Tham quan Universal Studios Hollywood ở Los Angeles

thathu1713

Thành viên
Tham gia
4/12/2017
Bài viết
6
Los Angeles bom tấn là địa điểm hình thành của khá nhiều bộ phim chạy khách của nước Mỹ. Chính vì vậy, đã có khá nhiều điểm cho lôi cuốn để bạn sắm hiểu về công việc bào chế phim tại đô thị này. Cùng cố nhiên, quý khách vẫn bắt buộc bỏ lỡ phim trường Universal Studios Hollywood cũ kỹ, khi cài vé máy bay hãng China Airlines đi Los Angeles. Phim trường Universal Hollywood có một nơi bào chế phim, và một khu đa hợp, thư giãn vẫn giúp người mua hàng giành được những giây khắc vui vẻ nhất mang đến chuyến du ngoạn của mình.
AAMAAwDGAAgAAQAAAAAAABEUAAAAJDE5MWRmNTI2LWVhZDItNDk5Zi04Yjk4LTU0NTdjNTYwM2UxNQ.jpg


Phim trường Universal Studios Hollywood

Universal Studios Hollywood chính là studio quay phim với công viên các hình thức giải trí ở địa điểm San Fernando Valley, Los Angeles. Đây là 1 trong các Studio cũ kỹ với bom tấn nhất Hollywood đã còn được áp dụng trong công việc sản xuất phim. Các chuyến du lịch đầu tiên của studio được áp dụng ngay sau khi phim trường được mở cửa ngày 14 tháng 3 năm 1915.
Ngày 15 tháng 7 năm 1964 cụm tour diễn hiện đại được có mặt trên thị trường cùng rất các chuyến đi thực tế, cùng mọi sự kiện rõ ràng được tổ chức. Sau lâu năm cải cách và phát triển, chỗ này đã biến đổi thành chiêu tập công viên giải trí thư dãn đầy sức sống. 2016 Công viên sẽ đón nhận hơn 8 triệu lượt khách ghé qua, với là khu dã ngoại công viên béo thứ 15 toàn cầu và thứ 9 trong số những khu vui chơi công viên thuộc vị trí Bắc Mỹ.
Các địa điểm tour du lịch ở Universal Studios Hollywood

Universal Studios Hollywood hiện tại được chia thành 2 chỗ Upper Lot với Lower Lot, cùng rất 9 chuyến đi và 7 chương trình. Mỗi một khu vực sẽ có những du lịch và dịch vụ riêng. Khi tới đây, các bạn Rất có thể chọn 1 hoặc phổ thông tour du lịch ăn nhập nhất. Upper Lot là địa điểm tour du lịch phù hợp cho những cả nhà, được phân tách cày kéo nhiều chủ thể minh bạch cũng như Mission Revival, Universal's Animal Actors Show, the Special Effects Stage, & Waterworld: A Live Sea War Spectacular.
AAMAAwDGAAgAAQAAAAAAAA6QAAAAJGFmMDVkOGU0LTc1MzMtNDQ0OS1hOWEyLWMwOGJmZTZiNmJiNg.jpg


Tại đây có một khu vực dành riêng cho trẻ em là Super Silly Funland, hay nơi dành mang đến bộ phim truyền hình Harry Potter bom tấn. Các chuyến đi thường kéo dài trong suốt thời gian từ 45 tới 60 phút bằng xe điện, cùng hành khách đôi khi đang được tận mắt chứng kiến những công ty quay phim đã áp dụng bộ phim truyền hình tại phim trường Universal Studios Hollywood.

Khu vực Lower Lot nhỏ thêm hơn phải chỉ có 3 chuyến hành trình cùng với chủ thể rùng rợn, và có yêu ước nhất định về độ dài. Tại đây xuất hiện 3 chỗ để phiêu lưu là công viên Jurassic, Revenge of the Mummy cùng Trabssformens: The Ride. Ở giai đoạn này cũng có 1 số ít chủ thể xoàn Tặng Ngay cùng siêu thị chức vụ thức ăn cấp tốc mang lại khách tham quan. Tại phim trường Universal Studio Hollywood còn có 1 số ít nhân vật chạm mặt theo chốn tượng trưng cho nhiều thể loại rành mạch. Đây đông đảo là những anh hùng trong cụm tập phim có tiếng của Hollywood.

Bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi tự mình tham gia các chuyến đi tại phim trường Universal Studio Hollywood. Vì vậy, hãy đặt vé máy bay đi Los Angeles để tự thành viên gia đình xiêu dạt nhé. Địa chỉ cùng với đại lý cung cấp vé máy bay China Airlines gần nhất để biết thêm nhiều công bố cụ thể hơn nhé.
 
×
Quay lại
Top