Feel free to write ^.^

May mắn là gì? Đó là làm rơi cốc từ trên bàn xuống mà nó không vỡ. =)))
Ngày hôm nay định dành cho buổi YÊU literrature review. Thế rồi chị NC tối qua inbox giao việc, sáng xong xuôi chiều lại sửa rồi làm thêm nữa. Nói chung hết cả ngày rồi, tối chị cho em thời gian nghỉ ạ. :(
 
Chết đeeeeeeeeeeeeeeeeeee
8841c8e7jw1equeqbsq82g205o08c7ce.gif

:v Pang Pang :v
Nguyện chết vì em :v
Cơ mà vì em nên sáng giờ chưa làm xong Literature Review, ss cũng sắp chết thật roài :))
 
Chưa bao giờ ức chế vs Mr. T như bây giờ.
Có phải em là đứa duy nhất không yêu quý nổi thầy không?
Thực sự là 1 con bé dễ tính và không thích soi mói. Nhưng kiểu giáo viên như thầy, có thể thầy ra vẻ tâm huyết, tâm lí, nhưng em tiếp thu không nổi.
Sinh viên mà, đâu phải học sinh, nghỉ học, lí do là gì? Thích thì nghỉ thôi, đủ 25% thì vẫn được thi mà.
So với cô F2F, thầy khó tính gấp chục lần. Lớp học giờ của thầy cũng trầm. Em cũng chẳng thấy gain được cái gì. Thầy rất tốt nhưng em rất tiếc. 4 môn thì thứ 2 của thầy là ngày mệt mỏi nhất, chắc vì đầu tuần, chắc vì ngày bận nhất tuần? Không đâu. Ngày trc học Speaking đầu tuần em thoải mái lắm.
Dù thầy k nói mình vì mình là đứa đ' bỏ học bao giờ, nhưng cái không khí lớp mà thầy mang lại khiến mình thấy mệt
Em đoán chắc thầy là 0, tính tình cũng ngạy cảm vcc. Một con hủ nữ ham hố nam nam cũng không phải cứ thấy gay là sấn sổ vào. Giới tính không quan trọng bằng cá tính. Đối vs mình, con trai hay con gái, cứ dễ tính dễ chơi là OK. Soi mói cái kiểu mấy bà xóm mình thấy mà ghét. =.= Đã vậy thầy là nam mà, có phải nữ đâu. Tính cô Hằng - con gái - mà đúng cái kiểu DONT CARE ANYTHING luôn. Nhưng em chẳng thấy vậy có gì là k tốt hay k quan tâm học sinh. Giảng viên hiểu tâm lí sinh viên như vậy, chẳng mong gì hơn. Thầy học lớp tâm lí gì gì em chẳng biết, nhưng đối với bản thân em nó sáo rỗng và chả có cái ý nghĩa giề.
Lâu lắm r, từ hồi bà dạy Văn và Anh hồi lớp 12, mới có giáo viên gây ức chế cho mình như này.
Cái gì mà thầy giáo đáng yêu khoa Anh,... em chịu. Chả thấy đáng yêu cái củ cải gì cả.
Miễn đi ạ, em chỉ là một đứa vô ý thức vô văn hóa không biết tôn sự trọng đạo như vậy đấy. Ghét kiểu làm mình làm mẩy, tôi tốt đẹp tôi yêu thương học trò nọ kia... Thể hiện bằng hành động thay vì lời nói, và phải xem xét vào kết quả. =.=
Cứ như thầy Phúc lại hay. Chửi thì chửi, sai là sai, ghét là ghét, khen là khen thật.
Ghét còn ... đáng ra thầy rất quý, rất kì vọng, rất ... Em thấy thầy để ý ng ta như kiểu muốn trả thù ý ạ.

Chả bao h tồi tệ như hôm nay. Chắc tại kiểm tra k biết trước và không làm được bài nên càng cáu thêm ý mà. =.=
 
Khép lại ngày tồi tệ bằng cái gì đó tươi sáng.
Ờ, mất nửa lít để lấy lại mood thôi =)) Em Kuma móc khóa đáng yêu, móc em vào khóa sợ làm mất =)) Nên móc vào cặp :))
Cái hộp bút, chả hiểu sao lại muốn mua, dù nó nhỏ quá. :v
Ngày màu đỏ :v
Chả hiểu sao bút hình Nguyên lại màu đỏ, bút Khải thì đúng xanh r, bút Thiên thì màu đen.
BB còn một bút màu trắng nữa.
Cũng chả hiểu sao, bút hình BB thì sổ nhỏ là 3 đứa, hoặc là KN. Bút hình Khải thì sổ nhỏ là KN. Bút đen hình Thiên - ảnh BubuGao áo đen, sổ nhỏ là hình KN ngồi xe đạp - y như trên cái cốc Lu tặng =)))))
Các chị cứ phát huy ạ >_<
17301_481597051994031_772493018204242327_n.jpg
 
upload_2015-4-6_18-10-14.png

Khi em cười, thế giới bừng sáng ~~~
 
0020EweFgy6RgeuejBm88&690


Hn đã mua thêm 3 cái bút. Đủ 4 màu ~~ Đáng lắm đáng lắm :x
 
Tăng học phí, sập trần nhà, HANU nổi v` :laughing:
 
upload_2015-4-9_14-52-27.png


Trinh Trinh Tỉ, Tỉ đi phẫu thuật thẩm mĩ phải k??? Sao 1 năm mà xinh lên nhiều vậy??? :v ~
 
005z9Zhtgw1ehjuicdv0ng306h0biu10.gif

Thấy không <3 Đâu cần đoán mò quan hệ của chúng nó làm gì :3 Là những người bạn tốt nhất tốt nhất - như hạ thu - hiểu nhau còn hơn cả người yêu. :3
 


 
That's OK. Điên cuồng tối nay và thả phanh ngày mai >_< Sau đó tui sẽ học bài >_<
 
CHỊU HẾT NỔI RỒI. TẠI SAO LỚP MÌNH LẠI CÓ THÀNH PHẦN NHƯ THẾ NÀY? :)))))))))))))) ĐÚNG LÀ VỪA ĂN CƯỚP VỪA LA LÀNG MÀ :))))))))))))))))))
RẢNH RỖI MỚI ĐI NÓI CHUYỆN VỚI BẠN. CẮT XÍT NHÉ!!
 
Có 1 lúc thôi mà đã để lỡ tiết mục của em rồi TT__TT
Học sinh bị ốm, sinh viên được nghỉ. Mình nghĩ tuần này đích thực chẳng học hành được gì :3
 
69c8e7d7gw1er5bgw5kl2g20ap071x6q.gif
69c8e7d7gw1er5ejhiuvig20b407rb2c.gif

005MqQ8Njw1er692ugq7ug30h90d3qv5.gif
 
Hiệu chỉnh:
Đúng là người tui yêu bao giờ cũng đẹp, bởi tui nhìn bằng ánh mắt của trái tim:x
Nói em đừng buồn chứ sao chị nhìn hoài mà không biết em cuồng pé này ở cái chỗ nào
 
Chị xem mấy cái phim hay clip hay bài hát của tụi này thử đi, cũng dễ thương lắm :p
 
Đúng là người tui yêu bao giờ cũng đẹp, bởi tui nhìn bằng ánh mắt của trái tim:x
Nói em đừng buồn chứ sao chị nhìn hoài mà không biết em cuồng pé này ở cái chỗ nào
Hê hê, em không buồn đâu =)) Em cũng biết mình hơi bị hâm mà =)))
Em bị miễn dịch kém với những thứ đáng yêu chị ạ =))))
 
Mắc rõ nhiều lỗi ngớ ngẩn ý, mà giờ loạn óc rồi, mai check. :(
1. Definition of part-time job
Part-time job is an employment characteristic which has seen rapid growth for several decades in society. According to Basterlaer, Lemaitre and Marianna (1997), the phenomenon of part-time job is determined in respect to weekly working hours compared with those of an equivalent full-time job. While digging more deeply into investigation and analysis of part-time job definition, scientists have shown a variety in its clarification from country to country. For instance, in Australia, people who work less than 35 hours per week are classified as part-time laborers whereas in Canada, part-time jobs are supposed to account for less than 30 working hours per week. (Basterlaer, Lemaitre & Marianna, 1997). This may be due to the fact that full-time employment has not got an officially international interpretation about the margin of working hours per week yet; therefore, clarification of part-time job also varies by each country (Gomez, Rons & Marti, 2002). However, on general, in the consideration of international study, the most reasonable definition of part-time job can be applied for which do not exceed the usual hour per week of 30 hours.
2. Purposes of doing part-time jobs
It can be seen clearly that many undergraduates work while studying at school. According to American Community Survey in 2011 (as cited in Davis, 2012), 72% of undergraduate undergraduates worked in full-time or part-time jobs. Although most of students who do part-time jobs report that their getting a job is prompted by the demand of raising money for study and personal life (Ransome, 2006), the objectives of these part-time employees are not simply for earning some income. Significantly, many students are willing to do part-time jobs owing to having a job will make students feel more self-dependent and acquire experience for their future career (Lyn, 1999). The same study also indicates there is are a small number students who are urged to do part-time jobs to make ends meet for their living and studying, which account for approximately only one tenth of the whole employees. These students are mostly among who receive means-tested benefits.
3. Benefits of doing part-time jobs
While doing part-time jobs may be overwhelmed for freshmen who are getting accustomed to the new mode of life (Boyington, 2014); however, it is more possible for seniors to take advantage of part-time employment. There are several benefits of doing part-time jobs during studying higher education. First and foremost, according to Greaves, a Bachelor of Arts - Sociology and Marketing Management student at the University of Guelph, (2013), one outstanding benefit of doing part-time jobs is that, it provides students a steady income to relief their financial burden. Secondly, students working part-time can achieve beneficial experiences both in working and studying, as well as sharpen their soft skills (Greaves, 2013; Ransom, 2006). In particular, part-time student employees can learn how to work more efficiently and productively, they can develop team working skills, learn time management skills, strengthen leadership skills and improve their money management skills (Greaves, 2013; Hammond, 2006). In addition, some research indicates that having part-time jobs with rational working hours, approximately fewer than ten hours per week, can help students obtain higher Grade Point Average, compared with those who do not work at all (Hammond, 2006; Mussie, Kathryn & Marzie, 2014). Last but not least, as reported by Shanahan, Finch, Mortimer & Ryu (1991); Mihalic & Elliott (1997) (as cited in Ransom, 2006), doing part-time jobs can encourage students’ self-confidence, independence and maturity. In brief, a stable flow of income, an opportunity to gain experiences, soft skills and enhance independence are the most significant benefits of doing part-time jobs among second-year students.
 
Quay lại
Top