Giới thiệu đôi nét về chung cư Jamona Heights quận 7

Nhan Pham

Thành viên
Tham gia
25/11/2016
Bài viết
0
Giới thiệu đôi nét về chung cu Jamona Heights quận 7
Đối với cả những người đang có nhu cầu nhà ở thực sự cũng như giới đầu tư thì khu vực quận 7 vẫn luôn là vùng đất vàng mà bất kỳ ai cũng đều mơ ước. Tuy nhiên, để có thể biến giấc mơ đó thành sự thật thì không phải ai cũng làm được bởi mỗi tấc đất ở đây đúng nghĩa là một tấc vàng với mức giá cực cao, dù bạn chọn nhà ở hay chung cư. Tuy nhiên, ngay trong năm 2016 này, bạn sẽ không cần phải tiếc nuối nữa vì cơ hội để biến giấc mơ thành sự thật đã gần hơn bao giờ hết với dự án căn hộ chung cu Jamona Heights cao cấp của Sacomreal.

c%c4%83n-h%e1%bb%99-Jamona-Heights.jpg


Đôi nét sáng giá về chung cu Jamona Heights
Sacomreal là đơn vị chủ đầu tư Jamona Heights, dự án bắt đầu từ năm 2015, chung cu Jamona Heights nằm trong khu đô thị phức hợp Jamona Golden Silk – dự án chung cư, nhà ở và biệt thự cao cấp quận 7. Mặc dù đều nhắm đến phân khúc cao cấp và hàng sang nhưng không giống với Jamona Golden Silk là khu vực dành cho nhà phố và biệt thự, chung cu Jamona Heights lại được xây dựng với mục tiêu hướng đến người dùng căn hộ với các đặc điểm như:

phong-kh%c3%a1ch-jamona-heights.jpg


  1. Chung cu Jamona Heights được xây dựng với diện tích lên đến 2883.65 m2, có quy mô 286 căn hộ cao cấp, 80 căn Officetel (văn phòng cho thuê) và 5 căn shophouse phục vụ tiện ích cho cư dân nơi đây.
  2. Vị trí chung cu Jamona Heights nằm ngay tại trung tâm quận 7, tọa lạc ở mặt tiền đường Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông. Đây là khu đất vàng với nhiều tiện ích và giao thông thông thuận về các quận khác.
  3. Toàn bộ chung cu Jamona Heights có 2 block đối xứng, mỗi block cao 17 tầng và có hướng nhìn ra sông tạo nên 1 cảnh quan tuyệt đẹp cùng không gian sống tuyệt hảo.
  4. Mỗi căn hộ Jamona Heights quận 7 diện tích từ 52 m2 (loại A - 1 phòng ngủ) cho đến 96 m2 (loại C 3 phòng ngủ) với mức giá cực tốt so với mặt bằng chung quận 7.
  5. Thiết kế Jamona Heights đề cao tính tiện lợi thoải mái nhưng vẫn mang đậm nét sang trọng và hiện đại. Các căn hộ được thiết kế để luôn nhận được đầy đủ ánh sáng và khí trời, nhằm giúp bạn và gia đình có thể cảm nhận được tối đa sự tiện lợi từ không khí xanh sạch đẹp quanh đây.
h%e1%bb%93-b%c6%a1i-jamona-heights.jpg


Nằm chung khu vực với dự án biệt thự Jamona Golden Silk, chung cư Jamona Heights được thừa hưởng rất nhiều ưu đãi và tiện ích của nơi đây như:

  1. Vị trí địa lý thuận lợi, gần sát khu vực Phú Mỹ Hưng (2km) và rất tiện để về quận 1 (4km). Vừa là nơi đầu tư thích hợp có giá trị và tiềm năng cao, lại là nơi có tuyến giao thông thuận lợi, trong tương lai sẽ là chốt giao thông của những tuyến đường huyết mạch mới đang được thực hiện.
  2. Điều kiện thiên nhiên ưu đãi, xung qunah có nhiều khoảng xanh tự nhiên, lại được đầu tư thêm các công viên cây xanh rải rác toàn bộ dự án, bao quanh là sông Cầu Kinh cùng rạch Bến Ngựa giúp cho toàn bộ khu vực xung quanh căn hộ Jamona Heights quận 7 cực kỳ thoáng mát và thoải mái.
  3. Có tới 38 tiện ích trong dự án như: gym, trung tâm spa, khu vui chơi, hồ bơi, sân tennic, trung tâm thương mại…
  4. Sống tại đây bạn sẽ có sự an toàn tuyệt đối nhờ hệ thống camera an ninh dày đặc bao quanh, chung cư Jamona Heights luôn có bảo an túc trực 24/7 để tách rời mọi nguy cơ khỏi bạn và gia đình.
  5. Giá bán Jamona Heights chính chủ được công bố 28 - 31 triệu/m2.
sacomreal-chu-dau-tu-jamona-heights.jpg


Có thể nói, khi chọn Chung cu Jamona Heights, bạn đã có thể định cư tại khu vực có điều kiện sinh hoạt thuộc hàng bậc nhất quận 7 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Đặc biệt, nếu chưa đủ điều kiện về tài chính, bạn vẫn có thể sở hữu căn hộ bậc nhất này nhờ vào gói cho vay hỗ trợ lãi suất cực kỳ ưu đãi. Điều này có nghĩa là chỉ cần trả trước chưa tới 1/3 giá thành, bạn đã có thể sở hữu 1 nơi ở đầy xa hoa hiện đại giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, tận hưởng những tiện ích mà không phải đâu cũng có. Hãy cùng chung cu Jamona Heights quận 7 xây dựng nên 1 mái ấm gia đình tuyệt vời nhé.

Nguồn: https://jamonaheightsquan7.com/gioi-thieu-jamona-heights-pct16.html
 
×
Quay lại
Top