Sức hút đặc biệt của Trường Huấn luyện Doanh nhân Ceo Việt Nam

bé cự giải

Thành viên
Tham gia
24/3/2020
Bài viết
17
Trường Huấn luyện Doanh Nhân Ceo Việt Nam có gì đặc biệt?
Ra đời nhằm huấn luyện thế hệ nguồn nhân lực chất lượng cao hướng tới đối tượng là học sinh tốt nghiệp THPT thông qua chương trình đào tạo tập trung bám sát vào kiến thức thực tiễn. Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam là ngôi trường đầu tiên kết hợp giữa công lập và tư nhân là thành viên thuộc Tập đoàn CEO Việt Nam Holding do ông Ngô Minh Tuấn sáng lập và đi vào hoạt động 5 năm. Hiện nay Trường Huấn luyện Doanh Nhân CEO Việt Nam đã liên kết với Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội.



bb1-5fbdc6ffdaad7.jpg


Mô hình đào tạo độc đáo



Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam xây dựng chương trình học tập và rèn luyện theo mô hình quân đội đặc biệt và duy nhất ở Việt Nam, toàn bộ sinh viên học tập, sinh hoạt khép kín trong trường, với hoạt động một ngày được bắt đầu từ 5h30 sáng đến 10h30 tối. Thiết lập kỷ luật, nâng cao tính tự giác cũng như ý thức của các sinh viên, hình thành nên thói quen của người thành công. Nền tảng giá trị cốt lõi của Trường kết hợp trên nền tảng Đạo Phật được xây dựng dựa trên 3 yếu tố: Thân – Tâm – Tuệ.



+ Rèn luyện phần thân: Trong 24h học sinh được sinh hoạt đều đặn từ sáng đến tối để phát triển bản thân. Nếu như trong quân độ có 21 khung giờ sinh hoạt thì ở trường Huấn luyện Doanh Nhân CEO Việt Nam các sinh viên có lịch trình hoạt động 15 giờ trong ngành. Những thói quen sinh hoạt tốt sẽ làm cho sinh viên trở thành một con người có kỷ luật tốt, ý thức tự giác, sự độc lập, và tự chủ. Có sức khoẻ chúng ta mới có thể rèn luyện và phát triển toàn bộ bản thân một cách hoàn thiện nhất.

vest-ngo%CC%82%CC%80i-ho%CC%A3c-5fbdc8a65039e.png


+ Rèn luyện phần tâm: Học sinh được rèn luyện đạo đức và tư tưởng, khát vọng để kinh doanh từ tâm chân thành và mang lại giá trị cho xã hội. Ngoài ra các em còn tham gia đại hội thể thao, giao lưu văn nghệ, hoạt động ngoại khoá,... Vừa mang ý nghĩa học tập vừa rèn luyện kỹ năng mềm cho các bạn sinh viên, khảo sát thị trường bên ngoài, vừa giúp tâm của sinh viên có những giây phút vui vẻ, xả stress, hoà nhập cộng đồng.

+ Rèn luyện phần tuệ: Sinh viên sẽ được học tập và làm việc với 2 chương trình: Chương trình của trường cao đẳng Kinh tế - Công nghiệp Hà Nội và 2 là chương trình học thực tiễn với doanh nghiệp.

  • Ngoài ra sinh viên còn được học tiếng Anh kinh doanh, tiếng Anh giao tiếp.


Rèn luyện phần Thân, chia sẻ phần Tâm, huấn luyện phần Tuệ là 3 mảnh ghép để phát triển toàn diện một con người về sức khoẻ, kỷ luật, cũng như phát triển hoàn thiện tư duy. Sinh viên rèn luyện trong môi trường đào tạo lành mạnh, cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị hiện đại giúp sinh viên phát huy được năng lực - thế mạnh, khả năng sáng tạo, bổ sung tri thức cho bản thân để lập nghiệp đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Chương trình đào tạo của Trường Huấn luyện Doanh Nhân CEO được cập nhật và thay đổi liên tục để phù hợp với xu thế phát triển của nền kinh tế thay đổi từng ngày.

sm-5fbdc91bcdf43.jpg




Hình thức tuyển sinh “độc và lạ” không dựa vào điểm thi THPTQG



Hướng tới các học sinh đã tốt nghiệp THPT và giảm bớt những gánh nặng kiến thức và áp lực điểm số, kỳ thi tuyển sinh của trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam hoàn toàn tách biệt, tập chung vào ba vòng làm bật tố chất, tư duy kinh doanh, khát vọng nghề nghiệp của các em bao gồm:

Vòng 1 : Thi online tại nhà : Kiểm tra khát vọng & sự hiểu biết về chương trình tại wesite: truongdoanhnhanceovn.edu.vn

Vượt qua vòng thi online tại nhà, thí sinh tiếp tục đến thi trực tiếp tại điểm trường đã đăng ký

Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp : Kiểm tra năng lực tư duy và tố chất nghề nghiệp của học sinh + Kiểm tra mong muốn của phụ huynh.

Lưu ý: Sinh viên & phụ huynh thi trực tiếp tại điểm trường đã đăng ký



  • Đối tượng tuyển sinh: học sinh lớp 12 trên cả nước


Các ngành học của trường



Hiện tại Trường Huấn luyện Doanh nhân Ceo Việt Nam đào tạo 5 ngành chuyên sâu:

  • Quản trị Kinh Doanh ( B1)
  • Quản trị Nhân sự ( CHM)
  • Quản trị Tài chính ( CFO)
  • Quản trị Du lịch & lữ hành ( CEO TOURIST)
  • Business Boss – dành riêng cho những nhà khởi nghiệp trẻ


Ứng với mỗi ngành học là các chương trình đào tạo được thiết kế riêng biệt đảm bảo các nền tảng giá trị và kiến thức chuyên môn.



Cam kết việc làm ngay từ năm 2



100% sinh viên ra trường có việc làm là lời làm cam kết và trách nhiệm của Trường Huấn luyện Doanh Nhân CEO Việt Nam với toàn thể sinh viên và phụ huynh.



Sinh viên sau khi ra trường ngoài những đam mê khởi nghiệp - mở ra cho mình nhiều lối đi riêng khi các em đã có đầy đủ năng lực, hoặc có thể làm việc tại các công ty đối tác của trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam cũng như tập đoàn Ceo Việt Nam Holding.

Trường Huấn luyện Doanh Nhân CEO Việt Nam

Web: https://truongdoanhnhanceovietnam.edu.vn/

Hotline: 0976 77 66 22

Thông tin tư vấn tuyển sinh : Bấm Đây ->>> TUYỂN SINH
 
×
Quay lại
Top