấy."

Mắt không thể rời được chàng trai DJ ở phía đối diện. Bình thường Thiên An không quá quan tâm đến điều đó đơn giản Thiên An chỉ đến đây để thưởng thức vài ly cocktail, đu đưa theo giai điệu nhạc. Nhưng hôm nay không thể phủ nhận rằng anh chàng đang lọt vào mắt Thiên An không hề tầm thường. Tuy không am hiểu về âm nhạc lắm, nhưng Thiên An vẫn nhận ra được tư duy âm nhạc của người này rất tuyệt những giai điệu được "pha trộn" rất mượt mà, độc đáo mà không thể dứt ra được.

"Anh ta nhìn thật quyến rũ."

Nâng ly cocktail cậu tiếp tục thưởng thức, Thiên An bắt đầu thấy lâng lâng trong men rượu. Một lúc sau bắt đầu rời quầy bar tiến về phía náo nhiệt bên đối diện len lỏi giữa đám nam thanh nữ tú. Giữa cả trăm người vây quanh nhưng Thiên An lại chỉ để ý đến người có mái tóc màu xanh mint nổi bật. Gương mặt của anh ta dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Bờ vai thái bình dương lấp ló trong chiếc áo tank top. Anh ta là linh hồn của bữa tiệc đêm nay. Những ngón tay dài, khéo léo nhẹ nhàng xoay đĩa và di chuyển những nút trên bàn DJ.

Không quá để ví nụ cười của anh ta giống như bông hoa mặt trời sắp sửa thiêu rụi trái tim của Thiên An rồi. Lúc này men vẫn còn nồng nàn trong hơi thở của Thiên An, kích thích thần kinh của cậu. Thiên An muốn tiến đến gần người con trai đó, quăng ngay cái kính chết tiệt kia đi để có thể ngắm nhìn đôi mắt của anh ta rõ hơn. Thiên An thấy ghen tị với chiếc khuyên nằm trên cánh mũi phải và trên lông mày phải của anh ta, cậu chỉ muốn ném hết cái lũ khuyên ngốc nghếch ra khỏi khuôn mặt nam tính đó. Cậu muốn chạm vào đôi môi quyến rũ đó, lên tai, lên cả trái khế của anh ta. Nếu như cậu có phép thuật, chắc chắn cậu sẽ làm cho tất cả những nam thanh nữ tú ở đây bốc hơi khỏi nơi này. Thiên An muốn với lấy đôi tay nổi bật với vô số những đường "dây điện" nổi lên, để kéo anh ta đi đến thế giới riêng của hai người.

[Mình muốn biết tên anh ta.]

Thiên An đang bay bổng trong thế giới riêng của mình quên đi mọi thứ bên cạnh. Bỗng nhiên cơ thể như có một luồng điện chạy qua, khẽ rùng mình. Thiên An cảm nhận được bàn tay mềm mại đang vuốt dọc sống lưng. Ngay sau đó giọng nói trong trẻo của một thiếu nữ cất lên đưa cậu về với thực tại.

"Đến đây một mình à em trai."

Thiên An có chút bực mình, không thoải mái khi người lạ động chạm vào mình. Lại còn vô duyên đến cắt phăng đi thứ cảm xúc cao trào của cậu, Thiên An quyết định tặng cho cô nàng một ánh cái nhìn chẳng mấy yêu thương.

"Chứ không thì tôi đến nửa mình được chắc."

Cô gái lạ kia, khá thích thú khi nhận được câu trả lời có chút lỗ mãng của Thiên An, còn cậu thì chẳng có chút hứng thú nào với ả ta.

"Muốn qua đêm cùng với chị không nhóc."

Nhìn ả ta, thật nóng bỏng trong bộ đồ bó sát với cơ thể ba vòng hoàn hảo. Thế nhưng người thiên an muốn qua đêm lúc này là anh chàng DJ kia chứ không phải ả ta.

"Khỏi, anh đây thích con trai."

Nói xong, Thiên An nhanh chóng hất bàn tay của ả ta đang cố gắng vuốt ve trái khế trên cổ cậu ra một cách không thương tiếc. Tưởng rằng sau cái câu trí mạng vừa rồi ả ta sẽ muối mặt mà rời khỏi, nhưng đúng là đời không như mơ ả ta cười to một tiếng.

"Chị rất thích những em trai thú vị như nhóc ra giá đi nhóc muốn bao nhiêu."

"?"

"Người tôi muốn ngủ cùng là anh ta không phải chị tránh đường giùm."

Thiên An nhìn về phía anh người DJ kia cười rồi bỏ đi tiện tay cậu đẩy vai ả ta sang một bên. Chẳng hiểu sao ả ta vẫn cố kéo tay cậu lại. Đây không phải lần đầu tiên cậu bị những bà chị lớn tuổi hơn mình ngỏ mấy lời mây mưa như thế. Dẫu sao cậu cũng không quá bất ngờ về điều đó.

"Em càng làm thế chị càng thích qua đêm với chị, chị đây sẽ không để nhóc thiệt đâu."

Thiên An đã định phớt lờ ả ta, để có thể yên ổn ngắm nghía chàng trai đúng Gu của mình. Thế nhưng một cảnh tượng xảy ra như thể đây là định mệnh của cậu. Anh chàng DJ đó bất chợt lướt qua Thiên An đương nhiên cậu không muốn anh ta vụt mất khỏi tầm tay mình, vứt hết liêm sỉ của mình Thiên An túm lấy tay anh ta.

"Nhìn đây mới là Gu của tôi, chúng tôi mới là một đôi này."


Tác giả : Kiều Vân ( Kv.euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.

Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và góp ý. Lần đầu viết còn nhiều điều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ.
 
CHƯƠNG 3: NGƯỜI CON TRAI LẠ MẶT

Không chỉ dừng lại ở việc túm tay người lạ không hề quen biết. Thiên An còn gan đến mức dám nhìn thẳng vào bà chị dám động chạm đến mình rồi tuyên bố một câu hùng hồn như thế anh ta là của mình. Thế rồi trong sự ngỡ ngàng của người con trai đối diện Thiên An đặt môi mình lên đôi môi mềm mại kia. Cậu cảm nhận được hơi nóng từ đôi môi, cảm giác lâng lâng xâm chiếm lấy cơ thể cậu, Thiên An không rõ mình say tình hay say men nữa. Trong đông đảo tiếng hò la kinh ngạc, thích thú của mọi người khiến Thiên An giật mình và nhận ra bản thân đã làm điều gì đó sai sai. Bất giác đẩy chàng trai trước mặt ra và lùi về phía sau. Bên cạnh lúc này, phải chứng kiến cảnh không mấy vui vẻ khuôn mặt ả ta dần biến sắc.

"Biến thái, bệnh hoạn."

Phun ra một câu không đầu không đuôi chứa đầy sự phẫn nộ, thế rồi ả ta tức tối bỏ đi. Giây phút ả ta rời đi, Thiên An mới nhận ra hình như mình đã gây chuyện lớn rồi. Người con trai xấu số vừa bị cậu cưỡng hôn vẫn không có bất kỳ phản ứng gì. Chắc đang hoang mang dữ dội lắm, đến cậu là người gây chuyện còn hết hồn với hành động của mình mà.

[Chết tiệt mới lần đầu gặp mặt mình làm như này, anh ta có đánh giá mình không nhỉ?]

Hàng ngàn những câu hỏi cùng lúc xuất hiện trong đầu Thiên An. Mặc kệ anh ta nghĩ gì, cậu đã nghĩ ra một kế hoạch để cứu nguy cho mình. Thiên An từ từ khép đôi mi lại và thả lỏng cơ thể mình hết cỡ theo bản năng thân mình của cậu đáp đất trước ánh mắt hoảng hốt của anh ta và mọi người xung quanh. Thiên An vẫn không quan tâm đến những lời bàn tán, cậu quyết định nhắm mắt làm ngơ đây là cách duy nhất để Thiên An có thể thoát khỏi tội. Dù cho anh ta cố gắng lay người cậu và nói những câu gì đó mà cậu không thể nghe rõ, Thiên An cũng không muốn nghe nó.

[Nếu bị kiện vì tội quấy rối t.ình d.ục vì một người đẹp trai thế này thì cũng đáng.]

Cố gắng nằm im nhưng dòng suy nghĩ của Thiên An không thể ngừng chạy. Cậu phải làm gì để kết thúc vai diễn này của mình bây giờ. Đang mơ màng trong mớ suy nghĩ vớ vẩn kia, thì bỗng nhiên cơ thể Thiên An được nhấc bổng lên một cách nhẹ nhàng. Anh ta ôm cậu trên tay, len lỏi qua đám đông xung quanh tiến về phía cửa đi ra ngoài.

[Anh ta định đưa mình đi đâu, anh ta không mang mình đến đồn cảnh sát đấy chứ.]

Thang máy dừng ở tầng hầm anh ta tiếp tục bế cậu tiến đến chiếc của mình, cánh cửa xe từ từ mở ra. Thiên An được nhẹ nhàng đặt xuống ghế, dây an toàn cũng được thắt đàng hoàng, anh ta nhanh chóng ngồi vào ghế lái. Người con trai đó vẫn im lặng từ nãy đến giờ khiến cho Thiên An càng lo lắng không biết anh ta định làm gì cậu đây, anh ta khởi động xe rồi, xe từ từ lăn bánh.

[Mình phải tiếp tục nhắm mắt đến bao giờ, hay mình cứ mở mắt ra rồi bảo với anh ta rằng tại uống rượu nên mình không tỉnh táo.]

Còn chưa kịp mở mắt ra để đàm phán với đối phương thì bất chợt cơn buồn ngủ kéo đến. Thiên An chẳng thể nâng nổi mí mắt mình lên, đôi môi cũng chẳng thể cất lên lời và cứ thế cậu chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.

Thiên An không biết thời gian trôi qua bao lâu nữa, vừa mở mắt ra thì cậu lại thấy mình đang trên lưng của một người con trai xa lạ. Thiên An chưa thể load kịp được chuyện gì đang xảy ra với mình, không hề bận tâm người con trai đó là ai. Cứ làm theo lý trí mách bảo, Thiên An há mồm cắn một cái thật sâu vào vai anh ta, khiến anh ta đau đớn mà kêu lên.

"Này nhóc cậu làm cái quái gì thế hả?"

"Tôi mới là người phải hỏi anh câu đó đó, thả tôi xuống mau. Anh là ai? Định bắt cóc tôi hả? Tôi báo cảnh sát đó."

Thiên An không phải dạng vừa, cậu liên tục giãy giụa rồi và đậm thật mạnh vào vai anh ta. Làm mọi cách để yêu cầu anh ta thả mình xuống, cuối cùng anh ta chịu thua và đành thả cậu xuống.

"Thằng nhóc mất lịch sự này, cậu uống say xong lăn ra ngất tôi chỉ muốn đưa cậu đến bệnh viện thôi. Không cảm ơn lại còn cắn người và quát tháo hả?"

"Mẹ kiếp! Định lừa trẻ con à? Nhìn là biết không tử tế gì rồi."

"Này nhóc."

"Nhóc nhóc cái quần gì chứ, tránh xa tôi ra không tôi sẽ kiện anh tội quấy rối t.ình d.ục."

Thiên An vênh mặt lên rồi chỉ thẳng tay vào mặt anh ta rồi cảnh cáo.

"Này tôi còn chưa kiện cậu thì thôi, cậu dám vênh mặt dạy đời tôi à?"

Bắt đầu nhận ra sự bực tức hiện rõ trên nét mặt của anh ta. Định tính bài chuồn Nhưng mà Thiên An chưa kịp cao chạy xa bay thì anh ta đã túm lấy tay cậu. Tự tin là một thằng có đai đen của bộ môn taekwondo Thiên An Không hề sợ hãi, xem ra đây là cơ hội để cậu thể hiện trình độ của mình rồi. Nói là không sợ nhưng Thiên An lúc này cũng có chút bối rối thế rồi luống cuống mãi, cuối cùng cũng tặng cho anh ta một cái lên gối khiến anh ta đau đớn rồi buông vội tay cậu ra để ôm lấy bụng của mình. Đúng là không uổng công bao nhiêu năm nay học hành tử tế mà Thiên An nhếch mép cười khi thấy anh ta kêu lên đau đớn.

"Thằng nhóc chết tiệt này."

"Tôi đã cảnh cáo anh rồi mà, đừng có động vào tôi."

Thiên An nói xong cũng hơi sợ sợ nên nhanh chóng chuồn luôn khỏi hiện trường. Chẳng buồn theo dõi phản ứng tiếp theo của anh ta là gì. Để lại người con trai ngơ ngác đứng nhìn theo bóng lưng của mình. Chạy ra đường lớn Thiên An bắt một chiếc taxi đi về chung cư của mình. Trên đường đi cậu không ngừng suy nghĩ về người con trai cõng cậu lúc nãy. Anh ta là ai? Tại sao lại cõng cậu? Chuyện gì đã xảy ra trước đó, cậu không thể nhớ được.

[Không phải kẻ buôn bán nội tạng đấy chứ?]

Thoáng cái con đường quen thuộc đã hiện ra ngay trước mắt cậu, xe dừng ngay trước cổng chung cư. Thanh toán tiền xe cho bác tài xế xong, Thiên An mệt mỏi nhấc đôi chân của mình leo thang bộ đi lên tầng 20 hôm nay thang máy hỏng.


Tác giả : Kiều Vân ( Kv.euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.

Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và góp ý. Lần đầu viết còn nhiều điều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ.
 
CHƯƠNG 4: OAN 'THỊ MÀU' HAY OAN 'THỊ KÍNH'

Đương nhiên Thiên An dù có vấn đề về trí nhớ nhưng không đến nỗi nào tàn đến thế. Thực ra Thiên An đang là một bệnh nhân DID (rối loạn đa nhân cách). Bệnh này không phải bẩm sinh mà nó xuất hiện vào năm Thiên An tròn 13 tuổi. Dù đã 5 năm trôi qua nhưng Thiên An vẫn không thể nào quen được điều đó. Một cơ thể nhưng lại có đến hai nhân cách khác nhau, giành quyền chi phối và kiểm soát cơ thể.

* Rối loạn đa nhân cách: Triệu chứng đặc trưng của bệnh rối loạn đa nhân cách là sự hiện diện của ít nhất hai nhân cách riêng biệt liên tục kiểm soát hành vi của một người. Đây là một quá trình tâm thần khiến bạn mất kết nối với suy nghĩ, ký ức, cảm xúc, hành động hoặc nhân cách của chính mình. Các nhân cách không phải một nhân cách hoàn chỉnh mà chỉ là những mảnh tính cách rời rạc. Thường sẽ có một nhân cách chính mang tên thật của bệnh nhân. Tuy nhiên, nhân cách chính thường không biết đến sự hiện diện của các nhân cách khác mà chỉ nhận thức được sự có mặt của những nhân cách này khi được mọi người xung quanh kể lại. Việc chuyển đổi có thể mất vài giây, vài phút hoặc có khi đến vài ngày. *

Bắt đầu hiểu ra mọi chuyện, Thiên An chắc chắn là "Tên chết tiệt". Hắn ta chính là nhân cách thứ hai của Thiên An luôn gây ra những rắc rối và bắt cậu phải đi giải quyết. Lần này thì chuyện lại có vẻ không dễ để giải quyết rồi. Thiên An chỉ muốn lao đầu vào một cái hố nào đó để đỡ mất mặt. Bao nhiêu công sức chối đây đẩy, giờ thì đành ngậm ngùi im mồm. Trường hợp này thì đúng là oan 'Thị Màu' rồi.

"Sao không nói gì nữa? Lúc nãy cậu còn cứng đầu lắm cơ mà. Tôi biết tôi là người cuốn hút với cả hai giới nên nhóc cũng không cần phải ngại ngùng thế đâu. Cứ mạnh dạn thừa nhận và đến giải thích với người yêu tôi là được."

[Đúng là một tên tự luyến cái gì mà thu hút cả hai giới? Có cái khỉ khô ý, xin lỗi chứ anh đây chỉ thích con gái thôi.]

Nghĩ trong đầu thế thôi chứ Thiên An không dám lên tiếng. Lúc này cậu đang cảm thấy xấu hổ và bực bội vì phải chịu trách nhiệm cho việc mà mình không làm. Thiên An hận là không thể giết cái tên chết tiệt đó. Đến nghĩ thôi cậu còn thấy ghê tởm, thế mà hắn ta lại dám lao đến hôn anh ta mất mặt, quá mất mặt.

[Được thôi cậu sẽ thay mặt cái tên khốn kia đến giải thích cho người yêu anh.]

Nhưng mà Thiên An chẳng thể đảm bảo rằng cái nhân cách quái gở kia xuất hiện lúc nào cả. Cậu cũng không thể chắc chắn mình có giải quyết chuyện này thành công không. Mải chạy theo những suy nghĩ ngổn ngang trong đầu, Thiên An vẫn chưa biết phải đối mặt với chuyện này như nào. Chiếc Lamborghini thời thượng từ từ dừng lại trước quán cà phê, thu hút ánh nhìn của đông đảo người trong quán và người đi đường. Xe dừng hẳn, Thiên An mở cửa bước xuống xe trong lòng có chút bất an.

"Này, anh muốn tôi nói gì với người yêu anh đây."

"[Này], thằng nhóc mất lịch sự, cậu không biết cách nói chuyện với người lớn tuổi mình hả?"

"Chẳng phải anh mới là kẻ mất lịch sự trước sao? Anh đã như một tên côn đồ chả nói chẳng rằng đến và lôi tôi đi còn gì."

"Chứ không phải cậu mới là kẻ bất lịch sự khi tự ý hôn tôi à?"

"Anh có thể đừng nhắc đến cái chuyện đó được không? Tóm lại tôi phải nói gì với người yêu anh."

Càng nói chuyện với anh ta, Thiên An Càng thấy lòng mình bất an hơn. Anh ta khiến tâm trí của Thiên An rối bời hết cả, trở nên lúng túng không biết phải đối mặt thế nào với người yêu anh ta.

"Đừng lo lắng gì cả, cậu có thể nói bất cứ điều gì chỉ cần người yêu tôi tin tôi là trai thẳng và không hề có chút liên quan nào đến cậu hết."

Anh ta nói chỉ cần làm cho người yêu tin anh ta là trai thẳng là được còn làm thế nào để làm người yêu anh ta tin thì anh ta lại chẳng nói. Đây rõ ràng không phải câu trả lời mà Thiên An muốn chút nào cả. Chuyện gì đến rồi cũng phải đến, nỗi lo lắng của Thiên An tăng cao đến mức báo động. Bạn gái anh ta đã đến từ sớm, chỉ thoáng qua Thiên An an cũng thấy được vẻ đẹp đầy cuốn hút toát ra từ người con gái đó.

"Đến rồi sao, hai người ngồi đi."

Cả giọng nói của cô gái này cũng đẹp đến lạ thường thế nhưng mục đích cậu có mặt ở đây không phải là chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cô gái đó. Thiên An hít một hơi thật sâu, ổn định lại tinh thần. Cần phải kết thúc việc này thật nhanh chóng để có thể trở về cuộc sống bình thường. Không thể dây dưa với người con trai điên khùng kia được, nào cùng kết thúc mọi chuyện thôi.

"Hạ Băng, anh đến để giải thích mọi việc đây."

[Này anh trai, không phải tôi mới là người bị anh lôi đến để giải thích à? ]

Suýt nữa thì Thiên An để suy nghĩ của mình bật thành tiếng. Anh ta vừa nhìn thấy bạn gái mình đã thay đổi ngay cái bản mặt như côn đồ của mình. Xem ra cả hai vẫn tình nồng thắm lắm chưa đến mức toang như anh ta nói với Thiên An lúc nãy.

"Nhóc uống gì gọi đi."

Anh ta đưa cho Thiên An chiếc menu, trong lúc đầu óc Thiên An đang như trên mây, hồn vía cũng chẳng biết đang trốn ở nơi nào. Đến mức này rồi mà anh ta còn hỏi cậu uống gì được anh ta không nhận ra sự bối rối nãy giờ của cậu sao? Anh ta còn đang mải ngọt nhạt với người yêu mình mà hoàn toàn không để ý đến cậu. Thiên An bỗng nảy ra một ý định là cậu sẽ tẩu thoát khỏi đây. Giờ này mà chuồn khỏi đây chắc vẫn kịp, chiều cao cậu 1m77 với đôi chân dài tới 1m19. Thiên An còn rất có kinh nghiệm thực chiến trong việc chạy nhanh cậu tin rằng mình có thể cao chạy xa bay mà chẳng sợ bị anh ta túm lại.

Thế nhưng Thiên An hoàn toàn không dám manh động anh Ta đã còn tìm đến được tận trường cậu học thì chắc chắn đã dày công tìm. Dù cho Thiên An chạy thoát anh ta cũng sẽ dễ dàng tìm ra cậu thôi. Nếu chạy thoát mà để anh ta tìm ra được thì không chừng anh ta sẽ thuê người xử lý cậu luôn ấy chứ nghĩ đến thôi cũng đủ làm cậu rùng mình. Đột nhiên Thiên An nhận ra anh ta đang cố huơ huơ bàn tay trước mặt mình.

"Này nhóc tôi đưa cậu đến đây là để giải thích rõ ràng mọi chuyện với người yêu tôi chứ không bảo cậu đến đây ngồi ngây người ra như thế đâu."

Bị anh ta nhắc nhở Thiên An lập tức chỉnh đốn lại mình, ngẩng đầu lên mặt đối mặt với người con trai đối diện. Đưa ánh nhìn khẽ nghiêng người qua bên phải của anh ta, đây mới là người cậu cần đối mặt. Đôi môi Thiên An bắt đầu mấp máy sau khoảng thời gian khá dài im lặng.


Tác giả : Kiều Vân ( Kv.euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.

Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và góp ý. Lần đầu viết còn nhiều điều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ.
 
CHƯƠNG 5: 'HẮN' LẠI GÂY CHUYỆN RỒI


"Thực ra, tối qua tôi đã uống say và nhìn anh ấy giống người yêu của mình nên bản thân có chút mất kiểm soát và mọi chuyện thành ra như vậy. Tôi hoàn toàn không biết anh ấy, và bọn tôi hoàn toàn không có chút quan hệ nào cả."

Cô gái xinh đẹp kia chưa kịp lên tiếng thì Thiên An lại hít một hơi cậu lấy tinh thần nói tiếp.

"Chị có thể xem kỹ lại clip là tôi đã tự chủ động kéo anh ta đến và anh ta cũng hoàn toàn bất ngờ. Chị xem tôi say đến mức lăn ra ngủ luôn kìa, rất xin lỗi chị về sự thiếu kiểm soát của mình."

Thiên An trong lòng mong chờ An Phong có thể thêm bớt vài câu vào để câu chuyện được giải quyết suôn sẻ hơn. Nhưng anh ta hoàn toàn im lặng, giống như hến không thể mở miệng dù đang trong nồi nước sôi 100 độ vậy. Thiên An đành trưng bộ mặt ăn năn hối lỗi rồi tiếp tục nói.

"Hy vọng chuyện hiểu nhầm này sẽ được xóa bỏ, mong chị có thể cho qua chuyện này."

Nói xong cậu thấy thật tự hào về bản thân mình, sao cậu lại có thể nghĩ ra được một lý do hợp lý đến thế chứ? Giờ chỉ cần chờ cái gật đầu của chị ta thì cậu có thể té khỏi nơi đây rồi. Vậy mà Thiên An lại suýt tắc thở vì sự im lặng đáng sợ cô gái kia. Quan sát Thiên An một lúc lâu cả Thiên An và anh ta nín thở để chờ đợi phán quyết của cô gái đó. Đời cậu lên mây hay xuống địa ngục là nhờ hết vào cô ta. Mười giây, hai mươi giây.. Gần một phút trôi qua cô gái đó mới chịu lên tiếng.

"Được rồi nhìn em cũng tử tế, coi như có lương tâm khi đến đây giải thích tôi sẽ bỏ qua chuyện này."

Lúc này Thiên An mới dám thở may trước giờ cậu ăn ở lương thiện nên ông trời cũng thương. Coi như qua kiếp nạn này rồi, giờ có thể về nhà ngủ một giấc ngon lành rồi.

"Hạ Băng, em xem xem anh đã nói là anh hoàn toàn vô can trong chuyện này mà. Anh đương nhiên không thể nào cong giống như em nghĩ được mà."

"Được rồi, em đã nói là tin anh và sẽ bỏ qua chuyện này mà."

Không hiểu sao nhìn đôi nam nữ kia nói chuyện Thiên An cảm thấy buồn ngủ dùng tay che miệng Thiên An ngáp một cái thật dài. Tia sáng từ mặt trời đang cố tình trêu người cậu khi chúng ngang ngược chiếu thẳng vào mặt cậu. "Rắc, rắc" Thiên An đang lắc cổ giúp cái cổ mình đỡ mỏi hơn từ từ ngẩng đầu lên.

Hai mắt cậu đột nhiên mở to hơn đồng tử giãn ra hết mức có thể. Chàng trai tóc xanh mint, anh ta chính là chàng trai DJ đêm qua. Thiên An có chút bất ngờ khi gặp lại anh ta ở đây. Cũng có chút không cam lòng khi thấy anh ta đang nói chuyện với một cô gái. Thiên An đang bị "tên chết tiệt" kia kiểm soát và chi phối mình nữa rồi.

"Vậy hai người nói chuyện đi anh đi vệ sinh chút."

Giọng anh ta thật tuyệt mà khoan đã hắn thấy hơi hoang mang, tại sao hắn lại ngồi ở đây? Đây là đâu? Cô gái trước mặt anh là ai? Mọi thứ trở nên khó hiểu. Hắn ta cũng giống như nhân cách chính của Thiên An, chẳng thể nhớ được mọi chuyện xảy ra sau mỗi lần chuyển đổi nhân cách. Lúc này hắn chẳng thèm quan tâm đến những điều vô lý đó. Hắn muốn biết người con trai kia tên gì? Muốn chạm vào cơ thể anh ta. Thiên An nhớ lại cảm giác mềm mại của đôi môi đêm qua, hắn muốn thử lại cảm giác lâng lâng đó một lần nữa.

"Này chị, anh ta tên gì thế?"

Cô gái có chút bất ngờ trước câu hỏi của Thiên An còn cậu thì chẳng thèm để ý đến phản ứng của cô gái đó, chỉ muốn biết tên của người con trai đó thôi. Ánh mắt không rời khỏi người con trai đó.

"Anh ấy hả? An Phong, em còn thậm chí không biết tên anh ấy nữa à?"

Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy anh ta não bộ của Thiên An đã tự ý tiết ra hormone dopamine khiến đồng tử hắn dãn hết mức và hút vào người anh ta. Thiên An muốn nhìn rõ mọi thứ trên cơ thể ấy. Anh ta là norepinephrine khiến tim hắn loạn nhịp, khiến hắn phải rung động. Anh ta là cái gì? Mà mỗi lần nhìn thấy anh ta tất cả mọi thứ trên cơ thể hắn đều không nghe lời cậu nữa.

"Đấy là trước đó thôi giờ thì tôi biết rồi. Tôi còn biết anh ta và tôi nhất định sẽ thành một đôi cơ."

Nghe xong những lời Thiên An nói, cô gái không thể tin vào tai mình. Mới có vài giây trước cậu ta còn ngoan ngoan xin lỗi nói rằng đây là hiểu lầm, vậy mà giờ đây cậu ta lại nói rằng hai người là một đôi đúng là có trời mới tin được.

"Cậu nói gì cơ?"

"Chị không nghe rõ sao, tôi nói chúng tôi nhất định sẽ là một đôi. Nghe rõ rồi thì đừng lảng vảng bên người con trai của tôi."

Chỉ vừa mới dứt lời thôi, thì một ly nước mát đã bay thẳng vào mặt Thiên An. Thiên An lại chẳng tỏ ra có chút khó chịu hay bực bội. Vẫn ngồi yên và nhếch môi bên trái lên cười. Hạ Băng tăng xông đến độ muốn lao đến cào vào mặt Thiên An. Rõ ràng cô ta mới là chính thất mà giờ đây phải ngồi nghe những lời lẽ trơ trẽn của một kẻ đang cố chen chân vào mối tình của cô. Tệ hơn cả đó lại là một thằng con trai. Có chết cũng không ngờ một ngày mình phải đánh ghen với một thằng con trai.

Nhìn dáng vẻ tức tối của Hạ Băng lại càng khiến Thiên An thích thú, hả hê. Thiên An không hề hay biết bản thân mình đang bon chen vào mối tình của cô gái kia. Lúc này cũng không muốn biết điều đó, giờ lòng hắn chỉ hướng về An Phong, người con trai ngay lần đầu gặp mặt đã khiến tim hắn lệch nhịp.

"Hai thằng con trai yêu nhau ghê tởm, biến thái."

Cô ta thấy rùng mình khi phải chứng kiến hai kẻ đồng tính yêu nhau. Những người xung quanh nãy giờ theo dõi câu chuyện cũng ngán ngẩm lắc đầu thương thay cho Hạ Băng. Ngượng ngùng, trước những ánh mắt thương cảm của những kẻ thích hóng chuyện cô ta tức tối bỏ đi.

Sau khi Hạ Băng tức tối bỏ đi Thiên An vẫn ngồi đó để có thể được gặp lại chàng đi DJ đêm qua. Mọi chuyện xảy ra cứ đúng theo ý muốn của Thiên An làm hắn không ngừng nghĩ anh ta chính là định mệnh của đời mình.

Hơi lạnh điều hòa phả xuống, lúc này Thiên An mới chợt nhớ người mình đang bị ướt. Chuyện quái gì xảy ra thế này chứ? Hai người kia đâu mà mình cậu ở đây với cơ thể ướt nhẹp thế này, cơ thể cậu khẽ run lên.

"Này nhóc người yêu tôi đâu rồi? Mà sao áo lại ướt hết thế kia."


Tác giả : Kiều Vân ( Kv.euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.

Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và góp ý. Lần đầu viết còn nhiều điều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ.
 
CHƯƠNG 6: HEY! NHÓC , MÌNH LẠI GẶP NHAU RỒI

Giọng của An Phong vang lên bên tai Thiên An. Vừa trở về từ nhà vệ sinh chắc hẳn anh ta chẳng thể tưởng tượng được chuyện gì xảy ra chỉ sau vài phút ngắn ngủi đi vệ sinh của mình. Không trả lời, nhét chiếc điện thoại vào balo Thiên An đứng lên chiếc ghế cũng vì thế mà lùi về sau. Định cứ thế là bước đi nhưng bàn tay của An Phong nhanh chóng túm lấy balo của Thiên An kéo lại. Bất ngờ trước hành động đó, Thiên An suýt nữa là chửi thề.

"Này nhóc không nghe tôi hỏi hả, người yêu tôi đâu rồi?"

"Tôi là bảo mẫu của người yêu anh chắc người yêu anh cũng đâu phải trẻ con, anh có thể gọi điện hỏi chị ta đi đâu mà."

Thiên An quá chán nản khi vẫn phải tiếp tục dây dưa với tên lỗ mãng như An Phong còn anh dường như không để ý đến thái độ khó chịu của cậu. Một tay vẫn níu lấy chiếc balo của Thiên An tay còn lại lôi điện thoại ra gọi cho Hạ Băng. Anh chỉ nghe thấy tiếng tút.. tút bên tai, một cuộc, hai cuộc đầu dây bên kia vẫn không nhấc máy. An Phong chỉ biết lắc đầu và nhét điện thoại vào túi.

"Anh có thể bỏ tôi ra được chưa, chúng ta hết nợ nhau rồi anh còn cố bám lấy tôi làm khỉ gì?"

"Tôi đã làm lỡ mất buổi học đầu tiên, của kỳ học đầu tiên, của năm học đầu tiên của câu, nên tôi sẽ mời cậu đi ăn."

An Phong bỏ tay ra khỏi balo ánh mắt nhìn Thiên An dò xét. Thiên An không hề hứng thú với lời mời đi ăn của an phong chỉ muốn đá anh ta khỏi cuộc sống của mình. Thiên An không muốn nhìn thấy anh ta thêm giây phút nào nữa.

"Khỏi cần, việc nhìn thấy mặt anh khiến tôi không thể nuốt trôi đồ ăn."

"Vậy để tôi đưa cậu về."

"Khỏi, thứ tôi cần nhất lúc này là anh có thể biến khỏi tầm mắt của tôi và đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa."

"Được thôi, anh đây cũng không muốn dây dưa với thằng nhóc ngang ngược như cậu đâu."

Tại cái tên lỗ mãng đó mà Thiên An phải bắt tận bốn chuyến xe bus lại còn phải đi bộ thêm 500m mới có thể về đến phòng. Thật may hôm nay, thang máy đã hoạt động lại bình thường nếu không thì cậu chết chắc rồi. Thiên An cảm thấy thấm mệt sau một ngày dài phải ở cùng tên đầu óc không bình thường đó.

Cả ngày nay Thiên An chưa có gì vào bụng. 5h00 sáng cậu mới chìm vào giấc ngủ, 13h30 uể oải tỉnh giấc không kịp ăn gì nhanh chóng sửa soạn tới trường để kịp buổi học đầu tiên chính thức là sinh viên. Vậy mà cái tên đầu óc không bình thường đó lại đã tới quấy rầy Thiên An lôi ra tận ngoại thành chỉ để gặp người yêu anh ta để giải thích, khiến cậu đói muốn bẹp ruột. Tưởng trừng vận đen chỉ ám Thiên An đến đấy thôi thế nhưng cậu muốn chửi thế khi nhìn thấy tủ lạnh nhà mình chẳng còn gì để ăn.

Thiên An đành phải mò xuống siêu thị mua đồ về ăn, bữa đầu tiên trong ngày của cậu kết thúc vào lúc hoàng hôn. Ngày hôm nay thật là dài đứng dưới vòi nước tận hưởng giây phút thư giãn với làn nước ấm, bất giác khuôn mặt tên lỗ mãng hiện lên trong tâm trí Thiên An. Vẫn không hiểu với một người đầu óc không chút bình thường như anh ta. Sao lại có thể giàu có để sở hữu chiếc siêu xe đắt đỏ đó. Tại sao cô gái xinh đẹp kia lại yêu một kẻ không bình thường như anh ta. Anh ta đúng là không xứng mà.

Trong mắt Thiên An, anh ta chẳng có gì nổi bật ngoài mái tóc sáng màu. Gương mặt của anh ta chẳng thể nào làm cậu ưa nổi. Thiên An ghét cả những vị trí xỏ khuyên không giống ai của anh ta lại. Lỗ tai anh ta cũng đeo vô số các loại khuyên làm cho thiên an càng thấy ngứa mắt. Cậu ghét cả những hình xăm trên cánh tay của anh ta tóm lại Thiên An ghét tất cả những thứ thuộc về anh ta.

Đặt mình trên gi.ường và Thiên An chìm vào giấc ngủ hy vọng đêm nay sẽ không gặp anh ta trong mơ nếu không đó sẽ biến thành một cơn ác mộng.

Thức giấc sau tiếng chuông báo thức, bây giờ mới là 8h30p tiết học hôm nay của Thiên An sẽ bắt đầu vào lúc 10h00. Còn khá nhiều thời gian để chuẩn bị đến trường ngắm mình trong gương trong lúc vệ sinh cá nhân, Thiên An hài lòng với sự đẹp trai của mình. Cảm thấy có chút háo hức khi được đến trường, nghe nói khoa của cậu rất lắm gái xinh. Thiên An nạp năng lượng cho ngày mới với bữa sáng bằng hamburger và sữa, bước chân ra khỏi phòng với tình thần thoải mái.

Phải chen chúc trên chuyến xe bus để kịp đến trường thế nhưng Thiên An lại không thấy bực mình chút nào, mà hoàn toàn vui vẻ vì điều đó. Xuống khỏi xe bus Thiên An nhanh chóng đi về phía công chính. Hôm nay chính là ngày đầu tiên của bốn năm làm sinh viên trong ngôi trường này. Vừa đi vừa nhìn ngắm mọi thứ xung quanh, quả nhiên là đẹp như lời đồn. Ngôi trường Thiên An đang theo học là ngôi trường lớn nhất cả nước, rộng đến cả ngàn hecta. Với lối kiến trúc đặc biệt không ở đâu có. Thiên An đang tận hưởng không khí trong lành trong khuôn viên trường được bao phủ rất nhiều cây xanh, đột nhiên bước chân dừng lại.

"Cái quái gì đây?"

Tâm trạng hưng phấn của Thiên An lập tức biến mất. Đập vào mắt cậu là hình ảnh hai người con trai hôn nhau, cùng dòng chữ [Chúng tôi là một đôi] được in đậm với phông chữ Times New Roman. Chúng được thiết kế dưới nhiều dạng poster có banner có, tờ rơi có.. Với những chất liệu đa dạng giấy có, vải có, nhựa cũng có.. In màu có, in đen trắng có. Hơn hết là chúng xuất hiện mọi nơi trong trường học, treo có, dán có, rải cũng có.. Sẽ không có gì khiến cậu phải bực mình nếu như hình ảnh hai thằng con trai đó không phải là cậu và cái tên lỗ mãng kia.

Không phải mối nghiệt duyên đó đã kết thúc tốt đẹp rồi sao? Tên khốn kiếp nào đã nghĩ ra trò oái oăm này? Hôm nay cậu mới là ngày đầu tiên đến trường làm gì đã có cơ hội đắc tội với ai chứ? Thiên An thầm nguyền rủa tên nào đã dám chơi cậu thế này.

"Hey nhóc! Mình lại gặp nhau rồi."




Tác giả : Kiều Vân ( Kv.euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.

Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và góp ý. Lần đầu viết còn nhiều điều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ.
 
CHƯƠNG 7: THẰNG NHÓC ĐIÊN


Tại BAM Club An Phong rời khỏi vị trí DJ của mình tiến về phía quầy bar. Gương mặt anh lúc này quyến rũ, đầy sự bí ẩn như ly Gold Rum trên tay. Hương vị đặc trưng của Rum cay nhẹ nhàng hòa cùng hương thơm nồng nàn khiến cho An Phong thấy phấn khích hơn. Việc được đứng trước khán giả và tạo ra thứ âm thanh khiến họ thấy cuồng nhiệt, An Phong thấy hạnh phúc. Vừa nhâm nhi ly rượu An Phong vừa buôn chuyện với chủ quán.

"Lần này chú mày sẽ về nước hẳn chứ."

"Không anh, em chỉ định về chơi vài bữa thôi."

"Sao thế chê quê nhà, muốn ở bên đó hẳn à?"

"Em cũng tính ổn định công việc bên kia rồi sẽ về hẳn, chắc phải chờ một thời gian nữa."

"Chờ chú mày về hẳn, vậy thì quán anh lại đông khách, vì có một DJ vừa tài năng vừa, quyến rũ là Dương thiếu gia rồi."

"Không có em thì quán anh vẫn đông vui đấy thôi."

5 năm trước nơi đây vẫn là một quán bar tầm trung cho cho mọi đối tượng sinh viên thế nhưng bây giờ nó đã trở thành một quán bar bậc nhất của thành phố. Nơi mà thu hút những nam thanh nữ tú của giới thượng lưu ghé qua để vui chơi, xả stress. Lúc đó An Phong mới là cậu sinh viên mới ra trường, anh đã đam mê với việc trở thành một DJ. Đây cũng là nơi mà gắn bó với anh từ ngày tập tành với bộ môn này. Ba An Phong muốn anh sớm có thể tiếp quản công ty vì thể đã đưa anh qua mỹ để học tập và làm quen với việc ở công việc. 5 năm rồi An Phong mới có dịp trở về, không ngờ nơi đây đã thay đổi quá nhiều như thế này.

Hôm nay là ngày đầu tiên An Phong về nước vì đam mê cháy bỏng nên anh đã lao đến đây ngay để test xem tay nghề của mình có bị giảm chút nào không. Cũng may do tài năng thiên bẩm ăn sâu vào trong máu nên kỹ năng không hề giảm sút tí nào. Do bay đường dài về nước chưa được nghỉ ngơi An Phong cũng dần thấm mệt uống cạn ly rượu trên tay anh quyết định ra về. Rời khỏi quầy bar An Phong tiến về phía cửa chính vừa lảo đảo đi được vài bước thì một bàn tay kéo anh lại với lực khá mạnh khiến anh hết sức bất ngờ. Đó chỉ là sự khởi đầu cho chuỗi những điều điên rồ chuẩn bị xảy ra.

"Nhìn, đây mới là gu của tôi chúng tôi mới là một đôi."

Sau câu nói gây sốc đến tận óc An Phong gần như chết lặng khi thằng nhóc tí tuổi kia dám môi kề môi với mình. Mẹ kiếp! Đến người yêu anh còn chưa được hôn anh kia mà. Có chết anh cũng không tưởng tượng ra, cảnh mình bị một thằng nhóc cưỡng hôn. Tuy anh không phải người có định kiến hay kì thị về chuyện hai thằng con trai yêu nhau nhưng cảnh tượng này là sao đây? Sao anh có thể trở thành một thằng gay trong mắt mọi người thế này được chứ. 27 năm nay anh có nằm mơ cũng không thể mơ ra được viễn cảnh này.

An Phong đứng hình phải đến vài chục giây. Không biết có phải do rượu không mà mãi cho đến khi môi thằng nhóc kia rời khỏi môi mình não An Phong mới bắt đầu hoạt động. Còn chưa kịp nghĩ ra việc sẽ xử lý thằng nhóc điên rồ này thế nào? Thằng nhóc đó đã ngả người ra và ngã xuống đất. Tiếng xì xào bàn tán xung quanh An Phong ngày một lớn hơn dù không muốn nghe nhưng nó lại cứ chạy thẳng vào tai.

"Trời ơi hai người đó yêu nhau thật sao? Mình không thể tưởng tượng được khi hai thằng đàn ông yêu nhau họ sẽ thế nào?"

"Tôi tưởng cảnh này chỉ có trong phim thôi chứ, hai thằng con trai mà dám hôn nhau giữa đông người thế này sợ thật."

"Ối! Trai đẹp đã hiếm rồi mà giờ người ta còn yêu nhau tiếc thật đấy."

"Nhìn thôi mà tôi thấy ngượng dùm luôn ý. Làm ơn hãy tôn trọng chỗ công cộng đi chứ, sao lại thản nhiên hôn nhau thế kia bệnh hoạn quá mà."

An Phong nổi điên muốn biết mặt của tên nhóc điên rồ này là ai. Dám tùy tiện hôn anh, anh nhất định không nể nang mà sẽ đấm cho thằng nhóc một trận và anh sẽ cho hắn hầu tòa vì dám đắc tội với anh. Đó chỉ là ý nghĩ thôi, anh còn chưa kịp có cơ hội đấm vào mặt thì tên nhóc kia đã nằm bất động dưới sàn thì có thể làm gì chứ? An Phong cố gắng lay người thằng nhóc dậy nhưng Thằng nhóc hoàn toàn không phản ứng. Có lẽ thằng nhóc đó đã uống say, giờ có muốn đấm nhóc đó cũng khó. Gương mặt non nớt được che phân nửa bởi chiếc mũ An Phong lại cảm thấy đây chắc chắn là một đứa trẻ ương bướng, ngang ngược.

Anh không biết mình nên làm gì với thằng nhóc này đây? Hay là cứ mặc kệ thằng nhóc nhỉ? Dù gì anh và nhóc cũng đâu có quen biết. An Phong cũng không phải người thích lo chuyện bao đồng. Nghĩ vậy anh định bụng vất lại thằng nhóc và đi thật nhưng lại nhớ ra lúc đó thằng kêu họ là một đôi chắc chắn mọi người đều nghĩ anh và thằng nhóc yêu nhau thật. Giờ mà muốn đi thì chỉ còn cách giải thích để mọi người hiểu tằng thực ra anh với thằng nhóc không quen nhau. Anh rất ghét những tình huống bị hiểu nhầm, nên chắc chắn phải giải thích. Nhưng mà việc giải thích cho họ hiểu xem ra chẳng đơn giản chút nào.

An Phong bất lực nhìn thằng nhóc dưới đất. Cuối cùng cũng quyết định bế thằng bé dậy, còn bế đi đâu thì anh cũng chưa biết. Trước mắt phải ra khỏi đám đông này đã những lời xì xào kia khiến anh còn khó chịu hơn việc bị thằng nhóc này cưỡng hôn. An Phong đặt thằng nhóc trên xe của mình, cẩn thận cài dây an toàn cho nhóc. Chiếc xe từ từ di chuyển, thằng nhóc vẫn chưa chịu tỉnh. Có chút lo lắng liệu không bị sao đấy chứ? Vừa lái xe An Phong vừa để ý đến thằng nhóc. Cũng không biết phải đem nhóc đi đâu nên anh quyết định đưa đến bệnh viện, kiểm tra cho chắc. Vừa ngày đầu tiên trở về nước anh đã bị vận đen bám theo như này, An Phong thầm nghĩ mình có nên từ bỏ ý định về đây ở hẳn luôn không.

[Nhóc con cậu mà tỉnh dậy là chết chắc với tôi rồi.]

Dừng xe trước cổng bệnh viện, thằng nhóc đó vẫn nằm im. An Phong nhẹ nhàng tháo dây an toàn cho thằng nhóc. Cõng Thiên An trên lưng, anh tiến về phía khoa cấp cứu của bệnh viện. An Phong người đã mệt nhừ rồi lại còn phải cõng một thằng nhóc, anh cẩn thận bước từng bước thật chậm. Vừa mới đi được vài bước thì thằng nhóc đó tỉnh dậy rồi như một chú cún lao vào cắn anh. Đúng là sốc văn hóa mà, An Phong không khỏi bực mình. Anh vừa bị cưỡng hôn xong giờ lại bị cắn bởi cùng một thằng nhóc sao? Cái chuyện quái quỷ gì xảy ra với anh đây.

Thằng nhóc dãy dụa liên tục đấm vào vai anh đòi xuống, đúng là làm ơn mắc oán mà. An Phong đã nghĩ đến việc thằng nhóc bị làm sao nên mới đưa đến bệnh viện khám vậy mà chẳng được mộtlời cảm ơn, còn nghĩ anh bắt cóc nữa chứ. Thằng nhóc đó nó muốn báo cảnh sát, 27 năm nay anh chưa từng gặp qua một kẻ nào điên như đứa trẻ này. Lúc thằng nhóc nằm im trên xe thậm chí anh còn thấy có chút đáng yêu cơ, thế nhưng giờ anh nghĩ mình đã đúng khi khẳng định thằng nhóc là một đứa trẻ bướng không những thế đầu óc đứa trẻ này nhất định có vấn đề.

"Tránh xa tôi ra, không tôi sẽ kiện anh tội quấy rối t.ình d.ục."

Câu nói của thằng nhóc khiến anh không thể tức nổi vì anh cảm thấy buồn cười. Cứ nghĩ những kẻ điên thế này chỉ xuất hiện trong những bộ phim hài hước thôi. Ấy thế mà hôm nay anh lại được gặp một kẻ không thể điên hơn được. Đòi kiện anh vì cho rằng anh quấy rối t.ình d.ục sao? Chứ không phải thằng nhóc đó mới là người có hành vi đó à? Thằng nhóc này không phải say đến mất trí rồi đấy chứ.

[Mình có nên đấm cho thằng nhóc một cái để nó tỉnh không nhỉ? ]

An Phong mới chỉ kịp nghĩ rồi túm lấy tay thằng nhóc vậy mà thằng nhóc đó như đã đọc được suy nghĩ của anh liền tặng cho anh một cái lên gối đau muốn điên người. Cơn cay cú này chưa qua cơn cay cú kia đã đến. An Phong đau đến mức chỉ muốn thốt lên vài câu chửi thề vào mặt thằng nhóc điên. Nhưng mà nhóc điên đã cao chạy xa bay trước khi bị anh chửi. An Phong Chỉ biết bất lực nhìn thằng nhóc đó chạy thoát.

Nửa đêm An Phong mới về đến nhà, hôm nay đúng là một ngày hết sức đen đủi với anh. Tắm rửa xong an phong leo lên gi.ường ngủ một giấc ngon lành để nhanh chóng xua đi vận đen của mình. An Phong vừa mới ngả lưng được một lúc thì trời đã sáng từ lúc nào. Giọng nói quen thuộc của Tuấn Khải oang oang bên tai anh làm anh tỉnh giấc.

"Giờ này mà còn nằm ngủ ngon lành được sao? Dậy mau."

"Biến giùm, nếu không phải cháy nhà chết người thì đừng phá hỏng giấc ngủ của tao."

"Còn hơn cả cháy nhà chết người kìa. Dậy mau, thằng con trai hôn mày hôm qua là ai?"

"Là một thằng nhóc điên, tao đã bị thằng nhóc đó cưỡng hôn đó. Khoan đã sao mày lại biết được chuyện đó."

"Anh trai à, clip hai đứa hôn nhau chia sẻ đầy trên các trang mạng xã hội kìa, mày thành người nổi tiếng rồi đó."

"Mẹ kiếp! Đứa quái quỷ nào quay lại và đăng chúng lên vậy?"

Đúng là còn hơn cả cháy nhà thật, sáng sớm An Phong đã nhận được cái tin thế này. Có cháy cả tòa chung cư anh cũng không hoảng bằng. Anh nghĩ sau cú đá của thằng nhóc điên kia thì cái chuyện quái quỷ kia phải kết thúc rồi chứ. Kẻ điên nào lại rảnh rỗi quay lại và đăng lên, để anh bắt được chắc chắn anh sẽ kiện chúng. Hôm nay mới là ngày thứ hai anh trở về nước thôi.


Tác giả : Kiều Vân ( Kv.euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.

Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và góp ý. Lần đầu viết còn nhiều điều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ.
 
CHƯƠNG 8 : DOÃN KIỀU THIÊN AN , EM KHÔNG THOÁT ĐƯỢC TÔI ĐÂU


"Rầm, rầm, rầm."

An Phong còn đang sốc văn hóa tập hai khi mới về nước chưa đầy hai ngày. Tiếng đập cửa vang lên, không phải là điềm báo cho một chuỗi ngày đen đủi sẽ đến với anh đấy chứ.

"Ôi! Mới sáng sớm mà lại chuyện gì nữa đây."

Nghe tiếng đập cửa thôi cũng khiến An Phong thấy bực bội. Đúng là kẻ mất lịch sự chuông cửa sinh ra để làm cảnh chắc? Nguyên cái chuyện này đã đủ làm anh muốn nổ tung rồi.

"Mày ra mở cửa đi."

"Mày khuyết tật tay hay chân mà không mở được vậy?"

"Rầm.. rầm.. rầm.."

Đúng là một kẻ vừa thô lỗ vừa thiếu kiên nhẫn An Phong chỉ muốn lao ra đấm vào mặt cái kẻ ngớ ngẩn đang đập cửa ngoài kia. Chiếc điện thoại trên tay An Phong bay xuống gi.ường một cách thô bạo, anh lao ra khỏi chăn.

"Tao buồn tè, mày mở giùm đi."

Tuấn Khải lắc đầu ngán ngẩm rồi đành lòng phải ra mở. Cánh cửa vừa mở ra thì Tuấn Khải đã bị đẩy sang một bên một cách đầy bạo lực. Khỏi cần nhìn thì Tuấn Khải đã biết chuyện gì sẽ đến với thằng bạn chí cốt của mình rồi.

"Tránh sang một bên, An Phong anh mau ra đây cho tôi, Dương An Phong."

"Hạ Băng, em bình tĩnh chút An Phong đang trong nhà tắm cậu ấy sẽ ra ngay."

"Không phải chuyện của anh thì anh lấy quyền gì nói tôi bình tĩnh."

"Vậy có chuyện gì thì từ từ nói, anh có chút chuyện nên đi trước."

Tuấn Khải biết mình không nên dây vào tổ kiến lửa nên đành nhanh chóng rút lui. Anh sẽ cầu nguyện cho thằng bạn mình sẽ tai qua nạn khỏi cái kiếp này.

An Phong từ nhà tắm bước ra, nhìn thấy Hạ Băng anh mới bắt đầu có chút thoải mái. Lại cứ tưởng tên khốn nào sáng sớm đã phá quấy anh cơ. Hạ Băng là cô bạn gái anh mới quen hơn một tháng, khi hai người cùng làm chung một dự án. Thực ra vốn dĩ anh cũng không hứng thú cho lắm với chuyện yêu đương. Lần đó uống say Trong lúc đầu óc không tỉnh táo thì bằng một thế lực nào đó anh đã nhận lời tỏ tình của Hạ Băng. Dù sao cũng là chỗ quen biết, anh nghĩ chắc không sao, bên nhau lâu rồi cũng có tình cảm thôi.

"Hạ Băng, anh cũng đang tính đến tìm em mà em lại qua đây rồi."

"Chát."

Khuôn mặt điển trai của An Phong được tô điểm thêm dấu ấn của năm ngón tay. Có lẽ đây là bữa sáng khó nuốt nhất mà anh từng được thưởng thức. An Phong đã đoán được lý do mình phải hứng trọn cái tát của Hạ Băng nhưng dù gì hai người cũng đang yêu nhau, sao lại không để anh giải thích. Chả nhẽ cô nghĩ anh lại là người như thế sao?

"Chia tay đi đồ biến thái, tôi quá thất vọng về anh. Thì ra trước giờ tôi chỉ là bình phong để anh che đi con người thật của mình. Yêu nhau hơn một tháng anh còn chả thèm hôn tôi lấy một cái, vậy mà anh lại."

Hạ Băng chưa nói hết câu nhưng cảm thấy ức đến mức bỏ dở câu nói. Sau câu nói này thì An Phong tin là cô ta không hiểu và không tin anh thật. Chẳng phải do anh sợ cô nghĩ anh là kẻ không đứng đắn, nên mới không dám hôn cô sao. Chứ đương nhiên là anh muốn hôn cô rồi, anh còn muốn làm hơn thế nữa cơ. Nếu có thể thì anh có thể làm luôn bây giờ để chứng tỏ rằng "chỗ ấy" của anh không hề bị hỏng và anh là trai thẳng chứ không hề cong như cô nghĩ.

"Hạ Băng à em phải tin anh, cho anh giải thích đã."

"Anh nghĩ tôi còn có thể tin được loại người bệnh hoạn như anh sao? Hóa ra anh tự nhiên đòi về nước là để đi tìm thằng nhỏ đó. Tôi còn không bằng một thằng con trai trong mắt anh hả?"

"Loại người bệnh hoạn như anh sao?" Đây là lời được thốt ra từ miệng người con gái anh yêu hả? Rõ ràng chỉ là hiểu nhầm không cho anh giải thích còn nói anh là loại người bệnh hoạn. Đúng là anh không thể hiểu được con gái mà.

"Anh chỉ là nạn nhân thôi, anh sẽ tìm cách để giải thích cho em mọi chuyện. Sẽ chứng minh cho em thấy anh không phải là kẻ bệnh hoạn như em nghĩ, cho anh thời gian."

"Được thôi, để tôi xem anh chứng minh như nào. Hai giờ chiều nay anh phải cho tôi thấy điều anh nói là đúng còn không thì chúng ta chấm hết tại đây."

Hạ Băng tức tối rời đi, để lại An Phong với muôn vàn những suy nghĩ rối rắm. An Phong nằm trên chiếc sofa rút chiếc điện thoại ra gọi cho Tuấn Khải.

"Này thằng quần, trong lúc anh em hoạn nạn mày không giúp lại chuồn đi đâu đó hả?"

"Thì tao muốn để hai đứa tự nhiên đó thôi, bạn mày tâm lý thế cơ mà."

"Tâm lý cái mẹ gì, mày giúp tao tìm thằng nhóc hôm qua cưỡng hôn tao."

"Mày định làm gì em nó."

"Đương nhiên là phải bắt nó chịu trách nhiệm rồi, bằng mọi cách mày phải tìm ra nó cho tao."

Giờ chỉ cần chờ tin của Tuấn Khải thôi anh sẽ tên tận nơi để bắt thằng nhóc điên đó chịu tội.

[Thằng nhóc điên, trốn cho kĩ vào đừng để tôi tìm ra được nhóc.]

An Phong không thể kiềm chế nổi cơn giận khi nghĩ đến thằng nhóc đó. Tại thằng nhóc điên đó mà anh bị ăn một cái đau điếng người nhưng còn chả đau bằng việc anh bị cho rằng mình là kẻ biến thái, bệnh hoạn, là một thằng cong. Mà đau nhất những lời đó lại được phun ra từ mồm của người yêu anh.

Không chỉ tìm ra được thằng nhóc là ai? Ở đâu? An Phong còn được Tuấn Khải bonus thêm lịch học của thằng nhóc đó. Thế này thì trời giúp anh rồi. An Phong lập tức phóng xe tới trường học của thằng nhóc hên là thằng nhóc cũng vừa bước xuống xe bus. An Phong không chần chừ giây nào mà nhào đến túm lấy cổ thằng nhóc lên xe của mình.

Phải công nhận là thằng nhóc này không phải dạng bình thường. Mới tí tuổi mà lại thích sống kiểu lươn lẹo thế này. Nếu là người khác thì anh tin họ sẽ không thể đủ kiên nhẫn để nói năng tử tế đâu nhất định họ sẽ cho thằng nhóc đo một trận tử. Chứ làm gì có cơ hội trả treo với anh như bây giờ.

Một thằng nhóc rất mất lịch sự, liên tục nói chống không và dùng những từ ngữ không có chút tôn trọng nào đối với anh. Dù sao anh cũng hơn thằng nhóc đến chín tuổi cơ mà. Nói ra thì không có gì to tát nhưng thử tính thì rõ ràng anh lên đại học rồi thì thằng nhóc vẫn quàng khăn đỏ ngồi học bảng cửu chương ý chứ.

Trước mặt anh thì thằng nhóc đó luôn tỏ thái độ ngang ngược. An Phong có chút lo lắng thằng nhóc sẽ làm hỏng việc của mình nhưng khi nói chuyện với Hạ Băng thì thằng nhóc thay đổi đến 180 độ, anh còn suýt không nhận ra đó là thằng nhóc điên.

Rời khỏi quán cafe An Phong đến khách sạn tìm Hạ Băng. Sau khi giải quyết mọi chuyện êm đẹp an phong mới tươi vui trở lại. Dù sao thì thằng nhóc đó cũng không đến mức ngang ngược như anh nghĩ. Nhưng hy vọng sẽ không bao giờ phải chạm mặt thằng nhóc đó thêm một lần nào nữa anh quá sợ hãi với vận đen mà thằng nhóc trao cho mình rồi.

Đứng trước cửa phòng của hạ băng, An Phong sốt ruột nhấn chuông. Mãi đến một lúc sau cánh cửa mới được mở trước mặt anh không phải Hạ Băng mà là một người đàn ông khác, trong bộ đồ ngủ còn xộc xệch đầu tóc thì bù xù.

"Anh tìm ai?"

"Tôi mới là người cần hỏi câu đó, tại sao lại ở phòng người yêu tôi?"

An Phong đang không biết có sự nhầm lẫn gì không? Nhưng khi nhìn thấy Hạ Băng trong chiếc váy hai dây bước ra thì anh nghĩ mình không nhầm đâu.

"Anh còn vác mặt đến đây làm gì?"

"Gác chuyện đó lại, giải thích cho anh chuyện này là sao?"

"Còn sao nữa, anh không nhìn thấy à? Giới thiệu với anh đây là người yêu mới của tôi."

"Người yêu mới, em có biết mình đang nói gì không? Anh với em còn chưa chấm dứt đâu đó."

"Anh còn mở mồm ra kêu tôi là người yêu anh à? Trơ trẽn."

"Em ăn nói cho cẩn thận."

"Tôi đúng ra một con ngu mới tin anh, để anh dắt mũi."

"Sao anh lại dắt mũi em chứ? Em đừng nói cái kiểu vô lý như thế."

"Anh nói vô lý à? Hãy nghe cho rõ rồi biến khỏi mắt tôi. Đúng là cong không ra cong thẳng không ra thẳng."

Hạ Băng ném chiếc điện thoại vào người An Phong, một đoạn video được phát lên.

"Cậu nói gì cơ?"

"Chị không nghe rõ sao, tôi nói chúng tôi nhất định sẽ là một đôi. Nghe rõ rồi thì đừng lảng vảng bên người con trai của tôi."

Thì ra trong lúc anh đi về sinh thằng nhóc điên kia đã lật mặt bán đứng anh. An Phong như sụp đổ khi nghe thấy câu nói đó cảm giác bực bội, ấm ức dấy lên trong lòng xâm chiếm lấy toàn bộ cơ thể anh. An Phong có thể cảm nhận được khói ở hai tai anh đang xì ra như một chiếc nồi áp suất vậy tức đến nỗi không thể nói nên lời, cổ họng anh như bị nhét đầy bùn đất.

Đời An Phong chưa bao giờ phải chịu cảnh ấm ức như bây giờ, bị người yêu cắm sừng. Nhưng xem ra trong cái rủi lại có cái may, bị người yêu đá cũng tốt dù sao anh cũng nhìn ra được bộ mặt thật của cô ta. Có lẽ còn phải cảm ơn thằng nhóc điên đó ý nhỉ?

"Anh trai về đi, bạn gái anh để tôi lo được rồi. Về mà lo cho thằng bé đó đi."

Bây giờ thì từ nỗi ấm ức chuyển sang nỗi nhục nhã và mất mặt. Bị người yêu cắm sừng thì thôi đi, đến thằng bồ của người yêu chọc ngoáy, không tha cho anh. An Phong thề sẽ không bao giờ quên giây phút này. Tại sao, anh lại trở thành trò cười cho những kẻ khác được chứ. Nỗi nhục này thằng nhóc đó chính là thủ phạm chính gây ra. Có nợ, thì trả nợ anh nhất định sẽ bắt thằng nhóc đó phải trả giá.

Mải đôi co với Hạ Băng, anh không để ý rằng có rất nhiều kẻ thích hóng chuyện đang vây quanh mình. An Phong bỏ đi trong những ánh mắt dò xét và những lời bàn tán của những kẻ xung quanh.

"Chúng tôi nhất định sẽ là một đôi."

Muốn là một đôi với anh đúng không? Hai người con trai yêu đương chắc phải thú vị lắm nhỉ? Làm thế nào để chinh phục trái tim một người con trai đây? An Phong nhếch mép, nụ cười đầy ẩn ý xuất hiện trên gương mặt. Dường như An Phong đã nghĩ ra một kế hoạch hoàn hảo để bù đắp cho những ấm ức mà mình phải chịu.

"Anh đây sẽ giúp nhóc hoàn thành tâm nguyện."

Lôi chiếc điện thoại ra đọc lại dòng tin nhắn của Tuấn Khải gửi qua, An Phong cười một cái đắc trí. Xem ra thằng nhóc đó không thể thoát được lưới trời rồi.

Thằng Quần: [Doãn Kiều Thiên An, 1/9/2004, sinh viên năm nhất khoa kỹ thuật môi trường, đại học TAK.] 12h55

"Cậu không thoát được tôi đâu, Doãn Kiều Thiên An."


Tác giả : Kiều Vân ( Kv.euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.

Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và góp ý. Lần đầu viết còn nhiều điều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ.
 
Bạn viết truyện thì cần giới thiệu sơ về truyện. Mới vào nói ngay chương 1 thì nó có vẻ thiếu thiếu gì đó. Giống như cuốn sách mà thiếu cái bìa vậy^^
 
CHƯƠNG 8 : DOÃN KIỀU THIÊN AN , EM KHÔNG THOÁT ĐƯỢC TÔI ĐÂU


An Phong còn đang sốc văn hóa tập hai khi mới về nước chưa đầy hai ngày . Tiếng đập cửa vang lên , không phải là điềm báo cho một chuỗi ngày đen đủi sẽ đến với anh đấy chứ .

“Ôi ! mới sáng sớm mà lại chuyện gì nữa đây”

Nghe tiếng đập cửa thôi cũng khiến An Phong thấy bực bội . Đúng là kẻ mất lịch sự chuông cửa sinh ra để làm cảnh chắc . Nguyên cái chuyện này đã đủ làm anh muốn nổ tung rồi .

“Mày ra mở cửa đi”

“Mày khuyết tật tay hay chân mà không mở được vây ?”

“rầm … rầm… rầm ….”

Đúng là một kẻ vừa thô lỗ , vừa thiếu kiên nhẫn An Phong chỉ muốn lao ra đấm vào mặt cái kẻ ngớ ngẩn đang đập cửa ngoài kia . Chiếc điện thoại trên tay An Phong bay xuống gi.ường một cách thô bạo , anh lao ra khỏi chăn .

“ Tao buồn tè , mày mở dùm đi”

Tuấn Khải lắc đầu ngán ngẩm rồi đành lòng phải ra mở . Cánh cửa vừa mở ra thì Tuấn Khải đã bị đẩy sang một bên một cách đầy bạo lực .Khỏi cần nhìn thì Tuấn Khải đã biết chuyện gì sẽ đến với thằng bạn chí cốt của mình rồi .

“Tránh sang một bên , An Phong anh mau ra đây cho tôi , Dương An Phong.”

“Hạ Băng , em bình tĩnh chút ,An Phong đang trong nhà tắm , cậu ấy sẽ ra ngay.”

“Không phải chuyện của anh thì anh lấy quyền gì nói tôi bình tĩnh.”

“ Vậy có chuyện gì thì từ từ nói , anh có chút chuyện nên đi trước.”

Tuấn Khải biết mình không nên dây vào tổ kiến lửa nên đành nhanh chóng rút lui . Anh sẽ cầu nguyện cho thằng bạn mình sẽ tai qua nạn khỏi cái kiếp này .

An Phong từ nhà tắm bước ra , nhìn thấy Hạ Băng anh mới bắt đầu có chút thoải mái. Lại cứ tưởng tên khốn nào sáng sớm đã phá quấy anh cơ . Hạ Băng là cô bạn gái anh mới quen hơn một tháng ,khi hai người cùng làm chung một dự án . Thực ra vốn dĩ anh cũng không hứng thú cho lắm với chuyện yêu đương , nhưng vì lần đó uống say .Trong lúc đầu óc không tỉnh táo thì bằng một thế lực nào đó anh đã nhận lời tỏ tình của Hạ Băng . Dù sao cũng là chỗ quen biết , anh nghĩ chắc không sao , bên nhau lâu rồi cũng có tình cảm thôi .


“Hạ Băng , anh cũng đang tính đến tìm em , mà em lại qua đây rồi”

“chát…..”

Khuôn mặt điển trai của An Phong được tô điểm thêm dấu ấn của năm ngón tay . Có lẽ đây là bữa sáng khó nuốt nhất mà anh từng được thưởng thức . An Phong đã đoán được lý do mình phải hứng trọn cái tát của Hạ Băng .Nhưng dù gì hai người cũng đang yêu nhau , sao lại không để anh giải thích .Chả nhẽ cô nghĩ anh lại là người như thế sao ?

“ Chia tay đi đồ biến thái , tôi quá thất vọng về . Anh thì ra trước giờ tôi chỉ là bình phong để anh che đi con người thật của mình .Yêu nhau hơn một tháng anh còn chả thèm hôn tôi lấy một cái , vậy mà anh lại…….”

Hạ Băng chưa nói hết câu nhưng cảm thấy ức đến mức bỏ dở câu nói . Sau câu nói này thì An Phong tin là cô ta không hiểu và không tin anh thật . Chẳng phải do anh sợ cô nghĩ anh là kẻ không đứng đắn , nên mới không dám hôn cô sao . Chứ đương nhiên là anh muốn hôn cô rồi , anh còn muốn làm hơn thế nữa cơ . Nếu có thể thì anh có thể làm luôn bây giờ để chứng tỏ rằng ‘chỗ ấy’ của anh không hề bị hỏng , và anh là trai thẳng chứ không hề cong như cô nghĩ .

“Hạ Băng à em phải tin anh , cho anh giải thích đã”

“Anh nghĩ tôi còn có thể tin được loại người bệnh hoạn như anh sao . Hóa ra anh tự nhiên đòi về nước là để đi tìm thằng nhỏ đó sao. Tôi còn không bằng một thằng con trai trong mắt anh sao?”

Loại người bệnh hoạn như anh sao? đây là lời được thốt ra từ miệng người con gái anh yêu sao? Rõ ràng chỉ là hiểu nhầm không cho anh giải thích còn nói anh là loại người bệnh hoạn. Đúng là anh không thể hiểu được con gái mà .

“Anh chỉ là nạn nhân thôi , anh sẽ tìm cách để giải thích cho em mọi chuyện .Sẽ chứng minh cho em thấy anh không phải là kẻ bệnh hoạn như em nghĩ, cho anh thời gian”

“ Được thôi , để tôi xem anh chứng minh như nào .2h chiều nay anh phải cho tôi thấy điều anh nói là đúng. Còn không thì chúng ta chấm hết tại đây”

Hạ Băng tức tối rời đi , để lại An Phong với muôn vàn những suy nghĩ rối rắm . An Phong nằm trên chiếc sofa rút chiếc điện thoại ra gọi cho Tuấn Khải

“ Này thằng quần , trong lúc anh em hoạn nạn mày không giúp lại chuồn đi đâu đó hả.”

“ Thì tao muốn để hai đứa tự nhiên đó thôi , bạn mày tâm lý thế cơ mà.’’

“ Tâm lý cái mẹ gì , mày giúp tao tìm thằng nhóc hôm qua cưỡng hôn tao. ”

“Mày định làm gì em nó.”

“Đương nhiên là phải bắt nó chịu trách nhiệm rồi, bằng mọi cách mày phải tìm ra nó cho tao.”

Giờ chỉ cần chờ tin của Tuấn Khải thôi . Anh sẽ tên tận nơi để bắt thằng nhóc đó chịu tội.

‘Thằng nhóc điên , trốn cho kĩ vào đừng để tôi tìm ra được nhóc’

An Phong không thể kiềm chế nổi cơn giận khi nghĩ đến thằng nhóc đó .Vì thằng nhóc điên đó mà anh bị ăn một cái đau điếng người .Nhưng còn chả đau bằng việc anh bị cho rằng mình là kẻ biến thái , bệnh hoạn , là một thằng cong . Mà đau nhất những lời đó lại được phun ra từ mồm của người yêu anh.

Không chỉ tìm ra được thằng nhóc. Là ai ? Ở đâu ? An Phong còn được Tuấn Khải bonus thêm lịch học của thằng nhóc đó .Thế này thì trời giúp anh rồi . An Phong lập tức phóng xe tới trường học của thằng nhóc .Hên là thằng nhóc cũng vừa bước xuống xe bus . An Phong không chần chừ giây nào , mà nhào đến túm lấy cổ thằng nhóc lên xe của mình.

Phải công nhận là thằng nhóc này không phải dạng bình thường .Mới tí tuổi mà lại thích sống kiểu lươn lẹo thế này . Nếu là người khác thì anh tin họ sẽ không thể đủ kiên nhẫn để nói năng tử tế đâu nhất định họ sẽ cho thằng nhóc đo một trận tử . Chứ làm gì có cơ hội trả treo với anh như bây giờ.

Một thằng nhóc rất mất lịch sự , thằng nhóc liên tục nói chống không và dùng những từ ngữ không có chút tôn trọng nào đối với anh . Dù sao anh cũng hơn thằng nhóc đến 9 tuổi cơ mà .Nói ra thì không có gì to tát , nhưng thử tính thì rõ ràng anh lên đại học rồi , thì thằng nhóc vẫn quàng khăn đỏ ngồi học bảng cửu chương ý chứ.

Trước mặt anh thì thằng nhóc đó luôn tỏ thái độ ngang ngược . An Phong có chút lo lắng thằng nhóc sẽ làm hỏng việc của mình . Nhưng khi nói chuyện với Hạ Băng thì thằng nhóc thay đổi đến 180 độ , anh còn suýt không nhận ra đó là thằng nhóc điên .

Rời khỏi quán cafe An Phong đến khách sạn tìm Hạ Băng . Sau khi giải quyết mọi chuyện êm đẹp an phong mới tươi vui trở lại . Dù sao thì thằng nhóc đó cũng không đến mức ngang ngược như anh nghĩ . Nhưng hy vọng sẽ không bao giờ phải chạm mặt thằng nhóc đó thêm một lần nào nữa . Anh quá sợ hãi với vận đen mà thằng nhóc trao cho mình rồi.

Đứng trước cửa phòng của hạ băng , An Phong sốt ruột nhấn chuông .Mãi đến một lúc sau cánh cửa mới được mở . Nhưng trước mặt anh không phải Hạ Băng mà là một người đàn ông khác , trong bộ đồ ngủ còn xộc xệch đầu tóc thì bù xù.


“Anh tìm ai”

“Tôi mới là người cần hỏi câu đó , tại sao lại ở phòng người yêu tôi”

An Phong đang không biết có sự nhầm lẫn gì không ? Nhưng khi nhìn thấy Hạ Băng trong chiếc váy hai dây bước ra thì anh nghĩ mình không nhầm đâu .

“Anh còn vác mặt đến đây làm gì?”

“Gác chuyện đó lại , giải thích cho anh chuyện này là sao.”

“Còn sao nữa , anh không nhìn thấy à, giới thiệu với anh đây là người yêu mới của tôi”

“Người yêu mới , em có biết mình đang nói gì không ?Anh với em còn chưa chấm dứt đâu đó”

“ Tôi đúng ra một con ngu mới tin anh , để anh dắt mũi , đúng là trơ trẽn”

“ Sao anh lại dắt mũi em chứ ?Em ăn nói cho cẩn thận”

“ Sao à ? Hãy nghe cho rõ rồi biến khỏi mắt tôi . Đúng là cong không ra cong thẳng không ra thẳng”

Hạ Băng ném chiếc điện thoại vào người An Phong , một đoạn video được phát lên

“ Cậu nói gì cơ ???”

“Chị không nghe rõ sao , tôi nói chúng tôi nhất định sẽ là một đôi .Nghe rõ rồi thì đừng lảng vảng bên người con trai của tôi”

Thì ra trong lúc anh đi về sinh thằng nhóc điên kia đã lật mặt bán đứng anh. An Phong như sụp đổ khi nghe thấy câu nói đó . Cảm giác bực bội , ấm ức dấy lên trong lòng , xâm chiếm lấy toàn bộ cơ thể anh . An Phong có thể cảm nhận được khói ở hai tai anh đang xì ra như một chiếc nồi áp suất vậy . Anh tức đến nỗi không thể nói nên lời , cổ họng anh như bị nhét đầy bùn đất .

Đời An Phong chưa bao giờ phải chịu cảnh ấm ức như bây giờ , bị người yêu cắm sừng . Nhưng xem ra trong cái rủi lại có cái may , bị người yêu đá cũng tốt dù sao anh cũng nhìn ra được bộ mặt thật của cô ta . Có lẽ còn phải cảm ơn thằng nhóc điên đó ý nhỉ ?

“anh trai về đi bạn gái anh để tôi lo được rồi , về lo cho thằng bé đó đi”

Bây giờ thì từ nỗi ấm ức chuyển sang nỗi nhục nhã và mất mặt .Bị người yêu cắm sừng thì thôi đi , đến thằng bồ của người yêu chọc ngoáy , không tha cho anh .An Phong thề sẽ không bao giờ quên giây phút này . Tại sao , anh lại trở thành trò cười cho những kẻ khác được chứ . Nỗi nhục này thằng nhóc đó chính là thủ phạm chính gây ra . Có nợ ,thì trả nợ anh nhất định sẽ bắt thằng nhóc đó phải trả giá .

Mải đôi co với Hạ Băng , anh không để ý rằng có rất nhiều kẻ thích hóng chuyện đang vây quanh mình .An Phong bỏ đi trong những ánh mắt dò xét và những lời bàn tán của những kẻ xung quanh .

‘ Chúng tôi nhất định sẽ là một đôi’

Muốn là một đôi với anh đúng không ? Hai người con trai yêu đương chắc phải thú vị lắm nhỉ ? Làm thế nào để chinh phục trái tim một người con trai đây. An Phong nhếch mép nên , nụ cười đầy ẩn ý xuất hiện trên gương mặt .Dường như An Phong đã nghĩ ra một kế hoạch hoàn hảo để bù đắp cho những ấm ức mà mình phải chịu .

‘Anh đây sẽ giúp nhóc hoàn thành tâm nguyện.’

An Phong đọc lại dòng tin nhắn của Tuấn Khải gửi qua , rồi cười một cái đắc trí .Xem ra thằng nhóc đó không thể thoát được lưới trời rồi.

Thằng Quần: [ Doãn Kiều Thiên An , 1/9/2004 , sinh viên năm nhất khoa kỹ thuật môi trường , đại học TAK]

‘Cậu không thoát được tôi đâu ,Doãn Kiều Thiên An’


Tác giả : Kiều Vân ( Kv.euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.

Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và góp ý. Lần đầu viết còn nhiều điều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ.
 
CHƯƠNG 9: TÊN KHỐN MANG TÊN AN PHONG

"Hey nhóc! Mình lại gặp nhau rồi."

Thiên An ngẩng mặt lên, đập vào mắt là một chiếc áo khoác đen nổi bật với hình ảnh hai người con trai hôn nhau. Nổi bật không kém là chiếc mũ đen có cùng họa tiết. Người con trai, cởi chiếc áo khoác ra hình ảnh đó cũng được cẩn thận in lên chiếc áo phông trắng. Thậm chí chiếc balo hắn ta đeo cũng vẫn là bức hình đó. Tất cả chúng đều được thêu nắn nót tỉ mỉ dòng chữ "chúng tôi là một đôi". Cũng may là tên khốn đó, chưa điên đến mức in luôn cả dòng chữ đó trên cái bản mặt của mình.

Còn đang mất công suy nghĩ xem mình đã đắc tội với ai mà bị lôi ra làm trò đùa. Giờ thì Thiên An đã biết được tên thủ phạm chính là ai rồi. Tưởng là ai cơ hóa ra là tên khốn lỗ mãng đó cũng phải thôi ngoài anh ta ra thì còn ai có thể bày ra những trò thiểu năng thế này chứ? Căn bản là Thiên An tin mình sống vô cùng tử tế không có chuyện tự nhiên mọc ra một tên kẻ thù được. Nhưng cũng thật may mắn hình ảnh đó không lộ rõ khuôn mặt mọi người sẽ không nhận ra người con trai đó là cậu. Nếu không Thiên An có chết cũng không muốn học ở ngôi trường này tận bốn năm, đúng hơn là Thiên An không thể yên ổn mà học ở đây được nữa.

Nhớ lại những năm tháng, THCS và THPT của mình mà Thiên An thấy ngán ngẩm. Số lần cậu nhận được thư tình của mấy thằng con trai còn nhiều hơn cả nữ. Mà không đúng, chính xác là những thằng con trai đó gửi thư tình cho cái tên nhân cách thối tha đang ăn nằm ở dề trong cơ thể cậu thì đúng hơn.

Thiên An luôn bị bạn bè trêu chọc vì điều đó, khiến cậu cảm thấy sợ hãi và ám ảnh. Nghĩ đến thôi cũng đủ rùng mình. Đó cũng là một trong những lý do cậu phải chuyển trường liên tục. 13 tuổi khi mới là học sinh lớp 8 Thiên An đã phải chuyển tới sáu trường THCS trong vòng hai năm học. Ba năm THPT Thiên An cũng đã phải chuyển tới mười trường khác nhau mới hoàn thành chương trình học của mình.

"Tôi không biết là nhóc cũng học trường này đấy, xem ra chúng ta đúng là có duyên rồi."

Thiên An đâu phải thằng ngốc mà không biết đây là sự sắp đặt chứ không phải là ngẫu nhiên. Hôm qua chính anh ta đã bắt cóc cậu ngay tại cổng trường giờ còn trơ trẽn nói là có duyên. Biểu cảm của Thiên An giờ chứa đầy sự khinh bỉ nhìn An Phong. Biết dây dưa với anh ta sẽ chẳng có gì tốt đẹp nhưng những trò trẻ con anh ta bày ra thức sự khiến Thiên An không thể nhịn nổi.

"Anh đúng là một tên rác rưởi nhất mà tôi từng gặp đấy. Tôi đã nói rõ là không muốn nhìn thấy và dây dưa với kiểu người như anh rồi mà. Vì thế thôi ngay mấy trò trẻ con của anh và biến khỏi tầm mắt của tôi đi."

"Sao lại trò trẻ con Thiên an à, em nói thế làm tôi tổn thương đó. Chẳng phải em muốn chúng ta là một đôi sao. Tôi đang cố gắng hết sức để hoàn thành tâm nguyện của em mà."

Không hiểu anh ta đã tốn bao nhiêu tiền để thuê người lấy thông tin của cậu chứ. Rốt cuộc anh ta làm thế này để làm gì? Chẳng phải chuyện hôm qua đã kết thúc êm đẹp rồi sao. Không lẽ anh ta thích cậu thật? Anh ta định chuyển từ vị trí thẳng sang cong sao? Làm thế này để gây chú ý cậu chắc? Đây tuy không phải lần đầu Thiên An bị một thằng con trai đến tán tỉnh nhưng tất cả những kẻ đó đều có kết cục không mấy tốt đẹp.

Thiên An tin mình có một siêu năng lực, khiến cho tất cả những thằng con trai cố gắng tán tỉnh mình biến khỏi thế giới này. Nhắc đến điều đó thì phải kể đến câu chuyện khi cậu còn là học sinh lớp 12. Đó là vào ngày 14/2, đúng đó là ngày lễ tình nhân với Thiên An thì ngày đó cũng như bao ngày bình thường khác thôi. Khi Thiên An đang trong lớp học thêm, bất ngờ một thằng con trai khóa dưới đến trước mặt cậu. Trên tay cầm một bó hồng to trà bá, cùng một hộp socola hình trái tim màu đỏ sến súa.

"Anh Thiên An, em thích anh. Em có thể làm bạn trai anh không?"

Và sau câu nói ấy một cú đấm bay thẳng vào giữa mồm thằng con trai đó. Kết quả là thằng bé rụng mất ba chiếc răng cửa những chiếc xung quanh chịu ảnh hưởng lung lay muốn rớt cả hàm. Ngay sau đó thì Thiên An đã bị gọi phụ huynh lên và bị đình chỉ học mất hai tuần thì thái độ lồi lõm của cậu không chịu đến xin lỗi thằng bé kia. Thiên An còn suýt nữa không đủ điều kiện thi tốt nghiệp nữa. Sau cái vụ việc đó Thiên An đã phải xin chuyển trường gấp.

Tóm lại thì dù có phải sống đi chết lại Thiên An cũng không tin trên đời này lại tồn tại cái thứ tình yêu giữa nam và nam. Nghĩ đến thôi cậu cũng muốn chết lâm sàng bảy ngày bảy đêm. Thiên An cho rằng cái thứ tình yêu đi ngược với quy luật đó thì nên ném chúng vào sọt rác hoặc quăng cho chó nhai.

"Nếu anh có nhiều thời gian để chơi mấy trò thiểu năng như này thì hãy đi nắn" cái đó "lại cho nó thẳng đi. Tôi không có hứng thú với con trai đặc biệt là những thằng rác rưởi như anh."

Dù bị chửi thế nhưng An Phong không những không tức mà còn tặng cho Thiên An một nụ cười. Thiên An thấy anh ta đúng là một tên không bình thường chút nào. Vẻ mặt cười cợt của anh ta làm Thiên An nghĩ chắc chắn anh ta đã đứt dây thần kinh xấu hổ rồi cùng nên.

"Thiên An à, chẳng phải em muốn anh từ thẳng thành cong để ta có thể là một đôi sao."

(An Phong cố tình đổi ngôi xưng để chọc tức Thiên An)

Thiên An chỉ biết há hốc mồm trước câu nói của An Phong. Cậu mà là người muốn điều đấy sao? Nghĩ đến cậu còn không dám mà. Ngay cả trong mơ cậu còn không cho phép mình mơ đến điều đó. Tưởng đâu "27 năm qua anh vẫn thẳng, rất thẳng" chứ hóa ra chỉ là một thằng cong lại còn thiểu năng thôi. Thiên An thấy cảm thấy thương cho ba mẹ anh ta khi có một thằng con rác rưởi như thế nhưng cậu thương cho bản thân mình hơn khi phải hít chung một bầu không khí với người như anh ta đúng là đen đủi.

Việc phải đội chung trời với An Phong, Thiên An thấy chẳng dễ chịu chút nào. Đành bất lực bỏ lên giảng đường, tiếp tục ở cạnh anh ta khéo điên. Đúng là người tính không thể bằng trời tính. Tưởng bỏ đi thì sẽ yên tâm để học hành thế nhưng An Phong vẫn lẽo đẽo theo đuôi Thiên An. Thiên An không khỏi nghi ngờ về độ dày của da mặt anh ta chúng chắc phải dày cỡ da bò, da trâu mất.


Tác giả : Kiều Vân ( Kv.euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.

Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và góp ý. Lần đầu viết còn nhiều điều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ.
 
CHƯƠNG 10 : CÔNG KHAI MỐI QUAN HỆ


"Anh đang cố đeo bám tôi đấy à?"

"Dựa vào đâu mà cậu nói thế, tôi chỉ lên giảng đường để nghe giảng thôi."

Anh ta đúng là rất giỏi trong việc tạo bất ngờ cho người khác. Có trời mới tin anh ta đến đây để học chắc chắn là muốn làm phiền Thiên An rồi. Giờ cậu lại thấy thương cho vợ anh ta sau này ai mà lấy phải anh ta đúng đen cả một đời. Anh ta đã 27 tuổi rồi mà vẫn sống như một kẻ chẳng có chút chí hướng nào cả. Ở quê bằng tuổi anh ta người ta đã hai nách hai con rồi vậy mà anh ta thì sao có khác gì mấy thằng vô công dồi nghề không.

Không có thẻ sinh viên việc vào trường vốn dĩ là không thể. Có thể anh ta là kẻ ăn chơi lêu lổng nợ quá nhiều môn và không thể ra được trường. Dù thế thì anh ta, chắc không thể nào học cùng với một sinh viên năm nhất được. Hơn nữa Thiên An nghĩ mình cũng không thể đen đủi đến mức phải ngồi nghe giảng cùng anh ta đâu. Sau khi nghiêm túc phân tích tình hình Thiên An thấy khả năng anh ta học cùng giải đường với mình sẽ gần như bằng không, Yên tâm tiến đến giảng đường chính để có thể kịp giờ lên lớp.

Thế nhưng cuộc đời là những chuỗi sự việc không thể biết trước được chữ "ngờ". Điều mà Thiên An tự tin khả năng nó diễn ra gần như bằng không nó lại đang diễn ra một cách rất tự nhiên không hề gượng gạo. Anh ta đang cùng lúc bước vào giảng đường cùng Thiên An. Đó chưa phải là điều tồi tệ nhất với Thiên An lúc này ông trời đúng là biết cách trêu đùa mà. Vì mải đôi co với anh ta giảng đường gần như kín chỗ. Dĩ nhiên việc phải ngồi chung với anh ta từ bất khả thi thì giờ đã thành điều hiển nhiên rồi.

Thiên An đành ngậm ngùi ngồi bên cạnh An Phong. Dù không muốn nhưng cũng không thể vì anh ta mà mất đi buổi học được. Thiên An đã không ngừng lo lắng không biết anh ta sẽ giở trò gì với cậu nữa đây? Theo như kinh nghiệm xương máu về khoản nhìn người suốt 18 năm qua cũng như kinh nghiệm thực chiến sau chưa đầy hai ngày tiếp xúc với tên rác rưởi như anh ta. Thiên An có thể đi đến kết luận rằng: Anh ta sẽ không dễ dàng dừng mấy cái trò thiểu năng ấy lại đâu. Chỉ là không biết trò thiểu năng tiếp theo anh ta định làm là gì thôi.

Trong giảng đường lớn sinh viên lên đến cả trăm người đang im re bỗng trở nên nhộn nhịp hơn. Họ chúi đầu vào những chiếc điện thoại rồi quay ra cười đùa với nhau, tiếng xì xào ngày càng lớn hơn. Nhận thấy có điều chẳng lành, Thiên An cũng đã nhanh chóng lôi chiếc điện thoại của mình ra và một điều kinh hoàng còn hơn cả phim kinh dị.

Bằng một cách nào đó thì fanpage chính của trường mình hơn hai triệu người theo dõi đã được đổi tên thành "Chúng Tôi Là Một Đôi". Tên rác rưởi đó lại một lần nữa khiến Thiên An phát điên. Anh ta đem hình ảnh môi kề môi với cậu ra làm ảnh làm ảnh đại diện cho hàng hoạt các nhóm chát của trường và trang Confession của trường. Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, tài khoản của Thiên An được tag vào một bài viết trên trang Confession của trường. Đúng hơn là bài viết công khai mối quan hệ với nội dung vô cùng ngắn gọn, xúc tích.

[ Em ấy là bạn trai của tôi.]

Bonus thêm là hình ảnh như trên.

Dù đã chuẩn bị trước tinh thần trước mọi tình huống bất ngờ ập đến. Nhưng dù vậy Thiên An cũng không khỏi ngã ngửa trước tình huống điên rồ vừa xảy ra. Không nghĩ rằng tên khốn rác rưởi đó có thể làm đến mức này. Hành động đó của An Phong như một lời cảnh tuyên chiến với Thiên An. Có vẻ cuộc sống vốn yên ổn của Thiên An trước đấy sẽ đầy sóng gió. Nếu ngày nào còn ở cạnh tên khốn này thì ngày đó Thiên An còn không được yên ổn. Rốt cuộc Thiên An đã làm gì anh ta mà anh ta phải kỳ công nghĩ ra những trò hết sức hèn hạ như thế này để tra tấn cậu. Đầu anh ta liệu có cấu tạo bình thường như những người khác không nhỉ? Phải làm gì để tên khốn đó chịu dừng việc hành hạ tinh thần cậu đây?

Thiên An không khác gì một quả bom sắp nổ. Đã lâu lắm rồi mà không hình như 18 năm qua cậu chưa từng trải qua thứ cảm giác tệ hại này. Chưa từng có ai khiến cậu muốn nổ tung như lúc này. Cứ tưởng cái cảm giác khi mấy thằng con trai le ve bên cậu đã là kinh khủng nhất rồi cơ nhưng hiện giờ Thiên An còn phải chịu một cái cảm giác khó chịu hơn thế gấp cả nghìn lần.

"Đồ khốn! Tôi không nghĩ anh có thể sống đến tận bây giờ với tính cách rác rưởi và bộ óc thiểu năng như thế đấy."

Thiên an nghiến chặt răng, những ngón tay thu lại rồi siết chặt vào nhau. Nhất định nắm đấm này phải bay vào giữa mặt anh ta. Rồi có phải ra hầu tòa hay vào nhà đá thì Thiên An cũng phải cho anh ta một bài học.'Rầm', cú đấm của Thiên An lại đi chệch quỹ đạo mà bay thẳng xuống bàn thay vì mặt anh ta. Thiên An tức đến nỗi không còn cảm thấy đau đớn nữa.

"Suỵt! Chuẩn nhìn này một, hai, ba, nhìn."

Câu chửi chí mạng mà Thiên An dành cho An Phong, hình như anh ta không mấy bận tâm. Sau tiếng đếm của An Phong thì cả giảng đường không khác gì một cái hội chợ người ta thi nhau la hét, cười cợt, rồi xì xào bàn tán. Thiên An không hiểu sao giờ này cậu vẫn còn chưa lao đến đấm vào mặt tên khốn rác rưởi đó. Nhẽ ra cậu nên đấm vỡ mặt anh ta ngay từ lúc biết anh ta chính là kẻ chủ mưu của trò hèn hạ này rồi chứ.

Thật không thể ngờ lần này tên khốn An Phong không dừng lại ở việc dùng hình ảnh nữa. Cả clip hai người hôn nhau, được hắn kỳ công chỉnh sửa và lồng nhạc hết sức có tâm nhìn như một thước phim boylove lãng mạn vậy. Giờ anh ta đang công chiếu cho cả hàng trăm người ở đây xem, lần này thì Thiên An chẳng thế há hốc mồm ra được nữa rồi mà cậu hoàn toàn chết lặng.

"Đừng bất ngờ thế chứ nhóc con. Anh đây còn nhiều thứ bất ngờ hơn dành cho cậu đấy chuẩn bị tinh thần đón nhận nhé, còn giờ thì anh mệt rồi hẹn gặp lại."

Thiên An còn chưa kịp hoàn hồn thì tên khốn đó đã rời đi. Anh ta bày ra đủ thứ trò để tra tấn tinh thần cậu, hả hê xong thì cứ thế mà bỏ đi sao? Cậu còn muốn đấm nhau với anh ta một trận cho bõ tức cơ mà. Có giỏi thì quay lại đây đi chứ. Cái này có phải phạm pháp không nhỉ? Có bộ luật nào nói những điều anh ta làm là phạm pháp không? Thiên An rất, rất muốn tống anh ta vào nhà đá để bóc lịch từng ngày. Muốn anh ta nhanh chóng bốc hơi khỏi thế giới của cậu. Thiên An chẳng thể làm được gì ngoài sự bất lực này. Chỉ trách số cậu đen nên dính phải một thằng rác rưởi như thế.



Tác giả : Kiều Vân ( Kv.euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.

Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và góp ý. Lần đầu viết còn nhiều điều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ.
 
CHƯƠNG 11: CƠN ÁC MỘNG 1

Tên khốn An Phong dù đã rời đi nhưng lòng Thiên An vẫn chưa thể lặng xuống. Giáo sư đã lên lớp vậy mà cậu chẳng còn tâm trí để nghe bất cứ thứ gì, cứ thế đầu óc Thiên An trống rỗng trong suốt tiết học quả là một buổi sáng đầy gian nan. Sáng nay khi tỉnh giấc cậu đã nghĩ mình sẽ có một ngày mới đầy vui vẻ. Giờ thì hay rồi cậu bị An Phong làm cho muốn điên vì những trò hết sức ngớ ngẩn của anh ta.

Nhớ lại thì bức ảnh mà cắt ở video ra anh ta đã chọn góc không để lộ mặt cậu. Cho đến khi anh ta chiếu video cho mọi người xem cũng đã làm mờ mặt cậu, vì thế mọi người đều không nhận ra người trong ảnh và video đều là cậu. Xem ra anh ta không rác rưởi đến mức như cậu nghĩ nhưng dù sao với Thiên An thì anh ta chỉ xứng đáng là một kẻ khốn không hơn không kém.

Tiết học kết thúc từ khi nào Thiên An chẳng biết nữa. Khi ngẩng đầu lên thì giảng đường chỉ còn lại mình cậu. Nặng nhọc khoác chiếc balo cậu trở về nhà bằng một chuyến bus. Không ngờ mới ngày đầu đến trường mà cậu đã bị hành cho ra bã thế này. Làm sao để kết thúc bốn năm học trong yên bình đây.

Thiên an chỉ muốn về nhà thật nhanh, về với thế giới riêng của cậu. Hôm nay với cậu đã quá mệt mỏi rồi, tâm hồn của cậu gần như đuối sức rồi. Đúng vậy chỉ cần về đến nhà thì mọi chuyện sẽ ổn hơn thôi. Tên rác rưởi đó sẽ không thể đến và chọc điên cậu được, nghĩ vậy Thiên An đã nở một nụ cười để tự an ủi tâm hồn mình.

Dừng chân trước của căn hộ, một thùng carton to đang nằm chắn ngang ở đó. Thiên An nhớ là mình không đặt bất kỳ đơn hàng nào mà. Có lẽ ai đó đã giao nhầm địa chỉ nhưng nhìn vào thông tin người nhận, không thể nhầm được. Ba mẹ chắc chắn là không thể, gần 5 năm trước cậu đã sống một mình ở đây nhưng chưa một lần ba mẹ gửi đồ lên cho. Lý nào, thùng hàng này lại là của họ. Một người không bạn bè như cậu thì cũng phải loại trừ khả năng đó. Rốt cuộc nó là của ai? Thiên An rất tò mò nên đã nhanh chóng mang vào nhà và khui thùng hàng ra.

Lẽ nào đây là điều bất ngờ An Phong dành cho cậu. Chỉ vừa mở thùng carton ra phản ứng của Thiên An lúc này đúng là không thể không bất ngờ vì những món đồ mà An Phong gửi đến cho cậu. Một chiếc áo khoác, một chiếc áo phông, một chiếc mũ và một chiếc balo, y hệt thứ mà sáng nay anh ta đã mặc.

"Hãy mặc chúng thật đẹp và thoải mái nhé Thiên An, đừng vội rời đi hãy mở tiếp nhé."

Lời nói được phát ra từ chú gấu bông Thiên An đang cầm trên tay. Khoan đã, nhìn kỹ lại thì thấy nó rất giống với tên khốn đó. Cũng mái tóc xanh mint, bộ quần áo giống hệt với chủ của nó. Tên khốn phải làm đến mức này sao? Anh ta bỏ ra bao nhiêu tiền để thuê người làm những thứ này một cách nhanh chóng vậy. Tất cả như thể được lên kế hoạch một cách rất tỉ mỉ.

Thiên An mở tiếp theo như lời nói, lần này là gì nữa đây? Đúng là phải thốt lên đầu óc anh ta đúng là không hề tầm thường, chẳng biết anh đã đã nghĩ cái quái gì? Gửi đến cho Thiên An cả đống, tiểu thuyết và phim BL thế này, lại còn cả truyện tranh nữa.

"Hãy đọc và xem chúng thật vui vẻ nhé Thiên An. Nếu cần anh có thể sẵn sàng đến xem và đọc cùng em, đừng quên đặt gấu bông bên cạnh lúc đi ngủ nhé. Cũng không cần phải xúc động về những món quà này đâu."

Giọng nói của hắn ta tiếp tục vang lên bên tai, Thiên An thấy sởn gai ốc. Nếu như thừa tiền hay thừa thời gian thì anh ta nên đi chữa cái nết của mình và chữa luôn cái não không bình thường đó. Tại sao về đến nhà rồi mà Thiên An vẫn phải chịu đựng những điều này, chưa bao giờ cậu thấy ở trong nhà mà bất an như thế này. Anh ta là kẻ đầu tiên khiến cậu lo lắng ngay khi ở thế giới riêng của mình.

"Tên khốn não tàn."

Thiên An tức tối đến mức không thể kìm lại câu chửi thề độc địa của mình. Cậu cảm thấy vô cùng uất ức, rõ ràng Thiên An không phải là người gây tội với anh ta. Thiên Anh cũng đã đích thân đến để giải thích với người yêu anh ta theo ý anh ta rồi. Hà cớ gì mà còn bày ra những trò hèn hạ này để tra tấn cậu chứ. 18 năm nay Thiên An chưa từng gặp một loại người nào mà vừa vô lý vừa khốn kiếp như anh ta cả.

Nếu Thiên An biết được lý do thực sự để An Phong quyết định dùng những trò thiểu năng này để hành hạ mình. Có lẽ cậu muốn giết quách cái tên thối ta đang sống cùng một cơ thể với cậu. Hắn chính là khởi nguồn của mọi rắc rối, là kẻ tạo ra mối nghiệt duyên này.

Thiên An mệt mỏi, ném thùng carton cùng những món đồ điên rồ của tên khốn nào tàn kia qua một bên. Nghĩ về những ngày tiếp theo, sẽ thế nào nếu tên khốn đó không chịu dừng những trò hèn hạ của mình lại. Không lẽ, cậu sẽ phải sống chung với lũ cho đến hết bốn năm đại học. Thiên An đã mường tượng là một tương lai không hề suôn sẻ. Lao lên gi.ường nằm, mắt nhắm lại Thiên An, thở dài rồi chìm vào giấc ngủ.

Căn phong bao trùm với ánh sáng vàng của bóng đèn sợi đốt. Người đàn ông trung niên đang ngồi trên chiếc ghế đẩu đọc báo.

"Ba, ba đã đến gặp Dương Dương đúng không? Ba đã làm gì em ấy?"

Người con trai quần áo ướt đẫm, có lẽ vừa dầm mưa về. Gương mặt mang đầy sự tiêu cực, giọng nói như muốn hét lên khiến người đàn ông kia giật mình.

"Mày học ở đâu cái thói ăn nói hỗn láo đấy ở đâu vậy?"

"Con đã bảo đừng có động vào em ấy cơ mà."

"Không động vào, để nó làm hỏng đời mày à? Thằng ngu."

"Là con, con mới là người bắt đầu trước. Dương Dương không có lỗi gì hết."

"Một mình mày cũng không làm nên ch.uyện ấy. Từ nay tao cấm mày qua lại với nó."

"Ba có cấm cũng vô ích, con và em ấy yêu nhau thật. Chúng con muốn được bên nhau."

Người con trai vừa dứt lời, người đàn ông kia đã quăng tờ giấy xuống đất, rồi lao đến.

"Chát."

"Từ này không phải đến trường nữa, ở yên nhà cho tao"

Âm thanh của cái tát vang lên, nghe thôi cũng biết được độ mạnh của nó. Người con trai vẫn đứng im không phản ứng gì.

"Ba không thể ngăn cản được tụi con đâu."

"Thằng nghịch tử."

Ông ta không thể kiềm chế được cơn giận, bàn tay siết chặt lấy cổ người con trai đó. Anh ta không vùng vẫy, không cố để chống cự lại.

Mồ hôi vã ra như tắm, Thiên An giật mình tỉnh dậy sau cơn khó thở. Đó lại là một cơn ác mộng, rốt cuộc người con trai đó là ai? Anh ta luôn xuất hiện trong giấc mơ của Thiên An. Có lần anh ta thì bị đánh đến kiệt sức, có lần lại là một thi thể không nguyên vẹn. Thiên An chưa từng nhìn rõ mặt anh ta, chỉ có giọng nói để cậu nhận ra họ cũng là một người.

Mỗi lần gặp anh ta trong mơ anh ta đau cậu cũng đau. Anh ta khó thở cậu cũng khó thở, anh ta khóc cậu khóc, anh ta cười cậu cười, cứ như thế cậu sống chung với cơn ác mộng đó cũng gần 5 năm rồi.


Tác giả : Kiều Vân ( Kv.euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.

Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và góp ý. Lần đầu viết còn nhiều điều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ.
 
CHƯƠNG 12 : BỮA CƠM KHÓ NUỐT

Tỉnh dậy sau cơn khó thở Thiên An không thể ngủ lại nữa, cứ thế nằm trằn trọc cho đến tận sáng. Hôm nay Thiên An có tiết học vào lúc chín giờ đấu tranh tư tưởng mãi Thiên An mới đủ dũng khí rời khỏi chiếc chiếc gi.ường. Nghĩ tới việc đến trường và phải nhìn thấy tên khốn kia làm cậu chỉ muốn phát điên.

Chiếc xe bus dừng lại, Thiên An đành miễn cưỡng xuống xe. Trong lòng không khỏi thắc mắc tại sao đường đến trường hôm nay lại nhanh vậy? Thiên An không còn muốn đến trường, cậu thấy sợ hãi khi nghĩ đến việc phải nhìn thấy tên khốn đó. Sợ hãi với những trò hèn hạ anh ta bày ra chỉ để tra tấn cậu.

Thiên An nghĩ, cậu có nên quay về nhà và viết đơn xin bảo lưu kết quả năm sau quay lại học hay là bỏ luôn và sang năm thi lại ở ngôi trường khác. Nhưng nghĩ đến đây cậu lại chẳng muốn về nhà nữa. Trước đây đó là nơi duy nhất cậu thấy an toàn, nhưng giờ thì.. Hay là cậu chuyển nhà luôn? Thôi bỏ đi, tên khốn đó chắc chắn vẫn sẽ tìm ra và phá rối cậu thôi Thiên An lắc đầu, thở dài. Không ngờ có một ngày cuộc sống của cậu lại đảo lộn, chỉ vì một tên rác rưởi mang tên An Phong.

Lê những bước chân trì trệ, biểu cảm khuôn mặt mang đầy sự chán nản Thiên An tới tòa nhà của khối kỹ thuật. Thiên An thấp thỏm nhìn trước ngó sau xem tên khốn đó có đang bày ra trò gì để tra tấn cậu không. Nhỡ may nếu tên khốn đó dở trò cậu còn có cơ hội thoát thân. Tới trường mà còn căng thẳng hơn cả ra chiến trường đánh giặc.

Nhưng trái lại với suy nghĩ của Thiên An, suốt hai tiết học trôi qua. Tên rác rưởi đó không hề xuất hiện. Anh ta định bày trò gì nữa đây? Hay tên rác rưởi đó đã hết trò để tra tấn cậu rồi. Cũng đúng thôi với một tên não tàn như anh ta thì sức sáng tạo cũng chỉ đến mức đó thôi. Nghĩ vậy Thiên An cảm thấy yên tâm hơn, cơ mặt cũng có dịp được dãn ra. Đã mấy ngày rồi mới thấy khóe môi cậu cong lên. Cứ thế ba tiết học hôm nay kết thúc trong êm đẹp. Thiên An thấy tinh thần minh phấn chấn hẳn lên.

Nghe nói đồ ăn của căn tin trường này rất ngon. Thiên An quyết định xuống để xác nhận sự thật, xem có đúng như lời đồn không. Cũng đã mấy ngày rồi cậu không thể nuốt trôi cơm. Trước đây, Thiên An chưa từng phải bỏ bữa bất kỳ ngày nào. Chẳng có lý do gì để cậu phải chán ăn. Thiên An nghĩ dù trời có sập hay là ngày tận thế thì cũng phải ăn. Vậy mà cái tên rác rưởi đó lại có khả năng phi thường khiến cho cậu chán ăn đến tận mấy hôm liền. Hôm nay nhất định cậu sẽ ăn thật ngon miệng phải ăn bù cho những ngày qua mới được. Thiên An thu dọn đồ, nhanh chóng tiến về khu căng tin của trường.

Không hổ danh là ngôi trường lọt top xịn sò bậc nhất cả nước. Căng tin ở đây giống như một nhà hàng năm sao vậy. Nhưng Thiên An chỉ để ý đến những khay thức ăn còn nóng hổi với những làn khói trắng bay ra. Mùi hương của đồ ăn nhanh chóng xâm nhập vào mũi, cậu cảm nhận được cơn đói rõ rệt hơn. Nhìn chúng thực sự rất bắt mắt. Chọn những món ăn mình yêu thích, Thiên An tìm cho mình một khu vắng vẻ để ngồi.

Đưa một miếng thức ăn to vào miệng. Hương vị của nó khiến Thiên An muốn cảm ơn thượng đế đã mang cậu đến với thể giới này để có cơ hội ăn chúng. Không rõ do món ăn này thật sự ngon hay do Thiên An, đã mấy ngày không ăn uống mà thấy chúng ngon đến mức muốn vỡ òa. Cẩn thận nhai chúng để có thể cảm nhận hết mùi vị của đồ ăn. Nhưng bỗng dưng, Thiên An muốn nôn mọi thứ ở trong miệng mình ra và hất khay cơm ngon lành này vào mặt tên khốn đang ngồi bên.

"Anh từ từ kéo chiếc quần bò xuống dưới đùi, những ngón tay liên tục trêu đùa ' cái đó' đang nằm sau lớp vải mỏng, bàn tay còn lại của anh đang bận rộn luồn qua lớp quần lót mân mê giữa hai cánh mông cậu."

Những lời bẩn thỉu đó đang được phun ra từ mồm của tên khốn bên cạnh cậu. Thiên An không thể nào nuốt trôi miếng thức ăn trong miệng mình. Thiên An đã sai khi đánh giá thấp sự sáng tạo của An Phong. Không ngờ rằng tên rác rưởi đó đang đọc cho cậu nghe những câu văn từ cuốn tiểu thuyết boy love (semantic error) đang cầm trên tay.

Anh ta có đúng là con người không thế? Khuôn mặt giống người, đôi mắt của người, cái miệng, chân tay.. tất cả chúng đều giống người. Vậy tại sao cái não của anh ta chẳng hề giống người chút nào vậy. Tư duy và hành động của anh ta còn chẳng bằng một con cún.

Nhân cách anh ta chẳng khác nào cái underwear bốc mùi. Ném thìa thức ăn vào khay Thiên An quay sang trợn mắt lên nhìn anh ta như muốn xé xác tên khốn trước mắt mình ra thành trăm mảnh nhưng ngay sau đó cậu nuốt cục tức lại rồi tiếng.

"Anh có thể cư xử giống người chút được không?'

" Tôi tưởng em sẽ thích những thể loại này chứ? Sao lại tỏ ra tức giận khi nghe chúng vậy? Em làm tôi thấy bối rối đó. "

" Hành hạ tôi như này khiến anh vui lắm hả? "

" Nó thú vị hơn tôi tưởng, sao nhóc không thấy vui hả. "

Cái bộ dạng cợt nhả, vừa nói vừa cười của An Phong chẳng khác gì một tên thiểu năng. Anh ta xứng đáng được nhận từ Thiên An một trận đòn nhưng hình như đã có một thế lực vô hình nào đó khiến cậu không thể ra tay với An Phong. Ánh nhìn hết sức khinh bỉ lúc này của Thiên An là sự nhẫn nhịn cuối cùng muốn dành cho tên khốn đó.

"Tôi thấy thương cho ba mẹ anh thật đó. Chắc họ phải đau lòng lắm khi sinh ra được một đứa não tàn như anh nhỉ?"

"Không hề, ba tôi rất tự hào về tôi đó."


Tác giả : Kiều Vân ( Kv.euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.

Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và góp ý. Lần đầu viết còn nhiều điều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ.
 
CHƯƠNG 13 : ÂM THANH BỐC MÙI

Chắc chắn dây thần kinh xấu hổ của anh ta bị khuyết tật nên mới có thể trơ trẽn đến mức này, không ngờ trên đời lại có kẻ mặt dày như anh ta. Tên khốn đó có thể sống một cách vô lại như này suốt 27 năm qua sao? Ông trời đã quá ưu ái cho một kẻ rác rưởi như anh ta.

Bữa ăn ngon lành của Thiên An, đã biến thành cuộc chiến nảy lửa với An Phong. Trận chiến của một thằng nhóc mới lớn và một thanh niên không chịu lớn, cả hai nhìn nhau như kẻ thù từ nghìn kiếp trước. Việc phải nhìn thấy đối phương thở thôi cũng đủ làm họ thấy khó chịu.

Thiên An thật sự ghét con người này, ghét phải nhìn thấy anh ta, ghét nghe anh ta nói, ghét phải hít chung bầu không khí với anh ta, ghét khi phải sống chung dưới một bầu trời với anh ta. Thế nhưng tên khốn này lại luôn nghĩ ra mọi lý do để bước vào cuộc sống của Thiên An và làm cho tâm hồn của cậu không một giây được yên ổn.

Nếu trận chiến này giống như một trận thi đấu taekwondo, thì dễ dàng rồi. Thiên An nhất định sẽ dùng tư cách của một võ sư huyền đai, để tặng cho tên rác rưởi đó cú knock out khỏi cuộc đời của cậu.

Thiên an nhớ các cụ có câu một điều nhịn chín điều lành, cậu quyết định bơ anh ta để sống cho yên ổn. May cho An Phong là trong từ điển cuộc sống của Thiên An tồn tại câu tục ngữ này hơn nữa người học võ như Thiên An đâu thể tùy tiện đánh một tên rác rưởi như anh ta anh ta không xứng. Nếu không tên khốn An Phong sẽ ra khỏi trường với một th.ân thể không lành lặn.

Đả thông tư tưởng của bản thân, Thiên An quyết định dọn chỗ thức ăn lại đi lên thư viện để tìm tài liệu. Anh ta dù mặt dày thật, cũng sẽ chẳng thể lên thư viện để lảm nhảm đọc cho cậu nghe tiểu thuyết boy love đâu. Cùng lắm anh ta chỉ dám ngồi rung bàn hay bật bút để làm phiền cậu, những điều này nằm trong khả năng chịu đựng của cậu. Thiên An tự tin tới thư viện với một cái đuôi biết nói, biết nhìn, biết đi, biết ăn.. Nhưng lại không biết dùng não để suy nghĩ, tóm lại là một kẻ thiểu năng, não tàn.

Buổi trưa nên thư viện khá vắng vẻ, mọi người đều chăm chú làm công việc của mình. An Phong cũng ngoan ngoãn ngồi bên cạnh Thiên An, không gây ra bất cứ phiền phức nào. Đây là lần đầu tiên hai người ở cạnh nhau trong một khoảng thời gian dài mà không có bất cứ chuyện gì xảy ra. Anh ta để yên cho Thiên An đọc tài liệu suốt hơn một giờ đồng hồ, sự bình yên này làm cho Thiên An có chút bất an. An Phong không hề để ý đến Thiên An mà chỉ chăm chú cầm chiếc điện thoại xem cái gì đó, cậu không quan tâm lắm tiếp tục nghiên cứu tài liệu.

Sự yên tĩnh nhanh chóng bị phá hủy bởi những âm thanh "rên rỉ", Thiên An thấy sởn ra gà chúng được phát ra từ chiếc tai nghe mà An Phong nhét vào tai cậu. Thì ra việc An Phong ngồi yên suốt hơn một tiếng đồng hồ là anh ta đang đắm chìm trong hộ phim boy love 18+. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như An Phong không cho Thiên An nghe những âm thanh nhạy cảm đó. Thứ âm thanh mà nghe thôi cũng khiến Thiên An ngứa ngáy khắp người.

Bây giờ Thiên An hoàn toàn tin rằng, không có việc gì là tên khốn rác rưởi đó không dám làm. Lần nào cũng là hắn châm ngòi cho cuộc chiến, lần nào cũng là Thiên An chịu thiệt thòi để có thể chấm dứt cuộc chiến trong hòa bình mà không hề có chút tổn thất nào về mặt thể xác cũng như tinh thần. Nếu lần này Thiên An tiếp tục thì có lẽ phải được trao tặng giải Nobel hòa bình mất.

Trong lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến của HCM từng viết rằng "Chúng ta muốn hòa bình, chúng ta đã nhân nhượng. Nhưng chúng ta càng nhân nhượng, thực dân Pháp càng lấn tới". Đúng là Thiên An đơn phương muốn hòa bình, là cậu đã nhân nhượng nhưng sự nhân nhượng của Thiên An chỉ làm cho An Phong nghĩ rằng điều đó là hiển nhiên mà Thiên An cần phải làm. Lần này anh ta nhầm rồi hành động của anh ta đã vượt qua giới hạn cho phép của Thiên An. Nhất định Thiên An sẽ ném tên khốn rác rưởi này ra khỏi cuộc đời mình.

Quyết phản công Thiên An phải đấu tranh để giành lại sự độc lập-tự do cho bản thân mình, cậu sẽ biến ý nghĩ thành hành động. Ngay lập tức chiếc tai nghe rơi tự do xuống đất trong bộ dạng không còn lành lặn bỏ mặc mọi ánh nhìn của mọi người Thiên An không hề rén chút nào.

Hành động dứt khoát của Thiên An, kiến An Phong không khỏi bàng hoàng. Thiên An nhanh chóng nhận ra được điều đó trong đôi mắt của An Phong. Biết rằng mình đang ở thế chủ động, Thiên An hoàn toàn có thể giành thắng lợi trong đợt tổng tấn công này. Chiếc tai nghe không còn lành lặn chỉ là màn dạo đầu thôi. Bây giờ sẽ là những bộ phận trên cơ thể của An Phong sẽ không được phép lành lặn với Thiên An. Kết thúc tất cả đi nào.

Đôi mắt trừng lên nhìn An Phong Thiên An nghiến chặt hai hàm răng, nghiêng đầu sang trái, khóe môi và đuôi lông mày nhướng cùng lúc lên trên, mười ngón tay từ từ thu lại, cậu siết chặt chúng tiếng "rắc rắc" của các khớp ngón tay vang lên. Thiên An tiến sát lại gần An Phong.

"Đồ khốn, anh có biết đây đang là thư viện không?"

Sự phản công không hề nằm trong suy nghĩ của Thiên An, nó đi chệch hẳn khỏi quỹ đạo. Trước sự phản công 'vô cùng ác liệt' của Thiên An, An Phong cười tươi thể hiện sự hả hê của mình. Thiên An cũng đành bất lực với bản thân, ai bảo đây là thư viện chứ nếu không nhất định cậu sẽ đấm vào mặt của anh ta mà không chút tiếc thương.



Tác giả : Kiều Vân ( Kv.euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.

Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và góp ý. Lần đầu viết còn nhiều điều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ.
 
CHƯƠNG 14: HÒA BÌNH LẬP LẠI

"Sao không hợp Gu với em à? Hay em thích kiểu thô bạo hơn, gậy gộc, còng hay xích à? Chà! Em táo bạo hơn tôi nghĩ đó."

"Dẹp mẹ cái suy nghĩ bốc mùi của anh đi."

Vẻ mặt cợt nhả của An Phong khiến Thiên An tức tối, cậu thu dọn đồ và ra khỏi thư viện. Dĩ nhiên An Phong không thể bỏ qua cơ hội trêu chọc cậu được rồi, tên khốn đó cũng thu dọn đồ nhanh chóng bám theo.

"Sao em lại bỏ đi thế? Anh còn chưa xem hết bộ phim mà."

"Anh đang chứng minh cố rằng nhân cách của anh chẳng khác gì một chiếc underwear bốc mùi đấy à?"

"Cho em biết những lời nói đó chẳng hề ảnh hưởng đến anh chút nào cả."

"Tóm lại tôi phải làm gì thì anh mới chịu dừng mấy trò thiểu năng của anh lại."

"Anh sẽ lắng nghe con tim mình mách bảo và báo lại cho em sau nhé."

An Phong vẫn giữ nguyên bộ mặt của một tên khốn của mình. Anh ta ném cho Thiên An một câu nói không đầu không đuôi và không đúng với những gì Thiên An muốn, rồi quay đầu đi mất. Để lại Thiên An với vô vàn những ấm ức trong người. Anh ta đúng là tên khó ưa, trước đi học cô giáo không dạy cách anh ta trả lời câu hỏi của người khác sao? Ai lại trả lời một cách bâng quơ như thế rồi đi cơ chứ, nói chuyện với anh ta đúng là hại não thật.

Lòng đầy bất an Thiên An rời khỏi thư viện trở về nhà. Chẳng thể biết được anh ta sẽ tiếp tục tung ra những trò hèn hạ nào nữa. Qua những lần khinh địch đánh giá thấp sức sáng tạo của An Phong thì Thiên An đã bật chế độ sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào.

Nghĩ đến điều đó làm cho Thiên An lại thấy ngán ngẩm. Chỉ biết trách khu chung cư của cậu an ninh quá lỏng lẻo nên anh ta mới có thể tự ý ra vào như thế. Nếu anh ta còn tiếp tục gửi những thứ kì quái đó đến một nữa, cậu nhất định sẽ báo với bảo vệ. Sẽ in mặt anh ta dán đầy khu chung cư để cảnh báo, bêu riếu cho bàn dân thiên hạ biết để tránh xa một tên không não như ta ra kẻo rước họa vào thân.

Về đến nhà trong trạng thái như chết lâm sàng đến nơi, bước những bước chân rệu rã của mình tới chiếc sofa Thiên An nặng nhọc nằm xuống. Thật may, tên khốn đó đã để cậu yên ổn trong căn nhà của mình. Thiên An cần lắm một giấc ngủ để chữa lành tâm hồn mệt mỏi của mình. Sau những giây phút phải gồng mình chiến đấu với một kẻ khốn như anh ta, Thiên An gần như kiệt sức, não bộ không thể hoạt động bình thường, cơ thể cũng muốn tan ra.

Cứ tưởng bước sang tuổi 18, sẽ có những điều thú vị đón chào cậu. Ngay từ giây phút bước sang tuổi 18, bao nhiêu những thứ đen đủi không hẹn mà cứ lần lượt tìm đến cậu. Thiên An trước giờ luôn biết cách xử lý, những kẻ dám làm phiền cuộc sống của cậu. Chỉ không ngờ, rằng có một ngày tự nhiên tên khốn đó xuất hiện trong cuộc sống của cậu và làm đảo lộn mọi thứ. Điều đáng nói ở đây là Thiên An không có cách nào để tống khứ anh ta ra khỏi cuộc sống của mình. Không ngờ rằng có một ngày cậu phải chịu thua trước một tên khốn, Thiên An thấy nhớ cuộc sống yên bình của mình trước kia.

Để tránh tình trạng phải nghe những âm thanh gớm ghiếc như hôm qua, Thiên An đã trang bị cho bản thân một chiếc tai nghe chống ồn. Như này đến lúc ăn cơm hay lên thư viện cậu sẽ không, bị tên khốn kia làm ồn nữa, thế nhưng mọi thứ không diễn ra như Thiên An nghĩ. Thời kì hòa bình đã được lập lại, cuộc sống của cậu tự nhiên dễ thở hơn. Hôm nay anh ta không lên lớp, cũng chẳng xuất hiện ở căn tin, thư viện cũng hoàn toàn không thấy bóng dáng anh ta. Tên khốn đó không hề đến tra tấn Thiên An bằng những trò thiểu năng nữa. Kể từ khi gặp anh ta thì đây là lần đầu tiên anh ta biến mất lâu như thế.

Tên khốn đó đang cố gắng lắng nghe con tim mình thật à? Không đời nào người như anh ta chắc chắn tim cũng không hoạt động bình thường được. Kiểu thất thường như anh ta chắc ngày mai sẽ lại đến làm lộn xộn của sống của cậu.

Sau ngày hôm đó, An Phong đã thực sự trả lại nền hòa bình cho Thiên An. Một ngày, hai ngày, ba ngày. Đã hơn một tuần trôi qua anh ta vẫn án binh bất động. Tên khốn đó hoàn toàn bốc hơi khỏi cuộc sống của Thiên An. Có lẽ ông trời đã nghe được tiếng lòng của Thiên An. Sự biến đổi đột ngột này làm Thiên An không khỏi đa nghi.

Người như anh ta mà bị đánh chết giả thuyết này cũng hợp lý đấy nhỉ? Nếu thế thì anh ta nên ở dưới suối vàng để ăn năn hối lỗi với diêm vương. Kiếp sau mà có may mắn được đầu thai làm người, thì hãy sống cho giống người một chút. Cuối cùng Thiên An cũng chờ được ngày hòa bình lập lại, tự ho - hạnh phúc muôn năm, Thiên An vui mừng ra mặt, tuy nhiên cũng có chút tò mò anh ta.

Anh ta luôn mồm gọi "Thiên An à, Thiên An à" Còn cậu thì lại chẳng biết anh ta tên gì. Mà cũng có biết để làm gì đâu vì trong đầu Thiên An luôn mặc định anh ta là một tên khốn. Đúng vậy "tên khốn" ngắn gọn xúc tích, dễ nhớ. Quan trọng là nó còn thể hiện được con người thật của anh ta.

Chán gọi là tên khốn thì vẫn còn vô số những cái tên phù hợp với bản tính của anh ta. Chẳng hạn như "tên thiểu năng, tên não tàn, tên rác rưởi.." Tất cả chúng đều được Thiên An ưu ái dành tặng cho anh ta. Dù có nghĩ nát óc thì Thiên An vẫn không thấy bất kỳ cái tên nào hợp với anh ta ngoài những cái tên kể trên.

Cứ thế anh ta cũng biến mất khỏi cuộc đời Thiên An cũng đã được hai tuần. Ngay cả trong mơ cũng không hề tới làm phiền Thiên An. Trộm vía từ ngày không có anh ta, Thiên An ăn ngon ngủ kĩ. Dù trời mưa to hay nắng gắt cũng hóa dịu dàng, dù trời mây đen hay mây trắng cũng hóa thành màu hồng trong filter mắt Thiên An.


Tác giả : Kiều Vân ( Kv.euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.

Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và góp ý. Lần đầu viết còn nhiều điều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ.
 
CHƯƠNG 15 : 'HẮN' MUỐN GẶP AN PHONG

Kể từ khi An Phong rời đi, cuộc sống của Thiên An gần như đã quay về quỹ đạo vốn có. Thiên An giống như người máy hằng ngày làm đi làm lại những việc đã được lập trình sẵn. Sáng thức dậy làm vệ sinh cá nhân sau đó ăn sáng rồi đến trường, buổi trưa Thiên An sẽ đến thư viện. Khi thành phố đã lên đèn Thiên An mới trở về căn hộ của mình rồi lại bắt đầu những phút giây nghĩ xem mình sẽ ăn gì vào bữa tối, cuối cùng sẽ đi tắm rửa rồi kết thúc một ngày trên chiếc gi.ường êm ái. Đôi khi sẽ gặp những giấc mộng đẹp, có những ngày lại gặp ác mộng. Những ngày cuối tuần hoặc không phải đến trường Thiên An nhẽ nhốt mình trong căn hộ.

Cuộc sống của Thiên An vốn dĩ vẫn nhạt nhẽo như thế, không bạn bè không người thân, không hẹn hò, không chơi bời, không nhậu nhẹt.. Nhạt nhưng đó là cuộc sống mà Thiên An cảm thấy hứng thú, nhạt nhưng đó là cuộc sống do cậu chọn.

Ban đêm không khí lúc này thật tốt những cơn gió cuối hạ còn vương vấn trước khi thực sự chuyển mình sang thu, tâm trạng Thiên An thoải mái hơn sẽ thật có lỗi với bản thân nếu như chỉ ngồi trong nhà. Mái tóc của Thiên An được dùng keo cẩn thận tạo kiểu sành điệu. Đừng trước tủ quần áo Thiên An quyết định chọn cho mình một bộ đồ ưng ý, một chiếc sơ mi oversize, một chiếc quần jean, và một đôi boots, với lấy chiếc ví và điện thoại trên bàn Thiên An bước ra khỏi nhà. Đứng bên đường đưa tay ra vẫy chiếc taxi, chỉ một lúc sau, bác tài xế đã trở cậu đến địa điểm yêu cầu.

Không phải là một Thiên An 18 tuổi với một cuộc sống nhạt nhẽo. Lúc này cậu là một thanh niên 20 tuổi, đang ở độ tuổi đẹp đẽ của thanh xuân. Thiên An đang sống với nhân cách thứ hai của mình. Hắn muốn có những muốn trải nghiệm điên rồ một chút, việc phải sống theo những chuẩn mực khắt khe của xã hội đôi lúc khiến hắn thấy ngột ngạt. Thiên An muốn được làm những gì mình thích không cần phải để ý đến những lời phán xét bốc mùi của xã hội. Thứ mà gọi là định kiến xã hội, Thiên An muốn ném nó qua một bên để sống thật với những điều mình muốn. Cuộc sống là của hắn, thanh xuân của hắn, tuổi trẻ cũng của hắn, không cho phép những định kiến đó ngáng đường hắn.

Hắn muốn đến những nơi mình đến, yêu người mình yêu, mặc bộ đồ mình muốn mặc.. Ừ, hắn muốn sống cuộc đời của hắn.

Vẫn là nơi ăn chơi quen thuộc, Thiên An bước bước vào BAM Club. Với một ngoại hình điển trai cùng gu ăn mặc lôi cuốn, Thiên An đã thành công trong việc thu hút những ánh nhìn của những thiếu nữ xinh đẹp, nóng bỏng nơi đây. Hắn lại tỏ ra chả có chút hứng thú nào với những cô nàng xinh đẹp đó khiến vô số cô nàng không khỏi thất vọng.

Tiến đến khu quầy bar Thiên An order cho bản thân một ly Wet Martini, mùi vị của ly cocktail làm Thiên An thấy vô cùng sảng khoái. Vừa thường thức ly cocktail, ánh mắt của Thiên An vừa đang bận rộn tìm kiếm bóng dáng của ai đó.

DJ quán hôm nay không phải là anh chàng móc xanh mint. Người con trai mà thu hút Thiên An ngay từ giây phút đầu tiên hắn nhìn thấy.

Kể từ lần gặp lại anh ta tại quán cà phê lần trước, Thiên An luôn tin rằng chàng trai đó là định mệnh của đời mình. Nếu như hôm nay có thể gặp lại anh ta, hắn nhất định không bỏ qua cơ hội tới và làm quen với anh ta. Thiên An có chút thất vọng khi không được nhìn thấy chàng DJ đó. Đúng lúc đó thì hắn khẽ giật mình khi có ai đó đang cố gắng động vào phần eo của mình. Điều đó làm hắn không hề thấy thoải mái chút nào. Tên khốn nào lại vô duyên làm phiền hắn thể nhỉ?

"Anh có thể giúp em bớt cô đơn đấy chàng trai."

"Còn tôi thì chẳng thấy thoải mái khi có ai đó đang cố sờ soạng người mình, phiền anh tránh ra một chút."

"Đừng ra vẻ kiêu ngạo như thế, nếu những cô gái nóng bỏng không thể làm em hài lòng thì hãy tin anh, anh sẽ giúp em thỏa mãn mọi thứ"

Người đàn ông này đã bị cuốn theo Thiên An ngay từ lúc hắn bước vào cửa. Không khó để gã ta đoán ra rằng Thiên An không thích con gái khi chỉ cần nhanh mắt để ý sẽ thấy Thiên An đã rửng rưng với vô số những cô nàng hết sức quyến rũ tại đây. Đó là lý do để gã ta tự tin đến ngỏ lời muốn mây mưa cùng hắn.

"Suỵt! Để tôi nói anh nghe người có thể làm tôi thỏa mãn thì phải là định mệnh của tôi. Phải có tên là An Phong, body cũng phải đẹp, phải có mái tóc xanh mint, mày và mũi phải đeo khuyên. Cánh tay phải có những hình xăm cuốn hút và chằng chịt những đường gân quyến rũ. Mắt phải đẹp, mũi phải thẳng như thể có thể xuyên vào tim tôi. Nụ cười phải như bông hoa mặt trời. À mà nhất định phải là DJ"

Thiên An ghé sát vào tai gã ta thì thầm những gì mà hắn có thể nhớ về An Phong, anh chàng định mệnh của mình. Cũng may đó là một gã đàn ông đến làm phiền hắn, nếu là một cô gái thì sẽ không có cảnh yên bình thế này đâu. Gã đàn ông nghe những lời từ Thiên An biết mình không có cửa nên đành ngậm ngùi im lặng.

"Còn giờ anh có thể đi rồi, anh đang làm phiền việc tôi tìm kiếm định mệnh của mình đó."

Không một động tác thừa hắn hất gã đàn ông ra không thương tiếc. Miếng ăn đến mồm rồi còn bị trượt gã đàn ông bỏ đi trong tiếc nuối và có chút bực bội. Sau khi gã đàn ông đó rời đi, Thiên An vẫn cố đưa mắt nhìn xung quanh để tìm kiếm An Phong. Gần đến giờ quán đóng cửa rồi thế nhưng định mệnh của Thiên An vẫn chưa xuất hiện. Có chút thất vọng nhưng Thiên An đành phải ra về khi đã gần hai giờ sáng.

Nằm trên chiếc sofa Thiên An, cảm thấy đầu đau như búa bổ. Đương nhiên Thiên An chẳng thể nào biết được rằng đêm qua mình đã uống đến say khướt trong quán bar rồi trở về nhà vào lúc nửa đêm, mà chính xác là tên khốn kiếp đang ký sinh trên người cậu uống. Con người thật của Thiên An, chỉ nghĩ đến thôi còn không dám chứ đừng nói đến việc có ngày cậu đến những nơi như thế để uống rượu. Thiên An vốn thích sống khép kín với mọi người không thích những nơi náo nhiệt và đặc biệt cậu luôn tỏ ra kỳ thị với những kẻ đồng tính, khác hẳn với hắn ta.

Nếu có thể gặp được cái nhân cách quái gở trong người mình, Thiên An thề sẽ cho hắn ta một trận no đòn thế rồi thẳng tay tống hắn ra khỏi cơ thể mình. Hắn ta chính là một tên cái gì cũng biết, mỗi tội biết điều thì không biết, mặc dù đang phải sống nhờ vào cơ thể cậu nhưng lại luôn có những hành động không đúng mực. Hắn còn thích tranh quyền kiểm soát suy nghĩ và hành động của Thiên An.


Tác giả : Kiều Vân ( Kv.euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.

Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và góp ý. Lần đầu viết còn nhiều điều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ.
 
CHƯƠNG 16: TÊN KHỐN COMEBACK

Bỏ qua cái tên 'kí sinh trùng' qua một bên thì dạo gần đây Thiên An cảm thấy rất vui vẻ vì không bị ai quấy rầy. Bước ra khỏi nhà Thiên An mang một cơ thể đầy năng lượng để đến trường, đúng là lòng mình thoải mái nên nhìn đâu Thiên An cũng thấy yêu đời. Xuống khỏi xe bus Thiên An cũng những bước chân thoăn thoắt tiến về phía tòa nhà khối kỹ thuật.

Vốn đang vui vẻ là thế nhưng bước chân của Thiên An bỗng nhiên dừng lại nét tươi tắn trên khuôn mặt biến mất, các cơ mặt bị trùng lại, đôi lông mày cũng thu về giữa. Tâm hồn vui tươi nhanh chóng biến mất, thay vào đó là sự sợ hãi và khó chịu ùa đến An Phong đã comeback. Trước mắt Thiên An chính là tên khốn rác rưởi, cậu cứ nghĩ anh ta hẳn đã chết ở xó xỉnh nào rồi chứ.

Giây phút Thiên An nhìn thấy bóng dáng của An Phong là cậu biết cuộc sống vốn đang dịu dàng, chuẩn bị có bão tố ghé qua thăm. Anh ta đã trở lại không còn mái tóc xanh mint nữa nó được thay bằng màu tím pastel. Ánh mắt An Phong thật dịu dàng nhưng không phải dành cho Thiên An, mà dành cho cô gái xinh đẹp đang đi cùng anh. Tên khốn đó không còn mang bộ mặt xấu xa khi ở bên Thiên An, bây giờ anh ta đang vào vai thành một chàng trai hoàn toàn trưởng thành nghiêm túc khi ở cùng cô gái đó.

Thiên An đứng lặng người, để chờ phản ứng tiếp theo của tên khốn đó. Kiểu người như anh ta thì khi nhìn thấy cậu sẽ hiện nguyên hình ngay thôi. Nhưng An Phong lại lướt qua người Thiên An, anh ta còn chẳng thèm nhìn Thiên An lấy một cái. Cũng chẳng còn dùng cái giọng có chút nhõng nhẽo gọi tên cậu nữa. Dù có chút khó hiểu, nhưng thế nhưng Thiên An chẳng hề bận tâm đến chuyện đó. Đơn giản anh ta chẳng có ý nghĩa gì trong cuộc sống của cậu hết, vốn dĩ cuộc gặp gỡ giữa hai không nên xảy ra. Thiên An cũng nhanh chóng lên giảng đường để kịp giờ học.

Vốn dĩ cứ tưởng, An Phong comeback thì Thiên An sẽ lại phải sống những ngày tháng đau khổ trước sự dày vò của anh ta. Nhưng An Phong lại không có bất kỳ động tình nào cả. Anh ta đến trường nhưng không lên lớp để phá rối cậu nghe giảng, bữa ăn trong căn tin cũng không hề đặt chân đến.

Sự im lặng của An Phong khiến Thiên An bắt đầu tò mò về anh. Trên lớp Thiên An chẳng thể nào tập trung vào nghe giảng được. Ăn uống cũng không hề thấy ngon miệng, bỏ dở bữa ăn trưa, Thiên An dọn đồ và đi thẳng lên thư viện. Không biết cảm giác lúc này của Thiên An là gì? Là sự lo lắng? Sự tức giận? Sự buồn bã? Sự sợ hãi.. Cậu cũng không thể hiểu rõ lòng mình nữa.

Thư viện im ắng, ngập tràn ánh sáng những kệ sách được xếp ngay ngắn. An Phong đang nằm ngủ trên chiếc bàn ngay cạnh cửa sổ. Một vài tia nắng thiếu nghị lực đang uốn éo trên gương mặt được cộng hưởng những của cả vẻ đẹp của phương tây và phương đông của An Phong. Anh ta mặc chiếc sơ mi trắng, điều đáng nói là khi nằm ngủ anh ta cũng thực sự rất cuốn hút.

Thiên An cứ thế định ngó lơ anh ta như cách anh ta ngó lơ cậu lúc sáng nay. Nhưng rồi lại không hiểu sao cậu dừng chân bên chiếc bàn An Phong đang nằm ngủ chần chừ rồi ngồi xuống cạnh anh ta. Dù An Phong nằm yên, điều đó cũng làm Thiên An thấy phiền chẳng thể nào tập chung vào việc đọc tài liệu được.

Lúc sáng còn tưng tửng nói cười cùng cô gái khác, giờ lại bày trò nằm im bất động thế này. Thiên An nheo mắt khi những tia nắng ngang ngược đang rọi vào mắt cậu. Bàn tay cậu vô thức khẽ chạm vào mặt An Phong, làn da thật mềm mại, Thiên An bắt đầu khó chịu khi những lọn tóc sõa xuống cố gắng che đi phần trán cao ráo của An Phong.

An Phong vẫn ngủ ngon mà không hề biết sự tồn tại của Thiên An bên cạnh mình. Mà đúng hơn là Thiên An phiên bản mê trai, mọi sự tập trung của Thiên An lúc này chỉ là An Phong.

"Chào cậu, cậu là Thiên An phải không?"

Giọng nói của cô gái đang đứng đối diện Thiên An đã cắt phăng dòng suy nghĩ của hắn. Đương nhiên khi đang ở một phiên bản mê trai, Thiên An không thể nào vui vẻ được khi có một người con gái làm phiền mình.

"..."

Cô gái ngượng ngùng trước sự thờ ơ của Thiên An. Ánh mắt của Thiên An nhìn cô gái kia chẳng mấy thiện cảm. Lấy hết can đảm cô gái tiếp tục nói.

"Cậu quen anh An Phong à, có thể giúp mình.."

"Không thích."

Nhìn thấy trên tay cô gái một hộp giấy hình trái tim có gắn nơ bắt mắt. Còn được cẩn thận xịt nước hoa nữa, Thiên An biết được ý đồ của cô gái. Thì ra mục tiêu cô gái đó hướng đến không phải hắn mà là anh chàng DJ ngồi cạnh hắn. Thiên An dĩ nhiên không cho cô có cơ hội nói hết câu bằng sự dứt khoát của mình. Nhưng mà cô gái hoàn toàn không bỏ cuộc.

"Vậy, mình có thể hỏi anh ấy đã có bạn gái chưa không?"

"Chưa, nhưng bạn trai thì có rồi."

Câu trả lời của Thiên An làm cô gái đứng trước mắt mình chỉ còn biết há hốc mồm. Có lẽ cô gái đó đã có một trải nghiệm sốc toàn tập, coi như số cô gái đó đen khi gặp phải Thiên An. Mất thời gian khá lâu cô gái mới có thể trấn tĩnh bản thân.

"Bạn trai là sao, cậu nói cái gì vậy?"

"Không thấy chúng tôi có tướng phu thê à?"

"Con trai với nhau mà tướng phu thê gì chứ, đúng là biến thái mà."

Thiên An đắc trí khi thấy cô gái đó bỏ đi trong sự tức tối. Coi như Thiên An đã thành công, trong việc giải cứu giấc ngủ cho An Phong. Ánh mắt của Thiên An ghim vào An Phong anh ta vẫn ngủ ngon mà chẳng hay biết gì. Bất giác khóe môi hắn cong lên.

"Thiên An à, lâu rồi không gặp."

An Phong vẫn nằm yên chỉ có đôi mắt là mở to. Âm thanh trầm khàn đó, đã lâu lắm rồi không được nghe. Thiên An khẽ giật mình như vừa bị bắt quả tang làm chuyện xấu. Lúc này Thiên An chỉ biết lặng người đôi mắt trợn tròn lên nhìn An Phong mà không nói được bất cứ lời nào.

"..."

"Em không nhớ tôi đấy chứ?"

"Không hề, anh đọc ngôn tình quá 180p đấy à?"

"Tôi thì lại nhớ em đó."

"Anh mới chuyển sang đóng nam chính ngôn tình à? Nó chẳng hợp với anh chút nào, cứ là tên khốn vai phản diện đi."

Có vẻ như Thiên An bản real đã trở lại rồi. Trước sự trêu chọc của An Phong thì cậu không thể nào im miệng và cuộc đấu khẩu lại bắt đầu
Bỏ qua cái tên 'kí sinh trùng' qua một bên thì dạo gần đây Thiên An cảm thấy rất vui vẻ vì không bị ai quấy rầy. Bước ra khỏi nhà Thiên An mang một cơ thể đầy năng lượng để đến trường, đúng là lòng mình thoải mái nên nhìn đâu Thiên An cũng thấy yêu đời. Xuống khỏi xe bus Thiên An cũng những bước chân thoăn thoắt tiến về phía tòa nhà khối kỹ thuật.

Vốn đang vui vẻ là thế nhưng bước chân của Thiên An bỗng nhiên dừng lại nét tươi tắn trên khuôn mặt biến mất, các cơ mặt bị trùng lại, đôi lông mày cũng thu về giữa. Tâm hồn vui tươi nhanh chóng biến mất, thay vào đó là sự sợ hãi và khó chịu ùa đến An Phong đã comeback. Trước mắt Thiên An chính là tên khốn rác rưởi, cậu cứ nghĩ anh ta hẳn đã chết ở xó xỉnh nào rồi chứ.

Giây phút Thiên An nhìn thấy bóng dáng của An Phong là cậu biết cuộc sống vốn đang dịu dàng, chuẩn bị có bão tố ghé qua thăm. Anh ta đã trở lại không còn mái tóc xanh mint nữa nó được thay bằng màu tím pastel. Ánh mắt An Phong thật dịu dàng nhưng không phải dành cho Thiên An, mà dành cho cô gái xinh đẹp đang đi cùng anh. Tên khốn đó không còn mang bộ mặt xấu xa khi ở bên Thiên An, bây giờ anh ta đang vào vai thành một chàng trai hoàn toàn trưởng thành nghiêm túc khi ở cùng cô gái đó.

Thiên An đứng lặng người, để chờ phản ứng tiếp theo của tên khốn đó. Kiểu người như anh ta thì khi nhìn thấy cậu sẽ hiện nguyên hình ngay thôi. Nhưng An Phong lại lướt qua người Thiên An, anh ta còn chẳng thèm nhìn Thiên An lấy một cái. Cũng chẳng còn dùng cái giọng có chút nhõng nhẽo gọi tên cậu nữa. Dù có chút khó hiểu, nhưng thế nhưng Thiên An chẳng hề bận tâm đến chuyện đó. Đơn giản anh ta chẳng có ý nghĩa gì trong cuộc sống của cậu hết, vốn dĩ cuộc gặp gỡ giữa hai không nên xảy ra. Thiên An cũng nhanh chóng lên giảng đường để kịp giờ học.

Vốn dĩ cứ tưởng, An Phong comeback thì Thiên An sẽ lại phải sống những ngày tháng đau khổ trước sự dày vò của anh ta. Nhưng An Phong lại không có bất kỳ động tình nào cả. Anh ta đến trường nhưng không lên lớp để phá rối cậu nghe giảng, bữa ăn trong căn tin cũng không hề đặt chân đến.

Sự im lặng của An Phong khiến Thiên An bắt đầu tò mò về anh. Trên lớp Thiên An chẳng thể nào tập trung vào nghe giảng được. Ăn uống cũng không hề thấy ngon miệng, bỏ dở bữa ăn trưa, Thiên An dọn đồ và đi thẳng lên thư viện. Không biết cảm giác lúc này của Thiên An là gì? Là sự lo lắng? Sự tức giận? Sự buồn bã? Sự sợ hãi.. Cậu cũng không thể hiểu rõ lòng mình nữa.

Thư viện im ắng, ngập tràn ánh sáng những kệ sách được xếp ngay ngắn. An Phong đang nằm ngủ trên chiếc bàn ngay cạnh cửa sổ. Một vài tia nắng thiếu nghị lực đang uốn éo trên gương mặt được cộng hưởng những của cả vẻ đẹp của phương tây và phương đông của An Phong. Anh ta mặc chiếc sơ mi trắng, điều đáng nói là khi nằm ngủ anh ta cũng thực sự rất cuốn hút.

Thiên An cứ thế định ngó lơ anh ta như cách anh ta ngó lơ cậu lúc sáng nay. Nhưng rồi lại không hiểu sao cậu dừng chân bên chiếc bàn An Phong đang nằm ngủ chần chừ rồi ngồi xuống cạnh anh ta. Dù An Phong nằm yên, điều đó cũng làm Thiên An thấy phiền chẳng thể nào tập chung vào việc đọc tài liệu được.

Lúc sáng còn tưng tửng nói cười cùng cô gái khác, giờ lại bày trò nằm im bất động thế này. Thiên An nheo mắt khi những tia nắng ngang ngược đang rọi vào mắt cậu. Bàn tay cậu vô thức khẽ chạm vào mặt An Phong, làn da thật mềm mại, Thiên An bắt đầu khó chịu khi những lọn tóc sõa xuống cố gắng che đi phần trán cao ráo của An Phong.

An Phong vẫn ngủ ngon mà không hề biết sự tồn tại của Thiên An bên cạnh mình. Mà đúng hơn là Thiên An phiên bản mê trai, mọi sự tập trung của Thiên An lúc này chỉ là An Phong.

"Chào cậu, cậu là Thiên An phải không?"

Giọng nói của cô gái đang đứng đối diện Thiên An đã cắt phăng dòng suy nghĩ của hắn. Đương nhiên khi đang ở một phiên bản mê trai, Thiên An không thể nào vui vẻ được khi có một người con gái làm phiền mình.

"..."

Cô gái ngượng ngùng trước sự thờ ơ của Thiên An. Ánh mắt của Thiên An nhìn cô gái kia chẳng mấy thiện cảm. Lấy hết can đảm cô gái tiếp tục nói.

"Cậu quen anh An Phong à, có thể giúp mình.."

"Không thích."

Nhìn thấy trên tay cô gái một hộp giấy hình trái tim có gắn nơ bắt mắt. Còn được cẩn thận xịt nước hoa nữa, Thiên An biết được ý đồ của cô gái. Thì ra mục tiêu cô gái đó hướng đến không phải hắn mà là anh chàng DJ ngồi cạnh hắn. Thiên An dĩ nhiên không cho cô có cơ hội nói hết câu bằng sự dứt khoát của mình. Nhưng mà cô gái hoàn toàn không bỏ cuộc.

"Vậy, mình có thể hỏi anh ấy đã có bạn gái chưa không?"

"Chưa, nhưng bạn trai thì có rồi."

Câu trả lời của Thiên An làm cô gái đứng trước mắt mình chỉ còn biết há hốc mồm. Có lẽ cô gái đó đã có một trải nghiệm sốc toàn tập, coi như số cô gái đó đen khi gặp phải Thiên An. Mất thời gian khá lâu cô gái mới có thể trấn tĩnh bản thân.

"Bạn trai là sao, cậu nói cái gì vậy?"

"Không thấy chúng tôi có tướng phu thê à?"

"Con trai với nhau mà tướng phu thê gì chứ, đúng là biến thái mà."

Thiên An đắc trí khi thấy cô gái đó bỏ đi trong sự tức tối. Coi như Thiên An đã thành công, trong việc giải cứu giấc ngủ cho An Phong. Ánh mắt của Thiên An ghim vào An Phong anh ta vẫn ngủ ngon mà chẳng hay biết gì. Bất giác khóe môi hắn cong lên.

"Thiên An à, lâu rồi không gặp."

An Phong vẫn nằm yên chỉ có đôi mắt là mở to. Âm thanh trầm khàn đó, đã lâu lắm rồi không được nghe. Thiên An khẽ giật mình như vừa bị bắt quả tang làm chuyện xấu. Lúc này Thiên An chỉ biết lặng người đôi mắt trợn tròn lên nhìn An Phong mà không nói được bất cứ lời nào.

"..."

"Em không nhớ tôi đấy chứ?"

"Không hề, anh đọc ngôn tình quá 180p đấy à?"

"Tôi thì lại nhớ em đó."

"Anh mới chuyển sang đóng nam chính ngôn tình à? Nó chẳng hợp với anh chút nào, cứ là tên khốn vai phản diện đi."

Có vẻ như Thiên An bản real đã trở lại rồi. Trước sự trêu chọc của An Phong thì cậu không thể nào im miệng và cuộc đấu khẩu lại bắt đầu


Tác giả : Kiều Vân ( Kv.euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.

Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và góp ý. Lần đầu viết còn nhiều điều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ.
 
CHƯƠNG 17: TÊN KHỐN ĐÓ NỔI CÁU RỒI

"Em vẫn bướng thế à?"

An Phong khẽ ngẩng đầu dậy, rồi tiến về hướng mặt của Thiên An anh ta chủ động đưa tay ra tay nhẹ nhàng vén vành mũ của Thiên An lên cao. Dùng đôi mắt của mình, An Phong nhìn rõ mọi ngóc ngách trên khuôn mặt của Thiên An. Thiên An cảm nhận được luồng điện chạy qua người mình cơ thể cậu rơi vào trạng thái bất ổn. Não bộ tăng tiết norepinephrine khiến tim cậu đập nhanh, huyết áp tăng theo chức năng hô hấp hoạt động không hiệu quả. Đầu óc trống rỗng, Thiên An bất ngờ dùng một lực mạnh đẩy người An Phong ra xa.

Lập tức đứng phắt dậy khiến cho bàn ghế xộc xệch theo Thiên An hoảng loạn chạy ra khỏi thư viện trước ánh mắt sững sờ của mọi người. Thiên An chẳng biết rằng thứ nhân cách quái gở của mình lại vừa gây ra chuyện rồi, cậu chỉ biết cắm đầu chạy, muốn thoát khỏi An Phong. Kẻ lập dị như anh ta sao có thể tồn tại ở thế giới này vậy? Gì mà hai thằng con trai lại hỏi có nhớ nhau không, anh ta chính là đồ không có não.

Vừa mới đó trời vẫn còn trong xanh, vẫn còn những tia nắng vàng tươi, vậy mà trong chốc lát mọi thứ trở nên tối sầm. Chẳng biết ở đâu những đám mây đen kéo đến che cả bầu trời, có lẽ sắp có mưa lớn. Trong lòng Thiên An cũng đang có cơn bão giật cấp báo động rồi chẳng còn tâm trạng để ý đến thời tiết nữa, Thiên An cố gắng trấn tĩnh cơ thể của mình.

Những lời nói của anh ta có ý gì chứ? Cả hành động khó hiểu đó nữa, anh ta muốn làm gì cậu? Nghĩ đến việc có một thằng con trai nói nhớ mình làm Thiên An không khỏi bất an. Câu nói của An Phong làm cậu nổi hết cả gai ốc. Chạy được một đoạn Thiên An thấy khá mệt đứng dựa lưng vào tường để lấy chút oxy cho cơ thể. Thiên An không hề để ý tên khốn đó đã bám theo cậu từ lúc nào sao không phớt lờ cậu như lúc sang đi, bám theo cậu để làm gì chứ?

"Thiên An à, em chạy nhanh thế làm gì?"

"Anh định làm gì? Đừng có bám theo tôi."

Cơn hoảng hồn trước chưa kịp trấn tĩnh An Phong đang tiến đến gần Thiên An hơn, làm cậu hết sức lo lắng. Chẳng biết tên khốn đó sẽ làm gì mình, loại người như anh ta thì có thể làm bất cứ thứ gì.

"Em quên balo mà, tôi mang qua cho em thôi."

"Vậy anh ném đó đi, không cần qua đây."

"Em sợ tôi làm gì em sao?"

"Ai mà biết được tên khốn nhà anh sẽ làm gì tôi chứ. Đã nói là đừng qua đây mà tôi cảnh cáo đó, tôi có đai đen taekwondo đấy."

An Phong bỏ qua lời cảnh cáo của Thiên An, thản nhiên tiến về phía cậu. Theo phản xạ Thiên An chỉ biết lùi người về phía sau. An Phong tiến một bước cậu lại lùi một bước, nhưng sao lại không thể lùi được nữa vậy. Lúc này lưng Thiên An chạm vào tường, cùng lúc đó khuôn mặt của An Phong chỉ còn cách mặt cậu chưa đầy 10cm.

"Em định làm gì tôi với cái đai đen của em?"

Đương nhiên là cậu muốn dành cho anh ta một cú knock out rồi thế nhưng có vẻ chân tay Thiên An lúc này lại hoạt động không mấy ăn khớp với bộ não. Thiên An chẳng thể làm gì với cơ thể như hóa thạch của mình. Hơi nóng từ hơi thở của An Phong cứa vô duyên phả vào mặt Thiên An. Oxy không kịp lên não, Thiên An không biết mình phải làm gì tiếp theo. Đứng nép mình vào tường, cơ thể to lớn của An Phong làm cậu ngộp thở.

"Tóm lại tôi đã làm cái gì mà để anh làm thế này với tôi."

"Tôi làm gì em chứ chỉ muốn quan tâm em chút thôi, chẳng phải em thích thế sao?"

An Phong bắt đầu quay lại cái giọng điệu đùa cợt của mình trước kia Thiên An chỉ muốn nhào vô cào vào mặt anh ta, cả cơ thể của Thiên An chỉ muốn nổ tung. An Phong vẫn giữ thái độ không mấy nghiêm túc để trêu tức cậu. Anh ta không khác gì mấy tên phản diện mà thường thấy trong phim. Tính đến thời điểm này chỉ có An Phong, mới có khả năng khiến cho Thiên An tăng xông đến mức chỉ muốn ném anh ta về hành tinh riêng của mình.

"Mẹ nó, anh có biết những lời nói của anh khiến tôi sởn da gà không?"

"Sao tôi lại khiến em sởn da gà chứ?"

Tên khốn đó không còn đứng im, anh ta đưa tay lên nâng cằm Thiên An hướng lên trên. Trước hành động bất ngờ đó Thiên An cố gắng kết nối bộ não với cơ thể của, dưới sự chỉ huy của bộ não Thiên An hất mạnh bàn tay đó ra khỏi cằm của mình.

"Anh không những là một tên khốn, mà còn hết sức não tàn."

"Thì sao, không phải em thích thế à?"

"Thích con mẹ nhà anh, biến khỏi người tôi ngay."

"Em làm thế tôi lại muốn gần em hơn nữa."

An Phong dí sát mặt mình vào mặt Thiên An, chỉ còn thiếu vài mm nữa thì môi của họ đã chạm nhau. Thiên An dùng hết ý chí vốn có của mình đưa hai tay đẩy mạnh An Phong ra xa mình. Ngay sau đó chỉ mất vài giây chuẩn bị một bãi nước bọt nằm gọn trên mặt của An Phong.

"Mẹ kiếp đừng làm mấy hành động và nói mấy câu buồn nôn như thế."

Trước sự phản công mạnh mẽ của Thiên An, thái độ của An Phong thay đổi liền. Sự cợt nhả vừa rồi đã tan biến, lúc này An Phong Thực sự tức giận. Anh ta nghiêm túc lại, đây là lần đầu tiên kể từ khi Thiên An tiếp xúc với anh ta, cậu mới có cơ hội chiêm ngưỡng sự nghiêm nghị trên khuôn mặt ấy. Một tên khốn như anh ta cũng có thể làm ra được bộ mặt nghiêm nghị đó sao? Thiên An bắt đầu nhận ra hình như hành động của mình đã chọc điên một con hổ rồi.

Nắm đấm xuất hiện trước mặt của Thiên An, theo bản năng Thiên An nhắm nghiền mắt. Bộ não của cậu đã tiếp nhận được sự nguy hiểm sắp tới. Cơ thể Thiên An co rúm lại, chuẩn bị sẵn tinh thần hứng cú đấm của anh ta.'Rầm'.. nắm đấm của An Phong mạnh đến mức Thiên An cảm nhận được bức tường đó rung lên. Anh ta không đấm Thiên An, cậu từ từ mở mắt ra, các khớp ngón tay của anh ta đang rớm máu.

"Đúng là thằng nhóc cứng đầu, cậu không định ăn năn hối lỗi về việc mình đã làm vẫn giữ cái thái độ ngang ngược khốn kiếp đó nói chuyện với tôi. Những việc tôi làm chưa đủ để một đứa trẻ xấc xược như cậu, nhận ra mình đã chọc nhầm người rồi sao?"

(Đoạn này An Phong đã nghiêm túc lại nên sẽ đổi cách xưng hô)

Anh ta dùng bàn tay đang rớm máu của mình chỉ thẳng vào mặt Thiên An. Hành động đó lại kích thích sự hiếu thắng trong lòng Thiên An trỗi dậy. Thiên An không chịu thua trước An Phong, không phải anh ta mới là kẻ chuyên đi chọc cậu sao? Giờ lại đóng vai nạn nhân hay gì?

"Anh đang nói tiếng người hay sủa tiếng động vật vậy? Tôi chẳng thể hiểu được anh đang nói gì thế. Tôi thì làm cái đếch gì mà phải hối lỗi với anh. Chẳng phải mọi chuyện đã giải quyết êm đẹp từ cái buổi chiều anh bắt cóc tôi rồi sao. Chính người yêu anh cũng đã chịu bỏ qua mọi chuyện. Giờ anh lấy cái tư cách mẹ bắt tôi hối lỗi. Nghĩ tôi là thằng não tàn như anh chắc
"

Tác giả : Kiều Vân ( Kv.euphoria)

* * *

Lưu ý: Nhân vật, nội dung, tình tiết trong chuyện đều được sáng tạo nhằm mục đích giải trí, không liên quan đến bất kỳ nhân vật hay sự kiện nào trong cuộc sống, cân nhắc kỹ khi đọc.

Đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ và góp ý. Lần đầu viết còn nhiều điều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ.
 
×
Quay lại
Top