Dùng laptop chơi game một sở thích sang chảnh

ahiii

Thành viên
Tham gia
18/9/2017
Bài viết
49
Có ai có đặc điểm và sở thích là ôm laptop ngồi ở đâu cũng chơi game được, không muốn ngồi 1 chỗ. Không muốn phải dây nhợ lằng nhằng mà chơi toàn game khủng, toàn những game phải cần máy có cấu hình khủng mới chơi đc. Những game nổi tiếng trên Game Steam với cấu hình cao đồ họa đẹp. Cuối cùng cái laptop nó trở nên tàn tạ, tan tành, tả tơi.

Chính vì vậy mà chơi game trên laptop đúng là sang chảnh thật được ba bữa phải thay cái mới. Mà khổ nỗi chơi trên máy cây thì lại không thích. Đầu tư một con laptop khủng để chơi game thì thôi rồi không có tiền. Để chơi được game thì mỗi con cũng phải vài chục củ. Nói thế thôi chứ tiền nào của nấy một con laptop để chơi game cấu hình khủng. Tất cả các game của Steam đều có thể chơi với chất lượng đồ họa chân thực nhất.

Laptop-choi-game-Alienware-M18X.jpg

Màn hình: Có kích thước từ 15,6’’ đến 17,3’’. Màn hình thường được các hãng sản xuất ưu ái với nhiều tùy chọn như tốc độ làm mới cao, hỗ trợ G-Sync hay độ phân giải đến 4K. Độ phân giải 4K thường dành cho những laptop chơi game.

Cấu hình phần cứng: Với máy tính laptop cho chơi game thường có cấu hình CPU Core i7-7700HQ, GPU rời Nvidia GeForce GTX 1050 4 GB GDDR5, màn hình FHD thiết kế viền mỏng hoặc 4K, RAM 16 GB DDR4. Ổ cứng 1 TB SSD PCIe NVMe. Pin khủng với có thể duy trì được cả ngày khi chơi game, tốc độ sạc nhanh.

alienwarem18x-gallery-01-large.jpg
Để có được một em như thế này phải bỏ ra một khoản nho nhỏ thôi khoảng từ 20 - 40 củ. Nếu đủ điều kiện kiếm được một em này thì chơi những thể loại game khủng trên Steam Wallet cũng là chuyện đơn giản đúng không nào. Đúng chơi game trên laptop thật là sang chảnh.


Nguồn: https://muacash.com/tin-tuc-chung/-chon-may-tinh-choi-game.html
 
latop này chơi fifa với lien minh thì thôi rồi đừng hỏi tại sao
 
×
Quay lại
Top