[Longfic] Chúng yêu tu tiên

Ame Ame

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2016
Bài viết
137
Title: Chúng yêu tu tiên
Author: Ame Kimu
Disclaimer: Fic viết ra nhầm mục đích phi lợi nhuận, chủ yếu là thỏa mãn cái trí óc tưởng tượng trâu bò của tác giả. Nhân vật thuộc về bác về bác G.S nhưng số phận trong đây của họ do tác giả quyết định.
Genres: Huyền huyễn, Tình cảm, hài hước.
Rating: biết đọc là ok ( mà có gì au thông báo).
Pairing: Shinran và các nhân vật trong DC.
Status: Đang tiến hành.
Sum: Ai nói là tiên thì không có thất tình lục dục? Ở đây ta là God. God lớn nhất. Đại gia ta nói được là được.
Ai nói khác loài không thể chung sống? God bắt nhốt chung một chuồng hết.

Ai nói đóng vai phản diện thì đốt nhà giết người? God nói làm người xấu phải có nghệ thuật... Chỉ có thể là God

hinh-nen-3d-cho-may-tinh-3.jpg

Khi các nhân vật trong DC biến thành yêu thì họ sẽ là con gì nhỉ?

Một con thỏ ngốc nghếch muốn tu thành chánh quả.

Một con đại khuyển thông minh, gian xảo...là Boss lại mắc phải một lời nguyền trớ trêu.

Một con mèo mắt lục bảo thân thế bí ẩn... Lạnh lùng thâm sâu.

Một con cá nheo thích nghiên cứu phát minh mấy cái dị dị... lại bị chứng mỡ trong máu.

Một con hắc lang nguy hiểm, bị truy lùng vì tội buôn bán trái phép "kinh nghiệm" tu tiên. Lại là một bán yêu.

Một con cáo trắng mánh khóe có tặc trộm đồ nhưng mà không bao giờ trộm đồ gần ao.

Một Thiên lôi thích cùng một con tôm hung dữ, đanh đá... Chí chóe nhau.

Rồi có cả gấu, bạch điểu, chim chóc , hoa, bướm, cá chép, cua... Vân vân và mây mây.

Chúng nó điều đang tu luyện để có thể vào hàng tiên tịch hay là trở thành một thứ gì đó sau khi đắc đạo, và đều sinh sống trong một khu rừng với sự cai quản của một "ông Boss" xuất quỷ nhập thần.
Hỏi bọn chúng lý do muốn tu đạo ư? Mời đón đọc.

Note: Tác phẩm ra đời do tác giả cuồng " Vật trong ao." Sẽ không có một logic nào về thời gian và không gian, hiện đại hay quá khứ vì đây là một fiction vừa huyền huyễn vừa dị vừa hài.
( Chúc mừng bạn nó tự đào hố chôn mình đi...)
 
Hiệu chỉnh:
Boss


Đại Boss


Vào một ngày đẹp trời nào đó, chúng yêu có dịp tụ hội nằm phơi bụng trên bãi cỏ cạnh một con sông. Đây là trung tâm của khu rừng, cũng là trung tâm buông chuyện, ồn ào nhất, náo loạn nhất, đông đúc nhất.

"Này, này. Sao lâu như vậy mà Boss chưa chịu xuất hiện. Không phải ở trên thông báo hôm nay có Boss mới đến nhậm chức sao?" Cá Chép sau một hồi nằm phơi bụng trên mặt nước chịu hết nổi hiện thân đi lên bờ hỏi.

"Mitsu. Sao cậu lại đạp lên dấu chân của tớ?" Con Cua tức tối la lên, hiện thân thành một cậu bé mập mạp tức giận trừng mắt với Cá Chép.

"Hừ. Cậu đấy Genta, tối ngày hết ăn no rồi bò ngang bò dọc. Đúng là không có tiền đồ." Mitsu liếc mắt nhìn những dấu chân cua ngổn ngang, ngoằn ngèo dưới mặt đất liền khinh thường Genta.

"Cậu thì biết gì chứ? Đó gọi là nghệ thuật. Tớ đố cậu có thể tạo ra những dấu chân như vậy?"

Đúng là không có tiền đồ! Mitsu ôm trán ngán ngẩm không buồn nhìn đến Genta đang tự luyến nhìn "tác phẩm nghệ thuật" của cậu ta. Cậu là một con cá chép làm sao có dấu chân chứ? Phải là dấu đuôi cá mới đúng.

"Bác Agasa. Bác có biết chút thông tin nào về "Người đó" không?" Một cô bé có một đôi mắt lục bảo cắt giọng lành lạnh hỏi một con Rái Cá đang ngoi mình trên mặt nước.


"Nghe nói là con trai của khuyển tướng Kudo." Rái Cá bơi đến gần mỏm đá nơi cô bé mắt lục bảo ngồi.

"Ai-chan. Tớ có nghe nói về người này." Một con Bướm màu hồng phấn nhẹ đậu trên vai Haibara Ai." Tớ nghe chúng yêu xung quanh đồn đại rằng anh ấy là một con yêu khuyển, đã luyện thành nhân thể là một mỹ thiếu niên..."

"Sao? Ayumi em nói sao? Là một Cẩu soái ca à?" Nghe nói đến cái đẹp thì một đóa hoa cúc gần bờ hồ chợt biến thân thành một cô gái với mái tóc nâu, mặt phấn chấn tiến đến hỏi bướm nhỏ trên vai Haibara Ai.

"Sonoko cậu thôi đi, nghe nói đến trai đẹp là khí thế hừng hực là sao?"

"Kazuha tại vì cậu đã có anh thần Sấm của mình rồi." Sonoko liếc mắt khinh thường nhìn một con tôm sông đang vung càng gần đó.

"Này. Tớ và cái tên cột nhà cháy đó không có quan hệ gì cả."

"Ắc xì." Ở một đám mây nào đó có một tên da đen liên tục hắt hơi.

Tiểu Khuyển

Chúng yêu cứ thế một đám quây quần tám chuyện chủ đề vẫn là liên quan đến vị Boss biệt vô âm tín cho đến khi chúng thấy một cái linh đạo thất sắc hiện lên giữa không gian, người đến là một cô gái xinh đẹp sở hữu một đôi mắt tím long lanh dịu dàng. Đó là con gái của ông chủ cũ của khu rừng này- Ran Mori*.

"A chị Ran đến rồi. Chị có mang bánh đến không?" Genta thấy Ran đến thì vui mừng ra mặt, không màng đến tác phẩm nghệ thuật của mình mà vô tư đạp lên nó, vui vẻ chạy đến bên cạnh Ran ngó ngang ngó dọc hi vọng tìm được cái gì đó bỏ bụng. Chao ôi cậu sắp đối meo rồi, sáng giờ chỉ mới ăn có hai phần cơm cà ri cùng với chục cái bánh bao thôi.


"Xin lỗi nhé. Lúc đến, chị có mang mấy ổ bánh chanh nhưng mà...chị cho chó nhỏ ăn hết rồi." Ran làm bộ mặt có lỗi sau đó ôm một con chó nhỏ bộ dáng lắm lem đến trước mặt Genta.

Genta trừng mắt nhìn con chó trước mặt, nó cũng nhìn lại cậu bằng một đôi mắt to tròn vô tội còn le lưỡi ra liếm nốt phần bánh còn sót lại trên mép miệng.

Đã kích. Genta hoàn toàn bị đã kích.

"Ây da sao nó bẩn thế này?" Ayumi huyễn hóa thành một cô nhóc đáng yêu, chạy đến ôm chú chó nhỏ trên tay Ran vuốt ve, mà dường như nó không thích thế cứ liên tục giãy dụa muốn thoát khỏi tay Ayumi.

"Ừm. Nhem nhuốt, đen đúa, xấu xí." Sonoko đang tám chuyện về cái đẹp với Kazuha cũng không nhịn được mà khinh bỉ "Ran cậu đem nó đến đây làm gì?"

" Trong lúc đến đây thì tớ thấy nó nằm gục bên đường. Rất đáng thương phải không? Nếu cứ để nó nằm đó thì thật tội vì thế..."

"Chị mang nó đến đây."Haibara tiếp lời Ran, cô bé đi đến bên cạnh Ayumi nhìn nhìn chú chó rồi quay sang nghiêm nghị nói với Ran" Xem chừng nó chỉ là một con chó bình thường. Chị đem nó đến đây sẽ gặp rắc rối đấy."

" Nhưng mà..." Ran ôm lại chó nhỏ trong tay, ánh mắt chần chừ.

" Boss mới sẽ không cho phép đâu." Mitsu cũng lên tiếng khuyên nhủ. Thật ra thì cậu bé không thích con chó này cho lắm. Nó vừa đến đã thu hút hết sự chú ý của chúng yêu. Ở đây chỉ có một người được tỏa sáng đó chính là Cá Chép cậu đây.

"Không phải Boss mới cũng là chó sao? Có lẽ...Bác Agasa." Ran đưa mắt nhìn một ông lão đó là hiện thân của Rái Cá.

Đáp lại ánh mắt mong chờ của Ran, bác Agasa lắc đầu " Cái này rất khó nói."

"Đúng vậy không phải con người có câu một núi không thể có hai hổ sao. Liệu Boss có chấp nhận?" Kazuha ôm lấy chó nhỏ xoay qua xoay lại.

"Đồ ngốc. Đương nhiên là cái tên kia không thể chấp nhận rồi. Một núi không thể có hai Cẩu." Một giọng trầm hùng hồn cắt lên, chúng yêu ngước đầu lên nhìn thấy trên một đám mây là một tên da đen ngồi chễm chệ. Ây da đó không phải là người trong lòng của Tôm sông hay sao?

" Cái tên cột nhà cháy kia. Muốn chết." Kazuha thấy người mới đến đã mắng mình liền xong máu não, xắn tay áo xoay xoay nắm tay.

Heiji cười hì hì, từ trên cao nhảy xuống giành lấy con chó từ tay Kazuha, sau đó nắm hai chân trước của nó thô lỗ xách lên, mặc sự chống trả của con chó khi liên tục cào cấu cậu, mắt lại chăm chú nhìn một bộ vị nào đó nhíu mày nói " Lại là giống đực."

"Heiji cậu làm đau nó đấy." Ran thấy chó nhỏ của mình bị bạo hành chỉ biết đáng thương giãy dụa, cô vội vàng giành lại ôm vào trong ngực. Trong mắt Ran nhìn thấy đó là sự dãy dụa nhưng trong mắt chúng yêu nhìn thấy là con chó nhỏ ấy muốn cào nát mặt Heiji, mắt nó thì hừng hực tia lửa.

Rốt cuộc là có thù oán gì a...

"Mà sao lâu rồi Boss chưa đến nhỉ.?" Kazuha lên tiếng thắc mắc, bọn yêu này cũng chờ sắp dài cổ rồi.

"Hắc hắc. Hắn ta không đến được đâu?"

"Hửm? Ý cậu là sao?." Kazuha thắc mắc nhìn Heiji.

"Heiji. Không lẽ cháu đã làm gì?" Nhìn bộ dáng gian tà của Heiji. Bác Agasa đoán chắc là có chuyện gì rồi.

"Hắc hắc. Túm lại không cần chờ. Tạm thời hắn ta không đến được đâu. Hắc hắc. Muahahahahaha." Liên tục phát ra giọng cười đáng sợ Heiji khuyên chúng yêu không cần chờ đợi sau đó xoay người bay đi, không quên bỏ lại một tràng cười gê rợn làm chúng yêu nổi cả da gà.

Mà phải đến tối này một vài yêu tinh mới biết được là cái tên Thiên Lôi nào đó, rất đê tiện mà cày kết giới bằng lưới sét với cường độ hai trăm hai mươi vôn xung quanh khu rừng thôi. Và vị Boss nào đó trời xui đất rủi bị mẫu thân đại nhân quăng xuống ngay tắm lưới đó không tiếc thương. Lại trời xui đất rủi sau khi bị điện giật tê tái lại rớt ngay xuống một vũng nước đọng.

Đại Boss là tiểu khuyển.

Đêm trăng thanh gió mát, trong một cái hang thỏ trên một chiếc gi.ường có một con thỏ và một con chó đang nằm ngủ sau một màn tấm uyên ương, thỏ ta còn rất yêu thương ôm lấy chó nhỏ. Mà con chó nào đó tưởng chừng đã ngủ lại đột nhiên mở mắt, ánh mắt lóe lên tia tinh anh, sắc xảo còn có chút nguy hiểm. Lòm còm bò dậy thoát khỏi móng vuốt thỏ đã đến lúc trả thù.

Bên cạnh ao Heiji Hattori ngồi suy tư " Đáng lẽ ra tên kia giờ này phải đến rồi chứ, mình chỉ cài kết giới level hai thôi mà không lẽ pháp lực tăng lên rồi." Heiji ánh mắt không tin nhìn nhìn tay mình ngắm nghía nhưng sau đó cậu chợt cảm thấy sau lưng có sát khí, lập tức xoay người Heiji trố mắt nhìn thấy một con chó nhỏ đang trừng mắt nhìn mình. Xì tưởng gì lại là con chó lúc sáng Ran ôm về, nó trừng mắt với cậu sao? Cậu cũng trừng lại. Trừng. Trừng. Trừng. Ai chóp mắt trước là con chó nhỏ.

Thế là trong đêm tối có một thần, một chó trừng mắt nhau. Cho đến khi vầng trăng trên cao bị đám mây đen che khuất từ từ hiện ra. Heiji một lần nữa trố mắt, nhìn con chó vừa cùng cậu chơi trò đấu mắt từ từ huyễn hóa thành một đại khuyển to lớn, ở trên cao nhìn xuống cậu.

Heiji Hattori lại trố mắt. Con đại khuyển này nhìn quen mắt nha.

Heiji Hattori lại trố mắt. Cậu nhớ ra nó là ai rồi. Nhưng mà chưa kịp để cậu nói lời nào thì trên cao đại khuyển giơ chân lên...

Hự.

Hự.

Hự.

Ba tiếng rên đau đớn vọng lên trong đêm. Heiji Hattori bị chôn vùi dưới ba tầng lớp đất đá. Game over.


Sau khi đã KO kẻ thù, đại khuyển hài lòng nhìn tác phẩm của mình mới một lần nữa huyễn hóa thành một thiếu niên khôi ngô, cười nữa miệng phủi phủi tay muốn rời đi, nhưng vừa xoay người lại nhìn thấy trong đêm tối cạnh bờ ao có một đôi mắt lục bảo của một con Mèo và một con Rái Cá nhìn cậu chăm chú. Shinichi nghĩ chắc là vừa rồi trong lúc quá kích động đã gây ra động tĩnh không nhỏ. Thật đáng trách, thật có lỗi vì đã lỡ quấy rầy giấc ngủ của người khác. Cậu cười cười, một nụ cười nguy hiểm nói với hai yêu đang nhìn mình " Chuyện vừa rồi chắc không ai thấy nhỉ?"

Gật gật đầu, sau này họ là phải ăn nhờ ở đậu vào vị Boss này, còn có tiền chi phí các loại, tất cả phải dựa vào người này. Đương nhiên họ phải thức thời biết chuyện xem như vừa rồi mình mộng du vậy.

"Ừm. Vậy ngủ ngon." Hài lòng gật đầu, vị Boss nào đó chắp tay sau mông tiêu sái rời đi.


(*Mori: Trong tiếng Nhật nghĩa là rừng.)

Một vài tên động vật trong đây được viết hoa vì trong tình cảnh chưa hiện thân tên con vật được nhắc đến trực tiếp mình viết hoa như một danh xưng.
 
Hiệu chỉnh:
:KSV@18:Haiz !vốn dĩ không muốn là người đầu tiên lọt hố, nhưng rốt cuộc cũng phải là người tình nguyện nhảy xuống hố đầu tiên ,sao mà cứ lọt hoài thế này biết khi nào mới được lên bờ đây.
-Ý tưởng này rất mới lạ phải nói là lần đầu tiên được nhìn thấy trên "kênh sinh viên" một đám yêu tinh cùng nhau Tu Luyện Thành Tiên quả là rất hay ,Cơ mà một lúc như vậy bắt mình nhớ hết từng con một thật là rối não mà :KSV@19:.Ha ha anh Shin đập trai bây giờ trở thành "cẩu Soái Ca" rồi cái gì mà một núi không thể có hai cẩu :KSV@09: thật tức cười. Văn phong ổn có yếu tố hài hước thật không biết cái đại hội sở thú này sẽ tu tiên như thế nào đây Mình thấy chắc quậy banh nhà lồng quá:)):)):)).
Nói gì thì nói nhưng mình vẫn tìm thấy lỗi đó nha
-Bật vô âm tính---> phải là "bặt vô âm tính "mới đúng hoặc khi chuyển sang tiếng Việt thì là "biệt vô âm tính";) Vậy thôi nha mong rằng bạn sẽ không vì đào nhiều hố quá mà mệt chết :KSV@05:
 
@Toyama kasumi Haha. Người ta nói tham thì thâm. Mà thâm quá là đen thui luôn.
Mình dựa vào tính cách nhân vật trong DC theo mình cảm nhận mà hình dung thành một loài động vật. Vì Shinichi thông minh thích " thính" mấy vụ án nên mình cho bạn ấy làm một Cẩu Cẩu ca. Còn Ran lúc đầu mình muốn dựng thành một con hồ ly, vì hồ ly xinh đẹp nhưng lại không hợp tính Ran nên đổi thành một con thỏ, vừa dễ thương vừa ngây thơ...
Mình muốn cho mấy người này tụ hội lại quậy nát "chuồng" Cẩu ca quản.

Mà mình lỡ có chết đuối bạn nhớ vứt phao cứu mình nha. Cmt tinh thần giúp:KSV@03:
 
Buổi sáng sớm thật trong xanh, chúng yêu sau một ngày chờ Boss dài cổ lại tiếp tục tụ hợp tại cái ao ngày nào vừa buôn chuyện vừa chờ Boss.

"Ya ...ya...ya" Con Tôm làm một loạt các thế võ chào ngày mới.

"Kazuha... Cậu sao có thể thừa sức vậy? Hôm qua ngủ không ngon gì cả, gần sáng mới chợp mắt một chút lại bị cậu phá đám" Cúc Trắng ủ rủ nằm dựa thân vào tảng đá. Ây da đêm qua cô không có được một giấc ngon như mọi ngày.

"Em cũng vậy. Dường như đêm qua có động đất hay sao á?" Genta trong bộ dáng một con cua, bò ì ạch trên mặt đất rên rỉ. Đêm qua động đất cũng mấy độ Richte chứ chẳng chơi lại có tiếng kêu rên thảm thiết, làm cậu bé cả đêm sợ hãi không dám ngủ, lo dọn dẹp đồ đạc lỡ có gì thì chạy a...

" Phù" Kazuha huyễn hóa thành hình người hít sâu một hơi rồi thở ra " Sonoko cậu lười chết đi được." cô đi đến bên tảng đá chỗ Cúc Trắng nằm uể oải ngán ngẩm nói.

"Mặc kệ tớ. Tớ quyết tâm làm một đóa hoa xinh đẹp ngủ ngày, giống như loài người có một câu chuyện về nàng công chúa ngủ trong rừng sao? Biết đâu một ngày nào đó sẽ có một chàng bạch mã đến dùng nụ hôn để đánh thức tớ dậy. Haha" Sonoko mơ mộng nói, Kazuha nhìn trạng thái này của Cúc Trắng đầu chảy xuống ba vạch đen, nhưng chưa cô chưa kịp nói gì thì bên tai nghe tiếng vo vo của một con ong gần đó đang bay đến và đường đường đậu trên đóa cúc trắng đang mơ mộng chổng mông hút mật.

"Quái... Trách ra...tránh xa bản cô nương ra, đồ ông thúi. Dám hôn bà, bà liều mạng với ngươi" Cúc trắng uốn éo thân cây la í ới sau đó huyễn hóa thành người liều mạng rượt đuổi với chú ông nhỏ.

"Phụt...hahaha. Sonoko chúc mừng cậu. Hoàng tử của cậu đã đến đánh thức cậu rồi. Hahaha." Kazuha nhìn cảnh trước mắt ôm bụng cười rũ rượi.

"Hoàng tử...hôn? Chị Kazuha em không hiểu?" Ayumi đang ngồi chơi với Mitsu và Genta nghe chuyện nãy giờ nhưng lại không hiểu gì cả.

"A... Trẻ nhỏ không nên biết." Kazuha nhìn ánh mắt ngây thơ của Ayumi thì xấu hổ sờ sờ mũi.

"Bọn em không có nhỏ nếu so với số tập của bộ phim <Cô dâu 8 tuổi> chị đang xem chỉ có hơn chứ không có kém. Hừ là chị không muốn nói, bọn em tự lên GoGo seach là ra chứ gì?" Genta tính tình vốn rất ngang.

GoGo chính là một trang mạng truy tìm do Nhện Nhện yêu tinh quản lý phủ "mạng" khắp mọi hang ổ ngốc ngách hai giới tiên yêu. Câu Slogan nổi tiếng là " Có mạng có sự sống" ở đâu có mạng nhện thì ở đó có thể truy cập internet tốc độ cao.

Thời thế thay đổi, vật đổi sao rời mà! Kazuha xấu hổ vuốt mặt, cô già rồi có phải không? Nhìn ba đứa yêu tinh chụm đầu chỉ chỏ chỏ chổ vào chiếc iphone đời mới Kazuha bị đã kích, cô còn chưa có được xài martphone đâu. Lảo đảo lui vài bước về phía sau. Cô triệt để bị đã kích rồi.

"A... Đau đau đau" Một tiếng rên thảm thiết vang lên dưới chân, Kazuha giật mình nhảy về sau một bước, kinh ngạc nhìn lớp đất biến động. Đừng nói cô đạp trúng thổ thần nha?

"Cứu... Cứu mạng" Cái giọng quen tai.

"Oa.." Kazuha hốt hoảng bịt miệng lại, cô nhìn thấy cái tên da đen đang chui lên từ dưới đất. Không lẽ bị điều chức từ Thần Sấm đánh xuống thành thổ địa rồi?

Dạo này God trái nắng trở trời, tính tình cũng thất thường nghe nói cách chức rất nhiều người nghe. Mấy ngàn năm trước có Thiên bồng nguyên soái bị đánh xuống thành một con heo, nếu là vậy xem ra cái tên cột nhà cháy này còn may mắn chán. Kazuha sau một hồi suy đoán cũng hài lòng với đáp án của mình, ngồi xởm xuống nhìn Heiji bằng ánh mắt thương cảm. Nhưng mà vì lý do gì nhỉ? Kazuha cảm thấy hơi tò mò nên thay vì kéo Heiji lên cô tiếp tục ngây ngẩn ngồi nhìn cậu bị chôn vùi dưới đất chỉ chừa lại cái đầu trên mặt đất. Cho đến khi...

"Oa...biến thái..hix Kazuha" Một con thỏ trắng phóng cái vèo đếm truớc mặt Kazuha khóc lóc và vị trí em ấy an tọa là trên đầu cái tên xui xeo nào đó.

"Ran. Cậu làm sau vậy?"

"Có một tên biến thái trong nhà mình."

"CÁI GÌ?" Chúng yêu xung quanh nghe Ran nói thì hết sức ngạc nhiên đồng loạt kêu thành tiếng.

"Rồi tên đó có sao không?" Sonoko chạy đến hỏi, gương mặt đầy vẻ lo lắng.

Đừng nhìn đến cái bộ dáng đềm đạm đáng yêu của con thỏ yêu này mà hiểu làm nha. Chúng yêu khuyên bạn không nên đụng đến con thỏ này.

Lý do à?

Chúng yêu hỏi bạn có đủ dũng khí đấu võ với yêu tinh mặc huyền nhị đẳng không.

Có giữ nổi hàm tiền đạo trước một cú đấm không?

Có liệu rằng bản thân sẽ bay ra khỏi quỹ đạo Trái Đất sau một cú " song phi cước" không?

Có lẽ bạn sẽ nghĩ chúng yêu sử dụng biện pháp nói quá và phóng đại hành vi trong đây nhưng mà nếu bạn không tin hãy nghe đương sự trả lời.

"À, tớ lỡ tay đẩy cái hắn ta.... Bất tĩnh nhân sự rồi." Đấy... Bọn yêu tinh này có nói dối không. Con người vẫn có câu " Nhìn mặt mà bất hình dong" hay sao? Có một vài người bây giờ có gương mặt xin đẹp khả ái chưa chắc đã là người dịu dàng huống chi đây lại là một con thỏ yêu nha.

" Phật dạy phải có lòng từ bi. Chúng ta vẫn là nhanh nhanh đến đó giúp tên kia, nếu có bị thương thì đưa đến bệnh viện mà lỡ có xấu số vong linh thì chúng ta từ bi giúp hắn hỏa thiêu, lập nhiều công đức tăng điểm kinh nghiệm cho bản thân." Sonoko làm một bộ dáng chấp tay kính phật thành tâm nói, sau đó ôm lấy thỏ Ran, đạp lên đầu Heiji dẫn đầu mà đi.

"Tớ cũng muốn biết tên nào xấu số vậy?" Kazuha cũng rất hưng phấn đứng dậy tiếp bước Sonoko đạp lên đầu tên cột nhà cháy đi.

"Ow có thể tăng điểm kinh nghiệm sao. Con cũng muốn." Genta một bộ dáng ỳ ạch chạy theo.

"Tớ cũng muốn."

"Tớ..tớ nữa." Mitsu và Ayumi cũng rất hưởng ứng mà chạy theo, ba tiểu yêu chạy qua đầu thần Sấm.

" Con đi không Ai-chan." Rái cá bơi lại gần Haibara Ai hỏi.

"Ừm. Ở đây hơi nhàm chán. Đi thôi." Haibara lười nhát đứng dậy chấp tay sau lưng bước đi, chỉ là đi vài bước quay đầu lại nhìn bác Agasa vẫn trong hình dáng yêu thú nằm đó, cô bé khó hiểu hỏi" Bác không đi à?"

"Đi"

"Vậy sao bác còn nằm đó?"

"À, lúc nãy có cùng Genta ăn nhẹ một chút..." Mười cái bánh bao nhân đậu, bây giờ đi không nổi nha.

Đầu Haibara chảy xuống ba vạch đen, lườm Rái Cá một cái hầm hực đi đến bế lên. Một con mèo trong thân xác một bé gái ôm một con Rái cá thông thả bước đi.... Thông thả đạp lên đầu tên đen đuổi nào đó.

Cả một cái áo náo nhiệt bổng chốc lại trở nên yên ắng lạ thường. Chỉ còn lại một cái đầu với vài dấu chân ngôi trên mặt đất. Gió lạnh lùa qua, lá vàng rơi rác... Một khung cảnh tiêu điều.

"Tại sao... Tại sao.... Không ai để ý đến ta. TA CÂM HẬN CÁC NGƯƠI. TA NGUYỀN RỦA NGƯƠI SHINICHI KUDO"

Tiếng rống giận vang vọng cả khu rừng làm hàng loạt chim chóc hoảng hốt bay đi.

"E hèm. Có muốn thoát ra không?"
Thật ra thì Haibara ai đã đi lâu rồi nhưng sau đó không biết nghĩ gì lại cùng bác Agasa quay trở lại.

"Ai- chan." Heiji nhìn thấy cô bé tóc nâu ngắn đứng trước mặt tự nhiên cảm thấy cảm động không thôi mắt lung linh nước nhìn Haibara Ai trìu mến, hận không thể bế bổng cô bé tung hô.

Nhẹ nở một nụ cười khả ái với Heiji Hatori, Haibara Ai cúi người xòe năm ngón tay đến trước mặt cậu ta.


"Ây da. Em muốn bắt tay sao hiện tại anh như thế này không thể cùng em bắt tay được, Nhưng chỉ cần em giúp anh thoát ra khỏi đây không những là bắt tay anh còn tặng cho em một bộ chữ kí. Em muốn anh kí tên ở đâu?"

Lắc lắc đầu, cô bé mới không thèm cái đó. Mỉm cười càng rực rỡ Haibara tiếp tục đưa lên năm ngón tay. Nhìn nụ cười của cô bé mà Heiji cảm thấy rùn mình miệng cứng ngắc hỏi "Vậy em muốn gì?"

"500 nguyên linh"

"What? Haha Haibara em còn nhỏ lại học đâu cái thói đầu cơ tích trữ như vậy?"

"Không muốn. Bác Agasa đi thôi." Haibara làm bộ dánh không thương lượng đứng dậy rời đi "Mà khoang đã. Trước khi đi để con chụp vài tấm lát nữa bán cho Nhện Nhện yêu tinh cũng được vài chục nguyên linh. Ây da rồi ngài mai khắp diễn đàn lớn nhỏ sẽ có có tiêu đề Thần sấm uy chấn hai giới tiên yêu bị KO với một cú đạp."

"Khoan đã, khoan đã. 500 nguyên linh, anh sẽ trả cho em 500 nguyên linh." Vừa mới nghe đến điều Haibara nói Heiji Hattori giật mình toát cả mồ hôi, trời có thể sập đất có thể sập nhà có thể sập nhưng hình tượng của cậu thì không thể sập nha.

"Ai nói với anh là 500 phải là 600"

"Cái gì? Không phải em mới nói là 500 sao?"

"Giá xăng có thể lên, em không thể lên sao? 500 là giá cứu anh, 100 còn lại là tiền mấy tấm ảnh này." Haibara đứng khoanh tay, cao cao tại thượng nhìn Heiji sắc mặt không ngừng thay đổi nói." Thế nào suy nghĩ kĩ đi."

"Được." Cắn răng nói ra một chữ trong lòng Heiji Hattori như đứt từng đoạn ruột

"Thành giao" Haibara hài lòng cười cười nói, trên tay biến ra một tờ giấy nợ đi đến trước mặt Heiji Hattori cho cậu xem qua sau đó ấn vào vào trên trán Heiji một con dấu ghi nợ, mọi chuyện xong xui mới bắt đầu hóa giải bùa chú cho cậu. Thật ra kết giới này rất dễ chỉ là người bị phong ấn không thể tự giải mà phải nhờ đến một người khác giúp. Đối với một yêu tinh đã lên chức thần tiên đúng là một sự nhục nhã mà.
 
Ha ha ha một ngày đọc được 2 chương của 2 fic Ôi hạnh phúc quá:KSV@03:. Fic này vô cùng hài hước nha, thú vị nhất chính là mạng Gogo seach của mạng lưới mạng nhện hài không chịu được=))=)). Bạn bè chúng yêu này có cần quá đáng vậy không ,Ran bị Tên Biến Thái mò vào nhà mà lại hỏi một câu vô cùng phủ phàn " rồi tên đó có sao không"Haiz Sự thật đắng lòng mà.:KSV@05: mà không biết Shin có còn sống không sau khi nhận một cái đẩy nhẹ từ Ran :)):)):)).[-O< mình cũng sẽ cầu nguyện cho ảnh được siêu thoát AmenO:-):KSV@09:
 
Trong cái hang thỏ nhà Ran một người bị đánh nằm rất ư là thê thảm dưới nền nhà lạnh băng còn bị trói thành một đòn, nhìn thấy cảnh bạo lực này chúng yêu trong lòng mạnh mẽ run rẩy vẫn là không nên đất tội với Ran Mori.


"Chặc chặc... Knock out rồi. Ran cậu thật là trâu."


Kazuha đi một vòng quanh nạn nhân sau đó giơ lên ngón tay cái lên tán thưởng Ran, đúng là rất trâu KO đối thủ chỉ với một cái "đẩy nhẹ". Ây da sau này cô phải chăm chỉ luyện tập hơn nữa để còn đi đối phó với cái tên da ngâm đáng ghét ấy.


Ran thấy cô bạn thân khen mình thì rất là tự hào ngẩng mặt lên trời mỉm cười kiêu hảnh, ai chứ ta chính là Ran Mori siêu cấp vô địch thủ nha. Nhưng mà rất nhanh sau đó cô lại bị lũ yêu tạc cho một gáo nước lạnh vào mặt khi liên tục cảm thán.


"Ây da thật là bạo lực." Genta quơ quơ cái càng che lại đôi mắt. Tuy là chị Ran thường hay cho bánh cậu ăn nhưng mà.... Chị ấy thật đáng sợ.


"Thật là tàn nhẫn." Mitsu cũng cùng Genta lên án hành vì tàn bạo của Ran. Tuy là chị ấy thường ngày rất dịu dàng lại có một bộ dáng xinh đẹp đáng yêu nhưng mà... Chị Ran rất bạo lực.


"Thật là tội nghiệp." Vẫn là Ayumi ngoan ngoãn không có đã kích Ran thay vào đó là một bộ dáng đồng cảm với người nằm dưới đất kia nhưng mà... Câu này không phải gián tiếp nói Ran quá tàn nhẫn sao?


"Thật là đẹp trai."


"Thật là... What? Sonoko sao lại có đẹp trai ở đây?"


Kazuha đang tính cảm thán một câu lại chợt dừng lại vì câu nói không đồng điệu của Sonoko.


"Thì trai đẹp đang nằm ở đây này. Nhìn này, nhìn này... da trắng, mũi cao là nét đẹp cao quý của một vị hoàng tử. Lại xem môi mỏng, mày kiếm là hình ảnh soái ca vạn người mê...Ây da đây chính là nét đẹp chân chính trời đất dung hòa. Tớ quyết định rồi đây chính là chân mệnh thiên tử của tớ."


Haiz... Chúng yêu đồng loạt thở dài. Hoa si đúng là hoa si trong mắt chỉ nhìn thấy "Mỹ nhân" còn những cái khác miễn bàn.


"Ran à sao cậu có thể nhẫn tâm tàn sát một hoa mỹ nam như thế này hả?" không màn đến ánh mắt khinh thường của lũ yêu quái xung quanh, Sonoko mắt rưng rưng nước lên án Ran.


Nhìn thấy một màn trước mắt đầu Ran ong ong cả lên, rõ ràng cô là người bị hại tại sao chẳng ai quan tâm cô lại còn nói những câu như vậy. Thật là oan ức mà..."Tớ... Tại sao mọi người ai cũng như vậy? Rõ ràng là hắn ta tự dưng ngủ trên gi.ường tớ. Tớ chỉ là tự bảo vệ bản thân thôi mà."


"What?" Chúng yêu đồng loạt sửng sốt kêu lên. Trời ạ đây là cái tình huống gì đây? Tuy là trong lòng mỗi yêu đều có chút bất mãn với hành vi bạo lực của Ran nhưng mà dù sao đây cũng là con gái rượu của Boss tiền nhiệm và bà <la sát > nha.Nếu hai người đó biết con gái mình ở đây bị như vậy có khi nào trở về lật tung khu rừng này lên sau đó lột da toàn bộ lũ yêu để bán xem như tiền bồi thường tổn thất hay không? Lũ yêu tinh chỉ nghĩ đến đây toàn bộ lông tóc trên người đều đã dựng đứng.


Nuốt một ngụm nước bọt Kazuha lân la lại gần Ran e dè hỏi" À chuyện đó ... À hai người có có....này kia kia nọ không?"


Nghe hỏi ban đầu Ran còn nghệch mặt ra không hiểu nhưng sau khi nghĩ kĩ lại mặt cô đỏ phừng phừng, lắc đầu lia lia giải thích" Nào... Nào có. Làm gì có chuyện đó. Cậu đừng nghĩ lung tung" lời nói không tự nhiên phát ra lại nhìn đến ánh mắt nghi ngờ của Kazuha mặt Ran lại càng đỏ hơn tay vung lên đẩy Kazuha một cái làm cô xoay vòng vòng rất may là được Sonoko đỡ được nếu không chẳng phải cô giống tên kia nằm một đống dưới đất rồi.


Quá nguy hiểm. Chúng yêu âm thầm lui về sau về bước tránh rướt họa vào thân.


Nhìn biểu hiện của chúng yêu cộng với hành động ngu ngốc bản thân vừa gây ra Ran muốn đập đầu chết cho rồi. Cúi đầu cắn cắn môi Ran làm ra một bộ dáng uất ức nhớ lại tình huống sáng nay, khi Ran vừa từ trong mộng đẹp mơ mơ màn màn tĩnh dậy, khó chịu phát hiện chiếc gi.ường yêu dấu hôm nay là lạ khi nó cứ phập phồng lên xuống lại có tiếp đập nhịp nhàng hữu lực "Thình thịch, thình thịch..." Chẳng lẽ là dư âm của trận động đất tối qua? Trong đầu Ran chỉ mơ màn nghĩ vậy nhưng mà sau một hồi nằm nghe tiếng động vẫn không ngừng Ran trong bộ dáng một con thỏ trắng nhỏ mới giật mình bật dậy, đập vào mắt cô là một cái áo T-shrit màu trắng kiểu nam mới nhất, đường may tỉ mĩ chỉnh chu à mà lạc đề rồi. Quan trọng ở đây không phải chiếc áo màu trắng mới nhất, đường may tĩ mĩ, chỉnh chu mà là con thỏ trắng ngu ngơ nào đó vẫn chưa hiêu chuyện gì mà đưa ra bộ vuốt nhẹ gạt ra vạt áo mắt thỏ mở to nhìn phía dưới cái áo chính là một bộ ngực nam giới màu đồng nhạt cơ ngực rõ ràng nha....cứ thể ngây ngẩn ngắm nhìn cho đến khi trên đỉnh đầu truyền đến một giọng nói vừa trầm vừa khàn.



"Nhìn đủ chưa?"


"A." Vội vàng nhảy khỏi ngực nam nhân nào đó, Ran lập tức huyễn hóa thành người thủ thế miệng run sợ hỏi " Ngươi...ngươi...ngươi là ai."


Xoa xoa lỗ tay vì tiếng thét lúc nãy của Ran, nam nhân trong bộ dáng lười biến, dáng người cao ráo rảo từng bước đến chổ Ran. Gương mặt hòa trong nắng sớm làm Ran không nhận rõ nhân diện chỉ cảm thấy một ánh mắt nguy hiểm đang bắn tới cô, trong lòng Ran mạnh mẽ run lên một hồi chuông cảnh báo cơ thể căn thẳng lên giọng đe dọa.


"Ngươi đừng đến đây. Nếu ngươi đến đây sẽ nhận lấy hậu quả đấy."


Dường như lời đe dọa của Ran không có bắt cứ ảnh hưởng đến người kia, hắn ta vẫn từng bước tiếng đến còn đưa ra một cánh tay dài đến trước mặt Ran.


Trong đầu Ran xoay chuyển, hắn ta lẽ nào muốn bốp chết cô, muốn hủy thi diệt tích. Mắt thấy tay hắn sắp đặt lên người mình Ran sợ hãi nhắm mắt tay vung lến. "Ngươi đừng đến đây."



"Hự. Rầm."


Đã nói là đừng đến rồi mà, nếu không đến đây cũng không có bị hắc nhẹ vào vách tường a, cũng không có bất tĩnh nhân sự a.


Ran làm một bộ dáng ngây thơ vô tội nhìn người vừa bị mình đẩy nhẹ đang nằm bẹp dưới đất trong lòng thở nhẹ một hơi, nhìn một lượt xung quanh căn phòng sau đó trên tay hóa ra một sợi dây màu vàng, đây chính là dây trói yêu do mẫu thân đại nhân tặng nàng trong một dịp sinh nhật mấy trăm năm trước, đến nay cô cũng chưa dùng qua một lần.Nhìn sợi dây trên tay mắt Ran hiện ra tia tiếc nuối, đi đến chỗ người nằm dưới đất kia trói lại. Làm xong mọi việc Ran nhẹ phủi tay một cái sau đó lại chợt nhớ ra cái gì đó Ran cảm thấy hiện tại rất tủi thân, vì vậy liền lập tức hóa thân thành một con thỏ chạy đến chỗ bạn bè chị em yêu tinh kể lễ vậy mà sự thật phũ phàng họ nào có quan tâm đến cô a.


Càng nghĩ càng tủi thân.


Tất cả là tại cái tên chết bầm này, mới nãy cô ra tay hơi nhẹ rồi có phải không?



"Tránh ra, tránh ra để bổn đại gia xem tên nào còn xấu số hơn ta." Một giọng nói xé gió truyền đến. Heiji Hattori cùng Haibara Ai và bác Agasa cưỡi mây mà đến.


Thật ra thì cậu không có muốn cưỡi cân đẩu vân đâu. Tốn nhiên liệu, tốn tiền. Nhưng mà lão tổ tông nào đó bị bệnh mỡ trong máu nói đi không nổi. Rồi cái bà cô chủ nợ nào đó nói muốn cưỡi mây vì vậy mà cậu phải cười cười bấm bụng mà cưỡi mây đi.


"Bác Agasa, Ai-chan hai người đến rồi."


Hừ. Heiji hừ lạnh có ai thấy là ba người chứ không phải hai không. Cậu mới không thèm chấp nhất với lũ yêu có mắt như mù. Một mình cậu vẫn tỏa sáng mà có lẽ sáng quá nên không ai thấy cậu. Heiji nghĩ vậy tự an ủi bản thân, bỏ qua một đám nhóc lôi thôi cậu đi đến chổ người bị hành hung nằm một đống, ngồi xuống lật người ấy lên. Cậu muốn biết mặt cái tên xui xẻo này.


"Ha... Ha.... Ha. Hắc." Vừa nhìn thấy diện mạo kẻ xui xẻo Heiji kinh ngạc không thôi, sau đó mặt cậu cũng bắt đầu biến dạng cười hắc hắc làm chúng yêu xung quanh tưởng tên này uống lộn thuốc hết hạn sử dụng.


"Haiz xem ra sáng nay uống thuốc uống luôn cái vĩ thuốc nên... Chặc chặc tác dụng phụ." Kazuha là người đầu tiên không nhịn được lên tiếng thì thầm với chúng yêu.


Gật gật đầu, chính là bị tác dụng phụ. Vì thế các bạn à nhớ đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng không nên uống thuốc nguyên vĩ.


Mà cái tên đang bị nói xấu nào có quan tâm đến ánh mắt khác thường xung quanh, bây giờ cậu thật sự sự rất kích động rất muốn lột đồ mà nhảy điệu Pikachu nếu không ai ngại. Ai có thể hiểu được sự phấn khích của cậu bây giờ chứ khi cái tên mà cậu đã và đang nguyền rủa đang nằm trước mặt mình- Kudo Shinichi.

Trả thù, trong lòng cậu đang gào thét cậu phải trả thù. Nhưng mà bằng cách nào?

Lột da, rút xương. Quá tàn nhẫn.

Lột đồ cho chạy mấy vòng. Sẽ bị đau mắt.

Cho vào lòng heo thả trôi xong*. Ây da cũng không phải là hắn ta hồng hạnh xuất tường.

Hủy dung. Gương mặt chính là mạng sống. Không được, không được còn gì là hình tượng. Hình tượng...hình tượng.


"Đúng rồi. Hahaha" Sao một hồi lảm nhảm Heiji đã biết cách để trả thù Shinichi thế nào, cậu móc ra cái markphone với ý định giống với Haibara đã làm với cậu khi nảy. Chụp hình và tung lên mạng Fadeshock với tốc độ lan truyền chóng mặt của nó, cậu tin rằng chỉ trong vài phút cái tên Kudo Shinichi này sẽ mất cả danh dự lẫn tiền đồ. Hahaha cậu thật thông minh, thật nham hiểm.


"Ngươi muốn làm gì?" Trong lúc Heiji đang tự tán thưởng cho bản thân chuẩn bị chụp vài kiểu thì bất thình lình người nằm dưới đất kia lại tỉnh và nhìn cậu bằng ánh mắt đề phòng.


Rầm, rầm. Trời như sập, đất như lỡ. Đôi khi cúng ta cảm thấy sắp đạt đến đích thì lại xuất hiện một tên dỡ hơi chạy cái vèo qua mặt. Cũng là lúc đó ta cảm thấy cả thế giới ta xây dựng đều sụp đỗ. Nó cũng chính là cảm giác của Heiji lúc bấy giờ, trong lòng cậu có một ngàn lẽ mmột câu hỏi là tại sao? Tại sao cái tên này sớm không tỉnh, muộn không tỉnh lại tỉnh ngay lúc này chứ.


"Ha...ha..ha. Tớ chụp hình tự sướng." Tỉnh bơ trả lời một câu, Heiji nở một nụ cười méo mó tự chụp cho mình một bức ảnh rồi đưa đến cho Shinichi xem. Thật lâu sau đó cậu vẫn giữ bức ảnh này và đăng lên mạng với dòng status "Làm chuyện tốt mà bị<< chó>> nhà hàng sớm phát hiện." Và đương nhiên nó được cộng đồng mạng thả tim nhiệt tình cùng với hàng trăm câu chia buồn của đồng bọn.


"Hừ." Shinichi mới không thèm tin lời của tên này, liếc xéo cậu ta một cái sau đó muốn ngồi vậy lại phát hiện bản thân bị trói.Ẩn nhẫn nhắm mắt lại phát lực một cái sợ đây bực một cái đứt thành nhiều đoạn, sau đó Shinichi như không có chuyện gì đứng dậy phủi phủi bụi, sắm tiện vứt luôn xuống đất một vài đoạn dây còn vương trên người.


"A... Sợ dây. Ngươi... Ngươi...ngươi." Giờ này Ran mới hoàn hồn chạy đến trước mặt Shinichi ngồi xuống nhặt lên sợi dây. Nhìn thấy nó bị đứt thành từng đoạn cô tức đến ứa gan chỉ vào mặt Shinichi muốn mắng nhưng mải không thể nói thành lời.


"Ta làm sao?" Shinichi một bộ dáng điếc không sợ súng hỏi ngược lại.


"Ta liều chết với ngươi."


Nói là làm Ran xong đến với sự cuồng nộ của thân trực diện đấu với Shinichi nhưng mà dường như hắn ta có thể đoán trước tất cả hành động của Ran, mọi chiêu thức của cô đều bị cậu dễ dàng né được. Đều đó càng làm Ran tức điên lên, bắt chấp tất cả mà đánh chỉ là không để ý đến một vài đoạn đây còn sót dưới chân vẫn còn chút yêu lực, lại đúng lúc bị Ran đạp trúng lập tức trối chặc chân cô. Mất thăng bằng cả thân hình Ran đổ dồn về phía trước.


Sự việc xảy ra bắt ngờ chúng yêu không kịp phản ứng chỉ biết đứng trơ mắt nhìn Ran vấp ngã, trong âm thầm cầu nguyền cho Ran. Mà có lẽ lời cầu nguyện đó thấu động trời xanh, đúng lúc Ran sấp oanh oanh liệt liệt ôm hôn đất mẹ thì một bàn tay nhạnh nhẹn đón lấy ôm lấy cô. Phù chúng yêu nhẹ nhởm thở ra một hơi.


Nhưng khác với sự nhẹ nhởm của bọn yêu quái xung quanh Ran lại trong tình trạng căng cứng cả người, gương mặt cô xám ngắt cúi đầu nhìn xuống ngực của mình, vị trí đó dường như thừa ra một bàn tay, mà dường như chủ của bàn tay ấy không nhận thức được hành vi của mình, hắn ta còn ngây ngô nhìn Ran nhíu mày đồng thời bàn tay ở ngực Ran cũng phối hợp bóp một cái.


"A" ý thức được hành vi phi lễ của Shinichi, Ran lập tức đẩy mạnh cậu ta ra, một tay cô che lấy ngực một tay chỉ vào mặt Shinichi mắng "Đe tiện."


"Tôi." Chỉ vào mặt mình Shinichi vẫn chưa biết mình đã làm gì mà bị mắng. Rõ ràng cậu là có ý tốt đỡ lấy cô thế mà còn bị lấy ân báo oán, đưa mắt nhìn lũ yêu xung quanh cậu chính là muốn hỏi cậu cứu người là đê tiện sao?


Đồng loạt gật đầu. Chúng yêu dùng thuật truyền tâm nói cho cậu ta biết cứu người không có lỗi, lỗi tại bàn tay không thành thật của cậu.


Bàn tay? Shinichi không hiểu đưa tay mình lên nhìn. Tay cậu làm sao? Muốn đỡ không dùng tay không lẽ dùng chân sao? Mà khoan đã dường như lúc nảy tay cậu có chạm phải một cái gì đó tròn tròm, đầy đặn lại có độ đàn hồi, cảm xúc lúc ấy rất thích cậu không nhịn được mà sờ sờ một chút xem nó là gì, Giờ nghĩ lại, rồi nhìn tư thế che ngực của Ran. Shinichi rốt cuộc thông suốt thì ra khi nảy cậu tập kích phải ngực con thỏ này.


"Ồ. Ra là vậy cứ ngỡ là mỡ thừa." Shinichi không quên biện hộ cho mình, để che giấu sự lúng túng cậu còn làm ra vẻ chán ghét.


"Ngươi..ngươi" Không nói thì thôi lời Shinichi vừa phát ra làm Ran tức hộc máu lập tức muốn xông lên một lần nữa. Sonoko và Kazuha thấy vậy lập tức chạy đến ôm lấy Ran, không phải bọn cô thấy bạn bị ức hiếp không muốn bênh vực mà là vì rõ ràng pháp lực của người trước mắt so với tất cả yêu tinh ở đây đều cao hơn, nếu đấu võ bọn cô còn chiếm chút ưu thế nhưng ở thế giới này nói chuyện phải nhìn đến yêu lực. Vì vậy thức thời mới là trang tuấn kiệt, quân tử báo thù mười năm chưa muộn. Thù này Ran Mori âm thầm khắc ghi.


"Được rồi, đừng đấu nữa. Ngươi rốt cuộc là ai?" Kazuha tay vịn Ran lại, mắt đề phòng nhìn Shinichi hỏi


A rốt cuộc cũng có người chịu hỏi. Nếu các người đã thành tâm muốn biết, ta cũng sẵn sàng trả lời "Ta là..."


"Boss mới của các ngươi đó." Cướp lời Shinichi, Heiji nhanh nhẹn trả lời. Cậu nảy giờ vẫn một bộ dạng xem kịch ngồi chiễm chệ trên ghế.


Bực bội vì bị cướp thoại Shinichi hầm hực đi đến trước mặt Heiji cười " cám ơn." Sau đó nhắc chân đá cậu một phát lăn khỏi ghế " Đây là vị trí của ta."


"Hừ. Ai nói đó là vị trí của ngươi."Ran là yêu phục hồi ý thức đầu tiên sau câu giới thiệu hết sức nhẹ nhàng của Heiji. Cô xong đến trước mặt Shinichi phản bác,cô mới không thèm quan tâm hắn có là Boss hay không, đây là cái chỗ ngồi yêu thích của lão ba nát rượu nhà cô.


"Nhìn cái này một chút đi." Shinichi không màn đến thái độ của Ran, cậu mốc trong người ra một sấp giấy đưa đến trước mặt Ran " Từ đây về sau ta sẽ thay thế ông Mori Kogoro cai quản khu rừng này. Vì vậy, không những cái ghế này mà cả cái bàn này, cái phòng này, cái nhà này và cả khu rừng này đều là của Shinichi Kudo này..." Chậm rãi nói từng câu Shinichi cảm thấy thích thú khi nhìn thấy nét mặt xám xịt của Ran khi nhìn tờ giấy bổ nhiệm của cậu, càng nhìn càng thích thú đến nổi không nhịn đươc cậu tiếp tục lôi ra một tờ giấy quơ quơ trước mặt Ran trên đó đề ba chữ giấy gán nợ "Ngay cả cô cũng là của tôi."


Khụ dùng từ hình như hơi lố nhưng mà hình như Ran không có quá để tâm đến ý nghĩa của những từ đó cho lắm, mắt cô cứ đăm đăm nhìn tờ giấy chết trân tại chỗ. Trong khi đó chúng yêu xung quanh lại bất đầu rối loạn rối, câu nói đó của Shinichi cũng quá mờ ám đi.


Nhịn không được tò mò, Heiji là người chạy đến cầm lấy tờ giấy đọc lên " Giấy gán nợ. Ông Mori Kogoro hiện không đủ khả năng chi trả tiền các khoản nợ, ăn uống, rượu chè, bài bạc cho ông Yusaku Kudo nên nguyện ý bán con gái là Ran Mori cho gia đình Kudo làm con dâu....Ặc" Đọc đến đây thì tờ giấy trên tay cậu đã bị Ran xé nát, cậu cũng không dám có ý kiến cùng chúng yêu yên lặng lui xa trăm bước. Linh tính mách bảo sắp có núi lửa phun trào.


"Ở đây còn nhiều bản lắm." Shinichi xem phản ứng của Ran thì cảm thấy rất bình thường vì chính cậu khi đọc được tờ giấy này từ mẫu thân đại nhân cũng tức giận té khói xé nát tờ giấy nhưng mà lúc đó mẹ cậu lại cười với cậu rất chi là thân thiện"Mẹ còn nhiều lắm, con cứ xé thoải mái." Búng tay một cái từ trên trời rơi xuống một đống bay phất phới trước mắt cậu.


Thế nên bây giờ cậu cũng học tập mẹ mình nhẹ búng tay và giấy nợ bay phất phơi khắp phòng cùng với một Ran Mori đang hừng hực lửa giận mà không có chỗ phác tác.

Bạn hỏi lũ yêu nó à đâu à? Vừa mới cảm thấy có mùi nguy hiểm đã trốn cả rồi. Thật ra là bọn này tôn thờ câu thức thời mới là trang tuấn kiệt.

* Thời xưa khi con gái có chồng không giữ đúng tam tòng tứ đức sẽ bị cho vào một cái lồng nhấn xuống nước cho đến chết.
 
Screenshot_2016-12-13-21-24-34.png
Bung lụa. Xem hoài không chán chờ bản vietsub là ok luôn
 
:KSV@09:Trời ơi đọc xong không nhịn cười được. Đọc câu chuyện này từ đầu đến cuối miệng cười tới mang tai:)). Hết nói nổi chúng yêu này cũng tương thân tương ái hết sức, gặp chuyện là tôn thờ theo chủ nghĩa" kẻ thức thời mới là Trang Tuấn Kiệt". Chị Ran hôm nay xui xẻo rồi ,ôi cái ông Ba đáng ghét nghĩ sao mà đi gán nợ con gái. Mà cũng may làm con dâu haizzzz[-(. Những ngày tháng sau này chắc sẽ vui lắm đây. "Ngay cả cô cũng là của tôi"hihi8-> Đúng là ám muội thiệt. Chap này coi như là bồi thường lúc nãy mình mừng hụt ha.ck ha.ck&[]:KSV@20:
 
Chuyện Ran nhà ta bị lão cha nát rượu bán làm con dâu gạt nợ bỗng chốc trở thành đề tài bàn tán khắp hai giới tiên yêu, trang mạng Fadeshock trở thành trung tâm lan truyền tin tức. Mà cũng từ đó có rất nhiều giai thoại cẩu huyết ra đời từ chuyện đó, phổ biến nhất được mọi người đồng tình nhất là hai giai thoại.


Giai thoại thứ nhất làm người ta liên tưởng đến câu chuyện của nàng Mị: Ngày xưa ba Ran lấy mẹ Ran không đủ tiền cưới, phải vay nợ nhà Kudo, bố của thổ thần bây giờ. Mỗi năm đem nộp lãi cho nhà chủ nợ một ngàn nguyên linh . Ðến tận khi hai vợ chồng về già mà cũng chưa xong nợ. Người vợ chết, cũng chưa trả hết nợ...pla..pla Và thế là Ran bị nhà Kudo ép buộc trở thành con dâu đễ bù vào khoảng nợ ấy. Câu chuyện này do một tài khoản có tên là #XémĐượcTrắng post lên, bài đăng nhận được hơn hai ngàn lượt thích và vài trăm lượt chia sẽ mà nói về phần comment con số bằng số lượt like và share cộng lại nhân hai. Vậy cũng đủ biết câu chuyện này nó ồn ào cỡ nào. Mà đa phần nội dung comment bên trong có một phần lớn là từ đám ông tám bà tám xóm yêu nhà thổ thần bấy giờ.


Hoahoacônương: Này tên cột nhà cháy... tại sao có thể không có ta trong đó.

XémĐượcTrắng: Nữ phụ, à không ngươi chỉ là nhân vật quần chúng.

ThỏThỏ: What, xuyên tạc...

XémĐượcTrắng : @ThỏThỏ tuy là có chút chút sai sai, nhưng sự thiệt là vậy. Cô là con dâu gạt nợ. À mà ta vừa nhìn thấy Boss nhà cô đi kiếm cô ấy, hắn bảo có hai sọt đồ hai ngày nay chưa giặc... còn có muốn tìm cô sắp xếp lại phòng ốc, khuân vác vài cái ghế bành, chuyển hướng gi.ường vì không hợp phong thủy, à hình như là cái toa lét cũng gặp sự cố không thông... vân vân và mây mây....

[Hệ thống]: Hoahoacônương và hai mươi thành viên khác đã bày tỏ cảm xúc T_T

[Hệ thống thông báo]: ThỏThỏ đã Out khỏi đây 2 giây trước.

XémĐượcTrắng: Haha chạy thật nhanh.

MiêuTỷ: Yêu kia thiếu 1000 nguyên linh trả cả đời không hết, vậy nếu có tên tiểu tiên thiếu 500 nguyên linh đến bao giờ mới trả hết hử, bổn cô nương không cần con dâu gạt nợ.

[Hệ thống]:Gentasieucap và hơn 50 thành viên khác đã thích điều này

Ayumi-chanchan: Ai- chan, chắc là phải trả nữa cuộc đời.

Cáchép: Bán thân chính là biện pháp trả nợ nhanh nhất hiện nay.

[Hệ thống]: XémĐượcTrắng đã out 1 giây trước.

MiêuTỷ: Tốc độ ..@_@ Good.


Khác với sự ồn ào ở đây, giai thoại thứ hai do nick ĐạiHùng đăng lại khá im ắng chỉ vỏn vẹn mấy cái comment lại sặc mùi khói lửa, vốn người ta thà chấp nhận một dối trá khoác trên người chiếc áo sự thật còn hơn là nhìn một sự thật trần truồng. So với phiên bản trước phiên bản này lại gần đúng 80% sự thật 20% còn lại là biện pháp phóng đại câu like: Chuyện kể rằng gia đình Mori vốn từng là một gia đình vui vẻ hạnh phúc, chồng chăm chỉ, mẹ hiền lương, con ngoan ngoãn nhưng sau này lại tan nát vì giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẩn.... bà vợ vứt áo áo ra đi, bỏ lại đứa con gái nhỏ gà con nuôi cha. Tại sao ư? Vì ông chồng sau khi bị vợ bỏ đâm ra rượu chè be bét, cờ bạc bê tha, gái gú khắp nơi... từ đó mà nợ nần chồng chắc vay mượn tứ phương. Lại nói đến khi còn trẻ người cha này có một người bạn thân chính là gia đình Kudo, bấy giờ phóng ra một bàn tay giúp đỡ với điều kiện cho con gái ông đến trở thành con dâu nhà họ. Thế là ông Mori trong một lần bị tiền tài che mắt nhẫn tâm bán đi con gái nhà mình. Nghe đâu sau đó ông ta đã ẵm trong tay một số tiền lớn mà cao bay xa chạy. Lại có yêu nhìn thấy ông ấy đang đi du lịch nghỉ mát tại một bờ biển xinh đẹp nơi có các em xinh tươi, mát mẽ a....

MoriCôngTử: Tên nào thấy ta ở biển...?

NữHoàngEri: Ồ.... @MoriCôngTử có muốn thành #MoriCôngCông

[Hệ thống]: PhuNhânNamTướcBóngĐêm và 100 người khác đã thích điều này.

NamTướcBóngĐêm: @NữHoàngEri hắn ta đang ở Hawai.

MoriCôngTử: @NamTướcBóngĐêm ta đã đem con gái cho ngươi sao ngươi nỡ bán đứng ta???

[Hệ Thống]: MoriCôngTử đã out cách đây 10 giây trước.

[Hệ thống]: NữHoàngEri đã out cách đây 2 giây trước.

" Haiz... Tại sao lại out hết rồi. Thật nhàm chán đang khúc hấp dẫn"

" Vodka. Ngươi đã làm xong việc ta giao chưa?"

"Báo cáo Gin đại ca, đã làm xong rồi ạ, mọi người đều đã và đang chia sẻ rầm rộ."

Vodka bỏ xuống trái táo đang ăn dỡ xoay người lại hướng Gin đang lười biến nhâm nhi rượu ở trên sopha, cung kính báo.

"Tốt lắm." phóng cho Vodka một chai rượu xem như phần thưởng, khóe môi Gin nhếch lên một nụ cười nham hiểm.

"Nhưng mà đại ca, đệ đây không hiểu tại sao lại phải tung tin đó lên mạng" Cầm chai rượu trên tay Vodka lắc lắc vài cái, cách đây vài ngày tự nhiên đại ca của hắn lại bảo hắn đăng lên cái tin tức kia, vốn đây không phải phong cách hành việc của đại ca.

"Hừm, là lão yêu Nhện mướn ta làm."

Trừng lớn mắt Vodka như không thể tin nhìn đại ca mình, nhưng càng nhìn lại càng không thể nhìn ra manh mối gì. Đại ca sao có thể đi làm việc cho cái tên bán yêu bán tiên ranh ma đó chứ.


Đối với cái nhìn chăm chú của Vodka, Gin chỉ lạnh lùng hừ lạnh một cái sau đó nhắm mắt lại làm bộ dáng muốn nghỉ ngơi. Haiz... ai có thể hiểu được tình cảnh của hắn ta bây giờ, tiền điện tăng, tiền nước tăng, tiền nhà tăng, tiền thuế tăng, tiền xăng tăng, thực phẩm tăng.... tất cả đều tăng, hắn còn phải nuôi bên người một đám đàn em đại loại là cái tên yêu hùng Vodka này, trong khi đó kinh phí lại eo hẹp... tình thế bất đắc dĩ mới phải nhận lời cái tên Nhện Nhện lão tinh kiếm chút tiền trang trải... Haiz một thời oanh liệt nay còn đâu.


Còn nhớ mấy trăm năm trước đây hắn gia nhập một tổ chức được giang hồ gọi là BO nghĩa là tổ chức áo đen, khi ấy hắn dưới một người trên trăm người, tung hoành ngang dọc hai giới tiên yêu, danh vang tứ hải. Chỉ cần nhắc tên tên Gin đã làm chúng yêu khiếp vía, thần tiên cũng phải mấy phần e sợ. Thế mà đùng một cái Boss của hắn lại tuyên bố giải nghệ, quy ẩn sơn lâm, lại kí cái hiệp ước hòa bình gì gì đó. Rồi sau khi tổ chức tan rã, anh em ly tán, mỗi người một con đường. Nhưng mà vẫn không thể bỏ hết được bản chất được, vốn bọn hắn làm người xấu làm một cái cả ngàn năm đâu thể nói bỏ là bỏ. Không thể làm đạo tặc cướp của giết người thì chỉ có thể làm một bọn gian thương ngoài sáng tươi cười, trong tối âm thầm tính kế hại người. Chỉ là bây giờ làm người xấu cũng khó quá đi...

"Ngậm một mối căm hờn trong cũi sắt,

Ta nằm dài, trong ngày tháng dần qua.

Khi lũ yêu kia ngạo mạn, ngẩn ngơ,

Giương mắt bé giễu oai linh rừng thẳm..

Haiz... Thời thế dìm hàng anh hùng a."


"Ặc. Dìm hàng? Đại ca người cũng bắt kịp trào lưu bây giờ?"

"Hừ." thở hắt ra một hơi lạnh, Gin quay đầu sang hướng khác, hắn mới không thèm quan tâm đến cái tên ngốc nghếch này. Một con gấu tinh ngốc nghếch nhưng nói đi nói lại chỉ có hắn vẫn trung thành ở bên cạnh mình đến tận bây giờ. Nghĩ đến điều này khóe môi Gin kéo lên một nụ cười tự giễu, nhắm mắt lại giờ này hắn không muốn nghĩ nhiều nữa, tốt nhất là ngủ một giấc tối nay còn có việc phải làm.


Trước cơn sóng thường là sóng yên biển lặng, thế nhưng đối với Ran mà nói trước cơn sóng là một cơn bão. Vâng cô đang hứng chịu cơn bão ấy từ mẫu thân đại nhân của mình và nó đang có xu hướng khuyếch đại thành một cơn siêu bão.


"Rầm. Ran cái tên già chết bầm ấy đâu rồi." Lại một thân cây vô tội đổ xuống.

Mới năm phút cách đây thôi tiểu khu mà chúng yêu hằng ngày tập trung buôn chuyện vẫn còn đang xinh đẹp, thế mà bây giờ một cơn gió nhẹ lướt qua mang đến một vị khách... à mà không phải là khách mà là vợ của boss tiền nhiệm, bà ấy vừa đến thì toàn bộ chim chóc, cây cối xung quanh toàn bộ bị san bằng. Sức hủy diệt không hề thua kém bom Notron chút nào cả....


"Mẫu nhân thỉnh người bình tĩnh."

"Dẹp. Đây không phải cổ đại. Con bảo ta làm sao có thể bình tĩnh?"

Eri bắn cho Ran một ánh mắt sắc như dao găm làm toàn bộ lông trên người cô đều dựng đứng cả lên. Cô biết trong lúc này cô không có bản lĩnh dập tắt cơn giận dữ của mẹ mình vì thế rất mà biết thân biết phận mà cúi đầu xuống âm thầm từng bước lui về phía sau chúng yêu. Nhưng mà cái lũ yêu này còn hèn nhát hơn, cô vừa lui một bước bọn chúng cũng lập tức lui một bước, thành ra dù cô có lui thế nào đi nữa vẫn là người đứng trước chúng, là người trực tiếp chịu đựng cơn siêu bão.

Thật ra không thể trách chúng yêu a, đối mặt với bà la sát này bọn chúng không có năng lực chống đỡ lại càng không có khả năng chịu đựng cơn bạo phát của bà ta. Vì thế để bảo toàn th.ân thể bọn chúng đành nấp ở phía sau, làm một bộ dáng bọn này chỉ là nhân vật quần chúng, bọn này không có liên quan.

"Hừ, các ngươi giỏi lắm, việc như thế này không ai báo cho ta một tiếng. Bác Agasa thì không nói đi, ngay cả con cũng không nói cho mẹ biết là như thế nào?"

"Hix, con cũng mới biết. Con cũng là người bị hại mà?"

Ran vẫn luôn cúi đầu nhưng khi nghe mẹ mình nói đến thì không nhịn được ngẩng đầu lên, ánh mắt cũng có chút đỏ ửng thể hiện sự uất ức trong cô. Ai hiểu được cảm giác của cô chứ, đang tung tăng thì bị bắt làm osin cao cấp, cái gì mà gạt nợ, cái gì mà con dâu... Thật quá đáng, cô có tự do của cô.


Mà dường như trước sự ai oán của Ran, bà Eri hay là chúng yêu đều không có tâm trạng quan tâm đến nó. Vì trong mắt chúng yêu bây giờ là hình ảnh một bà la sát với đôi mắt hừng hực lửa, còn trong tâm trí mẹ Eri của cô lại là những hình ảnh nam nữ vui đùa trên bãi biển Hawai mà cách đây không lâu bà ta vừa thấy. Nhưng mà cũng có một người để ý đến nó, đó chính là Boss hiện tại của chúng yêu cũng là chồng hờ của Ran hiện tại. Từ lúc mẹ của Ran tìm đến đây thì cậu ta vẫn một tư thái ung dung ngồi đằng xa xa xem chuyện. Cơ mà không phải như vậy, thật ra là khi bà Eri đến Shinichi đã cảm nhận được một sát khí quen thuộc nổi lên, nó không khác gì cơn giận mà mẫu hậu đại nhân nhà cậu vẫn thường hay bộc phát, với lại cậu cũng nghe được giang hồ đồn đại ít nhiều về Eri Kisaki vì thế cậu rất thức thời mà tìm một chổ tránh xa vòng oanh tạc. Đời mà, trong cảnh bom rơi đạn rớt không thể tránh khỏi tình trạng đạn lạc, kẻ thông minh phải biết tìm cho mình một vị trí an toàn.

Lẽ ra cậu tính sẽ không quan tâm vào việc nội bộ của gia đình Mori nhưng mà khi nhìn đến thái độ ủy khuất của Ran trong lòng Shinichi không khỏi ngứa ngáy. Cậu cũng chỉ mới sai cô ta làm chút việc như là quét nhà, giặc đồ, nấu cơm, đem hết chăn gói ra giặc hai lần, thay hết toàn bộ rèm cửa, lau mười mấy cái cửa kính.... Có vậy thôi cô ta có tỏ ra là mình rất uất ức không. Cậu đây chỉ là tốt bụng dạy cô ta làm sao để trrở thành một cô dâu tốt, một người vợ hiền thôi mà. Hừ Shinichi nghĩ cậu phải mau mau đưa bà la sát này đi sau đó chỉnh đốn lại tư tưởng của cô ta mới được.


"E hèm. Thật ngại vì đã làm phiền. Nhưng mà cháu vừa nghe nói ngài Mori đã vượt biên. Theo cháu nghĩ có lẽ ông ta sẽ trốn về đây vì nơi nguy hiểm nhất chính là nơi an toàn nhất. Nghe đâu là cô nàng sơn ca Yoko mà ngài ấy hâm mộ đang mở một live show"
Vèo. Chúng yêu thề rằng có một con gió lạnh nào đó vừa thổi qua người bọn chúng sau khi Boss của chúng vừa nói hết câu. Tốc độ thật trâu bò mà.


Shinichi thì tin mắt hơn nhìn thấy rõ bóng người vừa vụt qua, đạt được mục đích khóe miệng cậu âm thầm nỡ một nụ cười gian xảo, mắt cũng ánh lên tia nguy hiểm liếc mắt một lượt qua chúng yêu. Đương nhiên là bọn chúng thừa biết ánh mắt đó có ý nghĩ gì liền nhìn nhìn nhau sau đó tất cả đồng loạt cúi đầu lui đi, giờ giữa mảnh đất tan hoang chỉ còn lại một con chó và một con thỏ a... mà ánh mắt con chó này nhìn con thỏ trắng đang ngơ ngác không khác gì sói chờ sực mòi hay chính là ánh mắt thèm thuồng của chó sói khi thấy cô bé hoàng khăn đỏ.


Chó nhà ta đanh ánh mắt lại, bước từng bước chậm chãi đến gần con thỏ trắng nhỏ cho đến khi khoảng cách giữa chúng còn một bước chân thì dừng lại. Shinichi cúi đầu cao cao ngạo ngạo nhìn Ran vẫn trong trạng ngây ngẩn, miệng hơi hé mở như muốn nói gì mắt thì cứ đâm đâm nhìn về hướng mẹ cô vừa rời đi, cậu cũng không lập tức mở miệng mà kéo về thần trí của Ran, giữa hai đầu chân mày nhíu lại một cách khó chịu Shinichi từ từ nâng lên cánh tay, bàn tay hướng mặt Ran chậm rãi chạm vào lại lập tức thô lỗ bọp lấy mặt cô ép cô nhìn về phía cậu. Bấy giờ cảm nhận cơn đau trên mặt Ran mới trừng lớn mắt nhìn gương mặt điển trai ngay trước mắt.


" Uông a." Ran sau khi hoàn hồn thì lập tức chống trả đưa tay kéo tay của Shinichi nhưng vô dụng, càng kéo càng bị nắm chặc hơn, cơn đau trên mặt cũng nhiều hơn.

Shinichi nhìn gương mặt méo mó trong tay mình lại nhìn đến ánh mắt quật cường của Ran, trong lòng có một loại xúc động muốn mạnh mẽ giày vò nó hơn nữa,cậu muốn thuần phục con thỏ ngu ngốc lại cứng đầu này, nghĩ thế động tác trên tay bất giác mạnh hơn một chút thành công làm Ran la oai oái, mắt cũng rưng rưng lệ.


"Không phục."


Lắc đầu lia lịa.


Không phục. Không phục cái đầu nhà ngươi, đương nhiên là không phục rồi... Ran rất muốn lớn tiếng mà hét vào mặt Shinichi như vậy nhưng lại nghĩ đến mình hiện tại thân cô thế cô, đồng bọn thấy uy quyền đã sớm lặn mắt, lão ba háo sắc ham tiền tài đã chuồng đi không thấy bóng dáng, còn ma ma thân yêu bị ghen tuông làm mờ mắt, còn ai nhớ đến con thỏ đáng thương như cô đây đang bị áp bức bốc lọt chứ?Cô chỉ có thể giả vờ ngậm bồ hòn làm ngọt nuốt xuống cục tức này.


"Hừ, cho dù cô không phục cũng phải phục." Shinichi siết chặc tay hơn, miệng lại nói ra lời rất lạnh lùng sau đó mới chịu buông tay. Chổ cậu vừa nắm lúc nãy hằn lên những vết đỏ chói mắt.


Ran được thả tự do liền đưa tay xuýt xoa mặt cảm nhận cơn đâu trên đó trên tay liền biến ra một cái gương, trong đó hiện lên một đôi mắt tím biết long lanh ánh nước làm người khác nhìn thấy đều hận không thể yêu chiều đến xương tủy, nhưng mà cái phá hoại ánh mắt người xem đó chính là những vết hằn thẩm đỏ trên khuôn mặt trắng mịn ấy, không nhìn đến thì thôi một khi đã nhìn cơn giận mà Ran kìm nén nảy giờ ào ào xô đến như sóng vỡ bờ. Đều nói gương mặt chính là mạng sống của thiếu nữ mới lớn, đặc biệt đó lại là một gương mặt xinh đẹp.


" Cái tên khốn kiếp nhà ngươi ta chính là không phục đó, đồ xấu xa. Cái đò tư bản, bóc lột sức lao động bây giờ còn ra tay bạo lực với ta. Đồ hư hỏng, xấu xa, đe tiện, biến thái..pla..pla."

Ran dùng hết sức bình sinh mà chửi vừa chửi tay chân cô cũng không ngừng đấm đá lộn xộn trên người Shinichi, nhưng ngược lại đối với sự phản kháng của Ran cậu ta hoàn toàn không để vào mắt, giống như là lười phản ứng mà để mặc Ran đấm đá cho đến khi nghe những lời sau đó của cô" Ta mới không cần làm con dâu gạt nợ gì đó. Ta không muốn, ta con trẻ ta có tương lai của ta, có hạnh phúc của ta. Huống hồ ta không thích ngươi, ta đã có người trong lòng của mình. Ngươi có nghe không ta đã thích người khác rồi, vì vậy..."


"Là ai?" Không để Ran nói hết câu, Shinichi nắm chặc lấy cổ tay Ran mắt nhíu lại nguy hiểm nhìn cô.


"Là ai liên quan gì đến ngươi. Ngươi chỉ cần biết ta không muốn làm vợ ngươi là được rồi."


"Hừ, chuyện đó không đến lượt cô quyết định. Ta hỏi lại một lần nữa người đó là ai?" Shinichi không quan tâm đến ánh mắt chán ghét của Ran, càng không quan tâm đến việc cô có thích mình không nhưng lại tuyệt đối không cho phép trong lòng cô tư tưởng đến người khác. Nếu là trước kia cô có yêu ai thích ai thì mặc kệ, nhưng bây giờ trên danh nghĩa cô đã là con dâu yêu tộc Kudo- một yêu tộc đề cao lòng trung thành đặc biệt là trong quan hệ hôn nhân. Vì vậy cậu tuyệt đối không để cô dâu mình trong đầu có một tí ti tư tưởng phản bội.

Cơn đau trên tay cộng thêm giọng nói lành lạnh của Shinichi làm Ran giật mình khó hiểu. mắt cô nhìn cậu đầy vẻ chán ghét và thách thức: Bà đây chính là không nói đó

Còn không nói. Shinichi nhận đón thấy ánh mắt khiêu khích của Ran, trong lòng ngứa ngáy dâng tràn cảm giác câm tức, bàn tay ác ý tăng thêm chút sức mạnh làm Ran nhíu lại đôi mày đẹp nhưng lại hiển nhiên không một tiếng kêu than, ánh mắt nhìn cậu lại thêm ba phần quật cường. Hai người cứ thế cậu nhìn tôi, tôi nhìn cậu, không ai nhường ai.

"À. Thực ra thì... nếu ngài muốn biết chúng tôi có thể kể." Chúng yêu núp ở một góc xa xa nhìn lén nảy giờ, kết cuộc cũng chịu không nổi với tốc độ slow emotion như phim Ấn Độ của hai người liềm đẩy bác Agasa ra cắt ngang cái phân đoạn buồn chán này.


Giọng nói của bác Agasa thành công làm hai người chơi trò đấu mắt dừng lại.

"Ồ. Vậy sao? Ta sẽ rất vui mừng nếu các ngươi nói cho ta biết về chuyện này. Tên ấy là ai?"

"Mọi người không ai được phép nói. Nếu ai nói ra chính là kẻ thù của Ran Mori này. "Ran nghe dọng điệu dụ dỗ của Shinichi thì toàn thân nổi lên cảm giác lo sợ, mắt liếc một lượt một loạt chúng yêu ra lời đe dọa, làm chúng yêu đồng loạt hoang mang.

Shinichi nhìn biểu cảm trên mặt chúng yêu thì trên môi nỡ nụ cười gian xảo" Ta hỏi các ngươi ở đây ai là người lớn nhất."

"Boss" chúng yêu không cần suy nghĩ đồng loạt trả lời.

"Vậy thì đúng rồi. Lời ta nói ra chính là mệnh lệnh, quân bảo thần tử thần không tử chính là bất trung. Còn nữa nếu các ngươi chịu nói ra ta nghĩ biết đâu nó làm ta vui vẻ có thể còn có chút hoa hồng."

Hoa hồng, chính là tiền thưởng đó. Vừa nghĩ đến những nguyên linh lấp lánh ánh kim trên tay là chúng yêu hai mắt sáng rực gật đầu lia lia. "Ta biết, chúng ta biết."

"Không được nói. Nếu..ưm..ưm."
Ran lập tức tái mặt muốn ngăn cản nhưng Shinichi động tác nhanh hơn, cậu lập tức kéo Ran vào ngực mình một tay bịp miệng còn một tay thì kìm cô lại, hắn còn vô lại hơn dùng tiên thức của mình khống chế cô làm cả người cô đều không có sức mạnh để phản kháng.

Ran bị bắt ra sức vùng vẫy nhưng đều vô dụng, bàn tay đang che miệng cô cứ siết chặc làm âm thanh trong miệng cô phát ra chỉ còn là tiếng ưm ưm thống khổ, càng vùng vẫy vòng tay kìm cô càng chặc Ran chỉ còn cách đưa ánh mắt khẩn cần nhìn về phía chúng yêu. Khẩn cầu chúng đừng nói, đừng có bán đứng đồng bọn như vậy.

Nhưng mà bọn chúng nào có thèm đặc ánh mắt của mình lên người Ran suy nghĩa, trong mắt chúng hiện tại đều là những viên nguyên linh lắp lánh, thời buổi kinh tế khó khăn có cách có tiền lại không bỏ sức lao động yêu nào ngu mà không làm, tuy là việc làm này có chút không có nghĩa khí nhưng mà bọn chúng sớm đã bị tiền tài che mắt, cái nghĩa khí gì đó đã bị vứt xa xa ngoài đại dương và cũng đã bị bọn các mập nào đó nuốt mất tiêu hóa thành một đống phân rồi.









[Trailer Câu chuyện kì sau:....
Thế là một đám yêu từ nhỏ đến lớn bắt đầu nhao nhao phân vai diễn lại cậu chuyện mấy trăm năm trước : Bác Agasa trong vai người dẫn truyện, mèo Ai trong vai thỏ Ran hình yêu , Ayumi trong vai Ran hình người lúc nhỏ, Kazuha trong vai Ran lúc lớn, Heiji trong vai người Ran thầm thương trộm nhớ, các yêu khác trong vai quần chúng hoặc nhân vật thêm vào...

Phân đoạn 1: Ran Mouri trong th.ân thể là một chú thỏ nhỏ tung tăng dạo khắp khu rừng vừa đi vừa vờn bướm hái hoa.

Cắt.

"Ai- chan, cháu có thể diễn cho có thần thái chút không, là đi tản bộ không phải đi tuần tra rừng bắt bọn lâm tặc."
"..."
Cắt.
"Sonoko. Cháu chỉ là một đó cúc dại ven đường, Tại sao cứ di chuyển vào màn hình vậy."
"Phản đối, ta muốn làm nữ chính."

"Phản đối vô hiệu"

"....."

...Phân đoạn 1, cảnh một, màn ba Action.
.
.
." Buông ra, biến thái. Vô lại. Nếu ngươi... ngươi chạm vào ta. Ta.. ta sẽ hận ngươi suốt đời."

Shinichi đưa ánh mắt nguy hiểm nhìn cơ thể run rẩy của Ran trên người mình, ánh mắt dừng lại tại một bộ phận tròn trịa vểnh cao, tay nhẹ vươn lên nhắm chính xác vào vị trí đó...
.
.
.
"Để ta dạy cho cô ý thức được mình là vợ của Kudo Shinichi.

Ran lê th.ân thể từng bước khó nhọc mà đi, mắt cô ửng đỏ sưng bọng nhớ lại sự việc tối hôm qua."Kudo. SHINICHI. TA HẬN NGƯƠI.".
.
.]
 
Một fic mới lạ, nội dung hay, hấp dẫn.

Trình bày đẹp, dễ đọc nhưng vẫn còn có một vài lỗi type. Rảnh nhớ chữa lại nha tác giả.

Cuối cùng chúc fic thành công và tác giả chóng ra chap mới nha.
 
:KSV@17: cuối cùng cũng ra rồi chờ bữa tới giờ lâu quá mới có chap mới. Nhưng mà ra lại đọc rất đã không uổng công chờ đợi nha.Fic rất là hài hước độc lần nào cũng cười đến mang tai. Cái gì mà Faceshock Hihi cười đau bụng. Mặc dù biết hình tượng của Shinichi là một con chó nhưng tới bây giờ vẫn chưa thể chấp nhận được mỗi lần nghĩ đến cậu ta là một con chó thì=))=))=)). Tiểu cẩu cẩu nỗi bệnh ghen tuông rồi, thố thố không nên chọc giận nha Coi chừng bị xé xác :KSV@05:. Mình thấy bạn rất hợp với kiểu hài hước này đó cố gắng phát huy nha.:KSV@03:
 
@Toyama kasumi hơ hơ... thế là k hợp với truyện tình cảm lãng mạn như KUSM à?:KSV@18:
Đùa thui.... thật ra mọi ng noi con ng mình rất nhạt nhẽo nhưng trong bụng lại rất đen tối. Có thể kiểu hài bựa lại hợp vơi mình hơn. Lúc viet CYTT cũng thấy dễ viết hơn KUSM vì thường có thể 3ngay la viet xong roi con KUSM thì... hơn 2 tuần. :KSV@08:Haha. Dạo này mình thích viết về Gin gớm. Đang suy nghĩ cho anh ấy một cái tên Fadeshock. Còn co cả 1 oneshot cho ảnh và "bà chỉ" nữa.:KSV@05::KSV@06:.

@ran cute 1504 :KSV@01:

Công nhận cái kiểu nhận xét của em nó ngắn gọn xúc tích gê.:KSV@07: Hì hì. Cảm ơn bé đã ghé fic và cmt. Đó là động lực và tin thần cho Ss:KSV@10:. À mà ss đọc lại cũng thấy lỗi. Nào Ss ăn không ngồi rồi sẽ sửa ( thật ra dạo nì rất rảnh mỗi tội lười):KSV@05:.
:KSV@20: Cúi cùng bye bye hai men... hẹn gặp lại chap sau cùng với độ bựa của nhóm diễn viên chúng yêu và tình tiết lăn lộn trên gi.ường đầy gây cắn của 2 main. À mà Gin rất đáng mong đợi đấy(Ta sẽ pha vo hinh tuong soái ca lạnh lùng cao ngạo của gã):KSV@20::KSV@20:
 
Đến nước này Ran cũng không còn hơi sức mà ngăn cản, lũ yêu nhà cô ấy cái tốt nhất chính là nhiều chuyện, châm chích và đốt nhà người khác. Haiz, Ran hoàn toàn bất lực, đành ôm cục tức mà đứng một bên xem bọn chúng bát quái.

Thế là một đám yêu từ nhỏ đến lớn bắt đầu nhao nhao phân vai diễn lại câu chuyện mấy trăm năm trước : Bác Agasa trong vai người dẫn truyện, mèo Ai trong vai thỏ Ran hình yêu , Ayumi trong vai Ran hình người lúc nhỏ, Kazuha trong vai Ran lúc lớn, Heiji trong vai người Ran thầm thương trộm nhớ, các yêu khác trong vai quần chúng hoặc nhân vật thêm vào...

"Phản đối, Heiji phá hủy hình tượng nhân vật. Anh ấy không có đen như vậy."


"Ran Mouri, theo bộ yêu luật văn hóa ngoại giao, quyển hai điều hai mươi cấm phân biệt chủng tộc, kì thị màu da."


Heiji đang hung tợn trừng mắt với Ran, làm nàng thỏ nhà ta sợ quá rụt đầu lại, tại địa phương Heiji không cô âm thầm bĩu môi khinh thường, mắt đảo liên tục âm thầm tính kế chuồn hoặc là ngăn cản bọn chúng.


Nhìn thấy biểu cảm trẻ con của Ran khóe miệng Shinichi nhẹ nhếch lên nụ cười, cậu có thể suy đoán được trong đầu cô đang nghĩ gì, cậu sẽ không để cô nàng theo ý muốn Shinichi nắm tay Ran, trước con mắt ngạc nhiên của cô đầu cậu từ từ tiến đến sát mặt cô thì dừng lại nói.


"Nên biết thức thời mà ngồi yên ở đây, nếu không..." Miệng cậu nở nụ cười nguy hiểm, trong lúc Ran vẫn đang ngây ngẩn thì cậu đưa tay ra bẹo má cô nói tiếp " Hậu quả cô không gánh nổi đâu."


Ran bị đau liền la oai oái, một chưởng đánh bay cái tay đang tàn sát gương mặt cô, Ran đau đến muốn khóc, mắt cô ngăn ngắn lệ nhìn Shinichi đầy oán hận nhưng kết cuộc cũng không (dám) phản kháng, giận hờn quay mặt sang chỗ khác xem chúng yêu đang phân vai diễn phía dưới.


Shinichi hài lòng với phản ứng của Ran, cậu cười cười xoay người lại, tư thế phóng khoáng ngồi trên tảng đá một bộ dáng < Gia đây đang xem kịch>


Đó là câu chuyện xảy ra bảy tám trăm năm về trước, lúc đó Ran chỉ là một con thỏ yêu chưa tu luyện thành nhân, hàng ngày chỉ việc ăn rồi ngủ, hứng thì tung tăng đi chơi. Hoàn toàn là một con thỏ nhỏ vô ưu vô lo, nhưng có một lần trong lúc Ran đang vui chơi trong rừng thì.... Mối nghiệt duyên của Ran bắt đầu.


Phân đoạn 1: Ran Mouri trong th.ân thể là một chú thỏ nhỏ đang tung tăng dạo khắp khu rừng vừa đi vừa vờn bướm hái hoa.

Cắt.

"Ai- chan, cháu có thể diễn cho có thần thái chút không, là đi tản bộ không phải đi tuần tra rừng bắt bọn lâm tặc."


" <>_<> '' "


"Được rồi, được rồi, đừng nhìn bác bằng ánh mắt đó. Cháu muốn diễn sao thì diễn. Diễn viên vào chổ. Action."


Cắt.


"Sonoko. Cháu chỉ là một đóa cúc dại ven đường, Tại sao cứ di chuyển vào màn hình chính vậy."

"Phản đối, ta muốn làm nữ chính."

"Phản đối vô hiệu"

"T_T"

...Phân đoạn 2: "Diễn viên vào chỗ, đề nghị nghiêm túc. Action."


Trong lúc Ran vẫn vui vẻ thì bất ngờ " Sưu ,sưu" hai mũi tên xẹt qua thân và không mai một mũi tên đã sượt qua chân Ran. Lúc này Ran mới phát giác mình bị bọn thợ sân đuổi bắn, sợ hãi bao trùm Ran dùng hết sức bình sinh mà bỏ trốn. th.ân thể nhỏ bé luồn lách qua từng đám cỏ cao ngắt mà chạy, ngọn cỏ sắc bén để lại trên thân thỏ nhiều vết cắt lại cộng thêm vết thương ở chân Ran cảm thấy bản thân đã không còn sức lực nữa, nhưng tiếng truy đuổi tiếng hô hào vẫn ở phía sau thúc dục Ran không thể bỏ cuộc. Phóng mình xuyên qua đám cỏ, Ran không ngờ rằng phía trước lại là con dốc. Bất lực, rơi tự do. Ran cảm thấy cơ thể nặng nề rơi xuống đất sau đó cứ thế mà lăn dài theo con dốc cuối cùng là mạnh mẽ đâm vào một hoàn đá.


Tất cả như dừng lại, Ran không còn nghe thấy tiếng truy đuổi nữa, cơn đau như sóng đánh tới làm Ran mơ hồ chìm vào bóng tối, bầu trời dần dần khép lại.

Đó là lần đầu tiên Ran bị đau đến vậy.

Đó là lần đầu tiên Ran cảm thấy bất lực.

Đó là lần đầu tiên Ran cảm thấy cái chết gần trong gan tất.

Lần đầu tên Ran cảm thấy nhớ lão ba cùng lão mẹ, thèm nghe tiếng cãi nhau của hai người biết nhường nào....


"Cắt."


"Ai? Là ai, là tên khốn nào kêu cắt, bổn cô nương đang kể chuyện hay đến vậy?"

"Là ta. Sonoko cô có ý kiến à?"

"Haha, nào dám. Boss bảo cắt sao bọn em đây dám diễn. Mấy đứa, Boss bảo cắt, cắt đi. Giải tán, giải tán."

" Ai bảo các ngươi giải tán."

Ặc, đúng là gần Boss như gần cọp. À mà không Boss nhà này là một đại khuyển. Ở đây phải treo biển < Chó dữ, tránh xa>


Sonoko cô đúng là không gặp thời mà, mặc dù trong người máu đang sôi sục lên rồi nhưng vẫn phải nhịn xuống. Ai hắn ta là Boss chứ, haiz đứng dưới mái hiên người không thể không cúi đầu.


" Haha, vậy ngài muốn gì ạ?"


" Tiếp tục diễn, vào trọng tâm. Những cái không cần thiết thì cắt hết đi."

Cắt những cái không cần thiết? Trời ạ, vai diễn của cô đã không có, giờ vào vai nhân vật dẫn chuyện cũng bị cắt bớt thoại. Ông trời a, con muốn chửi người.

Hít vào thở ra, Sonoko thầm nhủ bản thân không được manh động, anh hùng trả thù mười năm chưa muộn, mặc dù cô không phải anh hùng mà chỉ là một tên tiểu trong đại tiểu nhân. Shinichi Kudo, ta gửi lời thăm hỏi mười tám đời tổ tông nhà mi.

"Vâng ạ." Mấy đứa vào chỗ diễn."

Phân đoạn ba: " Diễn viên vào chỗ, tĩnh lượt những cảnh không cần thiết Action."

Ran cứ nghĩ mình sẽ chết, chắc chắn lần này sẽ chầu Diêm Vương rồi. Nhưng không ngờ gần đây xảy ra dịch cúm Diêm Vương ca ca liền không muốn cái mạng nhỏ của Ran kẻo lây lan đại tràng. Thế là cứ để cô nằm thoi thóp mà không màng đến thu nhận hồn phách.

Người dẫn truyện:"Ran được một người cứu sống, từ đó Ran cùng hắn sống vui vẻ qua từng ngày. Hết."

Dàn diễn viên:"..."

Boss: <>_<>'''

Ran: @_@

Quạ. Quạ. Tất cả chúng yêu thề, dường như sau khi nghe xong lời kể của Cúc yêu bọn chúng đều cảm thấy có một đàn quạ bay ngang đầu. Người ta thường nói câu " ngắn gọn, súc tích". Còn chúng yêu tặng cho Sonoko câu "Thảm họa, cộc lốc, dỡ tệ."


"Ngươi đàng hoàn cho ta. Nếu không đừng trách ta nhẫn tâm." Shinichi híp mắt nguy hiểm đe dọa Sonoko.

" Oa, ngươi muốn mưu sát ta. Ngươi... Ngươi. Đồ bạo hoa cúc."*

Quạ, quạ. Lại một đám quạ bay ngang.

* các bạn không hiểu có thể lên trang GoGo của chúng yêu để biết thêm chi tiết về " Bạo Hoa cúc."

Khụ. Sonoko giờ mới biết mình lỡ lời. Chúng yêu đang nhìn cô bằng ánh mắt kì thị. Ông trời ơi đánh chết cô đi. Ý của cô muốn nói là tên Boss kia muốn tàn bạo cô, mà cô là Cúc yêu nên cô mới nói rút gọn lại là " Bạo Hoa cúc." Ặc. Cô không hề có cái ý kia. Tên Boss kia đang nhìn cô bằng ánh mắt muốn giết yêu diệt khẩu kìa.

"Ran. A~" Ặc, Ran giận cô rồi, không thèm quan tâm đến cô nữa

"Lũ yêu a~" Đồ không có nghĩa khí, thấy đồng bọn gặp nạn dám ngoảnh mặt làm ngơ.

Giờ Sonoko mới hiểu được cảm giác của Ran khi nãy. Ran a. Ác quỷ đang đến kia, ai đó mau cứu cho cô đi.

" Lần đầu cũng như lần cuối, nếu ngươi tái phạm thì đừng trách ta."

Phù, Sonoko vuốt ngực, cứ ngỡ là bị đánh cho một chưởng văng ra ngoài đại dương xanh thẩm rồi chứ. Được rồi lần này thì làm lại một cách nghiêm túc nhất có thể.

Phân đoạn 3: Diễn viên, lần đầu cũng như lần cuối, nghiêm túc vào vị trí. Action.

Khi Ran nằm chờ chết thì xuất hiện một người đàn ông, hắn ta liền mang Ran trở về nhà, còn đun cho Ran một chậu nước ấm. Trong cơn mơ màng Ran thấy người đàn ông này thật xuất, thật soái. Biết cô bị thương, th.ân thể đều dính máu nên muốn cho cô tắm rửa đây mà. Trong lòng Ran Mouri ấm áp, gửi đến vị ân nhân ngàn lời yêu thương, cầu cho tổ tiên mười tám đời tổ tông nhà hắn được hạnh phúc. Nhưng mà trong lúc cô đang nhiệt tình cầu nguyện thì lại nghe thấy giọng nói của người đàn ông đó truyền đến, mạch lạc, rõ ràng, mọi thứ như vỡ vụn. Ran Mouri xin rút lại mọi lời khen ngợi và những câu cầu nguyện. Còn nữa cho cô gửi lời hỏi thăm thân thân thiết đến mười tám đời tổ tông nhà hắn, cô nguyền rủa thế hệ sau này của hắn sinh ra đều bị trụi lông.

Khỉ gió, hắn ta cư nhiên nấu nước muốn lột da cô. Ông trời Diêm Vương ca ca đã không nhận con, người còn muốn đưa đến làm gì.

Lão mẹ, Lão ba. Hai người mau đến cứu Ran. Ran không muốn làm thịt thỏ bảy món. Không muốn bị người ta lột trần trụi a~

Ran thế là ngất đi, nếu không thể dũng cảm đối mặt sự thật tàn nhẫn này, vậy thì để cô ngủ một giấc, khi thức dậy sẽ cùng Diêm Vương ca ca bầu bạn.


Cũng đã qua một đọan thời gian, Ran từ từ mở ra đôi mắt bé nhỏ,cô không còn cảm thấy cơn đau trên cơ thể nữa, chắc là cô đến Diêm Vương điện rồi. Ây da đây là lần đầu cô nhìn thấy Diêm Vương nha, không biết là ốm, tròn, dài, ngắn thế nào. Cô luôn gọi Diêm Vương là ca ca, vì cô hy vọng đó là một người trẻ tuổi.

Ồ Ran thực sự nhìn thấy một người rất đẹp trai, vận trên người bộ y phục màu trắng làm tư thái người này trở nên vừa nho nhã, vừa anh tuấn. Ôi Diêm Vương còn nở nụ cười với cô.

" Ngươi kết cuộc cũng tỉnh rồi sao."

Gật đầu, gật đầu. Diêm Vương ca ca người thật hảo soái. Giọng nói người tựa như thanh âm của con suối nhỏ, róc rách, róc rách nhẹ nhàng chảy.

" Ta cứu được người từ tên tiều phu kia cũng thật vất vả, phải hảo hảo mà sống tốt biết chưa."

Gật đầu, gật đầu. Ơn cứu mạng nặng như Thái Sơn. Diêm Vương ca ca ta muốn lấy thân báo đáp a~.

Dừng. Dường như Ran vừa bỏ qua cái gì đó. Soái ca nói hắn ta cứu cô từ tay tên tiều phu... Cái gì??? Vậy là cô chưa chết , haha cô vậy mà còn sống. Ôi Lão Ba, lão mẹ. Ran vẫn còn sống. Muahahaha.

Nói vậy là soái ca trước mắt cũng không phải là Diêm Vương ca ca. Hơi tiếc vì không thể gặp được diêm Vương ca ca nhưng ít nhất là còn có soái ca thay thế. Ran coi như đây là phần bù đắp của ông trời khi đã giễu cợt với một con thỏ dễ thương, xinh xắn, nhỏ nhắn, đáng yêu như cô.

" Tomoaki- sensai, có bệnh nhân ạ."

" Ta phải đi rồi. Người ngoan ngoãn nằm đây. Ta sẽ quay trở lại."

Lần này thì Ran thực sự được cứu, người cứu cô tên là Tomoaki Araide, chính là một vị thầy lang dưới chân núi. Khoan kể về thân thế người này, điều mà Ran để ý nhất bây giờ chính là việc bản thân đã được cứu. Phụ mẫu hai yêu vẫn dạy cô phải biết báo ơn, nhưng mà cô biết phải báo ơn thế nào bây giờ.

Theo thuyết kinh điển từ thời cổ lỗ sĩ thì dùng thân báo đáp. Thế nhưng phận là một con thỏ tu nhân chưa đến nơi đến chốn, làm sao dĩ thân báo đáp?

Tiền ư? Cô không có tiền của thế giới loài người.

Làm thân toi tớ đền ơn? Cô vẫn chỉ là một con thỏ, theo người ta ngược lại không giúp được gì mà còn phải nhờ người lo ba bữa.

Haiz, để mai tính.

Thế là Ran cứ mặc nhiên để mọi chuyện trôi qua như vậy, chuyện báo ơn gì đó cô đã quăng đi chốn nào xa xâm. Ngày ngày ngây ngốc làm một con thỏ hết ăn rồi ngủ, hết ngủ rồi ăn và lúc nào cũng kề kề bên vị ân nhân của mình. Nhiều người dân trong làng vẫn thường hay thấy cảnh vị thầy lang của mình ngày ngày ngồi nguyên cứu y thư, và bên cạnh y là một con thỏ trắng, bộ dáng ngây ngốc ngắm nhìn.

" Cắt"

" Haibara, em có thể diễn sâu chút không. Là ánh mắt trìu mến ngắm nhìn, chớ không phải là ánh mắt như dao găm."

" Này Heiji, biểu cảm gương mặt cậu là như thế nào. Cậu phải diễn cho gương mặt thật dịu dàng môi nhẹ nở nụ cười, chứ không phải là gương mặt như bị người ta đòi nợ."

"..."

Khóc, Heiji thật sự đang bị đòi nợ mà, chủ nợ đang nhìn cậu bằng một ánh mắt như dao găm kia.

Haiz, Ran nhìn tình cảnh trước mắt mà không biết phải diễn tả cảm xúc cô như thế nào. Nếu bỏ qua phần hình ảnh và diễn xuất lỗi thì không còn gì để nói nữa, mọi chuyện xảy ra mấy trăm năm trước dần hiện về trong kí ức cô.

Cuộc sống như lúc đó Ran rất vui vẻ hưởng thụ. Có đồ ngon ăn, không phải đi tìm, lại được hưởng thụ sự chăm sóc dịu dàng của Tomoaki mà trước đó cô chưa từng cảm nhận được. Người ta nói thói quen là một liều thuốc độc, Ran tự nhận mình đã trúng độc mãn tính. Đối với sự chăm sóc và những lời nói ân cần của Tomoaki đã thấm sâu vào tim Ran, dần mê muội Ran sinh ra cảm giác phụ thuộc và ỷ vào y. Mọi chuyện có lẽ sẽ mãi như thế cho đến một ngày.... Người dân trong làng không còn nhìn thấy con thỏ trắng nhỏ bên cạnh vị thầy lang của mình nữa, chỉ thấy một bóng trắng đơn độc ngồi dưới gốc cây đọc từng quyển y thư, nhưng gương mặt không còn vương nét vui vẻ ngày nào. Họ nghĩ có lẽ con thỏ đó đã trở về rừng của mình hoặc có lẽ nó đã chết.

" Ran.... Chúng ta tìm con thực cực khổ."

" Con muốn ở bên ân nhân của mình."

" Ran. Con nên nhớ mình là yêu tinh. Người và yêu thì khác biệt, không thể có kết cục vui vẻ được. Con người rất yếu đuối, rồi một ngày họ sẽ rời xa con hoặc có bên con chăng đi nữa thì kết cuộc vẫn thế. Sinh, lão, bệnh, tử là đều không thể tránh khỏi. "

" Con vẫn muốn bên người."

" Ở bên cạnh người chỉ hại người thôi. Yêu khí của con sẽ làm quá bánh xe sinh tử của họ quay nhanh hơn."

Ran biết rất rõ những điều phụ mẫu mình nói, nhưng cô không bỏ được, ít nhất không thể ở bên cạnh hãy để cô âm thầm... Một mình cô thôi.

Rồi một ngày người dân trong làng nhìn thấy vị thầy lang của mình vui vẻ trở lại. Họ nghĩ y đã sớm quên đi con thỏ trắng nhỏ đó rồi, thời gian sẽ làm phai mờ mọi thứ. Họ thấy y vẫn ngồi dưới gốc cây đọc sách, họ nhìn thấy y lại nở nụ cười... Và họ nhìn thấy khi y từ chỗ gốc cây trở về trên tay còn có thêm một thứ. Đó là một số loại thuốc hiếm mà phải vào sâu trong rừng người ta mới có thể tìm thấy chúng. Họ nghĩ y thật can đảm, nơi đó có rất nhiều truyền thuyết về bọn yêu ma sinh sống.

Ran nhìn theo bóng trắng rời đi đã xa, lúc này cô mới di chuyển khỏi chỗ ẩn náo đến vị trí người đã lưu, vẫn còn chút hơi ấm. Thứ cô có thể làm cũng chỉ có vậy, đó là cách cô trả ơn. Hàng ngày trước khi y đến, cô sẽ đặt ở đây một vị thuốc, chỉ một mà thôi... Nếu đưa hết một lần thì cô chẳng còn lý do gì để đến nhìn người. Cô không biết y có giống như trong miệng những người dân làng kia nói không. Rằng y đã sớm quên đi cô, chắc không đâu. Ngày đầu tiên trở lại cô đã thấy nét mặt buồn bã của y, cô đã nghe thấy y gọi cô khi cầm vị thuốc trên tay. Chắc rằng y không như họ nói. Tomoaki Araide mà cô biết... Sẽ không như vậy.

Thời gian thấm thoát thoi đưa, mười năm, hai mươi năm...năm mươi năm sau. Mọi người xưng tụng người như một thần y, họ kể về những lần y cứu người từ cõi chết trở về, họ kể về một con người cô độc quanh năm chỉ vùi đầu vào nghiên cứu y thuật và họ kể rằng y được thần linh tương trợ. Cho đến khi nấm mồ đã mộc đầy rêu xanh bên gốc cây khi xưa, người ta vẫn kể về y... Và có một câu chuyện kể về một con thỏ trắng nhỏ hằng ngày vẫn lặng lẽ ngồi bên mộ y. Người ta không biết nó từ đâu tới, chỉ biết từ khi y mất thì nó xuất hiện. Những người già trong làng nói nó chính là con thỏ năm đó.

Shinichi liếc nhìn người bên cạnh, dường như tâm trí cô đã trôi dạt về nơi đâu rồi, ánh mắt cũng lộ vẻ tang thương khác với bộ dáng hung dữ cậu đã thấy. Khóe môi Shinichi kéo lên một nụ cười, cậu tiếp tục xem bọn yêu nháo loạn phía dưới.

Hoa sinh rồi hoa tàn,

Duyên hề rồi duyên cạn....


Ran cứ nghĩ duyên của mình với người đến đây là tận, không ngờ ông trời khéo đùa biến nó thành một mối nghiệt duyên, cô vẫn sống vẫn tu luyện. Số phận con người vẫn quay vòng trên bánh xe luân hồi, sinh rồi tử kiếp này đến kiếp khác. Y vẫn gặp lại Ran.


Kiếp thứ hai của Tomoaki vẫn là một vị thầy lang. Năm ấy người nhận trách nhiệm tạo sát kiếp cho Ran chính là tên Hattori Heiji, cô cũng biết hắn ra tay cũng rất nương tình, nên lần đó mới thuận lợi để Tomoaki cứu cô tránh khỏi một kiếp. Câu chuyện mở đầu của cô và y lần này rất giống với chuyện của Bạch xà tỷ năm đó. Đáng tiếc chỉ có mở đầu không có diễn biến và kết thúc. Khi cô chỉ là một đứa trẻ. Ran nghĩ nếu thành tiên cô sẽ có thể bên người, vì thế cô đã rất cố gắng tu luyện nhưng sự thật trêu ngươi... Khi cô chẳng có đủ khả năng trái lại thiên mệnh, níu giữ được mạng người. Hoa nỡ rực rỡ nhất rồi hoa sẽ tàn, người sinh hết phần đời người sẽ tử.


Ran nghĩ cô sẽ quên người, nếu như ông trời không trêu trọc cô, bảy kiếp trôi qua, vật đổi sao dời, biển xanh cũng hóa nương dâu vậy mà cô vẫn gặp y. Mệnh trời khó cải, Ran không nghĩ mình sẽ làm trái ý God, nhưng mà như vậy thật không công bằng. Bảy kiếp trôi đi chỉ có mỗi cô là si ngốc nhớ tất cả, trong trò đùa này chỉ có mỗi cô ôm mối tương tư, người sinh, người tử, người tắt quên đi... Chỉ có cô... Một mình cô tự thương tự đau. Cô đã đọc đâu đó về sự sinh tử " Một chiếc lá không thể giữ vẻ tươi xanh suốt vòng đời của nó, một ngày nào đó lá sẽ rời cây, lá khác lại sinh ra, lá mất đi nhưng vòm cây vẫn còn đó. Nổi mất mát đó để lại một khoảng trống đâu đớn mà chỉ những chiếc lá bên cạnh mới thấu hiểu."


Nếu là duyên thì sinh. Không là duyên hãy tận.

Hoặc là viết lên một mối duyên nồng bảy kiếp hoặc là kết thúc tất cả. Sinh duyên như một trò hề trêu ngươi, bảy kiếp đối với Ran đó chính là một sự hành hạ, mọi thứ cứ lập đi lập lại, từ kiếp này đến kiếp khác. Ran không biết mình phải chờ đợi và chịu đựng nổi đau này đến bao giờ.


Kiếp này Ran sẽ được huyễn hóa chuyển kiếp thay đổi số phận. Cô có hai con đường để lựa chọn một là nhập tịch vào hàng tiên thất hai là nhập sổ hộ khẩu vào thế giới loài người, Ran quyết định, vì người cô không nguyện thành tiên.


Clap clap.... Tiếng vỗ tay vang lên màn kịch đã kết thúc, cũng kết thúc luôn dòng hồi tưởng của Ran. Cô cùng chúng yêu nhìn Boss của mình, hắn ta đang cười. Nhưng rõ ràng bọn chúng vừa diễn một vở bi kịch mà. Chẳng lẽ Boss nhà này dây thần kinh gắn không đúng vị trí.


" Có gì vui sao?" Ran lườm Shinichi, cười mỉa sao? Nếu vậy cô rất muốn nhào đến xé toạt nụ cười đó.


" Một con thỏ ngu ngốc, ôm cây đợi người. Một con người yếu đuối, ôm cây đợi thỏ. Đúng là một câu chuyện vô vị." Đón nhận ánh mắt của Ran, Shinichi cười như không cười nói lên chính kiến của bản thân.


Cái giọng mỉa mai này.... Nếu nhịn nữa cô không phải là Ran Mouri.


"Thì sao? Đây là việc của ta. Không liên quan đến ngươi."


" Nên nhớ ta không chỉ là Boss mà còn là chồng tương lai của cô."


" Ta không quan tâm. Mấy cái giấy tờ đó thì làm được gì chứ? Ai làm chứng? Hừ?"


" Tất cả chúng yêu có thể làm chứng." Đối với sự ương ngạnh giả ngu của Ran, Shinichi chỉ lạnh lùng nói sau đó đưa mắt nhìn lũ yêu. Như hiểu ý Shinichi chúng yêu nhìn Ran đồng loạt gật đầu quả quyết. Ngàn lần gửi lời thương cảm đến bạn học Ran, trong cuộc chiến giữa bạn và kẻ thù, bạn của bạn đứng về phía kẻ thù của bạn. Thật xin lỗi, bọn chúng đã trải qua một đoạn thời gian khổ cực vì boss tiền nhiệm nghèo rớt mùng tơ. Còn bây giờ thời thế thay đổi rồi, nghe nói đâu nhà Boss mới rất giàu... Vì thế không thể phật lòng Boss được, cuộc sống sau này sung sướng hay không đều phụ thuộc vào người này.


Có ai nói với bạn chưa? Kẻ nắm trong tay cả quyền và tiền là cha thiên hạ.


" Ngươi... Các ngươi được lắm." Tay run run chỉ vào mặt từng yêu, Ran không thể tin được mình đến lần này đến lần khác bị chúng yêu phản bội. Nhắm mắt lại cố gắng bình tĩnh bản thân, một lần nữa mở mắt ra Ran nỡ nụ cười trước con mắt lo sự cùng né tránh của chúng yêu, nụ cười trên môi Ran càng sâu và nổi sợ không tên trong lòng chúng yêu .

Có ai nói với bạn chưa? Kẻ nắm trong tay yếu điểm của người khác là mẹ thiên hạ. Ran bây giờ đang nắm trong tay rất nhiều bí mật của chúng yêu. Đầu tiên sẽ là

" Bác Agasa. Bác nghĩ sao nếu con nói cho thủy thần dưới chân núi biết về nốt ruồi đáng yêu trên mông bác nhỉ." Ặc. Thủy thần dưới chân núi là Fusue, bất giác trên mặt già nua của bác Agasa hiện lên nét đỏ ửng, tay ông vô thức che mông mình lại.

Ran rất hài lòng với biểu hiện của bác Agasa, mắt cô lia một lượt sau đó dừng lại ở hai cô bạn thân " Chặc, Sonoko nghe nói cậu dạo này có tư tình qua lại với một yêu tinh, dường như là một chú ong nào đó, thật trùng hợp đó lại là đàn anh Makoto trong lớp võ thuật của tớ. Cậu nghĩ sao nếu tớ sẽ nói cho anh biết về hàng tỷ tỷ thứ về những yêu nam cậu đã từng theo đuổi."

" Ran, cậu không xấu tính đến thế chứ?" Trời ạ, anh Makoto, cô không thể đánh mất hình tượng trong mắt anh ấy được.

" Kazuha.... Sonoko thì thôi đi, cả cậu cũng vậy. Tớ thật sự thất vọng và tổn thương. Cậu cũng như tớ thôi cũng thương thầm nhớ trộm người ta mấy trăm năm, hay sẵn dịp này tớ giúp cậu nói ra nhỉ?" Ran làm bộ đau thương nói, Kazuha như bị nói trúng điểm chết nhảy dựng cả lên " Không, Ran tớ xin cậu, Ran...."

" Hả, cái bà chằn này bày đặt yêu thương nhung nhớ người khác sao? Ran cái tên đen đuổi đó là ai vậy?" Trong giọng nói của Heiji có gì đó, có chút gì đó rất khủng bố, mà trong lúc hỗn loạn Kazuha đã không nghe ra được " Cậu im đi. Ran...."

" Heiji Hattori, nói về đen thì cậu chính là rất đen " Ran nói rất thâm ý, nhưng Heiji không hiểu rõ cho lắm, mặt cậu nghệch ra chờ Ran nói tiếp, lại thấy cô đưa một ngón tay lên môi " Suỵt, tớ sẽ không nói cho Kazuha biết đâu về việc cậu chính là người đã phá hư bộ bikini của cô ấy, sau đó thì phi tang luôn."

" What???, Heiji. Ngươi thật biến thái, thì ra là cậu."

" Không phải.... Phản đối bạo lực."

" Chị Ran à, chị không cần nhìn, bọn em chỉ là lũ trẻ vô tội."

" Hừ, sau này đừng mong khi từ thế giới loài người trở về chị sẽ mang cho đồ ăn, váy công chúa và cả những quyển sách."

" Oa, bọn em có lỗi gì....."

" Ai- chan, em cũng không thoát đâu. Sau này đi đòi nợ đừng réo chị theo. Còn có "chị" không chắc sẽ giữ được bí mật với anh Akai về " em" đâu."

"~_~" Sao không ai nói với chúng yêu rằng cái con thỏ yêu có bộ dạng vô hại này lại nguy hiểm đến vậy. Trời ơi.... Có ai thấu hiểu được nổi khổ của chúng yêu không khi phải đứng giữa chịu đủ mọináp lực. Một bên là cha thiên hạ có tiền có quyền, một bên là mẹ thiên hạ nắm trong tay quá nhiều bí mật.... Bên nào cũng chết.

" Trước khi làm những việc đó cô hãy tự lo cho bản thân mình đi đã." Giọng nói nguy hiểm vang lên sau lưng, làm mọi cảm xúc được trả thù đang dâng trào trong Ran tuột dốc không phanh. Cô cảm nhận rất rõ ràng cơn ớn lạnh đang chạy dọc sống lưng... Ran không hiểu tại sao bản thân lại sinh ra cảm giác e dè với người phía sau.

" Thân tôi thì làm sao chứ.?"

" Làm sao ư? Lát nữa cô sẽ biết." Không kịp để Ran hiểu hết thâm ý trong đó, Shinichi đã nhanh chóng thi yêu thuật lên người Ran làm toàn thân cô không thể cử động, cũng không thể nói chuyện. Chỉ biết trợn to mắt để Shinichi vác lên vai vụt một cái biến đi.

À, dường như chúng yêu đã có sự lựa chọn cho sự an toàn của bọn chúng. Vẫn là đứng về phía Boss, cho đến giờ phút này chỉ có Boss mới chọi lại với Ran.

Còn bây giờ thì thu dọn bãi chiến trường nào.
 
Hiệu chỉnh:
Hài quá đi mất. Nhưng nhìu lỗi chính tả quá au ơi.sửa chút xíu cho đọc bớt ngắc. Ko ngờ tình yêu của nàng thỏ nhà ta lại lâm ly bi đát đến vậy. Chuyện tình yêu lãng mạn có hơi buồn thế mà trong mắt tên boss nào đó lại thành truyện lãng xẹt và buồn cười chứ. Thích nhất câu: chó dữ, tránh xa
 
Khi đọc diễn biến của vở kịch Mình thấy nó giống với một bộ truyện " Bồ Tùng Linh" chỉ khác là bên cạnh bồ Tùng Linh là một con hồ ly cộng thêm một con ma ,Còn của bạn là một chú thỏ đáng yêu^_^. Qua tới cái khúc ngồi bên cạnh mộ thì lấy giống với phim"Tế Công "Bạch Linh với Trần Lượng:D.
:KSV@12:Bạn không biết đâu khi mình Đọc tới đoạn có Anh Tomoaki phấn khởi như điên ,thế Nhưng lỡ lòng nào đó là do Hattori Heiji thế vai hu hu:((. Thế ra cái diễn biến của vở kịch này là chuyện có thật về Ran à. Vậy Người Thương của Ran Chắc là anh tomoaki rồi:). Shinichi bắt Ran đi đâu đây?
-Anh Araide Tomoaki có xuất hiện nữa không?
-Còn chúng yêu lại tiếp tục làm loạn à? Bọn họ có chuyện tình yêu của mình không?
Chờ chap tiếp của bạn:KSV@20:
 
@duonghmu Hì hì. Mình vừa mới sửa xong.... toàn lỗi type. Shinichi hắn ta đang ghen tỵ đấy, làm sao có thể để cho vật sở hữu trong tương lai của mình có một chuyện tình lãng mạn như thế được.
@Toyama kasumi Nghe bạn nhắc làm mình nhớ mấy bộ phim đó gê, Bồ tùng anh thì chỉ xem có mấy tập... còn tế công mình là rất thích tiếc cái hai bộ phim toàn chiếu ngay giờ học, xem được phân nữa bỏ phân nữa mất rồi. Anh Araide còn xuất hiện dài dài- chỗ dựa tinh thần của Ran mà. Tại vì thiếu diễn viên nên cho Heiji và o diễn thế và dường như anh ấy đã làm vỡ hình tượng không nhiễm khói bụi của anh Araide mất rồi, Heiji đen quá. Bọn yêu tinh đó không làm loạn thì không vui rồi, phải quậy banh cái chuồng của Boss mới được.
 
Lại một fic hay nữa của @Ame Kimu đã lên sàn...
Nội dung fic này ổn, vừa hay lại vừa hài
Lỗi type cx ít
Sớm ra chap mới nha bạn ...
 
Ran bị khiêng trên vai, th.ân thể xốc nảy hai ba cái thì lại "rầm" một tiếng, cô oanh oanh liệt liệt lăn một vòng trên gi.ường. Tuy là niệm bên dưới bằng bông nhưng một cái ném như vậy cũng làm tim gan Ran muốn tráo đổi vị trí rồi. Cơn giận xông lên tới não Ran lòm còm bò dậy, đứng trên chỉ vào mặt Shinichi mắng. " Tên man rợ, khốn khiếp, xấu xa... Ngươi muốn cái gì?"


Mày Shinichi khẽ nhếch, khoanh tay đứng nhìn Ran, tư thế cao cao tại thượng làm khí thế mắng người của Ran giảm xuống không ít. Nhưng mà nếu cúi đầu thì quá nhục vì thế Ran dùng tất cả tinh thần trâu bò của mình mà trừng mắt với Shinichi xem ai sợ ai.


Hai người cứ thế mắt to trừng mắt nhỏ, sau một thời gian thì Ran có xu hướng nản chí. Không khí thế thu về ánh mắt nhỏ, giọng lầm bầm " Nhìn chằm chằm một thứ không tốt cho mắt. Nếu không phải vì đôi mắt này tôi sẽ tiếp tục trừng với ngươi."


" Hừ."


Tiếng hừ lạnh trên đỉnh đầu truyền đến, Ran có thể tưởng tượng ra được khuôn mặt khinh thường của cậu ta đang nhìn mình. Cô không phải là không có chí khí, chỉ là ánh mắt đó quá nguy hiểm, quá khủng bố có được không? Cô chỉ là một con thỏ với một trái tim nhỏ bé mong manh dễ vỡ. Động vật nhỏ cần được bảo vệ và yêu thương a.


Nếu Shinichi biết được suy nghĩ tự luyến trong lòng của Ran, rất có khả năng sẽ tự sặc nước bọt mà chết. Đây chính là con thỏ yếu đuối chỉ với một đấm đã đánh cậu bất tỉnh nhân sự. Bất quá đó là chuyện xảy ra khi ý thức cậu đang mơ hồ, hẳn là trường hợp này sẽ không tiếp diễn nữa. Đó là suy nghĩ, còn thực tế trong tương lai thì không ai biết trước được.


" Cô đã biết tội của mình chưa?" Shinichi mặt lạnh trầm giọng lên tiếng.


" Tội? Tội gì?" Ánh mắt Ran mở to vô tội vạ, thật không hiểu là mình đã đắc tội gì với tên mặt than trước mặt.


Nhìn ánh mắt vô tội của Ran, Shinichi có xu hướng muốn bạo ngược động vật nhỏ, cái con yêu tinh này lại còn dùng ánh mắt ngây thơ ấy mà nhìn cậu. Hừ, vậy để cậu nói cô biết mình đã phạm phải sai lầm gì. Shinichi bóp mặt Ran làm nó vặn vẹo đến khó coi, sau đó mới chịu hài lòng giương lên khóe môi tà ác nói " Tội của cô là không tuân thủ tam tòng tứ đức, một khi cô đã trở thành con dâu nhà Kudo thì phải một mực chung thủy."


Ran cảm thấy một bầy quạ vừa bay ngang đầu. Máu nóng tràn lên đại não, cô lấy hết sức lực bình sinh đẩy Shinichi ra, đầu tiên đau xót an ủi gương mặt mình sau đó hung dữ trừng mắt với Shinichi cao giọng châm biếm. " Cho tôi xin bây giờ là thời đại máy bay tên lửa có được không. Cái gì mà tam tòng tứ đức, haha thật nực cười. Này, người có phải là từ cái động nào mấy trăm năm mới chui ra phải không?"


Shinichi hơi ngẩng người, hình như mình dùng từ hơi cổ, nhìn vẻ chế giễu của Ran, mặt Shinichi lướt qua một tia đỏ ửng." Khụ khụ. Mặc kệ, hiện tại ta chỉ cần biết người là vị hôn thê của ta và người phải tuân thủ quy tắc của dòng họ Kudo."


" Nằm mơ."


" Người nói gì?" Shinichi nắm chặt cổ tay Ran, nhìn gương mặt không cam chịu của cô, bàn tay gia tăng thêm lực.


Ran ăn đau, nhưng bản tính ương ngạnh nên vẫn cứng đầu đối nghịch với Shinichi. Chuyện gì chứ đụng đến chuyện chung thân đại sự có chết cũng không cúi đầu. " Ta nói ngươi đi mua thuốc ngủ về uống, nằm mơ sẽ thiết thực hơn. Hôm nay, ta muốn nói rõ ràng với ngươi, ta đã có người trong lòng, nên chuyện hôn thê, hôn ước gì đó ta sẽ không bao giờ chấp thuận."


" Ha, cô nghĩ cô có cái quyền đó. Cô nên nhớ rằng bản thân mình không có quyền lựa chọn khi cha cô đã giấy trắng mực đen đem cô đi bán."


Nhắc nhở của Shinichi làm Ran khựng người, sao cô lại quên mất mình còn có một lão cha xấu xa như vậy chứ? Ngay cả con gái ruột cũng đem đi bán gạt nợ. Tại sao số cô lại bi phẫn đến vậy? Cô phải vùng lên, cải mệnh. Trong bụng Ran một hồi ca thán, sao đó không biết nghĩ cái gì lại làm ra một ánh mắt đáng thương nhìn Shinichi.


Bị ánh mắt như vậy nhìn Shinichi chợt nổi da ga. Con người vẫn hay nói:" Không có chuyện không đăng tam bảo điện". Cái ánh mắt này chắc chắn là có âm mưu.


" Boss a" Giọng nói ngọt có thể dìm chết mấy con ruồi, chính Ran cũng cảm thấy muốn ói vì giọng nói mà mình vừa phát ra, nhưng vì tương lai phải dụ ngọt tên này cái đã.


Shinichi cảm thấy toàn bộ lông trên người đều đã dựng, cố nén cảm giác muốn xách hai cái tai thỏ của Ran lên, ném cô ấy đi cho khuất mắt. Cậu muốn nhìn xem con thỏ yêu này muốn giở trò gì.


Thấy Shinichi không nói gì mà chỉ nhìn mình như tìm tòi nghiên cứu, mặt Ran hơi đỏ, nhưng đã phóng lao thì phải theo lao. " Boss khôi ngô tuấn tú, khí thái hơn người mà còn là đại tiên nha, mà đã là thần tiên thì không nên chấp nhất với những yêu tinh nhỏ bé như ta đúng không? "


Sau lời nịn nọt Ran nghe thấy Shinichi hừ một tiếng ngoài ra không có biểu hiện gì, gan thỏ được nước nở to ra, cô vui vẻ mặt mày hớn hở kéo góc áo vị Boss nào đó nói tiếp " Chuyện không vui, hiểu lầm này nọ hay là quên hết đi. Haha, cả cái chuyện con dâu gạt nợ gì đó cũng bỏ qua luôn nhé?"


" Ồ, vậy sao?" Nói tới nói lui vẫn là chuyện này, Shinichi nhìn ánh mắt gian xảo của Ran cảm thấy rất khinh bỉ.


" Đúng vậy, đúng vậy" Ran gật đầu lia lịa, ánh mắt lấp lánh ra vẻ đồng tình nhìn Shinichi. " Ngài cao quý như vậy thì vợ tương lai của ngài cũng phải cao quý không kém. Trong khi đó ta chỉ là một con thỏ yêu tu chưa đến nơi đến chốn, làm sao có thể xứng với một đại tiên như ngài. Ta mà trở thành vị hôn thê của ngài đây không khác gì là một trò cười cho toàn thể yêu tiên hai giới. Ngài nói có đúng không?"


" Ừm, đúng là thiệt thòi cho ta."


" Thiệt thòi gì? Phải nói là quá thiệt thòi." Ran đã hạ quyết tâm vì cuộc sống hạnh phúc sao này cô bất chấp hạ thân phận lẫn thể diện, chỉ cầu có thể hủy bỏ cái tờ giấy nợ ấy. " Chưa kể đến, ngài đâu có yêu thích gì ta, với lại ta cũng đã có người trong lòng. Giống như ngài đã nói, con dâu nhà Kudo là phải tuyệt đối một lòng trung trinh. Vậy xem như xong, ta hoàn toàn không đủ tiêu chuẩn đó..."


" Vì vậy cho nên..." Shinichi kéo dài câu nói, vẻ mặt mong chờ của cô làm cậu hưng phấn.


" Vì vậy cho nên..."Ran mở cờ trong bụng, lập lại lời Shinichi nói, trực chờ đợi bốn từ " giải trừ hôn ước " từ miệng cậu.


" Không giải trừ hôn ước."


Gương mặt Ran như bị đông cứng, cơ miệng không thể khép lại. Mãi một lúc lâu sau người như không còn một chút sức lực ỉu xìu ngã ngồi trên gi.ường, miệng lẩm bẩm " Tại sao?"


" Hừ, đây là lần cuối cùng ta nhắc nhở người Ran . Cô nên nhớ rõ thân phận của mình là một con nợ, không có quyền lựa chọn lẫn yêu cầu. Cha cô đã bán cô cho gia tộc Kudo thì là đồ sỡ hữu, là quyền lợi của ta và là trách nhiệm, nghĩa vụ của cô. Bắt đầu từ lúc ngươi thấy tờ giấy nợ đó ngươi đã không còn là Ran Mouri mà là Ran Kudo, sống hay chết đều thuộc về nhà Kudo." Câu cuối cùng Shinichi đặc biệt nói rất lạnh, rất vô tình. Từng lời nói của cậu như một gáo nước lạnh hung hăng tạt vào mặt cô, làm chút hi vọng nhỏ nhoi được cô nhen nhóm nãy giờ cũng vụt tắt. Ran ngẩng mặt nhìn Shinichi bằng ánh mắt căm hận, nếu hắn ta đã không đồng ý còn làm ra vẻ tiếp thu ý của cô làm gì, trêu đùa cô vui lắm sao? Càng nghĩ càng tủi thân, quanh mắt Ran đã hiện lên hơi nước, cô ngẩng cao mặt cố gắng không để cho mình phải rơi nước mắt, ngoan cường nhìn thẳng vào mắt Shinichi gằn từng tiếng " Ta. Tên. Ran Mouri. Tuyệt đối không mang họ Kudo của ngươi."


Shinichi cười chế giễu, cậu cúi người một tay bóp cầm một tay chế trụ gáy Ran, nhìn gương mặt của mình phản chiếu trong đôi ngươi ngoan cường của cô, khóe miệng Shinichi nhếch lên nụ cười nguy hiểm " Thật cứng đầu, vậy để ta dạy dỗ cô ngoan một chút."


" Á, ngươi muốn làm gì." Giờ phút này Ran mới cảm thấy hoảng sợ, não phát ra tín hiệu nguy hiểm, nhưng không đợi cô kịp phản ứng bản thân đã bị trói chặt bởi dây trói yêu. Yêu lực hoàn toàn bị khống chế Ran chỉ còn biết dùng võ lực để trốn tránh, nhưng võ lực của cô có mạnh đến đâu cũng không là gì so với Shinichi đã vào hàng tiên tịch. Vì thế Ran vừa lăn một vòng đã bị Shinichi nắm lấy dây trói yêu lại lăn một vòng trở lại bên cạnh cậu, lần này tốt rồi hình như hơi quá tay mà Ran lại nằm chễm chệ trong lòng Shinichi.Phát hiện tình huống không đúng này, sắc mặt Ran liền trở đỏ, vùng vẫy muốn thoát khỏi chế trụ của Shinichi, nhưng cô càng vẫy vùng dây trói yêu càng siết chặt, chỗ quần áo bị dây trói lại đều bị rách.


Shinichi cảm thấy cái con thỏ trong lòng mình không ngừng vẫy dụa, phiền chán liền dùng phép làm Ran bất động. Nhìn đôi mắt to tròn tràn ngập lửa giận của cô làm cậu phấn khích, trong đầu đã nghĩ ra nghìn cách để trừng trị và trả thù vụ bị trói đánh thật mất mặt hôm nọ.


Ran hiện tại không khác gì một con sâu trắng khổng lồ nằm vắt vưởng trên người Shinichi, vận dụng hết kĩ năng mà bò chạy, cô cảm thấy một ánh mắt lạnh thấu xương đâm vào lưng mình, tình cảnh của bản thân hiện tại làm cô nhớ rõ mấy hôm trước mình đã từng đối với hắn ta như vậy. Trong lòng trăm tính vạn suy đến khả năng sẽ bị trả thù, Ran nghĩ hắn có thể nào đối với cô trói lại sau đó " nhẹ tay đẩy " cho cô một cái bất tỉnh nhân sự, ăn miếng trả miếng. Nghĩ đến thôi đã thấy bi thương, hắn ta mình đồng da sắt bị cô " đẩy nhẹ" mấy cái đã có sao? Nhìn đi, cô chỉ là một con thỏ trắng nhỏ vô tội vạ, một đấm của hắn có khi nào tàn phá luôn dung nhan mĩ lệ, hoa gặp hoa thẹn, người gặp người yêu của cô hay không? Không thể được, gương mặt này còn phải đi dụ dỗ Araide- sensai, nhất quyết không thể bị hủy, cô phải kêu cứu.


" Cứu yêu a~ "

...

"Mưu sát, có kẻ muốn mưu sát."

...

" Chúng yêu mau cứu ta."

....

" Sonoko, Kazuha... Mau đến cứu bạn tốt."


Nhưng cho dù cô kêu đến khản vọng cũng không nhận được một lời hồi đáp.


Cô kêu không đủ to sao?


Không hề, tiếng thét như bị chọc tiết của cô vang vọng khắp khu rừng, làm chấn động mặt nước, cây cối lay động, chim thú hoảng sợ.


Bọn yêu nhà cô chẳng lẽ đã ra khỏi khu rừng sao?

Không hề, bọn chúng nấp ngay cách vách, đang cố gắng bịt chặt hai tai phòng ngừa bị chọc thủng.


Vậy tại sao không ai đến cứu cô?


Chúng yêu chỉ có thể nén nước mắt đau thương nhìn cô nói " Lực bất tòng tâm." Bọn chúng bị bất lực nha, ai bảo cô chọc đến Boss làm gì? Cách đây mấy tiếng bọn chúng có lên GOGO search thông tin về vị Boss này, không biết thì thôi, biết rồi sau này chẳng ai dám hó hé đến hắn ta nữa. Vì sao ư? Ai bảo người ta có hai cái cây đại thụ chống lưng, ba mẹ hắn ngang dọc tứ hải bát hoang, nói danh vọng có danh vọng, nói tiền tài có tiền tài, thần yêu hai giới đều kính nể bảy phần. Đó là về gia thế, nếu nói về bản thân hắn lại càng hiển hách, bạn tù, à nhầm, bạn kề vai sát cánh với lực lượng truy yêu trừ ma, ngay cả ông gấu Megure chuyên đi tuần khu rừng này cũng là chỗ thân thiết thâm giao. Vì thế cho nên, chúng yêu đồng loạt để lại những cành hoa cạnh vách nhà Ran, nguyện cầu với God phù hộ cho vong linh của cô được siêu thoát.


Amen. Không thể trách lũ yêu vô nghĩa, chỉ có thể trách Ran không có ô dù.


Ran chỉ mãi lo hét cầu cứu, ôm chút hy vọng nhỏ nhoi, không hề hay biết sự việc bên ngoài vách tường, cô đã bị chúng yêu n lần phản bội. Nếu cô mà biết được chắc chắn rằng vong linh không được siêu thoát sẽ về ám chết lũ yêu thất đức, từng hò hét tiệc tùng thâu đêm bên cái ao nhỏ.


Tình bạn thời nay chính là giống như cái bánh quy giòn tan, động thì vỡ, gặp nước thì tan.


Lạc đề rồi, quay lại với tình cảnh thảm thiết của Ran, sau một hồi la hét liền hụt hơi, âm thanh phát ra không khác gì bị viêm amidan thời kì cuối, thì thào như sắp chết.


" Khát nước rồi đúng không?"


Đúng vậy, đúng vậy mau cho ta nước.


" Hả, cô nói gì ta không nghe thấy." Tiếng gió thều thào qua tai, khéo miệng Shinichi nhếch lên thật cao, nhìn cái lưng ỉu xìu của Ran vẫn còn ngoan cố nhút nhít, tâm địa xấu xa liền trỗi dậy, một tay cậu kéo Ran quay mặt về phía mình, một bên tay hóa ra một ly nước tinh khiết, lóng la, lóng lánh ánh mặt trời, huơ nhẹ trước con mắt thèm khát của Ran.


"Nước..." Lần đầu tiên trong đời Ran thấy được sự quan trọng thiết thực của nước, cô chỉ hận không thể nhào đến mà uống lấy uống để, nhưng bản thân đang bị trói lại như thế này chỉ có thể dùng ánh mắt đáng thương hướng Shinichi cầu xin tha thứ, chỉ mong hắn có chút lương tâm cởi trói cho cô có thể uống chút nước.


Như thấu hiểu được tâm tư thông qua ánh mắt Ran, Shinichi nở nụ cười phúc hậu. Vận dụng chút phép làm lạnh ly nước, Ran nhìn hành động này của Shinichi mà ứa nước mắt, cả genta còn biết khi khát chỉ nên uống nước ấm ở nhiệt độ thường, hắn ta cư nhiên phản kiến thức, trả thầy trả cô, biến thành nước lạnh, mà dường như có phải hơi quá tay rồi hay không, Ran trợn mắt nhìn ly nước trong không trung đang bốc hơi, không đang tích tụ hơi nước, cô có thể cảm thấy nhiệt độ trong phòng đang không ngừng giảm xuống, một ly nước mát thanh khiết cư nhiên biến thành nước đá, mặt nước cũng kết thành một tầng băng mỏng đang từ từ tiến lại gần miệng cô.


" Ngoan mở miệng." Giọng nói trầm thấp từ tính vang lên, Ran có cảm giác nó đến từ địa ngục, cô có điên mới uống thứ nước này vào ngày đầu đông.


Ngọ ngoạy từ chối, dây thừng siết càng chặt, sắc mặt Ran xanh rờn nhìn ly nước gần sát mình đang không ngừng kết băng, cái lạnh tỏ ra từ nó làm Ran hoảng hốt, lấy hết khí lực bình sinh quay người bò đi, nhưng mà vụt tốc bất đạt không nghĩ đến Ran mới nửa xoay người ly nước liền đổ lên người Ran, một đường từ cổ chảy xuống. Ran lạnh đến hít một hơi, lông mao toàn thân co rúm, dùng một chút hơi tàn để chửi " Tên khốn kiếp, ta nguyền rủa ngươi sẽ bị ướp trong băng thạch ngàn năm cho đến chết."


Shinichi bị tình huống này làm cho giật mình, cậu chỉ muốn hù cô một chút, không nghĩ đến cô lại kích động đến vậy. Tiếng chửi bới của Ran làm cậu bừng tỉnh, vội với lấy cái chăn bên cạnh lau nước cho cô.


" Á, tên dâm tặc, bỏ tay ngươi ra."

">_<"

" Khốn nạn, ngươi cởi áo ta làm gì."

" Cô muốn lạnh chết sao?"


"Ngươi.. Ngươi... Ngươi bị thiểu năng sao? Ngươi làm thần tiên mà không biết dùng phép hun khô đồ giúp ta a."Shinichi ngẩng người, cậu đâu có nghĩ nhiều như Ran cậu chỉ muốn giúp cô, tốt bụng một tay lau nước từ cổ đến dưới cổ, một tay muốn thoát đi chiếc áo bị ướt thôi. God chứng dám cậu hoàn toàn trong sáng khi làm việc này.


Sau một hồi dùng ánh mắt chém giết Shinichi đồ trên người cô cũng đã khô đương nhiên là dùng phép thuật. Ran đau khổ nằm chết dí ở đó, trong sạch cả đời làm yêu của cô bị hủy trong tay tên này, mới mấy ngày đã hai lần bị sờ ngực, một lần bị kéo áo hở vai. Thiên a, cô muốn đại khai sát giới.


Nhìn bộ dạng đau khổ như bị cưỡng gian của Ran, Shinichi có chút ngại. Sau một hồi lại lấy ra một ly nước, lần này là tận tay đưa đến má Ran.


"Hừ." Ran quay đầu, cô mới không ngu mà một cái hố té hai lần.


" Này, cô không uống ta đổ đó."


Shinichi làm bộ đổ ly nước đi, đúng lúc này thì bắt gặp cái trừng mắt của Ran, cậu cười ý vị thu tay lại. Ông trời, ông đừng trách con không có cốt khí chỉ là con sắp chết khát thật rồi, có thực mới vực được đạo, giải tỏ cơn khát mới có khí lực mà đấu với tên mặt người dạ thú này.


Kết cuộc vẫn là Ran uống nước do Shinichi đưa tới, vẻ mặt rất miễn cưỡng, ý muốn nói cô đây là bất đắt dĩ mới uống. Nhưng mà vẻ mặt đó của Ran cũng không duy trì được lâu, khi cổ họng vừa thông nước, một cảm giác tươi mát tràn đến, cơ thể muốn nhiều hơn nữa, liền bất chấp hình tượng uống lấy uống để. Shinichi thấy dáng vẻ này của cô liền cười chế giễu tay nâng lên một chút để cô có thể uống tốt hơn, nhưng mà trời sinh Shinichi Kudo đây là lần đầu tiên cậu chăm sóc cho một người, động tác không phân lượng nâng tay một gốc 45 độ, nước tràn đến như lũ, ào ào đổ lên mặt Ran. Đáng thương cho cô vẫn đang vui vẻ uống nước liền không kịp trở tay, trợn mắt cảm nhận nước đột ngột làm đầy khoan mũi. Ran trắng mặt quay đầu ho sặc sụa, trong mũi, trong cuống họng đều đau rát khó chịu. Mà tên hung thủ vẫn không hề hay biết mình vừa làm gì, gương mặt tỏ vẻ ngõ ngàng ngây thơ vô số tội nhìn Ran ho đến gập người, đại não Shinichi nhớ đến cách có thể giúp Ran trong trường hợp này, tay cậu đưa lên nhắm ngay lưng Ran giáng xuống.


" Bịch."


" Rầm."


............. T_T.............


" Mitsu hình như tới giờ hợp đúng không, tớ mới nghe thấy một tiếng to như tiếng trống." Genta vẫn đang dáng tai vào góc tường nghe ngóng liền giật mình ngồi thẳng mình, giương mắt ngơ ngác nhìn Mitsuhiko hỏi. Lúc này mới thấy chúng yêu xung quanh cũng đang nhìn mình mặt có chút khiếp sợ.


" Sonoko, Ran có khi nào đã bị một chưởng đó ho đến bay luôn lá phổi?" Kazuha ôm lấy tay Sonoko lắc hỏi, hai cô sau đó chỉ biết liếc nhìn nhau nuốt một ngụm khí lạnh.


" Có thể hình dung tình trạng của cô ấy trong bốn từ." Haibara chấp tay sau lưng, làm một bộ dáng trí thức già trước tuổi.Chúng yêu nhìn cô chờ câu trả lời.


" Sống dỡ chết dỡ."


Bốn từ này của mèo Ai không thể đúng hơn, chúng yêu lặng người.


" Không được tôi phải vào cứu người."


" Đúng, Sonoko tớ vào với cậu."


Kazuha vỗ vai Sonoko, hai người nhìn nhau gương mặt không khác gì sắp đi tử chiến.


" Không được đi." Đang lúc hai người đứng dậy muốn đi thì bị Heiji ngăn cản, cậu kéo hai người ngồi xuống, gương mặt nghiêm trọng giải thích " Yên tâm đi, hắn ta biết chừng mực, ngược lại nếu hai cậu mà xông vào đó làm tên đó điên lên hóa thành chó dữ mà cắn chết cả lũ." Heiji làm vài động tác thành công dọa hai người Sonoko và Kazuha mới khí thế muốn cứu người đều rụt lại cổ, nghĩ lại giờ các cô cũng không dám vào, tên đó gương mặt lạnh âm trầm, tính khí âm dương bát quái, lúc nóng lúc lạnh, hai người các cô vào đó lỡ có làm gì quá phận làm hắn ta nổi giận không khác gì tự đào hố chôn mình. Xin lỗi Ran, cậu một mạng đổi lấy tính mạng của tất cả chúng yêu và sự yên bình của cả khu rừng.

Bọn yêu ngoài kia lương tâm cắn rứt âm thanh cầu nguyện, trong này Shinichi xấu hổ giấu đi bàn tay vừa làm lố, liếc mắt nhìn Ran nằm chết dí trên gi.ường hấp hối.


" Khụ, quá tay."


Ran mơ hồ nghe thấy giọng nói đến từ địa ngục, một tên hắc vô thường đứng trước mặt cô che miệng cười duyên nói " Bảo bối, ta đến đón ngươi."


Thấy Ran không nói gì chỉ cong người lại như con tôm, yếu ớt hô hấp, cậu cúi người ôm Ran dậy, vỗ vào mặt cô mấy cái mà vẫn không phản ứng. Lần này thì Shinichi thực sự hoảng hốt vội vàng thu lại dây trói yêu, gương mặt âm, bàn tay nhanh lẹ chuẩn gọn đỡ gỡ ra được mấy cái cúc áo trên người Ran. Sau đó ôm cô vào lòng tay nhẹ vuốt ngực Ran hy vọng giúp cô dễ thở hơn.


Thật ra lúc Shinichi thu về dây trối Ran đã bắt đầu thở được, trên người thấy nhẹ nhàng thư thái hẳn, chỉ là sau đó có thứ gì đó ép trên ngực lại làm cô khó thở. Mơ hồ mở ra đôi mắt lập tức thấy ngay gương mặt đáng ghét của Shinichi Kudo cô lập tức xù lông nghiến răng lại nhìn xuống ngực cô một bàn tay to lớn đang làm càng. Cơn tức xông đến não, máu huyết sôi sục lớn tiếng hét.


" BIẾN THÁI "


Tiếng hét bay xa ngàn dậm, Shinichi thực sự thảm đúng lúc đang cuối đầu muốn hỏi xem Ran thế nào thì lại bị cái thứ âm thanh chói tay của Ran tấn công. Hai tai ùng ùng đau nhức, Shinichi nhíu mày âm lãnh, trước khi Ran kịp hét lên lần nữa liền dùng phép làm cô không thể phát ra âm thanh, an toàn bảo vệ đôi tai đáng thương.


Hừ, Ran trợn mắt nhe răng, nghĩ không hét được thì cô hết sức sao. Gương mặt Ran hung ác nhắm mắt lại quay đầu nhắm ngay bên cạnh cắn xuống một phát.

" Á.....Á......Á..........."


Một thanh âm thống khổ vang lên. Chúng yêu bên ngoài lại một phen giật mình, toàn bộ lông trên người đều dựng đứng.


" Quá hiểm." Heiji nhớ lại cảnh mới nhìn thấy mà ớn lạnh cả người, cậu chỉ nhìn mà nghe thôi mà chỗ ngực cũng thấy nhói nhói, huống chi là Shinichi tường tận cảm nhận. Cậu lần này dành một phút mặc niệm cho hạt đậu nhỏ của Shinichi không bị rụng bởi nanh thỏ của Ran.


" Kazuha, mau lấy sổ ghi nhận chiêu này. Sau này học hỏi, không hổ danh là Ran Mouri bạn ta. Haha." Sonoko cười hắc hắc như kẻ man rợ, thầm cảm ơn Ran xem như đã giúp cô trả mối hận tên Boss nào đó không cho cô đất diễn.


" Mitsu, Genta, Ai, Ayumi. Mau nhắm mắt lại, đây là cảnh giới hạn độ tuổi trẻ nhỏ chớ xem." Bác Agasa một mực che đi mắt bọn tiểu yêu, chỉ sợ chúng nó sẽ nhìn thấy những cảnh bạo lực gia đình ảnh hưởng đến tư duy phát triển sau này.


Shinichi đau đớn đẩy Ran ra, xót xa nhìn xuống ngực mình một mảng ẩm ướt còn có chút máu chảy ra, không cần nhìn cũng có thể biết được ngực cậu chắc chắn vừa được cái Tatoo hình dấu răng miễn phí. Đau đến cay cú, gương mặt Shinichi đen thui lườm Ran.


Nhìn vẻ mặt như muốn sát sinh của Shinichi Ran hối hận rồi, ba chân bốn cẳng chạy trốn, nhưng ánh mắt đó quá khủng bố làm hai chân Ran như nhũn ra, cố gắng hết sức lết thân đến một nơi an toàn. Shinichi gương mặt âm lạnh như tu la đến từ địa ngục, nhìn dáng vẻ chạy trốn chạy trốn của Ran liền cười lạnh, một con thỏ đế nhát gan lại dám làm ra hành động đáng chết như vậy, con thỏ này chính là chán sống. Shinichi chỉ một tay đã tóm được chân Ran kéo th.ân thể cô về phía mình.


" A, ta xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi..... Ta không cố ý mà."


Hừ, không cố ý mà có thể cắn xuống một nhát tàn bạo như vậy, chắc chắn là cố tình. Shinichi nhìn vết thương trên ngực càng câm hận Ran, mặt kệ mọi tiếng van xin than khóc của cô, lôi Ran đến bên người để cô nằm sấp trên đùi mình, một tay trói hai tay cô ra sau lưng.


Ran dù có khờ đến mấy, hàng loạt hành động này của Shinichi cô liền biết hắn ta muốn làm gì. Mặt cô đỏ như mông khỉ càng dãy dụa dữ hơn " Ngươi... Ngươi... Ngươi không được làm như vậy?"


" Không được? Ngươi không muốn?" giọng Shinichi pha chút chế giễu hỏi.


Đương nhiên là Ran không muốn, cô gật đầu như băm tỏi, ba mẹ cô cho đến giờ còn chưa đánh qua cô dù là một cái bàn tay, huống chi là đánh vào mông.


" Ồ, nhưng ta muốn." Dứt lời Shinichi không cho Ran kịp phản ứng liền " Bốp,bốp" mười tiếng liền không nương tay.


Trong khi đó Ran như chết lặng hoàn toàn không kêu lên một tiếng, nhắm mắt cắn chịu đựng hết mười cái đánh.


Đánh xong lòng bàn tay Shinichi đã ẩn ẩn đau, và đương nhiên mười cái đánh đó không hề nhẹ. Ban đầu cậu chỉ muốn đánh một cái hù dọa cô thôi, không nghĩ đến cô ta cứ như thế im lặng không van xin nữa, trong lòng bốc đồng liền không thể ngừng tay được. Shinichi nhìn lòng bàn tay đã đỏ ửng của mình rồi mới nhìn đến Ran, giật mình phát hiện bả vai cô run rẩy. Shinichi mím môi tay đưa ra muốn nhìn mặt cô giải thích một chút nhưng tay vừa đến gần vai lại nghe được giọng nói cực bình thản của cô.


" Xong chưa?"

Không hiểu sau khi nghe câu hỏi này mọi cảm xúc ăn năn hối lỗi trong lòng đều tan biến, thay vào đó lại có chút khó chịu.


" Hừ, sau này nên biết thân phận mình một chút, nếu có lần sau không đơn giản chỉ có mười cái đánh như vậy." Ý của Shinichi là muốn nhắc nhở Ran việc cô là con dâu nhà Kudo, nhưng lời nói ra lại có chút châm chọc lại nhắn mạnh việc mới đánh Ran. Những lời này Ran lại nghe rất rõ, cô tự hiểu là Shinichi muốn nói cô chỉ là một người mang nợ nhà Kudo, thân phận thấp kém.


" Đã biết rõ." Ran chậm rì rì từ trên người Shinichi bò xuống, vừa chạm đất mông liền đau làm cô đứng không vững, Shinichi vốn muốn đưa tay ra đỡ lại nghe thấy ba từ thật lãnh đạm của cô liền thu tay lại. " Biết thì tốt, đi đi."


Ran thật sự nghe lời đi ra khỏi phòng, bỏ lại một Shinichi mặt đen như than.


Ra khỏi hang thỏ với bộ dạng thảm thương, quần áo sộc sệch, nhiều chỗ bị xé rách, bước chân khập khửng. Bộ dáng này ai nhìn vào mà không liên tưởng đến những cảnh hạn chế trẻ dưới mười tám tuổi.


Chúng yêu từ lúc Ran bước ra khỏi nhà liền nín thở trốn một góc không dám ló mặt ra, nhìn bộ dáng của Ran trong lòng bọn chúng rất xấu hổ, ai nấy đều cắn áo che mặt, nước mắt chảy ròng. Bọn chúng thương xót Ran và đang xấu hổ ư? Không hề nhé, bọn nó là đang sợ chuyện này mà đồn ra ngoài đến tay bà la sát và ông nát rượu- vợ chồng Mouri, ừ chắc chắn là khu rừng này sẽ bị san bằng. Vì thế, mấy ánh mắt ti tiện nhìn nhau đồng loạt gật đầu, sau đó liền chạy đi khắp nơi lôi kéo những con yêu khác, chỉ cần là những nơi Ran đi qua liền không có một bóng yêu hay thú vật, chim chích gì cả. Tối hôm đó , Blog cá nhân của một vài yêu nào đó đều cập nhập một câu như sau: "Hôm nay cùng với lũ yêu thân thuộc không đi đâu cả, chỉ ở cái ao tám chuyện, không hề biết chuyện gì cả. Rừng vẫn xanh và nước vẫn chảy yên lành."


-------------##############-----------#######---------#######

Thất thiểu đi ra bìa rừng, Ran không cảm nhận được sự khác thường của khu rừng hôm nay, vì từ đầu tới cuối cô vẫn cuối gầm mặt mà đi.


Phía dưới mái tóc, ánh mắt yêu nào đó rực lửa, nếu chăm chú lắng nghe có thể nghe thấy tiếng nghiến răng nghiến lợi. Mãi lâu sau yêu nào đó sau khi đã nghiến mòn mấy cái răng đột ngột ngẩng mặt lên tay chỉ thiên thề " Shinichi kudo ta hận người, nhất định có một ngày ta sẽ cho ngươi biết tay." Và đương nhiên lời thề này chẳng ai minh chứng cho cô cả, các loài yêu, thần tiên các kiểu đều bị lôi kéo đến cái ao nào đó tám chuyện cả rồi.


Đáng thương cho Ran sau lời thề thốt nét mặt Ran lại nhăn nhó khó coi, tay ôm mông khóc mếu máo. Huhu, cô phải đi tìm Araide an ủi cái mông đáng thương. Nghĩ là làm Ran đi đến một cái hang bí mật huyễn hóa chính thân là một con thỏ, sau đó liền theo lối cũ của cái hang thông ra khỏi khu rừng trong lòng nhảy nhót " Araide- sensai, con thỏ nhỏ có bộ lông trắng muốt, siêu đáng yêu vô địch thủ của anh đến tìm anh đây."


[Hình như lâu rồi mới có chuyện nhỉ? Ahhahah Thật là xin lỗi]
 
Hơn 1 năm rồi mà vẫn chưa có chap mới nhỉ? Hóng quá huhu TT Truyện đang hay mà...
 
×
Quay lại
Top