XE NÂNG 3 TẤN -XE NÂNG TRUNG QUỐC TEU NHẬP KHẨU

Tuấn Anh Xe Nâng

Thành viên
Tham gia
1/11/2018
Bài viết
0
MUA XE NÂNG 3 TẤN TEU, NHẬP KHẨU MỚI 2019, CHÍNH HÃNG
Sản phẩm xe nâng dầu 3 tấn TEU, liên doanh với hãng xe nâng TCM Nhật Bản, cấu hình đẳng cấp nhất trong các dòng xe nâng Trung Quốc ở Việt Nam
Xe nâng hàng đóng vai trò cực kì quan trọng trong cả một chuỗi hệ thống dây chuyển sản xuất. Tìm mua sản phẩm xe nâng thích hợp luôn là bài toán kinh tế lâu dài cho các doanh nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm xe nâng 3 tấn để có cái nhìn khái quát hơn về mục tiêu đầu tư của bạn.
Thông số kỹ thuật xe nâng 3 tấn diesel TEU FD30T
Tải trọng nâng: 3000 kg
Chiều cao nâng: 3 đến 6 mét
Có thể lắp được các bộ khung nâng thích hợp như chui container 3 mét, 4m, 4.5m, 5m, 6m tùy vào nhu cầu sử dụng
Động cơ: Hai dòng động cơ được trang bị trên xe nâng 3 tấn hiện nay là động cơ Trung Quốc và động cơ Nhật Bản. Với động cơ Nhật là hai thương hiệu đình đám MITSUBISHI & ISUZU. Với động cơ Trung Quốc là hai thương hiệu hàng đầu về sản xuất động cơ ô tô là DACHAI CA498 (FAW) và XINCHAI C490BPG.
Hệ thống thủy lực là điểm nổi bật nhất khi nhắc đến xe nâng 3 tấn. Khác hẳn với các hãng xe Trung Quốc khác, TEU sử dụng hệ thống thủy lực SHIMADZU tiêu chuẩn Nhật Bản, chất lượng toàn cầu, được khẳng định rõ rệt trên nhiều dòng xe khác nhau
Vậy mức giá đầu tư cho xe nâng 3 tấn TEU có cao không?
Câu trả lời sẽ làm quý khách hàng cảm thấy hài lòng với mức tiền đầu tư bỏ ra cho xe nâng. Dao động từ 250-380 triệu đồng tùy vào việc sử dụng loại động cơ. Phù hợp với hầu bao doanh nghiệp Việt, năng suất cao, tiết kiệm chi phí sử dụng là bài toán kinh tế hiệu quả nhất.
Mọi thông tin Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn, xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH XE NÂNG TEU VIỆT NAM
Hotline: 093 468 9386
Website: https://xenangteu.vn/
 
×
Quay lại
Top