Hoàn Bí mật tình yêu phố Angel

key_kei

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/3/2011
Bài viết
73
Tác giả: Girlne Ya
Nhà xuất bản: Kim Đồng

Dù chúng ta kì phùng địch thủ
Rượt đuổi nhau trên con phố tình yêu
Nhưng nỗi đau, cho anh gánh vác nào
Còn nụ cười ở bên em mãi mãi
Tình đôi ta đường song song chạy mãi
Không gặp nhau nếu không tới tận cùng
Thế giới này có vô cực phải không?
Để anh khỏi hoài công tìm kiếm
Ai nói rằng Trái Đất này rộng lớn
Sao đã đi đến tận Bắc Bán Cầu
Chúng ta mãi không thể quên nhau?
Này cô bé thông minh mà ngang ngược
Tình yêu đã giáng trần, em có nhận ra không!?



Bí mật tình yêu phố Angel - Cuộc đối đầu dễ thương giữa hai kì phùng địch thủ

" Đừng lại gần em quá ....Anh sẽ thay đổi vì em "

Người dịch : Nhật Mỹ




Lời tỏ tình bị khước từ


" Tiểu vũ...."

....

" Mình có thể làm bạn với cậu được không ?"
" Cậu là ai mới được cơ chứ ?Người vừa bẩn vừa hôi!"
"Tiểu vũ đừng để ý con nhỏ đó !"

.....

"Tiểu vũ..."
"Lại là cậu ?"
"Mình có thể làm bạn với cậu được không?"
"Tiểu vũ , đừng chơi với con nhỏ đó , nó xí tệ!”

……


“Tiểu Vũ …”
“ Tiểu vũ chạy thôi , nó lại đến kìa !”
“Mình chỉ muốn chơi với bạn vũ thôi mà !”

...

“Trông cậu bẩn thế!Nhất định không phải cô bế ngoan, tớ không kết bạn với trẻ hư đâu !”
“Tớ không phải là trẻ hư…..”
“Cậu chính là trẻ hư, mẹ tớ bảo thế !”
“Không ! không!Tớ không phải….”

……

Trẻ hư ! Trẻ hư !Trẻ hư !

The Love story in the Angel street

Chương mở đầu : MỘT NGÀY ĐẸP TRỜI TRÊN PHỐ ANGEL

Mười năm sau …..

Vào một ngày đẹp trời , ánh mặt trời rực rỡ chiếu rọi khắp nhân gian và câu chuyện bắt đầu …

Ánh sang mặt trời len lỏi qua những vòm cây xanh mướt um tùm hai bên đường con phố Angel của thành phố Milan ,uể oải chiếu rọi xuống . Trải qua một kì thi nóng bức của mùa hè , những con ve sầu vừa bị hun cháy bức bối đâm lười nhác , kêu rồi nghỉ ,nghỉ rồi kêu , để cho buổi chiều mùa thu se se lạnh cũng phải uể oải theo .

Phố Angel tuy không dài nhưng lại rất nổi tiếng , không chỉ trong thành phố Milan , thậm chí cả tỉnh hay cả nước đều biết tiếng bởi cuối con phố này có hai trường trung học nằm trong Top 8 những trường trọng điểm của cả nước đó là Minh Đức và Sùng Dương .

Bây giờ đang là kì nghỉ hè , mọi hang quán trên dọc con phố đều vắng khách đìu hiu . Các chủ quán đáng nhẽ đang nhàn hạ ngồi trong nhà xem ti vi , đọc báo hay túm năm tụm ba đánh bài , bàn chuyện nhưng nay lại ngồi lặng lẽ để chờ đợi một điều gì đó . Chỉ có vạch ranh giới màu vàng ở chính giữa con phố thì cứ trải dài thẳng tăm tắp .

“ Này , bà đoán xem năm nay là trường nào ?” Có giọng nói khe khẽ vang lên trong một cửa tiệm trên phố .
“ Ông hỏi tôi thì làm sao tôi biết được !Đợi lát nữa là biết ngay thôi !Cố nhẫn nại một chút vậy !” Một giọng nữ nhỏ nhẹ trả lời câu hỏi vừa nãy …

…….

Bầu không khí trầm mặc lại khi tiếp tục bao trùm lên con phố Angel .

Phòng họp trường trung học Sùng Dương cũng bao trùm một bầu không khí im ắng , căng thẳng . Tất cả giáo viên lớp 12 ngồi ngay ngắn , nín thở nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại đặt trên bàn .
“Reng !Reng !Reng…!”

Tiếng chuông điện thoại inh tai nhức óc làm cả gian phòng giật mình theo dây chuyền . Hiệu trưởng thôi hít một hơi dài , vươn tay nhấc chiếc điện thoại trên bàn : “ALô ..Tôi là ….Vâng…vâng ….cảm ơn !”

Hiệu trường Thôi trịnh trọng đặt điện thoại xuống bàn , quay người ngước nhìn lên bức tượng chủ tịch hội đồng quản trị . Các giáo viên do chỉ nhìn thấy lưng hiệu trưởng Thôi nên không rõ vẻ mặt lúc này của ông , tâm trạng nặng nề hơn, tất cả cúi đầu.

Nhưng khi họ ngẩn đầu lên thì thấy hiệu trưởng Thôi bình thường luôn giữ vẻ nghiêm nghị lại…mà lại nở nụ cười khóe miệng , tay ra dấu hình chữ V về phía bức tượng của ngài chủ tịch .

Sau đó ông ta lập tức thu lại nụ cười , quay lưng, đứng trước bàn tròn trong phòng họp , nói bằng giọng trầm trầm đầy sức hút .
“Trong một năm qua , các thầy cô đã vất vã nhiều , trường chúng ta năm nay đạt được thành tích rất tốt, mong các vị trong năm nay sẽ tiếp tục cố gắng , bây giờ xin mời cô kỉ lên phân công công việc …”

Hiệu trưởng Thôi vừa nói xong bèn thong thả bước ra khỏi phòng , để lại sau lưng là các giáo viên đang bàn tán sôi nổi :

“ Tốt quá rồi , vậy là năm nay chúng ta đã thắng trường Minh Đức , kết quả giờ là hòa 4-4 đúng không nhỉ ? Chúng ta thừ thắng xông lên có khi sẽ giành được số 23 phố Angel ấy chứ ? Mọi người cố lên !”

“ Alô, đài truyền hình thành phố đúng không ? Đúng , đúng rồi ! Năm nay trường Sùng Dương chúng tôi thắng …Vâng, chúng tôi muốn bao toàn bộ chương trình ‘ Qùa tặng âm nhạc ’ của tháng sau ….”

“Nhanh lên …chuẩn bị xe tuyên truyền cho tôi . Xe buýt và xe taxi cũng không được bỏ qua và phải viết khẩu hiệu trước xe là : Nhiệt liệt chúc mừng trường Sùng Dương đã toàn thắng trong kì thi đại học vừa qua .
“ Banner và poster tôi dặn cậu , cậu đặt làm đã sắp xong chưa ? sao ? vẫn chưa xong ? cậu đem đến ngay cổng trường cho tôi !”

……

Hiệu trưởng Thôi đứng trên tầng thượng trường học , lắng nghe tiếng pháo nổ đùng đoàng vọng lại từ các cửa hiệu nằm trên phố Angel phía bên trường Sùng Dương . Chiếc ô tô đi thông báo “ tin chiến thắng “ cũng hừng hực khí thế lao vút khỏi sân trường …

Ngược lại , ở xa xa , sự vắng lặng đang bao trùm lên Minh Đức , cả ngôi trường là một bầu không khí ảm đạm như khuôn mặt nghiêm nghị của hiệu trưởng Bạch Ngưng .

Bạch Ngưng…

Nghĩ đoạn , hiệu trưởng Thôi lại mỉm cười .

Trường Sùng Dương & Minh Đức đã cạnh tranh với nhau bao nhiêu lâu rồi ?

Có phải bắt đầu từ việc hai trường thương lượng với nhau từ chin năm trước , trường nào thắng sẽ được thừa hưởng khu biệt thự cố số 23 phố Angel .

Hay là từ khi hiệu trưởng trường cũ tách trường trung học Minh Dương thành Minh Đức và Sùng Dương để giao cho ông và Bạch Nhưng .

Hay là từ lâu hơn nữa ? từ khi hai lãnh đạo trẻ tuổi của hai phân viện trường Minh Dương có chí hướng khác nhau ?

Hiệu trưởng Thôi đắm chìm trong mớ hồi ức xa xưa…

“ Em không hối hận chứ ?”
“ Từ trước đến nay tôi không biết hối hận!”
“Được ! vậy tôi sẽ cho em biết hối hận là như thế nào !”

…..

“ Hiệu trưởng Thôi ! hiệu trưởng Thôi !”Cô kỉ Linh Mộc thở hổn hển chạy lên tầng thượng .” Tôi đã lien hệ với đài truyền hình rồi , buổi nói chuyện tối nay ngài sẽ là nhân vật chính .”

“Lại là một năm sôi động đây, phải không cô Linh Mộc ?” Hiệu trưởng Thôi lại nhếch miệng cười….

“Dạ….cái gì ….ạ ?” Cô Kỉ tưởng mình bị hoa mắt .

“ Không có gì …đi nhanh thôi ! Muộn là không tốt đâu !”

“ Vâng!”

Tiếng bước chân của hai người xa dần , xa dần…Chỉ còn lại tiếng loa phát thanh từ chiếc xe tuyên truyền của trường Sùng Dương đang vang vọng khắp hang cùng ngõ hẻm của thành phố Milan:

“ Tin sốt dẻo đây ! tin sốt dẻo đây ! Trong kì thi đại học vừa qua trường Sùng Dương đã đứng đầu toàn thành phố , thắng lợi tuyệt đối !”


  • The Love story in the Angel street




    Chương 1 : CÂU CHUYỆN CỦA KHỈ ĐỘT VÀ HỔ





    “Trong núi không có hổ khỉ đột liền xưng vương . Ta Tô Hựu Tuệ sinh ra để tiêu diệt lũ khỉ đột vênh váo các ngươi! Chúa ơi !Xin ngài hãy tiếp cho con thêm sức mạnh !”



    “ Lễ khai giảng của trường Minh Đức bắt đầu …..”

    “ Vâng , sau đây xin một tràn pháo tay giòn giã nhất , nồng nhiệt nhất để chào đón bạn Tô Hựu Tuệ , người đã đỗ vào trường ta năm nay với kết quả rất cao : 799 điểm . Xin bạn tiết lộ chút “ bí kíp “ học tập của mình ….”

    MC vừa dứt lời , cả sân động rộ lên những tràng vỗ tay nhiệt liệt .

    Tôi nghển cổ nhìn MC . Ngay cả cô hiệu trưởng Bạch Ngưng từ trước đến giờ nổi tiếng với biệt danh “ mặt sắt “ ấy thế mà khi nhìn tôi cũng gật đầu mỉm cười trìu mến .

    Hà hà hà hà….Hay lắm …

    Tôi tràn đầy kiêu hãnh từ trên ghế đứng dậy , dáng đi thướt tha qua các hang ghế của những học sinh khác đang ngồi trên sân vận động , đi thẳng về phía khán đài .

    Hai chân thon dài , dáng người mảnh mai , mái tóc đen nhánh , nước da trắng mịn , chưa kể tôi đã luyện đến mòn chân kiểu đi uyển chuyển “ diều bay ó lượn “, dù không gây “shock rớt hàm ” thì cũng đủ làm người khác phải trầm trồ khen ngợi .

    “Là con nhỏ đó đấy ! Tô Hựu Tuệ ! Oài , chỉ thiếu có một điểm là đạt điểm tuyệt đối…..”

    “ Này , này , nhìn kìa , học sinh ưu tú của trường Minh Đức năm nay có khác……”

    “Xinh phết !Nhìn xinh quá đi mất !Xem ra mình chọn đúng trường rồi !”

    …..

    Hô hô hô hô hô ! mở to con mắt ra chưa ? Được lắm !Ta vẫn chưa giở hết tuyệt chiêu ra đâu !

    Bất chợt tôi nhìn xuống các fan , duyên dáng vuốt mái tóc đen bóng đầy quyến rũ của mình nở một nụ cười kiểu nàng Monalisa …

    “ Bis bis!Tô Hựu Tuệ !Tô Hựu Tuệ ”

    “Tách !tách !tách !”

    “Huh u hu……hu…bạn ấy đẹp như nữ thần ý , mình xúc động quá !”

    Tiếng vỗ tay gào rú rồi cả tiếng chụp hình bằng máy di động vang lên tới tấp trên sân vận động .

    Hơ hơ hơ hơ hơ ..ha ha ha ha…..hơ hơ hơ hơ ….

    Nữa đi! Khen ta nữa đi !Thần tượng ta nữa đi ! Lũ con trai tự cao tự đại ngu si kia !

    Tô Hựu Tuệ ta đây tài năng “ găm ” đầy mình , mĩ nữ xuất chúng đệ nhất thiên hạ , đứng bên các ngươi chẳng khác nào bong hoa nhài cắm bãi phân trâu .

    Đúng , phải thế chứ !Hay lắm !

    Ngưỡng mộ cuồng nhiệt hơn đi , tung hô nhiều nữa vào ….

    Chỉ vì ngày hôm nay mà tôi đã hy sinh biết bao thời gian tươi trẻ !

    Chỉ vì ngày hôm nay mà tôi đã không màng đến chuyện “tình củm” nam nữ .

    Chỉ vì ngày hôm nay…..Nhớ lại những tháng cuối cùng trước khi thi tôi phải học như ngồi gà , đúng ….đúng là khóc hết nổi luôn ! Huh u huh u hu …..Cuộc sống lúc đó chẳng khác nào bị rớt xuống chin tầng địa ngục .

    Nhưng mà giây phút này ….tôi ngạo nghễ đứng trên khán đài , nhìn xuống bên dưới là hàng ngàn con mắt sáng lấp lánh tràn đầy vẻ than phục !

    Nghe thấy những tràng vỗ tay như sấm dậy , tôi thấy hào quang quanh mình bỗng sáng lóa , những tháng ngày học như cuốc kêu kể cũng đáng công .

    Dù trong bụng thấy sương sướng , cánh mũi phập phồng muốn văng đi từng mảnh xuống khán giả , mặt chỉ muốn vênh ngược lên giời cười khoái trá , nhưng biết mình đang đứng trên sân khấu nên tôi phải cố giữ gìn “hình tượng” .

    Tôi vờ bẽn lẽn tay vuốt mái tóc hơi rối , cười e thẹn nhìn xuống các fan đang muốn phát cuồng phía dưới để phát biểu những lời mà tôi đã viết đi viết lại , viết tái viết hồi rồi tập luyện đến rách cả miệng ở nhà .

    “ Chào các bạn , tôi là Tô Hựu….”

    “ Các bạn thân mếm , buổi lễ khai giảng của trường Sùng Dương xin được bắt đầu ……..”

    Cả sân vận động đang lặng ngắt như tờ bỗng có một giọng nói oang oang trên loa vọng vào .

    “ Hừ ! Loa của trường Sùng Dương đối diện có vẻ mở to quá thì phải !Ngay cả trường chúng ta cũng nghe rõ mồn một !”

    Các thầy cô đứng trên khán đài nhăn mặt bàn ra tán vào .

    “…..Các bạn học sinh trường Sùng Dương than mến , xin một tràng pháo tay nồng nhiệt nhất để chào đón bạn Kim Nguyệt Dạ , người đã đỗ vào trường ta với số điểm tuyệt đối ……”

    Kim Nguyệt Dạ ? Điểm tuyệt đối ? Trường Sùng Dương ?
    Một ngọn gió lạnh buốt thổi mấy chữ to đùng đoàng đó bay vút về phía tai tôi . Tôi khẽ rung mình .

    Kim ! Nguyệt ! Dạ !

    Ba chữ này cứ quanh quẩn đeo bám lấy suốt cuộc đời cấp hai của tôi . Nơi nào có thằng cha đó xuất hiện là y rằng đời tôi đi vào ngõ cụt , xui xẻo lien hoàn , dù cho đó là thi học sinh giỏi hay thi hùng biện tiếng Anh , thi sáng tác văn thơ hay bất kể là thi cái gì chăng nữa ….

    “ Eo ôi ! Điểm tuyệt đối ! Điểm tuyệt đối đó bà con !”

    “ Cậu ấy đỗ vào trường Sùng Dương với số điểm tuyệt đối kìa !”

    Các học sinh dưới khán đài xì xầm bàn tán như cái chợ vỡ , mặt cô hiệu trường Bạch Ngưng phía trên khán đài mỗi lúc một tối sầm lại .

    Tô Hựu Tuệ ! Mày phải bình tĩnh , bây giờ phải nói cái gì đó mới được . Đúng thế !

    Tôi hít một hơi thật sâu cố gắng trấn tĩnh , mỉm cười dịu dàng nhìn xuống khán đài :

    “ Chào các bạn ! Tôi là Tô Hựu Tuệ , tôi rất vinh dự vì được trờ thành một thành viên trong đại gia đình trường Minh Đức . Minh Đức là một trong tám trường điểm toàn quốc và cũng là niềm ước mơ ấp ủ bấy lâu nay của tôi . Được bước chân vào đây , cánh cửa trường đại học không còn xa nữa……”

    Tôi đang say sưa diễn thuyết , ai dè cái loa âm to tổ chảng bện trường Sùng Dương vang lên một giọng nam sinh nghe như đấm vào tai ;

    “ Chào các bạn , tôi là Kim Nguyệt Dạ ! Là một học sinh của trường Sùng Dương , chúng ta phải làm cho trường tự hào bởi có những học sinh như chúng ta …..”

    Grừ….Kim Nguyệt Dạ ! Thằng cha đáng chết vạn lần !Ta không tin ngay cả bài phát biểu nhỏ nhoi ở lễ khai giảng này ta cũng thua mi !Tô Hựu Tuệ , cố lên !

    “ …..Ngôi trường này giống như một mảnh đất yên bình , tôi xin hứa rằng trong thời gian ở đây , tôi sẽ dành nhiều thời gian ở đây , tôi sẽ dành nhiều thời gian và tâm huyết học tập hơn…………..”

    “ …….Học không chỉ cần có thời gian và tâm quyết là đủ . Tôi không nghĩ rằng mình bỏ ra thế nào sẽ thu lại được như thế . Điều quan trọng là phải biết tìm tòi các phương pháp học tập phù hợp …..”Trên loa vẫn vang lại giọng nói của tên nam sinh đó như kiểu muốn cầm dép chọi thẳng vào mặt tôi không thương tiếc .

    Kim Nguyệt Dạ ! Qủy tha ma bắt mi đi ! Ngay cả ngày đầu tiên khai giảng mi cũng muốn đối đầu với ta sao ?

    Tô Hựu Tuệ ! Mày không được thua nhục nã thế này !Hừ !

    Mày tuyệt đối không thể thua tên khỉ đột trụi lông đầu óc ngu si tứ chi phát triển đó !

    Trong bụng tôi chỉ muốm băm vằm mổ xẻ thằng cha Kim Nguyệt Dạ , dù chưa nhìn thấy mặt hắn lần nào . Nhưng ngoài mặt , tôi vẫn tiếp tục cười hiền dịu nhìn những học sinh đang nhao nhao ở dưới khán đài .Tôi lên “cơ bụng” gào rõ to :

    “……..Vâng , Bỏ ra thế nào chưa chắc thu lại được như thế , nhưng nếu không bỏ ra chút nào thì tôi chắc chắn một điều là không thu được gì hết ! ví dụ như trước đây , tôi học rất kém môn toán . Thậm chí hồi cấp hai , tôi từng thi rớt môn này .Từ đó trở đi , tôi kiên trì làm một trăm cuốn toán nâng cao . Tuy ngón tay đau đến mức bị chai cả lên nhưng thành tích thì ….”

    Qủa đúng như tôi nghĩ , phía dưới khán đài ồ lên những lời ca ngợi nghe muốn sướng vỡ mũi :

    “ ÁI chà , không tin nổi…..”

    “Một trăm cuốn cơ á ?Tôi làm có hai mươi cuốn là tẹt ga…..”

    “Ngón tay bị chai cả lên , đúng là đứng đầu trường Minh Đức có khác !”

    “Rào rào rào….”Các fan phía dưới nghe thấy “ sự tích anh hùng” lẫm liệt một thời của tôi liền cảm động vỗ tay ầm lên .

    Hơ hơ hơ , tên khỉ đột kia , có ngon mi “bật” lại ta lần nữa xem , mi thua đứt đuôi rồi !

    Tôi còn chưa kịp thầm ăn mừng thì loa bên trường Sùng Dương lại dội lên giọng nói nghe chỉ muốn cho xơi mấy “củ đậu bay”:

    “Chỉ có con chim ngu ngốc mới hung hăng bay trước mũi tên .Học tập là một niềm vui chứ không phải tu hành khổ hạnh…..”

    Chim ngu ? Khổ hạnh ? Kim Nguyệt Dạ ! Mi….mi…mi….

    Ngọn lửa uất hận từ chân bốc lên tận đầu tôi cháy xèo xèo .Tô Hựu Tuệ , mày không thể để thằng cha đó lên mặt như vậy . Kiềm chế ! Hết sức kiềm chế .

    Chậm rãi hít một hơi thật sâu , tôi lại nở một nụ cười rất “nhà nghề” :

    “ Trường Minh Đức không cần những kẻ tự cho mình là thiên tài , mà cần những con chim ngu ngốc nhưng cần mẫn . Chúng ta sẽ dùng thực tế để chứng minh nỗ lực phấn đấu trong học tập cũng là một niềm vui . Có thể biết ước mơ của chúng ta thành sự thật , đó mới là hạnh phúc thật sự !”

    “Tô Hựu Tuệ tuyệt quá!”

    “Nói hay lắm…..”
    …….

    Nhìn thấy ánh mắt khen ngợi của hiệu trưởng khán đài phía dưới như muốn nổ tung bởi tiếng vỗ tay , tôi vẫn giữ nụ cười hình bán nguyệt , gật đầu một góc ba mươi độ : “ cảm ơn ! xin cảm ơn”

    Hơ hơ hơ hơ !Kim Nguyệt Dạ , mi có giỏi thì nhào “dzô”!

    Kể từ giây phút Tô Hựu Tuệ này nhận được giấy thông báo nhập học của trường Minh Đức , đã quyết tâm hừng hưc một điều rằng : Trong những năm học cấp ba sắp tới , tất cả những danh hiệu đứng đầu đều phải thuộc về tay tôi,giống như hồi cấp hai oanh liệt trước kia !

    Khà khà khà khà khà khà !

    Bắt đầu từ bây giờ , hãy gọi tôi là “ Đông phương bất bại” Tô Hựu Tuệ tái xuất giang hồ !

    YES !

    “ Nghe nói cậu ý chẳng thức đêm học bao giờ , cũng chẳng đi học thêm !”

    “ Thế mà vẫn đạt điểm tuyệt đối …..”

    “Đúng đó ! Cậu ấy giỏi hơn Tô Hựu Tuệ trường mình nhỉ!”

    “Nhưng mình thấy Tô Hựu Tuệ cũng tuyệt lắm !”
    ….

    Tôi ngồi trong lớp , dỏng tai nghe những tiếng bàn tán xôn xao vọng lại , nụ cười hình bán nguyệt của tôi cứ đông cứng dần .

    Không ngờ thằng cha Kim Nguyệt Dạ đó cũng được lòng người gớm ! Tôi cứ đinh ninh “ trận chiến” vừa rồi thắng lợi đã thuộc về mình , ai ngờ …..

    Người tôi như bị tạt một gáo nước lạnh , đóng băng cả sự hưng phấn vừa rồi . Tôi chán nản nằm bò trên bàn học , đờ đẫn nhìn sách giáo khoa mới được phát .

    “ Hựu Tuệ ! Bà không sao chứ ?” Bà bạn Tô Cơ nhìn tôi thương cảm . Hiểu Ảnh đứng bên cạnh ngoan ngoãn cắn ngón tay .

    “ Ừm !.......Tôi không sao !”

    Hừ , Không…không sao mới lạ! Kim Nguyệt Dạ ta nguyền rủa mi , ta và mi quyết không đợi trời chung !

    Chỉ vì muốn trở thành cái rốn của vũ trụ , tâm điểm trong mắt mọi người mà ngày nào tôi cũng phải căng mắt ếch ra học , học đến phát điên . Thế mà vẫn thua đứt thằng cha đó !Tại sao lại thế ? Tại sao ông trời lại bất công thế chứ ?

    Không hiểu sao tên Kim Nguyệt Dạ cứ thích tranh giành vị trí số một với tôi ?

    Thằng cha đó đúng là khắc tinh của đời tôi ! Tại sao hắn lại nhè đúng trường Sùng Dương mà vào học chứ ? Tại sao chứ ?

    Hiểu Ảnh đi đến bên cạnh , mắt lúng ta lung liếng nhìn tôi , sau đó móc ở túi ra một miếng khoai tây chiên rồi bỏ tọt vào mồm .

    “Hựu Tuệ , bà đừng quên tụi mình là Tuyệt Đại Tam Kiều , cái tên họ Kim gì đó chẳng là cái đinh gì !”

    “ Chậc , hay là tôi đành hi sinh một chút , đi ‘cua’ tên đó rồi đá hắn, giúp bà hả giận.OK không ?”

    Nhìn Tô Cơ – hot gril có sắc đẹp “nghiêng thùng đổ nước”,hung hăng làm động tác tay xử đẹp đối thủ , tôi cố gắng trấn tĩnh không thì suýt té xỉu .

    Hic, chẳng nhẽ hot girl đều là một lũ đầu đất hết sao ? Đương nhiên là trừ tôi ra .

    “Yeah ! Cua hắn sau đó đá bay luôn ! Hay là để Hựu Tuệ ra tay !”Hiểu Ảnh cao hứng “chõ mỏ” vào làm tôi càng thấy suy nghĩ của mình sao mà đúng thế .

    “Không được đâu !Hựu Tuệ bề ngoài hiền thục , đoan trang khiến tụi con trai đỗ rầm rầm , nhưng mà thật chất thì ngố rừng lắm , tính thì xuềng xoàng , dữ như chằn lửa, đã thế còn mắc chứng căm ghét tụi con trai !”

    “Hiểu Ảnh , Tô Cơ , hai bà im ngay , chán sống rùi hử?”Tôi cố hết sức ghìm giọng xuống rồi lấm lét nhìn xung quanh .Phù , may mà ko ai để ý đến tụi tôi cả , không có ai nghe thấy hết…Hơ hơ hơ….

    Tôi thở phào nhẹ nhõm .

    “ Hựu Tuệ , bà không thấy mệt à ? Ngày nào cũng phải vờ vịt hiền dịu , tội bà quá !”

    “ Bà nói gì hả Tô Cơ …tôi vốn là người hiền dịu …Hơ hơ hơ…..”

    Tôi che mặt cười khúc khích , chưa được đầy nửa giây tôi đã tức sôi máu , mắt gườm gườm nhìn Tô Cơ .

    “ Tô Cơ chết tiệt , bà ngậm cái miệng gìum tôi ! Bà mà dám đi hót chuyện này trước mặt người khác thì cứ liệu hồn !”

    “Hứ ! Bà không thích thì thôi vậy !Tôi tạm tha cho bà đó ! Nhưng mà này ….bài viết giới thiệu bản thân , bà viết hộ tui nhé , bà đi guốc trong bụng tôi còn gì ….”

    Mắt Tô Cơ đảo qua đảo lại , nhét ngay một quyển vở vào tay tôi ,

    “Tôi nữa , cả tôi nữa ….”

    Tôi còn chưa kịp hoàn hồn thì hai bà bạn “ chí cốt” đã giúi ngay vở vào tay tôi rồi đánh bài chuồn thẳng cẳng .

    Hừ , Hai con nhỏ này , hôm nay bản cô nương đang không vui , lại còn đổ thêm dầu vào lửa ! Có tin tôi “ Cạp” hai bà te tua không ?

    “ Hựu Tuệ tốt bụng quá , có người bạn như thế thì còn gì bằng !”

    “Phải đấy ! Nếu có cơ hội mình cũng muốn được Hựu Tuệ giúp đỡ !”

    “Ừ …Thế à , nếu giúp được , mình sẽ cố hết sức !”

    Phù , nguy hiểm quá ! Quên béng mất là tôi đang ở trong phòng học. Suýt nữa thì sụp đổ hình tượng…..

    Tôi quay đầu lại , mỉm cười duyên dáng . Nghe thấy những tiếng trầm trồ , xuýt xoa vọng lại , tôi biết lại có biết bao nhiêu bé fan “sập bẫy” của tôi ….he..he..

    Sau khi tan học …..

    Cơn gió mát lạnh tháng chín khẽ thổi lướt qua váy , nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc của tôi . Thoát khỏi những cặp mắt ngưỡng mộ , nụ cười trên khuôn mặt tôi vụt tắt , tôi nhớ lại cú sốc cả ngày hôm nay .

    “ Ui cha ! Hựu Tuệ à , cậu tài thật đấy ! Nếu như tay mình mà làm bài đến nỗi bị chai cả ra , mẹ mình chắc mừng đến phát khóc mất !”

    “Phục cậu lắm cơ!”

    “ Nhưng mà nghe nói có học sinh đỗ vào trường Sùng Dương với số điểm tuyệt đối đấy!”

    “ Kém có mỗi một điểm ! Trường Minh Đức chúng ta thua đẹp trường Sùng Dương rồi ….”

    ….

    “ Hựu Tuệ , bài phát biểu hôm nay của em tốt lắm , cô hy vọng sau này em sẽ mang lại vinh quang cho trường !”

    “ Vâng , thưa cô, em sẽ cố gắng hết sức!”

    “ Hừm , chỉ tiếc là Kim Nguyệt Dạ lại vào trường Sùng Dương học…..”

    “……..”

    ……..

    “ Nè , tôi có nghe phong phanh tin đồn về anh chàng Kim Nguyệt Dạ đó !”

    “ Thế à ……”

    “ Tôi nghe nói từ nhỏ cậu ý luôn là nhân vật có tiếng trong trường , không những đẹp trai hết xẩy , lại còn rất ga lăng với con gái nữa ! Chưa kể gia thế nhà cậu ấy quá đỉnh ! Girl nào nhìn thấy cứ gọi là đổ cái rụp !” Tô Cơ nói liến thoắng , mắt sáng như sao .

    “Thật hả ? Người đâu mà ‘Pro’ thế!”

    “ Tô Cơ nói đúng đấy , tôi nghe nói cậu ta đẹp trai cực kì , ngắm từ xa cũng đủ đê m.ê rồi !”

    ……

    Kim Nguyệt Dạ ! Kim Nguyệt Dạ ! Kim Nguyệt Dạ !

    Cả ngày hôm nay , ba chữ đó cứ quanh quẩn trong đầu tôi , rồi lớn dần , lớn dần , lớn đến nỗi sắp làm đầu tôi nổ tung luôn .

    Hừ ! Toàn tin “ dưa lê vỉa hè”! Đời này làm gì có thằng con trai nào hoàn hảo thế !Chắc chỉ vờ vẫn thôi!

    Giời ạ !Tôi phấn đấu bao lâu mới được như ngày hôm nay , ngờ đâu bị một tên khỉ đột trụi long di như di con kiến dưới chân . Ức quá ! Ức muối ói máu ! Chỉ muốn tìm nơi nào khỉ ho cò gáy để gào thét , đập phá xả “xì trét”.

    Cốp !

    Tôi hậm hực đá bay cái vỏ hộp ngáng đường .

    Thôi chết , hình tượng nữ sinh thùy mị của mình tiêu rồi !

    Tôi hốt hoảng ngó xung quanh . Bấy giờ đã qua giờ tan học lâu rồi , người đi trên đường thưa thớt . Tí chết ! tí chết ….có lẽ không bị ai bắt quả tang …Khà khà khà.

    “ ÁI ! Là tên khốn nào làm thế ?”

    Uả ? Sao vậy ta ? Nghe thấy một tiếng gầm lên như beo , tôi giật bắn mình .

    Bỗng thấy trước mặt tôi xuất hiện một bóng người . Tên khỉ đó mặc bộ đồng phục màu đỏ của trường Sùng Dương , tay đang ôm đầu , **** rủa .

    Hơ..hơ …chắc thằng cha đó bị vỏ hộp bay trúng đầu .

    À đúng rồi , quên mất không kể , hồi sáu tuổi , tôi đã nhận ra bộ mặt thật của bọn con trai , đều là một lũ ngu si , tự cao tự đại , xem thường con gái ! Cho nên kể từ đó , tôi toàn gọi lũ con trai là khỉ .

    Đáng đời thằng cha đó , ai bảo là học sinh trường Sùng Dương kia chứ !

    Tôi nhẹ nhàng cất bước uyển chuyển , đi lướt qua hắn .

    “ Là tên nào dám ném thiếu gia đây ?”


    Tên khỉ đó sớ sờ cục u trên đầu , ánh mắt nghi ngờ quét xoẹt qua tôi .

    Phải tỉnh bơ , vờ như không biết gì …..cười , cười lên nào ….

    “Này ! Đứng lại ngay !” Hắn gào tướng lên .

    “Ơ , chào ….chào cậu !”

    Thôi chết ! Tôi đã cất công thể hiện hình tượng nữ sinh thùy mị , ngoan ngoãn , thế mà vẫn bị tóm được đuôi sao ?

    “ Cô ở trường Minh Đức hả ?”

    ‘A, đúng thế , mình ở trường Minh Đức!”
    “ Lớp mấy ?”

    “ Lớp 10…..”

    “ Ồ , Vậy có quen Tô Hựu Tuệ không ?”

    Hả ? Có nghe nhầm không vậy ? Tôi nổi tiếng đến thế sao ? Ngay cả trường Sùng Dương cũng có fan hâm mộ !

    Tôi chăm chú “thăm dò” tên khỉ đột này .

    Khuôn mặt khả ái , chiếc mũi thẳng ương ngạnh , đôi long mày đen láy hình cánh cung đang nhíu lại ….Xem ra khá hung dữ …..

    Tuy hắn vẫn chỉ là một tên khỉ đột đáng ghét , nhưng niệm tình hắn đẹp trai , lại hâm mộ tôi cuồng nhiệt quá nên miễn cưỡng thu nạp hắn làm một thành viên trong nhóm fan của tôi vậy !

    “ Mà thôi ! Dù cô có quen hay không quen thì cũng chuyển lời tôi đến Hựu Tuệ , bảo con nhỏ đó cả đời này đừng mơ thắng được Kim Nguyệt Dạ . Trường Sùng Dương có Kim Nguyệt Dạ , thì trường Minh Đức chỉ có nước xách dép thôi ! Hê hê hê…….”

    “ Xin hỏi cậu là ……” Nhìn thấy tên khỉ huênh hoang này cười sằng sặc như ma làm tôi chỉ muốn cho hắn xơi mấy đấm , nhưng cố kềm chế , nhẹ nhàng hỏi .

    “ Tôi á ? Ai dà , cô thành tâm hỏi thế thì tôi cũng không nỡ từ chối ! Tôi là một trong Tam Đại Thiên Vương của trường Sùng Dương , có hàng tá fan hâm mộ , dung mạo tài năng vẹn toàn , một X-men đàn ông đích thực đứng trên đỉnh cao vinh quang nhìn xuống !”

    Tên khỉ đột chết bầm đó đắc ý ra mặt , hai tay chống nạnh , làm ra vẻ ta đây là “ number one”.

    Tên điên ! Mấy tuổi rồi còn tập tọe bắt chước lời nhân vật trong phim hoạt hình ! Ý khoan….một X-men đàn ông đích thực đứng trên đỉnh cao ….Lẽ nào ….lẽ nào là thằng cha Kim Nguyệt Dạ ?


    “ Cậu tên là gì ?” Tôi vội vã kéo tay hắn , mắt trợn tròn thô lố như ốc bươu nhả miệng . Nhất định là thằng cha này rồi , chỉ có hắn mới mặt dày đến thế !

    “…..” Phản ứng của tôi khiến hắn giật nảy mình , đứng đờ mặt ra .

    Chết ! Sao mình lại sơ ý thế nhỉ ! Hình tượng phải giữ hình tượng .

    Tôi vội vã rụt tay lại ….

    Oái ! Không ngờ tên đó nắm chặt tay tôi không buông ! Tên khốn ! Định lợi dụng sàm sỡ con gái nhà lành hửm ?

    “ Xin lỗi !”

    “Hở ?”


    “ Tôi biết em không thể nào cưỡng lại được sứt hút mê hồn của tôi , phải long tôi mất rồi !”

    “ Cậu …cậu nói gì ?” Tôi cố gắng trấn tĩnh , giãy giụa rút tay lại , ai ngờ thằng cha đó nắm chặt hơn .

    “ Em không cần trốn tránh đâu ! Tôi biết cái vỏ lon đó là em cố tình đá ….lại còn nhìn tôi với ánh mắt đắm đuối si mê !”

    Cái gì mà ánh mắt đắm đuối si mê ? Thằng cha này ăn nhầm thuốc “ động rồ” chắc ? Dù có là tên khỉ đột đẹp trai cỡ “ Hằng Nga té giếng , Điêu Thuyền hóc xương” thì Hựu Tuệ này cũng chẳng thèm ngó .

    “ Khoan ……”

    “ Nhưng chúng ta lại ở hai đầu con song , em ở trường Minh Đức còn tôi lại ở trường Sùng Dương . Tình yêu của chúng ta sẽ thảm thương không khác gì Romeo và Juliet !”

    “ Hả !”

    “ Em gái trường Minh Đức này ! Hãy quên tôi đi …chúng ta thực sự không thể ……”


    “ Không phải , ý tôi là ……”

    “ Bye ! Bye !”

    Cái tên khỉ mắc bệnh “ tự sướng” đó vừa dứt câu liền đeo cặp vào , thở dài buồn bã nhìn tôi , giơ tay vẫy vẫy rồi tung tẩy đi mất dạng…..

    “ Romeo và Juliet ? Ôi , sao hai đứa khổ thế ?”

    “ Cháu gái à ! Chuyện kiểu này năm nào cũng có ! Cháu đừng có nghĩ quẩn ! Cô ủng hộ cháu !”

    “ Đúng đó ! chú cũng ủng hộ cháu !”
    Té ra không biết từ lúc nào , cô bán kem hoa quả và ông chú bán tạp hóa ở hai bên đường đã đứng lù lù cạnh tôi , mặt lại còn lộ vẻ thương tâm …..

    Thế …thế này là sao ?

    Tôi ngơ ngẫn nhìn bong mất hút của tên khỉ trụi lông đó …Hắn đúng là Kim Nguyệt Dạ sao ? Là thằng cha đạt số điểm tuyệt đối ? Là thằng cha đã cho Hựu Tuệ tôi “Knock out”? Là kẻ đứng trên đỉnh cao nhất của trường Sùng Dương ?

    Có phải do thiên tài và kẻ ngốc thực ra chỉ cách nhau có một gang tay hay là do tên khỉ đột chết bầm đã thắng Hựu Tuệ này vốn dĩ là một tên ngốc ?

    Đầu óc tôi quay cuồng .

    Thoát ra khỏi vòng bao vây của cô bán kem và chú bán tạp hóa , tôi thất thểu lê bước trên đường .

    Kim Nguyệt Dạ hóa ra chỉ là một tên ấm đầu tự cao tự đại ! Đó chính là tên Kim Nguyệt Dạ đã “đấu” với tôi suốt ba năm trời ? Đó chính là tên mà ngay buổi khai giảng đã làm tôi tức muốn sùi bọt mép ? Ai ngờ hắn ta ….

    Đến một tên khỉ đột ngu si “tự sướng” mà tôi cũng thua bét nhè !

    “ Cô không sao chứ ? có cần nghỉ ngơi chút không ….?” Một giọng nói êm như sáo diều cắt đứt mạch suy nghĩ của tôi .

    “ Happy House?” Đây là nơi nào ? Phố Angel mọc đâu ra cái cửa tiệm này thế nhỉ ?

    “ Mời vào !”

    “ Hả ?” Tôi có định vào đây đâu ? Tôi ngước đầu lên.

    Thiên …thiên thần ! Là một thiên thần ! Trên đời này có thiên thần thật sao ? Hóa ra thiên thần đẹp mê hồn đến thế …..

    Đầu óc tôi rỗng tuếch . Kể từ khi gặp Tiểu Vũ mười năm nay chưa bao giờ tôi lại có cảm giác hoa mắt chóng mặt đến thế .

    Không ngờ trên đời này lại có nụ cười ấp áp tỏa hào quang lấp lánh , giống như nụ cười ấp áp tỏa hào quang lấp lánh , giống như nụ cười của thiên thần trong truyện cổ tích mẹ hay kể .

    “Mời vào !” Thiên thần lịch lãm giơ đôi tay trắng muốt nhẹ nhàng mở cánh cửa thiên đường .

    Tôi như bị thôi miên bởi ánh mắt mê mẩn long người đó , tự động bước chân vào thiên đường hạnh phúc …..

    “ Ngồi chỗ này được không ? Vị trí này yên tĩnh ….”

    “Được !” Tôi vẫn đang chìm đắm trong thế giới cổ tích thì thiên thần đã kéo tôi về với hiện thực . Đây là đâu ? Phải rồi , khi nãy tôi nhìn thấy một cửa tiệm có tên là Happy House , sau đó tôi nhìn thấy khuôn mặt này , rồi sau đó ….

    Tôi dừng bừng tĩnh , phát hiện ra mình đang ngồi trong một căn phòng ăn được trang trí khá đặc biệt “ Khăn trải bàn trắng tinh , cửa sổ có rèm dệt hoa trắng li ti , đặc biệt là ở giữa mỗi chiếc bàn đều có một quả cầu pha lê cảm ứng phát sang , trông nó giống y chang quả cầu pha lê của phù thủy .

    “ Có vẻ như quý khách không được vui ? Tôi có thể giúp gì cho quý khách ?” Giong5 nói cuốn hút tôi bước vào đây lại nhẹ nhàng cất lên .

    Tôi nhìn khuôn mặt tươi tắn đó , ngay cả khi cười cũng tỏa hào quang chói lóa làm tôi sực nhớ đến Tiểu Vũ . Tình cảm mà tôi ấp ủ bao lâu với Tiểu Vũ cuối cùng cũng tan vỡ . Tôi từng khao khát nụ cười rạng rỡ đó sẽ có một lần dành cho mình .

    Thế mà bây giờ , nụ cười đó chỉ cách tôi chưa đầy 5mm !

    Nước da trắng hồng trơn mịn , mái tóc đen nhánh , lông mi vừa đen vừa dài như búp bê , sống mũi cao cao , mắt sáng long lanh như hạt trân châu , lại còn đôi môi vừa độ …..

    Thực là trên đời này có khuôn mặt như thế sao ?Nụ cười vừa ấp áp lại thánh thiện .

    “ Qúy khách dung gì ? Ở đâu có rất nhiều món ăn ngon !” Khuôn mặt đó vốn dĩ ở rất gần đột nhiên lại tiến sát hơn .

    Ui chao ! Khuôn mặt quá hoàn hảo …..

    “ Phụt !”

    Ấy ! Thôi chết !

    Chết tiệt ! Đúng giây phút đẹp như mơ thế này thì tôi bị “Xịt” máu mũi . Tôi lấy tay bịt chặt mũi nhưng không kịp mất rồi . Trên bộ đồ màu trắng của thiên thần bị bắn vài vệt máu li ti ….

    Hình tượng đẹp đẽ của tôi còn đâu ! Hu hu hu …..Có cái lỗ nẻ nào để tôi nhảy xuống không ?

    “ Qúy khách ….” Thiên thần tròn mắt nhìn tôi .

    Phải …phải làm gì bây giờ ? Nên xin lỗi hay là…

    “ Thường xuyên bị như vậy sao ?” Thiên thần chớp đôi mắt đẹp mê hồn nhìn tôi cười chòng chọc , dịu dàng lấy khăn giấy lau mũi cho tôi .

    Sao lại thế nhỉ ? Cậu ta không bực mình sao ? Không chê tôi bẩn hay sao ? Hay là cậu ta …..

    “ Tôi …..”

    Nhưng tôi biết giải thích gì bây giờ ? Nói là tôi không thể cưỡng lại vẻ đẹp hớp hồn của cậu ta hay là sự dịu dàng của cậu ta làm tôi thèm rõ dãi .

    Stop !

    Hựu Tuệ ! mày sao lại có thể làm chuyện mất mặt đến thế !

    “ Sao vậy ? Còn khó chịu không ?” Thiên thần thấy tôi im re nên lo lắng .

    “ Ưm ….”

    A! Đúng rồi , trong phim toàn có những cảnh kiểu này : Nữ nhân vật chính mắc bệnh hiểm nghèo nhưng lại yêu nhân vật chính , một mối tình vừa nồng nàng lại vừa bi kịch ….Đúng thế ! Thế mới phải chứ …..tôi thật sự khâm phục IQ của mình ! Khà khà khà ……

    “ Tôi ….tôi từ nhỏ sức khỏe đã yếu , hay bị ngất , lại còn chảy máu mũi …..” Để tăng hiệu quả hình ảnh , tôi lấy một tay run rẫy đặt lên trán , mắt khẽ nhắm lại , vì hơi chóng mặt nên có vẻ ngồi không vững ( cái này là thật nhé !)

    “ Qúy khách không sao chứ ?” Thiên thần đưa tay đỡ lấy vai tôi .

    “ Không sao ….” Tôi sao thế này ? chỉ có mỗi động tác đơn giản là cậu ta đỡ vai thôi mà tôi cũng thấy trống ngực đập liên hồi .

    “ Có lẽ quý khách phải ăn chút gì đó , để tôi đem thức ăn lên !”

    “ Vâng …” Chỉ đến khi anh chàng đó đi mất hút , thôi mới thở phào nhẹ nỏm . Tô Hựu Tuệ , mày không thể làm chuyện gì mất mặt ! Bây giờ mày là “ngọc nữ” của trường Minh Đức ! là nữ thần trong tim bao người !

    Tôi liếc mắt nhìn xung quanh . Hên thật ! Chắc không có ai nhìn thấy cảnh xấu hổ ban nãy của tôi !Hơ , sao ở đây có nhiều tên khỉ đột mặc áo trắng giống thiên thần thế này ? Hóa ra Thiên Thần là phục vụ ở cửa tiệm này .

    “ Một khoai tây chiên , một đĩa sa_lát , một bánh Humberger , một ly nước chanh ! Liệu có vừa miệng quý khách không ?” Thiên thần bưng chiếc khay đến .

    “ Thế là được rồi !”Nhìn thấy những đĩa thức ăn thơm nức mũi trước mặt , bụng tôi sôi lên ọc ọc .

    “ Phải chú ý đến sức khỏe một chút chứ !” Thiên thần nói xong , đưa cho tôi một ly nước chanh .

    Cảm động quá ! Thiên thần sao có thể là phục vụ chứ ? Từ cách nói chuyện đến mọi cử chỉ của cậu ấy như một vị hoàng tử !

    “ Cảm ơn , cậu tốt bụng quá ! Cũng vì sức khỏe thế này nên tôi chỉ toàn lủi thủi một mình , không có bạn bè….”Cuối câu tôi còn cố làm giọng run lên , ghìm xuống ngày càng nói lí nhí , tỏ vẻ yếu ớt , quằn quại !( Tôi phải đoạt giải Oscar về hiệu ứng âm thanh mới đúng )

    “ Thế à ? Không sao đâu ! Chúng ta làm bạn nhé !”

    Oh yeah ! Tôi chỉ đợi câu nói này ! Tôi cố kiềm chế sự xúc động đang dâng trào , tiếp tục kĩ năng “diễn xuất” của mình .

    “ Ăn chút gì đã , bánh Humberger nhé !”

    “Hả ?”

    “ Ăn nhiều một chút thì mới khỏe chứ !” Thiên Thần nhẹ nhàng đưa chiếc bánh Humberger đến trước mặt tôi .

    “ Nhưng…..”Tôi nhíu long mày vẻ khó xử .

    Thực ra không phải tôi ghét ăn bánh Humberger thịt mà là mỗi lần ăn humberger , mồm phải ngóac ra rõ to để cắn ! Mất hết cả hình tượng ! Vả lại ….từ nhỏ tôi đã mê đồ ngọt , răng sâu mất mấy cái , để lộ ra thì chỉ có nước độn thổ…..

    “ Sao vậy ? Hay là quý khách không thích ăn ? Nếu không thích thì tôi sẽ mang đi !” Thiên thần dịu dàng nhìn tôi .

    “Ơ , không phải ! không phải ….” Tôi giậc chiếc bánh Humberger từ tay Thiên Thần . Đúng là hơi đói thật .

    Cẩn thận chút là ổn thôi ! Miệng không được ngoác ra quá to , có chết cũng không để lộ mấy cái răng sâu ra .

    “Ha ha , cô thật dễ tương , có thể nói cho tôi biết tên không ?”


    “ Tô Hựu Tuệ !” Tôi trả lời nhanh hơn điện giật .


    “ Tô Hựu Tuệ ? Tên và người đếu đáng yêu như nhau ! Cô là học sinh trường Minh Đức ?”

    “Vậng…” Tôi đã bị nhấn chìm trong nụ cười trên cả tuyệt vời của Thiên Thần , đầu óc quay cuồng .

    ‘ Hơ..hơ…hơ…hơ…” Thiên thần bỗng nhiên cười kiểu quái đản , tiến sát về phía tôi .

    Uy2nh!

    Tôi như bị trúng sét vào ban ngày !

    Tuyệt …tuyệt quá ! Vị trí gần như thế mà …cậu ấy trông vẫn đẹp mê hồn …Dường như cả khuôn mặt đếu tỏa sáng ! Hơn nữa khắp người đều phảng phất mùi hương bạc hà thơm dìu dịu ….

    “ Bé mũi” thân yêu , bé đừng có …..

    Tôi đang “ quyết tử” một phen sống mái với chiếc mũi thì nghe thấy mấy tiếng “ tách tách” chụp hình liên tục .

    Là ai chụp thế …không ngờ lại là cậu ta ! Anh chàng đó cười rạng rỡ , tay cầm chiếc máy ảnh .

    “ Cậu ….”

    “ Tôi rất thích những cô gái đáng yêu , liệu có thể vinh hạnh chụp cô mấy tấm hình làm kỉ niệm không ?”

    Có vẻ như nếu tôi từ chối thì cậu ta sẽ buồn lắm . Chả ai lại muốn khuôn mặt rạng rỡ đó bị tôi làm cho cụt hứng . Dù gì cũng là bạn bè cả , không nên keo kiệt quá đúng không ?

    Nghĩ tới cảnh cậu ta mỉm cười hiền hòa ngắm nghía hình ảnh của tôi , cảm giác đầy ma lực đó khiến tôi không cách nào từ chối được .

    “ Reng …reng…reng “

    Đúng lúc quan trọng thì di động của Thiên Thần kêu inh ỏi .

    “ Alô ….Vũ…Bây giờ hả…Được rồi , tôi đến đây !” Thiên thần cúp máy trong tích tắc .

    “ Ngại quá , tôi phải đi một lát , không thể ở đây với cô được , chịu khó ngồi một mình nhé !” Thiên thần vừa dứt lời đã đưa tôi một chiếc khăn giấy nữa .

    “ Ừm , được mà !” Tôi chùi miệng , trong long tiếc đứt ruột .

    “ Rồi chúng ta sẽ gặp lại gặp nhau ngay thôi , tạm biệt !”

    “ Tạm biệt !”



    Có cảm giác lâng lâng như trên mây , không ngờ tôi lại bắt gặp một vị thiên thần vừa hiền lành lại vừa đẹp hút hồn . Không , phải là một anh chàng đẹp như thiên thần mới đúng …..

    “ Xin gửi quý khách phiếu thanh toán !”

    “ Phiếu …..thanh toán….” Tôi sực tỉnh . Oái ! Thanh toán …ÔI ! Thiên thần của tôi lặn mất tăm .

    Nhìn mấy món ăn vẫn chưa dùng xong , tôi tiếc rẻ: “ Bao ….…bao nhiêu ?”

    “ Một trăm hai mươi lăm đồng !”

    “….”

    Híc , “ chem.” Khách ác liệt quá !

    Thôi , thôi ! Không sao !Được gặp Thiên thần kể cũng đáng …..

    “ Con về rồi đây !”

    “Tô Hựu Tuệ” Chết ! Mỗi lần mama gọi cả tên cúng cơm của tôi ra là ý rằng có chuyện chẳng lành .

    Tôi đang hớn hở bỗng căng thẳng như lên giây cót .

    “Con tự nhìn phòng của con xem , giống y hệt cái ổ chuột ! Còn là phòng của con gái nữa không ? Con có biết mẹ vừa dẫm phải cái gì không ? Hả ?.....”

    “ Sao ạ ?” Tôi gãi đầu gãi tai vờ vĩnh như vô tội .

    “Vỏ chuối con ăn tuần trước !”

    “Ha..ha…”

    Rầm !

    Để tránh cơn giận lôi đình của mama , tôi lao như bay vào phòng , đóng của nhanh như cắt .

    “Tô Hựu Tuệ , con dám khóa cửa núp trong đó trốn mẹ hả ?”


    “Hựu Tuệ , con có mở cửa không thì bảo !”

    “….”

    Sau đó ,papa hiền lành đã khuyên nhủ giúp mama ngôi giận , tôi nghe ngóng thấy mọi chuyện êm êm mới yên tâm phần nào .

    Nhưng quay đầu lại nhìn phòng mình tôi thấy đúng là hơi …..

    Trên sàn vương *** toàn là quà vặt chưa ăn hết , chắc ở góc nào đó còn quăng quật mấy con Mickey bông .

    Cái chăn trên gi.ường hơn một tháng nay chưa them đem đi giăt là . Sách trên bàn chấ đống lộn xộn , trên đó còn có một cái cốc nước cam uống dở đã mốc meo .

    Papa tôi làm nghề makerting . Lần trước đi công tác , papa đã mua chiếc cốc đó về làm kỉ niệm . Nếu như nhìn thấy tôi “ ngược đãi” cái cốc than yêu này , chắc ông thất vọng lắm .

    Chưa kể cái tủ quần áo và ngăn kéo bàn học của tôi trông tởm đến mức …..Hơ hơ , may mà các bạn không nhìn thấy !

    Nếu như ngày nào đó bạn thấy chán đời , muốn tìm kiếm chút “kích thích” , tránh cho mắt khỏi nhàm thì chỉ cần mở ngăn kéo của tôi ra xem , bảo đảm “gây shock” đến nỗi mắt giật giật , mồm đớp đớp ! Còn hơn ngồi tài lượn siêu tốc nhiều .

    Tóm lại là căn cứ vào suy luận của bộ óc thôngminh như tôi , tuy phòng tôi không rộng , đồ đạc thì “lởm” hết sức , nhưng nếu không dọn sạch sẽ thì chưa đến một tuần sau sẽ chết vì ngập rác …

    Nhưng đây là chuyện cực kì tuyệt mật nhé ! Ngoài papa và mama , chỉ có hai cạ cứng là Tô Cơ và Hiểu Ảnh của tôi biết thôi .

    Mà cũng có gì lạ đâu , đời này làm gì có ai hoàn hảo ! Dù là nữ sinh Xinh Đẹp , thông minh như tôi cũng có khuyết điểm chứ bộ ! Kể cả Tô Cơ hám giai đẹp với Hiểu Ảnh đầu đất cũng thế thôi .

    Cứ nhớ tới hai bà bạn , tôi chỉ muốn đi “buôn” ngay vụ thu hoạch bất ngờ hôm nay .

    Tôi kiễng chân , nhảy như con choi choi trên khoảng trống của sàn , rồi nhảy phốc đến chỗ máy vi tính .

    Vừa mới mở máy vi tính lên , đăng nhập vào QQ cái ava của nhóm “ Tuyệt Đại Tam Kiều” đã nhấp nháy lien tục ở góc phải màn hình .

    Còn “ Tuyệt Đại Tam Kiều” là ai thì chẳng cần tốn công nghĩ cũng biết , đó là tôi và hai bà bạn chí cốt rồi ! Hô hô….

    Tạch tạch tạch …..tạch tạch ….

    Cái ava nhảy nhót liên tục trên màn hình .

    Trái tim nguội lạnh ( Tô Cơ ) : Cưng à , sao giờ này mới online vậy ?

    Ngọn gió thần sầu ( Hựu Tuệ ): Ủa ! Tô Cơ hả ? Bà lại đổi nick à! Hôm qua nick bà là “ Trái tim không ngủ yên” cơ mà ?

    Trái tim nguội lạnh : ORZ , chán chết …Hôm nay đi gặp một tên hay chat cùng , nick của hắn là “ Bạch mã hoàng Tử” . Hoàng tử cái nỗi gì , là tên đầu “nhợn” thì có .

    Thiên thần rớt cánh ( Hiểu Ảnh ): Woa ! Thế tên đó có giống quái vật shrek không ? Hay quá q(^o^)p ! Biết đâu lại biến thành hoàng tử thì sao ? Tôi cũng muốn gặp !

    Trái tim nguội lạnh : Bà im ngay ! Hiểu Ảnh ! Bà mà nhìn thấy mặt thằng cha đó xong đảm bảo không còn muốn sống nữa .

    Ngọn gió thần sầu : Tô cơ , tôi đã nói với bà bao nhiêu lần là đừng nuôi hy vọng với “ khỉ đột” làm gì ! Á , hôm nay tôi gặp thiên thần đấy !

    Tôi tường thuật chi tiết chuyện sau khi tan học gặp một tên khỉ đột và một thiên thần . Dĩ nhiên phải giấu nhẹm cái màn xịt máu mũi . Nếu để hai bà bạn ruột biết , cả đời này tôi đừng hòng ngóc đầu lên nổi .

    Trái tim nguội lạnh : Hựu Tuệ , bà chưa quên được Tiểu Vũ à ? Cái tên đó tuyệt như bà nói không ? Bà cẩn thận không lại gặp phải Tiểu Vũ thứ hai đó ! Mà nè , thái độ của bà đối với con trai khi nào mới được bình thường hả ? Hết thiên thần rồi lại đến khỉ đột ? Hô hô…..bà không còn cách gọi nào bình thường hơn hả ?

    Con nhỏ này chỉ giỏi nói trúng tim đen của tôi ….

    Thiên thần rớt cánh : Hay “quế” ! Thiên thần với một tên khỉ đột à ?


    Ngọn gió thần sầu : Đúng thế , Hiểu Ảnh à ! Tụi con trai là một lũ khỉ đột chỉ biết nhảy qua nhảy lại , gào thét inh ỏi….Còn con khỉ hôm qua tôi gặp , nếu đoán không nhầm chính là Kim Nguyệt Dạ .

    Trái tim nguội lạnh :Kim Nguyệt Dạ ? Sao có thể thế được ? Hồi cấp hai , tôi chen chúc “ phục kích” ở trường họ đến mấy hôm mà không gặp nữa là ! Vả lại trường đó cả một đội quân nữ sinh hung hậu bảo vệ idol của trường , dù bắt gặp cũng không có cơ hội nói chuyện với tên đó đâu !

    Ngọn gió thần sầu :Có gì hay ho chứ , tên đó y sì như tưởng tượng của tôi , ngốc hết chỗ nói ! Không ngờ tôi lại “ đọ kiếm , so găng” với hắn suốt ba năm trời .

    Trái tim nguội lạnh : Uh ! Lần nào cũng thua te tua nữa chứ !

    Thiên thần rớt cánh :Đúng đó ! Thua te tua .

    Hai con nhỏ ba trợn này lúc nào cũng xoáy vào nỗi đau của tôi !

    Thiên thần rớt cánh : Nhưng tên ấy liệu có có đẹp giai như Tô Cơ bảo không ?

    Ngọn gió thần sầu : Oai , tôi thấy tên đó thần kinh có vấn đề !

    Trái tim nguội lạnh : Không thể thế được ! Thiên hạ đồn rằng tên đó là chàng bạch mã hoàng tử đẹp giai nhất , khí chất nhất , giàu có nhất thành phố này …..

    Ngọn gió thần sầu :Đồn nhảm ! Tên đó không là tên điên thì cũng ngố ! Còn ngoại hình thì ….Dù gì thì cũng chỉ là một tên khỉ đột , tôi cũng không nhìn kỹ lắm , có lẽ cũng tàm tạm !

    Trái tim nguội lạnh : giời ạ….T_T trên đời này đúng là chẳng có bạch mã hoàng tử…Hiểu Ảnh , bà cho tôi mượn vai bà khóc coi .

    Thiên thần rớt cánh :Còn lâu ……Quần áo của tôi là papa gửi bên nước ngoài về !Thôi , tôi cho bà mượn tạm em gấu bong tôi thích nhất vậy .

    Trái tim nguội lạnh :…..

    Ngọn gió thần sầu :Đừng có nhắc đến Kim Nguyệt Dạ nữa ! Anh chàng thiên thần đó mới pro !

    Thiên thần rớt cánh : Yeah , thiên thần có thật kìa !

    Trái tim nguội lạnh :Ngốc , nếu có thiên thần thì đâu đến lượt Hựu Tuệ nhìn thấy ! Hôm nào rảnh rang để quân sư này dạy cho bà vài chiêu ! Thế nhé , tôi “out” đây ! Chụt chụt

    Ngọn gió thần sầu : Này !

    Tôi chưa kịp nói hết câu thì Tô Cơ đã “out” rồi , chắc lại đi tiềm kiếm anh chàng đẹp giai khác , chỉ còn mỗi Hiểu Ảnh còn nick còn sang….

    Thiên thần rớt cánh : Oái ! , mama tôi lên , bye bà nhe !


    Sáng hôm sau , đầu tôi xù như cái ổ quạ , mặc chiếc quần ngắn màu gạch mua ở chợ , áo thun thể thao màu vàng , uể oải bước ra khỏi phòng .

    Sớm đã nghe thiên hạ đồn thổi trường Minh Đức nổi tiếng bởi “ cần mẫn” và “hà khắc” ! Đúng là danh bất hư truyền ! Vừa vào học , ngay cả thiên tài đứng đầu trường như tôi mà cũng phải căng mắt ra học tới gần hai giờ sáng .

    “Ai chà , bà xã mau xem này ! Hựu Tuệ nhà ta được lên báo đấy!” papa đang nằm bò trên ghế sô pha , gác chân lên đọc báo **** sáng bỗng bật dậy như lò xo , ánh mắt như phát sáng sau cặp kính dày cộp .

    “ Em Tô Hựu Tuệ đã đổ vào trường cấp ba Minh Đức với số điểm rất cao , chỉ thiếu một điểm là đạt điểm tuyệt đối . Nhưng đáng kinh ngạc hơn là em Kim Nguyệt Dạ trường Sùng Dương đã đỗ vào trường với số điểm tuyệt đối ! Điều này chứng tỏ cuộc cạnh tranh nẩy lửa nhiều năm nay giữa trường Minh Đức và Sùng Dương …..”

    Giọng papa càng lúc càng bé như tiếng muỗi vo ve . Mặt tôi thừ ra , tối sầm lại .

    “ Chết !Đồ ăn sắp nguội cả rồi ! Mau ăn đi!” Mama đột nhiên cắt ngang .



    “Ừ , đúng , đúng ! Hựu Tuệ sắp đến giờ đi học rồi ! Mau ăn thôi !” papa gấp vội tờ báo lại , nhét xuống gầm bàn .

    “ Cả nhà ăn trước đi ạ !” Khuôn mặt tím bầm của tôi đờ ra , trong lòng nóng như lửa đốt .

    “Hựu tuệ ! chỉ có chuyện cỏn con như thế mà con chưa gì đã nhụt chí ! Con…”

    Rầm !

    Chưa nghe mama nói hết câu , tôi lao như tên lửa siêu tốc về phòng , chân đá mạnh vào cửa .

    Hừ ! Mẩu tin chết tiệt ! Chuyện này lại đăng ngay trên tờ báo nổi tiếng nhất thành phố , e rằng tất cả những người biết tôi đều đã đọc tin này mất tiêu rồi !

    Trong đầu tôi hiện lên hình ảnh rất nhiều con khỉ đột nhe răng trợn mắt với mình .

    “ Hựu Tuệ à , thua thì cứ nhận thua đi , cô đã cố gắng lắm rồi ! Dù gì con gái cũng chỉ được đến thế thôi !”

    Trời ạ ! Tôi lắc đầu để xua tan hình ảnh đáng ghét đó !Đúng rồi , gọi điện cho Tô Cơ , xem nhỏ đó có ý gì hay không ?
    Tôi nhảy bổ về phía gi.ường , vớ lấy cái điện thoại nhét dưới gối .

    “ Alô !Tô Cơ ! Bà đã xem báo sáng nay chưa ?Tôi được lên báo rồi !”

    “Alô ! Hựu Tuệ hả ? Mới bảnh mắt ra bà lại định bày trò gì thế ?Vừa phải thôi!”

    “ Tút…tút…tút “ Tiếng điện thoại gác máy .

    Con nhỏ tồi tệ này ! Đến lúc này rồi còn giở quẻ với tôi

    Thôi , tìm Hiểu Ảnh “trợ giúp” vậy .

    “ ALo ! Hiểu Ảnh ! Báo hôm nay đăng tin tôi !”

    “Ư…Chúc mừng bà ….Tôi phải ngủ nữa…Ngủ ngon nha…..”

    “ Tít…tít …..tít..”

    Ôi chúa ơi , sáng rồi còn chúc ngủ ngon cái nỗi gì !

    Cứ lúc tôi sắp “ chết chìm” thì chẳng thấy hai bà bạn chí cốt đâu !

    Mà thôi ! Xem ra phải dựa vào sức mình rồi !

    Chúa ơi ! Hãy cho con thêm sức mạnh ! Con là Tô Hựu Tuệ-mĩ nữ tài năng nhất quả đất .

    Nửa tiếng sau , một dáng đi kiều diễm lướt qua hành lang các lớp học , khỏi nói cũng biết đó chính là super idol-Tô Hựu Tuệ này .

    “ Tô Hựu Tuệ , Tô Hựu Tuệ ! là Tô Hựu Tuệ kìa !”

    Một tên khỉ đột bỗng thò đầu ra khỏi cửa sổ , hét toáng lên .

    ‘Xin chào!”Nụ cười tươi như thược dược được mùa hiện ngay trên mặt tôi . Khiêm tốn , nhã nhặn là độc chiêu “sát fan” của tôi .

    Nhanh như chảo chớp , tất cả các cửa phòng học tầng một cùng lúc mở tung , một đám khỉ đột lao đến vây quanh tôi kín mít như kiến bu thịt mỡ .

    “….”Nụ cười trên khuôn mặt tôi như bị đông cứng dần .

    “ Tách !Tách !”

    “ Tô Hựu Tuệ ! Nhìn bên này , bên này nè !”

    “ Tách ! Tách !Tách !”

    Chuyện …..chuyện gì thế này ?

    Đúng lúc tôi chưa hiểu đầu cua tai nheo ra sao thì đám đông lố nhố bỗng vang lên một giọng nói trầm trầm .

    “ Này ! Mấy người tránh ra cho tôi nhờ !”

    Tất cả mọi người đều ngừng lại , lần lượt quay đầu về phía phát ra tiếng nói .

    “ A ! Là An Tỉnh Ngạn !” giọng nói khẽ run lên của một nam sinh vừa dứt , tất cả mọi người vội vã giải tán . Một giây sau , ở hành lang chỉ còn đúng tôi và tên nam sinh vừa lên tiếng ban nãy .

    An Tỉnh Ngạn ? Là ai nhỉ ? Tên gì nghe kì thế ! Tôi chớp mắt nghi hoặc .

    Một đôi giày thể thao cỡ lớn , hai cái chân tôi cộng lại cũng không to cỡ đó . Bộ quần thể thao màu trắng , trên tay còn cầm một chiếc gậy gỗ bị gãy làm đôi , nom nó còn to hơn tay tôi .

    Tôi sợ mất mật , cô nuốt nước bọt , mắt nhìn thẳng…

    Má ơi ! Tên này trông cứ như King Kong hiện hình ý .

    “Hi !Baby…” Một giọng nói ngọt ngào vang đến tai tôi .

    Là..là giọng của tên King Kong đó sao ?

    “ Đúng là học sinh đứng đầu trường năm nay có khác ! Baby , anh ở đây nè !”

    Vừa dứt lời , một tên khỉ đột bé như cái tăm ló mặt từ phía sau tên King kong ra . Không phải ! Là một mĩ nam dáng người mảnh khảnh mới đúng .

    Tên này khác hẳn với hai anh chàng tôi gặp hôm qua . Đường nét trên khuôn mặt vô cùng hoàn hảo , còn đẹp hơn con gái …chưa kể nước da trắng mịn , tóc đến ngang vai , ngón tay thon dài !

    “Baby , anh muốn mời em làm quản lý đội bong rổ…”Ngay cả giọng nói cũng ….

    Hai hôm nay số tôi đào hoa quá thì phải ? Lúc nào cũng gặp mấy tên con khỉ đột kì quái ! Không….còn có cả King Kong nữa chứ !

    “ Chu Tử Lang , mau đưa đơn xin gia nhập đội bong cho cô bé đi…!” Anh chàng này lại ra lệnh được cho cả King Kong .

    “Ừm ! Đây !” King kong đến trước mặt tôi , chìa tay ra nhét tờ giấy đó vào tay tôi .

    “ Không , Hựu Tuệ , bạn hãy làm quản lí đội bong đá !”

    “Hựu Tuệ , tham gia đội kịch đi ! Đội Kịch mới tuyệt !”

    “ Kịch có gì hay ho chứ ! Vào câu lạc bộ thiên văn đi ! cùng ngắm sao với mình !”

    Không biết từ lúc nào mấy tên nam sinh biến mất dạng khi nãy lại thò cổ ra từ của sổ các lớp học , lo lắng quan sát mọi động tác , cử chỉ của chúng tôi .

    Nhưng khi tên King kong kia chỉ hừ nhẹ một tiếng thì ngay sau đó là một loạt âm thanh “ rầm rầm rầm !” , tất cả đều thụt cổ vào , đóng chặt cửa sổ lại .

    “ Thế nhé ! Em mau điền đi ! Bye bye…..” Anh chàng “xinh trai” quay mặt lại nháy mắt với tôi .

    Tôi tứ đến nổi muốn nổ đom đóm mắt , tôi không thích tham gia câu lạc bộ bong rổ gì hết .

    ‘” Khoan đã ! Tôi không thể tham gia ….” Tôi dùng chữ “ không thể” chứ không phải “không muốn” , như vậy nể mặt hắn lắm rồi .

    “Em nói gì cơ ? Em không thể tham gia ? Một người bên trong phong nhã ra ngoài hào hoa , đẹp trai hết cỡ , phong độ đầy mình , ai cũng gọi là kiện tướng bong rổn như An Tỉnh Ngạn , tức tôi đích danh mời mà em lại không tham gia ?” Một giây trước đó hắn còn vênh vang là vậy thế mà thoắt một cái đã biến thành tên khỉ đột lên cơn dại .

    “ Đại ca ! Phong độ ! giữ phong độ !” không biết tên king kong đó rút đâu ra một cái quạt , quạt lấy quạt để cho tên nam sinh kia .

    “ Khục , khục khục……” Tên kia biết mình lỡ “bể” hình tượng , vội vã điều chỉnh lại thái độ .

    “ Ơ , thành thật xin lỗi , cơ thể tôi không hợp với vận động mạnh !”

    Hừ! Tên khỉ chết tiệt ! Dám lên mặt trước ta à ? Xem ta dạy cho ngươi một bài học nè ! Hô hô hô hô…..

    “ Em bảo sao ?”

    Tên An Tỉnh Ngạn bị tôi chọc cho tức đến phát điên , nhưng lần này hắn lấy lại bình tĩnh rất nhanh .

    “ E hèm ….thôi vậy …Tôi biết em ngoài miệng nói thế thôi chứ bụng thì nghĩ khác…Em muốn xin chữ kí và số điện thoại của tôi thôi đúng không ? Cứ nói thẳng ra , việc gì phải ngượng ! Tôi rất hào phóng với fan của mình !”

    Nói xong , hắn lấy bút từ chỗ King Kong , tóm lấy tay tôi , viết ba chữ “ An Tỉnh Ngạn” lên đó cùng dãy số điện thoại dày đặc , cuối cùng còn vẽ một cái môi đang chu ra rất giợi cảm !

    “ Thế nhé , baby , anh đi đây ! Đừng nhớ anh quá…” An Tỉnh Ngạn nháy mắt với tôi , lấy bông hoa hồng trên túi áo gài lên tai tôi , vẫy tay , cười tươi rồi biến mất tăm ở chỗ rẽ hành lang .

    Tôi đứng chôn chân tại chỗ , đần mặt ra , da gà nổi lên từng mảng .

    Hừm ! Xem ra tôi lại chạm trán một đối thủ nữa rồi …Còn chưa kể thằng cha Kim Nguyệt Dạ tồi tệ đó nữa…

    Hừ ! Tôi càng lúc càng bị xì trét nặng .

    Nhưng dù thế nào chăng nữa ta quyết không thua hai tên khỉ hôi các ngươi !

    “ Trong núi không có hổ …..Khỉ đột lên xưng vương”

    Mấy tên khỉ đột hôi các ngươi giương mắt lên mà chờ xem Tô Hựu Tuệ ta sẽ cho các ngươi biết ai mới là vua thực sự !

    Sáng hôm sau , đầu tôi xù như cái ổ quạ , mặc chiếc quần ngắn màu gạch mua ở chợ , áo thun thể thao màu vàng , uể oải bước ra khỏi phòng .

    Sớm đã nghe thiên hạ đồn thổi trường Minh Đức nổi tiếng bởi “ cần mẫn” và “hà khắc” ! Đúng là danh bất hư truyền ! Vừa vào học , ngay cả thiên tài đứng đầu trường như tôi mà cũng phải căng mắt ra học tới gần hai giờ sáng .

    “Ai chà , bà xã mau xem này ! Hựu Tuệ nhà ta được lên báo đấy!” papa đang nằm bò trên ghế sô pha , gác chân lên đọc báo **** sáng bỗng bật dậy như lò xo , ánh mắt như phát sáng sau cặp kính dày cộp .

    “ Em Tô Hựu Tuệ đã đổ vào trường cấp ba Minh Đức với số điểm rất cao , chỉ thiếu một điểm là đạt điểm tuyệt đối . Nhưng đáng kinh ngạc hơn là em Kim Nguyệt Dạ trường Sùng Dương đã đỗ vào trường với số điểm tuyệt đối ! Điều này chứng tỏ cuộc cạnh tranh nẩy lửa nhiều năm nay giữa trường Minh Đức và Sùng Dương …..”

    Giọng papa càng lúc càng bé như tiếng muỗi vo ve . Mặt tôi thừ ra , tối sầm lại .

    “ Chết !Đồ ăn sắp nguội cả rồi ! Mau ăn đi!” Mama đột nhiên cắt ngang .



    “Ừ , đúng , đúng ! Hựu Tuệ sắp đến giờ đi học rồi ! Mau ăn thôi !” papa gấp vội tờ báo lại , nhét xuống gầm bàn .

    “ Cả nhà ăn trước đi ạ !” Khuôn mặt tím bầm của tôi đờ ra , trong lòng nóng như lửa đốt .

    “Hựu tuệ ! chỉ có chuyện cỏn con như thế mà con chưa gì đã nhụt chí ! Con…”

    Rầm !

    Chưa nghe mama nói hết câu , tôi lao như tên lửa siêu tốc về phòng , chân đá mạnh vào cửa .

    Hừ ! Mẩu tin chết tiệt ! Chuyện này lại đăng ngay trên tờ báo nổi tiếng nhất thành phố , e rằng tất cả những người biết tôi đều đã đọc tin này mất tiêu rồi !

    Trong đầu tôi hiện lên hình ảnh rất nhiều con khỉ đột nhe răng trợn mắt với mình .

    “ Hựu Tuệ à , thua thì cứ nhận thua đi , cô đã cố gắng lắm rồi ! Dù gì con gái cũng chỉ được đến thế thôi !”

    Trời ạ ! Tôi lắc đầu để xua tan hình ảnh đáng ghét đó !Đúng rồi , gọi điện cho Tô Cơ , xem nhỏ đó có ý gì hay không ?
    Tôi nhảy bổ về phía gi.ường , vớ lấy cái điện thoại nhét dưới gối .

    “ Alô !Tô Cơ ! Bà đã xem báo sáng nay chưa ?Tôi được lên báo rồi !”

    “Alô ! Hựu Tuệ hả ? Mới bảnh mắt ra bà lại định bày trò gì thế ?Vừa phải thôi!”

    “ Tút…tút…tút “ Tiếng điện thoại gác máy .

    Con nhỏ tồi tệ này ! Đến lúc này rồi còn giở quẻ với tôi

    Thôi , tìm Hiểu Ảnh “trợ giúp” vậy .

    “ ALo ! Hiểu Ảnh ! Báo hôm nay đăng tin tôi !”

    “Ư…Chúc mừng bà ….Tôi phải ngủ nữa…Ngủ ngon nha…..”

    “ Tít…tít …..tít..”

    Ôi chúa ơi , sáng rồi còn chúc ngủ ngon cái nỗi gì !

    Cứ lúc tôi sắp “ chết chìm” thì chẳng thấy hai bà bạn chí cốt đâu !

    Mà thôi ! Xem ra phải dựa vào sức mình rồi !

    Chúa ơi ! Hãy cho con thêm sức mạnh ! Con là Tô Hựu Tuệ-mĩ nữ tài năng nhất quả đất .

    Nửa tiếng sau , một dáng đi kiều diễm lướt qua hành lang các lớp học , khỏi nói cũng biết đó chính là super idol-Tô Hựu Tuệ này .

    “ Tô Hựu Tuệ , Tô Hựu Tuệ ! là Tô Hựu Tuệ kìa !”

    Một tên khỉ đột bỗng thò đầu ra khỏi cửa sổ , hét toáng lên .

    ‘Xin chào!”Nụ cười tươi như thược dược được mùa hiện ngay trên mặt tôi . Khiêm tốn , nhã nhặn là độc chiêu “sát fan” của tôi .

    Nhanh như chảo chớp , tất cả các cửa phòng học tầng một cùng lúc mở tung , một đám khỉ đột lao đến vây quanh tôi kín mít như kiến bu thịt mỡ .

    “….”Nụ cười trên khuôn mặt tôi như bị đông cứng dần .

    “ Tách !Tách !”

    “ Tô Hựu Tuệ ! Nhìn bên này , bên này nè !”

    “ Tách ! Tách !Tách !”

    Chuyện …..chuyện gì thế này ?

    Đúng lúc tôi chưa hiểu đầu cua tai nheo ra sao thì đám đông lố nhố bỗng vang lên một giọng nói trầm trầm .

    “ Này ! Mấy người tránh ra cho tôi nhờ !”

    Tất cả mọi người đều ngừng lại , lần lượt quay đầu về phía phát ra tiếng nói .

    “ A ! Là An Tỉnh Ngạn !” giọng nói khẽ run lên của một nam sinh vừa dứt , tất cả mọi người vội vã giải tán . Một giây sau , ở hành lang chỉ còn đúng tôi và tên nam sinh vừa lên tiếng ban nãy .

    An Tỉnh Ngạn ? Là ai nhỉ ? Tên gì nghe kì thế ! Tôi chớp mắt nghi hoặc .

    Một đôi giày thể thao cỡ lớn , hai cái chân tôi cộng lại cũng không to cỡ đó . Bộ quần thể thao màu trắng , trên tay còn cầm một chiếc gậy gỗ bị gãy làm đôi , nom nó còn to hơn tay tôi .

    Tôi sợ mất mật , cô nuốt nước bọt , mắt nhìn thẳng…

    Má ơi ! Tên này trông cứ như King Kong hiện hình ý .

    “Hi !Baby…” Một giọng nói ngọt ngào vang đến tai tôi .

    Là..là giọng của tên King Kong đó sao ?

    “ Đúng là học sinh đứng đầu trường năm nay có khác ! Baby , anh ở đây nè !”

    Vừa dứt lời , một tên khỉ đột bé như cái tăm ló mặt từ phía sau tên King kong ra . Không phải ! Là một mĩ nam dáng người mảnh khảnh mới đúng .

    Tên này khác hẳn với hai anh chàng tôi gặp hôm qua . Đường nét trên khuôn mặt vô cùng hoàn hảo , còn đẹp hơn con gái …chưa kể nước da trắng mịn , tóc đến ngang vai , ngón tay thon dài !

    “Baby , anh muốn mời em làm quản lý đội bong rổ…”Ngay cả giọng nói cũng ….

    Hai hôm nay số tôi đào hoa quá thì phải ? Lúc nào cũng gặp mấy tên con khỉ đột kì quái ! Không….còn có cả King Kong nữa chứ !

    “ Chu Tử Lang , mau đưa đơn xin gia nhập đội bong cho cô bé đi…!” Anh chàng này lại ra lệnh được cho cả King Kong .

    “Ừm ! Đây !” King kong đến trước mặt tôi , chìa tay ra nhét tờ giấy đó vào tay tôi .

    “ Không , Hựu Tuệ , bạn hãy làm quản lí đội bong đá !”

    “Hựu Tuệ , tham gia đội kịch đi ! Đội Kịch mới tuyệt !”

    “ Kịch có gì hay ho chứ ! Vào câu lạc bộ thiên văn đi ! cùng ngắm sao với mình !”

    Không biết từ lúc nào mấy tên nam sinh biến mất dạng khi nãy lại thò cổ ra từ của sổ các lớp học , lo lắng quan sát mọi động tác , cử chỉ của chúng tôi .

    Nhưng khi tên King kong kia chỉ hừ nhẹ một tiếng thì ngay sau đó là một loạt âm thanh “ rầm rầm rầm !” , tất cả đều thụt cổ vào , đóng chặt cửa sổ lại .

    “ Thế nhé ! Em mau điền đi ! Bye bye…..” Anh chàng “xinh trai” quay mặt lại nháy mắt với tôi .

    Tôi tứ đến nổi muốn nổ đom đóm mắt , tôi không thích tham gia câu lạc bộ bong rổ gì hết .

    ‘” Khoan đã ! Tôi không thể tham gia ….” Tôi dùng chữ “ không thể” chứ không phải “không muốn” , như vậy nể mặt hắn lắm rồi .

    “Em nói gì cơ ? Em không thể tham gia ? Một người bên trong phong nhã ra ngoài hào hoa , đẹp trai hết cỡ , phong độ đầy mình , ai cũng gọi là kiện tướng bong rổn như An Tỉnh Ngạn , tức tôi đích danh mời mà em lại không tham gia ?” Một giây trước đó hắn còn vênh vang là vậy thế mà thoắt một cái đã biến thành tên khỉ đột lên cơn dại .

    “ Đại ca ! Phong độ ! giữ phong độ !” không biết tên king kong đó rút đâu ra một cái quạt , quạt lấy quạt để cho tên nam sinh kia .

    “ Khục , khục khục……” Tên kia biết mình lỡ “bể” hình tượng , vội vã điều chỉnh lại thái độ .

    “ Ơ , thành thật xin lỗi , cơ thể tôi không hợp với vận động mạnh !”

    Hừ! Tên khỉ chết tiệt ! Dám lên mặt trước ta à ? Xem ta dạy cho ngươi một bài học nè ! Hô hô hô hô…..

    “ Em bảo sao ?”

    Tên An Tỉnh Ngạn bị tôi chọc cho tức đến phát điên , nhưng lần này hắn lấy lại bình tĩnh rất nhanh .

    “ E hèm ….thôi vậy …Tôi biết em ngoài miệng nói thế thôi chứ bụng thì nghĩ khác…Em muốn xin chữ kí và số điện thoại của tôi thôi đúng không ? Cứ nói thẳng ra , việc gì phải ngượng ! Tôi rất hào phóng với fan của mình !”

    Nói xong , hắn lấy bút từ chỗ King Kong , tóm lấy tay tôi , viết ba chữ “ An Tỉnh Ngạn” lên đó cùng dãy số điện thoại dày đặc , cuối cùng còn vẽ một cái môi đang chu ra rất giợi cảm !

    “ Thế nhé , baby , anh đi đây ! Đừng nhớ anh quá…” An Tỉnh Ngạn nháy mắt với tôi , lấy bông hoa hồng trên túi áo gài lên tai tôi , vẫy tay , cười tươi rồi biến mất tăm ở chỗ rẽ hành lang .

    Tôi đứng chôn chân tại chỗ , đần mặt ra , da gà nổi lên từng mảng .

    Hừm ! Xem ra tôi lại chạm trán một đối thủ nữa rồi …Còn chưa kể thằng cha Kim Nguyệt Dạ tồi tệ đó nữa…

    Hừ ! Tôi càng lúc càng bị xì trét nặng .

    Nhưng dù thế nào chăng nữa ta quyết không thua hai tên khỉ hôi các ngươi !

    “ Trong núi không có hổ …..Khỉ đột lên xưng vương”

    Mấy tên khỉ đột hôi các ngươi giương mắt lên mà chờ xem Tô Hựu Tuệ ta sẽ cho các ngươi biết ai mới là vua thực sự !

  • CHƯƠNG 2 : CUỘC GẶP GỠ ĐỊNH MỆNH

    Trong thế giới của Tô Hựu Tuệ này .

    Tất cả nam sinh chỉ là một lũ khỉ đột bát nháo .

    Đó là định nghĩa tôi đặt ra

    Nhưng…..

    Có phải mặt trời mọc từ hướng tây ?

    Tại sao trong thế giới của tôi

    Ngoài tên khỉ đột ngu ngốc

    Còn xuất hiện một thiên sứ làm tôi ngây ngất đến xịt máu mũi

    Còn có một anh chàng với ngón tay thon dài ……

    Sau khi tan học , Hiểu Ảnh ngồi trên chiếc xe hơi sang trọng về nhà . Còn tôi sau khi cật lực từ chối lời đề nghị tham gia câu lạc bộ của một lũ bám đuôi thì cả người mệt phờ , nằm bò trên bàn . Nhưng nhìn những lá thư xin làm quen và các tờn giấy tham gia đăng kí câu lạc bộ , hơ hơ , lũ khỉ đột dở hơi đáng ghét kia , đã biết sự lợi hại của ta chưa ?

    “ Hựu Tuệ , độ này lực lượng bám đuôi bà hùng hậu gớm ! Cố lên , bà sắp đuổi kịp tôi rồi đó ! Hi hi , bà về trước đi , hôm nay tôi có hẹn !” Tô Cơ làm dáng , rút chiếc gương ra soi , rồi vớ lấy cặp sách , chạy bổ ra ngoài .

    Hừ , con nhỏ này chắc chắn lại đi gặp anh chàng thứ 189 quen trên mạng , đứng sau chàng “ Bạch mã hoàng tử” lần trước bị nàng ta cho chầu rìa .

    Tôi thở dài ngao ngán , để lấy lòng thầy giáo , tôi phải tranh thủ làm một bản kế hoạch cho lớp thật tỉ mỉ mới được , làm xong càng sớm càng tốt ! Ôi ! , bữa tối của tôi , hu hu hu hu…..

    Khi tôi làm xong bảng kế hoạch thì cũng là lúc mặt trời đã khuất . Thôi chết ! Tôi nhớ mang máng lúc tan học thầy có dặn hôm nay tường bao quanh trước cổng trường sửa lại nên phải về sớm . Hi vọng còn kịp !

    Haiz , đây chính là cuộc đời cấp ba tươi đẹp của tôi sao ? Ai cũng vui như tết , chỉ có mỗi mình tôi ngay hôm khai giảng đã bị tên Kim Nguyệt Dạ “ đá đểu”!

    Nói thật là đến lúc này tôi vẫn không dám tin , cái tên ngu si tôi gặp trên phố lại chính là địch thủ không đội trời chung kiêm sao chổi của đời tôi – Kim Nguyệt Dạ ! Thế giới này đúng là kì thật , tôi mà lại thua thằng cha đần độn đó ! Haizzzzzzzz………

    Chán …..chán quá …..

    Tôi cúi đầu thở dài , bước ra cổng trường . Trên phố Angel người đi lại rất thưa thớt . Tôi vội vàng rảo bước trong khu vực trường Minh Đức trên con phố Angel .

    Phố Angel không dài lắm , nhưng đúng là số phận trêu ngươi , hai ngôi trường kì phùng địch thủ lại đứng sừng sững đối mặt nhau ngay ở đầu phố . giữa đường có một vạch phân cách màu vàng be bé , cũng chính là vạch chia địa bàng hai trường .

    Hai năm nay , cả hai trường đều đua nhau tuyển sinh thêm , chính vì vậy số lượng học sinh tăng vọt . Vả lại giờ tan học của Sùng Dương và Minh Đức cũng sát nhau nên cứ đúng năm giờ ba mươi phút hằng ngày lại xuất hiện một cảnh tượng trông rất hoành tráng .

    Học sinh trường Minh Đức và Sùng Dương giống như dòng kênh , cùng nhau ùa ra phía cổng trường .

    Học sinh trường Minh Đức từ trước đến nay luôn giữ kỷ luật , lúc tan học đều tự động xếp thành mấy dãy dài dằng đặc , trông giống như một đường thẳng màu xanh , ngay ngắn trật tự bước ra cổng trường . Còn trường Sùng Dương thì ngược lại , nhốn nha nhốn nháo , cười nói ầm ĩ , chen chúc nhau ra cổng giống như dòng nước lớn cuộn sóng đỏ au .

    Nhưng dù đông đến mấy , đội quân màu xanh và màu đỏ đều không có ai dám bước qua vạch vàng ở giữa phố Angel . Đây là điều mà hai trường quy định rõ ràng . Trong thời gian đến trường , nếu không có lý do hay có nguyên nhân nào thỏa đáng , dám tự tiện vượt qua vạch ranh giới sẽ bị coi là kẻ phản bội .

    Nghe đồn trước đây có một chị lớp trên vì mến một nam sinh trường Sùng Dương , lén bước qua vạch vàng phân cách , sang trường Sùng Dương đưa thư làm quen . Chẳng may chị ấy bị phát hiện , thế là học sinh toàn trường tẩy chay , cuối cùng phải nghỉ học….

    Còn có tin đồn chỉ là tin đồn ! Nhưng để giữ mãi hình tượng “nữ sinh kiểu mẫu” trong trường Minh Đức , tôi đương nhiên phải khắt khe với chính mình , không thể để bản thân tụt dốc không phanh như thế .

    Uả ! Đúng lúc tôi đang suy nghĩ vẩn vơ thì bỗng có vật gì đó chặn lối đi . Một tấm biển màu vàng đề chữ to tướng :

    “Đang thi công , đề nghị đi vòng”

    Thôi chết ! Muộn mất rồi ! Lưới bảo vệ được bao quanh cả bốn phía bức tường đang sửa của trường , mà trùng hợp ở chỗ tấm lưới lại sát ngay vạch vàng phân chia địa bàn hai trường .

    Đây là lối duy nhất ra khỏi phố Angel ! Một đầu khác là ngõ cụt số 23 chết tiệt , chẳng nhẽ tôi phải bay quá đó sao ?

    “…….”

    Bực mình thật , đúng lúc tôi đang loay hoay tìm đường thì có hai tên khỉ đột mặc đồng phục trường Sùng Dương tiến đến gần , nói chuyện liến thoắng .

    Hứ ! Còn nói chuyện gì chứ , nhất định lại mấy cái chuyện nhạt như nước ốc .

    “ Kim Nguyệt Dạ…..”

    Hử ? Họ nói gì thế nhỉ ? Tai tôi vểnh lên, hướng về phía họ nghe lỏm .

    Hơ ! Cái tên tóc dựng ngược kia không phải là thằng cha Kim Nguyệt Dạ ngu si “ chảnh ngựa” đó sao ?

    Ai dè hắn vừa nhìn thấy tôi , mừng quýnh , lao ngay đến :

    “ A…Cô là nữ sinh lần trước ? Đúng rồi , cô đã giúp tôi chuyển lời đến Tô Hựu Tuệ chưa ?”

    Tôi đang suy tính nên trả lời như thế nào để tên khỉ đột lắm điều đó bị “ Knock out” ngay tại trận thì không ngờ hắn đột nhiên trở nên hung tợn .

    “ Ồ ….lẽ nào , lẽ nào …cô quên mất rồi ? Hay là cô không muốn giúp ?” Hắn liếc mắt nhìn bảng thi công lù lù trước mặt tôi , bật cười ha hả , “ hơ hơ…tôi đã nói rồi mà , là trời phạt cô đó ! Ô la la ! Không đi được , không đi được !”

    Tên khỉ đột chết bầm đó sung sướng hươ chân múa tay trước mặt tôi , đôi long mày đen đậm nhếch lên nhếch xuống hí hửng .

    Nghiền chết ngươi , nghiền chết ngươi ! Thằng cha này làm tôi tức muốn nổ đom đóm mắt mấy lần rồi . Hừ , Tô Hựu Tuệ ta đây dễ bị ngươi hạ gục lắm sao ? Ngươi bảo không đi được , ta cứ đi cho ngươi xem !

    Tôi nhẩm tính khoảng cách giữa chiếc lưới quay và vạch vàng , có lẽ còn khoảng 30 mm trống , đủ đặt cái chân vô đó . Nếu mọi chuyện đều thuận lợi , chỉ cần lấy tay bám chặt vào lan can của lưới bảo vệ thì cái người mảnh mai của tôi đi lọt qua là cái chắc .

    Tôi trừng mắt với hai tên khỉ đó , tay bám chặt vào lan can của lưới bảo vệ , lưng tựa sát vào tấm lưới phía sau , cẩn thận dịch chuyển từng chút một .

    Dù có là mĩ nữ đi chăng nữa , nhưng ai mà bắt gặp cảnh “ thạch sung vượt rào” kiểu thê thảm này của tôi chắc cũng cười què răng . Nhưng nếu lựa chọn giữa bị cười và làm kẻ phản bội , tôi thà chết chứ không làm kẻ phản bội .

    Cái tên Kim Nguyệt Dạ đầu quả dứa chết tiệt đó ngẩn người ra nhìn tôi . Thoắt một cái , hắn nở một nụ cười rất ranh mãnh , ngồi thụp xuống bên cạnh tôi để xem trò hay .

    “ Ô , hay nhể….Dịch sang đi , dịch sang đi…Ô hô , chân cô sắp dẫm lên vạch rồi kìa…Nào , nào….”

    Thằng cha trời đánh đó không biết kiếm đâu ra một cành cây , rồi nhằm đúng lúc tôi đang mò mẫm “vượt biên” thì “hào phóng” gõ ngay mấy nhát vào chân tôi .

    Hừ , tên khỉ điên này tưởng đang xem diễn xiếc chắc , dám lợi dụng gõ vào chân người khác .

    “ Đi nào….Ái chà…Mau lên…”

    Tôi cố nhẫn nhịn .

    “ Uí giời , sao mà đi như rùa thế ! Nè , cẩn thận , cẩn thận chút ! Nhỡ chân một cái là đi đời đó…..”

    Phải cố nhẫn nhịn ! Còn một chút , một chút nữa thôi…

    Oái ! Sao có thể được ? Tôi nghiêng đầu nhìn thấy phía trước có một vật chồi lên , mắt suýt lồi ra . Tôi cố gắng giữ thăng bằng , nhẹ nhàng lách người .

    Oh no ! Bộ số tôi đã đến lúc tận rồi sao ?

    Cái lan can bảo vệ phía trước mỗi lúc một nhô ra , làm đường đi đã hẹp lại càng hẹp hơn , chân tôi không còn đặt vào nổi nữa .

    Huh u huh u……Làm sao đây ?

    Chẳng nhẽ trước hai tên khỉ đột , tôi đành mất mặt quay về chỗ cũ ? Không , ông trời ơi , ném cho con hòn đá đẻ chết hai người đó cho rồi .

    “ Đi , đi , đi …không đi nữa à ? Mất cả hứng…..”Tên khỉ đột đó thấy tôi đờ người ra bèn lên tiếng cằn nhằn .

    Mất hứng ?Tôi tức đến nỗi mặt nỗi gân xanh rồi đỏ bừng lên , sau đó tím bầm lại , rồi chuyển sang trắng bệch , răng nghiến ken két !

    Tôi có cảm giác mình giống như một vị anh hung , hi sinh vì ngĩa lớn , đứng thẳng người tựa vào chiếc lưới bảo vệ , đối mặt với sự khiêu khích của quân địch hung bạo . thà chết cũng quyết không làm kẻ phản bội trường Minh Đức…

    “Này , không phải cậu bảo có việc đi gấp sao ? Muộn là bị mắng đấy …..” Bỗng một giọng nói trầm ấm vang lên .

    “ Á…” Tên khỉ kia kêu như lợn bị chọc tiết . Nếu như tôi không phải cố sống cố chết bám chặt vào cái lan can đằng sau thì tôi chắc đã giơ tay lên bịt chặc tai lại rồi .

    “ Tiêu rồi , tiêu rồi ! Tôi trễ giờ là cái chắc !” Kim Nguyệt Dạ hét toáng lên , sau đó hắn lao như tên bắn , để lại phía sau tôi trận cuồng phong bụi bay tít mù , làm tôi cay tí thì chảy nước mắt .

    “ Cậu ta đi rồi , cô cũng đi đi !” Tôi phát hiện ra tên khỉ đi cùng Kim Nguyệt Dạ vẫn còn đứng trước mặt mình .

    “ Cảm…ơn…” Tôi cắn chặt răng , khó khăn lắm mới thốt được lên hai từ . Hừ , ngươi muốn ta thành kẻ phản bội , sau đó ngày mai bắc loa lên đi bêu rếu ta khắp hang cùng ngỏ hẻm chứ gì ? Tên khỉ này đúng là mưu mô nham hiểm ?

    “ Hừm…” Tôi nghe thấy hắn ta khẽ thở dài . “ Cô đúng là kì quặc thật !”

    Kì quặc ? Hắn….hắn ta nói giống y hệt anh chàng thiên thần lần trước .

    Đúng lúc tôi đang định nhìn kĩ tên khỉ này thì thấy đôi tay trắng hồng giơ lên trước mặt . Đôi tay đẹp quá ! Ngón tay thon dài , ngón út bên tay trái còn đeo một chiếc nhẫn định mệnh .

    “ Đưa tay đây !” giọng nói trầm trầm đó lại vang lên .

    Tôi như bị mê hoặc , đưa tay ra cho hắn ta . Đây là lần đầu tiên tôi chạm vào tay con trai . Woa , tay hắn ta to thật , lại còn lành lạnh ! Bỗng nhiên tôi giật mình , mất thăng bằng lao về phía hắn .

    “ Dẫm lên chân tôi !”


    “ Dẫm lên chân tôi !”

    Hả ? Tôi ngạc nhiên ngẩng đầu lên , nhìn thấy đường nét dịu dàng của chiếc cằm , còn cả chút tóc vương trước trán được hất vắt qua tai .

    “ Nếu cô muốn đi qua thì nghe theo tôi !”

    Tôi bán tín bán nghi làm theo . Trời , hắn ta đang làm trò gì vậy ?

    Hắn đưa tôi tiến về phía trước , do chân tôi giẫm lên chân hắn nên không bị dẫm vào cái vạch vàng đó .

    Thịch thịch thịch….

    Tô Hựu Tuệ , mày ngốc thật ! Hắn chỉ là một tên khỉ đột , tên khỉ đột không đáng một xu .

    Nhưng…nhưng mà…Hắn lại không bắt nạt tôi…Lại còn giúp tôi….

    Làm ơn đi ! Mày đừng ủy mị như thế có được không ? Mỗi chuyện bé bằng mắt muỗi mà cũng làm mày dao động , biết đâu hắn lại có ý đồ ngấm ngầm xấu xa nào thì sao ?

    Nhưng…có vẻ hắn không xấu….

    “ Được rồi !”

    Tôi bỗng bừng tỉnh , trong lúc tôi đang đấu tranh tâm lý kịch liệt thì hắn đã kéo tôi trở lại với hiện thực .

    “ Cảm…cảm ơn!”

    Tôi ngại ngùng nhìn hắn , mặt nạ “khỉ đột” trên mặt hắn như vỡ ra thành từng mảnh .

    Đẹp…đẹp quá ! Nước da trắng hồng , đường nét trên khuôn mặt giống như bức tượng điêu khắc tinh xảo , tròng mắt màu cà phê !

    “ Không cần cảm ơn , chỉ là hôm nay tâm trạng tôi tốt thôi !”

    Nói dứt câu , hắn quay đầu rảo bước .

    Chúa ơi , cuộc đời cấp ba của tôi vừa bắt đầu đã có cái gì đó không ổn ! Trước đây trong thế giới của tôi , ngoài nữ sinh ra thì chỉ toàn là khỉ đột ! Nhưng bây giờ….

    Một tên khỉ đột ngu si Kim Nguyệt Dạ .

    Một thiên sứ đẹp đến nỗi chỉ nhìn đạ bị xịt máu mũi .

    Bây giờ lại xuất hiện một nam sinh có bàn tay đẹp đến ngất ngây .

    Cứ như bị “ lây nhiễm” tâm trạng của tôi , người đi đường đều có vẻ buồn phiền , hậm hực . Mấy người đi trước mặt cứ va côm cốp vào người tôi ! Tuy đầu tôi vẫn còn quay mòng mòng chuyện vừa rồi , nhưng …..nhưng mấy người vừa va vào tôi chẳng them nói một câu xin lỗi ! Tôi tức đến mức tóc tai chỉ muốn dựng ngược lên , nhưng vẫn cố gắng nhẫn nhịn để giữ hình tượng thiếu nữ đoan trang , hiền thục , ai dè càng làm thế khí nóng bốc lên đầu càng nhiều hơn .

    Haizzzzz , làm một người giả tạo đúng là khó thật….

    “ Bị bạn trai đá ? Mất mặt ở trường ? Chiếc váy mới bị bẩn ? cãi nhau với cha mẹ ? Không sao ! Lúc nào bạn cảm thấy không vui , hãy đến đây ! Happy house sẽ giúp tâm hồn bạn thư thái !”

    Ủa ? Lại là Happy House ? Tôi tò mò ngoảnh ra nhìn về phía phát ra tiếng nói .

    ÔI ! Ánh hào quang chói lòa đó ..chính là Thiên Thần có nụ cười đẹp mê hồn hôm qua ! Cậu ta mặc bộ đồ thiên sứ trắng tinh của Happy House , bộ áo đó không còn vết máu do tôi bị xịt máu mũi bắn lên . Cậu ấy một tay cầm loa , một tay cầm xấp tờ rơi đứng trước của hàng mời gọi khách .

    Nhưng mà , đám con gái “bu” quanh cậu ta đông quá thì phải ….Tôi có cảm giác con gái của cả thế giới này đều tập trung hết về đây , còn có cả mấy cô đứng tuổi ta cầm giỏ đi chợ , mấy bà lão mặt đầy nếp nhăn , thậm chí cả mấy cô em da đen châu phi cũng chen vào đấy , hai mắt hiện hình trái tim to đùng . Nếu đem so với số lượng fan ở trường của tôi với fan của cậu ta thì chẳng khác nào kiến với voi , tôi đúng là được mở rộng tầm mắt .

    Tôi rất muốn qua đó chào cậu ta vài câu , nhưng lại sợ bị hiểu lầm mình cũng là fan cuồng , nếu thế thì “ tẽn tò” lắm .

    Thôi chuồn là thượng sách ….Nhưng cái chân tôi lại không nghe theo sự chỉ huy , cứ bước thẳng đến chỗ đám người đông như kiến đó !

    Huh u huh u hu…Mất mặt thật !

    Tôi lưỡng lụ đứng ở vòng tròn ngoài cùng , mê nhìn thiên thần bận tíu tít .

    “ Hi ! Cô đến rồi à !”

    Cậu ta ..cậu ta nhìn thấy tôi sao ? Tôi vừa kịp định thần thì phát hiện ra cậu ấy đã phá vòng vây đi đến chỗ tôi .

    “ Xin quý bà quý cô chú ý , lát nữa Happy House sẽ có một nhà tiên tri nổi tiếng đến giúp mọi người tiên đoán vận mệnh , mau vào trong ngồi đi !”

    Thiên thần nháy mắt với mọi người . Thất cả đều như bị thôi miên , ánh mắt si mê đắm đuối chen vào Happy House , tôi cũng ùa vào theo .

    Hơ ! Thiên thần , thiên thần đâu rồi ? Lúc tôi đang ngó đông ngó tây , bỗng thấy có một người mặc đồ tím xuất hiện , trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý .

    “ Này Dạ , cậu còn nhớ hứa với tôi chuyện gì không ?”

    “ Vũ , tôi biết mà !”

    Là giọng của Thiên thần , cậu tat hay quần áo từ lúc nào thế không biết ? Tôi nhìn về hướng phát ra tiếng nói .

    Thiên thần và …một mĩ nữ ?

    WOA ! mĩ nữ ! Lại là mĩ nữ mới đúng ! Tô Hựu Tuệ tôi xách dép cho mĩ nữ này cũng chẳng xứng !

    Chiếc khăn lụa màu tím buộc trên đầu , mấy sợi kim tuyến rủ xuống trán , tuy mạng che mặt che đến hơn nữa khuôn mặt nhưng tròng mắt màu cà phê nhạt sâu thăm thẳm như muốn hút tôi vào trong .

    Tròng mắt màu cà phê nhạt ? Hình như đã nhìn thấy nó ở đâu đó . Mĩ nữ nhìn thấy tôi liền tròn mắt kinh ngạc .

    “ Uả ? Sao cô lại ở đây ? Tôi đang định đi tìm cô !” Thiên thần vui sướng vỗ vào đầu tôi .” Đẹp không ? Đúng là mỗi người đẹp một vẻ khác nhau ! Nhưng tôi đều thích ….”

    Thích ? Thiên thần khen tôi đẹp ! Lại còn nói thích tôi ! Tôi mê mê mẩn mẩn .

    “ Vui lắm hả ?”

    Hả ? Đó là giọng nói của mĩ nữ sao ? cô…cô ta là…Không thể tin nổi , mĩ nữ đó lại là ..con trai .

    Trời , ngón út trên tay trái của cậu ta có đeo nhẫn ….Đúng là người đó ! Là anh chàng cứu tôi ban nãy .

    “ Hơ hơ , không ngờ cậu mặc đồ con gái hợp ghê !” Thiên thần mặt tỉnh bơ , chẳng thèm để ý đến lời cảnh báo của “mĩ nữ” . Lát nữa phải ưu tiên xem cho cô gái đáng yêu của chúng ta trước ! Nếu không tôi sẽ giận đó …”

    Anh chàng mắt màu cà phê đó trừng mắt nhìn , rồi đi thẳng đến bàn tiên tri . Cậu ta hóa ra là nhà tiên tri , tuyệt quá !

    Đèn ở cửa hang bắt đầu tối dần , vật duy nhất còn phát sang là quả cầu pha lê ở mỗi bàn . Ánh sang màu tím hiền hòa phản chiếu lên khuôn mặt của nhà tiên tri ngồi cạnh chiếc bàn tròn , soi rõ cặp long mày dài cùng đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt .

    Tuy trong cửa tiệm đám con gái ngồi đông lúc nhúc , mắt lấp lánh hình trái tim nhưng ai nấy đều giữ im lặng . Dưới sự hướng dẫn của thiên thần , họ xếp thành một hàng dài theo thứ tự …..

    Tôi tò mò bước đến chỗ bàn tròn hình tiên tri , muốn xem anh chàng đẹp trai hớp hồn này có sức mạnh gì mà thần bí thế . Đột nhiên , cậu ta dung ngón tay thon dài chỉ vào trán tôi :

    “ Qúy cô có sao vận mệnh chiếu sang trên trán , xin cô đưa tay ra….”

    Trước cả rừng ánh mắt ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị , tôi ngồi xuống chỗ chàng trai che mặt đó , do dự chìa tay ra . Cậu ta là học sinh trường Sùng Dương nhưng tại sao lại đóng giả nhà tiên tri ? Cậu ta và thiên thần quen nhau sao ? cậu ta…..

    “ Người quan trọng nhất trong cuộc đời cô sắp xuất hiện rồi , người đó sẽ làm thay đổi cuộc đời cô…”

    Người quan trọng nhất ? Thay đổi cuộc đời ?...

    “ Tặng cô một chiếc thẻ bài may mắn . Nếu cô mang nó bên mình có lẽ sẽ gặp nhiều niềm vui bất ngờ !”

    Tôi hoài nghi nhận lấy chiếc thẻ , đang định hỏi thêm vài câu thì bị nữ sinh có vẻ sốt ruột chen lên tranh chỗ ngồi .

    Nhìn cả một hàng dài đằng đặc đằng sau , lại còn cả thiên thần đang bận đến tối mắt tối mũi….Xem ra chỉ còn cách để đến ngày mai vắng khách tranh thủ tìm cậu ta hỏi sau vậy !

    “ Ê ! Mau qua đây xem này ! Anh chàng đó là Kim Nguyệt Dạ đấy !”

    Kim Nguyệt Dạ ?

    Ba chữ đó như chùy sắt đập thẳng vào tai tôi , còi cảnh báo kêu bí bo trong đầu tôi .

    “ Thật à ?”

    “ Chứ còn gì nữa , nhằm sao được , đúng là Kim Nguyệt Dạ mà !”

    Đâu ? Tên ngố Kim Nguyệt Dạ đó ở đâu ? Tôi vội vã nhìn về phía cô gái đó chỉ tay , hóa ra là anh chàng đẹp trai đeo mạng che mặt !

    Sao lại có đến hai Kim Nguyệt Dạ ? Đúng rồi , ban nãy tôi nghe có người gọi là “Dạ!” , lẽ nào tôi nhận nhầm người chăng ?

    Chàng trai đeo mạng che mặt đó mới là Kim Nguyệt Dạ !

    Nhưng ….nhưng hắn từng cứu tôi !

    Dường như chuyện Kim Nguyệt Dạ là anh chàng đẹp trai đeo mạng che mặt khiến tôi shock hơn nhiều so với vụ nhầm Kim Nguyệt Dạ là tên “tự sướng” lần trước . Dù gì nếu tên Kim Nguyệt Dạ là một tên đầu đất thì tôi còn có hy vọng thắng hắn nhưng nếu Kim Nguyệt Dạ là tên đã cứu tôi….

    “ Bà bảo sao ? Bà nhận nhầm Kim Nguyệt Dạ á?” Tô Cơ nghe tôi kể lại , nhảy dựng lên , túm lấy tôi . “ bà nói hắn còn đẹp hơn cả con gái ? Đẹp hơn cả Tuyệt Đại Tam Kiều tụi mình ? Vớ vẩn ! Làm sao chó chuyện đó được , trừ phi hắn không phải con người !”

    “Ha ha , bình tĩnh , bình tĩnh nào !” Nhỏ Tô Cơ này không chịu được khi có người còn đẹp hơn nhỏ ta , huống hồ lại là con trai .

    Tôi vừa cố gắng làm lạnh cái đầu Tô Cơ , vừa phải đối phó với những ánh mắt ngạc nhiên săm soi xung quanh . Con nhỏ Tô Cơ chết tiệt này định hại tôi sao ? Tôi vốn là Tô Hựu Tuệ “thông minh hiền dịu” cơ mà !

    “ Hiểu Ảnh , bà đang làm trò gì thế ?” Mọi khi Hiểu Ảnh mồm như tép nhảy thế mà hôm nay lại câm như hến. Con nhỏ này có gì đáng ngờ lắm !


    “Gửi tin nhắn!”Nhỏ ta đáp cụt lủn , chẳng thèm ngẩn đầu lên .

    “Hựu Tuệ , tôi quyết hôm nay tới Happy House , tôi phải xem hắn đẹp hơn tôi đến cỡ nào ?”

    Haizzz , Tô Cơ ngốc , lẽ nào bà không nhận ra điều tôi muốn nói với bà không phải là chuyện đó sao ?

    “ Happy House ?là cửa tiệm Happy House? Tan học cùng đi đến đó ! Hiểu Ảnh và Tôn Đại Thánh cũng hẹn nhau ở Happy House đấy !” Hiểu Ảnh thấy tụi tôi bàn nhau , bỗng nhảy cẩn lên .

    “ Tôn Đại Thánh ? Lại trò gì thế ?”

    “ Hựu Tuệ , Tôn Đại Thánh không phải là trò gì mà là bạn trai của tôi ! He he!”

    “Bạn trai!” Tôi kinh ngạc đến mức đứng bật dậy như lò xo , gào tướng lên không dám tin vào tai mình .

    Mọi người xung quanh trố mắt quay đầu nhìn . Thôi chết ! Tôi vội vàng cúi đầu , khẽ khàng ngồi xuống .

    “ Nghe nói là bạn chat ! Hiểu Ảnh đúng là đệ tử ruột của tôi , có tương lai lắm ! Hô hô !” Tô Cơ đắc ý

    “Hựu Tuệ , sao bà há hốc mồm ra vậy ? Gặp bạn chat là chuyện thường như cơm bữa của dân cấp ba bây giờ , bà cổ lỗ sĩ thế hử ?”

    “ Hiểu Ảnh quen Tôn Đại Thánh trên mạng , cậu ta giúp Hiểu Ảnh đánh yêu quái , Hiểu Ảnh nhận làm bạn trai ! Hi hi…”

    Đánh quái vật mà cũng lừa được Hiểu Ảnh ngây thơ của chúng ta . Không thể tha cho tên cáo già đội lốt cừu non đó được .

    “Nhưng mà…..nhưng…Hiểu Ảnh , bà không sợ gặp phải tên xấu hoắc như lần trước Tô Cơ gặp sao ? Nghe kể long mũi còn đâm tua tủa ra ngoài như rừng rậm Amazon…”

    “ Hi hi , yên tâm đi ! Lần này nhất định là giai đẹp ! Tụi tôi chat qua webcam mà !”

    “Hiểu Ảnh , chiều nay tụi tôi đi cùng bà nhé , hỗ trợ bà luôn !” Tôi dịu dàng nói với Hiểu Ảnh , thong thường khi phải giải quyết chuyện nào trọng đại lắm tôi mới có thái độ như vậy .

    Cái tên Đại thánh gì đó dám dụ dỗ con gái nhà lành , mi chết chắc rồi !

    Sau khi tan học , tụi tôi đã ngồi ngay ở một góc quán Happy House .

    “ Hiểu Ảnh , bà với tên Đại Thánh đó hẹn nhau lúc mấy giờ ?”

    “Bảy giờ !”

    “Bảy giờ ?” Tô Cơ hét toáng lên , “ Bây giờ mới có sáu giờ bốn mươi lăm phút . Hẹn hò bao giờ con gái cũng phải đến muộn chứ , chưa gì bà đã đến sớm thế ! Mất giá quá !”

    “ Bà im đi !” Tôi bực mình cắt lời Tô Cơ , khiến nhỏ ta nín thinh .

    Tên khốn Đại thánh , mi làm ta cáu tiết rồi đó , lại còn bày đặt lấy nick là Tôn Đại Thánh , rõ rang chỉ là một tên khỉ đột trụi lông mà dám dụ dỗ Hiểu Ảnh của tụi ta , như thế này khác nào người muốn tuyên chiến với “ khắc tinh của khỉ đột”, tức là ta đây .

    Bình tĩnh….bình tĩnh…

    “Hi ! Ở đây nè…..” Hiểu Ảnh đang ngồi im cạnh tôi , bỗng đứng bật dậy vẫy tay lia lịa .

    Tên khỉ đột chết tiệt , cuối cùng mi cũng chịu xuất hiện !

    Tôi nhìn theo ánh mắt của Hiểu Ảnh .

    Hả ? Người đến té ra là….

    “Là cô !” cái tên Kim Nguyệt Dạ “dỏm” thích”tự sướng” đó há hốc mồm nhìn tôi .

    Tôi chẳng thèm đếm xỉa đến hắn vì lúc này bên cạnh tên Kim Nguyệt Dạ “dỏm” còn có tên Kim Nguyệt Dạ thật , anh chàng đẹp trai lần trước đã cứu tôi .

    Tôi nhìn chòng chọc tên Kim Nguyệt Dạ thật , hắn lờ tôi đi như vẻ không quen biết . Mà cũng đúng , hắn ta không quen tôi thật .

    “ Đây là Tô Đại Thánh mà tôi kể với các bà đó !” Hiểu Ảnh cười toe toét , kéo tay Kim Nguyệt Dạ “dỏm”, thằng cha đó mặt mày cau có như khỉ ăn ớt . Nhìn chỉ muốn lia mấy cái dép vào mặt .

    Khoan đã , hắn chính là Tôn Đại Thánh , bạn trai Hiểu Ảnh ?

    “ Hựu Tuệ , sao bà im như thóc thế ?” Hiểu Ảnh khẽ nghiêng đầu , nhìn tôi dò xét .

    Chết rồi….

    “Cô vừa gọi cô ta là gì ?” Tôn Đại Thánh đang ngồi trên ghế , bổng nhảy dựng lên như phải bỏng , trợn trừng mắt nhìn Hiểu Ảnh .

    Tiêu Thật rồi ! Hiểu Ảnh…bà hại tôi rồi ! Cái tên “ chập mạch” đó mà biết tên tôi thì đảm bảo hắn sẽ kiếm chuyện cho mà xem !

    “ Hựu Tuệ !” Hiểu Ảnh mắt chớp chớp kiểu thỏ non đáp .

    “ Hựu Tuệ…..là Tô hựu Tuệ hả ?” Mắt của tên Tôn Đại Thánh càng ngày càng trố ra như ốc bươu .

    “Ừ ! Tô Hựu Tuệ ! Xem ra Hựu Tuệ nổi tiếng gớm , ai cũng biết ! Tô Cơ , Hựu Tuệ này , Tôn Đại Thánh trông đẹp trai nhỉ ?” Hiểu Ảnh cười híp mắt .

    Cả người tôi mềm nhũn như cây dưa héo , nhìn Tô Cơ cầu cứu !

    Khổ nỗi bà bạn Tô Cơ còn đang mãi si mê đắm đuối nhìn Kim Nguyệt Dạ thật , mắt nhỏ muốn lòi cả ra , người đờ đẫn như thôi mien , còn hơi sức đâu mà để ý đứa đang lo sốt vó như tôi chứ !

    Hừ , Không phải nhỏ đó có biệt hiệu là “ sát thủ giai đẹp” sao ?

    “ Cậu ăn cái này đi !” Hiểu Ảnh đặt trước mặt Tôn Đại Thánh một nữa chiếc bánh socola ban nãy gọi . Đây là cách thể hiện tình cảm của Hiểu Ảnh .

    “ Tôi không ăn ! Ghét nhất là sô cô la !” Tôn Đại Thánh hậm hực đẩy phắt chiếc bánh đi .

    Cái tên này đúng là bất lịch sự ! Ngọn lửa tức giận trong tôi bắt đầu bốc lên .

    “Nhưng ăn ngon lắm!”Hiểu Ảnh vẫn kiên trì đẩy cái bánh đó lại .

    “Không ăn ! Bộ cô điếc hả ?” Tôn Đại Thánh lại đẩy đi .

    “Ăn thử tí đi ! Ngon lắm…..”Hiểu Ảnh cười hì hì lại đẩy về phía đó .

    “Bảo không là không ! Cô lắm chuyện quá !”

    Xoảng !

    Vì bực mình quá nên đĩa bánh bị Tôn Đại Thánh hất rơi xuống đất .

    “Oái ! Bánh của Hiểu Ảnh!”

    “Này, cậu quá đáng vừa thôi !” Tô Cơ không biết từ lúc nào đã hoàn hồn trở lại , tức tối đập tay lên bàn .

    “ Tôi đã bảo là không thích ăn rồi nhưng cô ta cứ lèo nhèo mãi !” Tôn Đại Thánh nổi giận đùng đùng hét toán lên .

    “Thi6i đi ! Tô cơ” Tôi giật tay Tô Cơ .

    Nhưng lạ là tên Kim Nguyệt Dạ thật chẳng có chút phản ứng nào , ngồi ung dung nhâm nhi tách cà phê .

    “Học sinh trường Minh Đức nom rõ gai mắt! Chẳng có gì hay ho mà còn làm ra vẻ ta đây ! Mau cuốn gói về nhà đi !” Tôn Đại Thánh nhìn tôi thách đố .

    “ Cậu nói gì hả ! Minh Đức là trường trung học danh tiếng , học sinh của trường Minh Đức đều là những người tuyệt vời !” Tô Cơ tức đến run người .

    Ủa ? Những lời đó là do Tô Cơ nói ra sao ? Xem ra con nhỏ này yêu trường gớm .

    “ Thôi đi , học sinh trường Minh Đức chỉ toàn lũ mọt sách , làm sao đọ được với Tam Đại Thiên Vương của Sùng Dương chứ !”

    Tôn Đại Thánh nói dứt câu , liếc xéo tôi một cái . Còn tên Kim Nguyệt Dạ kia vẫn im lặng thưởng thức cà phê , có vẻ như hắn chỉ chú tâm vào mỗi chuyện đó .

    “Trường Sùng Dương có mỗi Kim Nguyệt Dạ mà bày đặt lên mặt !” Tô Cơ lấy tay đập mạnh vào bàn .

    “Sao vậy ? vừa đến đã có người nhắc đến tên tôi rồi …trách tôi đến muộn hả?”Một giọng nói quen thuộc vang lại . Tôi quay đầu nhìn


    Ồ ! Là Thiên Thần ! Cậu ta sao lại đến đây nhỉ ? Đi làm them chăng ? Tôi sung sướng tròn vo mắt nhìn cậu ta .

    Thiên Thần chẳng tỏ vẻ ngạc nhiên gì khi nhìn thấy tôi . Cậu ấy cười tươi rói , đưa tay vẫy tôi rồi bước đến chỗ Kim Nguyệt Dạ .

    Phải rồi , sao tôi lại quên mất là cậu ấy quen Kim Nguyệt Dạ nhỉ ….?

    “Bánh ngon thế kia mà lại rơi xuống đất , phí quá!”

    “ Nếu cậu tới muộn hơn chắc sẽ có diễm phúc tận mắt chứng kiến đại chiến thế giới lần ba…” Kim Nguyệt Dạ mỉm cười .

    “ Thật hả ? Gay cấn thế cơ à !” Thiên thần nhìn về phía chúng tôi , nhoẻn mỉm cười .

    “ Thật hả ? Gay cấn thế cơ à !” Thiên thần nhìn về phía chúng tôi , nhoẻn miệng cười .

    Cả người Tô Cơ bắt đầu cứng đơ như khúc gỗ , chỉ có điều lần này đối tượng lại là Thiên Thần . Xem ra cuối cùng nhỏ ta cũng hiểu tâm trạng hai hôm nay của tôi .

    Nhưng có vẻ như Thiên Thần rất than với hai tên kia . Lẽ nào đều là học sinh của trường Sùng Dương cả? Hay cậu ta cũng là một trong tam đại thiên vương ? Hay là….

    Một loạt giả thiết lóe lên trong đầu tôi , tôi tò mò nhìn ba người đó .

    “ Hựu Tuệ , bà quen anh chàng đó à ?” Không biết Tô Cơ đã tỉnh lại lúc nào , ghé vào tai tôi thì thầm. Tôi khẽ gật đầu.

    “ Dạ ! Cậu đến đúng lúc lắm ! Công nhận trùng hợp thật , đối thủ cậu củng có ở đây !” Tôn Đại Thánh vỗ vai thiên thần .

    Hơ , Tôn Đại Thánh vừa nói gì thế ? Hắn ta gọi Thiên Thần là “ Dạ”? Lại còn nói tôi là đối thủ ? Cái gì với cái gì chứ….

    “À, Phải giới thiệu chút nhỉ ! Tôi không thích chat trên mạng lắm nên chẳng có nick nào đặc biệt cả . Nhưng tôi sẽ cho các bạn biết tên thật , tôi là…..” Nói đến đây Thiên Thần bỗng ngừng lại , quay về phía tôi mỉm cười .

    Tôi như muốn nín thở .

    Sao tôi lại có dự cảm chẳng lành nhỉ ?

    “Tôi là………..Kim Nguyệt Dạ!”

    Khi ba chữ đó thốt ra từ miệng cậu ta , cả người tôi hóa đá .

    “ Cậu…cậu bảo sao……” giọng tôi run run .

    “ Tôi nói tôi là Kim Nguyệt Dạ” Thiên thần lại tiếp tục nở nụ cười đẹp mê li .

    “ Cậu là Kim Nguyệt Dạ ! Vậy đây là…..” Tô cơ mắt tròn mắt dẹt nhìn về phía “ Kim Nguyệt Dạ” khi nãy .

    “ Quên mất không giới thiệu , tôi là Lý Triết Vũ !Ngại quá , tôi cũng không thích chat trên mạng !” Anh chàng đẹp trai đó đặt tách cà phê xuống .

    “ Hơ hơ hơ hơ , còn tôi là Lăng Thần Huyền , nick là Tôn Đại Thánh ! Bọn tôi chính là Tam Đại Thiên Vương lừng lẫy trường Sùng Dương . Thế nào , sợ chưa hả ?”

    “Mình cũng phải giới thiệu chứ nhỉ , mình là Khâu Hiểu Ảnh , nick là thiên thần rớt cánh ! Bạn ý là Bạch Tô Cơ . Tô Cơ nè , nick bây giờ của bà là gì ý nhỉ ? À, còn đây là Tô Hựu Tuệ , là idol của trường Minh Đức đó ! Tụi này có biệt hiệu là Tuyệt Đại Tam Kiều !”

    Tô Cơ quay về phía tôi , chán nản trợn mắt ngược lên .

    “ Hiểu Ảnh đáng yêu quá ! Hựu Tuệ , độ này còn hay bị ngất không ?” Khuôn mặt Thiên Thần tràn đầy vẻ quan tâm dần dần tiến sát tôi , đầu tôi sắp vỡ tung ra .

    “ Ngất ? Hựu Tuệ , bà hay bị ngất á ?” Hiểu Ảnh vội lao về phía tôi , nhòm khắp người tôi . Tôi chỉ còn cách cười giả ngốc…

    “Đúng thế ! Hựu Tuệ từ bé cơ thể đã ốm yếu , thường bị chảy máu mủi…” Có ngậm miệng lại không hả tên chết bầm kia . Mình đúng là có mắt như mù , sao lại nghị hắn là thiên thần chứ ?

    Tô Hựu Tuệ , mày rốt cục bị sao vậy ? Si mê khuôn mặt đẹp giai của hắn , làm bao nhiêu chuyện mất mặt .

    Sau vụ Tiểu Vũ mà mày vẫn chưa sang mắt ra à ? Tại sao mười năm sau lại xuất hiện một Tiểu Vũ thứ hai , đã thế mày lại dại dột chẳng kém ngày xưa ! Ngu thật , ngu hết mức !

    Kim Nguyệt Dạ ….thằng cha trời đánh kia ! Bốn năm cấp hai tôi đã bị hắn nhẫn tâm chà đạp , xem ra mấy năm cấp ba này tôi cũng sẽ bị hắn chơi đểu không ít đâu !

    Đúng là tên khốn !

    “ Ồ , đúng rồi !” Kim Nguyệt Dạ đột nhiên rút từ túi quần ra chiếc di động rồi hươ hươ trước mặt tôi .

    Là điện thoại di động ! Tôi hốt hoảng nhìn hắn….

    “ Hựu Tuệ , lại đây , nào……” giọng nói và nụ cười của hắn như mê dược ( thuốc mê) làm tôi tự nhiên đờ đẫn bước về phía hắn !

    Oái ! Người trên bức hình ấy….miệng dình đầy xì dầu , mũi thì chun lại , tay còn cầm một tờ giấy dính máu , mắt trợn trừng lên như mắt lợn luộc , khuôn mặt đê m.ê trong hạnh phúc …

    Đó là tôi sao ? Một nữ sinh cấp ba hoàn mĩ , một nữ sinh tài năng của trường Minh Đức , một con người đến chết vẫn quyết giữ hình tượng như tôi mà……

    Kinh nhất là ở chỗ , ánh mắt tôi lúc ấy đắm đuối con cá chuối , đó mà là Tô Hựu Tuệ-bông hoa của trường Minh Đức , coi tụi con trai chỉ là lũ khỉ vô dụng sao ?

    Nhưng đó chính là hôm tôi ngồi la cà ở Happy House . Tên Kim Nguyệt Dạ nở nụ cười như Thiên thần rồi thừa cơ chụp trộm tôi , làm tôi tưởng mình tìm lại được ước mơ ngày xưa …

    Chính xác ! Hắn còn hỏi tên của tôi ! Có lẽ hắn đã biết trước tôi là ai , sớm biết có ngày hôm nay ! Hắn cố tình đến chọc tôi đây mà !

    “ Chậc , đây là Tô Hựu Tuệ sao ? Mấy fan hâm mộ mà nhìn thấy nữ thần của họ trông như thế này chắc……….”

    “ Cái gì thế ?” Lăng Thần Quyền đứng bật dậy , mấy người còn lại cũng tròn xoe mắt nhìn hai chúng tôi .

    “ Ha ha ha ha , có gì đâu !” Tôi cố gắng nén cơn cuồng sát , cười giả đò , nhẹ nhàng “ giúp” hắn tắt điện thoại .

    Tô Hựu Tuệ , đời mày chưa bao giờ nhục nhã thế này , thằng cha này còn đáng sợ hơn Tiểu Vũ mười năm trước . Cũng chẳng trách , hắn là đối thủ truyền kiếp của mày mà !

    “ Hựu tuệ ! Cười lên nào ! Hựu Tuệ cười duyên lắm , đúng không ?” Tên đó vẫn tiếp tục nở nụ cười kiểu mèo vờn chuột , bàn tay đáng ghê tởm đó còn đặt lên vai tôi , khuôn mặt nhìn chỉ muốn cho xơi búa đó chỉ cách tôi chưa đến 5mm….

    Lần này , tôi thấy mũi mình không bị chảy máu nữa , có lẽ là do tâm lý cã thôi…Kim Nguyệt Dạ ,mi nghĩ ta sẽ bị xịt máu mũi lần nữa sao ? Mi tưởng vài cái trò vặt vãnh đó là đánh bại được ta sao ? Mi coi thường ta quá đó !

    “Phải đó , phải đó , Hựu Tuệ có nụ cười đẹp mê hồn !” Hiểu Ảnh mặt nghệt ra như phỗng rồi nói .

    Có lẽ nhỏ ta cũng bị tên mặt người dạ thú này dụ dỗ mất rồi .

    “Ha ha…” Tôi cố nuốt cục tức , nở nụ cười hình bán nguyệt .

    Hai bà bạn chí cốt đã bỏ rơi tôi , chỉ còn mỗi tên Lăng Thần Quyền đó mặt vẫn ngơ ngơ ngẩn ngẩn , không hiểu gì . Tên Lý Triết Vũ dường như hiểu cái gì đó , ánh mắt tràn đầy hứng thú nhìn tôi và kim Nguyệt Dạ…..

    “ À, vừa rồi Hựu Tuệ cứ nằng nặc đòi khao tụi mình một bữa ra trò !”

    “Hả ? Vừa rồi…..” Tôi đang định “bật” lại thì tên Kim Nguyệt Dạ mặt dày như cái mo cau có giơ điện thoại lắc lư trước mặt tôi .

    …..

    “Sao hả?” Kim Nguyệt Dạ cười ma mãnh .

    “ Được , tôi….khao” Tôi gượng cười , khó khăn lắm mới phun ra được ba chữ .

    “ Ồ, Thế tụi mình…..”

    “suỵt…”

    Hiểu Ảnh vừa định nói gì thì bị Kim Nguyệt Dạ ngắt lời .

    Bắt người khác trả tiền hết lại còn không cho nói . Tôi căm giận quay sang trừng mắt với hắn , bỗng phát hiện hắn đang nhìn chằm chằm ra cửa .

    “ Hiệu Trưởng ? Sao ông ý lại ở đây nhỉ ?”

    Câu nói của Kim Nguyệt Dạ như bom nổ chậm làm tụi tôi hốt hoảng cúi gằm mặt xuống
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Hay lắm!!!bạn post tiếp đi hihi:KSV@09:
 
ak mà wen! mình bổ sung thêm phần 2 nhá!! hùi bữa xớn xác post thíu!! sr
bổ sung phần 2:

Trời, hiệu trưởng ở đâu? Cầu trời đừng phát hiện ra tụi tôi...

Vụ hẹn hò vs ba nam sinh trường sùng dương mà truyền ra, tụi tui ko bị "uýnh" chết thì cx ngỏm vì bị ném trứng thối.

"Ông ta đi lên tầng trên rồi..."

Là hiệu trưởng trường Sùng dương? Là vị giáo sư tiếng anh nổi tiếng toàn quốc? Nghe nói năm nào cx đc mời đến các nước để thỉnh giảng, đến giờ vẫn độc thân, là ước mơ của bao nhiêu ng phụ nữ ở thành phố này- hiệu trưởng Thôi Khởi Thánh!

"Hiệu trưởng Thôi sao lại đến đây nhỉ?Mọi người bảo ông ý đi công tác cơ mà? Dạ, hay là ông ý biết cậu làm thêm ở đây nên đến tìm?"

"trường cấm học sinh làm thêm sao?"

"..."

Đúng là ngốc vẫn hoàn ngốc, xem ra giai đẹp vẫn thông minh hơn!

"Đi theo ông ý là biết ngay thôi mà"

Mọi ng đổ dồn về phía ng phát ra câu nói đó - Kim Nguyệt Dạ. Hắn ta muốn lén theo dõi hiệu trưởng.

"Mấy ng ko muốn biết ngài hiệu trưởng đáng kính của chúng ta một mình đến Happy House làm j hả?" Lại là cái nụ cười chết tiệt đó. Tô Hựu Tuệ, mày đừng để bị hắn lừa!

"OK, mình đi theo vs!" Hiểu Ảnh hưng phấn ra mặt."

"Đây là việc riêng của trường sùng dương, chúng tôi chẳng có hứng tham gia!" Còn lâu tôi mới bị mắc câu.

" Hựu Tuệ" Hiểu Ảnh mắt long lanh nhìn tôi van nài, ngay cả Tô Cơ cx nhìn tô vs ánh mắt đó.

"Chúng ta cứ giả vờ là đi thuê phòng hát, nếu bị phát hiện thì bảo là tụi em liên hoan" Té ra tên Kim Nguyệt Dạ đó muốn lấy tụi tôi làm bia đỡ đạn


 
bạn ơi
truyện cũng khá hay đó nhưng mìk thík Cô nàng xx hơn :KSV@04:
cái đó nhẹ nhàng, hơi ngố nhưng ko sến bằng cái này
đây chỉ là cảm nhận riêng thôi nhak đừng ném đá đó :KSV@18:
 
hì! hum sao... mình cũng có cô nàng xx. Truyện của Girlne Ya cái nào cũng hay... mình đang kím xem chỗ nào bán bí mật tình yêu ko để mua mờ chưa thấy...pùn
 
haizzz... kím mà ko có truyện... pùn
mình post đc 1 chút nè:

Trời, hiệu trưởng ở đâu? Cầu trời đừng phát hiện ra tụi tôi...

Vụ hẹn hò vs ba nam sinh trường sùng dương mà truyền ra, tụi tui ko bị "uýnh" chết thì cx ngỏm vì bị ném trứng thối.

"Ông ta đi lên tầng trên rồi..."

Là hiệu trưởng trường Sùng dương? Là vị giáo sư tiếng anh nổi tiếng toàn quốc? Nghe nói năm nào cx đc mời đến các nước để thỉnh giảng, đến giờ vẫn độc thân, là ước mơ của bao nhiêu ng phụ nữ ở thành phố này- hiệu trưởng Thôi Khởi Thánh!

"Hiệu trưởng Thôi sao lại đến đây nhỉ?Mọi người bảo ông ý đi công tác cơ mà? Dạ, hay là ông ý biết cậu làm thêm ở đây nên đến tìm?"

"trường cấm học sinh làm thêm sao?"

"..."

Đúng là ngốc vẫn hoàn ngốc, xem ra giai đẹp vẫn thông minh hơn!

"Đi theo ông ý là biết ngay thôi mà"

Mọi ng đổ dồn về phía ng phát ra câu nói đó - Kim Nguyệt Dạ. Hắn ta muốn lén theo dõi hiệu trưởng.

"Mấy ng ko muốn biết ngài hiệu trưởng đáng kính của chúng ta một mình đến Happy House làm j hả?" Lại là cái nụ cười chết tiệt đó. Tô Hựu Tuệ, mày đừng để bị hắn lừa!

"OK, mình đi theo vs!" Hiểu Ảnh hưng phấn ra mặt."

"Đây là việc riêng của trường sùng dương, chúng tôi chẳng có hứng tham gia!" Còn lâu tôi mới bị mắc câu.

" Hựu Tuệ" Hiểu Ảnh mắt long lanh nhìn tôi van nài, ngay cả Tô Cơ cx nhìn tô vs ánh mắt đó.

"Chúng ta cứ giả vờ là đi thuê phòng hát, nếu bị phát hiện thì bảo là tụi em liên hoan" Té ra tên Kim Nguyệt Dạ đó muốn lấy tụi tôi làm bia đỡ đạn.

"Hựu Tuệ, không phải bà muốn nhìn thấy hiệu trưởng trường Sùng Dương sao? Cơ hội nghìn năm có một đó!"

Tô Cơ, đồ phản bội!
"Hựu Tuệ của chúng ta? Tôi đang vắt óc nghĩ cách từ chối thằng cha trời đánh Kim Nguyệt Dạ mồm mấp máy chữ "di động". Tôi giống như quả bóng bơm căng lên bỗng xì hơi dẹp lép. Đúng là không có gì đau bằng bị kẻ khác tóm đuôi


Mười phút sau,tại tầng hai của Happy House.

"Này! Mấy người lên đây làm trò gì thế?" Lăng Thần Huyền bị Hiểu Ảnh bấu chặt cánh tay mặt chun lại khó chịu cất giọng hỏi.

"Hả? Cậu nói gì?" Tôi nói như sắp hết hơi, ánh mắt cảnh giác cao độ nhìn ngó khắp nơi. Đây là lần đầu tiên tôi phải làm cái trò bất đắc dĩ này.


Tầng hai của Happy House được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Cả không gian được rèm vải ngăn thành từng phòng nhỏ riêng biệt. Từ ánh sáng cho đến không khí xung quanh đều rất phù hợp với việc hẹn hò. Không biết trưởng Thôi đến đây làm gì?

"Ông ý ở đằng kia, đi theo tôi ..."

Cái thằng cha Kim Nguyệt Dạ này chắc là cao thủ chuyên đi rình mò người khác, nếu không sao kinh nghiệm đầy mình thế?

Ai nấy đều nín thở. Tô Cơ và Hiểu Ảnh nép hẳn vào góc tường, vừa tò mò vừa lo lắng. Đối diện là tên Lăng Thần Huyền cũng tò mò chẳng kém. Lý Triết Vũ thì thờ ơ, có vẻ khoái nhâm nhi cà phê hơn là nghe lén. Còn tên mặt người dạ thú Kim Nguyệt Dạ khoái trá nhìn tôi chòng chọc.

"Tại sao lại chọn chỗ này?" Chúng tôi nghe thấy gian bên có giọng một người phụ nữ...

Chà! Tôi giật thót, đúng là hẹn hò thật! Tô Hựu Tuệ ơi là Tô Hựu Tuệ, sao mày lại đi nghe trộm thế này? Lại còn theo dõi người ta hẹn hò nữa chứ! Hành động này không thể chấp nhận được, mày có còn là đệ nhất thục nữ của trường Minh Đức nữa không?

Những... giọng nói của người phụ nữ đó...Nghe quen quen...

Hình như người Tô Cơ hơi run lên. Con nhỏ này thật tình... Có nghe lén thôi mà sướng đến thế cơ à?

"Hi hi, nghe rõ nhỉ!" Hiểu Ảnh cười ngây ngô nhìn chúng tôi.

Gượm đã! Tô Cơ làm trò gì thế? Nhỏ ta đi đến chỗ tường, dí sát tai vào đó để nghe!

Tô Cơ hôm nay bị trúng tà hay sao? Tôi lo lắng đi theo, muốn xem chuyện gì khiến nhỏ ta quan tâm thế.

Hiểu Ảnh cũng theo voi ăn bã mía, tiến về phía tụi tôi, tiếp đó là Lý Triết Vũ...

Sáu người tụi tôi quỳ đến ghế sô pha, tai cùng áp sát vào tường để nghe lỏm.

"Vì chỗ này gần!" Giọng nói lãnh đạm này chắc là của hiệu trưởng Thôi

"Đừng hiểu lầm! Không phải tôi hẹn hò với anh mà muốn gặp mặt để nói chuyện về bức thư này!"

"Đương nhiên rồi! Tôi cũng không có hứng thú nói chuyện khác..." Hiệu trưởng Thôi mỉm cười.

"Anh!"

"SAo lại giận đùng đùng thế, hay là em muốn tôi có hứng thú với những chuyện khác.."

Không thể nào? Quan hệ của hai người này có vẻ như...

"Hiệu trưởng Thôi, anh nghĩ gì về bức thư của chủ tịch?" Người phụ nữ hắng giọng,Nghiêm túc nói.

"Tôi chẳng có ý kiến gì... Ông ta về lúc nào mà chẳng được!" Hiệu trưởng Thôi Giọng vẫn thản nhiên.

"Tóm lại, Trường Minh Đức của tôi và trường Sùng Dương của anh đã đấu với nhau bao lâu nay rồi,cũng đến lúc phân thắng bại!"

"Minh Đức? Sùng Dương? Họ là..." Không chỉ tôi mà có lẽ những người khác cũng phát hiện ra người phụ nữ đó là ai.

"Suỵt... để nghe đã!" Tô Cơ căng thẳng hạ thấp giọng.

Sao Tô Cơ lại căng thẳng thế? Tôi ngẩn người nhìn nhỏ ta.

"Được thôi!" Hiệu trưởng Thôi ung dung nói.

"Tám năm trước, chủ tịch để lại một bức thư rồi biến mất hút! Còn nói là đợi khi ông ý về. hai trường của chúng ta, trường nào có sức ảnh hưởng lớn nhất, tỉ lệ học sinh đỗ đại học nhiều nhất thì sẽ được thừa hưởng số 23 phố Angel, báo hại tôi tám năm nay thật khổ sở!"

"Dù nói thế nào chăng nữa, con đường tôi đã chọn tôi quyết không từ bỏ! Tôi nhất đinh phải dành được số 23 phố Angel. Trường Sùng Dương ngày càng đi xuống, học sinh nào cũng lười nhác giống anh, chẳng có quy củ gì hết! Chỉ có mỗi trường Minh Đức của tôi là đào tạo ra nhiều nhân tài!"

Hiệu trưởng Bạch Ngưng nói đúng lắm, chỉ cần nhìn Tam Đại Thiên Vương của trường Sùng Dương cũng đủ biết ngôi trường đó thế nào rồi.
 
Truyện hay quá đi bạn ơi post típ lẹ nha đợi chờ đẻ đọc truyện là một điều đau khổ
:KSV@16:
 
huhu... mình cũng mún post típ nhưng chả có ai post nữa!!!:KSV@17:mà mình thỳ ko có truyện này:KSV@15:
 
huhu... mình cũng mún post típ nhưng chả có ai post nữa!!!:KSV@17:mà mình thỳ ko có truyện này:KSV@15:
trời bạn thật biết cách giết người mà hixhix :KSV@16:truyện này trên báo trà sữa mới giới thiệu đó thấy hay hay đang dịnh tìm mua thì thấy key_kei post nghĩ không phải mua nữa xem ra phải nghĩ lại uj:KSV@18:
 
mình cũng xem trên Trà Sữa chứ đâu... kím miệt mài ko thấy:KSV@15: bạn mua đc post lên nhé... mình mong... mình ngóng
 
Mình tìm được 1 đoạn post lên giúp bạn
“Ngưng à! Đã mười năm rồi mà em vẫn ngoan cố thế? Học sinh trường Minh Đức ai cũng giống em thì trường em trở thành xưởng sản xuất rôbốt mất!”
“Anh nói gì hả?”
“Được rồi, đừng giận mà! Là tôi sai, được chưa…”
“Đừng nhiều lời! Tôi thấy cứ lấy học sinh mới vào năm nay mà phân thắng bại!”
“Học sinh mới vào năm nay? Người đứng đầu trường em là Tô Hựu tuệ, số điểm đỗ vào thấp hơn Kim Nguyệt Dạ trường Sùng Dương mà!”
“Anh khỏi lo, tôi sẽ giúp cô bé trở thành một nhân tài! Đợi đến lúc thi thì anh sẽ biết!”
“Ồ! Thế trường Sùng Dương thắng thì sao?”
“Nếu như năm nay trường anh thắng, Minh Đức tùy anh định đoạn!”
“Thật sao? Bao gồm cả em nữa hả?”
“Anh im đi!”
“Coi như tôi không nói gì hết! Ngưng à, em nhớ những lời mình nói nhé! Hơ hơ hơ hơ…”
“Hiệu trưởng Thôi, anh tự trọng một chút đi!”
“Ngưng, tôi thích em gọi tôi là Khởi Thánh hơn!”

Mọi người ai cũng trợn mắt kinh ngạc.
Minh Đức và Sùng Dương…đấu với nhau tám năm rồi… Phân thắng thua…phải dựa vào cuộc chiến của tôi với Kim Nguyệt Dạ… Nếu thua tùy hiệu trưởng Sùng Dương đinh đoạt…
Ánh mắt mọi người bắt đầu đổ dồn về phía tôi và Kim Nguyệt Dạ.

“Ngưng, em không nghĩ đến tương lai sau này của chúng ta sao? Lẽ nào em vẫn muốn bắt tôi chờ đợi mãi thế này?”
“…”
Bọn họ rốt cục có quan hệ thế nào? Đối thủ? Bạn bè hay là…
“Rầm!”
Bức tường quá mỏng manh không chịu được sức nặng của sáu người chúng tôi, sau khi kêu két két mấy tiếng thì đổ sập xuống.
“Oái! Ui da!”
Đau quá đi mất! Tôi xoa đầu, lén nhìn nét mặt của hai vị hiệu trưởng. Nếu như bọn họ trở tay không kịp thì chắc tôi đã được “chiêm ngưỡng” cảnh hai người này kinh ngạc đến mức mắt trợn trừng, miệng há hốc.
“Ừm… Sao các em lại ở đây? Thân thiết quá nhỉ…” Hiệu trưởng Thôi kíp trấn tĩnh, nói mỉa mai.
“Ơ, vâng! Ha ha… thời tiết đẹp quá… tụi em…” Lăng Thần Huyền, đồ đầu heo! Không nói có ai bảo ngươi câm không? Trong đây thì nhìn thế quái nào được thời tiết? Tôi vội vã đứng dậy, sửa ngay ngắn lại quần áo. Chết rồi, hiệu trưởng Bạch Ngưng mặt trắng bệch, xem ra tôi phải tìm lí do gì đó để giải thích.
“À, thực ra, tụi em…”
“Sao có thể làm như thế! Sao lại…”
Là Tô Cơ! Tôi quay đầu nhìn Tô Cơ. Nhỏ ta run lên, trừng mắt nhìn hiệu trưởng Bạch Ngưng. Còn Bạch Ngưng thì né tránh ánh mắt của Tô Cơ.

Không khí lúc này im lặng, căng thẳng như đấu bò tót, chỉ có mỗi Tô Cơ thở dốc.
“Sao lại làm như thế! Còn bố thì sao? Bố là gì chứ?” Tô Cơ như đứa trẻ bị bỏ rơi, gào lên rồi quay người bỏ chạy.
 
(tiếp)
Chương 3: Cuộc du hành của nữ hoàng địa ngục
Thiên thần = Kim Nguyệt Dạ?
Ôi, Chúa ơi…
Tại sao tôi lại có suy nghĩ ngu ngốc như thế!
Tỉnh lại đi, Tô Hựu Tuệ!
Hãy cho hắn biết nữ hoàng Athena lợi hạ cỡ nào!
ONE
Hôm sau, tôi vừa đi đến trường, thì nghe thấy trên loa thông báo hiệu trưởng muốn gặp tôi.
“Em chào cô ạ!” Tôi nhẹ nhàng gõ cánh cửa khép hờ, nghe thấy người nói mời vào mới đẩy cửa bước vào trong.
“Ồ! Tô Hựu Tuệ đến rồi à! Em ngồi đi!” Hiệu trưởng Bạch Ngưng đang vùi đầu vào phê duyệt cả đống giấy tờ, thấy thôi liền ngẩng đầu, lấy tay đẩy gọng kính vàng lên.
Tôi lễ phép gật đầu, ngồi xuống chiếc ghế đối diện với bàn làm việc của hiện trưởng.
Phòng làm việc của cô Bạch Ngưng không rộng lắm nhưng lại rất ngăn nắp. Tất cả đồ dùng đều màu trà, rèm cửa màu trắng được cuốn lên gọn gàng. Mọi thứ trong phòng từ chi tiết nhỏ nhất đều vô cùng chỉnh tề, xếp tuần tự giống như tính cách của cô Bạch Ngưng. Ở đây chỉ có một món đồ duy nhất chính là bức chân dung ông lão quay mặt đi được treo trên bức tường phía sau bàn làm việc…
Tôi vuốt lại chiếc váy đồng phục cho phẳng phiu, trong lòng thấp thỏm, hôm qua chăng may bị lộ tẩy sau đó cả lũ chuồn thẳng cánh, không biết sẽ bị giáo huấn gì đây…
“E hèm! Tô Hựu Tuệ, hôm nay cô tìm em là có chuyện muốn bàn!” Cô Bạch Ngưng nhìn thẳng mặt tôi, nói rất nghiêm túc.
“Vâng, cô cứ nói đi ạ!” Tôi cố gượng cười.
“Là thế này, cô đã xem qua hồ sơ của em, kể cả thành tích của em từ hồi tiểu học đến giờ. Cô nghĩ chỉ cần cố gắng, nhất định sau này em sẽ là một người xuất sắc!”
:KSV@08:
 
:KSV@06:@key_kei có tin mới nè hôm nay mình thấy có chỗ bán truyện này uj nè
 
hi ở chỗ mình còn chỗ bạn thì mình không biết :KSV@01:
 
Bạn nào mua truyện thì qua nhà mình nha. Gigabook.vn. Hiện mới có tập 4 và 5
 
×
Quay lại
Top