[Longfic] Đêm Tĩnh Lặng

snooze1100

Thành viên
Tham gia
2/8/2021
Bài viết
1
pexels-pixabay-358235.jpg

Tiêu đề: Đêm Tĩnh Lặng
Nhân vật chính: OC (nam), Furuya Rei
Thể loại: Mystery, Romance, Shounen ai
Trạng thái: Đang sáng tác
Tác giả: snooze1100
Disclaimer: Truyện thám từ lừng danh Conan thuộc quyền sở hữu của tác giả Aoyama Gosho, không phải của mình, fic này viết với mục đích giải trí là chính, phi lợi nhuận.
Độ tuổi: T, một vài chương có thể lên M do bạo lực và thương tích nhưng sẽ báo trước

LƯU Ý!! Fic này là shounen ai, tức ship nam x nam, còn gọi là đam mỹ, ai không thích thì không nên đọc. Mình ship Furuya Rei với OC (Original Character) tên Yonehara Isami, bên cạnh anh này cũng có một vài OC vai phụ khác, cũng viết từ quan điểm của OC.

Lời nhắn từ tác giả: Mình cũng từng viết fic, nhưng đây là lần đầu tiên viết tiếng việt đăng lên. Từ vựng, câu cú, cốt truyện còn khá thiếu thốn vụng về, có gì góp ý giúp để mình tiến bộ ❤︎ . Nếu đọc hơi giống ngôn tình hay đam mỹ là do mình hay đọc mấy cuốn đó, có nên chỉnh sửa gì xin chỉ bảo. Chủ yếu muốn viết thử phá án điều tra cho vui thôi, mà nhân vật thích nhất là Furuya nên đem ảnh ra ship với OC. Truyện sau này chắc dính gần hết cast, nhưng quan trọng nhất vẫn là hai anh nhân vật chính nhé.


[separate]


Giới thiệu:
Yonehara Isami sống làm thanh tra tỉnh Nagoya khá ổn định, vậy mà một vụ án hơn chục năm trước thành công lôi kéo hắn vào mạng lưới âm mưu đen tối của thế giới ngầm. Gặp lại bạn cũ lâu năm Furuya Rei cũng chẳng tốt đẹp gì, thậm chí còn rắc rối hơn bởi trái tim của hắn tự nhiên rung động như thời thiếu niên. Sự việc cứ đưa đẩy hai người đến với nhau, mà nảy sinh tình cảm trong lúc dầu sôi lửa bỏng này thì tính là rủi ro lớn nhất trong cuộc đời hai người. Isami bắt đầu chuyện gì thì phải kết thúc nó — phá án cũng vậy, yêu đương cũng thế. Nhưng ước vọng của bản thân thì không dễ gì toại nguyện, nên hắn chỉ hy vọng hắn và Furuya sống sót được qua hiểm nguy này.


[separate]



MỤC LỤC

Chương 1
Chương 2


 
xxx
Quay lại
Top