Tìm hiểu về giải pháp nâng ngực nội soi qua đường nách

nguyenkieulan

Thành viên
Tham gia
17/3/2016
Bài viết
0
Một khuôn ngực đầy đặn làm cho người phụ nữ trở nên quyến rũ hơn. Đó cũng chính là lý do khiến không ít người đã tìm đến các phương pháp nâng ngực nếu chưa có được kích thước vòng 1 như ý muốn. Nâng ngực nội soi đường nách là một trong những kỹ thuật cải thiện ngực đang được quan tâm hiện nay, cùng tìm hiểu về phương pháp này nhé!

Thế nào là nâng ngực nội soi đường nách?
Nâng ngực nội soi đường nách là một trong những phương pháp giúp cải thiện kích thước của ngực bằng túi nâng ngực được đưa vào bên trong khoang ngực bằng thiết bị nội soi thông qua một vết mổ rạch ở nách.
truoc-sau-nang-nguc-04.png

Ưu điểm của nâng ngực nội soi đường nách
Việc mổ và bóc tách được thực hiện hoàn toàn bằng nội soi, nhẹ nhàng nên không gây chảy máu, không gây tổn thương mô và có độ chính xác cao.

Tỉ lệ co bao mô cấy ngực được giảm tối thiểu, làm mô cấy ngực trở nên mềm mại, ngực được nâng trông tự nhiên hơn.

Nâng ngực nội soi đường nách hạn chế đau đớn trong và sau phẫu thuật so với các phương pháp nâng ngực thông thường. Thời gian phục hồi nhanh chóng, sau khoảng 3 ngày là bạn có thể sinh hoạt như bình thường.

Đặc biệt, nâng ngực qua đường nách không làm mất cảm giác đầu ngực do không phải thực hiện qua các mô tuyến vú. Chức năng làm mẹ cũng như việc cho con bú cũng không bị ảnh hưởng.

Nâng ngực nôi soi qua đường nách được thực hiện như thế nào?
Sau khi gây mê nội khí quản và sát trùng vùng phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch mổ một vết nhỏ (khoảng 3cm) ở hõm nách.

Qua vết mổ đó, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng bóc tách các mô mỡ rồi dùng dụng cụ nội soi cắt đốt cầm máu để tạo một khoang tương thích với kích thước túi ngực đã được định trước.

Sau khi đưa túi ngực vào trong khoang và căn chỉnh cân đối hai bên, bác sĩ sẽ tiến hành khâu đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

Những điều cần lưu ý để có kết quả nâng ngực như ý muốn
Chọn lựa địa chỉ nâng ngực nội soi đường nách uy tín. Thẩm mỹ viện Kim Hospital với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ là lựa chọn xứng đáng dành cho bạn.

Chuẩn bị sức khỏe và tinh thần thật tốt để bước vào cuộc phẫu thuật.

Có một chế độ chăm sóc, dinh dưỡng hợp lý theo hướng dẫn của các bác sĩ.

Phẫu thuật nâng ngực bao nhiêu tiền?
Hiện nay có rất nhiều phương pháp phẫu thuật nâng ngực đem lại hiệu quả cao, rất được lòng chị em phụ nữ. Tùy theo từng trường hợp và nguyện vọng của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn cho họ phương pháp nâng ngực và chất liệu độn phù hợp. Và mỗi phương pháp, chất liệu độn nâng ngực cũng sẽ có mức chi phí khác nhau.

Có 2 phương pháp nâng ngực chính được ưa chuộng nhất hiện nay là: phương pháp nâng ngực đặt túi nội soi và phương pháp cấy mỡ vùng ngực.

Đối với phương pháp đặt túi nội soi thì bao gồm: nâng ngực đặt túi giọt nước USA, nâng ngực túi gel USA, nâng ngực túi gel nhám USA, nâng ngực túi inspira.

Ngoài các yếu tố trên, giá phẫu thuật nâng ngực còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác:
Do đó, rất khó để có thể biết chính xác giá phẫu thuật nâng ngực là bao nhiêu. Cách tốt nhất để hiểu rõ về vấn đề này là bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ thẩm mỹ để được tư vấn, thăm khám, từ đó mới có thể đưa ra phương pháp và chất liệu nâng ngực phù hợp giúp xác định mức giá phẫu thuật nâng ngực một cách chính xác nhất.

Với trình độ chuyên môn cao và dưới con mắt tinh tế, các bác sĩ sẽ biết cách để bạn có được vòng một hoàn hảo với mức chi phí vô cùng hợp lý. Ngoài ra, bạn còn có thể được tìm hiểu thêm rất nhiều thông tin hữu ích khác như nâng ngực có nên đi máy bay không hiện nay. Chúc bạn đạt được điều bản thân mong muốn.
 
×
Quay lại
Top