Thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 trong bao lâu?

Ha966

Thành viên
Tham gia
10/5/2018
Bài viết
0
Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn với điều kiện đơn giản và hồ sơ xét tuyển dễ dàng.

Tuyen-sinh-cao-dang-dieu-duong.jpg

Vì sao nên học Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018?

Trong những năm gần đây, nhân lực ngành Điều dưỡng luôn ở tình trạng khan hiếm, mà nhu cầu của xã hội luôn đòi hỏi số lượng lao động đông đảo để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân. Nắm bắt được nhu cầu của xã hội, cũng như đáp ứng nhu cầu của đông đảo thí sinh có nguyện vọng học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn với điều kiện đơn giản, dễ dàng, thuận lợi nhất cho thí sinh. Được biết đến là một trong những trường có chất lượng hàng đầu trong tuyển sinh đào tạo Y Dược với các ngành đa dạng như: Cao đẳng Dược Sài Gòn, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng…. Nhà trường luôn chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập, thực hành của sinh viên. Có đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm giúp sinh viên có nền tảng kiến thức vững chắc cũng như có nhiều kinh nghiệm cũng như kỹ năng xử lý tình huống trong ngành Điều dưỡng, đáp ứng yêu cầu của những nhà tuyển dụng khó tính nhất.

Tuyen-sinh-cao-dang-dieu-duong-mien-giam-100-hoc-phi.jpg

Thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 trong bao lâu?

Thí sinh chỉ cần có bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (với những thí sinh vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2018), có lý lịch trong sạch, không vi phạm pháp luật và có sức khỏe tốt là có cơ hội trở thành tân sinh viên ngành Điều dưỡng của trường. Tại đây, sinh viên được đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng trong thời gian 03 năm. Thời gian này đủ để các bạn học tập, tích lũy kiến thức và kinh nghiệm ngành Điều dưỡng một cách thuần thục và chuyên sâu nhất. Sau khi kết thúc chương trình đào tại trường, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng ngành Điều dưỡng theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp. Với tấm bằng này các bạn có thể đảm nhận nhiều công việc của một Điều dưỡng viên tại các bệnh viện, trung tâm, cơ sở Y tế… trên toàn quốc. Ngoài tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn, năm 2018 Nhà trường còn tuyển sinh đào tạo đa dạng các ngành như:Liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn, Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn, Cao đẳng Xét nghiệm hệ Liên thông giúp thí sinh có nhiều lựa chọn hơn trong ngành nghề yêu thích, sớm thực hiện ước mơ.
Xem chi tiết tại: https://truongcaodangyduocsaigon.info.vn/

Năm nay, Nhà trường nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng và các hệ đào tạo vào giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật. Trong quá trình tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 cũng như tuyển sinh các ngành Cao đẳng Y Dược khác, nếu có bất cứ thắc mắc gì, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp với ban tư vấn của Nhà trường để được giải đáp chi tiết nhất.

 
oánh dấu sau này cần
 
×
Quay lại
Top