Thư ngỏ thành lập CLB Effortless English tại TP.Hồ Chí Minh

hunkenta

Thành viên
Tham gia
16/2/2012
Bài viết
8
Thư ngỏ

Gửi đến các bạn đang theo học chương trình Effortless English tại TP.Hồ Chí Minh

Nếu các bạn đã và đang học tiếng Anh theo phương pháp Effortless English, chắc hẳn các bạn đã biết và cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời của phương pháp này. Kể từ khi phương pháp này được sáng lập bởi tiến sỹ AJ Hoge đến nay, đã có hàng triệu người nhờ nó mà cải thiện được khả năng giao tiếp của mình.

Ở Việt Nam, nhất là ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh có rất nhiều người theo học phương pháp này ( trong đó có tôi). Tuy nhiên, cộng đồng những người học Effortless English tuy rất nhiều nhưng lại phân tán và do đó hiệu quả học tập không cao

Chính vì thế tôi viết thư này gửi tất cả các bạn nào đã và đang học Effortless English. Chúng ta có thể cùng nhau thành lập một câu lạc bộ để sinh hoạt, chia sẻ và cùng thực hành những gì đã được học từ phương pháp này.

Trong tương lai nếu các bạn có thể cùng tôi thành lập một câu lạc bộ lấy Effortless English làm nền tảng, dựa trên tinh thần cống hiến phi lợi nhuận , tôi sẽ cố gắng xin các nguồn tài trợ và sau đó sẽ là kế hoạch mời AJ Hoge đến Tp.Hồ Chí Minh để hướng dẫn và chia sẻ thêm những điều bổ ích cho chúng ta.

Các bạn nào có hứng thú với chuyện này có thể liên hệ qua email : leecuong225@gmail.com hoặc số dt 01664456153.

Mong nhận được sự quan tâm của các bạn

Và mong được sự hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm của VEEC.​
 
×
Quay lại
Top