- Tham gia
- 3/9/2023
- Bài viết
- 685
CHƯƠNG 7
PHẦN 6
1 - Xã hội non tiên cực lạc là xã hội công bằng, bình đẳng, Thiên Quyền Nhân Chủ văn minh, trong quá trình phát triển xã hội non tiên cực lạc, Văn Hóa Cội Nguồn lúc nào cũng đóng vai trò quan trọng, quyết định cho mọi sự thành công tiến hóa đi lên của xã hội.
2 - Xã hội non tiên cực lạc là xã hội văn minh hiện đại, xã hội đạt đến cảnh giới tối cao hoàn mĩ của xã hội loài người,
Về vật chất, thì xã hội non tiên không những giàu sang bật nhất, mà còn xây dựng kiến tạo xã hội cảnh quan xinh đẹp vô cùng, kỳ quan, bảo tháp, kỳ vĩ trang nghiêm, cung vàng, điện ngọc, nguy nga tráng lệ, phố xá, nhà cửa, đền thờ, nhà thờ, chùa chiền, thánh thất, đồ sộ, cổ kính, xinh đẹp lộng lẫy, đường sá khang trang rộng rãi đẹp đẽ, nối liền nơi nầy đến nơi khác.
3 - Tất cả vật liệu xây dựng, cũng như vật dụng trang trí, đều bằng bảy chất báu, vàng, bạc, trân châu, kim cương, pha lê, lưu ly, xà cừ, sự kết hợp vật liệu ấy làm cho nhà cửa, đền đài, đường sá, cung vàng, điện ngọc, lộng lẫy đẹp vô cùng, hào quang muôn màu, muôn sắc, lung linh huyền ảo, đẹp lạ nhìn mãi không bao giờ biết chán, anh em Da Đỏ giống dân Huyết Ngọc, xây dựng lên rất nhiều kỳ quan, ngũ giác đài.
4 - Trong nhiều kỳ quan ngũ giác đài, có một kỳ quan, vô cùng hiện đại kỳ vĩ trang nghiêm, nguy nga tráng lệ thuộc hàng bật nhất đó là Xích Thiên quang. Xích Thiên Quang Thiên La không khác mấy Xích Linh Quang ở Địa La. Nhưng hào quang Xích Thiên Quang ở Thiên La đẹp hơn tỏa sáng hơn Xích Linh Quang ở Địa La.
5 - Xích Thiên Quang ngũ giác đài kỳ quan vũ trụ, được xây dựng trên tầng đồi thảo nguyên vô cùng rộng lớn, Năm tòa bảo tháp cao chọc trời, theo vị trí kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.
6 - Nhất là tòa bảo tháp chính giữa cao hun hút, vượt qua các tầng mây, cao 108 tầng, còn bốn bảo tháp trấn bốn phương xung quanh, đông, tây nam, bắc, mỗi tòa cao 72 tầng, tạo thành ngũ giác đài, kiến trúc theo kiểu, nền tảng vuông, tầng một vuông, trên tầng một tầng tròn, trên đỉnh mỗi bảo tháp đều có bầu hồ lô, tượng trưng cho thiên địa, trời và đất, vị trí đứng của ngũ giác đài cũng tròn vuông, trời và đất.
7 - Bao bọc xung quanh ngũ giác đài có 8 bảo tháp, trấn thủ bốn phương tám hướng, theo đồ hình bát quái, bát giác, mỗi tòa bảo tháp cao 36 tầng, trên chót mỗi tháp đều có bầu hồ lô, kiến trúc mỗi bảo tháp khác nhau, theo kiểu tứ giác hình chữ nhật, ngũ giác, lục giác, bát giác, 8 bảo tháp 36 tầng trấn thủ đồ hình bát quái, tượng trưng cho uy quyền và sự hưng thịnh.
8 - Dưới chân bảo tháp ngũ giác đài trời và đất, trong vòng khung bát quái là trùng điệp cung vàng điện ngọc, trên góc, nóc, tầng tầng cung vàng điện ngọc, đều có rồng có phụng, nối liền liên thông ngũ giác đài, có cả đền thờ, nhà thờ, chùa chiền, thánh thất xen kẽ vào đó, tượng trưng cho sự giàu sang và hạnh phúc, có đường sá dọc ngang như bàn cờ lưu thông khắp nơi, tượng trưng cho sức mạnh và sự bền vững, tổng tất cả cảnh quan trên gọi là kỳ quan, kỳ vĩ,hiện đại, cổ kính, nguy nga tráng lệ, trang nghiêm xin đẹp lộng lẫy, chư thiên ở kỳ quan bảo tháp đông vô số vô biên, hàng triệu triệu người.
9 - Nơi kỳ quan Xích Thiên Quang bảo tháp vũ trụ ngũ giác đài, thường có năm vị tối cao Ngũ Giáo Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, an ngự, đại diện cho chư thiên, quyền lực tối cao, tòa án tối cao, chủ trì Công Đạo Thiên Luật vũ trụ, Thiên Ý Cha Trời. Khi có người thưa kiện, phân xử phán xét theo công đạo vũ trụ, năm vị tối cao thời ấy là ĐỨC BỐI LẠC MA TỐI CAO THIÊN LA THƯỢNG PHẬT, ĐỨC THIẾT ĐẠI NHÂN TỐI CAO THIÊN LA THƯỢNG THÁNH, ĐỨC PHỤNG LẠC TIÊN TỐI CAO THIÊN LA THƯỢNG TIÊN, ĐỨC HỎA QUANG LINH TỐI CAO THIÊN LA THƯỢNG THẦN, ĐỨC SA MẠC GIA TỐI CAO THIÊN LA THƯỢNG CHÚA, năm vị tối cao nầy là năm vị tòa án tối cao của cảnh giới Thiên La, giữ gìn công đạo vũ trụ. Nói về nơi xa gần kỳ quan Xích Thiên Quang ngũ giác đài vũ trụ, chư thiên sống xa gần đông đúc, nhìn thấy trên tầng cao ngũ giác đài có năm đám mây ngũ sắc xuất hiện, hào quang tỏa rực các chư tiên như chợt nhớ ra. Thì ra năm vị Ngũ Giáo tối cao Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, đi dự hội Đà La, trên đỉnh núi Tu Di tầng trời thứ 2, Thượng Đà La.
10 - Đây nói về anh em Da Vàng, giống dân Hồng Ngọc, rời bỏ chốn trần gian, theo Ông Bà Hậu Đế Hoàng Long Hoàng Tiên, bay về vũ trụ, làm chủ non tiên Cực lạc vượt qua biển khí nước mặn, hàng trăm triệu người rơi rớt ở lại năm non bảy núi cảnh giới Địa La, hàng chục triệu người vượt qua cảnh giới Thiên La, vượt lên cảnh giới tối cao của Thiên La, làm chủ phía Đông Nam An Lạc Thiên, diện tích đất báu vô cùng rộng lớn ở không bao giờ hết.
11 - Tầng An Lạc Thiên triền lài cao lên hơn 6 nghìn dặm, đất báu chiều dài vòng cung, hơn 300 nghìn dặm, diện tích đất báu vô cùng rộng lớn, tha hồ mà xây dựng cuộc sống mới, cuộc sống giàu sang bật nhất, trường tồn vĩnh cửu, nhờ học rộng biết nhiều, các ngành, các nghề, đạt đến trình độ cao, nghệ tinh, nghề nghiệp tinh xảo. Nhất là nghề luyện kim, đã đạt đến cảnh giới luyện kim hóa khí, luyện khí hóa thành thần vật, rồi chế tạo ra bảo bối máy móc vô cùng linh hiển hiện đại. Xây dựng lên cuộc sống văn minh hiện đại, cả tinh thần lẫn vật chất, đạt đến cảnh giới xã hội chân thiện hoàn mĩ.
12 - Anh em Da Vàng giống dân Hồng Ngọc, xây dựng lên xã hội vật chất sang giàu bật nhất, khang trang thịnh vượng vô cùng, khắp nơi đều có kỳ quan bảo tháp, cung vàng, điện ngọc, phố xá, đường sá, nhà cửa, chùa chuyền, đền thờ, nhà thờ, thánh thất, thôn sơn, hang động, kiến trúc xây dựng, cổ kính hiện đại, kỳ vĩ, trang nghiêm, nguy nga, tráng lệ, khang trang, sạch sẽ, xinh đẹp lộng lẫy, kỳ công tinh xảo vô cùng, nhất là ngũ giác đài vũ trụ.
13 - Tất cả chất liệu xây dựng, vật dụng trang trí, đều toàn bảy chất báu, vàng, bạc, trân châu, kim cương, pha lê, lưu ly, xà cừ, kết hợp tinh tế, khéo léo, không chê vào đâu được, hào quang muôn màu muôn sắc, rực rỡ lung linh huyền ảo đẹp lạ lùng, nhìn mãi không biết chán, sự giàu có ấy trần gian không thể nào sánh kịp, hơn hẳn trần gian hàng trăm hàng nghìn nghìn lần, không những thế mà còn xây dựng lên Lối sống văn minh hiện đại, sống đúng bản chất lương tâm con người, không có ai là người tối cao, chỉ có Thiên Luật, Thiên Ý Cha Trời là tối cao, kim chỉ nam cho mọi sự sống, xã hội văn minh hiện đại chân thiện hoàn mĩ là xã hội công bằng, bình đẳng, Thiên Quyền Nhân Chủ, cao hơn Nhân Quyền Dân Chủ mấy bậc.
14 - Xã hội văn minh hiện đại là xã hội tự do, thế giới của sự tự tại, thế giới không những công bằng, bình đẳng, mà còn tùy theo tài năng của chính mình mà mưu cầu hạnh phúc.
15 - Không có người thống trị, và bị trị, nên không có thể chế độc quyền, độc tài, độc trị, cũng không có sự tham lam tàn bạo, tóm thâu nhân loại chư tiên về một mối dưới quyền thống trị, cai trị của mình, mà chỉ sống theo quyền tự nguyện tự giác, quyền theo hoặc quyền không theo, tự mình làm chủ vận mệnh của mình, sống theo Thiên Luật vũ trụ, Thiên Ý của Đức Cha Trời, ai ai cũng như ai bình đẳng, tùy theo tài đức, công trạng của mình đối với non tiên cực lạc được nhân loại chư tiên sùng kính.
16 - Xã hội non tiên là xã hội chủ nghĩa đại đồng, xã hội Thiên Quyền Nhân Chủ, công bằng, bình đẳng văn minh xã hội trí thức giác ngộ cao, nhận thức hiện đại.
17 - Trong quá trình phát triển xã hội non tiên cực lạc, Văn Hóa Cội Nguồn được coi như là nòng cốt cho sự phát triển, trên mọi hình thức, đóng vai trò quyết định cho mọi sự thành công, đạo đức Nhân Luân gieo giống gì thì trổ ra giống ấy non tiên chân thiện tuyệt vời. Gieo hạt giống trí huệ thì trổ ra Chánh Đẳng Chánh Giác, làm chủ vũ trụ làm chủ chân tánh, chân tâm.
18 - Trong quá trình phát triển xã hội non tiên cực lạc, xây dựng Chủ Nghĩa Đại Đồng, Văn Hóa Cội Nguồn chính là nòng cốt làm phong phú cho sự phát triển đó, kim chỉ nam cho hàng loạt vấn đề, khoa học, tinh thần, vật chất, đạo đức, nghệ thuật, mỹ thuật, vân vân...
19 - Trong công cuộc tiến hóa đổi mới đi lên, Văn Hóa Cội Nguồn chính là bậc thầy, toàn năng toàn giác chỉ đường cho chư tiên tiến hóa đi lên, đa dạng phong phú sức sống bất diệt. Nắm vững Văn Hóa Cội Nguồn, là nắm vững mọi sự sáng tạo, những bước đi đúng đắn vững chãi trong cuộc sống non tiên cực lạc.
20 - Cần thấy hết những ưu điểm trong Văn Hóa Cội Nguồn Chủ Nghĩa Đại Đồng, học tập và rèn luyện trong Văn Hóa Cội Nguồn. Kiên định mục tiêu, sống đúng Thiên Luật, Thiên Ý Cha trời.
21 - Xuất phát từ thực tiễn cuộc sống, Thiên Quyền Nhân Chủ, cao hơn cuộc sống Nhân Quyền Dân Chủ mấy bậc là chân lý cuộc sống, không còn chân lý cuộc sống nào cao hơn nữa.
22 - Trong quá trình xây dựng cuộc sống mới non tiên cực lạc, phải đổi mới tư duy hơn hẳn trần gian gấp hàng trăm hàng nghìn lần, xã hội văn minh hiện đại chính là sự văn minh Công Bằng, bình đẳng, Thiên Quyền Nhân Chủ tự do.
23 - Văn Hóa Cội Nguồn là văn hóa đoàn kết, thống nhất toàn vũ trụ, thống nhất sức mạnh của toàn thể Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, khắp cả Tam Thiên Đại Thiên thế giới, năm non bảy núi. Không có sức mạnh nào hơn.
24 - Non tiên cực lạc là thế giới tự do, thế giới của sự tự tại, thế giới công bằng bình đẳng, tùy theo tài năng của chính mình mà mưu cầu hạnh phúc. Sống theo Thiên Luật cũng chính là sống theo Thiên Ý của Đức Cha Trời, sống trong thế giới yên bình, không có chiến tranh loạn lạc, không có sự tàn sát đồng loại, không những nhân loại con người, mà kể cả loài cầm thú, sự sống hòa đồng, nên người và cầm thú, thường xen kẽ sống chung hòa thuận cùng nhau.
25 - Đất báu An Lạc Thiên vô cùng rộng lớn chim muôn vạn thú những loài hiếm quý thường sanh sống nơi đây, chúng thường hội tụ cùng nhau, nơi, thác, suối, hang động, ao, hồ, để ca hát, nhảy múa vui chơi. Cách xa chư tiên hàng trăm dặm, bên dòng suối tiên có một đôi chim phụng hoàng đẹp vô cùng, các loài chim bay đến vây quanh múa hát.
Thơ rằng:
Non tiên cảnh đẹp yên bình
Chim ca chim hát tâm tình cùng nhau
Mây bay nước chảy suối reo
Hoa xuân sắc thắm động đèo đầy hoa
Khói tiên từ thác bay ra
Lẫn vào xổm đá lẻn qua rừng đồi
Gió đưa cành lá ngọt ngào
Giọt sương tí tách lẻn vào gốc cây
Tiếng chim ríu rít xa bây
Núi non trời đất thang mây dậy tình
Non tiên khúc hát thanh bình
Cho xuân nở cho đời âu ca.
Đôi chim phụng hoàng như lấy làm hài lòng trước cảnh quan nơi đây liền hiện ra một nam một nữ, xinh đẹp vô cùng, nam khôi ngô tuấn tú, nữ đẹp như tiên, cá loài chim thấy thế bay đến càng lúc càng đông múa hát ca ngợi làm dậy núi dậy rừng.
Phụng hoàng đẹp nhất trên đời
Anh linh chúa tể muôn loài cầm chim
Phụng hoàng pháp thuật vô biên
Thành người xinh đẹp còn hơn thánh thần
Loài người nào thể sánh bằng
Phụng hoàng chúa tể lẫy lừng càn khôn.
Đôi nam nữ nghe các loài chim ca ngợi mình như thế liền lắc đầu nói: Nầy hỡi các loài chim, phụng hoàng ta tuy là chúa tể của muôn loài chim, nhưng không hơn được loài người đâu.
Các loài chim ngừng múa hát lắng nghe, nam phụng hoàng nói: Loài người là con của Trời, thân xác con người là thân xác tiểu thiên vũ trụ, lại là Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa pháp thuật vô biên, quyền năng cái thế loài Linh Cầm chúng ta không hơn được đâu.
Ta thường nghe loài người thuyết giáo giảng kinh Văn Hóa Cội Nguồn nói rằng: Khi Mẹ Trời mang theo nhân loại, thì Chúa Tể muôn loài cầm thú, bò sát, xả bỏ xác thân, linh hồn đầu thai làm người, làm con của Cha Trời Mẹ Trời cứ như theo kinh Văn Hóa Cội Nguồn theo thứ tự đầu thai, thì loài Rồng đầu thai trước nhất làm Anh Cả, còn loài Phụng Ta đầu thai thứ nhì, chỉ làm Em, sau loài Rồng loài Phụng, đến loài Khổng Tước, rồi đến các loài khác. Nếu như Ta đầu thai làm loài người thì tất nhiên ta sẽ có quyền lực tối cao trong loài người, dưới một người, trên muôn vạn người, còn như không đầu thai làm người, thì ta phải kính bái loài người, loài người mới thật sự là chúa tể của muôn loài vạn vật, chúa tể càn khôn vũ trụ, thừa kế di chí Cha Ông nắm quyền tạo hóa, hành trì công đạo Thiên Luật, Thiên Ý Cha Trời. Muôn loài Cầm Thú muốn thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa cấp cao thì phải đầu thai làm người, linh hồn mới tiến hóa lên cao được, nhưng ở đời ai không sợ chết lại luyến tiếc cuộc sống của mình, nên không có mấy ai tự bỏ thân xác của mình mà đi đầu thai, lại nữa không hiểu mình có đầu thai làm người được không, hay là đầu thai trở lại loài cầm thú ở cấp thấp hơn, đây là một bài toán khó, vì không lường trước được sự việc.
26 - Các loài chim có biết không chúng ta muốn đầu thai làm người, không dễ gì đầu thai làm loài người ở non tiên nầy đâu, mà phải xuống chốn trần gian đầu thai làm người phàm tục tu luyện, tu nhân luân hiếu nghĩa, đạo làm người cái gốc của Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, nếu theo đường ác đạo thời sa đọa luôn xuống các tầng địa phủ chịu mọi sự đày đọa khốn khổ vô cùng. Đã lạc vào con đường ác đạo thì dù cho tu luyện đắc kim thân tức là nhị xác thân cũng chỉ trở thành Yêu Tinh Quỉ Dữ mà thôi làm gì trở lại non tiên cực lạc. Nếu đầu thai xuống trần gian tu luyện theo Nhân Lân Hiếu Đạo trở thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa không những trở về non tiên cực lạc mà còn bay lên các tầng trời hưởng phước. Còn nếu không tu luyện được nhị xác thân, mà biết tôn thờ Cha Trời Mẹ làm lành hướng thiện thì khi mãn kiếp người trần tục trần gian, linh hồn liền đầu thai trở lại non tiên cực lạc, hoặc đầu thai lên các tầng trời, làm nhân loại chư thiên hưởng phước.
27 - Đó là nói đầu thai xuống chốn trần gian làm người phàm tục đi theo con đường thiện, còn như đi theo con đường ác, thì linh hồn biến thành quỉ ma, hoặc đọa xuống các tầng địa phủ, hết mong trở lại non tiên làm loài chim như chúng ta, nói gì đến làm người.
28 - Các loài chim nghe chúa tể loài Phụng Hoàng kể như thế thì khiếp vía kinh hồn, không dám mơ tưởng làm loài người, từ đó các loài chim nầy mới biết loài người vô cùng cao quý, muốn làm loài người đã khó, thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, lại càng khó hơn phải trải qua nhiều kiếp tu vô cùng khó khăn tu sai đường lạc đạo coi như xong đời.
29 - Đây nói về loài RỒNG, ở bảy biển Hương Thủy vì muốn giải thoát kiếp rồng đầu thai để được làm người non tiên cực lạc liền từ dưới Biển Hương Thủy bay lên hư không nhắm tầng núi Đông Nam An Lạc Thiên bay tới.
30 - Lúc bây giờ trên tầng núi Đông Nam An Lạc Thiên có hàng nghìn nghìn đền thờ, Thờ Trời, trong đó có một ngôi đền thờ trời to lớn vĩ đại nguy nga tráng lệ nhất ở An Lạc Thiên cổ kính trang nghiêm, Đền Thờ Long Hoa hôm nay là ngày hội họp thường kỳ Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa về hành lễ.
31 - Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa làm lễ tưởng niệm dâng hương, dâng lễ vật cúng dường đức CHA TRỜI, MẸ TRỜI xong ai nấy đều an tọa, trong số các Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa có một vị Thánh cấp cao ai nấy cũng kính nể, không những dày công tu luyện, mà còn đạo hạnh vô cùng, thần thông pháp thuật trí huệ vô biên, vị thánh tối cao ấy là ĐỨC HỒNG QUÂN.
32 - Đức Hồng Quân nói với các Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa rằng: Tiền kiếp chúng ta là loài Rồng loài Phụng cấp cao ở khắp biển, khắp núi nối gót Cha Ông đầu thai làm loài người, hôm nay con cháu loài Rồng loài Phụng chúng ta cũng đã xả bỏ hàng loạt kiếp Rồng kiếp Phụng đầu thai làm người.
Chúng ta, hãy chỉ dẫn giúp đỡ, cũng như sự cầu nguyện lên đức CHA TRỜI MẸ TRỜI, hộ độ, gặp được nhiều sự may mắn, trên bước đường tiến hóa chuyển kiếp làm người thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa trở thành những bậc tối cao như chúng ta, ĐỨC HỒNG QUÂN nói xong liền có 36 chúa Rồng, 72 chúa Phụng từ bảy biển Hương Thủy từ năm non bảy núi bay đến biến hiện thành con người khôi ngô tuấn tú xinh đẹp vô cùng không thua kém gì loài người. 36 vị chúa Rồng, 72 vị chúa Phụng chắp tay hành lễ ra mắt các vị Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa xong đâu vào đấy, chắp tay vái lạy đức HỒNG - QUÂN, nói rằng: Chúng con là chúa tể các loài RỒNG chúa tể các loài Phụng muốn đi theo gót Cha Ông đầu thai làm loài người, mong các vị Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa mong đức HỒNG QUÂN, giáo chủ giúp đỡ, Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa cũng như đức Hồng Quân nhận lời, dạy rằng.
33 - Chúa tể tối cao các loài Rồng, Chúa tể tối cao các loài Phụng đã đầu thai làm con Trời hơn 3 triệu 600 nghìn năm ở chốn trần gian Trở thành Ông Bà Tiên Đế tổ tổ tổ của nhân loại con người. Bạch Long Bạch Tiên, Hắc Long Hắc Tiên, Thanh Long Thanh Tiên, Xích Long Xich Tiên, Hoàn Long Hoàn Tiên. Ông Bà TIÊN ĐẾ tổ tổ tổ tối cao, ở trên tầng trời Thiên Vân, Phước Quả, thay thế CHA TRỜI, MẸ TRỜI, làm chủ Thiên Địa vũ trụ càn khôn, Dòng giống Tiên Rồng thừa kế di chí của Trời làm chủ vũ trụ đi theo con đường Cha Ông.
34 - Đức hồng quân dạy rằng: Quyền lực tối cao vũ trụ không phải là Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa mà là TỔ TIÊN KHAI HÓA, hiện thân ra CHA TRỜI, MẸ TRỜI, ba ngôi tối cao của vũ trụ. Chúa tể loài Rồng, Phụng trước khi chuyển hóa linh hồn đầu thai làm người, phải lễ lạy TỔ TIÊN, CHA TRỜI, MẸ TRỜI, thì mới được thành công như ý muốn. Nhất là đầu thai làm chư Tiên ở non tiên cực lạc thì phải tôn thờ thành kính Cha Trời Mẹ Trời suốt mấy mươi năm, thì mới chuyển hóa linh hồn đầu thai làm người trở thành con cái chư tiên non tiên cực lạc như ý được. Chúa tể các loài rồng, chúa tể các loài Phụng liền nghe theo lời chỉ dạy của đức HỒNG QUÂN, giáo chủ, tới trước chân dung CHA TRỜI, MẸ TRỜI, lễ lạy cầu xin được làm con của Trời, cầu xin lễ lạy xong chúa tể các loài Rồng chúa tể các loài Phụng từ biệt Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa bay về biển Hương Thủy, bay vê năm non bảy núi tu luyện tôn thờ Cha Trời Mẹ Trời suốt 50 năm hủy bỏ xác Rồng, xác Phụng linh hồn liền thấy mây vàng hiện ra nhưng không chóa sáng, liền bay vào đó, huyền cơ vũ trụ xoay chuyển - linh hồn chúa tể loài Rồng loài Phụng xuống cõi trần gian, đầu thai vào dòng dõi vua chúa, khắp mặt địa cầu trở thành những vì vua anh minh tiếng tăm lừng lẫy, làm cho dân giàu nước mạnh, dân chúng an hưởng thái bình hạnh phúc, những Vì Vua, những vì hoàng mẫu Nữ Hoàng anh minh nổi tiếng khắp thế giới khi mãn thân phàm tục liền được siêu sanh lên các tầng trời. Cao hơn Phật, Thánh Tiên, Thần, Chúa ở non tiên cực lạc sau nầy trở thành các vua trời, hưởng phước báo vô tận vô biên.
35 - Cuộc sống non tiên cực lạc, hay cuộc sống thiên đàng cực lạc đối lập lại cuộc sống các tầng địa phủ. Thiên Đàng, hay Non Tiên Cực Lạc là xã hội cực lạc, muốn gì được nấy. Địa Phủ, là xã hội địa ngục, sự sống vô cùng cực khổ, muốn gì cũng chẳng được, khốn khổ vô cùng. Trần Gian, chỉ là cõi tạm, ở giữa thiên đàng, và địa phủ, trường đời, giả tạm tu luyện tiến hóa linh hồn, một là ở lại Trần Gian tu luyện tiến hóa linh hồn tiếp, hai là siêu lên Thiên Đàng hưởng phước, ba là đọa xuống Địa Phủ khốn khổ.
Khi đã thành người Trần Gian.
Một là: tiến hóa linh hồn thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, siêu sanh về non tiên cực lạc, hay thiên đàng cực lạc hưởng phước.
Hai là: linh hồn còn tiếp tục ở lại Trần Gian tiếp tục đầu thai làm người trở lại, tiếp tục tu luyện tiến hóa linh hồn.
Ba là: linh hồn lạc vào ác đạo thành Quỉ, thành Ma, thành Yêu Tinh, thành Quỉ Dữ, sa đọa xuống các tầng Địa Phủ, hoặc trốn thoát Địa Phủ ở lại trần gian sống ở cảnh giới đêm, nơi mồ mả, rừng hoang, núi vắng.
36 - Như vậy trần gian cõi tạm, có hai ba lối sống, lối sống thiện, và lối sống ác, lối sống có thiện có ác nhưng chưa bị luân chuyển siêu, đọa, lối sống thiện là lối sống, siêu lên thiên đàng. Lối sống ác là lối sa đọa xuống các tầng địa phủ, nên nói cái gốc lên thiên đàng hay xuống địa phủ đều ở ngay tại trần gian, không cần phải tìm kiếm đâu xa.
37 - Anh em Da Vàng thời Hậu Đế gieo nhân thiện rồi rời bỏ chốn trần gian, bay về vũ trụ, làm chủ non tiên cực lạc xây dựng cuộc sống văn minh hiện đại, giàu sang vô tận, giàu cả tinh thần lẫn vật chất, lối sống văn minh hiện đại, hơn hẳn trần gian gấp hàng nghìn nghìn lần. Không có ai là đấng tối cao độc quyền, độc tài, độc trị, chỉ có Thiên Luật, Thiên Ý CHA TRỜI là tối cao, ai cũng như ai, công bằng, bình đẳng, Thiên Quyền Nhân Chủ cao hơn Nhân Quyền Dân Chủ mấy bậc. Anh em Da Vàng xây dựng cuộc sống mới ở non tiên cực lạc hơn mười nghìn năm, thời ở chốn trần gian đã trải qua 3 triệu 600 nghìn năm. Trong hàng nghìn nghìn kỳ quan bảo tháp anh em Da Vàng xây dựng rải rác khắp nơi, trong đó có một kỳ quan bảo tháp vô cùng hiện đại, kỳ quan Hồng Thiên Quang ngũ giác đài.
38 - Kỳ quan Hồng Thiên Quang ngũ giác đài được xây dựng trên một khu tầng đồi vô cùng rộng lớn, cảnh quan non tiên nơi đây đẹp vô cùng, suốt ngày đêm nghe thác tuôn suối chảy, cảnh xuân bất tận, muôn hoa đua sắc tràn ngập khắp nơi khắp chốn. Hồng Thiên Quang ngũ giác đài Thiên La không khác Hồng Linh Quang ngũ giác đài ở Địa La là mấy, nhưng đẹp hơn hào quang tỏa rực rỡ hơn. Năm tòa bảo tháp cao chọc trời, theo vị trí, kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.
39 - Nhất là tòa bảo tháp chính giữa cao hun hút vượt qua các tầng mây, cao 108 tầng, còn bốn bảo tháp trấn bốn phương xung quanh, đông, tây, nam, bắc, mỗi tòa cao 72 tầng, tạo thành ngũ giác đài.
40 - Năm bảo tháp ngũ giác đài, kiến trúc theo kiểu nền tảng vuông, tầng một vuông, trên tầng một là bảo tháp tròn, trên đỉnh mỗi bảo tháp đều có bầu hồ lô, bảo tháp dưới vuông trên tròn, tượng trương cho thiên địa, trời và đất, vị trí đứng ngũ giác đài cũng vuông tròn tượng trưng cho trời và đất.
41 - Bao bọc xung quanh ngũ giác đài có 8 bảo tháp trấn thủ bao bọc theo đồ hình bát giác, bát quái, bốn phương, tám hướng, mỗi tòa bảo tháp cao 36 tầng, trên chót mỗi bảo tháp đều có bầu hồ lô.
42 - Kiến trúc mỗi bảo tháp khác nhau, theo kiểu tứ giác hình chữ nhật, ngũ giác, lục giác, bát giác, 8 bảo tháp 36 tầng trấn thủ theo đồ hình bát quái tượng trưng cho uy quyền và sự hưng thịnh.
43 - Dưới chân bảo tháp ngũ giác đài thiên địa trời và đất, trong vòng khung bát quái là cung vàng điện ngọc điệp trùng, tần tần cao cung vàng điện ngọc trên góc, nóc, đều có rồng có phụng, cung vàng, điện ngọc, điệp trùng nối liền nhau liên thông ngũ giác đài, thiên địa trời đất, có cả đền thờ, nhà thờ, chùa chiền, thánh thất, tượng trưng cho sự giàu sang và hạnh phúc.
44 - Trong điệp trùng lầu đài cung điện, có đường sá ngang dọc như bàn cờ lưu thông khắp nơi, tượng trưng cho sức mạnh, và sự bền vững.
45 - Tổng thể tất cả cảnh quan trên, gọi đó là kỳ quan kỳ vĩ, hiện đại, cổ kính, nguy nga, tráng lệ, trang nghiêm xinh đẹp lộng lẫy, chư tiên ở kỳ quan đông vô số hàng triệu triệu người.
46 - Nơi kỳ quan vũ trụ Hồng Thiên Quang ngũ giác đài, ở vào thời ấy thường có năm vị Ngũ Giáo tối cao Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, đại diện chư tiên quyền pháp tối cao, thi hành di mệnh Thiên Luật, khi có người thưa kiện, phân xử theo công đạo vũ trụ Thiên Ý Cha Trời, năm vị tối cao thời ấy là ĐỨC PHỔ CHIẾU TỐI CAO THIÊN LA THƯỢNG PHẬT, ĐỨC HỒNG QUÂN TỐI CAO THIÊN LA THƯỢNG THÁNH, ĐỨC PHỔ ÂM TỐI CAO THIÊN LA THƯỢNG TIÊN, ĐỨC THIÊN OAI TỐI CAO THIÊN LA THƯỢNG THẦN, ĐỨC A SA TỐI CAO THIÊN LA THƯỢNG CHÚA. Năm vị tối cao Ngũ Giáo nầy, là năm vị tòa án tối cao phán xét phân xử theo thiên luật, công đạo vũ trụ non tiên Thiên La.
47 - Một hôm nơi xa gần kỳ quan vũ trụ Hồng Thiên Quang ngũ giác đài, chư thiên sống xa gần đông đúc, thấy trên tầng cao ngũ giác đài xuất hiện năm đám mây ngũ sắc hào quang rực rỡ thì như chợt hiểu ra, năm vị tối cao Ngũ Giáo Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa đi dự hội. Trên tầng trời thứ 2 hay còn gọi là tầng trời Đao Lợi Thiên Thượng Đà La. Quả đúng vậy năm vị tối cao Phật, Thánh, Tiên, Thần, chúa bay ra khỏi ngũ giác đài cưỡi mây đằng vân giá vũ bay lên hư không nháy mắt mất dạng. Mây ngũ sắc xuất hiện, hào quang tỏa lên rực rỡ thì như chợt hiểu ra, thì ra năm vị tối cao đi dự hội Đà La trên đỉnh núi Tu Di, tầng trời thứ 2, hay còn gọi là tầng trời - Đao Lợi Thiên. Các bậc tu thiền luyện đạo thấy rõ cái cái chết không phải là hết, khi chết xác thân phàm tục sẽ bất động, không còn biết gì nữa, và cái xác thân ấy sẽ bị hủy hoại theo luật tự nhiên, kết thúc chấm dứt một kiếp người hiện tại.
Nhưng linh hồn không bao giờ bị hủy diệt và mất đi, mà chuyển đổi qua một kiếp khác, sống cuộc đời mới khác, có thân xác mới khác, cuộc sống mới ấy được sung sướng hay khổ đau là do sự kiếp trước thân trước của mình làm dữ hay làm lành. Nên kinh giáo thường nói: Muốn biết được kiếp trước của mình, từ trong nội tâm, cũng như ngoại cảnh, thời xem kiếp hiện tại những gì mình đang hưởng kết quả, khổ – vui, giàu – nghèo, phước – họa, thông minh, ngu dốt, mình không mong cầu mà kết quả vẫn đem tới, cũng như nội tâm mình ứng hiện ra hành động, nghĩ những gì, làm những gì, thông minh hay ngu dốt, lương thiện hay ác độc, đều có cái nhân của kiếp trước rồi.
Còn muốn biết được kiếp tương lai của chính mình, thì xem kiếp hiện tại mình làm những gì, gieo ra những gì, thiện ác ra làm sao, thì kết quả tương lai sẽ nhận bảo báo như thế, nghiệp quả tạo tác nhân quả nối liền hết đời nầy sang đời khác, hết kiếp nầy sang kiếp khác, như một chuỗi nhân quả nhân duyên bất tận.
Người giác ngộ thường thay đổi vận mệnh, bỏ ác hành thiện, tức là kiếp hiện tại gieo những hạt giống lành, đề kiếp tới gặt hái, những vinh hoa phú quý, do chính mình gieo trồng chứ không phải ai.
Chết là chuyển đổi kiếp, hết đời nầy qua đời khác, hết kiếp nọ tới kiếp kia, ví như ta vứt bỏ áo cũ, mặt vào áo mới, bỏ thân xác già nua, để rồi có thân xác non trẻ, bỏ thân xác ốm đau bệnh tật, để rồi có thân xác khỏe mạnh.
Bỏ kiếp nghèo hèn đói khổ, đến kiếp giàu sang phú quý, bỏ chốn trần gian về cõi thiên đàng, bỏ cuộc sống cõi tạm, đến cuộc sống an vui vĩnh cửu.
Vì vậy cái chết đến với người giác ngộ, hướng thiện làm lành, thì đây là một tin vui, vì sắp được giải thoát, thoát khỏi cảnh đau khổ nghèo hèn, thoát khỏi cảnh trường đời giả tạm, thoát khỏi cảnh ốm đau bệnh tật, cái chết đối với người khốn khổ, đã biết hướng thiện không phải là một tin vui hay sao !
Long Hoa Pháp Tạng Kinh là bộ kinh Văn Hóa đại đạo vũ trụ con đường rộng lớn về trời. Chỉ cần truyền bá một câu một chữ cũng đã tạo cho chính mình phước đức vô cùng thoát khỏi bao tai họa. Bao kiếp nạn tai ương, huống chi là đọc tụng truyền bá cho đời. Lập công lớn trong Văn Hóa Cội Nguồn Thời những người nầy nhất định chuyển đổi số mạng từ nghèo chuyển sang giàu. Từ phàm chuyển lên Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa. Con cái, cháu chắt nhiều đời giàu sang thành đạt công thành danh tọa. Ông Bà Cha Mẹ nhiều đời siêu thăng, siêu sanh lên non tiên cực lạc, hoặc các tầng trời hưởng phước. Sự chuyển hóa mầu nhiệm nầy là do Thiên Ý Cha Trời hộ độ phóng quang chuyển hóa hồn linh siêu thoát tam đồ khổ Địa Ngục, Ngạ Quỉ, Súc Sanh.
Hết phần 6 chương 7
Mời các bạn xem tiếp phần 1 chương 8
Long Hoa Pháp Tạng
* * *
PHẦN 6
1 - Xã hội non tiên cực lạc là xã hội công bằng, bình đẳng, Thiên Quyền Nhân Chủ văn minh, trong quá trình phát triển xã hội non tiên cực lạc, Văn Hóa Cội Nguồn lúc nào cũng đóng vai trò quan trọng, quyết định cho mọi sự thành công tiến hóa đi lên của xã hội.
2 - Xã hội non tiên cực lạc là xã hội văn minh hiện đại, xã hội đạt đến cảnh giới tối cao hoàn mĩ của xã hội loài người,
Về vật chất, thì xã hội non tiên không những giàu sang bật nhất, mà còn xây dựng kiến tạo xã hội cảnh quan xinh đẹp vô cùng, kỳ quan, bảo tháp, kỳ vĩ trang nghiêm, cung vàng, điện ngọc, nguy nga tráng lệ, phố xá, nhà cửa, đền thờ, nhà thờ, chùa chiền, thánh thất, đồ sộ, cổ kính, xinh đẹp lộng lẫy, đường sá khang trang rộng rãi đẹp đẽ, nối liền nơi nầy đến nơi khác.
3 - Tất cả vật liệu xây dựng, cũng như vật dụng trang trí, đều bằng bảy chất báu, vàng, bạc, trân châu, kim cương, pha lê, lưu ly, xà cừ, sự kết hợp vật liệu ấy làm cho nhà cửa, đền đài, đường sá, cung vàng, điện ngọc, lộng lẫy đẹp vô cùng, hào quang muôn màu, muôn sắc, lung linh huyền ảo, đẹp lạ nhìn mãi không bao giờ biết chán, anh em Da Đỏ giống dân Huyết Ngọc, xây dựng lên rất nhiều kỳ quan, ngũ giác đài.
4 - Trong nhiều kỳ quan ngũ giác đài, có một kỳ quan, vô cùng hiện đại kỳ vĩ trang nghiêm, nguy nga tráng lệ thuộc hàng bật nhất đó là Xích Thiên quang. Xích Thiên Quang Thiên La không khác mấy Xích Linh Quang ở Địa La. Nhưng hào quang Xích Thiên Quang ở Thiên La đẹp hơn tỏa sáng hơn Xích Linh Quang ở Địa La.
5 - Xích Thiên Quang ngũ giác đài kỳ quan vũ trụ, được xây dựng trên tầng đồi thảo nguyên vô cùng rộng lớn, Năm tòa bảo tháp cao chọc trời, theo vị trí kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.
6 - Nhất là tòa bảo tháp chính giữa cao hun hút, vượt qua các tầng mây, cao 108 tầng, còn bốn bảo tháp trấn bốn phương xung quanh, đông, tây nam, bắc, mỗi tòa cao 72 tầng, tạo thành ngũ giác đài, kiến trúc theo kiểu, nền tảng vuông, tầng một vuông, trên tầng một tầng tròn, trên đỉnh mỗi bảo tháp đều có bầu hồ lô, tượng trưng cho thiên địa, trời và đất, vị trí đứng của ngũ giác đài cũng tròn vuông, trời và đất.
7 - Bao bọc xung quanh ngũ giác đài có 8 bảo tháp, trấn thủ bốn phương tám hướng, theo đồ hình bát quái, bát giác, mỗi tòa bảo tháp cao 36 tầng, trên chót mỗi tháp đều có bầu hồ lô, kiến trúc mỗi bảo tháp khác nhau, theo kiểu tứ giác hình chữ nhật, ngũ giác, lục giác, bát giác, 8 bảo tháp 36 tầng trấn thủ đồ hình bát quái, tượng trưng cho uy quyền và sự hưng thịnh.
8 - Dưới chân bảo tháp ngũ giác đài trời và đất, trong vòng khung bát quái là trùng điệp cung vàng điện ngọc, trên góc, nóc, tầng tầng cung vàng điện ngọc, đều có rồng có phụng, nối liền liên thông ngũ giác đài, có cả đền thờ, nhà thờ, chùa chiền, thánh thất xen kẽ vào đó, tượng trưng cho sự giàu sang và hạnh phúc, có đường sá dọc ngang như bàn cờ lưu thông khắp nơi, tượng trưng cho sức mạnh và sự bền vững, tổng tất cả cảnh quan trên gọi là kỳ quan, kỳ vĩ,hiện đại, cổ kính, nguy nga tráng lệ, trang nghiêm xin đẹp lộng lẫy, chư thiên ở kỳ quan bảo tháp đông vô số vô biên, hàng triệu triệu người.
9 - Nơi kỳ quan Xích Thiên Quang bảo tháp vũ trụ ngũ giác đài, thường có năm vị tối cao Ngũ Giáo Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, an ngự, đại diện cho chư thiên, quyền lực tối cao, tòa án tối cao, chủ trì Công Đạo Thiên Luật vũ trụ, Thiên Ý Cha Trời. Khi có người thưa kiện, phân xử phán xét theo công đạo vũ trụ, năm vị tối cao thời ấy là ĐỨC BỐI LẠC MA TỐI CAO THIÊN LA THƯỢNG PHẬT, ĐỨC THIẾT ĐẠI NHÂN TỐI CAO THIÊN LA THƯỢNG THÁNH, ĐỨC PHỤNG LẠC TIÊN TỐI CAO THIÊN LA THƯỢNG TIÊN, ĐỨC HỎA QUANG LINH TỐI CAO THIÊN LA THƯỢNG THẦN, ĐỨC SA MẠC GIA TỐI CAO THIÊN LA THƯỢNG CHÚA, năm vị tối cao nầy là năm vị tòa án tối cao của cảnh giới Thiên La, giữ gìn công đạo vũ trụ. Nói về nơi xa gần kỳ quan Xích Thiên Quang ngũ giác đài vũ trụ, chư thiên sống xa gần đông đúc, nhìn thấy trên tầng cao ngũ giác đài có năm đám mây ngũ sắc xuất hiện, hào quang tỏa rực các chư tiên như chợt nhớ ra. Thì ra năm vị Ngũ Giáo tối cao Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, đi dự hội Đà La, trên đỉnh núi Tu Di tầng trời thứ 2, Thượng Đà La.
10 - Đây nói về anh em Da Vàng, giống dân Hồng Ngọc, rời bỏ chốn trần gian, theo Ông Bà Hậu Đế Hoàng Long Hoàng Tiên, bay về vũ trụ, làm chủ non tiên Cực lạc vượt qua biển khí nước mặn, hàng trăm triệu người rơi rớt ở lại năm non bảy núi cảnh giới Địa La, hàng chục triệu người vượt qua cảnh giới Thiên La, vượt lên cảnh giới tối cao của Thiên La, làm chủ phía Đông Nam An Lạc Thiên, diện tích đất báu vô cùng rộng lớn ở không bao giờ hết.
11 - Tầng An Lạc Thiên triền lài cao lên hơn 6 nghìn dặm, đất báu chiều dài vòng cung, hơn 300 nghìn dặm, diện tích đất báu vô cùng rộng lớn, tha hồ mà xây dựng cuộc sống mới, cuộc sống giàu sang bật nhất, trường tồn vĩnh cửu, nhờ học rộng biết nhiều, các ngành, các nghề, đạt đến trình độ cao, nghệ tinh, nghề nghiệp tinh xảo. Nhất là nghề luyện kim, đã đạt đến cảnh giới luyện kim hóa khí, luyện khí hóa thành thần vật, rồi chế tạo ra bảo bối máy móc vô cùng linh hiển hiện đại. Xây dựng lên cuộc sống văn minh hiện đại, cả tinh thần lẫn vật chất, đạt đến cảnh giới xã hội chân thiện hoàn mĩ.
12 - Anh em Da Vàng giống dân Hồng Ngọc, xây dựng lên xã hội vật chất sang giàu bật nhất, khang trang thịnh vượng vô cùng, khắp nơi đều có kỳ quan bảo tháp, cung vàng, điện ngọc, phố xá, đường sá, nhà cửa, chùa chuyền, đền thờ, nhà thờ, thánh thất, thôn sơn, hang động, kiến trúc xây dựng, cổ kính hiện đại, kỳ vĩ, trang nghiêm, nguy nga, tráng lệ, khang trang, sạch sẽ, xinh đẹp lộng lẫy, kỳ công tinh xảo vô cùng, nhất là ngũ giác đài vũ trụ.
13 - Tất cả chất liệu xây dựng, vật dụng trang trí, đều toàn bảy chất báu, vàng, bạc, trân châu, kim cương, pha lê, lưu ly, xà cừ, kết hợp tinh tế, khéo léo, không chê vào đâu được, hào quang muôn màu muôn sắc, rực rỡ lung linh huyền ảo đẹp lạ lùng, nhìn mãi không biết chán, sự giàu có ấy trần gian không thể nào sánh kịp, hơn hẳn trần gian hàng trăm hàng nghìn nghìn lần, không những thế mà còn xây dựng lên Lối sống văn minh hiện đại, sống đúng bản chất lương tâm con người, không có ai là người tối cao, chỉ có Thiên Luật, Thiên Ý Cha Trời là tối cao, kim chỉ nam cho mọi sự sống, xã hội văn minh hiện đại chân thiện hoàn mĩ là xã hội công bằng, bình đẳng, Thiên Quyền Nhân Chủ, cao hơn Nhân Quyền Dân Chủ mấy bậc.
14 - Xã hội văn minh hiện đại là xã hội tự do, thế giới của sự tự tại, thế giới không những công bằng, bình đẳng, mà còn tùy theo tài năng của chính mình mà mưu cầu hạnh phúc.
15 - Không có người thống trị, và bị trị, nên không có thể chế độc quyền, độc tài, độc trị, cũng không có sự tham lam tàn bạo, tóm thâu nhân loại chư tiên về một mối dưới quyền thống trị, cai trị của mình, mà chỉ sống theo quyền tự nguyện tự giác, quyền theo hoặc quyền không theo, tự mình làm chủ vận mệnh của mình, sống theo Thiên Luật vũ trụ, Thiên Ý của Đức Cha Trời, ai ai cũng như ai bình đẳng, tùy theo tài đức, công trạng của mình đối với non tiên cực lạc được nhân loại chư tiên sùng kính.
16 - Xã hội non tiên là xã hội chủ nghĩa đại đồng, xã hội Thiên Quyền Nhân Chủ, công bằng, bình đẳng văn minh xã hội trí thức giác ngộ cao, nhận thức hiện đại.
17 - Trong quá trình phát triển xã hội non tiên cực lạc, Văn Hóa Cội Nguồn được coi như là nòng cốt cho sự phát triển, trên mọi hình thức, đóng vai trò quyết định cho mọi sự thành công, đạo đức Nhân Luân gieo giống gì thì trổ ra giống ấy non tiên chân thiện tuyệt vời. Gieo hạt giống trí huệ thì trổ ra Chánh Đẳng Chánh Giác, làm chủ vũ trụ làm chủ chân tánh, chân tâm.
18 - Trong quá trình phát triển xã hội non tiên cực lạc, xây dựng Chủ Nghĩa Đại Đồng, Văn Hóa Cội Nguồn chính là nòng cốt làm phong phú cho sự phát triển đó, kim chỉ nam cho hàng loạt vấn đề, khoa học, tinh thần, vật chất, đạo đức, nghệ thuật, mỹ thuật, vân vân...
19 - Trong công cuộc tiến hóa đổi mới đi lên, Văn Hóa Cội Nguồn chính là bậc thầy, toàn năng toàn giác chỉ đường cho chư tiên tiến hóa đi lên, đa dạng phong phú sức sống bất diệt. Nắm vững Văn Hóa Cội Nguồn, là nắm vững mọi sự sáng tạo, những bước đi đúng đắn vững chãi trong cuộc sống non tiên cực lạc.
20 - Cần thấy hết những ưu điểm trong Văn Hóa Cội Nguồn Chủ Nghĩa Đại Đồng, học tập và rèn luyện trong Văn Hóa Cội Nguồn. Kiên định mục tiêu, sống đúng Thiên Luật, Thiên Ý Cha trời.
21 - Xuất phát từ thực tiễn cuộc sống, Thiên Quyền Nhân Chủ, cao hơn cuộc sống Nhân Quyền Dân Chủ mấy bậc là chân lý cuộc sống, không còn chân lý cuộc sống nào cao hơn nữa.
22 - Trong quá trình xây dựng cuộc sống mới non tiên cực lạc, phải đổi mới tư duy hơn hẳn trần gian gấp hàng trăm hàng nghìn lần, xã hội văn minh hiện đại chính là sự văn minh Công Bằng, bình đẳng, Thiên Quyền Nhân Chủ tự do.
23 - Văn Hóa Cội Nguồn là văn hóa đoàn kết, thống nhất toàn vũ trụ, thống nhất sức mạnh của toàn thể Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, khắp cả Tam Thiên Đại Thiên thế giới, năm non bảy núi. Không có sức mạnh nào hơn.
24 - Non tiên cực lạc là thế giới tự do, thế giới của sự tự tại, thế giới công bằng bình đẳng, tùy theo tài năng của chính mình mà mưu cầu hạnh phúc. Sống theo Thiên Luật cũng chính là sống theo Thiên Ý của Đức Cha Trời, sống trong thế giới yên bình, không có chiến tranh loạn lạc, không có sự tàn sát đồng loại, không những nhân loại con người, mà kể cả loài cầm thú, sự sống hòa đồng, nên người và cầm thú, thường xen kẽ sống chung hòa thuận cùng nhau.
25 - Đất báu An Lạc Thiên vô cùng rộng lớn chim muôn vạn thú những loài hiếm quý thường sanh sống nơi đây, chúng thường hội tụ cùng nhau, nơi, thác, suối, hang động, ao, hồ, để ca hát, nhảy múa vui chơi. Cách xa chư tiên hàng trăm dặm, bên dòng suối tiên có một đôi chim phụng hoàng đẹp vô cùng, các loài chim bay đến vây quanh múa hát.
Thơ rằng:
Non tiên cảnh đẹp yên bình
Chim ca chim hát tâm tình cùng nhau
Mây bay nước chảy suối reo
Hoa xuân sắc thắm động đèo đầy hoa
Khói tiên từ thác bay ra
Lẫn vào xổm đá lẻn qua rừng đồi
Gió đưa cành lá ngọt ngào
Giọt sương tí tách lẻn vào gốc cây
Tiếng chim ríu rít xa bây
Núi non trời đất thang mây dậy tình
Non tiên khúc hát thanh bình
Cho xuân nở cho đời âu ca.
Đôi chim phụng hoàng như lấy làm hài lòng trước cảnh quan nơi đây liền hiện ra một nam một nữ, xinh đẹp vô cùng, nam khôi ngô tuấn tú, nữ đẹp như tiên, cá loài chim thấy thế bay đến càng lúc càng đông múa hát ca ngợi làm dậy núi dậy rừng.
Phụng hoàng đẹp nhất trên đời
Anh linh chúa tể muôn loài cầm chim
Phụng hoàng pháp thuật vô biên
Thành người xinh đẹp còn hơn thánh thần
Loài người nào thể sánh bằng
Phụng hoàng chúa tể lẫy lừng càn khôn.
Đôi nam nữ nghe các loài chim ca ngợi mình như thế liền lắc đầu nói: Nầy hỡi các loài chim, phụng hoàng ta tuy là chúa tể của muôn loài chim, nhưng không hơn được loài người đâu.
Các loài chim ngừng múa hát lắng nghe, nam phụng hoàng nói: Loài người là con của Trời, thân xác con người là thân xác tiểu thiên vũ trụ, lại là Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa pháp thuật vô biên, quyền năng cái thế loài Linh Cầm chúng ta không hơn được đâu.
Ta thường nghe loài người thuyết giáo giảng kinh Văn Hóa Cội Nguồn nói rằng: Khi Mẹ Trời mang theo nhân loại, thì Chúa Tể muôn loài cầm thú, bò sát, xả bỏ xác thân, linh hồn đầu thai làm người, làm con của Cha Trời Mẹ Trời cứ như theo kinh Văn Hóa Cội Nguồn theo thứ tự đầu thai, thì loài Rồng đầu thai trước nhất làm Anh Cả, còn loài Phụng Ta đầu thai thứ nhì, chỉ làm Em, sau loài Rồng loài Phụng, đến loài Khổng Tước, rồi đến các loài khác. Nếu như Ta đầu thai làm loài người thì tất nhiên ta sẽ có quyền lực tối cao trong loài người, dưới một người, trên muôn vạn người, còn như không đầu thai làm người, thì ta phải kính bái loài người, loài người mới thật sự là chúa tể của muôn loài vạn vật, chúa tể càn khôn vũ trụ, thừa kế di chí Cha Ông nắm quyền tạo hóa, hành trì công đạo Thiên Luật, Thiên Ý Cha Trời. Muôn loài Cầm Thú muốn thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa cấp cao thì phải đầu thai làm người, linh hồn mới tiến hóa lên cao được, nhưng ở đời ai không sợ chết lại luyến tiếc cuộc sống của mình, nên không có mấy ai tự bỏ thân xác của mình mà đi đầu thai, lại nữa không hiểu mình có đầu thai làm người được không, hay là đầu thai trở lại loài cầm thú ở cấp thấp hơn, đây là một bài toán khó, vì không lường trước được sự việc.
26 - Các loài chim có biết không chúng ta muốn đầu thai làm người, không dễ gì đầu thai làm loài người ở non tiên nầy đâu, mà phải xuống chốn trần gian đầu thai làm người phàm tục tu luyện, tu nhân luân hiếu nghĩa, đạo làm người cái gốc của Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, nếu theo đường ác đạo thời sa đọa luôn xuống các tầng địa phủ chịu mọi sự đày đọa khốn khổ vô cùng. Đã lạc vào con đường ác đạo thì dù cho tu luyện đắc kim thân tức là nhị xác thân cũng chỉ trở thành Yêu Tinh Quỉ Dữ mà thôi làm gì trở lại non tiên cực lạc. Nếu đầu thai xuống trần gian tu luyện theo Nhân Lân Hiếu Đạo trở thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa không những trở về non tiên cực lạc mà còn bay lên các tầng trời hưởng phước. Còn nếu không tu luyện được nhị xác thân, mà biết tôn thờ Cha Trời Mẹ làm lành hướng thiện thì khi mãn kiếp người trần tục trần gian, linh hồn liền đầu thai trở lại non tiên cực lạc, hoặc đầu thai lên các tầng trời, làm nhân loại chư thiên hưởng phước.
27 - Đó là nói đầu thai xuống chốn trần gian làm người phàm tục đi theo con đường thiện, còn như đi theo con đường ác, thì linh hồn biến thành quỉ ma, hoặc đọa xuống các tầng địa phủ, hết mong trở lại non tiên làm loài chim như chúng ta, nói gì đến làm người.
28 - Các loài chim nghe chúa tể loài Phụng Hoàng kể như thế thì khiếp vía kinh hồn, không dám mơ tưởng làm loài người, từ đó các loài chim nầy mới biết loài người vô cùng cao quý, muốn làm loài người đã khó, thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, lại càng khó hơn phải trải qua nhiều kiếp tu vô cùng khó khăn tu sai đường lạc đạo coi như xong đời.
29 - Đây nói về loài RỒNG, ở bảy biển Hương Thủy vì muốn giải thoát kiếp rồng đầu thai để được làm người non tiên cực lạc liền từ dưới Biển Hương Thủy bay lên hư không nhắm tầng núi Đông Nam An Lạc Thiên bay tới.
30 - Lúc bây giờ trên tầng núi Đông Nam An Lạc Thiên có hàng nghìn nghìn đền thờ, Thờ Trời, trong đó có một ngôi đền thờ trời to lớn vĩ đại nguy nga tráng lệ nhất ở An Lạc Thiên cổ kính trang nghiêm, Đền Thờ Long Hoa hôm nay là ngày hội họp thường kỳ Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa về hành lễ.
31 - Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa làm lễ tưởng niệm dâng hương, dâng lễ vật cúng dường đức CHA TRỜI, MẸ TRỜI xong ai nấy đều an tọa, trong số các Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa có một vị Thánh cấp cao ai nấy cũng kính nể, không những dày công tu luyện, mà còn đạo hạnh vô cùng, thần thông pháp thuật trí huệ vô biên, vị thánh tối cao ấy là ĐỨC HỒNG QUÂN.
32 - Đức Hồng Quân nói với các Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa rằng: Tiền kiếp chúng ta là loài Rồng loài Phụng cấp cao ở khắp biển, khắp núi nối gót Cha Ông đầu thai làm loài người, hôm nay con cháu loài Rồng loài Phụng chúng ta cũng đã xả bỏ hàng loạt kiếp Rồng kiếp Phụng đầu thai làm người.
Chúng ta, hãy chỉ dẫn giúp đỡ, cũng như sự cầu nguyện lên đức CHA TRỜI MẸ TRỜI, hộ độ, gặp được nhiều sự may mắn, trên bước đường tiến hóa chuyển kiếp làm người thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa trở thành những bậc tối cao như chúng ta, ĐỨC HỒNG QUÂN nói xong liền có 36 chúa Rồng, 72 chúa Phụng từ bảy biển Hương Thủy từ năm non bảy núi bay đến biến hiện thành con người khôi ngô tuấn tú xinh đẹp vô cùng không thua kém gì loài người. 36 vị chúa Rồng, 72 vị chúa Phụng chắp tay hành lễ ra mắt các vị Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa xong đâu vào đấy, chắp tay vái lạy đức HỒNG - QUÂN, nói rằng: Chúng con là chúa tể các loài RỒNG chúa tể các loài Phụng muốn đi theo gót Cha Ông đầu thai làm loài người, mong các vị Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa mong đức HỒNG QUÂN, giáo chủ giúp đỡ, Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa cũng như đức Hồng Quân nhận lời, dạy rằng.
33 - Chúa tể tối cao các loài Rồng, Chúa tể tối cao các loài Phụng đã đầu thai làm con Trời hơn 3 triệu 600 nghìn năm ở chốn trần gian Trở thành Ông Bà Tiên Đế tổ tổ tổ của nhân loại con người. Bạch Long Bạch Tiên, Hắc Long Hắc Tiên, Thanh Long Thanh Tiên, Xích Long Xich Tiên, Hoàn Long Hoàn Tiên. Ông Bà TIÊN ĐẾ tổ tổ tổ tối cao, ở trên tầng trời Thiên Vân, Phước Quả, thay thế CHA TRỜI, MẸ TRỜI, làm chủ Thiên Địa vũ trụ càn khôn, Dòng giống Tiên Rồng thừa kế di chí của Trời làm chủ vũ trụ đi theo con đường Cha Ông.
34 - Đức hồng quân dạy rằng: Quyền lực tối cao vũ trụ không phải là Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa mà là TỔ TIÊN KHAI HÓA, hiện thân ra CHA TRỜI, MẸ TRỜI, ba ngôi tối cao của vũ trụ. Chúa tể loài Rồng, Phụng trước khi chuyển hóa linh hồn đầu thai làm người, phải lễ lạy TỔ TIÊN, CHA TRỜI, MẸ TRỜI, thì mới được thành công như ý muốn. Nhất là đầu thai làm chư Tiên ở non tiên cực lạc thì phải tôn thờ thành kính Cha Trời Mẹ Trời suốt mấy mươi năm, thì mới chuyển hóa linh hồn đầu thai làm người trở thành con cái chư tiên non tiên cực lạc như ý được. Chúa tể các loài rồng, chúa tể các loài Phụng liền nghe theo lời chỉ dạy của đức HỒNG QUÂN, giáo chủ, tới trước chân dung CHA TRỜI, MẸ TRỜI, lễ lạy cầu xin được làm con của Trời, cầu xin lễ lạy xong chúa tể các loài Rồng chúa tể các loài Phụng từ biệt Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa bay về biển Hương Thủy, bay vê năm non bảy núi tu luyện tôn thờ Cha Trời Mẹ Trời suốt 50 năm hủy bỏ xác Rồng, xác Phụng linh hồn liền thấy mây vàng hiện ra nhưng không chóa sáng, liền bay vào đó, huyền cơ vũ trụ xoay chuyển - linh hồn chúa tể loài Rồng loài Phụng xuống cõi trần gian, đầu thai vào dòng dõi vua chúa, khắp mặt địa cầu trở thành những vì vua anh minh tiếng tăm lừng lẫy, làm cho dân giàu nước mạnh, dân chúng an hưởng thái bình hạnh phúc, những Vì Vua, những vì hoàng mẫu Nữ Hoàng anh minh nổi tiếng khắp thế giới khi mãn thân phàm tục liền được siêu sanh lên các tầng trời. Cao hơn Phật, Thánh Tiên, Thần, Chúa ở non tiên cực lạc sau nầy trở thành các vua trời, hưởng phước báo vô tận vô biên.
35 - Cuộc sống non tiên cực lạc, hay cuộc sống thiên đàng cực lạc đối lập lại cuộc sống các tầng địa phủ. Thiên Đàng, hay Non Tiên Cực Lạc là xã hội cực lạc, muốn gì được nấy. Địa Phủ, là xã hội địa ngục, sự sống vô cùng cực khổ, muốn gì cũng chẳng được, khốn khổ vô cùng. Trần Gian, chỉ là cõi tạm, ở giữa thiên đàng, và địa phủ, trường đời, giả tạm tu luyện tiến hóa linh hồn, một là ở lại Trần Gian tu luyện tiến hóa linh hồn tiếp, hai là siêu lên Thiên Đàng hưởng phước, ba là đọa xuống Địa Phủ khốn khổ.
Khi đã thành người Trần Gian.
Một là: tiến hóa linh hồn thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, siêu sanh về non tiên cực lạc, hay thiên đàng cực lạc hưởng phước.
Hai là: linh hồn còn tiếp tục ở lại Trần Gian tiếp tục đầu thai làm người trở lại, tiếp tục tu luyện tiến hóa linh hồn.
Ba là: linh hồn lạc vào ác đạo thành Quỉ, thành Ma, thành Yêu Tinh, thành Quỉ Dữ, sa đọa xuống các tầng Địa Phủ, hoặc trốn thoát Địa Phủ ở lại trần gian sống ở cảnh giới đêm, nơi mồ mả, rừng hoang, núi vắng.
36 - Như vậy trần gian cõi tạm, có hai ba lối sống, lối sống thiện, và lối sống ác, lối sống có thiện có ác nhưng chưa bị luân chuyển siêu, đọa, lối sống thiện là lối sống, siêu lên thiên đàng. Lối sống ác là lối sa đọa xuống các tầng địa phủ, nên nói cái gốc lên thiên đàng hay xuống địa phủ đều ở ngay tại trần gian, không cần phải tìm kiếm đâu xa.
37 - Anh em Da Vàng thời Hậu Đế gieo nhân thiện rồi rời bỏ chốn trần gian, bay về vũ trụ, làm chủ non tiên cực lạc xây dựng cuộc sống văn minh hiện đại, giàu sang vô tận, giàu cả tinh thần lẫn vật chất, lối sống văn minh hiện đại, hơn hẳn trần gian gấp hàng nghìn nghìn lần. Không có ai là đấng tối cao độc quyền, độc tài, độc trị, chỉ có Thiên Luật, Thiên Ý CHA TRỜI là tối cao, ai cũng như ai, công bằng, bình đẳng, Thiên Quyền Nhân Chủ cao hơn Nhân Quyền Dân Chủ mấy bậc. Anh em Da Vàng xây dựng cuộc sống mới ở non tiên cực lạc hơn mười nghìn năm, thời ở chốn trần gian đã trải qua 3 triệu 600 nghìn năm. Trong hàng nghìn nghìn kỳ quan bảo tháp anh em Da Vàng xây dựng rải rác khắp nơi, trong đó có một kỳ quan bảo tháp vô cùng hiện đại, kỳ quan Hồng Thiên Quang ngũ giác đài.
38 - Kỳ quan Hồng Thiên Quang ngũ giác đài được xây dựng trên một khu tầng đồi vô cùng rộng lớn, cảnh quan non tiên nơi đây đẹp vô cùng, suốt ngày đêm nghe thác tuôn suối chảy, cảnh xuân bất tận, muôn hoa đua sắc tràn ngập khắp nơi khắp chốn. Hồng Thiên Quang ngũ giác đài Thiên La không khác Hồng Linh Quang ngũ giác đài ở Địa La là mấy, nhưng đẹp hơn hào quang tỏa rực rỡ hơn. Năm tòa bảo tháp cao chọc trời, theo vị trí, kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.
39 - Nhất là tòa bảo tháp chính giữa cao hun hút vượt qua các tầng mây, cao 108 tầng, còn bốn bảo tháp trấn bốn phương xung quanh, đông, tây, nam, bắc, mỗi tòa cao 72 tầng, tạo thành ngũ giác đài.
40 - Năm bảo tháp ngũ giác đài, kiến trúc theo kiểu nền tảng vuông, tầng một vuông, trên tầng một là bảo tháp tròn, trên đỉnh mỗi bảo tháp đều có bầu hồ lô, bảo tháp dưới vuông trên tròn, tượng trương cho thiên địa, trời và đất, vị trí đứng ngũ giác đài cũng vuông tròn tượng trưng cho trời và đất.
41 - Bao bọc xung quanh ngũ giác đài có 8 bảo tháp trấn thủ bao bọc theo đồ hình bát giác, bát quái, bốn phương, tám hướng, mỗi tòa bảo tháp cao 36 tầng, trên chót mỗi bảo tháp đều có bầu hồ lô.
42 - Kiến trúc mỗi bảo tháp khác nhau, theo kiểu tứ giác hình chữ nhật, ngũ giác, lục giác, bát giác, 8 bảo tháp 36 tầng trấn thủ theo đồ hình bát quái tượng trưng cho uy quyền và sự hưng thịnh.
43 - Dưới chân bảo tháp ngũ giác đài thiên địa trời và đất, trong vòng khung bát quái là cung vàng điện ngọc điệp trùng, tần tần cao cung vàng điện ngọc trên góc, nóc, đều có rồng có phụng, cung vàng, điện ngọc, điệp trùng nối liền nhau liên thông ngũ giác đài, thiên địa trời đất, có cả đền thờ, nhà thờ, chùa chiền, thánh thất, tượng trưng cho sự giàu sang và hạnh phúc.
44 - Trong điệp trùng lầu đài cung điện, có đường sá ngang dọc như bàn cờ lưu thông khắp nơi, tượng trưng cho sức mạnh, và sự bền vững.
45 - Tổng thể tất cả cảnh quan trên, gọi đó là kỳ quan kỳ vĩ, hiện đại, cổ kính, nguy nga, tráng lệ, trang nghiêm xinh đẹp lộng lẫy, chư tiên ở kỳ quan đông vô số hàng triệu triệu người.
46 - Nơi kỳ quan vũ trụ Hồng Thiên Quang ngũ giác đài, ở vào thời ấy thường có năm vị Ngũ Giáo tối cao Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, đại diện chư tiên quyền pháp tối cao, thi hành di mệnh Thiên Luật, khi có người thưa kiện, phân xử theo công đạo vũ trụ Thiên Ý Cha Trời, năm vị tối cao thời ấy là ĐỨC PHỔ CHIẾU TỐI CAO THIÊN LA THƯỢNG PHẬT, ĐỨC HỒNG QUÂN TỐI CAO THIÊN LA THƯỢNG THÁNH, ĐỨC PHỔ ÂM TỐI CAO THIÊN LA THƯỢNG TIÊN, ĐỨC THIÊN OAI TỐI CAO THIÊN LA THƯỢNG THẦN, ĐỨC A SA TỐI CAO THIÊN LA THƯỢNG CHÚA. Năm vị tối cao Ngũ Giáo nầy, là năm vị tòa án tối cao phán xét phân xử theo thiên luật, công đạo vũ trụ non tiên Thiên La.
47 - Một hôm nơi xa gần kỳ quan vũ trụ Hồng Thiên Quang ngũ giác đài, chư thiên sống xa gần đông đúc, thấy trên tầng cao ngũ giác đài xuất hiện năm đám mây ngũ sắc hào quang rực rỡ thì như chợt hiểu ra, năm vị tối cao Ngũ Giáo Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa đi dự hội. Trên tầng trời thứ 2 hay còn gọi là tầng trời Đao Lợi Thiên Thượng Đà La. Quả đúng vậy năm vị tối cao Phật, Thánh, Tiên, Thần, chúa bay ra khỏi ngũ giác đài cưỡi mây đằng vân giá vũ bay lên hư không nháy mắt mất dạng. Mây ngũ sắc xuất hiện, hào quang tỏa lên rực rỡ thì như chợt hiểu ra, thì ra năm vị tối cao đi dự hội Đà La trên đỉnh núi Tu Di, tầng trời thứ 2, hay còn gọi là tầng trời - Đao Lợi Thiên. Các bậc tu thiền luyện đạo thấy rõ cái cái chết không phải là hết, khi chết xác thân phàm tục sẽ bất động, không còn biết gì nữa, và cái xác thân ấy sẽ bị hủy hoại theo luật tự nhiên, kết thúc chấm dứt một kiếp người hiện tại.
Nhưng linh hồn không bao giờ bị hủy diệt và mất đi, mà chuyển đổi qua một kiếp khác, sống cuộc đời mới khác, có thân xác mới khác, cuộc sống mới ấy được sung sướng hay khổ đau là do sự kiếp trước thân trước của mình làm dữ hay làm lành. Nên kinh giáo thường nói: Muốn biết được kiếp trước của mình, từ trong nội tâm, cũng như ngoại cảnh, thời xem kiếp hiện tại những gì mình đang hưởng kết quả, khổ – vui, giàu – nghèo, phước – họa, thông minh, ngu dốt, mình không mong cầu mà kết quả vẫn đem tới, cũng như nội tâm mình ứng hiện ra hành động, nghĩ những gì, làm những gì, thông minh hay ngu dốt, lương thiện hay ác độc, đều có cái nhân của kiếp trước rồi.
Còn muốn biết được kiếp tương lai của chính mình, thì xem kiếp hiện tại mình làm những gì, gieo ra những gì, thiện ác ra làm sao, thì kết quả tương lai sẽ nhận bảo báo như thế, nghiệp quả tạo tác nhân quả nối liền hết đời nầy sang đời khác, hết kiếp nầy sang kiếp khác, như một chuỗi nhân quả nhân duyên bất tận.
Người giác ngộ thường thay đổi vận mệnh, bỏ ác hành thiện, tức là kiếp hiện tại gieo những hạt giống lành, đề kiếp tới gặt hái, những vinh hoa phú quý, do chính mình gieo trồng chứ không phải ai.
Chết là chuyển đổi kiếp, hết đời nầy qua đời khác, hết kiếp nọ tới kiếp kia, ví như ta vứt bỏ áo cũ, mặt vào áo mới, bỏ thân xác già nua, để rồi có thân xác non trẻ, bỏ thân xác ốm đau bệnh tật, để rồi có thân xác khỏe mạnh.
Bỏ kiếp nghèo hèn đói khổ, đến kiếp giàu sang phú quý, bỏ chốn trần gian về cõi thiên đàng, bỏ cuộc sống cõi tạm, đến cuộc sống an vui vĩnh cửu.
Vì vậy cái chết đến với người giác ngộ, hướng thiện làm lành, thì đây là một tin vui, vì sắp được giải thoát, thoát khỏi cảnh đau khổ nghèo hèn, thoát khỏi cảnh trường đời giả tạm, thoát khỏi cảnh ốm đau bệnh tật, cái chết đối với người khốn khổ, đã biết hướng thiện không phải là một tin vui hay sao !
Long Hoa Pháp Tạng Kinh là bộ kinh Văn Hóa đại đạo vũ trụ con đường rộng lớn về trời. Chỉ cần truyền bá một câu một chữ cũng đã tạo cho chính mình phước đức vô cùng thoát khỏi bao tai họa. Bao kiếp nạn tai ương, huống chi là đọc tụng truyền bá cho đời. Lập công lớn trong Văn Hóa Cội Nguồn Thời những người nầy nhất định chuyển đổi số mạng từ nghèo chuyển sang giàu. Từ phàm chuyển lên Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa. Con cái, cháu chắt nhiều đời giàu sang thành đạt công thành danh tọa. Ông Bà Cha Mẹ nhiều đời siêu thăng, siêu sanh lên non tiên cực lạc, hoặc các tầng trời hưởng phước. Sự chuyển hóa mầu nhiệm nầy là do Thiên Ý Cha Trời hộ độ phóng quang chuyển hóa hồn linh siêu thoát tam đồ khổ Địa Ngục, Ngạ Quỉ, Súc Sanh.
Hết phần 6 chương 7
Mời các bạn xem tiếp phần 1 chương 8
Long Hoa Pháp Tạng
* * *