Trạng thái
Chủ đề đang đóng.
đồng ý cả hai tay với kagome08:KSV@03:
Lần đầu tiên mình thấy có người dám nói thẳng vào sự thật như bạn đấy
Phục bạn wa đi, thank cái
 
mình cũng không muốn Ai tranh giành với ran vì mình thấy ran không xứng đáng, với mình Ai là số 1 rùi, nên cho dù ran hoặc ai đó trong conan bị sao đi nữa mình không quan tâm, chỉ cần Ai hạnh phúc là được
Cái giọng điệu này giống hệt chủ topic đấy!
Cảm ơn Công chúa Ranmory nhiều. hihi ^^
Đó là cảm nhận của mình thôi. :P
 
ừm:KSV@13:
Cái gì mà xứng với k xứng chứ?Chính FA mới là người vùi dập FR kìa
"hãy nhìn lại chính mình trước khi nhận xét về người khác":KSV@05:
 
thôi. Đóng topic lại từ đây. hì hì.
 
Tớ thấy có rất nhiều người so sánh ran với haibara.Thậm chí có người còn mún biết là ai sẽ thành đôi với conan.Nhưng xin lỗi các bạn nhé,xin các bạn đừng bao giờ so sánh ran với haibara.Tùy theo cảm nhận mỗi người về nhân vật mà các bạn sẽ có sở thích khác nhau.Tớ chắc chắn 100% là fan của ran sẽ nói xấu haibara để tâng bốc ran lên và ngược lại.Để so sánh ran với haibara thì tớ thấy ran không đủ level đâu(các bạn chắc hẳn đoán ra tôi là fan của ai rùi nhỉ).các bạn fan của haibara đang phạm một sai lầm lớn đấy,đó là các bạn cứ một mực để cho ran với hai tranh giành shinichi.tớ không phải fan của ran nhưng mà tớ tuyệt đối không bao giờ để haibara với shinichi thanh doi được.Các bạn làm thế không khác nào tự bién haibara thành con ngốc cả,thậm chí là mang tiếng xấu đi phá hoại gia cang nhà người khác.Còn về phía shinichi thì sory nha,cậu ta không đến với haibara thì haibara cũng không lăn đùng ra chết ngay được đâu(có chết từ từ không thì không bít nhá:))).Tớ không tin là một người có đến trên 8000 fans như haibara thì trong truyện không có đén nổi một người thích mình trừ mitsu ra nhé,Nói tóm lại so sánh kiểu khập khiễng như vậy thật buồn cười:KSV@09:
her...nói như bạn thì koj thường ran wá...dù sao thì shjn cũg chĩ ju mình ran thuj...hai như người thứ 3 nên ko có wuyền j` hết...zớii lại shjn cũng đã tõ tình zớii ran rầu ;)):Conan08: :Conan11:
 
cầu mong cuối chuyện Ai bị ngỏm, mà không mấy tập nữa đi luôn cũng được cho fan Ai hết nhặng xị.
 
sao bài này lâu rồi mà vẫn có người nhoi lên nhặng xị nhỉ :Conan08:
 
Tại chủ topic chứ ai, ăn nói kiểu đấy thì k bị ghét mới gọi là lạ
 
Bạn đang gây war hả,đã bảo đừng so sánh vì chẳng có nổi một cơ sở nào,các bạn luôn coi Ai của các bạn là đẹp, lạnh lùng,giỏi giang,...:-j quá tự sướng r,Ai thua Ran nhìu điểm và Ran cũng thua Ai nhìu điểm,nhưg chiến thắng ở chỗ Shin thuộc về Ran,chẳng ai có thể dối lòng chối bỏ điều đó,cho nên cả hai điều nó nét riêng,chứ đừng tự đắc rằng Ai của tôi hơn Ran nhìu điểm :KSV@05:
 
Ran và Ai, cả hai người đều là những nhân vật tốt của truyện zậy mà sao cứ đem ra so sánh rồi hạ thấp người này tâng bốc người kia...haiz...
Mình là fan của Ran nhưng mình cũng cảm ơn Ai vì nhờ có Ai mà Shin và Ran có thể gặp nhau sau những khoảng thời gian xa cách. Nhưng có phải là cũng nhờ Ran mà Ai đã học được thêm nhìu bài học về cuộc sống.
Dù sao thì mình vẫn mong mỗi nhân vật đều có cái kết tốt. Tác giả tạo ra những nhân vật này đâu phải để người đọc cãi nhau, rồi tạo ra mâu thuẫn đâu...
 
Tại sao vẫn còn cãi nhau vậy,chuyện đã qua lâu rồi hãy chõ qua đi.
Cuộc đời ngắn ngủi cứ giữ khư khư chuyện cũ trong lòng làm gì chứ
 
Đúng là chỉ có đồ ngốc mới đi tạo những topic ntn
Làm vậy chỉ tổ khiến cho mọi người thêm ghét fan Ai thôi
Ran ko đủ lever để so sánh vs Ai??? Xin lỗi đi, ngược lại thì có
Vốn dĩ tôi chẳng hề ghét Ai-chan và fan của cô ấy nhưng sau mỗi topic ntn thì có lẽ tôi nên suy nghĩ lại
 
@ Conan 1997: Xin lỗi nha, bạn đang đổ thừa việc bạn ghét Ai là do fan Ai gây ra đấy chắc? Fan Ai là gì mà có thể xoay vần cảm xúc của bạn dữ vậy? Nếu bạn ghét Ai và cho rằng Ran đáng yêu hơn thì cũng kệ bạn, mỗi người một ý. Nhưng tôi tin rằng, chẳng có một người nào lại đi ghét ai đó chỉ vì fan của người đó hành động không phải. Bạn ghét Ai vì không thích tính cách của cô ấy? Ừ thì cũng được thôi. Nhưng đừng lôi fan Ai ra làm lá chắn. Đọc cái cmt của bạn Conan, tôi thật sự thấy bạn quá ư giả tạo. Haizzz......
 
@conan97: Tôi cũng nghĩ giống vs perry130296. Ai cũng có thần tượng của riêng mình, và ghét những idol của người khác. Tôi thích Ai và tôi ghét Ran, và FRA chỉ làm tôi càng ghét Ran hơn thôi :)) Mà idol làm gương của fan mà, phải k :))
@hkbk39: Nếu nói theo bạn ý, tôi mong chị Gián bị đày xuống 18 tầng địa ngục chết k toàn thây ý =)) fan Ai nhặng xị ??? Thế cho hỏi có fan Ran nào k nhặng xị k ạh ???
 
anh đây ngay thẳng mà nói với em rằng 8000 fanS em chia lại cho HAI hoặc BA là RA số chính xác nhất, Uraaaaaaa...!!!-(...HAI...BA...RA.... mặc quần Sida xé ra làm ba...HAIBARAAA-hôm qua con Haibara cởi truồng long nhong ở khu Beika...HAIBARAAA...nào ta cùng hát , nào ta cùng hát dập vỡ mồm những đứa là fan của Haibara...-ai rảnh chế tiếp, bí rồi).

Bạn còn vô văn hoá hơn nên đừng có mà lên mặt dạy đời thiên hạ. Bạn ko đồng tình vs chủ topic hay bức xúc sao sao đó thì kệ bạn (ngay tôi cũng ko đồng tình). Nhưng đừng đem Ai ra mà xúc phạm, loại người như bạn thật đáng khinh. Bạn hỏi người ta học lớp 6 chưa, tôi hỏi lại bạn đã đến trường bao giờ rồi mà có thể nói những câu vô học như thế? Tội nghiệp bạn....
 
hi` thôi nào thôi nào
 
trong khu DC này hình như không có Mod hay sao mà cứ để tình trạng war thế này nhỉ ?
đóng topic lại cho khỏi cãi nhau ,chứ cái tình hình này chắc hết DC vẫn chưa hết war đâu.
 
Mình không dám hô to rằng mình là một fan Ran, nhưng mình yêu quý Ran, đơn giản vì nếu tồn tại một Ran ngoài đời thực, mình chắc rằng Ran cũng không ghét mình đâu.
Đó chỉ là một điều đơn giản thôi mà. Tại sao phải tranh cãi khi bạn yêu quý một ai đó.
Đối với Ai, cô ấy thông minh, tài năng, xinh đẹp. Ưh, điều đó đúng mà, tớ đâu có bảo là không phải vậy đâu?
Hai người đó là đại diện cho hai lối suy nghĩ và tính cách độc lập nhau, tại sao lại đem ra so sánh xem ai hơn, ai kém.
Nếu so sánh phải so sánh về toàn diện, vậy mỗi người đều có điểm mạnh riêng thì so sánh kiểu gì?
Theo định nghĩa về phép so sánh: đó là sự đồng màu, đồng chất, trong cùng một môi trường. Không chỉ là hai nhân vật Ran _Shioh mà thậm chí là bất kỳ ai cũng không thể đem ra so sánh với nhau vì bản chất không giống nhau.
Vậy thì thưa chủ topic: bạn muốn gửi đến toàn thể fan Ran - Haibara điều gì?
 
không nên đóng topic, phải để cho bọn chúng đấu tranh lẫn nhau thôi ,ta không còn con đường nào khác để giải quyết mâu thuẫn giữ fan Ai và fan Ran vì" mâu thuẫn chỉ được giải quyết bằng sự đấu tranh giữa các mặt đối lập-(hai phe chống đối nhau), không phải bằng con đường điều hòa mâu thuẫn (giải quyết ôn hòa nhường nhịn)"

Đọc cmt này thật tình tôi thấy hối tiếc khi tranh cãi vs bạn, nói chuyện vs bạn cũng giống như dạy chó nói tiếng người (vô vọng thôi).

@shinichikudo275: Mình không hề muốn gây war trong topic này tí nào, cũng không hề muốn đụng chạm gì về Ran và fan của cô ấy. Mình đơn giản chỉ trình bày những bức xúc cá nhân liên quan đến cmt của Conan1997 và KGB_CCCP mà thôi. Vs tư cách là một fan Ai bình thường, thật tình mình khá là bất bình vs những lời lẽ chụp mũ của Conan1997, cũng như những cmt mamg tính xúc pham về Ai và fan Ai của KGB_CCCP. Bất cứ một fan Ai bình thường nào cũng có quyền lên tiếng về việc này, phải không??

Còn về topic này, thật sự mình cũng ko đồng tình vs chủ topic về cách bạn ấy viết về fan Ran và Ran (cũng chụp mũ ko kém và dễ gây ra hiểu lầm). Nhưng vì bạn ấy đã lên tiếng xin lỗi và cũng bị "chặt chém" nhiều rồi nên mình cũng ko nói thêm nữa.
 
Trạng thái
Chủ đề đang đóng.
Quay lại
Top