Sản phẩm lăng mộ đá dựa vào những yếu tố nào tạo nên?

daovui

Thành viên
Tham gia
1/3/2016
Bài viết
0
Lăng mộ đá có rất nhiều loại với các kích cỡ khác nhau, tuy nhiên Mẫu lăng mộ đẹp làm từ nguyên liệu đá nào là bền, đẹp, chất lượng thì vẫn còn là câu hỏi khó đối với nhiều người.
Chất liệu đá xanh
Đá xanh – Loại đá tự nhiên hay còn gọi là đá vôi được khai thác trên các ngọn núi đá tự nhiên, đặc biệt là các ngọn núi đá ở Thanh Hóa và Ninh Bình. Chính vì vậy, người ta thường gọi tắt là đá xanh Ninh Bình hoặc đá xanh Thanh Hóa.
Độ cứng của loại đá này là khá cao nên rất bền vững hơn nữa lại dễ dàng chạm khắc lên đá. Nên ông cha ta từ xưa đã tận dụng ưu điểm ấy để dùng đá xanh vào việc xây dựng các công trình tâm linh,văn hóa và vẫn tồn tại cho đến ngày hôm nay.
cac-mau-mo-da-dep5.jpg

Các loại lăng mộ đá xanh tại làng nghề Ninh Vân
Ngày nay việc thiết kế và xây dựng một Mẫu lăng mộ đá đẹp cho dòng họ, cho gia đình hay chính bản thân đang là xu thế rất được mọi người ưa chuộng. Một trong các khu lăng mộ đá xanh hoàn toàn bằng chất liệu đá xanh khối tự nhiên có đôi chút nét cổ kính và thời gian tồn tại cảu mỗi sản phẩm. Tự tin khẳng định mình, chúng tôi là một trong những cơ sở làm mộ đá hàng đầu Việt Nam với giá cả rẻ.
Xây mộ là một trong những việc rất quan trọng trong cuộc sống của người Việt Nam chúng ta, bởi ngôi mộ không chỉ được coi là nơi an nghỉ của người đã mất mà nó còn phải đạt được những chỉ tiêu, những yêu cầu về công năng, tính mỹ thuật, tính bền vững và tính kinh tế của mỗi sản phẩm, Các mẫu lăng mộ đẹp tạo ra kế hoạch và hệ thống để đạt được cả 4 yếu tố trên không phải là chuyện mà doanh nghiệp nào cũng chú ý và thực hiện theo kế hoạch, nhất là với những người không phải trong làng nghề.
Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình nhận thi công xây dựng và lắp đặt hoàn thiện khu lăng mộ đá. Các lăng mộ bằng đá đẹp, nhiều mẫu Mẫu mộ đá đẹp bằng đá khối, các mẫu mộ đá đơn đẹp. Để có thể mang đến cho quý khách một sản phẩm tốt. Khi bạn đặt hàng chúng tôi sẽ trực tiếp xuống tận nơi tư vấn và khảo sát miễn phí, khu lăng mộ bằng đá làm bằng đá xanh Ninh Bình với độ bền vững cao và nét đẹp truyền thống của chất liệu đá xanh tự nhiên.
Đá mỹ nghệ Thiên Phú nhận xây dựng quần thể lăng mộ bằng đá khối theo yêu cầu và theo thiết kế, đảm bảo những công trình khi lắp xong sẽ có những yếu tốn đảm bảo uy nghi và vững chãi. Khu lăng mộ bằng đá có nét đẹp tinh hoa của văn hóa và sự cổ kính, bền vững của chất liệu tự nhiên.
Khu lăng mộ bằng đá là sản phẩm đặc trưng của công ty đá mỹ nghệ Thiên Phú ( Ninh Bình) chúng tôi. Chúng tôi nhận xây dựng, thiết kế và cải tạo quần thể lăng mộ đá khối trên toàn quốc với chất lượng cao nhất.
Đặt niềm tin vào chúng tôi – Quý khách chắc chắn sẽ nhận được sự hài lòng!
 
×
Quay lại
Top