[Shinran-Ver] Ngược tàn vợ yêu: Tổng tài xin đừng hối hận

Sandy5128

Everything will be oke, i promise...
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/9/2021
Bài viết
146
Title: Ngược tàn vợ yêu, tổng tài xin đừng hối hận
Author: SSS
Genisic: Sưu tầm
Pairing: Shinran của chúng ta UwU 
Raiting: M (sẽ có cảnh H nhưng đến lúc đó mình sẽ báo sau :>)
Genre: Ver, hiện đại, ngôn tình, ngược, he...
Warning: Đây là fic Shinran, bạn nào fan Shinshi hoặc fan Shiho  thì đừng đọc, mình hứng đá không nổi đâu ạ -.-
Summary: Ran Mouri sợ hãi giải thích, ý đồ muốn xóa bỏ sự hận thù điên cuồng trong mắt của người đàn ông này: “Em không có, trước khi tiến hành phẫu thuật em đã kiến nghị trước với cô ấy, phẫu thuật cắt bỏ u não rất nguy hiểm. Hệ thống thần kinh não bộ vô cùng phức tạp, không ai biết trước được trong quá trình phẫu thuật sẽ xảy ra tình huống đặc biệt nào” Ran vì cuộc phẫu thuật này đã một ngày một đêm chưa chợp mắt.
Cô vô cùng tủi thân, nhưng mà Shinichi nào hiểu được.

Note: Đây chỉ là một fic mà mình chuyển Ver thôi, nhưng mà công sức và thời gian  mình bỏ ra để edit nó cũng rất cực=((, còn phải sửa đổi chính tả của nó trong bản gốc nữa, vậy nên những bạn nào không biết tôn trọng công sức của người khác thì chỉ copy bài của mình paste qua kênh của họ, như vậy mình sẽ rất buồn=((, khi bạn đem fic đi đâu thì hãy nói mình trước nhé,cảm ơn rất nhiều :xDo mình thấy cốt truyện hay nên quyết định up lên cho mọi người cùng đọc. Phần đầu Summary thì Fan của chị bé (Ran-neechan ) đừng giận mình nha :(do mình thích truyện thể loại kiểu "gương vỡ lại lành á"  :> nên chị bé sẽ chịu cực một xíu -.- các phần sau chị bé sẽ ko chịu cực nữa đâu (có lẽ vậy, mình cũng chưa đọc hết fic nữa -.-). Nói đến đó thôi, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ❤❤❤

Sandy5128.png
 
Chương 1: Cuộc hôn nhân sai lầm

Ran Mouri yêu Shinichi Kudo, cả thế giới đều biết.

Shinichi Kudo muốn Ran Mouri chết, cả thế giới cũng đều biết.

Dáng vẻ mặc tây trang đi giày da của Shinichi Kudo rất đẹp, nhưng hận ý trong mắt anh lại khiến cả người Ran Mouri lạnh lẽo.

Anh lên tiếng, "Ran Mouri, cô đã hại chết Shiho, cô là hung thủ giết người!”.

Ran sợ hãi giải thích, ý đồ muốn xóa bỏ sự hận thù điên cuồng trong mắt của người đàn ông này: “Em không có, trước khi tiến hành phẫu thuật em đã kiến nghị trước với cô ấy, phẫu “thuật cắt bỏ u não rất nguy hiểm. Hệ thống thần kinh não bộ vô cùng phức tạp, không ai biết trước được trong quá trình phẫu thuật sẽ xảy ra tình huống đặc biệt nào” Ran vì cuộc phẫu thuật này đã một ngày một đêm chưa chợp mắt.

Cô vô cùng tủi thân, nhưng mà Shinichi nào hiểu được.

“Cô là chuyên gia não bộ du học Mỹ trở về, kỹ thuật được cả thế giới công nhận. Nếu không nắm chắc một trăm phần trăm thì ai dám để cô thực hiện phẫu thuật cho Shiho chứ!”. Shinichi mặt tràn ngập hận ý túm chặt lấy hai vai cô: “Ran Mouri là cô hại chết Shiho! Không phải là cô ghen ty với Shiho đó sao? Không phải là cô muốn trở thành bà Kudo sao? Ran Mouri, tôi lấy cô!”.

“Anh nói linh tinh! Em không hề muốn trở thành bà Kudo”.

“Cô không muốn?” Trong mắt người đàn ông đều là mỉa mai: “Ran Mouri, cô quên rồi sao?

Tại tiệc chúc mừng lúc tốt nghiệp cấp ba là cô uống say rồi kéo lấy tay tôi, tỏ tình với tôi. Lên đại học, rõ ràng biết Shiho là bạn gái của tôi, vậy mà cô vẫn đem chuyện cô thích tôi truyền xôn xao khắp toàn trường. Ran Mouri, không phải cô muốn Shiho hiểu lầm sao? Cô đừng cho rằng Shiho hiền lành mà cô có thể bắt nạt!

Loại phụ nữ giống như cô tôi gặp nhiều rồi. Nhìn cô một cái tôi cũng cảm thấy ghê tởm”.

“Không phải! Anh nói linh tinh! Trước mặt Shiho em chưa bao giờ nói những lời như vậy. Đúng, anh nói đúng, em yêu anh, nhưng em chưa bao giờ đi quấy rầy anh và cô ấy.

Những năm gần đây, em đều chặt đứt liên lạc với trong nước, em làm tới mức này chẳng nhẽ còn chưa đủ sao?” Toàn thân Ran Mouri đều là mồ hôi lạnh, hóa ra trong mắt anh cô lại là một người phụ nữ đáng ghét như vậy.

“Loại người như cô mà cũng xứng nhắc đến tình yêu à?”

Một cảm giác tuyệt vọng trỗi dậy, cô hít một hơi thật sâu, “Shinichi Kudo, em đã nói rồi, em không có. Anh cho rằng em độc ác, chẳng lẽ Shiho của anh thì cái gì cũng tốt sao? Năm đó nếu không phải cô ta xem trộm nhật ký của em, biết rằng em…á!”. Lời còn chưa nói hết thì người đàn ông đó đã lạnh lung quát lên “Câm miệng! Cô nghĩ rằng tôi sẽ tin lời dối trá của loại người như cô ư?”.

Nhìn vào đôi mắt tràn ngập sự hận thù của anh, Ran theo bản năng muốn chạy trốn, cũng không muốn tiếp tục tranh cãi.

“Sao? Muốn chạy à? Ran Mouri, muộn rồi!”

Anh hung ác bóp chặt cánh tay của cô rồi đẩy cô vào trong xe, bản thân cũng ngồi vào phía sau, mặt không cảm xúc ra lệnh cho tài xế: “Đi Cục Dân chính”.

“Shinichi, anh muốn làm gì? Anh đi Cục Dân chính làm cái gì chứ? Shinichi, anh điên rồi! Anh điên thật rồi! Em đã nói rồi, em không có ý hại Shiho! Không hề có! Shiho biến thành người thực vật cũng không phải điều em muốn! Em là bác sĩ, em có đạo đức nghề nghiệp cơ bản của mình. Em sẽ không vì chuyện cá nhân mà cố ý sát hại cô ấy. Shinichi Kudo, anh có nghe rõ không, em không có ý hại cô ấy. Anh mau bảo tài xế dừng xe lại!” Ran hoảng hốt, kết hôn với người đàn ông bên cạnh vẫn luôn là mong ước của cô. Giờ đây mong ước này lập tức có thể thành hiện thực đáng nhẽ ra cô phải hạnh phúc mới đúng.

Nhưng mà cô vui vẻ không nổi! Sự hận thù trong mắt anh. Cô chịu không nổi!

Trái tim đau xót, đôi môi dân không còn sắc máu, cô không dám khóc, cô vẫn còn nhớ rõ những lời mà người đàn ông này từng nói với cô. Anh nói: Ran Mouri, cô không có nhan sắc hoa nhường nguyệt thẹn, cũng chẳng có thân hình yểu điệu, còn học đòi bắt trước Tây Thi* ? Cô khóc lên chỉ khiến tôi cảm thấy xấu đến không thể nhìn nổi.

Đúng vậy, cô không xinh đẹp, dáng người cũng chẳng phải loại mảnh mai đang thịnh hành.

Cô khóc không ra được vẻ đáng yêu thanh tú, nên đừng khóc thì hơn.

Ran Mouri im lặng nhìn chăm chú vào sổ hộ khẩu trước mặt, đây là sổ hộ khẩu của cô nhưng lại do Shinichi Kudo sai người từ trong nhà cô lục soát lấy ra. Cô không muốn ký vào tờ giấy trước mặt, nhưng cuối cùng vẫn là bị hai tên vệ sĩ cao lớn ấn tay ký tên.

Ran ngẩng đầu liếc nhìn bóng lưng của người đàn ông, bờ vai rộng rãi, thắt lưng hẹp gầy…Người này giờ đã là chồng cô. Quyền lực của anh khiến cho anh dễ như trở bàn tay làm được rất nhiều chuyện. Ví dụ như, khiến cô ký tên vào giấy đăng kí kết hôn ; lại ví dụ như: khiến cho chị gái làm thủ tục ở Cục Dân chính mắt nhắm mắt mở mà nhìn cô bị ép kí tên.

Ran Mouri đứng trước cửa Cục Dân Chính nhìn chiếc xe Maserati màu bạc nhanh chóng phóng vụt đi.

Lạnh quá! Cô ôm chặt lấy hai cánh tay. Từng bước một đi về phía nhà riêng của mình.

Anh vứt cô ở cửa Cục Dân chính, cô bị anh vội vã kéo ra ngoài vì vậy trên người đến một đồng tiền cũng không có. Ran cũng chỉ đành dành năm tiếng đồng hồ chậm rãi đi bộ từ Cục Dân chính về khu dân cư cũ nhỏ ở phía Tây thành phố.

Vừa về đến nhà, cô cởi đôi giày bị mài đến rách cả đế ra, phi như bay vào phòng ngủ, mở cửa, không ngoài dự đoán, căn phòng ngủ bé nhỏ sớm đã thành một mớ hỗn độn.

Quả nhiên!

Shinichi không coi trọng cô thì những kẻ dưới trướng anh sao có thể tôn trọng cô chứ?

Trái tim cô đau nhói.

Ran cười tự giễu, quay người đóng cửa lại, từ trên nóc tủ rút xuống một chiếc vali. Cô rất mệt, nhưng cô càng sợ hơn!

Sự sợ hãi chiến thắng cơn mệt mỏi, cô nhanh chóng sắp xếp lại cái vali. Đơn giản quần áo tất giày, thẻ ngân hàng, sổ tiết kiệm và một chiếc hộp gỗ nhỏ bị khóa lại.

Cô nhẹ nhàng xoa chiếc hộp nhỏ vài lần, trên khuôn mặt mệt mỏi nở một nụ cười mỉm đầy ấm áp. Sau đó cô cầm chiếc hộp gỗ nhét vào vali, rồi mặc lên áo khoác, mang một đôi giày vải, từ trên tủ giày cầm lấy điện thoại cùng chìa khóa, nghĩ một lúc lại bỏ chìa khóa xuống, chỉ cầm lấy điện thoại nhét vào trong túi.

Cô mở cửa bước ra ngoài, quay người đứng giữa cửa, mang theo lưu luyến nhìn quanh một vòng…Cô đã muốn đi thì sẽ không qua trở lại.

Đóng lại cửa, “cạch cạch”, tiếng khóa cửa vang lên cùng với chiếc thìa khóa bên trong ngôi nhà.

Ran Mouri, trong ngày kết hôn đầu tiên cô mang theo quyết tâm lựa chọn ra đi. Hay đổi cách nói khác là lựa chọn bỏ trốn.

Vé tàu là loại mua khẩn cấp bởi cô nào có thời gian đặt trước, Ran một lòng chỉ muốn nhanh một chút rời khỏi thành phố mà Shinichi Kudo đang ở này. Sự hận thù anh đối với cô rõ ràng như vậy, làm sao có thể để bản thân cô rời đi trong lúc này chứ? Mà khu vực di chuyển của sân bay thành phố cũng không khó để anh tìm thấy cô, có lẽ Shinichi không ngờ rằng cô sẽ di chuyển bằng tàu hỏa đâu nhỉ? Ran nghĩ thầm.

Trên tàu hỏa, cô vô cùng mệt mỏi, bị Shinichi giày vò như vậy, cô chỉ cảm giác cả th.ân thể mệt mỏi và bất an trước nay chưa từng có, mơ mơ màng màng ngả vào cửa kính ngủ thiếp đi.

Trong mộng cô trở về thời học sinh. Shinichi lớp 10 dáng người cao cao, trên khuôn mặt tuấn tú vẫn chưa mất đi sự ngây ngô thời niên thiếu. Anh từ bên người cô chậm rãi bước qua, hai người cứ như vậy mà bước qua nhau, anh cũng không biết cô. Giây phút đó, Ran có chút khó chịu. Sau này anh qua lại với một cô gái, cô gái đó tên là Shiho Miyano.

Mà từ tiểu học cho đến đại học cô và Shiho đều là bạn thân. Thậm chí đến tận mãi sau này dù xảy ra một số chuyện, hai người vẫn là bạn.

Kì thi đại học năm lớp 12 đó, vì mong muốn có thể nhìn anh nhiều thêm một chút của mình, cô không hề do dự mà thi vào một trường đại học y học cùng thành phố với Shinichi, nỗ nức nghiên cứu khoa não bộ. Tuy rằng không được học cùng một trường với anh, nhưng việc được cùng anh hít thở cùng một bầu không khí trong một thành phố cũng đủ làm cô thỏa mãn.

Ngược lại Shiho thi đỗ khoa tiếng Anh của một trường đại học nổi tiếng ở miền bắc.

Shinichi và Shiho, một nam một bắc, có bao nhiêu cặp có thể chịu được sự ngăn cách giữa thời gian và địa lí chứ?

Vì điều này, Ran cũng từng âm thầm vui mừng.

Nhưng mà, đợi khi cô nhìn thấy nụ cười tràn ra từ khóe miệng cùng với sự cưng chiều không thể nào xóa đi trong đáy mắt của anh mỗi lần Shiho từ thành phố S đến thăm anh thì Ran lại nản chí ngã lòng. Cô quyết định đi du học.

Năm tư đại học, cô dứt khoát quyết định một mình đi Mỹ. Từ đó cắt đứt liên lạc với trong nước.

Cô đã tưởng rằng đây là dấu chấm hết cho chuyện xưa.

Vậy mà định mệnh lại trêu đùa cô. Lúc cô tiếng tăm lừng lẫy về nước, cứ ngỡ mối tình đau thương kia sớm đã bị cô chôn vùi sâu trong một góc của trái tim. Lại không ngờ rằng Shiho lại đi tìm cô trước.

Cô ấy đi tìm cô bởi vì cô là chuyên gia não bộ nổi tiếng, mà Shiho lại muốn cô giúp cô ta phẫu thuật.

Chuyện này sau đó chính là sự khởi đầu cơn ác mộng của Ran Mouri.

Ran ngủ đến mơ mơ màng màng, bên tai bỗng nhiên truyền đến tiếng ồn ào. Cô lờ mờ mở mắt ra, suy nghĩ vẫn còn chưa rõ ràng, bên tai đều là những câu chất vấn.

Sao tàu lại dừng rồi? Có phải tàu bị hỏng rồi không?”

“Nếu như muộn thêm chút nữa, tôi bị lỡ mất chuyến bay đến thành phố N thì làm sao?”

“Chuyện gì xảy ra vậy? Tàu làm sao lại dừng lại rồi?

Bốn phía đều là tiếng chất vấn đầy huyên náo. Ran cũng hiểu được một phần, có lẽ tàu hỏa gặp sự cố nào đó mà dừng lại.

Không biết vì sao, trong lòng cô có chút bồn chồn, mắt phải thì không ngừng giật.

Cô muốn đi rửa mặt một chút, ngày khi vừa đứng lên thì th.ân thể lập tức bị cái bóng khổng lồ bao phủ.

“ Làm ơn tránh ra một.. Cô ngẩng đầu lên, sắc mặt ngay tức thì trở lên trắng bệch, bờ môi kịch liệt run rẩy, nhìn chằm chằm người đàn ông trước mắt, người đàn ông đó khoác trên mình đồ tây như được cắt may riêng cho anh.

Nhưng sự xuất hiện của anh ta lại khiến th.ân thể Ran Mouri không ngừng run rẩy.

Giọng nam tràn đầy sự hận thù lấp đầy đôi tai cô. Đôi mắt độc ác của người đàn ông nhìn chòng chọc vào cô, dữ tợn mà chất vấn: “Ran Mouri, cô hại Shiho thảm như vậy mà còn muốn bỏ đi ư? Cô đừng mơi”

“Em không có, em không có, em thật sự không có. Shinichi, anh nghe em giải thích, em không có ý hại…Á!” Ran bị anh kéo mạnh về phía trước, đôi giày vải dưới chân cô đã tuột mất, chỉ có thể đi chân trần trên lối đi của tàu hỏa.

Khí thế của Shinichi quá mạnh, những người xung quanh tự giác nhường đường cho anh, khuôn mặt tuấn tú đanh lại khiến mọi người không dám thở mạnh.

Ạnh không cho cô cơ hội giải thích bởi anh không muốn nghe lời giải thích của cô. Trước khi Ran xuất hiện, Shiho vẫn còn khỏe mạnh cùng anh ngồi du thuyền đi câu cá. Sau khi Ran xuất hiện, Shiho biến thành một người thực vật chỉ có thể hô hấp, im lặng nằm trên gi.ường.

Từ cấp ba Ran Mouri đã thích anh, nói cô ta không phải vì ghi thù mà hại Shiho thành thế này, Shinichi không tin.

Cô bị anh vừa lôi vừa kéo mà lôi ra khỏi tàu hỏa đi về phía bãi đỗ xe ngầm. Từ xa Ran đã nhìn thấy chiếc xe Maserati màu xám bạc đắt tiền kia, anh thô bạo ném cô vào trong xe, anh không muốn chạm vào cô thêm một giây nào nữa.

Shinichi vòng qua đầu xe ngồi vào ghế điều khiển, việc đầu tiên chính là rút giấy ăn từ trong xe lau mạnh bàn tay vừa nắm Ran Mouri.

Suốt quãng đường trong xe đều bị bao trùm bởi không khí tĩnh lặng, Maserati đang lao vút trên đường, Ran bị say xe, cố nén khó chịu mà cầu xin anh: “Shinichi Kudo, anh lái xe chậm lại một chút được không? Em khó chịu quá.

“Im lặng!” anh hung dữ quát, đôi mắt hung tợn liếc vào gương chiếu hậu, nhìn chằm chằm vào cô đang ngồi ở ghế phía sau, đôi môi lạnh lùng nhếch lên , “Ran Mouri, mời cô nhìn rõ thân phận của mình, cô cho rằng cô ký vào tờ giấy kết hôn theo đúng như những gì mình mong muốn thì có thể thành bà Kudo sao?”

“Ran Mouri, cô nhớ cho kĩ, tôi cưới cô chỉ vì muốn giày vò cô! Shinichi là để cô gọi ư? Chỉ có Shiho mới có tư cách gọi tôi như vậy!”

“Sau này nếu còn dám gọi tôi là Shinichi, tôi sẽ khiến cô câm họng. Không tin thì cô có thể thử một chút! Về sau gọi tôi là anh Kudo, cũng đừng quên thân phận của mình”

Sắc mặt Ran Mouri càng thêm tái nhợt, cô khe khẽ cắn môi, cố cầm nước mắt mà nói: “Anh Kudo, ngài có thể đi chậm lại một chút được không?

Tôi say xe, có chút khó chịu.”

Shinichi không chú ý tới, sau khi anh yêu cầu cô gọi mình là “anh Kudo”, cô cũng đã tự chủ trương mà gọi anh là “anh”.

“Ha ha” Shinichi cười khẩy, thông qua kính chiếu hậu liếc nhìn cô một cái, đôi môi mỏng tàn nhẫn thốt ra từng chữ: “Cô như thế này mà đã khó chịu à? Vậy sao cô không nghĩ đến Shiho bị cô hại đến mức chỉ còn sót lại một hơi thở héo mòn khó chịu biết bao nhiêu? Một chút khó chịu này của cô có thế so với thương tổn của Shiho sao?” Mắt của anh tưởng chừng như có thể phun ra lửa.

... hết chương 1 ...
Tây Thi* : còn gọi là Tây Tử, là một đại mỹ nhân trứ danh thời kì Xuân Thu, đứng đầu trong Tứ đại mỹ nhân của lịch sử Trung Quốc. Tương truyền, Tây Thi có nhan sắc làm cá phải ngừng bơi mà lặn xuống đáy nước, gọi là Trầm ngư. Câu chuyện về Tây Thi phổ biến trong các nước văn hóa Đông Á. (cre: Wiki)
 
Chương 2: Tuyệt vọng vì bị vu oan và sỉ nhục

Ran hít một hơi lạnh, rụt rè nhìn Shinichi. Cô biết rõ người đàn ông này bình tĩnh và lí trí đến mức nào, nhưng chỉ cần gặp chuyện liên quan đến Shiho thì anh lập tức trở nên vô lý.

Cô hít sâu một hơi, kìm nén cảm giác nôn mửa trong bụng, sắc mặt trắng nhợt như ma, đôi môi không có chút sắc máu mấp máy: “Anh Kudo, tôi nói rồi tôi không có hại Shiho, nếu như anh vẫn không tin có thể đi kiểm tra camera giám sát trong phòng phẫu thuật, với thân phận của ngài chắc chắn tìm được một bác sĩ não khoa chuyên nghiệp. Nếu để anh ta xem toàn bộ quá trình phẫu thuật, tôi tin chắc rằng ông ta sẽ cho tôi một lời nhận xét công bằng”

Tuy nhiên lời phản bác của cô chỉ đổi lấy một tiếng nhạo báng, “Ha! Cô cho rằng chuyện liên quan đến Shiho tôi sẽ xem xét qua loa chắc? Cô cho rằng cả nước chỉ có một chuyên gia não bộ uy tín là cô sao? Ran Mouri, cô đúng là đồ rắn độc, đến lúc này cô vẫn còn muốn chối bỏ trách nhiệm”

“Anh , tôi không hiểu anh đang nói gì?”

“Chắc cô vẫn còn nhớ Zama Hiroshi nhỉ.

Anh ta học cùng lớp cấp ba với cô và Shiho.

Sau này anh ta cũng thi đỗ đại học y. Có lẽ cô cũng chẳng xa lạ với anh ta đâu nhỉ!”

Tất nhiên là không xa lạ rồi, năm đó Zama Hiroshi cũng thi đỗ đại học y, thành tựu của anh ta sau này so với cô cũng không kém. Nhưng cô vẫn không hiểu, vậy thì liên quan gì đến cô chứ?

“Anh Kudo, tôi tất nhiên không xa lạ gì giáo sư Zama Hiroshi , nhưng chuyện này có liên quan gì với chuyện của Shiho chứ?”

“Ha ha” Shinichi lạnh lùng chế giễu mà liếc nhìn cô một cái, “ Zama đã xem video phẫu thuật của cô, anh ta nói trong lúc phẫu thuật giáo sư Mouri đã xảy ra sơ xuất hai lần". Giống như sét đánh giữa trời quang! Ran không dám tin vào những gì mình nghe thấy!

Với năng lực của cô, nếu như trong quá trình thực hiện phẫu thuật cho Shiho xảy ra bất cứ sơ xuất nào chẳng nhẻ cô lại không rõ? Zama h.ãm hại cô. Nhưng Ran có trăm miệng cũng không bào chữa được, bởi cô hiểu rõ, Shinichi càng tin tưởng Zama Hiroshi hơn tin tưởng cô.

Cô nghĩ, coi như đây không phải lời nói của Zama mà đổi thành bất cứ người nào chỉ cần là bác sĩ não bộ, cho dù người đó vẫn còn là sinh viên thì Shinichi vẫn sẽ vui vẻ mà tin tưởng.

Nở nụ cười như mất hồn. Đôi đồng tử màu tím nhạt mất đi tiêu cự, mờ mịt nhìn về phía trước. Trái tim cô lạnh giá không phải vì lời vu oan của Zama mà là vì Shinichi hoàn toàn không tin tưởng cô. Cho dù cô có mời chuyên gia não bộ tài giỏi uy tín giáo sư William đến làm chứng cho cô thì anh cũng nhận định hoàn toàn rằng người mà cô mời đến là đồng lõa của cô, là đồng lõa bao che cho “tên hung thủ” như cô.

Một hồi lâu không nghe thấy tiếng động trong xe, Shinichi thông qua kính chiếu đưa mắt nhìn ngồi ghế sau Ran Mouri một cái, anh ngay tức khắc khẽ nhíu mày. Không biết vì sao, dáng vẻ tuyệt vọng của người phụ nữ này lại vô cớ khiến trái tim anh vô cùng khó chịu.

Anh đã quen việc chỉ cần quay người lại, trong mắt người phụ nữ này đều ngập tràn hình bóng của anh. Mặc cho anh có thốt ra bao nhiêu lời lẽ độc ác, người phụ nữ này đều sẽ gục đầu xuống, nhắm mắt lại chịu đựng sự tổn thương anh mang đến cho cô, rồi chẳng bao lâu sau, cô sẽ lại ngẩng đầu lên nhìn anh một lần nữa, ánh mắt vẫn đong đầy tình yêu.

Nhưng giờ thì sao? Cô chán nản tuyệt vọng muốn buông xuôi tất cả, nhìn bộ dạng cô lúc này chỉ khiến lửa giận trong lòng anh bốc cháy ngùn ngụt.

Xe đột ngột thắng gấp, chuẩn xác dừng lại trước căn biệt thự đơn lập. Anh dùng sức kéo một cái, lôi cô với khuôn mặt mờ mịt luống cuống xuống khỏi xe đi vào biệt thự. Shinichi cứ thế sải nhanh bước chân lôi kéo Ran đi về phía cầu thang cẩm thạch, anh cũng chẳng quan tâm xem liệu cô có thể theo kịp mình hay không, có thể bị anh kéo ngã hay không.

“Anh Kudo, anh Kudo, ngài đưa tôi đi chỗ nào vậy?”

Ran theo không kịp anh, người đàn ông trước mặt lặng im kéo lấy tay cô rồi dừng lại trước một gian phòng ngủ, dùng sức mở cánh cửa đem cô kéo vào trong phòng.

Ran còn chưa đứng vũng, cả người đã bị ném vào trong một cách thô bạo, nặng nề mà ngã lên sàn nhà, phát ra tiếng vang lớn.

Nhưng mà đây còn chưa phải là kết thúc!

“Cởi ra” Một giọng nói lạnh lùng vang lên phía trên đầu Ran Mouri, cô bỗng nhiên rùng mình một cái, không dám tin vào tai của mình, cô chậm chạp ngẩng đầu lên nhìn về người đàn ông đang đứng ở mép gi.ường.

“Anh Kudo, ngài vừa…nói cái gì cơ?”

“Tôi bảo cô, cởi quần áo ra”. Anh ta kéo chiếc cà vạt trên cổ, thoải mái mà đi đến chiếc sofa đơn làm bằng da thật kế bên ô cửa sổ chạm sàn rồi ngồi xuống, một chân thon dài chậm rãi gác lên chân còn lại, động tác linh hoạt, tao nhã giống như một vị công tử quý tộc, vừa tao nhã mà không mất đi vẻ cao quý, vừa phóng túng mà lại không thiếu đi khí chất quý tộc, anh trời sinh đã thu hút ánh mắt người khác.

Một Shinichi Kudo như vậy khiến toàn bộ phụ nữ trên thế giới này vì anh mà điên cuồng. Thế mà Ran chỉ cảm thấy cả người lạnh toát, không có một chút hơi ấm.

“Đừng để tôi nhắc lại lần thứ ba”. Người con trai ngồi trên chiếc ghế da thuộc màu nâu lười biếng híp mắt lại, tao nhã đến mức khó miêu tả bằng lời, nhưng lại thốt ra lời uy hiếp khiến người ta sợ hãi: “Ran Mouri, cô không chịu nổi ?”

Khuôn mặt Ran tái nhợt đi, cô hiểu…

Ran Mouri, cô thừa nhận không hứng nổi hậu quả việc làm trái lời của người con trai này.

Cô chậm chạp mà nhấc cánh tay không có cảm giác lên, ngón tay lạnh buốt run rẩy chạm vào cúc áo đầu tiên lại giống như bị bỏng mạnh khẽ rút tay về.

Ánh mắt lạnh lếo liếc nhìn cô, Ran hít mạnh một hơi lạnh, cắn môi, một nút, hai nút, ba nút…chiếc áo sơ mi màu xanh nhạt rơi xuống sàn nhà màu be, tiếp sau đó là…

Cô do dự một chút.

“Tiếp tục” Cô thậm chí không cần ngẩng đầu lên cũng có thể tưởng tượng ra sự lạnh lùng, thâm độc trong mắt người con trai kia. Cô muốn khóc nhưng không thể, Shinichi từng nói, cô khóc lên xấu vô cùng.

Đầu ngón tay cứng ngắc mất một lúc lâu mới cởi xuống được chiếc quần jean. Trên người Ran lúc này chỉ còn xót lại một lớp nội y.

“Tôi cho phép cô dừng lại chưa? Tiếp tục”

Người đàn ông kia dùng lời lẽ hững hờ chà đạp lòng tự tôn của Ran Mouri.

Những ngón tay cứng còng của cô run bần bật, vòng qua phía sau lưng, nhưng lại bởi vì tay quá run mà không cách nào cởi ra được chiếc bra màu xanh nhạt.

“Sao nào? Cần tôi giúp à?”

Ngón tay Ran bất ngờ dừng lại, cũng không dám tiếp tục do dự, cắn răng khẽ động tay, chiếc bra màu xanh nhạt “xột xoạt” một tiếng rơi xuống. Trên người còn xót lại duy nhất một chiếc quần nội y màu xanh nhạt, dù như thế nào cô cũng không thể cởi xuống được.

Cô buông thõng đầu, gần như trần trụi mà đứng trước mặt anh ta, mặc anh nhìn ngắm. Cô xấu hổ không dám ngẩng đầu lên, đầu gần như vùi vào ngực. Cô hoàn toàn không phát hiện, ánh mắt của người đàn ông ngồi ở phía cửa sổ sát đất kia đã trở lên sâu thảm tối tăm.

“Lại đây”

Ran bất chợt ngẩng đầu, nhìn về phía người con trai không rõ biểu cảm đang đứng trong góc tối căn phòng, cô cố nén sự xấu hổ trong lòng chậm chạp mà bước về phía anh, cách anh hai mét thì dừng lại.

Anh khẽ híp mắt, “Xa quá”

Cô siết chặt nắm đấm, không dám làm trái lại ý muốn của anh, lại tiến thêm vài bước nữa.

“Vẫn xa”

Ran từng chút từng chút đi về phía trước, cuối cùng trước khi anh mất hết kiên nhẫn, bực bội mà ra lệnh đứng tại chỗ cách anh nửa mét.

cô thuyết phục bản thân không được run rẩy trước ánh mắt dò xét trắng trợn trước mặt, người đàn ông này từng nói, anh cưới cô chỉ vì muốn sỉ nhục cô. Cô không thể run, cô không có làm sai việc gì. Cô không có hại Shiho.

Cô lại siết chặt nắm đấm, cố gắng khắc chế sự run rẩy của cơ thể, giống như chỉ cần cô run một cái chính là nhận thua, Ran dùng hết sức bình sinh mới kiềm chế được th.ân thể run rẩy của mình.

Khi cô mặt đỏ đến tận mang tai, gắng sức kìm nén sự xấu hổ của mình, người đàn ông đối diện giễu cợt một tiếng.

“Cô thật sự cho rằng tôi muốn đụng vào người cô à?”. Ý tứ mỉa mai không thèm che dấu, ánh mắt cợt nhả của Shinichi quét qua cơ thể gần như trần trụi của Ran, đôi môi mỏng nở nụ cười lạnh lùng: “Thân hình cô xấu như vậy, mà cũng dám để lộ ra cho tôi nhìn à?

Ran Mouri, bình thường nhìn cô nghiêm túc như vậy, không ngờ sau khi cởi hết quần áo lại là bộ dạng như thế này. Ừm… để tôi đoán một chút, chắc những vết sẹo trên khắp người cô không phải là vết bỏng do tàn thuốc lá để lại đâu nhỉ?

Còn cả vết roi cơ à? Xem ra, đều là vết sẹo cũ.

Ran Mouri, ở Mỹ cô còn chơi cả Sadism&Masochism* cơ đấy? Ây? Đây là…lỗ kim?

Ran Mouri, chắc cô cũng không chơi cả thuốc lắc của Mỹ đâu nhỉ”

Đột nhiên, Shinichi thu lại nụ cười hài hước trên mặt, đáy mắt như bao phủ băng giá, lạnh lẽo mà nhìn về phía Ran: “Tôi không quan tâm ở Mỹ cô đã làm những chuyện gì, nhưng có một điều cô cần phải nhớ rõ, Ran Mouri , nếu cô dám tiếp tục chạm vào những loại thuốc gây nghiện đó, tôi sẽ bán cô cho Hang Bạc ở Đông Nam Á*” .Trong giọng nói tràn ngập sự chán ghét và ghê tởm không thèm che giấu.

Dứt lời nói lập tức đứng dậy vỗ vỗ quần áo trên người, nhấc chân đi lướt qua bên người cô và bước ra khỏi phòng, cũng không nhìn cô lấy một cái mãi cho đến khi phía sau người truyền đến tiếng đóng cửa, Ran mới rơi nước mắt mà ngã xuống sàn nhà màu be. Sau khi lau nước mắt, cô từ từ đứng dậy, th.ân thể trần trụi bước đến chiếc gương dài duy nhất của căn phòng.

Cơ thể trong gương xấu xí vô cùng, các loại vết sẹo vết thương chồng chất lên nhau. Cô từng chút một mà sờ vào các vết sẹo trên cơ thể mình, vết sẹo do tàn thuốc để lại, vết thương do dùng roi dính nước muối đánh mà có.

Cô sớm đã đoán được khi người con trai này nhìn thấy cơ thể xấu xí này, anh sẽ không thương tiếc mà sỉ nhục cô.

Nhưng mà cô vẫn không ngờ rằng, khi bị anh ác độc sỉ nhục cô sẽ đau đớn đến mức không thở nổi như vậy. Vốn dĩ tưởng rằng bản thân đã sớm quen với những lời lẽ chế giễu vô tình và độc ác của anh, nhưng hóa ra là cô quá đề cao khả năng chịu đựng của mình.

Cô lại chạm vào vết kim châm trên cánh tay, rồi từ từ trượt xuống nền nhà, dựa vào mép gi.ường mà cuộn người lại, đầu vùi vào giữa hai đầu gối. Trong căn phòng ngủ tối tăm tĩnh mịch chỉ nghe thấy một tiếng lại một tiếng độc thoại đầy đau khổ : “Em không hít ma túy, em chưa từng chơi Sadism&Masochism, em không hít ma túy, không có, không có…”. Trong lúc đó cùng với những tiếng nức nở nghẹn ngào bị đè nén đều là sự tuyệt vọng, nghe khiến lòng người đau nhức.

Ran một mình ôm đầu gối ngẩn người, dòng suy nghĩ quay trở lại năm đó. Năm lớp mười đó, từ ánh mắt đầu tiên cô ngay lập tức nhận ra Shinichi là cậu bé năm nào. Ran nhớ năm cô bảy tuổi, bố mẹ cãi nhau muốn li hôn, đứa trẻ bé nhỏ là cô mỗi ngày đều sống trong những cuộc cãi vã của người lớn. Một tuần nọ, bố mẹ cãi nhau kịch liệt đến mức không muốn nhìn thấy người kia, cùng lúc chọn tăng ca, để cô một mình ở nhà. Ran nhớ cậu bé Shinichi đó rõ ràng cũng đang khó khăn nhưng vẫn lạc quan hướng về phía trước, đây là điều lúc đó cô không có.

Sau đó, cô cứ nghĩ rằng sẽ không được gặp lại anh nữa thì vào ngày khai giảng đầu tiên của cấp ba anh lại một lần nữa xuất hiện trước mặt cô. Nhìn chiếc khuyên tai giống y chiếc của cô trên tai anh, cô có thể khẳng định đó chính xác là Shinichi Kudo. Lúc ấy thiếu nữ mới biết yêu, cô cho rằng đó là ý trời, ý trời đưa anh đến bên cạnh cô.

Lại sau đó, Shinichi tiếp cận cô. Anh hiền lành lịch sự, đẹp trai tài giỏi. Một lần cô đắc tội với thiên kim nhà bộ trưởng trong lớp, bởi vì cô không chịu xin lỗi nên đối phương thừa dịp cô đi vệ sinh trong tiết tự học buổi tối, nhốt cô ở trong nhà vệ sinh. Tuy rằng không có chứng cớ chứng minh chuyện này là do thiên kim nhà bộ trưởng làm, nhưng Ran biết chắc là cô ta làm.

Trời đã tối, đèn nhà vệ sinh đúng giờ tắt, cô cuộn tròn người trong phòng vệ sinh tối tăm sợ đến run bần bật.

Cô kiếm tìm sự trợ giúp, cô lớn tiếng hô tên Shiho, nhưng chẳng có bất cứ ai đến cứu cô. Cô hi vọng Shiho phát hiện không thấy cô mà đi tìm. Nhưng không.

Cô ngỡ rằng đêm đó phải ở một mình trong cái phòng vệ sinh vừa tối vừa lạnh đó. Khi đó đang mùa đông, thành phố Tokyo hiếm thấy rơi một trận tuyết, cô vừa lạnh vừa đói vừa khát. Ngay lúc cô tuyệt vọng nhất, cô nghe thấy tiếng ồn ào bên ngoài phòng vệ sinh. Lúc ấy trong trường đồn đãi nhà vệ sinh có ma nên cô sợ hãi co rúc vào một chỗ, hoảng hốt mà ngẩng đầu lên…sau đó nhìn thấy anh-Shinichi.

Cô vẫn còn, khi ấy đối phương mím chặt môi mỏng đứng ở trước mặt của cô, tiếp theo đó không nói một lời cởi áo lông trên người xuống đắp lên người cô. Cơ thể lạnh buốt được bao bọc bên trong áo lông ấm áp, áo lông bên trong có mùi hoa oải hương riêng biệt của anh, còn cả nhiệt độ cơ thể mà anh lưu lại.

“Cảm ơn!” Cô mang đầy cản kích nói, khi đứng lên bởi vì thời tiết quá lạnh, chân tay tê dại lảo đảo ngã quy xuống đất, cô đỏ mặt ngượng ngùng xin lỗi: “Xin lỗi, làm bẩn áo khoác của cậu rồi"

Cô nghĩ rằng anh sẽ tức giận, cái áo khoác này nhìn cũng biết là đồ đắt tiền. Nhưng đối phương một lời cũng không nói, cúi người xuống bế cô lên, cô lúng túng cúi đầu sát ngực, nghe được một giọng trầm thấp truyền từ trên đỉnh đầu xuống: “Đừng sợ, có tớ đây rồi”. Giây phút đó, trái tim cô đập loạn liên hồi dường như có điều gì đó không giống trước.

Từ Shiho Miyano người cùng cô chung đụng sáng chiều đến bố mẹ, những người bạn cùng lớp khác không ai nhận ra sự mất tích của cô, chỉ có Shinichi anh nhận ra sự biến mất của cô, hơn nữa còn tìm thấy và cứu cô ra ngoài.

Ran nhớ rất kĩ, đêm tuyết rơi đó, tuyết bay đầy trời, sân trường vô cùng yên tĩnh, ánh đèn đường lập lòe yếu ớt, cô được anh ôm vào trong lòng giống như cô công chúa được hoàng tử trân trọng.

Thế nhưng là về sau cô mới biết, thực chất Shinichi tiếp cận cô chỉ vì muốn làm quen với người bạn thân Shiho của cô.

Nhưng mà đã yêu rồi, tình cảm đã bỏ ra sao có thể tùy tiện mà lấy về chứ? Cô chỉ có thể vụng trộm mà yêu thầm anh, một người đã từng là bạn tốt của cô, còn một kẻ lại là người mà cô dùng cả đời để đi yêu. Đứng giữa hai người bọn họ khiến cô đau khổ vô cùng. Về sau, cô đến nơi đất khách quê người, chọn lựa cắt đứt liên lạc với bọn họ.

Nếu như không phải cô không còn nhiều thời gian, còn rất nhiều việc chưa hoàn thành, cô cũng không chọn về nước. Nhưng không ngờ rằng, cô về nước chưa bao lâu Shiho đã tìm tới cô.

Nếu khi ấy cô không nhận ca phẫu thuật này, có phải sẽ không cần chịu đựng sự sỉ nhục ngày hôm nay?

Đáp án là không biết.

... hết chương 2 ...
Hang Bạc ở Đông Nam Á* : Một địa điểm đánh bạc ở Đông Nam Á thì phải, theo như  mình nghĩ là vậy -.-
Sadism&Masochism* : Thì như mình đã nói rồi, truyện này là rating M+ nên có một số tình tiết các bạn trong séng sẽ không thể hiểu được, Cụm từ trên các bạn có thể hiểu khái quát là 2 người quan hệ với nhau, S là người .... (đôi lúc mình mún trong séng quá, nhưng mà không được, huhu ), các bạn có thể lên gg để tra nhưng mà mình nghĩ không cần đâu nhất là những bạn chưa bị bóng tối bao vây -.-), vậy nha, chứ mình mún trong séng một tí để giữ sĩ diện, mặc dù cái đầu nó đã đen hết rồi ;-; 
 
Ultr :)), lâu lắm rồi mới thấy fic Shinran ngoi lên. Ss, mặc dù là fic chuyển ver nhưng em vẫn sẽ ủng hộ fic ss, :KSV@03:, mong ss sớm ra chap mới :Conan06:
Cảm ơn bạn nhiều, đợi mãi mới thấy một người thăm fic mà mình up lên :-v, đang định up thêm chap mới mà thấy bạn nên đã tạm ngưng lại để trả lời bạn nè:-v, dù sao cũng cảm ơn bạn nhìu, chúc bạn và gia đình ăn Tết khỏe mạnh nhé:-3, còn giờ thì mình sẽ cố gắng up thêm một chap nữa đã -.-
 
Khúc đầu của chương 3, những bạn trải qua sẽ hiểu, còn những bạn đang đc bảo tồn thì không nên hiểu sẽ tốt hơn :-"

 Chương 3: Đây là lời xin lỗi của cô sao?

Phòng ngủ chính trên tầng ba của biệt thự, tiếng nước rào rào phát ra từ trong phòng tắm.

Thân hình cao ráo đứng dưới vòi hoa sen, mặc cho nước lạnh quất vào cơ thể trần trụi.

Người con trai mím chặt môi, không phát ra bất cứ âm thanh nào đứng im tại chỗ, gương mặt tuấn tú xanh mét lại, đáy mắt nồng đậm sự chán ghét cùng với một chút phẫn nộ mà chính bản thân anh cũng không nhận ra.

Hóa ra người phụ nữ đáng chết đó vẫn luôn giả vờ ngây thơ, trong sáng trước mặt anh. Nhớ lại những gì vừa nhìn thấy lúc trước, những vết roi nhìn thấy mà giật mình, vết sẹo do tàn thuốc lá gây ra, tất cả đều xấu xí đến mức khiến người ta buồn nôn. Dùng th.ân thể xấu xí như vậy để thích anh?

Ran Mouri, cô đúng là khiến tôi phải nhìn cô bằng con mắt khá!

Còn có những lỗ kim đó, anh thật không nghĩ tới, người phụ nữ giả vờ giả vịt trước mặt anh này thì ra lại là một con nghiện.

Trong đôi mắt đen nhánh của anh ngập tràn sự chán ghét và ghê tởm.

Bỗng nhiên anh buông mắt mỉa mai liếc nhìn phần thân dưới đang ngẩng cao tràn đầy sinh lực của mình. Anh thế mà lại có hứng thú với cơ thể xấu xí của người phụ nữ ghê tởm Ran Mouri kia!

Không! Shinichi khẽ lắc đầu, phủ nhận sự thật khiến anh vô cùng khó chịu này. Nhất định là do nhẫn nhịn quá lâu nên mới khiến anh vừa nhìn thấy phụ nữ thì bị kích thích. Chứ không phải do Ran Mouri, dưới tình huống anh nhẫn nhịn quá lâu, nếu như đổi lại là bất kì một người phụ nữ nào khác cũng có thể dễ dàng khơi gợi lên dục vọng của anh.

Đúng, nhất định là như vậy.

Suy nghĩ thông suốt điểm này, Shinichi tắt ngay vòi hoa sen, quay người lấy khăn tắm, lau khô tóc và cơ thể, vội vàng mặc lên người bộ âu phục sạch sẽ thoải mái rồi nhanh chóng đi ra khỏi biệt thự.

Một lúc sau, phía bên ngoài biệt thự vang lên tiếng khởi động động cơ của xe ô tô. Sau một hồi còi xe, biệt thự lại khôi phục sự yên tĩnh vốn có.

Ran im lặng đứng trước ô cửa sổ sát đất, lẳng lặng nhìn bóng dáng con xe Maserati màu xám bạc kia giống như một trận gió biến mất vào trong bóng đêm.

Cô bình tĩnh mặc lại quần áo, bước xuống cầu thang đá cẩm thạch, đi về phía cửa căn biệt thự , siết chặt nắm đấm cửa giống như năm chặt thìa khóa của sự tự do. Vặn nắm đấm, tiếp theo đó “Kẹt”

Trong nháy mắt sắc mặt của Ran trở lên tái nhợt, không dám tin lại vặn nắm cửa thêm lần nữa, “lạch cạch lạch cạch”, sau một chuỗi tiếng “lạch cạch” vang lên, cô vẫn không thể tin được rằng, người con trai kia thế mà lại khóa trái cửa!

Shinichi nhốt cô lại! Nhận thức này bỗng nhiên xông vào trong ý thức của Ran.

Cô cũng không tiếp tục làm thêm bất kì hành động chống đối nào nữa, cô yên lặng dọc theo cầu thang đá cẩm thạch đi về phía căn phòng ngủ u ám nằm ở tầng hai kia.

Thành phố Tokyo về đêm xa hoa mà trụy lạc, đã hai giờ sáng trên đường phố vẫn không ít tốp năm tốp ba người đi lại, có cô nàng sành điệu đang nhảy múa theo âm nhạc, có doanh nhân thành công.

Shinichi biểu cảm khó chịu, cả người đầy mùi rượu bước ra khỏi Kim Cung- cung điện giải trí lớn nhất và đắt đỏ nhất của thành phố Tokyo.

Lái xe đã đứng chờ từ lâu dưới bãi đỗ xe, sẵn sàng đợi lệnh bất cứ lúc nào.

Shinichi có một thói quen, một khi chạm vào rượu mặc kệ có say hay không đều sẽ không tự mình lái xe. Cho nên buổi tối sau khi anh ra khỏi biệt thự thì lập tức gọi điện cho lái xe của nhà họ Kudo.

“Mở cửa sổ ra” Shinichi ngồi ở ghế sau, sau khi uống rượu người có chút nóng, khuôn mặt không cảm xúc sai khiến lái xe mở cửa sổ. Sau khi đem cửa sổ hạ xuống, lái xe lặng lẽ liếc nhìn người con trai ở ghế sau qua kính chiếu.

Suy nghĩ một lúc, lái xe mới dò hỏi: “Cậu Kudo, nhìn mặt cậu không được khỏe lắm, hay là tôi đưa cậu về nhà cũ nhé?” Nhà cũ là nơi bố mẹ Shinichi ở  tại thành phố , còn anh ngày thường hay ở lại căn hộ cao cấp ở gần công ty.

“Không cần. Lão Yuzo, ông đưa tôi về biệt thự ở khu Otoka đi.”

Biệt thự khu Otoka? Đó không phải là căn biệt thự ở đường Todofuken sao? Lão Yuzo lái xe hơi ngạc nhiên qua kính chiếu hậu nhìn về người con trai với khuôn mặt khó chịu, không rõ cảm xúc ngồi ở ghế phía sau một cái. Không biết hôm nay cậu chủ nghĩ thế nào lại muốn đến căn biệt thự ở khu Otoka, căn biệt thự đó lúc bình thường đều để không, chỉ có nhân viên vệ sinh định kì đến dọn dẹp.

Nhưng nhớ đến tính cách thích làm theo ý mình của cậu chủ, lão Yuzo khôn ngoan không hỏi không nói bất cứ điều gì, cung kính đáp một tiếng: “Vâng, cậu Kudo”

Trên cả đoạn đường Shinichi mặt mày đều xanh mét, nghĩ đến chuyện xảy ra ở “Kim Cung” hôm nay, trong đôi mắt đen kịt của anh lập tức trở nên thâm trầm.

Chuyện là như thế này, Shinichi ra khỏi biệt thự, phi xe như bay về phía Kim Cung. Đến Kim Cung, tổng giám đốc của Kim Cung đích thân đợi ở cửa đón anh, nhiệt tình sắp xếp gian phòng xa hoa cho anh. Shinichi chọn hai cô gái trẻ vóc người nóng bỏng ở lại.

Nhưng chuyện sau đó chẳng hay ho cho lắm.

Rượu cứ một cốc lại một cốc mà uống, anh để mặc hai cơ thể yêu kiều gợi cảm khiêu khích cơ thể mình mà một chút tình thú cũng không có.

Chẳng lẽ mẫu phụ nữ này không được?

Được, Shinichi lại đổi, lần này đổi thành hai cô gái nhan sắc trong sáng, nhưng đến khi nhìn vào gương mặt trong sáng của hai cô gái ấy, anh lại vô thức nhớ đến người phụ nữ đáng ghét kia, người phụ nữ ghê tởm giả vờ ngây thơ trước mặt anh!

Về sau, Shinichi cũng thử qua các mẫu phụ nữ khác, quyến rũ, xinh đẹp, trong sáng, chị đại, bé con, quần áo thủy thủ, đồng phục tiếp viên hàng không, đồng phục y tá,…

Càng ngồi lâu anh càng thấy bực bội, đẩy cô gái đang dồn tâm trí ve vãn quyến rũ anh ra khỏi người mình, để lại một tấm séc giá trị, khuôn mặt cáu kỉnh bước ra khỏi Kim Cung.

Maserati rong ruổi trên chiếc cầu vượt yên tĩnh, trên cả đoạn đường ann chưa từng thay đổi biểu cảm, cả chiếc xe chìm trong áp lực nặng nề.

Không biết qua bao lâu, Lão Yuzo cho xe dừng lại, mở cửa xe rồi đi tới ghế phía sau, cung kính mở cửa cho Shinichi: “Cậu Kudo, đã đến nơi rồi ạ!”

Shinichi khẽ gật đầu xuống xe, trầm mặc nhập mật khẩu cửa, đi vào biệt thự.

Ran vẫn chưa ngủ, trên đường núi tĩnh mịch, tiếng động cơ gầm rú vang lên ngày càng gần, cô sợ hãi vùi đầu vào trong chăn. Cầu nguyện đêm nay cứ như vậy qua đi.

Nhưng hiển nhiên là ông trời không nghe thấy lời cầu nguyện của cô.

Tiếng bước chân càng ngày càng gần rồi dừng lại ở bên ngoài phòng ngủ của cô. Cô biết, người đứng ngoài cửa là Shinichi Kudo. Cô lại rúc người vào trong chăn.

“Lạch cạch” , nấm đấm cửa bị người bên ngoài vặn, cửa bị mở ra không một tiếng động.

Cho dù Shinichi không lên tiếng, Ran đang nằm trong chăn cũng có thể cảm nhận được hơi thở của anh.

Cô nhíu mày, dù cho cách một lớp chăn cô cũng có thể ngửi thấy mùi rượu trên người anh một cách rõ ràng.

Anh đã uống rượu ư?

Shinichi nét mặt tối tăm đứng cạnh gi.ường cô, ánh trăng mờ ảo xuyên qua cửa sổ chiếu lên chiếc gi.ường lớn đủ sáng để anh thấy được thân hình run rẩy chốn dưới tấm chăn của cô.

Người nằm trên gi.ường co lại thành một đống nhỏ, trốn ở trong chăn, nhìn cơ thể đang không ngừng run rẩy dưới lớp chăn kia, Shinichi đột nhiên cảm thấy cực kì tức giận.

Cô sợ anh!

Tại sao cô lại sợ anh chứ? Không phải cô thích anh sao? Không phải cô yêu anh sao?

Ran Mouri thế mà lại sợ anh!

Nhận thức này khiến Shinichi vô cùng tức giận. Xoạt!

“ÁI” Lúc chăn bị Shinichi xốc lên, Ran nén được sự sỡ hãi trong lòng mà hét lên.

Tiếng hét đầy kinh hoàng này chọc Shinichi bóp chặt lấy chiếc cằm mượt mà, không giống vẻ mảnh khảnh của con gái đương thời của Ran Mouri, ánh mắt tàn độc nhìn chằm chằm vào người con gái dưới bàn tay, nhìn vào đôi mắt ngập tràn sự kinh hoàng sợ hãi của cô.

Cô thật sự sợ anh!

Ran Mouri thế mà sợ hãi Shinichi Kudo anh “Kudo, anh Kudo, ngài bóp tôi đau quá! Ngài… anh uống say rồi” Ran chỉ cảm thấy cảm sắp bị bóp vỡ, rốt cuộc là Shinichi bị làm sao vậy?

Ha… Nghĩ lại thì, mục đích anh cưới cô không phải vì muốn sỉ nhục cô, muốn tra tấn cô, muốn thay Shiho “trả thù tên hung thủ” là cô sao?

Lập tức hiểu rõ mọi chuyện, cô rùng mình một cái thật mạnh, sự sợ hãi nơi đáy mắt biến thành đau thương thống khổ.

Không sai, từ giây phút Shinichi đem cô vào trong căn biệt thự này, vào trong gian phòng này tùy tiện chà đạp cô, Ran vừa sợ hãi lại vẫn yêu tha thiết Shinichi. Cô sợ anh bởi vì cô chịu không được thái độ lạnh lùng và vô tình của anh. Cô sợ sớm muộn cũng có một ngày cô bị sự vô tình và lạnh lùng của anh bức phát điên.

Nhưng khi Ran hiểu rõ mục đích anh lấy cô chỉ để tra tấn và chà đạp cô, cô ngược lại trở nên bình thản, nỗi sợ hãi trong lòng cũng tạm thời bị đau thương thay thế.

“Xoẹt”, trong phòng ngủ yên lặng phát ra một tiếng xé vải chói tai. Ánh trăng chiếu rọi lên gi.ường lớn, Ran mặt đầy sợ hãi ngẩng đầu nhìn người đàn ông bên cửa sổ.

“Shinichi, anh muốn làm gì?”

“Anh Kudo” Anh đứng bên cạnh gi.ường, nét mặt lặng yên sửa lại xưng hô của cô: “ Nhớ cho kỹ , đừng gọi sai, bằng không cô cũng hiểu rõ tôi đủ bản lĩnh đến thế nào rồi đấy, chỉ cần động một đầu ngón tay cũng đủ khiến bố mẹ đang ở thành phố Kyoto xa xôi của cô gặp khốn cảnh như thế nào”

Ran hít sâu một hơi lạnh, cô không dám tin, người con trai này, người mà cô dùng toàn bộ trái tim để yêu lại dùng bố mẹ cô để uy hiếp cô!

Ran Mouri đương nhiên hiểu rõ năng lực của anh! Cũng không phải nói quá, chỉ cần anh động khóe miệng, bố mẹ cô ngay tức khắc đối diện với cảnh mất việc.

Cô cắn chặt môi mới nén được nước mắt trong hốc mắt. Đau, đau quá!

“Anh Kudo, anh yên tâm, miễn là còn sống, Ran Mouri tôi sẽ không bao giờ gọi sai xưng hô của anh nữa. Mong anh rộng lượng, không đem việc của tôi liên lụy đến bố mẹ tôi”

Bố mẹ cô vì muốn cho cô ra nước ngoài cũng đã bỏ ra quá nhiều rồi, cô không thể để chuyện của mình liên lụy đến họ.

Shinichi rút lại bàn tay đang bóp cằm cô, tao nhã cắm vào trong túi quần Tây, môi mỏng châm biếm khẽ nhếch lên, giọng nói trầm thấp khàn khàn kèm theo sự chế giễu vô cùng: “Vậy phải xem lời xin lỗi của cô có đủ thành ý hay không”

Ran vội vàng từ trên gi.ường đứng dậy đi xuống đất, cúi đầu gập người một góc chín mươi độ, chân thành mà nói lời xin lỗi: “ Anh Kudo, vừa rồi đều là lỗi của tôi, mong anh rộng lượng tha thứ cho tôi lần này. Về sau tôi sẽ không bao giờ tái phạm lỗi như vậy nữa. Đối với sai lầm vừa rồi, tôi xin chân thành xin lỗi anh”

Ran Mouri cúi người chín mươi độ, không có sự cho phép của anh, cô không dám tự mình ngẩng đầu lên. Ran cứ như vậy mà giữ nguyên tư thế cúi người chín mươi độ, căng thẳng đợi chờ cái gật đầu có thể quyết định sự sống chết của cô từ chủ nợ.

Tiếng cười nhạo đột nhiên truyền từ trên đỉnh đầu xuống: “Đây là cách xin lỗi của cô sao? Ran Mouri, chẳng lẽ cô cho rằng cúi người thấp đầu, nói vài câu xin lỗi , xin đối phương tha thứ thì là chân thành xin lỗi đấy chứ?”

“Ngài Kudo, ý của ngài là?”

“ Xin lỗi người khác đương nhiên cần chân thành. Ran Mouri, cô cũng chỉ còn lại cái th.ân thể xấu xí bẩn thỉu ghê tởm này thôi” Cho dù không nói trắng ra, nhưng ẩn ý trong lời nói của anh cũng đã rất rõ ràng rồi.

Trong nháy mắt khuôn mặt của cô trở nên tái nhợt, dưới ánh trắng, cánh môi trắng nhợt mấp máy giống như run rẩy. Hóa ra th.ân thể của cô lại bẩn thỉu, xấu xí, ghê tởm đến mức không đáng một xu, khiến anh chán ghét rồi.

Trong nháy mắt Ran rất muốn khóc, rốt cuộc cô đã làm sai gì khiến anh đối xử với cô như vậy?

Vì Shiho ư? Nhưng cô dám thề với trời đất, đối với chuyện của Shiho cô không thẹn với lòng!

Dựa vào cái gì chứ? Shinichi không yêu cô, cô có thể hiểu nhưng hà cớ gì anh lại đối xử với cô như vậy!

Là vì Shiho? Hay là vì cô yêu anh? Nếu Vậy…

“Shinichi, em có thể không cần tiếp tục yêu anh nữa không?” cô thất thần ngây ngốc lẩm bẩm thốt ra suy nghĩ trong lòng.

Sau câu lẩm bẩm của Ran, một ánh mắt lạnh buốt như kiếm sắc chém về phía cô. Shinichi thu hồi lại ý cười trêu tức, khuôn mặt không còn bất cứ cảm xúc nào, con ngươi đen nháy, lạnh lùng khóa chặt lấy cô, lạnh nhạt ra lệnh: “Cời quần áo ra, cởi ra, ngay bây giờ , lập tức, ngay lập tức” Không biết vì sao khi nghe được Ran không muốn tiếp tục yêu anh nữa, Shinichi lại cảm thấy không thoải mái. Cảm giác không thoải mái này thậm chí suýt chút nữa thì phá nát lý trí của anh, chỉ có điều anh không biết mà thôi, Ran kinh ngạc.

“Nghe rõ không? Nghe rõ thì làm đi. Nhanh lên, tôi không có thời gian đợi cô đâu.”

Anh lại sỉ nhục cô!

Trái tim cô lạnh giá vô cùng.

Ran ơi Ran à, lúc lấy mày Shinichi đã nói rồi, anh ấy lấy mày chỉ vì muốn tra tấn mày, sỉ nhục mày thôi. Cơ thể mày trong mắt của Shinichi bẩn thỉu, xấu xí, ghê tởm.

Nếu đã như vậy, cô việc gì phải sợ Shinichi nhìn thấy, anh sớm đã nhìn thấy hết cơ thể của cô rồi. Cô còn có cái gì xấu xí đến mức không dám để anh nhìn thấy chứ?

So với chọc giận Shinichi, không bằng cô biết điều một chút.

Ran im lặng cởi quần áo trên người xuống.

Anh lạnh lùng nhìn chằm chằm vào th.ân thể mượt mà hơi run rẩy của cô, môi mỏng khẽ thốt ra ba chữ: “ Cởi hết xuống”.

... hết chương 3 ...
 
Chương 4: Tôi có thể không làm Ran Mouri nữa được không?

Mặc dù lúc chạng vạng tối ở trong căn phòng này, Shinichi cũng đã ra lệnh như vậy. Cho dù động tác đã làm qua một lần, Ran vẫn không thể nào làm lại một cách quá lưu loát, cô tốn rất nhiều công sức mới có thể cởi xuống chiếc áo ngực màu xanh nhạt.

“Tôi nói là cởi “hết” xuống. Chắc có lẽ tôi phải mời một giáo viên ngữ văn để dạy cô hiểu “hết” là gì: “Anh Kudo, anh không thể đối xử với tôi như vậy”

“Ồ... tôi không thể đối xử với cô như vậy? Ai nói với cô chứ?” Giống như nghe được câu truyện cười vô cùng hài hước, Shinichi nhịn không được bật cười ra tiếng, một bên mày kiếm nhướng lên, mỉa mai mà nhìn cô.

“Anh Kudo, tôi biết anh cưới tôi chỉ vì sỉ nhục và tra tấn tôi, tôi thật sự đã cảm nhận được khó chịu của cảm giác bị sỉ nhục này rồi. Nếu như mục đích của anh chỉ là muốn sỉ nhục tôi, khiến tôi đau khổ, anh đã làm được rồi. Như vậy anh hà tất phải tàn nhẫn mà lấy xuống mảnh vải cuối cùng trên người tôi, cũng như chút tôn nghiêm cuối cùng còn xót lại của tôi. Cầu xin anh, anh Kudo, tôi đã chấp nhận sự trừng phạt của anh, anh rộng lượng buông tha tôi đi.”

“Ồ.. mảnh vải cuối cùng ư? Chút tôn nghiêm cuối cùng còn xót lại ư? Tôi không nghe lầm chứ?

Tôn nghiêm? Ran Mouri, loại phụ nữ như cô mà cũng có tôn nghiêm à? Cô nói chuyện tôn nghiêm với tôi?” Tiếng chế giễu của anh bỗng nhiên dừng lại, ánh mắt ngập tràn sự khinh bỉ, nhìn cô rồi đột nhiên lạnh lẽo quát lên: “Cởi?

Con chữ lạnh lùng được nhả ra từ hai cánh môi mỏng xinh đẹp quyến rũ. Ran cúi thấp đầu, trên người quần áo như không đủ che thân mà đứng trước mặt người con trai giống như hoàng đế kia. Ánh trăng rọi vào của sổ, chiếu sáng nụ cười thảm trên gương mặt phúng phính như trẻ con của Ran Mouri.

Lần này không chút do dự, cô cắn chặt đôi môi, nhanh tay cởi xuống mảnh vải cuối cùng đang che chắn cơ thể cô.

Bả vai người phụ nữ tao nhã đang đứng yên đó bỗng nhiên hơi rụt lại, con ngươi đen nhánh co rúm kịch liệt. Anh dùng giọng nói trầm khàn lạnh như băng ra lệnh cho cô: “Lên gi.ường, quay lưng lại ”Cô không xứng với sự thương tiếc của anh.

Đến cả khuôn mặt của cô anh cũng không muốn nhìn!

Ran một mực cúi thấp đầu, thậm chí sau khi nghe thấy mệnh lệnh độc ác này của anh, cô cũng không ngẩng đầu lên nhìn anh. Chỉ là khi nghe thấy mệnh lệnh độc ác đầy sự sỉ nhục này cơ thể mượt mà đứng tại chỗ lắc lư mạnh hai lần, giống như bất cứ lúc nào đều có thể ngã xuống.

Cô liều mạng nắm chặt lòng bàn tay, móng tay bấm sâu vào trong thịt, nhờ có chút đau đớn này mà đầu óc choáng váng của Ran mới tỉnh táo một chút.

Cô cũng không tiếp tục xin tha. Lặng im trèo lên gi.ường, dựa theo yêu cầu của Shinichi bày ra một tư thế vô cùng nhục nhã.

“Anh Kudo, như thế này được chưa?”

“Đúng là đồ đê tiện, cô không cảm thấy xấu hổ khi bày ra tư thế như thế này ư? Ran Mouri, cô quả nhiên là đồ con gái không biết xấu hổ”

Trái tim chua xót vô cùng, cô không còn sức lực để phản bác, cũng không nghĩ phản bác nữa.

Lặng im chịu đựng sự nhục nhã đến từ người con trai phía sau lưng.

Cô cắn môi, nhắm chặt mắt, cho dù không nhìn thấy gì cô cũng có thể cảm nhận được ánh mắt đùa giỡn nóng bỏng của người đàn ông phía sau lưng.

Anh bỗng nhiên tới gần, ngay sau đó…Ran Mouri đau đớn mà ngất đi.

Shinichi cho rằng, đối với loại phụ nữ có thể cùng người khác chơi Sadism&Masochism không đáng để anh đối xử dịu dàng. Mà có khi cô ta chơi quen Sadism&Masochism rồi còn cảm thấy như thế này không đủ mạnh mẽ, không kích thích.

Đôi tay thon dài của anh giam cầm Ran Mouri, cảm giác kì lạ dưới lớp màng kia khiến Shinichi kinh ngạc.

Thậm chí chính anh cũng không nhận ra, khóe miệng mình chậm rãi vẽ lên một nụ cười sung sướng.

Nhưng lại lập tức nghi ngờ.

Đây là lần đầu tiên của Ran Mouri? Làm sao có thể chứ, những vết thương trên người cô ta vừa nhìn đã biết là kết quả của việc thường xuyên chơi Sadism&Masochism, bằng không còn có chuyện gì có thể gây ra những vết thương lớn đến như vậy? Bạo lực gia đình? Hay là bị người đánh? Nếu như bị người đánh thành như vậy không có lí gì anh lại không biết.

Không, bây giờ khoa học phát triển, muốn có một tấm màng như vậy cũng không phải chuyện quá khó khăn. Phụ nữ nếu như muốn cũng có thể biến thành “ thiếu nữ” một trăm một nghìn lần.

Shinichi buông mắt nhìn người phụ nữ đã ngất đi dưới thân mình, khóe miệng khẽ nhếch lên khinh thường…Người phụ nữ này, giả vờ cũng giống thật đấy.

“Này, này! Ran Mouri, cô còn giả vờ nữa thì cũng không còn vui nữa đâu”

Ran chỉ là nhất thời đau quá mà ngất đi, bị anh bóp mạnh vào eo rất nhanh tỉnh lại. Cô mở mắt ra vô thức quay đầu về phía giọng nói, đập vào mắt chính là ánh mắt tràn ngập mỉa mai của Shinichi, anh lạnh nhạt nói: “Nhưng mà nói thật, Ran Mouri, cô giả vờ giống thật đấy, đến cả tôi suýt chút nữa cũng tin rằng đây là lần đầu tiên của cô”

Vừa mới tỉnh lại, liền nghe thấy lời nói tổn thương như vậy, đả kích như vậy đối với cô mà nói không khác gì sấm sét giữa trời quang.

Giả vờ? Hóa ra trong mắt anh, cô lại là người phụ nữ tùy tiện như vậy, đến ngay cả sự trong trắng của một người phụ nữ cũng cần phải giả vờ? Đối với một người phụ nữ mà nói, chuyện này đáng buồn đáng cười đáng thương đến mức nào chứ. Cô cắn chặt môi chịu đựng sự đau đớn của cơ thể, cố gắng đè nén tiếng hô đau đớn trong cổ họng không cho nó thoát ra ngoài.

Ai mà biết được, tiếng kêu đau đớn của cô không chỉ rước lấy sự lạnh lùng khinh thường của Shinichi, thậm chí còn khiến anh nói rằng cô giả vờ đau đớn?

Ran vài lần đau đến muốn ngất đi, nếu như không có sự kiên cường trong lòng chống đỡ cô sớm đã gục xuống. Cô cảm thấy cả cơ thể giống như một con thuyền nhỏ giữa biển lớn, chỉ có thể bám thật chặt vào người anh.

Một đêm này, Ran nhận ra tất cả tình ái miêu tả trong tiểu thuyết đều chỉ là giả dối, làm chuyện này rõ ràng chỉ có đau đớn lấy đâu ra thoải mái chứ? Cô cảm giác bản thân giống như trải qua một đêm ác mộng. Một đêm này, sau khi phát tiết tất cả những cảm giác không thoải mái trong lòng, anh bỏ lại cô giống như con búp bê rách, một mình quay lại phòng ngủ chính trên lầu ba, tắm qua nước nóng rồi thỏa mãn mà tiến vào mộng đẹp.

Sáng sớm tinh mơ, trời mới hơi hửng sáng Ran liền bị hơi lạnh làm cho tỉnh giấc.

Lúc tỉnh lại lướt nhìn điện thoại , mới năm giờ ba mươi phút. Nhẩm tính thời gian, chỉ sợ một đêm này cô chỉ ngủ được một tiếng.

Shinichi rời đi lúc nào cô cũng không biết. Nhưng hiển nhiên, lúc ann rời đi cũng không có chút thương hại nào mà đắp chăn cho cô vì vậy bây giờ cô mới bị lạnh tỉnh.

Quả nhiên sự dịu dàng đầy thâm tình đó của anh chỉ dành riêng cho một mình Shiho.

Toàn th.ân thể đau nhức vô cùng, cô chế giễu cười một tiếng, trong lòng cô vô cùng rõ ràng, sự đau đớn này không chỉ do sự giày vò của người đàn ông lạnh lùng kia mà hơn cả thế, là do bệnh cũ của cô tái phát.

Nỗi đau đớn thấm tận xương tủy nhanh chóng khiến cho cơ thể lạnh buốt của Ran ướt đẫm mồ hôi. Chợt nhớ đến Shiho đang nằm trong bệnh viện, Ran cảm thấy rất vui vẻ nếu được đổi chỗ cho cô ta.

Cô cẩn thận vuốt ve vết kim châm trên cánh tay…giá như bây giờ có nó thì tốt rồi, chỉ cần một mũi, đau đớn sẽ lập tức được giảm bớt. Nói cũng kì lạ, nếu trước kia chỉ cần dùng thuốc giảm đau thì giờ đây loại thuốc viên bình thường cũng không có tác dụng nữa, nhất định phải tiêm thuốc giảm đau mới được.

Chuyện năm đó rốt cuộc vẫn gây ra cho cô tổn thương nặng nề . Là một bác sĩ, Ran Mouri cực kì hiểu rõ nếu cứ tiếp tục như vậy thuốc giảm đau cũng không còn tác dụng gì với cô.

Đến lúc đó không sớm thì muộn cô cũng bởi vì quá đau đớn mà chết. Mà Shinichi nhất định sẽ rất hả lòng hả dạ nhỉ? Nhìn xem, nhất định là ông trời không chịu nổi người phụ nữ độc ác không chuyện ác nào không làm này nên mới khiến cô đau đớn mà chết.

Ồ không, còn có Zama Hiroshi, cô đoán cô biết lí do vì sao Zama lại nói ra những lời vu oan giá họa cho cô đó.

Năm đó cô đã nhận ra Zama cũng yêu Shiho.

Vì lẽ đó mà anh ta đem việc Shiho biến thành người thực vật đổ lên đầu cô?

Shinichi không phải là bác sĩ có thể hiểu lầm cô. Nhưng Zama Hiroshi thân là một bác sĩ khoa não và chuyên gia cấp giáo sư, anh ta nhất định rõ ràng trong việc này cô vô tội, vậy mà lại vẫn đổ tất cả sai lầm lên đầu cô.

Hóa ra tình yêu lại có thể khiến con người ta trở nên vô lý, tùy tiện cáu giận.

Cô có chút hâm mộ Shiho, ai cũng thích cô ta, ai cũng yêu cô ta. Mà Ran Mouri cô, chỉ cần Shiho xảy ra chuyện gì, ai cũng có thể cáu giận với cô, ai cũng có thể hận cô hận đến mức muốn cô chết đi.

Ran co khắp người nơi góc tường, đè nén tiếng khóc, cô nói, cô làm Ran Mouri quá mệt rồi, từ nay về sau cô có thể không làm Ran Mouri nữa được không?

... hết chương 4 ...

Bật mí nho nhỏ: chương sau sẽ có mỹ nam nữa đấy cả nhà, chị bé sẽ không tủi thân nữa đâu nên cả nhà khỏi lo nha, mình cũng thấy xót cho chị bé lắm nhưng biết làm sao được, huhu :((
 
Chương 5: Là do anh không hiểu rõ Ran !

Shinichi ngủ đến giữa trưa ngày thứ hai mới rời gi.ường. Sau khi chuẩn bị ổn thỏa anh cũng không tiếp tục ở lại nhà mà lái xe đến bệnh viện. Anh tất nhiên sẽ không lãng phí thời gian và sức lực của mình đi xem người mà mình chán ghét và căm hận, bằng không anh đã nhìn thấy một cảnh tượng vô cùng đáng sợ.

Ran gắng gượng đi ra khỏi phòng ngủ, dáng người xiêu xiêu vẹo vẹo cố gắng hết sức mới đi đến cửa của căn biệt thự. Cô siết chặt tay nắm cửa rồi vặn, “lạch cạch”, cửa lại bị khóa từ bên ngoài.

Cô gần như tuyệt vọng mà ngã ngôi xuống nền nhà đá cẩm thạch, chiếc áo sơ mi rúm ró treo trên người chẳng đủ để chống lại hơi lạnh của nền đá cẩm thạch.

Cô không còn sức nữa, Ran dựa vào chút sức lực cuối cùng của mình, ba bước lảo đảo, năm bước ngã sõng soài mà bò lên tầng hai, cuối cùng ngã xuống trước cửa phòng mình, cô cũng không còn đủ sức để tiếp tục bò dậy nữa. Cô gần như dùng một chút sức lực cuối cùng của mình bò tới bên cạnh gi.ường, run rẩy cầm lấy điện thoại. Ấn xuống phím số “1”, điện thoại vang lên hai hồi chuông liền bị đối phương gác máy.

Bên môi cô xuất hiện một nụ cười chế giễu nhợt nhạt, cô biết rõ kết quả nếu gọi điện cho anh nhưng trong giờ phút này vẫn cứ gọi cho anh đầu tiên. Ngốc quá! Ran Mouri mày là đồ ngốc!

Trước giờ cô đều kìm nén không dám khóc.

Nhưng mà hôm nay, nước mắt lại giống như vỡ đê nóng hổi lặng im mà rơi xuống khuôn mặt phúng phính như trẻ con.

Run rẩy nhấc điện thoại lên, ấn vào số điện thoại quen thuộc. Điện thoại vang lên hai tiếng ngay lập tức được kết nối.

Đầu bên kia điện thoại truyền đến một giọng nam dễ nghe quen thuộc: “Ran? Là em sao?”

“Saguru, cứu em..” Ran không còn chút sức lực nào chỉ kịp thốt lên tiếng kêu cứu với đầu dây bên kia điện thoại, mắt cô tối sầm lại rồi ngất đi. Điện thoại nặng nề mà rơi xuống sàn nhà.

Nếu một người đau đến một mức độ nhất định, thực sự sẽ bị nó tra tấn đến chết.

“Alo? Alo alo? Ran? Ran! Em đợi anh, anh lập tức đến ngay!” Giọng nam dễ nghe đầu bên kia điện thoại trở nên nghiêm túc, lộ ra sự lo lắng của anh.

Sân bay thành phố Tokyo.

Người con trai ngoại quốc với mái tóc xoăn màu hạt dẻ nổi bật đứng giữa sân bay. Dáng người cao lớn kết hợp với khuôn mặt điển trai như Apollo khiến anh vô cùng nổi bật giữa đám đông.

Người con trai ngoại quốc vội vàng mở hệ thống định vị của điện thoại tìm kiếm mục tiêu của anh ta.

Chẳng mấy chốc, anh ta đã tìm thấy!

Không lãng phí một giây phút nào, anh nhanh chóng chặn lại một chiếc taxi: “Đến chỗ này!”

Ngay sau khi lên xe anh lập tức đặt điện thoại di động vào tay lái xe, vội vàng thúc giục: “Nhanh lên! Mạng người quan trọng! Bác tài, bác nhanh lên một chút!” Nói xong thì lấy từ trong ví da tất cả tiền mặt của mình: “Bác tài, đây là tất cả tiền trên người tôi, bác nhanh lên giúp tôi!”

Tài xế nhìn một sấp tiền đỏ trong tay mắt liền sáng lên, hắng giọng hét to: “Được, cậu ngồi cho chắc". Lái xe nhanh chóng khởi động xe, một chân đạp phanh, xe phóng nhanh như chớp chỉ để lại phía sau một làn khói.

“Thưa anh, đây là biệt thự tư nhân, xin hỏi anh có hẹn trước không?”

Saguru bị chặn bên ngoài dãy biệt thự khu Otoka

“Chào anh, tôi là Saguru, lí do tôi đến đây là bởi bạn tôi vừa gọi điện cho tôi cầu cứu, cô ấy hình như một mình ở trong biệt thự và đang lên cơn bệnh. Mong anh giúp người bạn này của tôi” Mặc dù Saguru vô cùng lo lắng, anh ta cũng không che dấu sự lo lắng của mình, nhưng vẫn không bỏ qua phép lịch sự tối thiểu.

Bảo vệ hơi do dự một chút, nhìn vẻ ngoài nho nhã lễ độ, cử chỉ hào phóng của người đàn ông ngoại quốc trước mắt, nhìn thái độ đúng mực của anh ta rất giống với những người thuộc xã hội thượng lưu thường hay ra vào khu biêt thự này, mới hỏi: “Anh có biết là căn biệt thự nào không?”

“Căn số 11, căn biệt thự số 11”

Người bảo vệ trung niên vừa nghe thấy căn số 11 liền kì quái mà nhìn anh một cái, “ Anh nói là căn số 11? Ngài chắc chắn là căn số 11 chứ?”

“Đúng vậy, chắc là không sai đâu, điện thoại của bạn tôi có cài đặt định vị, lúc cô ấy gọi điện cầu cứu tôi mới nói hai câu liền không có tiếng động gì nữa. Tôi nghĩ có khả năng cô ấy bị ngất trong căn biệt thự số 11. Anh nhất định phải giúp chúng tôi.”

“Được, ngài ngồi lên xe tuần tra công cộng của tôi. Khu này tôi rất quen thuộc, để tôi đưa ngài đi”

Trên cả đoạn đường Saguru đều vô cùng lo lắng, xe tuần tra dừng lại trước một căn biệt thự ba tầng phong cách châu Âu , anh lập tức lao xuống khỏi xe tuần tra, vừa gõ mạnh vào cánh cửa vừa hướng bên trong gọi to: “Ran? Ran?

Em có nghe thấy không?”

Cửa dùng khóa mật mã, nhìn cũng vô cùng kiên cố, anh chỉ nhìn một cái liền từ bỏ ý tưởng phá cửa, ngược lại nhặt một hòn đá trong bồn hoa lên.

“Thưa anh, anh muốn làm cái gì? Đột nhập chỗ ở của người khác là trái pháp luật” Bảo vệ thấy tình hình không ổn, vội vàng giữ chặt tay Saguru. Nếu cứ để việc phá cửa sổ đột nhập vào biệt thự này xảy ra trước mặt anh ta thì anh ta nhất thiết không cần tiếp tục làm bảo vệ nữa.

Thân hình của bảo vệ trước mặt Saguru cao to căn bản chẳng đủ để làm anh lo lắng, sự quyết đoán chợt lóe lên trong con người màu nâu của anh,, anh ta mặt mày nghiêm túc mà nói: “Anh bảo vệ, xin lỗi anh, tôi không thể để Ran của tôi xảy ra chuyện nên chỉ có thể gây rắc rối cho anh”

.Trong lúc nói chuyện, Saguru một tay đẩy bảo vệ ra, một tay khác lập tức cầm hòn đá trong tay lên đập vỡ cửa sổ.

Ô cửa sổ bị đập vỡ một mảng, anh vội vàng luồn một cánh tay vào bên trong mở chốt cửa, sau đó nhảy vào bên trong biệt thự lo lắng mà tìm kiếm bóng dáng Ran Mouri.

Bảo vệ ở bên ngoài biệt thự nhìn Saguru phá cửa sổ nhảy vào trong, sắc mặt liền trở lên vô cùng khó coi, cũng không tiếp tục do dự nữa, nhanh chóng lấy ra điện thoại được phân phát mà gọi điện thoại.

“Ngài Kudo, tôi rất xin lỗi vì làm phiền đến ngài nhưng mà vừa rồi ở biệt thự Yasuo của ngài đã xảy ra một chuyện cực kì nghiêm trọng. Tôi bắt buộc phải báo cáo với ngài ngay lập tức.”

Bên trong bệnh viện ST Luke, Shinichi cất lại điện thoại, biểu cảm khó đoán.

Ran Mouri lại đang chơi trò gì đây? Thế mà còn dám hợp tác với nhân tình đột nhập vào biệt thự của anh? Bị ngất? Tối hôm qua vẫn còn khỏe mạnh, qua một buổi sáng hôm nay lại gặp nguy hiểm đến tính mạng, lâm vào hôn mê?

Cho rằng anh là trẻ con ba tuổi, dễ bị lừa như Vậy sao?

Nhớ lại chuyện ngày hôm qua sau khi kí tên đăng ký ở Cục Dân Chính, Ran Mouri xách theo hành lí chuẩn bị trốn thoát khỏi anh ta. Giờ phút này Shinichi hoàn toàn không hề chú ý tới việc anh đem hành động rời khỏi thành phố Tokyo của Ran biến thành trốn thoát khỏi anh. Anh căn bản không hề ý thức được tất cả hàm ý phía sau suy nghĩ này nói lên điều gì.

Điều này cũng dẫn đến thái độ hờ hững và lạnh lùng tàn nhẫn của anh đối với cô trong cuộc hôn nhân của hai người, để rồi ngày tháng sau này chìm trong hối hận nhưng lại không cách nào thay đổi, dùng một câu nói đang nổi bây giờ để diễn tả thì chính là: không tìm đến cái chết thì không phải chết.

Shinichi của hiện tại đang ở trên con đường tìm cái chết, anh đã chạy càng ngày càng xa.

Ngay giây phút Saguru tìm thấy Ran, trái tim anh ta dường như muốn ngừng đập. Anh cũng thường xuyên nhìn thấy những lần phát bệnh trước đó của cô, nhưng chưa có lần nào kinh khủng như lần này.

Nếu như cảnh tượng trước mắt phải dùng một từ để miêu tả thì Saguru chỉ có thể dùng một từ : "địa ngục".

Không phải cảnh tượng trong phòng như địa ngục. Mà là chỉ nhìn Ran đang co quắp nằm trên mặt đất, liền sẽ nghĩ rằng người con gái này nhất định từ trong địa ngục bò ra ngoài.

Nền nhà màu be nhiễm ướt một tầng mồ hôi, anh không dám tin tưởng, rốt cuộc cô đã phải chịu đựng đau đớn đến mức nào mới có thể khiến cho tất cả nền nhà dưới người dính nhiều mồ hôi đến như vậy.

Anh ta ba bước gộp thành hai bước, không dám trì hoãn, lập tức bế cô gái dưới đất lên. Đến khi ôm cô dậy anh ta mới có thể nhìn rõ các vết thương trên người cô.

Cô chỉ vội vàng mà mặc vào một chiếc áo màu xanh nhạt, cách nhau bởi lớp một vải nhưng anh vẫn có thể khẳng định, dưới tấm áo sơ mi không lớp vải nào khác. Chiếc áo sơ mi dáng dài miễn cưỡng che đậy được bờ mông trần trụi của cô, còn đôi chân trắng xanh xao có chút đầy đặn lại lộ ra bên ngoài.

Không ai hiểu cô gái Ran Mouri này bảo thủ đến mức độ nào hơn Saguru. Cô mặc quần áo, đến bả vai cũng không muốn để lộ, cả năm đều mặc quần dài, cho dù ngầu nhiên mặc váy một lần, cũng phải là kiểu váy dài đến bắp chân.

Nhưng mà hôm nay, trên người cô gái bảo thủ đến mức giống như đang sống ở cổ đại này lại chỉ mặc một chiếc áo sơ mi màu xanh nhạt. Chuyện này chứng tỏ điều gì? Chứng tỏ rằng trong tình huống lúc bấy giờ cô hoàn toàn không có đủ sức lực để mặc quần áo chỉnh tề!

Trái tim đau đớn một cách dữ dội, anh cũng không dám tiếp tục trì hoãn, ôm trọn lấy người đang hôn mê là Ran Mouri, ba bước gộp thành hai bước, chạy nhanh xuống dưới lầu.

Lúc anh xông ra khỏi biệt thự, đúng lúc một nhóm vệ sĩ mặc âu phục màu đen từ ngoài cổng xông vào.

Phía sau đám vệ sĩ mặc âu phục màu đen kia, một người con trai có dáng người cao lớn ung dung đi tới.

Khi nhìn tới bóng người màu xanh nhạt đang nằm trong vòng tay của Saguru, anh vô thức cau mày lại đến khi nhìn lên, đối diện với đôi con ngươi mang sắc nâu giận dữ của người đàn ông ngoại quốc đứng ngoài cửa, Shinichi nheo mắt lại đầy nguy hiểm.

Hai người phong cách bất đồng, cũng đều vô cùng đẹp trai, đứng cách nhau hai mét, ai cũng không nói chuyện, ánh mắt dừng lại trên người lẫn nhau, như thể đang đánh giá đối thủ.

Sau cùng, Saguru lạnh nhạt rút lại ánh mắt, ôm lấy Ran, sải bước lướt qua bên người Shinichi.

Một cánh tay thon dài vươn ra ngăn trước người anh, kéo lại cơ thể đang chuẩn bị rời đi của anh ta.

Đôi môi của Shinichi cợt nhả nhếch lên, mở miệng rồi hỏi: “Anh định mang vợ tôi đi đâu?”

Nghe thấy từ “vợ”, con ngươi màu nâu của Saguru co rúm lại, kinh ngạc quay người lại nhìn về phía người đàn ông với phong thái bình tĩnh đang ngăn cảnh anh ta: “Vợ? Ran đã kết hôn rồi ư?”

Sau khi bình tĩnh lại, nhìn Shinichi, anh giống như đã hiểu ra điều gì đó.

Mọi chuyện của Shinichi Kudo cùng với chuyện Ran Mouri quen biết như thế nào, Saguru đương nhiên cũng biết ít nhiều, anh ta đã từng rất hâm mộ Shinichi, người con trai có được tình yêu của Ran nhất định ưu tú hơn anh ta.

Mà bây giờ một hồi nói chuyện cơ bản đã giúp Saguru xác nhận được anh chính là Kudo Shinichi, bởi vì ngoài Shinichi ra, Ran tuyệt đối sẽ không kết hôn với bất kì người con trai nào.

Trong mắt Shinichi lóe lên sự giận dữ.

Ran? Gọi thân mật như vậy?

“Không cần biết anh có chấp nhận chuyện này hay không thì trên thực tế người phụ nữ mà anh đang ôm trong lòng này, ngày hôm qua cô ấy đã trở thành vợ hợp pháp của tôi. Quý ngài, anh có biết anh đang ôm “vợ” người khác không!”

“Shinichi Kudo, là anh ép Ran đúng không!

Ran sẽ không kết hôn với ai cả”

Nghe thấy lời nói này của Saguru, Shinichi không biết vì sao người đàn ông trước mắt ngay lần đầu tiên gặp lại biết tên của anh, nhưng ngay sau đó anh đã hiểu, người xuất sắc như anh thường xuyên có thể nhìn thấy trên màn hình, có người nhận ra cũng không phải kì lạ. Nhưng bị một câu nói của người khác lộ ra sự thật, Shinichi trong phút chốc trở nên nóng nảy: “Anh làm sao biết là tôi ép cô ta? Người phụ nữ này đã yêu tôi từ lâu, trên thực tế, cô ta còn ước gì tôi lấy cô ta làm vợ”

Đôi mắt màu nâu của Saguru lạnh nhạt nhìn anh, hờ hững thốt ra một câu: “Shinichi Kudo, anh không hiểu Ran, bằng không anh sẽ không nói ra câu như thế này”

... hết chương 5 ...
 
Chương 6: Là ai nợ ai còn chưa biết đâu !

“Anh Kudo , nếu như anh còn muốn “vợ” của mình sống thêm hai ngày nữa thì mau lấy xe của anh đưa cô ấy đến bệnh viện gần nhất. Tôi nhắc nhở anh, cho dù bây giờ cô ấy đang hôn mê, nhưng đau đớn trên cơ thể cũng không vì vậy mà giảm bớt. Tuy rằng vừa rồi tôi đã tiêm cho cô ấy một liều thuốc giảm đau, nhưng tôi nghi ngờ một kim đó đối với cô ấy mà nói chỉ như muối bỏ biển”

Thuốc giảm đau? Đây là có ý gì?

Chẳng lẽ Ran Mouri thật sự bị bệnh?

“Anh tránh ra, Ran Mouri sống là người của tôi, chết cũng là ma của tôi, không cần người ngoài như anh lo lắng” Shinichi mặt tái mét, cướp lấy cô đang hôn mê từ trong tay của Saguru.

Bước nhanh về phía chiếc Maserati, tiến vào trong xe, lạnh mặt ra lệnh cho lão Yuzo lái xe: “Bệnh viện ST Luke.”

Bệnh viện ST Luke là một trong những sản nghiệp của nhà họ Kudo, cũng ở trong khu Otoka cách biệt thự không xa, chính là vì cách không xa nên sau khi Shinichi nghe xong cuộc điện thoại của bảo vệ có thể nhanh như vậy mà mang theo vệ sĩ về tới.

Ban đầu khi đem người phụ nữ này về đây, anh cũng đã cân nhắc đến khoảng cách giữa biệt thự và bệnh viện.

Cơ thể người phụ nữ nằm trong lòng anh lạnh buốt, nếu như không phải lồng ngực yếu ớt nhấp nhô, có lẽ anh đã tưởng rằng thực tế anh đang ôm một người chết.

Lúc ban đầu, khi từ miệng của bảo vệ biết được chuyện cô hôn mê, Shinichi vô ý thức cho rằng Ran Mouri lại đang giả vờ. Nhưng cho dù là như vậy, Shinichi cũng lập tức rời khỏi bệnh viện, vội vã quay về khu biệt thự.

Anh tự mình thuyết phục mình, đây chỉ là do anh sợ người phụ nữ độc ác hại Shiho biến thành người thực vật khi chưa bị báo ứng. Mà bây giờ, cô lại còn chuẩn bị cùng người con trai khác bỏ trốn. Anh vội vã quay trở về chỉ để ngăn cản không cho người phụ nữ độc ác này bỏ trốn, vì báo thù cho Shiho.

Cô ta chưa nhận được báo ứng nên có, Shiho vẫn đang nằm trên gi.ường bệnh trong tình trạng không có ý thức gì., người phụ nữ độc ác này sao có thể nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật được?

Khi anh trông thấy đôi nam nữ này ở cổng biệt thự, nhất là khi nhìn thấy bóng người màu xanh nhạt được người con trai ngoại quốc điển trai kia ôm cô vào trong lòng, Shinichi cảm thấy một màn này vô cùng chướng mắt.

Mái tóc đen nhánh che lại khuôn mặt của người con gái dưới thân, khiến anh nhìn không rõ khuôn mặt của cô. Anh nâng lên một cánh tay, tùy tiện mà vén những sợi tóc che mất khuôn mặt của cô ra phía sau tai, sau đó khi vuốt nhẹ mái tóc của cô, ngón tay của Shinichi cứng đờ giữa không trung, như thế nào cũng không thể hạ xuống.

Một khuôn mặt lộ rõ vẻ không dễ chịu.

Một khuôn mặt không có chút sắc máu, trên khuôn mặt tái mét, ngay cả đôi môi cũng hiện ra tím tái ghê người, đôi môi hơi hé mở bị căn nát bươm, nơi khóe môi vẫn còn dính vệt máu khô.

Hai đôi mắt sung phù như quả hạch đào.

Trong tim Shinichi xuất hiện chút hoảng sợ. Anh nói không rõ cảm xúc hiện giờ.

Chỉ biết rằng người con gái này mỏng manh đến mức giống như cô có thể chết bất cứ lúc nào, nghĩ tới chuyện cô sẽ chết đi, người vẫn luôn bình tĩnh và tao nhã như Shinichi trên mặt lộ ra vẻ kinh sợ hung tợn hiếm thấy, cánh tay càng ôm chặt lấy th.ân thể Ran Mouri vào trong lòng giống như đem cả cơ thể cô khắc vào cơ thể anh.

Khuôn mặt tuấn tú tràn ngập vẻ điên cuồng, nhìn chằm chằm vào người con gái trong lòng, trong con mắt lạnh nhạt nhuốm màu tức giận: Ran Mouri, cô muốn dùng cái chết để chạy thoát khỏi tôi ư? Cô đừng có mơ Ran Mouri đồ phụ nữ ác độc, cô còn chưa trả nợ cho Shiho mà đã muốn chết sao?

Không có chuyện đấy đâu!

Shinichi cố chấp cho rằng, cô cho dù muốn chết cũng phải trả hết nợ cho Shiho trước đã.

Anh cố chấp cho rằng sự hoảng sợ thoáng xuất hiện trong lòng không phải lo Ran Mouri sẽ chết mà là sợ người con gái tên Ran Mouri này vẫn chưa trả hết nợ cho Shiho thì đã chết rồi, đến cơ hội để anh đích thân báo thù cho Shiho cũng không có. Shinichi cho rằng tất cả những phản ứng bất thường này đều là vì Shiho, kể cả những ngày tháng sau này, anh cũng một mực cho rằng như vậy. Mãi cho đến một ngày…


Lúc Shinichi xuống xe, đôi lông mày khẽ nhíu lại nhìn cô trên người chỉ có một chiếc áo sơ mi màu xanh nhạt một cái, xoay người cầm lấy chiếc áo vest vừa mới cởi xuống ở trên ghế lên, trùm kín cả người Ran Mouri.

Áo vest rất to, đem thân hình nhìn có chút nở nang nhưng thực tế nhỏ nhắn vô cùng của cô che kín từ đầu đến chân, bao gồm cả đầu gối, chỗ nào âu phục có thể che được đều bị che lại, kín kế vô cùng.

Lão Yuzo hơi kinh ngạc nhìn một loạt hành động của anh. Trong đầu cảm thấy có gì đó không đúng, lắc lắc đầu, cuối cùng cái gì cũng không nói. Ông cũng chỉ là một lái xe làm công ăn lương thôi.

Anh ôm chặt cơ thể lạnh lẽo của cô, nhìn như bình tĩnh nhưng tốc độ bước chân lại cực nhanh. Khi anh bước chân vào bệnh viện, xe taxi của Saguru cũng đuổi tới, anh ta xuống xe vội sải bước đuổi theo Shinichi, vừa chạy vừa thầm cầu nguyện Ran của anh ta đừng xảy ra chuyện gì.

“Đợi một chút” Saguru bước nhanh đuổi theo anh, vươn tay ra: “Anh Kudo, hãy đưa Ran cho tôi”

“Xin lỗi tôi nói thẳng, anh là ai?” Shinichi lạnh lùng nhìn người đàn ông ngoại quốc trước mặt.

“Quên chưa giới thiệu với anh, chào anh Kudo, tôi là Hakuba Saguru, tôi là bác sĩ trị liệu tại Mỹ của Ran, tôi là người hiểu rõ bệnh của Ran nhất.

Mà việc anh Kudo cần làm đó là giao Ran cho tôi”

Shinichi không hiểu sao Ran Mouri lại có bác sĩ trị liệu tại Mỹ, chẳng lẽ cô có bệnh kín nào ư? Hay là đây không phải lần đầu tiên cô phát bệnh? Tuy rằng  nghĩ như vậy nhưng nghe thấy Saguru bảo anh đưa Ran Mouri cho anh ta, trong lòng anh vẫn vô cùng tức giận.

“Anh Hakuba, đây là bệnh viện, ở đây cũng không thiếu bác sĩ” Ý tứ của anh chính là, bệnh của Ran Mouri không cần Saguru quan tâm. Chẳng lẽ bệnh viện ST Luke nhiều bác sĩ như vậy lại không có ai để khám cho Ran Mouri sao?

Saguru nghe vậy, buồn cười mà nhướn lên một bên lông mày.

“Tin tôi đi, đợi đến khi bọn họ kiểm tra xong tiến hành trị liệu cho Ran, anh có thể trực tiếp mua một mảnh đất có phong thủy tốt làm nơi yên nghỉ cho “vợ” anh rồi đó. À, tôi suýt chút nữa quên mất, anh Kudo đây đâu có yêu Ran, anh cưới Ran làm vợ chắc có lẽ chỉ vì trả thù cô ấy thôi nhỉ? Là vì chuyện của người phụ nữ tên Shiho Miyano kia đúng không?”

Shinichi nheo mắt đầy nguy hiểm, ánh mắt sắc bén như một lưỡi kiếm làm từ băng chém thẳng về phía Saguru, anh lạnh lùng cất tiếng hỏi: “Ồ? Đến chuyện như thế này cô ta cũng kể với anh à?”

Sắc mặt Saguru bỗng nhiên trâm xuống: “Anh Kudo tin tôi đi, sẽ có một ngày anh phải hối hận”

“Không bao giờ” Anh sẽ hối hận vì báo thù cho Shiho mà đối xử tàn nhẫn với Ran Mouri ư?

Làm sao có thể chứ “Nhưng anh nói đúng một điều, tôi lấy Ran Mouri chỉ vì muốn sỉ nhục cô ta tra tấn cô ta, vì muốn trả thù cho Shiho. Vì vậy hiện giờ tôi không hi vọng cô ta chết sớm như vậy đâu. Nếu như anh là bác sĩ điều trị của cô ta, vậy tôi vẫn nên tham khảo một chút ý kiến của anh. Cũng được, tôi giao cô ta cho anh. Bác sĩ Hakuba bình tĩnh ung dung như vậy, có lẽ anh nhất định có thể chữa khỏi cho cô ta “

Khuôn mặt đẹp trai của Saguru đanh lại, anh im lặng nhìn lại người con trai vô tình kia thêm một lần nữa, hờ hững mà nói: “Anh nhất định sẽ phải hối hận vì những hành động bây giờ”

“Xùy, tôi sẽ không bao giờ hối hận. Cứu cô ta chỉ vì cô ta thiếu nợ Shiho quá nhiều, còn chưa trả hết thì sao tôi có thể để cô ta dễ dàng chết đi”

“Ha ha, là ai nợ ai còn chưa biết đâu!” Saguru để lại một ánh mắt đầy thâm ý.

Có lẽ là anh ta tiếp thu lời nói của Saguru, cũng có lẽ là anh thật sự sợ Ran Mouri cứ như vậy mà chết đi, cuối cùng Shinichi vẫn giao Ran cho Saguru một cách không tình nguyện. Saguru cũng không tiếp tục trì hoãn nữa, anh ta lập tức đỡ lấy cơ thể lạnh buốt của Ran, dù sao thì anh ta cũng là người hiểu rõ tình trạng bệnh của cô nhất.

Sau khi kết thúc một loạt các thao tác cấp cứu, Ran được đưa vào một gian phòng đơn cao cấp.

Trên mặt đeo mặt nạ dưỡng khí, cô yên lặng nằm trên gi.ường truyền dịch.

Chờ tất cả mọi chuyện ổn định, Saguru mệt mỏi dựa vào tường, ánh mắt màu nâu của anh ta tràn đầy sự dịu dàng khi nhìn đến người nằm trên gi.ường bệnh.

Ran, em lại vượt qua thêm một lần nữa. Em là cô gái dũng cảm nhất mà anh từng gặp.

Không ai có thể hiểu rõ bệnh tình của cô hơn anh ta, người bình thường vĩnh viễn không thể tưởng tượng nổi những đau đớn mà cô phải chịu đựng. Saguru bước về phía trước, nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt tái nhợt của cô, trong mắt không che giấu nổi tình yêu.

“Bác sĩ Hakuba, tôi cho rằng trách nhiệm của một bác sĩ điều trị chính có chuyên môn không hề bao gồm việc quấy rối t.ình d.ục bệnh nhân của mình. Đặc biệt là bệnh nhân “đã kết hôn”! Một cánh tay duỗi ra từ bên người anh ta, “bốp” một tiếng hất cánh tay đang vuốt ve khuôn mặt cô gái nằm trên gi.ường của Saguru ra.

Saguru quay đầu lại liền nhìn thấy Shinichi tức giận mím chặt môi đứng ở bên cạnh anh ta. Lời “nhắc nhở” vừa rồi của người con trai này thực chất đang cảnh cáo Hakuba Saguru anh, đặc biệt là chữ “ đã kết hôn ” nghiến răng nghiến lợi mà nói ra kia.

Saguru giống như không có việc gì lắc lắc cánh tay vừa bị đánh kia, vô cùng bình tĩnh nói: “Chẳng bao lâu nữa sẽ không phải vậy rồi”

“Sao nào? Bác sĩ Hakuba còn có sở thích phá hoại gia đình người khác à? Tôi không ngờ rằng, hóa ra đạo đức của bác sĩ nước ngoài lại tồi tệ như vậy.”

“No, no, no… Anh Kudo, tôi nghĩ anh có mắt để nhìn ra rằng, Hakuba Saguru tôi rất điển trai. Tuy rằng anh Kudo đây cũng vô cùng ưu tú, nhưng tôi đối xử tốt với Ran còn anh thì không. Hai người con trai đều xuất sắc, một người dịu dàng với cô ấy, một người đối xử tồi tệ với cô ấy” Nói đến đây, Saguru nháy mắt với Shinichi: “Anh Kudo, nếu là anh, anh sẽ chọn người nào?”

Sắc mặt Shinichi trong nháy mắt trở nên khó chịu, nhưng liền sau đó anh nheo mắt nhìn phía Saguru, mày khẽ nhướng lên: “Anh Hakuba , nếu như Ran Mouri chọn anh, cô ta đã sớm ở bên anh. Còn quay về nước làm gì? Nói đến chuyện về nước, tôi có chút khó hiểu, sự nghiệp của cô ta ở nước ngoài vô cùng có triển vọng, tại sao lại về nước vào lúc này chứ? Tôi có thể nghĩ rằng đó là vì cô ta nhận được tin tôi với Shiho sắp kết hôn nên mới vội vã về nước không? Hay nói cách khác, lần này cô ta vội vàng về nước là vì Shinichi Kudo tôi?”

Hakuba Saguru mỉa mai mà liếc người con trai kia một cái: “ Anh Kudo, kiêu ngạo không phải là một thói quen tốt đâu. Tôi nói không sai, anh không hiểu Ran ” Lần này Ran về nước không phải vì Shinichi, trên thực tế, cái tên Shinichi Kudo này sớm đã trở thành cấm kỵ không thể nhắc đến, cần phải quên đi trong trái tim của Ran.

Vì vậy lần này Ran về nước thậm chí cũng không hề đến trộm nhìn Shinichi lấy 1 lần “Điều mà Ran muốn là yên tĩnh, anh Kudo, là các anh làm phiền cô ấy ”

... hết chương 6 ... 
Cuối cùng cũng xong, mình up fic này lúc đang học online đấy mọi người ạ, hên là mẹ không phát hiện, kk  
 
Chương 7: Là Shiho Miyano làm phiền cô ấy !

“Được rồi, tán gẫu đến đây thôi” Shinichi vẫy vẫy tay tỏ ý chủ đề này không cần thiết tiếp tục. Điều anh càng muốn biết là: “ Bác sĩ Hakuba, lúc anh điều trị cho vợ của tôi anh có thể che giấu tình trạng của vợ tôi với các bác sĩ khác trong bệnh viện này. Bây giờ tôi lấy tư cách người nhà của vợ tôi hỏi anh, rốt cuộc vợ tôi mắc bệnh gì”

Phải, trong qua trình điều trị vừa nãy, bác sĩ của bệnh viện ST Luke chỉ có thể đứng bên cạnh phụ giúp anh ta, Saguru cũng không để lộ bất cứ điều gì liên quan đến bệnh tình cho các bác sĩ ở đây.

Anh đến gần Shinichi, nở một nụ cười chẳng giống cười, hả hê nói: “Anh Kudo, anh muốn biết sao?” rồi lại đắc ý cười: “ Tôi không nói đấy ” có giỏi anh tự đi mà tìm hiểu.

Dứt lời, anh ta bước ra cửa phòng, quay lưng về phía Shinichi vẫy vẫy tay: “ Được rồi, cô ấy không còn nguy hiểm nữa, tôi tạm thời nhường căn phòng này cho anh. Nhưng mà.”

“Nhưng mà cái gì?”

“Nhưng mà anh chỉ tạm thời chiếm được cô ấy thôi, một ngày nào đó cô ấy sẽ thuộc về tôi”

Shinichi cười nhạo, đã thật lâu anh chưa nghe thấy câu truyện cười nào vớ vẩn như vậy. Giọng nói lạnh lùng mang theo vụn băng:

"Anh Hakuba, để tôi nhắc anh nhớ, anh chỉ là một bác sĩ Do vậy một tên bác sĩ cho dù là người nước ngoài, nếu anh muốn bóp chết hắn không phải rất đơn giản sao?"

“Vì vậy, anh Kudo có phải định lấy quyền ép người không? Ha ha, nếu anh Kudo không ngại phiền toái có thể thử xem”

Saguru rời đi, hành lang chỉ còn văng vẳng tiếng bước chân xa dần “Bang!”

Shinichi cuối cùng nhịn không được đem lửa giận vô cớ trong lòng hóa thành một cú đấm mạnh. Bốn vệ sĩ áo đen đang đứng đợi trong hành lang không hiểu chuyện gì xảy ra nhìn cánh cửa bị đấm hỏng. Bình thường Boss rất bình tĩnh, rất lí trí, thậm chí lạnh lùng hà khắc, ngay cả lúc cô Shiho gặp chuyện cũng chưa bao giờ cáu giận mất kiểm soát như hôm nay. Chuyện này thật sự không bình thường.

Ran Mouri cảm thấy toàn thân đau nhức, cô vì đau đớn mà tỉnh lại, cố gắng mở ra đôi mắt mơ hồ.

“Tỉnh rồi à?”

Ran bị giọng nói lạnh lùng làm cho giật mình mà tỉnh táo hoàn toàn, nhất thời cũng quên đi đau đớn trên cơ thể, cô gắng gượng ngồi dậy: “ Anh..”. Chữ “anh” vừa thốt ra, Ran lập tức im lặng. Cô bất chợt nhận ra rằng bản thân mình đã nói sai, vội vàng sửa lại xưng hô: “Anh Kudo, sao anh lại ở đây? Tôi…”

Cô ngước mắt nhìn bốn phía xung quanh, nhận ra bản thân đang nằm trong bệnh viện, trên mặt cô lộ ra vẻ vui mừng khó nén, hân hoan mà nhìn về phía Shinichi: “Anh , là anh đưa tôi đến bệnh viện ư? Tôi nhớ là đã gọi điện thoại cho anh, có lẽ khi ấy anh đang bận rộn nên đã tắt điện thoại đi. Tôi…tôi không nghĩ rằng..."

Bóng người cao lớn của anh che kín toàn bộ cơ thể đang ngồi trên gi.ường bệnh của Ran Mouri, trong ánh mắt lạnh lùng ấy của người con trai chợt lóe lên tia tức giận: “Cô nói cho tôi, anh ta là ai?”

“Anh nói Saguru ư? Anh ấy là bạn thân của tôi, ở Mỹ anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều, anh ấy là người rất đáng tin cậy, cũng là người vô cùng dịu dàng” Tuy rằng khi cô biết là Saguru cứu cô, cô có chút thất vọng. Nhưng nghĩ đến trong lòng Shinichi không có cô, Ran lại cảm thấy chút thất vọng ấy biến mất không còn. Rốt cuộc, cô cũng không thể hy vọng một người vô cùng hận mình quan tâm mình đúng không?

Trong đáy mắt Ran chợt xuất hiện một chút cô đơn nhỏ nhoi đến nỗi khó lòng phát hiện, nhưng cô nhanh chóng che giấu toàn bộ.

Biết Saguru đã đến thành phố Tokyo, giờ đây cô không chờ đợi được mà muốn gặp anh ấy ngay lập tức.

“Saguru đã đến thành phố Tokyo sao? Chuyện này xảy lúc nào? Anh ấy không phải đang ở Mỹ ư?

Không được, tôi phải đi tìm anh ấy. Đã gần ba tháng tôi chưa gặp anh ấy rồi” Sự xuất hiện của Saguru đã giải phóng phần lớn sự kiềm chế trong thời gian dài của Ran, khiến cả người cô trở nên cởi mở hơn.

Cô hoàn toàn không để ý tới rằng sắc mặt của Shinichi đứng bên cạnh gi.ường bệnh của cô đang ngày càng trở nên dữ tợn. Khi nhắc đến Saguru trên khuôn mặt trẻ con phúng phính của cô mang lên nụ cười tràn ngập vui sướng. Nụ cười như thế này, trong mười năm quen biết Ran Mouri, Shinichi chưa một lần nhìn thấy. Mà một Ran của hiện tại cùng với Ran lúc ở bên cạnh anh ta giống như biến thành hai người khác.

“Cô liền…vội vàng muốn đi gặp nhân tình của cô đến vậy à? Ran Mouri, trước mặt người chồng hợp pháp của cô là tôi, cô ấy vậy mà lại vội vã muốn đi gặp người đàn ông khác, Ran Mouri, cô đúng là loại phụ nữ không có liêm sỉ, không biết xấu hổ là gì". Cho dù Ran đã sớm nếm qua sự sỉ nhục của Shinichi. Nhưng khi anh một lần rồi lại một lần sỉ nhục cô, Ran vẫn cảm thấy đau đến không thở được.

“Anh đang…nói cái gì vậy? Anh Kudo, tôi không hiểu ngài có ý gì?”

“Không hiểu, ha ha” Giọng nói anh tràn đầy ý tứ xâm lược, Shinichi giơ một bàn tay thon gầy lên nắm chặt lấy tóc của cô.

“Á! Anh Kudo, anh thả tôi ra!”

Ran trong lòng ngập tràn bi thương .

Tóc bị kéo khiến cô không thể không ngẩng đầu đối mặt với khuôn mặt chỉ toàn sự khinh bỉ của anh đối với cô của Shinichi, “Anh Kudo, đau quá”

“Ran Mouri, cô là đồ gái điếm ai cũng có thể làm chồng!”

Khuôn mặt vốn đã xanh xao của cô giờ đây càng thêm tái nhợt, con ngươi đau khổ co rúm lại, cô vươn tay lên nặng nề siết chặt lấy cổ áo, đôi môi run rẩy “ Anh… Kudo, tối hôm qua anh đã ngủ cùng một con điếm ư?” Chỉ có mấy chữ như vậy mà Ran dùng toàn bộ sức lực trong cơ thể mình mới có thể nói ra được.

“Ngủ với cô, là quyết định sai lầm nhất của tôi". Ran cay đắng nở nụ cười, Shinichi dùng hành động để nói với cô, anh cảm thấy cô quá bẩn thỉu.

Mãi cho đến khi tiếng giày da đạp trên nên đất “ cộp cộp” biến mất, mãi cho đến khi người con trai khinh thường cô không còn đứng trước mặt cô nữa, Ran mới tháo xuống sự mạnh mẽ ngụy trang của mình, cả người xụi lơ trên gi.ường bệnh.

Cô rốt cuộc đã làm sai điều gì?

Cô về nước bởi cô có tâm nguyện cần hoàn thành. Tuy thời gian tổ chức hôn lễ của Shinichi và Shiho đều được lan truyền rầm rộ trong cả thành phố, và sau khi về nước cô đọc báo mới biết tin này, nhưng cô cũng chẳng muốn đi quấy rầy hai người họ.

Không phải cô đi tìm Shiho mà là Shiho làm phiền cô.

Tại sao một chuyện rõ ràng như vậy, tất cả mọi người lại coi như không nhìn thấy? Shinichi như vậy, Zama Hiroshi cũng thế!

Tất cả bọn họ đều yêu người con gái lương thiện tên Shiho Miyano kia, tất cả bọn họ đều hận người phụ nữ ác độc tên Ran Mouri.

Ran tự hỏi bản thân mình, rốt cuộc cô đã làm sai điều gì.

... hết chương 7 ...
 
Chương 8: Người con gái trong lòng Kudo Shinichi

Bệnh viện ST Luke là một bênh viện nhỏ của gia tộc họ Kudo, tiếp đón toàn những người có thân phận danh tiếng, bác sĩ ở đây cũng phải trải qua các vòng kiểm tra nghiêm ngặt mới có thể làm việc ở đây.

Người muốn ở phòng bệnh VIP cao cấp cũng phải là người có thân phận không bình thường.

Cả bệnh viện cũng chỉ có năm phòng bệnh VIP cao cấp.

Phía sau bệnh viện ST Luke có một rừng cây xanh biếc rậm rạp, người bình thường không được phép đi vào, cho dù có là bác sĩ của bệnh viện cũng phải có sự phê chuẩn của cấp trên mới có thể đi vào.

So với chuyện nói đây là phòng bệnh VIP cao cấp, không bằng nói nó là một khu biệt thự kiểu nhỏ, mỗi căn biệt thự chỉ có một bệnh nhân. Mà giờ đây, tại căn phòng chứa đầy ánh nắng của một căn biệt thự trong số đó có một người phụ nữ đang yên tĩnh nằm trong đó.

Người phụ nữ ấy chính là Shiho Miyano.

Shinichi im lặng ngồi bên cạnh gi.ường, thỉnh thoảng đưa tay vuốt mái tóc dài của Shiho. Sự dịu dàng và thương yêu trong mắt dường như có thể tràn ra thành nước.

“Không sao cả, Shiho, anh đã nói rồi, cả đời này anh sẽ yêu thương chăm sóc em. Năm đó em vì anh mà chịu nhiều khổ sở như vậy” Nói đến đây, đầu ngón tay thong dài của anh vuốt ve khuôn mặt mềm mại trắng như sứ của Shiho. Tuy rằng đã hôn mê lâu như vậy, nhưng cô vẫn rất xinh đẹp. Đôi mắt của người con trai càng trở nên ấm áp hơn.

Ngón tay hơi lạnh chậm chạp mà di chuyển xuống dưới, lướt qua cái cổ của Shiho, rồi chạm vào xương quai xanh phía bên dưới. Cảm xúc lồi lên khiến ngón tay người con trai hơi khựng lại, sau đó anh quyến luyến mà vuốt ve vết sẹo gần như sắp biến mất phía dưới xương quai xanh.

Năm đó nếu như không có sự dũng cảm và tốt bụng của Shiho thì bây giờ có lẽ Shinichi Kudo anh đã không còn sống. Trong mắt anh lóe lên hồi ức.

Năm ấy, anh mới bảy tuổi vì sơ suất của vệ sĩ mà anh bị bọn côn đồ bắt cóc. Bọn côn đồ lái xe cả đêm đem anh đến thành phố Nagoya rồi cho rằng không có sơ hở gì mà giấu anh ở bên trong một cái hầm trú ẩn. Căn hầm trú ẩn này đã bị bỏ hoang rất lâu, vị trí lại năm ở nơi rất hoang văng, bình thường cũng chẳng có ai đến đây.

Nhưng bọ bắt cóc lại không thể ngờ tới rằng sẽ có trẻ con đến đây chơi trốn tìm.

Lần đầu tiên Shinichi gặp mặt Shiho chính là ở hầm trú ẩn đó.

Một đứa trẻ nhỏ như vậy lại không khóc không ầm ĩ, rõ ràng sợ đến mức mắt đỏ ửng lại vẫn cố nhịn mà không phát ra bất cứ âm thanh nào. Anh bảo cô đến nhà họ Kudo ở thành phố Tokyo tìm Hideo Kudo* nói với ông ấy rằng anh đang ở đây.

“Nhưng tớ nhỏ như vậy làm sao có thể đi đến thành phố Tokyo được chứ? Ở đây là thành phố Nagoya.

Không bằng tớ đi tìm chú cảnh sát nhé?”

Shinichi vừa nghe thấy đề nghị này liền lập tức gạt phắt đi. Anh lúc ấy tuy tuổi còn nhỏ nhưng trí thông minh lại không thấp, anh cảm thấy chuyện bắt cóc này không bình thường. Thân là trưởng tử trưởng tôn của nhà họ Kudo, từ khi còn nhỏ Shinichi đã được bảo vệ cẩn thận. Tại sao ngày hôm đó bên người anh lại trùng hợp không có vệ sĩ nào? Nhất định là trong nhà họ Kudo có kẻ phản bội.

“Vậy thì nói cho bố mẹ cậu, bảo họ nghĩ biện pháp liên hệ với Hideo Kudo” Anh nói. Tóm lại không thể tìm cảnh sát bởi người đầu tiên cảnh sát liên hệ không nhất định là ông nội, Shinichi không dám mạo hiểm.

“Bố mẹ tớ tuần này đều tăng ca không có ở nhà” Sau đó, đứa bé ấy với đôi mắt đỏ ửng nói với anh: “Không bằng, tớ tạm thời thay thế cậu, dù sao chúng mình cũng bằng tuổi nhau, nhân lúc người xấu ngủ, tớ tạm thời thay thế cậu, cậu nhanh chóng trốn ra ngoài , sau khi trốn ra thì đi tìm cái người tên Hideo Kudo đó đến cứu tớ”

Shinichi vĩnh viễn không thể nào quên được chuyện Shiho nhường cơ hội sống sót cho anh, cô nói với anh: “Không sao đâu, dù sao tớ cũng không phải người mà bọn họ muốn bắt, họ sẽ không làm gì tớ đâu”

Khi đó Shinichi vẫn còn nhỏ cho rằng Shiho nói đúng, hơn nữa anh cảm thấy nếu bỏ qua cơ hội này có thể sẽ không trốn ra được nữa. Anh muốn nhanh chóng trốn ra đi tìm ông nội cứu cô bé này.

Nhưng không biết vì sao khi nhìn về phía cô bé ấy, anh như có ma xui quỷ khiến tháo xuống một bông khuyên tai trên tai xuống trong lúc cô bé ấy còn chưa phản ứng lại liền nhét nó vào trong tay cô. Khuyên tai vốn dĩ là một đôi, giá trị cũng không nhỏ, đưa nó cho cô, anh hoàn toàn không cảm thấy có gì không đúng.

Sau đó anh rốt cục cũng trốn thoát, bảo ông nội lập tức đi cứu cô bé ấy. Nhưng đợi đến khi anh gặp được cô bé ấy liền bị cảnh tượng lúc đó làm cho sợ hãi.

Tại hầm trú ẩn lúc đó, Shinichi đã nhìn thấy một người đầy máu.

Trước khi anh đến, các nhân viên y tế đã có mặt, xung quanh vây chặt người, anh chỉ kịp nhìn thấy nụ cười mãn nguyện trên khuôn mặt của cô bé ấy. Cho đến tận bây giờ, Shinichi vẫn không thể hiểu được, vì sao lúc ấy cho dù bị hành hạ biến thành bộ dáng đầy máu kia cô vẫn có thể nở nụ cười vui vẻ như vậy?

Cô đang hài lòng vì cái gì chứ?

Trong lúc nhân viên y tế vội vàng đưa cô bé nằm trên cáng rời đi, anh chỉ kịp nhìn một chiếc khăn tay rơi ra từ trong túi áo của cô bé. Còn có vết thương đang không ngừng chảy máu phía dưới xương quai xanh của cô.

Sau đó ông nội vì sợ anh bị bắt cóc thêm lân nữa, ngay trong đêm ấy đưa anh ra nước ngoài.

Trên chiếc khăn tay anh nhặt được ở hiện trường vụ bắt cóc, non nớt thêu lên một dòng chữ: Shiho.

Con chữ vô cùng non nớt, nghiêng nghiêng lệch lệch xấu xí vô cùng ấy, thế nhưng lại cùng với nụ cười mãn nguyện của cô ghim sâu vào trong đáy lòng của anh.

Về sau lúc học cấp ba, Shinichi mới về nước. Sau khi về nước, vì trong lòng vẫn luôn nhớ về cô bé ấy, nên anh kiên quyết đến thành phố Tokyo học cấp ba.

Dường như ông trời cũng đang giúp anh, để anh gặp lại Shiho Miyano tại ngôi trường này. Vào lần đầu tiên gặp Shiho, cô đang đi cùng một cô gái ngọt ngào nhưng có chút xấu hổ, đó chính là Ran Mouri. Anh vẫn nhớ khi Ran Mouri nhìn thấy anh thì bỗng nhiên đỏ mặt, trên mặt tất cả đều là thẹn thùng, thúc giục kéo lấy Shiho ở bên cạnh: “ Shiho, sắp vào lớp rồi, chúng mình nhanh trở về thôi”

Một tiếng “Shiho” này khiến cho Shinichi thờ ơ đang định rời đi giống như bị sét đánh. Sau đó anh điều tra rất nhiều chuyện liên quan đến Shiho Miyano. Thậm chí còn tra được chuyện vào khoảng thời gian sau khi anh bị bắt cóc năm đó, Shiho đã không lí do mà rời khỏi thành phố Tokyo nửa năm để khám bệnh.

Tất cả những chuyện này trùng khớp với thời gian. Shinichi gần như có thể chắc chắn cô bé dũng cảm tốt bụng đã cứu anh năm đó là Shiho Miyano. Sau đó, có một lần anh lại vô tình nhìn thấy vết sẹo mờ mờ phía dưới xương quai xanh của cô. Anh càng chắc chắn cô bé năm đó chính là Shiho.

Trên đời nào có nhiều chuyện trùng hợp như vậy, vết sẹo trùng khớp, tên trùng khớp, ngay cả chuyện rời khỏi thanh phố Tokyo chữa bệnh cũng vô cùng trùng hợp.

Shinichi chậm rãi rút tay về, một tia tàn khốc lóe lên trong mắt anh: Ran Mouri! Ran Mouri! Anh sẽ không để cho yên cho người phụ nữ lẳng lơ kia!

Một Shiho năm đó có thể lương thiện đến mức nhường cơ hội sống cho một người lạ, đẩy mình vào nguy hiểm, cô ấy lương thiện đến như vậy! Ran Mouri, sao cô có thể nhãn tâm hại một người như vậy chứ!

Shinichi ngẩng đầu nhìn sắc trời bên ngoài cửa sổ, suy nghĩ thay đổi không ngừng, anh đứng dậy, lẩm bẩm mà nói: “Nổi gió rồi!”

Đúng vậy, nổi gió rồi.

Mà cùng lúc đó.

Zama Hiroshi chuyên gia não bộ nổi tiếng trong nước đang bị một người đàn ông chặn trước của vào của khu phòng bệnh VIP cao cấp.

“Chào anh, Zama Hiroshi”

Trên khuôn mặt tuấn tú gầy gò của Zama đeo một cặp kính mỏng màu đen khiến cả người hắn nhìn trông vô cùng lịch sự. Đột nhiên bị người ta chặn lại, hắn  cau mày khó hiểu hỏi: “Là tôi. Nhưng anh là?”

“Tôi là ai không quan trọng. Nếu như anh có thời gian, chúng ta có thể bàn bạc một chút về một cuộc phẫu thuật não của Ran Mouri”

Hakuba Saguru hơi mỉm cười mà nhìn người con trai trước mặt, rốt cuộc người con trai này có mục đích gì? Chẳng lẽ là bởi cùng là người Nhật Bản nhưng Ran lại có thể đạt được thành tựu ở nước ngoài, bây giờ Ran lại về nước, người con trai này vì lo sợ địa vị của mình bị dao động nên ác nhân cáo trạng trước, nhằm hủy hoại danh tiếng của Ran?

Chắc có lẽ mọi chuyện là như thế. Tuy nhiên Saguru lại cảm thấy sự thật không chỉ dừng lại ở đây.

Có lẽ Ran biết nguyên nhân vì sao Zama Hiroshi vu oan cho cô nhưng lại không chịu nói cho anh biết.

Zama đề phòng mà nhìn người con trai xa lạ đột nhiên xuất hiện trước mặt. Trực giác nói cho anh ta biết, người đàn ông này nhìn có vẻ nhã nhặn lịch sự, phóng khoáng, dễ gần, nhưng thực tế anh ta không hề giống như những gì anh ta thể hiện.

Mà Ran Mouri…. Mi mắt Zama hơi buông xuống, khóe miệng khẽ mím lại không dễ phát hiện.

Saguru ung dung cúi đầu nhìn người đàn ông thấp hơn anh ta một cái đầu này. Anh cũng chẳng thúc giục, môi khế nhếch lên thể hiện phong thái của một kẻ nắm quyền điều khiển cục diện.

Trong ánh mắt nhìn như ôn hòa của Saguru có sự mỉa mai khó có thể nhận ra. Người con trai tên Zama Hiroshi này, tự mình cho rằng bản thân che giấu rất tốt mà không biết rằng khóe môi khẽ mím cùng bàn tay bỗng nhiên siết chặt đã bán đứng bản thân.

“ Thưa anh, tôi nghĩ tôi không cần thiết đứng đây cùng anh bàn luận về vị bác sĩ cố ý hết lần này đến lần khác gây ra sơ suất trong lúc phẫu thuật khiến bệnh nhân biến thành người thực vật.

Theo tôi, loại người không có phẩm đức của một người làm công việc y tế này căn bản không có tư cách trở thành bác sĩ”

Saguru nhìn không được mà cười to: “Ha ha… Đây là câu truyện cười thú vị nhất mà tôi nghe được trong năm nay “Tuy rằng anh đang cười, tiếng cười của anh cũng rất to, nhưng trong đáy mắt lại tràn ngập tức giận.

Tiếng cười của Saguru bỗng nhiên tắt ngấm, anh lạnh lùng nhìn sát vào Zama, giọng nói giống như kết băng: “Zama Hiroshi, ý của anh là, Ran Mouri chuyên gia não bộ trẻ tuổi xuất sắc nhất được giáo sư não bộ nổi tiếng thế giới William Hames khen ngợi là người không có đạo đức nghề nghiệp, trong lúc phẫu thuật cố ý sát hại bệnh nhân?”

Khi nghe đến “William Hames”, con ngươi bị che giấu dưới cặp kính của Zama co rúm một cách kịch liệt, trong đáy mắt chợt xuất hiện vẻ không thể tin được, “Không thể có ch.uyện ấy được” Hắn vô thức bác bỏ.

“Không thể?” Trước giờ Saguru đều không phải người tốt bụng, cho dù như vậy rất nhiều người vẫn bị bề ngoài dịu dàng của anh ta lừa gạt. Lúc này, khóe môi của Saguru hơi nhếch lên, anh nhìn Zama giống như đang xem một câu truyện cười: “Anh nói không thể? Ngài Zama Hiroshi, tôi nhắc nhở ngài một chút, thân là học sinh của giáo sư William Hames, tôi, Hakuba Saguru, tôi không thể nói ra lời nói dối không có kỹ thuật như vậy được”

Cái gì?!

Anh ta là Hakuba Saguru?! Hakuba Saguru, người được gọi là thiên tài đa khoa kia? Người nổi danh thế giới được các lãnh đạo cao cấp tranh cướp Km Đả kích mà Zama Hiroshi phải nhận hôm nay cũng đủ lớn rồi.

Nhưng mà, Saguru cũng không vì vậy mà buông tha cho anh ta, anh mỉa mai nói: “Anh nên cảm ơn giáo sư Mouri người mà anh luôn miệng nói là không có đạo đức, nếu không phải cô ấy không muốn vạch trần anh, tôi nghĩ, có khi bây giờ anh không thể kiêu ngạo mà đứng trong khu phòng bệnh VIP cao cấp của bệnh viện ST Luke mà là chán nản ở trong ngục ăn cơm tù rồi."

Nói xong, Saguru lấy từ trong túi áo ra một cái USB: “Còn về việc trong qua trình phẫu thuật cho Miyano Shiho giáo sư Mouri có sơ suất ác ý nào không, tôi cho rằng, không ai có thể sánh được với bằng chứng của giáo sư William Hames”

Zama thở dốc, không hiểu người con trai trước mặt muốn làm gì, anh ta làm cách nào lấy được video đó!!!!

... hết chương 8 ... 
Hideo Kudo* :ông nội của Shinichi, cái này mình bịa á, chứ bác già chưa nói đâu ;-;

Bật mí nho nhỏ: nếu các bạn để ý một vài chi tiết nhỏ sẽ khám phá ra được một điều rất thú vị, trong lúc mình up truyện, mình đã vô tình thấy nó, mình mong các bạn cũng sẽ thấy -.-, nó có liên quan đến mấy chương trước á, nhưng mình sẽ không nói đâu, kkk :-v
 
✨Lướt qua là vô tâm đó, nán lại đọc có mất tiền không :)? Sau đây mik sẽ giới thiệu về nhóm role của mik trên Z@lo✨ Một số role còn trống: - Phó vương - Công chúa - Hoàng tử - Công nương - Thiếu gia - Tiểu thư - Và nhiều role khác… Ai hứng thú liên hệ sđt: 0886618608?
 
✨Lướt qua là vô tâm đó, nán lại đọc có mất tiền không :)? Sau đây mik sẽ giới thiệu về nhóm role của mik trên Z@lo✨ Một số role còn trống: - Phó vương - Công chúa - Hoàng tử - Công nương - Thiếu gia - Tiểu thư - Và nhiều role khác… Ai hứng thú liên hệ sđt: 0886618608?
Facebook hết đất rồi hả bạn :|
 
P/S: Sau khi suy nghĩ kĩ lại thì mình quyết định sẽ lấy Rating của fic này lên M+(16+), Xin Lỗi các bạn nhiều, trong lúc mình đang dò xót lại fic thì mình đã quên một chi tiết rất quan trọng đến nỗi mình không hề biết luôn :-v . Chính vì thế cả nhà thông cảm cho mình nha :-3 , oke, vô truyện thôi !

Chương 9: Saguru, có phải em thực sự nên chết đi !

Zama Hiroshi cảm thấy bản thân hắn hèn nhát giống như một con chuột vậy, bị tên Saguru trước mặt không chút khách sao đem hắn ra trêu đùa bổn cợt.

Zama nhận ra điều này, hắn hét lên giận dữ:” Cho dù anh là họ trò của William Hames, một Hakuba Saguru thiên tài đa khoa, anh cũng không có tư cách bổn cợt người khác! Loại người không biết tôn trọng người khác như anh, kể cả là thiên tài đi chăng nữa, thì sao chứ?”

Ha ha…

Saguru lạnh mắt, lắc đầu: “Tôi bỗng nhiên cảm thấy, Ran Mouri không nên giúp anh che đậy tội ác của mình. Đúng là nực cười, thân là một bác sĩ khoa não, lại ác ý vu oan cho bác sĩ cùng ngành giỏi hơn mình, hơn nữa còn luôn mồm nói bác sĩ bị mình vu oan đó không có đạo đức nghề nghiệp. Xin hỏi, ngài Zama Hiroshi, đạo đức nghề nghiệp của anh giờ đang thể hiện ở đâu vậy? Vu oan? Hay là nói lời cay độc? hoặc có thể là báo thù?”.

“Anh rốt cuộc muốn nói cái gì?”

“Tôi muốn nói, có lẽ tôi không biết vì lí do gì mà anh vu oan cho Ran Mouri, nhưng tôi nghĩ, Ran nhất định biết.” Nói xong, Saguru quay người đi, không muốn nhìn Zama. Loại người này đúng là khiến người ta kinh tởm.

Hắn  nhìn bóng dáng đang dần biến mất của Saguru, tâm tư thâm sâu khó mà đoán được, anh nghiến chặt răng, dường như đưa một quyết định. Hắn vốn định đến khu biệt thự thăm Shiho trước, nhưng bây giờ, Zama quay người, đi về phía phòng bệnh ở khu ba.

Hắn, nhất định phải đi gặp Ran Mouri.

“Cộc cộc” Tiếng gõ cửa vang lên.

“Mời vào.”

Ran nhìn người vừa xuất hiện ở phòng bệnh, ngay lập tức có chút kinh ngạc.

“Giáo sư Zama?”

Hắn  liếc nhìn cô đang ngồi trên gi.ường một cái, mím môi không nói gì. Anh đang cân nhắc nên mở lời thế nào.

“Giáo sư Zama?”

Nghe cô lại một lần nữa gọi hẳn, Zama quyết định trực tiếp mở lời hỏi cô ấy.

“Ran Mouri. Là tôi” Hắn nhìn cô, “Bạn học cũ đã lâu không gặp, cô vẫn khỏe chứ?”

Ran bỗng cảm thấy đôi mắt hơi nhức.

Khỏe? Zama Hiroshi vẫn còn hỏi cô có khỏe hay không? Cô làm sao có thể khỏe mạnh sau khi bị hắn vu oan.

Một lúc lâu sau, cô trả lời bằng chất giọng khàn khàn:”Uhm, tôi rất tốt” Cô còn chẳng muốn khách sáo hỏi thăm lại hắn lấy một câu: ”Còn anh”, cô nào có được tấm lòng từ bi mức có thể cùng người đã vu oan giá họa cho mình nói chuyện vui vẻ.

Sắc mặt hắn  thay đổi… rất lâu sau mới nói:” Ban nãy, Hakuba Saguru tìm tới tôi.”

“Ưm” Ran không có chút hứng thú nói chuyện với hắn , bầu không khí bỗng nhiên có chút ngượng ngùng.

Zama đại khái có thể đoán ra cô không muốn để ý đến hắn, có chút ngại ngùng mà mở lời.

“Ran Mouri, bác sĩ Hakuba đó đã nói một số chuyện với tôi.”

“Ừm” cô nhạt nhẽo đáp lại một tiếng.

Nhưng khi hắn  thấy phản ứng dửng dưng lạnh nhạt của cô, trong lòng chợt sinh ra một cơn phẫn nộ.

Hắn hét lên :” Ran Mouri, cô giả vờ thanh cao cái gì ! Cả hai chúng ta đều hiểu ca phẫu thuật đó cô không hề để xảy ra sơ suất, là tôi đã vu oan h.ãm hại cô!” lời một khi đã nói ra, hắn  cũng chẳng bận tâm muốn rút lại, hắn tiếp tục hét lên :” Đúng, là tôi vu oan h.ãm hại cô, vậy thì đã sao? Nếu cô không đồng ý với Shiho, để cô ấy phẫu thuật thì Shiho có thể vui sướng đến thế sao? Nếu cô không đồng ý làm phẫu thuật cho Shiho, cô ấy còn có thể sống một cách tự do thoải mái. Là cô, cô đã khiến Shiho vô tri vô giác nằm trên gi.ường bệnh! Điều này cô cũng không thể phủ nhận được!”

Nhìn bộ dáng ngang ngược không nói lý lẽ của Zama, Ran khẽ cau mày:

"Nếu không làm phẫu thuật, cô ấy chỉ có thể sống thêm hai năm!”

“Ai nói vậy? Nếu giáo sư William Hames phẫu thuật cho cô ấy, nói không chừng đã thành công!”

“Zama Hiroshi, anh đi ra ngoài. Tôi giờ không muốn nhìn thấy anh” Thật sự là không thể nói lý với anh ta. Trước khi phẫu thuật, ai cũng không biết rằng sẽ xảy ra chuyện gì. Cho dù là thần, cũng không thể cam đoan rằng mỗi người đều sẽ sống lâu trăm tuổi.

“Ran Mouri! Cô chột dạ rồi đúng không!”

Gương mặt hắn  tỏ rõ vẻ hung tợn, không còn chút dáng vẻ của người đọc sách, anh ra chạy đến trước gi.ường bệnh, dùng lực tóm lấy tay cô, hung tợn nói: " Đúng là cô đang chột dạ! Đúng là trong lòng cô không hề hi vọng rằng Shiho  sẽ khỏe lên! Nói như vậy, tôi căn bản không tính là h.ãm hại cô! Kĩ thuật của cô đã trở nên nổi tiếng trên toàn nước Mỹ, hơn nữa cô còn từng nhận được lời khen của ông Williams- người có kĩ năng phẫu thuật tốt nhất bệnh viện.

Phải nói rằng giáo sư Mouri đây có thủ đoạn vô cùng kín kẽ, góc máy quay căn bản cũng không ghi lại được khi cô ra tay.”

Người có tính khí tốt như Ran Mouri, cũng bị chọc tức đến nỗi toàn thân run rẩy, cô vừa vượt qua ranh giới của sự sống chết, giờ lại bị một người đàn ông to lớn như Zama Hiroshi bóp chặt vai lắc mạnh , lại mười mấy tiếng chưa được ăn, cô liền bị lắc đến chóng mặt, cô dùng lực đẩy người đàn ông đang phát điên trước mặt ra:” Anh mau bỏ tôi ra, Zama, tôi sắp nôn rồi”

“Ran Mouri, cô đúng là biết giả vờ đáng thương! Cô khoẻ mạnh đứng đây, vậy Shiho thì sao? Shiho thì sao chứ? Dựa vào cái mà người được sống khỏe, sống tốt là cô chứ không phải Shiho? Loại phụ nữ tâm địa độc ác như cô sao không sớm chết đi chứ?”

Zama Hiroshi này điên rồi, căn bản nghe không lọt tai lời người khác nói.

Gương mặt cô giờ  trở nên trắng bệnh, cả người như sắp ngất đi, cô dùng hết sức để hít thở thật sâu, đột nhiên hét lớn:

”Zama Hiroshi!

Chuyện anh yêu Shiho là chuyện của anh!

Tôi không nợ Shiho, càng không nợ anh và Shinichi! Đủ rồi! A!AI…”

Tại sao? Tại sao? Tại sao bọn họ đều đổ lỗi cho cô?

Tại sao bọn họ đều muốn gạt bỏ sự tồn tại cảu cô? Tại sao bọn họ đều mong muốn người trở thành người thực vật là cô?

Tại sao bọn họ lại đem tất cả bất lợi đổ lên đầu cô? Tại sao Shinichi dịu dàng với tất cả mọi người, nhưng lại tàn nhẫn với cô?

Khoảnh khắc này, trong lòng Ran xuất hiện vô số câu hỏi ” Vì sao”, mà phía sau mỗi một câu hỏi:” Vì sao” che dấu một vết sẹo trong tim cô. Và còn vô số những oan ức không thể nói thành lời.

Cô gần như phát điên, cuồng loạn la hét khiến hắn  tỉnh táo hơn một chút. Nhưng cùng lúc đó. mặt anh trắng bệch, không thể tin được mà nhìn cô đang phát điên, hai mắt đỏ au, cô sao lại biết được chứ?

Rõ ràng anh ta che giấu tốt như vậy, sâu như vậy!

“Aaaa….” Ran khó khăn ôm lấy cơ thể, thu mình lại trong góc gi.ường bệnh, cơ thể xê dịch đi một chút, đụng vào còi khẩn cấp, một hồi tiếng :”Ting ting ting” vang lên xong liền có hai y tá chạy đến, vừa nhìn tình hình phòng bệnh lập tức trợn tròn mắt.

“Bác sĩ Zama, chuyện gì đã xảy ra với bệnh nhân vậy?”

Sắc mặt Zama có chút khó coi, liếc nhìn Ran đang thu mình trong góc gi.ường bệnh. Hắn nghĩ vừa rồi cũng chỉ là mới làm lay động cô ta, chắc sẽ không có trở ngại nào lớn, trầm tư một lát rồi nói với 2 y tá : Không có chuyện gì cả, chúng tôi là bạn học cũ, đang ôn lại chuyện khi xưa, cô ấy nghĩ một số chuyện không vui nên có chút buồn bã. Hai người cứ yên tâm đi đi, nếu có chuyện gì tôi nhất định sẽ nói với hai người.”

Hai y tá cười một lúc, bác sĩ Zama là người con trai độc thân xuất sắc ở bệnh viện mà. “Được rồi, nếu ở đây đã có bác sĩ Zamma lo liệu, vậy chúng tôi an tâm rồi” Hai y tá liếc nhìn người phụ nữ đang ngồi khóc ở góc gi.ường một cái, liền tin lời hắn .

Sau khi y tá rời đi, Zama khế cau mày nhìn Ran, nhìn cô chỉ đang khóc, chắc chắn rằng không có vấn đề gì, hắn suy nghĩ một lúc liền nói:” Ran Mouri, bây giờ tôi đi thăm Shiho, cô lấy tự lo cho bản thân mình đi” Nói xong liền quay người đi.

Chạng vạng tối, khi Saguru mang theo cơm hộp đi vào phòng bệnh của Ran, anh liền nhìn thấy cảnh tượng trước mắt.

Trong phòng bệnh mờ tối không bật đèn, chỉ có chút ánh sáng mờ ảo của trời chiều chiếu trong phòng, mờ mờ ảo ảo chỉ có thể nhìn thấy một dáng người co rúm nằm trên gi.ường.

“Ran? Nhìn xem anh mang cái gì ngon đến nè."

Saguru không để ý, để hộp cơm trong tay lên bàn mới phát hiện ra có chút gì đó không đúng.

Tiếng thút thít rất nhẹ, âm thanh cũng rất nhỏ bị đè nén như tiếng mèo con nức nở. Anh có chút hoảng, đi đến cửa để mở đèn.

“Đừng!”

Đột nhiên, một giọng nữ khàn khàn từ trên gi.ường vang lên, gay gắt nói. Quá bất ngờ, doạ Saguru một phen đến run cả tay, một lúc sau anh mới thật sự phát hiện có gì đó không đúng.

Ran hôm nay quá bất thường rồi!

“Ran, đã xảy ra chuyện gì rồi, nói cho anh biết”

Anh hạ thấp giọng xuống khẽ hỏi cô, nhưng người con gái trên gi.ường như không nghe thấy, càng cuộn chặt thân mình lại.

Lắng nghe cẩn thận hơn, tiếng nghẹn ngào như có như không trong phòng bệnh chưa biến mất, mà vẫn cứ kéo dài.

Trong bóng tối, đôi mắt nâu của Saguru chợt loé lên, dường như vừa nãy anh có nghe thấy hai y tá có đề cập đến việc chiều nay Zama Hiroshi đến thăm Ran.

Zama Hiroshi !

Đôi mắt hẹp dài của Saguru khẽ nheo lại. Chiều nay chỉ có Zama đến, đến tối Ran liền có bộ dạng thế này rồi, nhất định là hắn  đã nói hoặc làm gì với cô.

Nghĩ đến mấy năm gần đây, người con gái mạnh mẽ này dù phải chịu đựng nỗi đau mà người thường không thể chịu đựng được, nhưng cô cũng chưa bao giờ như ngày hôm nay.

Nhìn cô giống như dã thú đang tự liếm láp vết thương của mình, Saguru chỉ muốn ngay lập tức xông ra ngoài xé tên Zama đó ra thành ngàn mảnh.

Nhưng mà…

Saguru lặng lẽ đi đến gần người con gái trên gi.ường đang một mình chịu đựng nỗi đau giằng xé, chầm chậm ngồi xuống bên mép gi.ường. Tuy nhiên ngay khi anh chạm vào gi.ường, chưa kịp ngồi xuống thì người con gái vốn đã thu mình lại trên gi.ường run rẩy dữ dội, nhanh chóng lùi người về phía càng xa.

Trái tim anh co rúm lại một cách đau đớn. Tên thú vật Zama Hiroshi, rốt cuộc đã làm gì Ran để khiến cô biến thành bộ dạng như thế này!

Saguru chậm chạp nhưng kiên quyết ôm chặt lấy cơ thể đang run rẩy kịch liệt của người con gái ấy, giọng nói dịu dàng trời sinh mang theo cảm giác khiến người khác yên lòng: “Ran, anh đã từng nói với em tên của em rất đẹp chưa? Có lúc anh đã nghĩ, cái tên Ran là vì anh mà đặt, là ý trời khiến anh gặp em. Ran, anh chưa từng nói với em, em là người con gái xinh đẹp nhất anh từng gặp, sự mạnh mẽ của em, sự kiên cường, lương thiện của em, đều là những điều tốt đẹp mà ông trời đã ban cho em. Nhưng mà em là điều tốt đẹp, là điều đặc biệt mà ông trời ban cho anh”

Giọng nói trầm ấm, từ từ nói ra những lời đầy sự yêu thương với người con gái trong lòng mình, những lời nói thốt ra như một bài thơ tình lãng mạn.

Lý trí dần dần hồi phục, cô cố gắng giữ bản thân bình tĩnh lại. Cô ngẩng đầu, cố gắng nở một nụ cười khiến Saguru thoải mái hơn một chút.

Trước mắt anh là nụ cười nở thật tươi của người con gái trong lòng, nhưng cơ thể run rẩy mạnh mẽ của cô, lại nói rõ cô cũng không hề bình tĩnh như cách cô thể hiện.

“Saguru, anh ta nói, trong lòng em chính là hy vọng Shiho chết đi, anh ta nói, kĩ thuật của em rất tốt, cho dù có động tay chân thì camera cũng không quay lại được. Saguru, em không làm vậy, em thật sự không có làm như vậy… Tại sao không có ai tin em chứ?”

“Anh biết anh biết, em không có làm, Ran sẽ không làm như vậy đâu.”

“Saguru, anh ta nói tâm địa độc ác như em sao lại không chết, mà người lương thiện như Shiho lại trở thành người thực vật." Cô chầm chậm ngẩng đầu, nhìn vào đôi mắt nâu sâm của anh, cô chân thành mà nghiêm túc hỏi anh: “Saguru, người đáng ra phải chết đi là em đúng không?”

“Không, em không hề sai chút nào, là bọn họ làm sai.”

“Nhưng mà tại sao, mỗi người bọn họ đều hy vọng em là người xảy ra chuyện? Họ hy vọng em là người biến thành người thực vật, Zama …Shinichi… bọn họ đều hy vọng em chết, còn Shiho sống thật tốt… Saguru, anh biết em luôn rất ngốc mà, em nghĩ không ra, từ khi xảy ra chuyện, em cứ luôn nghĩ về câu hỏi này, có phải em thật sự đã làm sai rồi, bọn họ đều hận em, đều trách em…”

Người con gái hoảng loạn này, khiến Saguru không nhịn không được mà ôm chặt lấy cô, đặt đầu cô dựa vào vai mình:” Ran, ly hôn đi. Để anh chăm sóc em. Bọn họ…đều không phải là người!”

... hết chương 9 ...
 
P/S: Fic này có lẽ anh Shin hơi quan tâm chị Ran xíu nè :-v

Chương 10: Ran, em ly hôn đi

“Có phải là bác sĩ Hakuba đây đang quyến rũ vợ hợp pháp của tôi không?” Kèm theo giọng nói lạnh lùng, châm biếm, đèn của phòng bệnh đột nhiên sáng lên.

Ánh đèn chói mắt khiến Ran phải nheo mắt mà nhìn về phía cửa, nơi mà người con trai lạnh lùng đang đứng đó. Trái tim cô vô ý thức run lên, rồi trốn về phía sau, nhưng không hề chú ý tới cô khiến cho cả cơ thể mình càng thêm dính sát vào lòng của Saguru.

Cảnh tượng này trong mắt Shinichi, nghiễm nhiên trở thành cảnh ôm ấp yêu thương.

Cứ nghĩ tới việc bản thân vì lo lắng người con gái này bị đói, mà sai lão Yuzo đi mua bữa trưa, Shinichi liền muốn tự tát mình một cái.

Nhớ đến lúc anh vừa bước vào đến, trong căn phòng tối tăm nghe đến chữ ly hôn trong lời nói của Saguru Hakuba, anh ngay lập tức bật đèn lên.

Không nghĩ tới lại nhìn thấy người phụ nữ luôn miệng nói yêu anh đang đỏ hoe mắt ngồi trên gi.ường ôm người con trai khác.

Anh uống nhầm thuốc mất rồi, còn lo lắng cô ta bị đói!

Shinichi khóe mắt liếc nhìn hộp cơm đặt trên tủ, trái tim anh càng trở lên khó chịu.

“Bác sĩ Hakuba, mời anh đi ra ngoài, tôi có vài điều muốn nói với” vợ “của tôi” Chữ “vợ” giống như nghiến răng mà nói ra.

Saguru đứng dậy, nhưng không rời đi ngay lập tức. Anh ta hơi nheo mắt lại, trong giọng nói của anh tràn đầy sự chế giễu: “Ngài Kudo bận rộn đến thế mà vẫn có thời gian để thăm’ vợ “của mình ư?”. Chữ “ vợ” của Saguru cũng được cố ý nhấn mạnh, giữa các con chữ lộ ra sự chế giễu nồng đậm.

Cả hai người con trai đều không phải dạng người dê sống chung.

Shinichi làm sao có thể chịu đựng tất cả sự mỉa mai đến từ Saguru được chứ?

“Trong lòng bác sĩ Hakuba hiểu rõ thì được rồi, hiện giờ Ran Mouri là” vợ tôi “” Shinichi cũng rất nhanh liền phản bác.

Saguru cười mà như không cười, “Anh cũng nói rồi, chỉ là “hiện giờ”“

Hai người con trai đều vô cùng xuất sắc đối chọi nhau gay gắt, không ai nhường ai một câu nào, đều là dụng ý sâu xa.

Saguru nói xong cũng không có ý định tiếp tục, anh quay sang dặn dò Ran:

"Không sao đâu, tất cả đã có anh ở bên em rồi, nếu xảy ra chuyện gì thì em chỉ cần lớn tiếng hét lên là được. Anh hứa, bất cứ tình huống nào, anh đều sẽ ở bên cạnh em, tuyệt đối sẽ không để chuyện như chiều nay xảy ra thêm lần nữa”

Khi nhắc đến “ chuyện chiều hôm nay”, trong đáy mắt Saguru lóe lên một chút hối hận và tội lỗi, anh không nên rời  khỏi Ran, nếu như chiều hôm nay anh ở bên cạnh cô thì có lẽ cô sẽ không xảy ra chuyện như thế này.

Saguru để lại cho cô một nụ cười “an tâm” rồi dứt khoát mà rời khỏi phòng bệnh.

Khi đi qua bên cạnh Shinichi, anh cố tình dừng lại, khóe miệng kéo ra một độ cong nhìn như cười mà không phải cười, anh dùng giọng nói chỉ đủ hai người nghe thấy nói một cách khiêu khích : “Sớm hay muộn, anh sẽ phải hối hận. Mà đến khi ấy, Ran cũng sẽ không còn là của anh nữa, người có được món quà quý giá nhất ấy sẽ là tôi”

Khi Saguru bước ra khỏi phòng bệnh, Ran vô thức níu kéo “Saguru” .Cô có chút sợ hãi khi phải ở cùng Shinichi. Saguru nhìn biểu cảm muốn nói lại thôi của cô, lập tức hiểu rõ.

Đôi môi gợi cảm nở một nụ cười dịu dàng: “Đừng sợ, anh ở ngay bên ngoài.”

Đợi đến khi Saguru rời khỏi phòng bệnh, Ran vô thức cuộn người vào trong chăn cúi đầu không nói chuyện.

“Sao thế? Không nỡ xa nhân tình của cô à ?”

Giọng nói mỉa mai của anh vang lên từ trên đính đầu của cô.

Ran theo bản năng ngẩng đầu lên: “Không…”

Tuy nhiên, Shinichi nở một nụ cười lạnh lùng và nói một cách thờ ơ: “Muốn ly hôn? Ha ha… Tôi khuyên cô tốt nhất đừng có mơ tưởng. Trong trò chơi “trả thù” này, quyền khống chế nằm ở trong tay tôi. Mà cô, chỉ có thể chịu đựng” Bàn tay gân guốc nắm lấy cằm cô, và nụ cười nhếch mép “Hiểu chưa? “

Ran im lặng buông mí mắt xuống, trái tim cô đau đớn vô cùng.

“Tôi biết rồi, anh Kudo.”

Cô nói một cách chậm rãi: “Tôi sẽ sống tốt cho đến khi ngài thừa nhận rằng tôi đã chuộc lại lỗi lâm của mình với Shiho. Như thế này đã được chưa?"

”Cô nhận rõ giá trị sống của mình thì tốt rồi.”

Shinichi lạnh lùng nói.

“Ừm, ngài Kudo, tôi hiểu. Chỉ là…Ngài Kudo, tôi muốn hỏi ngài một câu” Ran từ từ ngẩng đầu lên và nhìn vào mắt : “Nếu, nếu một ngày, tôi chết đi, ngài sẽ buồn chứ?

… Dù chỉ một chút thôi. “

“Không đời nào.” anh nghĩ cũng không cần nghĩ liền nói ra.

Ran khép đôi mắt để che đi đau thương trong lòng, rồi lại lập tức ngẩng đầu lên và từ từ cầu xin: “Ngài Kudo, tôi muốn nhờ ngài một việc …. Nếu một ngày tôi chết đi, làm ơn hãy vì tôi mà rơi nước mắt. Tôi không tham lam, dù chỉ là một giọt cũng được. Nếu ngài không khóc được, có thể lấy một ít hành tây xông mắt, tôi chỉ cần một giọt nước mắt là đủ rồi."

Shinichi không lập tức chấp nhận hay từ chối.

Không hiểu sao, anh cảm thấy những lời nói của người con gái này đầy điềm gở, khiến anh có chút không vui, trong lòng cũng cảm thấy rối loạn.

Cho nên anh ta đã nói như vậy: “Cô đang nằm mơ ư? Làm sao tôi có thể để cô chết dễ dàng như vậy được. Điều cô nợ Shiho, cả đời này cũng không trả hết. Trừ khi Shiho tỉnh lại, bằng không, kể cả khi đã chết, cô cũng phải mang món nợ này xuống địa phủ”

Cô sững sỡ, rút lại ánh mắt đầy hy vọng.

Shinichi gọi cô vài câu đều không thấy phản ứng lại, anh cau mày đi về phía cửa và nói: “Ngày mai tôi sẽ đến đón cô ra viện, bệnh viện nói bệnh tình cô ổn định rồi”

Anh bước ra khỏi phòng bệnh. Bên ngoài hành lang, anh ta liền nhìn thấy người con trai khiến người khác khó chịu kia đang dựa vào tường. Anh đút hai tay vào túi, lạnh lùng thu lại ánh mắt đang nhìn chăm chằm vào Saguru. Shinichi nghiêng đầu dặn dò tên vệ sĩ canh ngoài cửa phòng bệnh: “Ngoại trừ các bác sĩ trong bệnh viện, những người nhàn rỗi khác, không được phép đưa vào phòng bệnh vợ tôi ".

Nghe thấy vậy, Saguru nhướn mày, ngạc nhiên nhìn anh, liền theo đó phát ra một tiếng cười to đầy sảng khoái, anh bước về phía Shinichi và khiêu khích: “Ngài Kudo, lần này, tôi dám khẳng định nếu anh còn tiếp tục đối xử với Ran  như vậy, trong tương lai anh sẽ hối hận” Thật buồn cười và đáng thương. Người con trai cao cao tại thượng Shinichi Kudo này tự cho rằng bản thân yêu sâu đậm Shiho, lại không tự chủ mà quan tâm Ran Mouri, người con gái mà anh ta cho rằng bản thân vô cùng thống hận.

Saguru dường như có thể nhìn thấy trước sự hối hận như xé nát tim gan của Shinichi trong tương lai.

Nói xong, anh ta không đi vào bên trong, chỉ là hét to tiếng vọng vào trong: “Ran, ngày mai ra em ra viện, anh sẽ tới đưa em đi hóng gió. Tối nay hãy nghỉ ngơi cho thật tốt." Nói xong, anh cắm tay vào túi quần, vô cùng phóng khoáng mà rời đi khỏi tầm mắt của Shinichi.

“Không thể hiểu nổi." anh cau mày, lắc đầu, rút lại tầm mắt rơi trên người đàn ông đáng ghét tến Saguru Hakuba kia. Anh đột nhiên nhớ ra điều gì đó, quay sang hỏi vệ sĩ: ” lão Yuzo đâu?”

Tên vệ sĩ mặc đồ đen giật mình, có chút khó hiểu mà nhìn anh … “Boss thật kỳ lạ.

Ngài vừa ra lệnh cho lão Yuzo đến Akiya*

để mua một ít thức ăn và mang đến bệnh viện mà."

“Boss, lão Yuzo đi Aki ..”” Tên vệ sĩ này đang chuẩn bị báo cáo chỉ tiết, thì một tên vệ sĩ khác ngay lập tức ngắt lời anh ta. “Boss yên tâm, lão Yuzo chắc cũng sắp tới bệnh viện rồi, sẽ không để phu nhân đói đâu ạ “.

Nghe những lời đó, khuôn mặt tuấn mỹ của Shinichi cứng đờ, trên người toát ra luồng khí lạnh, khiến cho hai tên vệ sĩ rùng mình, anh nhàn nhạt nói: “Ai nói là mua cho người phụ nữ đó?”

“Hả?” Vậy thì… “Boss, Bây giờ em sẽ gọi điện cho lão Yuzo và bảo ông ấy mua một phần mới.. Lão ấy tưởng là mua cho phu nhân, vừa rồi ông ấy gọi điện lại nói hôm nay Akiya có món cháo gà ác, món này rất thích hợp cho những người sinh bệnh dùng, nhưng phải chờ lâu chút …. Hóa ra lão Yuzo và bọn thuộc hạ đều hiểu nhầm rồi, Là Boss muốn ăn”

Cháo gà ác là món ăn Boss thích nhất.

Shinichi chống tay đứng trước cửa sổ hành lang, quay lưng lại với cấp dưới của mình, nhìn xuống thảm cỏ bên dưới Shinichi nghe thấy những lời của cấp dưới, ánh mắt có chút dao động liền hừ lạnh một tiếng: “Quên đi, đừng gọi nữa, nếu đã mua về rồi thì thôi. Bao giờ lão Yuzo về bảo ông ta cầm vào cho cô ta ăn. “Sau đó, lại sợ bị hiểu nhầm, anh nói thêm “Vứt đi lãng phí”.

Hả ... Từ lúc nào Boss lại sợ lãng phí?

Hai vệ sĩ nhìn chằm chằm vào Boss, người đang chắp tay bước vào phòng bệnh, biểu cảm khó đoán.

Hai bọn họ nhịn xuống ý cười, liếc mắt nhìn nhau, đều phát hiện ý cười trong mắt đối phương.

Boss đang muốn che giấu à…

“Hả? Nhưng không phải ông chủ yêu cô Shiho kia sao?”

Một trong hai tên vệ sĩ bỗng nghi ngờ hỏi.

Một người khác nói: “Suy nghĩ của Boss, người thường không thể đoán được”

Lúc này, Ran đang cầm hộp cơm của Saguru, mở hộp cơm ra và gắp một miếng nóng hổi. Chiếc bụng đói của Ran trong phút chốc đã bị chinh phục.

Cô đang định gắp miếng trứng cà chua thứ hai bỏ vào miệng, một bàn tay to đột nhiên đưa ra và giật lấy hộp cơm trưa trong tay cô ấy. Giây tiếp theo … Hộp cơm trưa nóng hổi cô vừa cầm trên tay đã nằm trong thùng rác.

Cô ngẩng đâu lên và sững sờ nhìn vào Shinichi đang đứng trước mặt.

“Anh Kudo…” Ran nhìn anh, rồi lại nhìn hộp thức ăn đang nằm trong thùng rác.

“Chút nữa sẽ có người mang thức ăn đến.”

“Hả?”

Anh nhìn người con gái ngốc nghếch đang nằm trên gi.ường kia, tim khẽ loạn nhịp, có khao khát muốn hôn lên đôi môi bởi vì ngạc nhiên khẽ nhếch lên của cô ấy. Khoảnh khắc tiếp theo anh chợt nhớ ra, nếu người con gái này tốt bụng và dễ thương như vẻ ngoài của cô, làm sao cô ta có thể hại Shiho thành một người thực vật như thế.

Anh hừ lạnh một tiếng, “Đừng hiểu lầm, Shiho cũng ở trong bệnh viện này. Tôi sai người chuẩn bị cho cô ấy ba bữa một ngày … phòng trường hợp cô ấy tỉnh lại mà cảm thấy đói?”

Ồ … cho nên, vì Shiho chưa tỉnh lại mới đưa cho cô ư?

Ran cười mỉa mai.

“Dù sao vứt đi thì cũng rất lãng phí” Để lại một câu nói lạnh nhạt, Shinichi đút tay vào túi quần rồi đi ra ngoài.

Sự ấm ức to lớn kia suýt chút nữa thì nhấn chìm Ran. Cô vùi mặt vào giữa hai lòng bàn tay … Đột nhiên không thấy ngon miệng nữa.

... hết chương 10 ...

Akiya* :một cửa tiệm đồ ăn thôi, không có gì to tát :-v
 
Hi, chào au! Hôm qua thấy b bảo fic chuyển ver nên đi tìm fic gốc thấy gần 500 chương lận mà còn chưa kết thúc, b theo fic này không biết sẽ đến bao giờ mới đăng hết từng ấy nữa?
Mình thấy đoạn đầu b nói là xin lỗi các fan chị bé mà mình hông hiểu lắm. Rõ người bị hành là Ran mà sao lại xin lỗi fan chị bé ạ?
 
Hi, chào au! Hôm qua thấy b bảo fic chuyển ver nên đi tìm fic gốc thấy gần 500 chương lận mà còn chưa kết thúc, b theo fic này không biết sẽ đến bao giờ mới đăng hết từng ấy nữa?
Mình thấy đoạn đầu b nói là xin lỗi các fan chị bé mà mình hông hiểu lắm. Rõ người bị hành là Ran mà sao lại xin lỗi fan chị bé ạ?
Hì hì, thì thật ra mình đã phải suy nghĩ rất nhiều mới ngạo mạn chuyển Ver fic này up lên cho mọi người cùng đọc :-v , và với một con lười biến và nghiện Shinran như  mình:D thì cho dù hơn nghìn chương đi chăng nữa mình cũng sẽ cố gắng hoàn thành nó :-v , (mạnh mồm thế thôi, việc này cũng tùy theo độ lười của mình nữa :-v ), nhưng mình sẽ cố :-3

Còn về việc Fan của chị bé thì ... không biết phải giải thích sao nữa -.- Kiểu... ý của mình là trong fic này thì chị bé sẽ bị hành hạ hơi nhiều nên là các bạn Fan Ran sẽ cảm thấy xót cho chỉ, kiểu thấy idol của mình bị hành hạ trong fic như thế thì cũng rất buồn đúng không?, nên đăm ra mình mới nói như  vậy, mình mong là bạn sẽ hiểu những điều mình nói, mình thấy tội lỗi khi viết cái intro mà nó tào lao đến nỗi mọi người lại không thể hiểu -.-

À, còn cái này nữa, mình ko phải Au đâu mình chỉ là một con chuyển Ver qua Shinran thôi, Au là bạn Sss hay sao ấy (mình nghĩ vậy :-v)
 
Chương 11: Âm mưu Đêm trước ngày Ran Mouri xuất viện.

Shinichi ngồi lặng trong phòng bao 606 của Kim Cung, nơi anh cùng đám chiến hữu vẫn thường hay tụ tập mỗi khi rảnh rỗi. Tâm trạng ngày hôm nay của anh hết sức bực bội. Những lời nói hồi chiều của Saguru Hakuba khiến anh khủng hoảng vô cùng.

Trong đầu anh cứ quay cuồng câu xúi giục “ly hôn” mà người con trai đó nói với Ran Mouri, cuộc hôn nhân của anh và cô vốn cũng chỉ là một việc ngoài ý muốn.

Hoặc nói cách khác, ngày đó Shinichi cưỡng ép Ran đến Cục Dân Chính đăng ký kết hôn vốn cũng chỉ là do anh nhất thời không kiểm soát được lí trí của mình mà làm vậy.

Ngay khi nhận được tin Shiho trở thành người thực vật, có cả sự xác nhận của Zama Hiroshi, lại hay chính Ran Mouri – người đã yêu thầm anh từ cấp ba – là hung thủ hại Shiho, anh liền nhất thời tức giận đến mất cả lí trí, dẫn đến việc ép cô kết hôn.

Chỉ có điều, một khi Shinichi đã làm chuyện gì, anh sẽ không bao giờ hối hận.

Anh luôn biết Ran thích anh, thậm chí là yêu anh sâu sắc. Anh cũng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ kết hôn cùng với cô, nhưng bây giờ bọn họ đã kết hôn. Chỉ là sự xuất hiện của Saguru khiến trong lòng anh lại có cảm giác khủng hoảng. Anh hôm nay còn chính tai nghe thấy tên ngoại quốc Saguru Hakuba đó xúi giục Ran ly hôn với anh.

Ly hôn?

Shinichi trước giờ chưa từng nghĩ tới chuyện ly dị với Ran Mouri, bởi anh muốn giày vò cô. Anh muốn cô dùng cả đời mình để đền tội!

Anh muốn cô sống cả đời trong bóng ma tội lỗi với Shiho Miyano!

Nhưng, khi Saguru khuyên cô ly hôn với anh, Shinichi lại vô cùng tức giận.

Anh nheo mắt, chăm chú nhìn ly rượu trên bàn thủy tinh. Anh mặc kệ đám bạn đang náo loạn xung quanh, trâm tư chìm đắm trong suy nghĩ của mình.

“Này, Heiji, nếu cậu muốn trả thù một người phụ nữ, muốn khiến cô ta phải đau khổ rồi lại muốn người phụ nữ đó cả đời này không quên được cậu, cậu sẽ làm như thế nào?”- Shinichi nheo mắt, chăm chú nhìn ly rượu trên bàn thủy tinh. Anh mặc kệ đám bạn đang náo loạn xung quanh, trầm tư chìm đắm trong suy nghĩ của mình. Tên lăng nhăng đối diện.

Nghe xong, Heiji lập tức đẩy cô gái nóng bỏng ra khỏi người, ngạc nhiên nhướng đôi lông mày, một nụ cười xấu xa hiện trên đôi môi gợi cảm, “Ô, Tổng giám đốc Kudo muốn trả thù người phụ nữ tên Ran Mouri kia ư?”

“Heiji” – Anh sầm mặt lại, ngước mắt cảnh cáo tên đối diện. Heiji nổi tiếng là công tử đào hoa của thành phố Tokyo, đồng thời cũng là người nối nghiệp của tập đoàn truyền thông nhà họ Hattori.

“Biết rồi” Heiji đưa nhẹ hai tay lên ra vẻ đầu hàng, đôi mắt lấp lánh nhìn chằm chằm vào anh, rồi nói: “Thật ra, nếu tao là mày, tao sẽ suy nghĩ kĩ càng xem người mình thật sự yêu là ai trước."

Anh khẽ chau mày: “Cậu đừng nói với tớ, ý của cậu là, thật ra, người mà Shinichi Kudo tớ đây yêu không phải là Shiho, mà là Ran Mouri”

Nhìn bộ dạng không tin tưởng của anh, Heiji khe khẽ lắc đầu, nói: “ Cậu đúng là đồ biến thái, muốn người ta đau khổ tột cùng rồi lại muốn người ta cả đời không quên được cậu. Tớ tự nhận Heiji Hattori tớ không phải người tốt đẹp gì, nhưng mà so với cậu thì tớ cảm thấy mình vẫn còn lương thiện chán”

“Heiji, nếu như cậu cũng không nghĩ ra được cách nào, vậy thì..” Ánh mắt anh buông thống xuống, th.ân thể thon dài đứng dậy khỏi chiếc ghế sofa, mặt không cảm xúc: “Hôm nay đến đây thôi, tớ về trước đây.”

“Này! Shinichi, cậu không được như vậy. Mấy khi anh em gặp mặt, bây giờ mới mấy giờ mà cậu đã về rồi?” Người con trai với mái tóc đỏ ngồi một phía khác của sofa một hơi uống hết ly rượu trong tay, đứng dậy giữ chặt lấy anh đang chuẩn bị rời đi, “Heiji không có biện pháp thì tớ có người con trai tóc đỏ nói.

Heiji thích thú mà nhìn người con trai tóc đỏ, khoanh hai tay, nhắc nhở một câu: “ Cậu Kaito của tôi ơi, cậu đừng có mà tham gia vụ này.

Không cẩn thận vì cái chủ ý tôi này mai sau mày lại bị Shinichi liên lụy đấy”

Kaito Kuroba là con trai út của gia đình tài phiệt họ Kaito của thành phố Tokyo, khuôn mặt trẻ con, một đầu tóc đen được nhuộm thành đỏ rực, tính cách thì giống như học sinh cấp ba chưa trưởng thành.

“Này, Heiji, cậu nghĩ sai rồi. Cái cô Ran Mouri này đã hại thiên sứ của Shinichi thành người thực vật, Shinichi đều hận cô ta tới tận xương tủy, cậu còn mong đợi Shinichi yêu cô ta sao? Còn sẽ hối hận vì làm tổn thương cô ta?

Sau đó liên lụy đến tớ?- Sao có thể được?"

Kuroba hoàn toàn không giống với hàm ý cẩn thận, vững vàng trong cái tên của mình , cậu giống như đứa trẻ vẫn chưa đủ lớn, chưa đủ năng lực phán đoán mọi chuyện.

“Cậu cũng không phải không biết chuyện Shiho Miyano đã từng cứu Shinichi khi còn nhỏ.

Người con gái này từ rất lâu về trước đã bước chân vào trái tim của Shinichi . Lại nói, cậu cũng đã gặp Ran Mouri, cô ta làm sao có thể so với Miyano chứ? Muốn ngoại hình không có ngoại hình, muốn dáng người không có dáng người, tâm địa thì độc ác. Cô ta cho rằng hại chết Shiho, Shinichi sẽ yêu cô ta ư? Shinichi sẽ không bao giờ thích loại con gái độc địa như vậy.”

Heiji nhăn mũi, anh ta đã gặp qua Ran Mouri nói thực anh không cho rằng cô gái với khuôn mặt phúng phính như trẻ con ấy sẽ là loại người cố ý sát hại người khác trong lúc phẫu thuật. Chỉ là anh ta nghe Shinichi nói cậu ấy có bằng chứng cũng có cả nhân chứng để chứng minh đó là ca phẫu thuật giết người có mưu tính trước.

“Được rồi, các cậu im lặng hết đi!”- Shinichi đứng bật dậy, khi nghe thấy những lời nói chứa đầy ác ý của Kuroba Kaito đối với Ran Mouri, anh cảm thấy chúng chói tai vô cùng rốt cục nhịn không được mà ngắt lời. Sau đoánh lại hối hận vì phản ứng không bình thường của mình, anh cố ý che giấu mà hỏi Kuroba: “ Nếu cậu có biện pháp thì nói ra cho tớ nghe xem”

“Shinichi này, có rất nhiêu biện pháp khiến cho một người phụ nữ phải đau khổ, nhưng tớ cho rằng  biện pháp tốt nhất là cho cô ta thứ cô ta muốn. Để cô ta nếm trải cảm giác có được rồi lại mất đi, biết được cậu đối xử tốt với cô ta chỉ để lừa dối và giả tạo, cậu nói xem cô ta có thể sụp đổ hay không? Còn nữa, trải qua chuyện như vậy, trên đời này còn có người phụ nữ nào có thể quên cậu được chứ?”

Trong đầu Shinichi lúc này đây chỉ quanh quẩn một câu nói: Trên đời này còn có người phụ nữ nào có thể quên cậu được chứ.

“ Đối xử tốt với cô ta? Cậu nghĩ tớ có thể làm được không?”

“Cậu làm không được sao? Vậy cậu đi tìm Nigaki Yoshitaka đi, anh ta không phải bác sĩ thôi miên sao, để anh ta thôi miên cậu, khiến cậu nghĩ rằng cậu yêu Ran Mouri. Sau khi cậu bị thôi miên, đến chính bản thân cậu còn tin vào lời nói dối này thì người con gái kia có thể nghỉ ngờ cậu nữa sao?”

Đúng thế, ngay bản thân anh ta còn tin, chẳng lẽ người con gái đó lại không tin?

Trong lúc nhất thời Shinichi có chút do dự, anh vớ lấy cái áo khoác ngoài, tùy tiện khoác lên người, chào tạm biệt hai người Heiji và Kuroba, rồi cất bước rời khỏi khỏi Kim Cung.

Anh muốn trả thù cô, anh muốn cô sống không bằng chết.

Trong phòng bao 606, Heiji lạnh mặt nhìn Kuroba: “ Cậu không nên nói cái chủ ý tồi tệ này cho Shinichi”

“Có sao đâu, dù gì Ran Mouri yêu Shinichi, cả thế giới đều biết. Mà Shinichi hận Ran Mouri, cả thế giới này cũng biết”

Heiji nặng nề nhìn về phía Kuroba:" Cậu có từng nghĩ tới, nếu như Shinichi làm theo những gì cậu nói thì sao, có lẽ chuyện này đối với Shinichi hoặc những người khác chẳng vấn đề gì. Nhưng chẳng may Ran Mouri bị ý tưởng tồi tệ bức điên thì sao?”

“Đáng đời cô ta thôi. Ai kêu cô ta trêu ai không trêu lại cứ trêu vào Shinichi! Shiho là điểm yếu của cậu ấy, ai động vào đều phải chết. Gieo gió thì gặt bão, Ran Mouri là đúng người đúng tội mà thôi.”

Heiji xoa bóp thái dương đang đau nhức của mình, anh ta cũng không còn hứng thú nói chuyện với Kuroba, đứng dậy rồi nói: “Tối nay tớ có hẹn, tớ đi trước. Thanh toán ghi tên tớ."

Trời ngày càng tối, thành phố Tokyo hoa lệ dường như buông màn trong khoảnh khắc, trên con đường ngợp ánh đèn, một chiếc Maserati càng ngày càng đi xa, cuối cùng nó cũng dừng lại trước một tòa đình viện cổ được mô phỏng kiến trúc tứ hợp viện lớn thời cổ đại giữa cánh đồng bát ngát.

“Ồ”- Tiếng nói trầm thấp phát ra từ trong cổ họng, anh thu lại ánh mắt đang rơi bên ngoài cửa sổ, đôi chân thon dài bước ra khỏi xe. Dưới ánh sáng vàng mờ mịt của đèn đường, ánh mắt của Shinichi càng hiện ra vẻ lạnh lùng.

Anh móc điện thoại ra, ấn vào một chuỗi số điện thoại, điện thoại vang lên một hồi lâu mới có người nhận.

“Nigaki Yoshitaka, là tôi, Shinichi Kudo”- Giọng nói trầm ấm, đầy từ tính của anh xuyên qua điện thoại truyền đến đầu bên kia, “ Tôi có việc tìm anh,…Ừ đúng vậy, bây giờ tôi đang đứng trước cửa nhà anh”

Không biết trong điện thoại Yoshitaka đã nói gì, cuộc gọi cũng không tiếp tục bao lâu, cánh cửa cũng được mở ra, “ Vào đi”

Bóng dáng cao gầy của Shinichi dần biến mất sau cánh cửa được đóng chặt, trên tấm biển ở cửa viện viết hai chữ “Nigaki viện”.

... hết chương 11 ...
 
×
Quay lại
Top