Tính năng phân loại khách hàng trên phần mềm CRM

nextcrmhn

Thành viên
Tham gia
29/8/2022
Bài viết
0
Ưu điểm của tính năng phân loại khách hàng - phần mềm NextCRM

Mỗi nhóm khách hàng sẽ mang một giá trị kinh doanh nhất định. Vì vậy việc phân loại đúng đối tượng khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra chiến lược chăm sóc hợp lý, “đúng đối tượng, đúng chiến lược”.
Với phần mềm CRM NextCRM, tính năng phân loại khách hàng cho phép doanh nghiệp thực hiện:
  1. Phân loại KH theo hóa đơn thanh toán
  2. Phân loại KH theo hành vi
  3. Phân loại KH theo giá trị đóng góp
  4. Phân hạng doanh thu
  5. Quản lý và phân loại KH thông minh 360 độ: Khách hàng mới, Khách hàng đã mua, Khách hàng tiềm năng, Khách hàng nguy cơ
  6. Phân tích hành vi khách hàng để giữ chân, thực hiện chiến dịch tiếp thị phù hợp
  7. Phát hiện khách hàng mới, khách hàng cũ
  8. Xác định khách hàng tiềm năng để đẩy mạnh remarketing
  9. Cảnh báo khách hàng bỏ đi để có chiến lược chăm sóc phù hợp, kịp thời
  10. Thống kê chi tiết tần suất mua hàng, từ đó đưa ra giải pháp giúp tăng doanh thu
Lợi ích của tính năng phân loại khách hàng

  • Dễ sử dụng, dễ quản lý
  • Tự động hóa công việc phân loại KH
  • Phân loại số lượng lớn KH mà vẫn đúng nhóm đối tượng
  • Theo sát để chăm sóc, remarketing khách hàng
  • Duy trì khách hàng, giảm tình trạng khách hàng bỏ đi
  • Kiểm soát toàn bộ data, không lo bị mất do nhân viên nghỉ việc hay lỗi hệ thống excel…

Những thách thức của thị trường CRM hiện nay là điều bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải đối mặt. Tuy nhiên, Phần mềm CRM tốt sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thiện hệ thống chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng kinh doanh nhanh chóng.

Tìm hiểu thêm: Quản lý môi giới
https://nextcrm.vn/tim-hieu-ve-quy-trinh-crm-cho-linh-vuc-bat-dong-san-nextcrm
 
×
Quay lại
Top