Gửi đến cậu_đã từng là người quan trọng với tớ

kin ana

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/2/2012
Bài viết
121
Một người đã từng mang tới rất nhiều niềm vui ..........
Một người đã từng là chỗ dựa vững chắc............
Một người đã làm thay đổi rất nhiều cuộc sống của....
Cùng vui -cùng buồn -cùng chơi-cùng học va cũng cùng mơ ước cho tương lai..........

Là cậu -người đã từng làm cho tớ rất nhiều

Cậu ah,chúng ta quen nhau đã 5 năm rùi,3 năm phổ thông trôi qua đối với tớ là khoảng thời gian ko thể nào quên được,bởi nó gắn liền với biết bao nhiêu kỷ niệm về bạn bè, thầy cô và cả cậu nữa.
Rồi cái ngày cậu ra Hà Nội nhập học còn tớ thì phải xuống Sài Gòn tớ đã từng nghỉ rằng dù cậu đi dâu tớ cũng sẽ theo cậu.Nhưng rồi tớ vẫn quyết định học sg,tớ ko muốn xa cậu ,thật sự là tớ chưa nghĩ là mình sẽ xa cậu nhưng rồi tớ vẫn làm vậy.
Cậu ah,thực ra thì tớ ko muốn ra HN vì quá xa nhà,mà tớ thì cậu biết rồi còn gì tớ đâu thể ko về nhà trong thời gian lâu được chứ .
Và khi lựa chọn điều đó tớ cũng nghĩ đó có lẽ sẽ là thử thách tình cảm của chúng ta và tớ cũng tin rằng chúng ta sẽ vượt qua,nhưng tớ đã sai,ko phải sai vì sự lựa chọn mà tớ đã chọn mà tớ sai vì nghĩ rằng sẽ ko có sự thay đổi cậu ạh.
Lức mới xuống ngày nào tớ với cậu cũng nói chuyện tớ vẫn có thể cảm nhận được cậu gần bên tớ...........
Và rồi dần dần tớ cũng cảm nhận sự thay đổi từ cậu,lúc đó tớ cố gắng nói với mình là "chỉ vì tớ nghĩ nhiều quá mà thôi",nhưng cậu có biết ko tớ cũng cảm nhận được tớ đã ko thể hiểu được cậu nữa.................
và rồi những lúc tớ cần cậu nhất thì tớ đã ko có cậu cạnh bên nữa rồi và đối với cậu cũng vậy,cậu đã ko còn chia sẽ với tớ những lúc cậu gặp khó khăn nữa,tớ buồn lắm ,tớ đã khóc rất nhiều..Để rồi những lúc nói chuyện với cậu tớ đã ko thể khóc và kể với cậu như lúc xưa nữa,tớ muốn lắm nhưng tớ lại sợ vì cậu đã tưng bảo tớ phải cứng rắn hơn vì giờ đây tớ ko còn có cậu bên cạnh,ba mẹ cũng ở xa,tớ phải học cách làm mọi thứ một mình .Đúng như lời cậu nói ,đã có lúc tớ nghĩ mình ko thể vượt qua nhưng tớ nghĩ tới cậu ,tới ba mẹ,và bên cạnh tớ còn có những người bạn mới nên tớ mới có thể làm được.
Thời gian trôi qua ,khi tớ với cậu xa nhau cũng gần nữa năm thì điều mà tớ lo sợ trong một khỏang thời gian cuối cùng cũng xảy ra.Trước đó tớ đã có cảm giác cậu gọi điện và nhắn tin cho tớ như là một thói quen ,một trách nhiệm,cứ đến giờ đó là phải làm.Có lần tớ đã hỏi cậu nhưng cậu im lặng ko nói gì,tớ đã khóc rất nhiều khi cậu như vậy,tại sao lại ko trả lời tớ có phải lúc đó cậu đã biết là như vậy rồi ko?
Sau đó đã biết bao chuyện xảy ra phải ko cậu,tớ đã hiểu tớ và cậu ko thể vượt qua được cái mà tớ nói là thử thách đó,tớ đã nghĩ nhiều lắm để rồi quyết định chia tay nhưng tớ lại ko làm được ,.................nhưng cậu lại làm được và thật nhẹ nhàng phải ko?
Cậu nói"chúng ta chia tay đi,xin lỗi nhưng tớ nghĩ chúng ta đã ko thể hiểu nhau được nữa ,vì những lúc cậu cần thì tớ ko thể ở bên và tớ cũng vậy.............".Đó là lý do,đúng là như vậy tớ đã đau ,đau nhiều hơn tớ nghĩ,nhưng đó cũng là điều mà tớ từng ghĩ tới có điều tớ ko được như cậu thôi.
Thời gian trôi qua ,cậu đã nói "chia tay"vậy sao cậu ko để tớ có thể quên đi cậu mà vẫn liên lạc với tớ ,cậu có nghĩ thế sẽ làm tớ đau hơn ko?
Ko nghe máy của cậu,ko trả lời tin nhắn tớ cũng đã khóc nhiều nhưng nhìn những người bạn xung quanh tớ đã bảo với mình ko được làm họ lo lắng và tớ đã ko nói gì hết,cố gắng cười khi bên cạnh mọi người.

Và tới lúc tớ vô tình biết được bên cạnh cậu đã có người mới thì tớ đã tự hứa với mình rằng tớ phải quên và sống thật tốt,thế nhưng cậu lại vẫn nt,gọi điện cho tớ -đúng có lẽ đó đã là thói quen phải ko nhưng giờ điều đó càng làm tớ thấy thật sự khó chịu lắm.
Tớ đã nghĩ nhiều lắm và cả nhiều cái giá như nữa,giá như tớ với cậu chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè thì tốt biết mấy,nhưng giờ đây điều đó là ko thể............
Sau đó 5 tháng khi mà tớ có thể sống vui vẻ với cưộc sống hiện tại của mình thì cậu lại nói với tớ rằng"tớ xin lỗi ,tớ đã sai,chúng ta làm lại từ đầu được ko?".Điều gì với cậu cũng thật dễ dàng nhưng với tớ thì ko thể ,tớ đã ko còn có thể đặt niêm tin vào cậu nữa,hay nói đúng hơn thì là tớ sợ,tớ ko thể tin.............
Nếu có quay lại liệu có thể như xưa được ko,đó là điều tớ đã nghĩ rất nhiều và rồi tớ hiểu là ko thể cậu ah,vì cả cậu và tớ đều đã thay đổi rồi.
Chúng ta ko thể "quay lại'và cũng ko thể là "bạn 'được ,tớ ko làm được.
Đến giờ thì đã một năm rồi ,tớ đã sống mà ko có cậu nữa,tớ đã làm được điều đó.

Giờ đây cạnh cậu lại có thêm người mới, và tớ đã ko còn nghĩ tới cậu nữa ,nhưng chúng ta vẫn ko thể là ban được cậu àh.
Tớ ko trách cậu,ko hận cậu dù có lúc tớ đã nghĩ tới nó.
Và có lẽ tớ cũng có thể sẽ quên cậu..............

Nhưng tớ cũng cảm ơn cậu vì đã từng là một người quan trọng với tớ.....

Cậu hãy quý trọng người đang ở cạnh cậu bây giờ...............

Có lẽ tớ với cậu sẽ ko gặp nhau nữa vì giờ cả gia đình cậu đều đã ra bắc rồi ,vậy nên cậu hãy sống thật tốt và với tớ thì tớ cũng vậy vì giờ đây tớ cũng đã tự mình bước trên đôi chân của mình rồi mà.

Có thể cậu sẽ ko đọc được những dòng này nhưng tớ vẫn viết nó vì đó là những gì tớ muốn nói và nói ra lần cuối,sẽ là lần cuối cho cả tớ và cậu.
Và cũng xin lỗi cậu nữa.
Bình an nhé!!!!!!!!!!!!!!!!!::(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)*lucky**lucky*:KSV@20::KSV@20::KSV@20::KSV@20::KSV@20::KSV@20::KSV@20:
 
▶️

tặng cậu tớ nghĩ nó hợp với cậu lúc này :KSV@04:
 
thanks ban nhiều nha:KSV@04::KSV@04::KSV@04::KSV@04:
 
sao cậu làm thế???????????

Hôm nay tớ đi học về ,tớ nhận được một cuộc điện thoại là của người đó........người đang ở cạnh cậu lúc này.
Sao lại nói là tớ hãy buông cậu ra,tớ đã làm gì sao?Thực ra thì lúc đó nếu ko vô tình nghe thấy giọng nói của cậu thì tớ có lẽ sẽ nghĩ khác bây giờ cậu ah.
Tại sao bạn ấy lại biết tớ và tại sao lại nói với tớ những lời như vậy trong khi cậu đang ngồi cạnh bên ?..
Chắc cậu biết tớ đang nói gì phải ko,tớ ko muốn đóng bất cứ vai diễn nào trong trò chơi của các cậu cả
Tớ chỉ mong được bình yên như hiện giờ mà thôi...
 
uầy hay thế cảm động quá
 
uầy hay thế cảm động quá

mình đâu viết truyện đâu sao lại gọi là hay chứ bạn?:KSV@07:

----------

hic! người đàn ông đó tồi quá![/QUOTE


Thực sự thì với mình trước giờ cậu ấy rất tốt nhưng có lẽ cậu ấy đã thay đổi ko còn là cậu ấy của trước kia nữa khi.............
và giờ đây có lẽ mình nên chấp nhận mình ko quen cậu ấy:KSV@07:
 
đừng buồn.....
 
Tình cảm là 1 thứ mong manh dễ tan biến . Tình chỉ đẹp .......... khi tình dang dở . Sống chậm lại để cảm thấy thế giới này còn nhiều yêu thương .
 
hic! chẳng sao đâu kin ana ạ! vì mình chỉ mất đi một người k iu mình còn người đó mất đi một người iu họ thật lòng!
 
Gặp rồi đó-có khác ko cậu???????????

Vậy đó,đúng là tớ rất bất ngờ khi gặp lại cậu mà lại là ở chính nơi đây-HCM .
Hôm nay tớ thi giữ kỳ đó,thế mà trên đường đi tớ lại gặp cậu,đúng là tớ đã rất ngỡ ngàng cậu ah.
Hôm qua cậu nt nói cậu đang trên máy bay nhưng tớ ko wan tâm cậu nói gì nên có lẽ khi nhìn thấy cậu tớ đã nghĩ mình nhầm.
Cậu hỏi tớ biết cậu là ai ko ah?đúng là tớ thấy câu hỏi đó thật sự thừa,nhưng ko hiểu sao tớ vẫn trả lời tớ cũng chẳng biết có lẽ cũng là thói quen.
Khi tớ viết ra tất cả những gì tớ nghĩ thì tớ cũng nghĩ rằng sẽ ko bao giờ gặp cậu nữ thế mà nó lại đến nhanh quá.
Cậu vẫn cười vẫn vui như ngày xưa,có lẽ cậu ko nghĩ nhiều như tớ nhưng thiệt sự lúc đó tớ ko muốn nhìn thấy cậu,cậu có thể bình thản nhưng tớ lại ko thể..Tớ chỉ có thể nhìn cậu và nói như vậy thôi.
Thế nhưng cậu biết ko từ đó quảng đường mà tớ đi đến trường tớ đã xém chết mấy lần đó và rồi cũng đồng nghĩa với việc bài kiểm tra của tớ thật tệ trong đầu tớ chẳng nhớ được gì chỉ tự hỏi "tại sao?'".
Vậy đó ,tớ ghét chính bản thân mình,.
Cậu đã thay đổi nhiều lắm ,nhiều hơn cả những gì tớ nghĩ.
Cậu nói" hãy xem cậu như một người bạn đi,như vậy cả cậu và tớ lại có thể như xưa",được ko vvaayj cậu,tớ vẫn ko thể.Khi 2 người bạn bình thường thôi mà một khi đã ko còn là bạn nữa mà khi muốn làm lại thì nó còn khó hơn việc tìm một người một người bạn mới nói gi đến tớ và cậu điều đó còn khó hơn nhiều.
Giờ đây thì tớ đã quyết định thay số đt rồi,có lẽ tớ phải làm vậy lâu rồi cậu ah.Cậu đã từng hiểu tớ nhưng giờ đây cậu ko còn nghĩ cho tớ nữa.
Quên đi cậu ah,Tớ hi vọng cậu sẽ có thể như xưa chân thành và thấu hiểu hơn và cũng ko nên làm những gì mà cả mình và người khắc thấy ko thoải mái.
Tớ vẫn như xưa nhưng tình cảm thi khác rồi cậu ah và cũng hết rồi.
Hãy chỉ đi con đường của cậu thôi.................................................
 
Cám ơn KIN ANA đã có 1 bài viết đã làm cho mình khóc rất nhiều, hay lắm bạn
 
Cám ơn KIN ANA đã có 1 bài viết đã làm cho mình khóc rất nhiều, hay lắm bạn[/

cảm ơn bạn!!!!!
Đó chỉ là những gì mình muốn quên đi ko muốn giữ lại nữa nên mình muốn nói ra để có thể quên được thôi................

----------

hic! chẳng sao đâu kin ana ạ! vì mình chỉ mất đi một người k iu mình còn người đó mất đi một người iu họ thật lòng!

chị cảm ơn em!!!!!!!
Có lẽ đúng là như vậy,cũng chỉ vì người đó mà chị cũng đã mất đi một người bạn quan trọng............................
 
quên đi chị!
cuộc đời còn nhiều người đáng để mình quan tâm hơn là một người luôn lừa dối coi mình là một con ngốc!đầu tiên khi người đó đi em cũng buồn nhưng rồi em thấy người đó đi rồi em lại hạnh phúc hơn! vì bên em có một thằng bạn thân luôn chia sẻ cùng em! em chúc chị sẽ có một người chia sẻ tuyệt vời như bạn em! và bây giờ em thấy hạnh phúc khi bạn thân là...
 
quên đi chị!
cuộc đời còn nhiều người đáng để mình quan tâm hơn là một người luôn lừa dối coi mình là một con ngốc!đầu tiên khi người đó đi em cũng buồn nhưng rồi em thấy người đó đi rồi em lại hạnh phúc hơn! vì bên em có một thằng bạn thân luôn chia sẻ cùng em! em chúc chị sẽ có một người chia sẻ tuyệt vời như bạn em! và bây giờ em thấy hạnh phúc khi bạn thân là...

hihi,giờ thì chị cũng ko còn như xưa nữa mà ,chị cũng nghĩ vậy và cũng hi vong sẽ như vậy,
hihi,nói zay là cũng hỉu rùi
củm ơn e nha!!!!!!!!!!!!11
 
×
Quay lại
Top