Đèn chiếu sáng ngoài trời

cotdencaoap

Thành viên
Tham gia
23/2/2016
Bài viết
0
Trong khi các doanh nghiệp chiếu sáng cố gắng đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm cột đèn sân vườn đảm bảo chất lượng, đẹp về kiểu dáng, mức giá phải chăng thì không ít người đã lợi dụng để kiếm lời. Hành vi làm giả, làm nhái sản phẩm có uy tín của những kẻ xấu đã cột đèn sân vườn làm ảnh hưởng đến những nhà sản xuất chân chính.

Đối với tùy từng loại địa hình cột đèn cao áp được thiết kế theo quy chuẩn hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

Đặc biệt chúng tôi thiết kế theo mọi yêu cầu của khách hàng giao nên khách hàng sẽ chẳng phải lo về kích cỡ không đảm bảo,phù hợp với địa hình chiếu sáng...

Đèn có rất cột đèn trang trí công viên nhiều loại kiểu dáng khác nhau và có rất nhiều công suất khác nhau phù hợp với nhiều địa hình chiếu sáng như đèn cao áp rainbow,đèn cao áp master G,đèn cao áp euro mars,euro sky...

Với xu hướng Càng ngày càng đẩy mạnh của đất nước hiện nay các thiết bị chiếu sáng như cột đèn đường phố,cột đèn cao áp được sử dụng hầu hết để chiếu sáng.Chúng tôi chuyên gia công và sản xuất các loại cột đèn chiếu sáng đường phố chất lượng.Bên dưới đây là chi tiết của sản phẩm cột đèn cao áp mời cột đèn chiếu sáng đường phố quý khách cùng tham khảo thêm.

Cot-den-san-vuon-nouno.png


Lắp đặt một hệ thống đèn cao áp chiếu sáng bãi đỗ xe,hay bãi đỗ xe trung tâm thương mại không chỉ đòi hỏi độ bền,tuổi thọ cao,hệ thống chiếu sáng lâu dài mà còn phải để ý đến tính thẩm mĩ của khu vực.Bãi đỗ xe ở các trung tâm thương mại luôn được coi trọng vấn đề thẩm mĩ vì có nhiều người qua lại noi này.

Hệ thống cột đèn cột đèn sân vườn đường phố, đèn cao áp là phần không thể nào thiếu đối với các cấu trúc cơ sở mặt bằng đô thị hiện nay, Càng ngày càng được các công ty xây dựng, thiết kế tập trung phát triển hệ thống cột đèn đèn chiếu sáng công cộng chiếu sáng bền đẹp mà lại tiết kiệm được chi phí tới mức tối đa.Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách bộ sản phẩm cột đèn cao áp giá rẻ nhất thị trường.

Cột đèn sân vườn có thân được làm bằng ống nhôm định hình nguyên khối chất lượng cao,đủ độ dày.Đế cột được làm bằng gang hoặc nhôm đúc.Chiều cao của cột đèn trang trí dao động từ 2,5 – 3,2m ( ngoài ra chúng tôi cũng có thể sản xuất theo yêu cầu của người mua).Thân và đến cột đèn trang trí sau khi sản xuất thô xong được mạ một lớp sơn chống gỉ.Trước khi cung cấp thị trường cột đèn được sơn một lớp sơn tĩnh điện để bảo vệ bề mặt cột chịu được các tác động của thời tiết gây ra.

Và để cùng hiểu rõ hơn về loại cột đèn trang trí sân vườn,công viên này mời quý khách cùng tham khảo các thông số dưới đây nhé :
 
×
Quay lại
Top