Thu nhập của Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM Lê Hoàng Châu từ đâu mà có?

seogirl7979

Thành viên
Tham gia
10/12/2016
Bài viết
0
Theo thông tin từ một bài báo, ông Lê Hoàng Châu có đến 3-4 căn nhà, biệt thự sang chảnh cùng với “vô số” xe ô tô hàng hiệu tùy nghi sử dụng.

Theo đó, bài báo cho biết biệt thự của ông Lê Hoàng Châu nằm ở khu dân cư Phú Xuân - Vạn Phát Hưng, huyện Nhà Bè, căn nhà riêng của doanh nhân Hoàng Châu - phu quân hoa hậu Kim Hồng được thiết kế theo phong cách hiện đại mà tinh tế.

Theo tiết lộ của ông Châu, biệt thự ở huyện Nhà Bè rộng hơn 200m vuông, được xây dựng cách đây gần 2 năm với mục đích có một căn hộ rộng rãi, thoải mái để hai vợ chồng ông Châu về vui chơi những ngày cuối tuần. Ông Châu còn có căn nhà riêng ở quận 7, TP.HCM. Thế nhưng hiện tại hai vợ chồng vẫn sống tại căn biệt thự rộng 1.000 mét vuông xây kiểu Pháp này cùng gia đình.

Vợ ông Châu cho biết, “đây không chỉ là chốn đi về mà còn là nơi gợi nên nhiều cảm xúc vì nó mang đến không gian lãng mạn như lạc vào xứ sở cổ tích. Nội thất trang trí từ phòng khách đến phòng ngủ đều làm bằng gỗ quý hiếm, sa-lon sang trọng.”

Ngòai ra, vợ chủ tịch hiệp hội BĐS TP.HCM cũng chia sẻ, “hiện tại chị đang dùng 3 xe: Mercedes E 240, Lexus Hybrids, Toyota Sienna. Tùy vào công việc và đoạn đường đi xa, gần mà chị sẽ chọn xe phù hợp.”. Đây chỉ mới là xe ô tô của vợ ông Châu, còn của ông chủ tịch chắc cũng phải là vài chiếc hàng hiệu đời mới nhất.

Không biết Châu chủ tịch làm giàu bằng cách nào nhỉ? Trong khi trước giờ chỉ nghe nhắc đến ông với vai trò là chủ tịch hiệp hội BĐS TP.HCM – 1 tổ chức do quần chúng tự thành lập, tự sinh tự diệt. Vậy thử hỏi, hiệp hội này đã “lượm lặt” được những gì từ bất động sản, mà ông Châu lại có vẻ “nứt đố đổ vách” như vậy?

Đó cũng là câu hỏi mà rất đáng để thảo luận.
 
×
Quay lại
Top