Sim ghép giá rẻ, full chức năng, giải pháp tốt cho iPhone lock AT&T

Uniockmobile

Thành viên
Tham gia
7/5/2019
Bài viết
1
iPhone của bạn lock mang AT&T không mua code được. Đành sài sim ghép vậy. Nhưng sim ghép vẫn tốt mà, giá rẻ, chức năng không thiếu gì?
Sim-ghep-iPhone-XS-Max-lock-ATT.jpg

iPhone XS Max Xr AT&T không thể unlock code, phải sài sim ghép
iPhone XS XS Max Xr Của AT&T Không Thể Unlock Lên Quốc Tế

Mới gần đây, chưa đầy 1 tháng, nhà mạng AT&T đã thay đổi chính sách unlock world wide cho iPhone. Cụ thể là những máy iPhone được bán ra với dạng hợp đồng sẽ được áp dụng chính sách này.
iPhone mua trực tiếp từ nhà mạng với gói trả hoàn toàn trong lần đầu tiên. Hoặc đã thanh toán hoàn toàn cước hoài mạng trong thời gian hợp đồng thì được phép unlock lên quốc tế. Nếu là chủ hợp đồng thì việc unlock code iPhone vĩnh viễn là miễn phí 100%. Còn trường hợp vẫn thoải mãn các điều kiện trên nhưng không phải chủ hợp đồng muốn unlock máy thì mất chi phí 300 - 500 ngàn đồng.
iPhone-XS-Max-no-cuoc.jpg
Trường hợp vừa kể trên rất ít có, vì các model iPhone XS XS Max Xr mới ra mắt chỉ hơn 1 năm. Mà thời hạn trả góp hàng tháng theo AT&T là 30 tháng. Như vậy trường hợp máy sạch (clean) là rất khó gặp. Như vậy những trường hợp này dù cho có trả phí thì cũng không thể unlock lên quốc tế được. Bên cạnh đó, những trường hợp như máy bị blacklist hay báo mất đều sẽ không được unlock lên quốc tế.
Vậy thì có cách nào để sài iPhone XS Max Xr mạng AT&T ở Việt Nam đây?
Giải Pháp Sim Ghép Toàn Diện Cho iPhone XS Max Xr AT&T

Như vừa nêu trên thì ngoài cách sử dụng sim ghép ra bạn sẽ chẳng còn cách nào khác để sài sim cho máy iPhone XS XS Max Xr nợ cước AT&T. Lúc này bạn cũng chớ quá lo lắng, bởi sim ghép hiện nay cũng đang khá là hoàn hảo.
Xem nơi bán: https://unlockdienthoai245.com/sim-ghep-4g-iphone-xs-xs-max-xr-gia-re/
Chức năng sim ghép 4G mới nhất:



    • Sim ghép tương thích với tất cả các loại iPhone khóa mạng trên thế giới.
    • Cách ghép đơn giản, chỉ cần lắp phôi sim và sim ghép vào là lên sóng.
    • Cung cấp đầy đủ các chức năng dịch vụ mạng (2G/3G/4G/LTE, Mobile Hostpot, dịch vụ sim).
    • Sóng mạng ổn định không khác gì trên máy quốc tế.
    • Không gây hao pin nóng máy.
    • Các thao tác mã USSD (*101#, *102#, *110#,…) OK.
    • Tự động kích hoạt Facetime, iMessage ngay khi lắp sim.
Xem ngay: Cách Ghép Sim iPhone XS Max Mới Nhất
Với dòng máy iPhone XS Max phải hơi rừm ra một chút như cách ghép sim ở đường dẫn trên. Còn với iPhone XS hay Xr sẽ không phải vậy. Chỉ cần lắp sim chính với sim ghép vào kích hoạt là ok. Như video bên dưới.
Lưu ý rằng chỉ có iPhone XS XS Max Xr đã lên quốc tế thì mới sử dụng eSIM được nhé. Còn với iPhone XS Max Xr sài sim ghép thì chức năng eSIM vẫn chưa thể dùng được.
 
×
Quay lại
Top