Học Cao đẳng Xét nghiệm Y tế HN có dễ xin việc không

giahan1234

Thành viên
Tham gia
28/8/2017
Bài viết
0
Xét nghiệm Y học được coi là ngành học có ứng dụng cao được kết hợp với thực tế sẽ mang lại nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp vì vậy thu hút rất nhiều thí sinh.

Tuyen-sinh-cao-dang-xet-nghiem-y-hoc-mien-100-hoc-phi-nam-2017.jpg

Ngay thời điểm hiện tại, xét nghiệm là một trong những ngành có nhiều triển vọng trong tương lai bởi có ứng dụng cao, với chức trách phòng và chăm sóc sức khỏe mọi người và có vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế. Vậy ngành này có có khó xin việc không?,
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ giải đáp thắc mắc cho những sinh viên nào còn chưa biết về lĩnh vực này việc làm sau khi theo học ngành Xét nghiệm Y tế.

Định nghĩa Ngành Xét nghiệm Y tế

Ngành Xét nghiệm Y tế được xây dựng và phát triển dựa trên những thành quả của nền khoa học. Ngành Xét nghiệm Y tế có nhiệm vụ thực hiện các Xét nghiệm lâm sàng để chẩn đoán bệnh. Chính vì thế các kết quả xét nghiệm là chứng cứ rất quan trọng trong công tác tìm ra bệnh tật của người dân.
Khi mà xã hội phát triển đồng nghĩa Y học cũng từng bước phát triển theo, bởi thế vai trò của ngành Xét nghiệm Y học lại càng không thể thiếu. Đa số những kết quả xét nghiệm thường rất chính xác, là cơ sở để hỗ trợ các bác sĩ trong khâu chẩn đoán lâm sàng và đưa ra phác đồ điều trị. Hiện tại, có tới 70% các kết quả chẩn đoán đều phụ thuộc vào Xét nghiệm Y học còn có thể giúp con người phát hiện bệnh tình sớm từ đó có giải pháp chữa trị kịp thời.

Học ngành kỹ thuật viên xét nghiệm liệu có “dễ” xin việc?

truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-tuyen-sinh-2017.jpg

Thực tế hiện nay, có nhiều đối tượng đã lựa chọn tham gia học Cao đẳng Xét nghiệm Y tế HN hoặc Liên thông Trung Cấp xét nghiệm lên Cao đẳng bởi vì cơ hội ngành mang lại lớn Đồng thời, những năm gần đây ngành Xét nghiệm đa khoa đang thiếu hụt trầm trọng nguồn lực, bởi vậy hứa hẹn sinh viên khi kết thúc chương trình học sẽ có nghề nghiệp ổn định với mức lương cao.
Hiện tại, Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội liên tục tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội. Khi tham gia học ở đây, thí sinh sẽ được học tập với cơ sở vật chất hiện đại và phòng học khang trang đầy đủ, được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên ngành từ đội ngũ cán bộ giáo viên giỏi chuyên môn. Đặc biệt đảm bảo chất lượng đào tạo, người học còn được đào tạo thêm các kỹ năng cần thiết bổ trợ cho việc đi làm như: giao tiếp, y đức trong ngành…

Địa chỉ nhận hồ sơ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Liên hệ: 02485.895.895 – 0948.895.895. Hoặc Cao đẳng Y tế cần thơ - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: số 21 Đường CMT8 – An Thới – Bình Thủy – TP. Cần Thơ. Mọi băn khoăn liên hệ: 0993.821.821 – 0932.821.821.
 
×
Quay lại
Top