nextcrmhn
Thành viên
- Tham gia
- 29/8/2022
- Bài viết
- 0
1. Nhà tiếp thị
1.1. Tăng trưởng doanh thu
Hệ thống CRM với khả năng tiếp thị tích hợp cho phép các nhà tiếp thị hợp lý hóa quy trình quản lý khách hàng tiềm năng và thiết kế các chiến dịch tiếp thị được cá nhân hóa để thu hút khách hàng và triển vọng tốt hơn.
Luôn phù hợp với nhóm bán hàng và đảm bảo rằng tất cả các khách hàng tiềm năng đều đủ tiêu chuẩn và được giao cho người quản lý bán hàng đúng hạn.
1.2. Chạy các chiến dịch cá nhân hóa hiệu quả
Các giải pháp CRM nâng cao cho phép các nhà tiếp thị xây dựng các giao tiếp được nhắm mục tiêu nhiều hơn với khách hàng bằng cách sử dụng chế độ xem khách hàng 360 độ để có hành động tốt nhất tiếp theo, đề xuất sản phẩm và chấm điểm chất lượng khách hàng tiềm năng
Với các công cụ quản lý chiến dịch được nhúng, CRM có thể cho phép các nhà tiếp thị thiết kế, quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị đa kênh phức tạp trong một giao diện duy nhất.
1.3. Theo dõi tương tác của khách hàng trên mọi điểm tiếp xúc
Việc tích hợp tiếp thị vào gói CRM của bạn cho phép người dùng nắm bắt dữ liệu khách hàng trực tuyến thông qua các trang web và trang web Thương mại điện tử, phân tích dữ liệu ý định, theo dõi các cam kết xảy ra với các cuộc trò chuyện và chatbot có sự hỗ trợ của con người, theo dõi cuộc gọi và phân tích dữ liệu truyền thông xã hội.
Theo dõi hành vi của khách hàng cho phép người dùng theo dõi tất cả các tương tác của khách hàng, phân tích dữ liệu lịch sử và sử dụng các công cụ được hỗ trợ bởi AI / ML để tạo các đề xuất và đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa thông qua các kênh tiếp thị phù hợp.
2. Quản lý kinh doanh
2.1. Tự động hóa quy trình bán hàng và tăng tỷ lệ giao dịch thành công
Các chuyên gia bán hàng có thể tận dụng lợi thế của quy trình bán hàng được sắp xếp hợp lý để hướng dẫn họ thông qua một chu kỳ bán hàng hoàn chỉnh, từ việc tạo và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng để kết thúc giao dịch thành công. Hệ thống CRM có thể giúp xác định các tắc nghẽn của quy trình và giúp các đại diện bán hàng nuôi dưỡng sự tương tác của khách hàng tốt hơn ở mỗi giai đoạn của chu kỳ bán hàng.
CRM cho phép các doanh nghiệp theo dõi cả hiệu suất của đại diện bán hàng riêng lẻ, cũng như phân tích hiệu quả của các nhóm bán hàng và xác định những người hoạt động tốt nhất.
2.2. Quản lý bán hàng cho mọi quy mô và mức độ phức tạp của doanh nghiệp
Với CRM, các doanh nghiệp có thể tự động hóa các chu kỳ bán hàng dài và ngắn bao gồm B2C, B2B hoặc B2B2C. CRM cho phép người dùng quản lý nhiều kênh bán hàng tại một nơi làm việc (máy tính để bàn của đại lý), với chế độ xem 360 độ về dữ liệu khách hàng và lịch sử tương tác đầy đủ.
2.3. Giữ liên lạc với tiếp thị và dịch vụ khách hàng
Các giải pháp CRM nâng cao cung cấp sự tích hợp liền mạch giữa bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng, theo dõi các tương tác của khách hàng trong toàn bộ hành trình của khách hàng. Cải thiện mức độ tương tác của khách hàng bằng cách đồng bộ hóa tất cả dữ liệu khách hàng của bạn, do đó có được cái nhìn sâu sắc hơn về lịch sử, sở thích và nhu cầu của khách hàng.
3. Quản lý dịch vụ khách hàng
3.1. Hợp lý hóa việc xử lý yêu cầu của khách hàng
Các giải pháp CRM hợp nhất cũng cung cấp khả năng cho các đại lý dịch vụ khách hàng để quản lý quy trình dịch vụ và tương tác với khách hàng trên bất kỳ kênh nào. CRM cho phép tự động phân phối các yêu cầu (trường hợp) của khách hàng giữa các đại lý dịch vụ và theo dõi lịch sử tương tác. Một số giải pháp CRM cung cấp cổng tự phục vụ tích hợp với cơ sở kiến thức.
3.2. Cải thiện sự hài lòng của khách hàng và tăng cường lòng trung thành
Các giải pháp CRM cho phép các đại lý tạo và quản lý SLA để đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao và thu thập phản hồi của khách hàng để đánh giá chất lượng dịch vụ.
3.3. Tự động hóa và tích hợp các quy trình dịch vụ phức tạp
Các tổ chức có thể đơn giản hóa công việc của các đại lý với một máy tính đại lý dịch vụ tích hợp, một ứng dụng dịch vụ hiện trường, các công cụ báo cáo và phân tích, v.v.
Doanh nghiệp có thể tận dụng lợi thế của tự động hóa quy trình dịch vụ phức tạp hơn, chẳng hạn như quản lý cấu hình, quản lý thay đổi, quản lý vấn đề, v.v.
4. Quản lý hoạt động
4.1. Hợp lý hóa hoạt động của tất cả các bộ phận chính
Các chuyên gia bán hàng có thể tận dụng lợi thế của quy trình bán hàng được sắp xếp hợp lý để hướng dẫn họ thông qua một chu kỳ bán hàng hoàn chỉnh, từ việc tạo và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng để kết thúc giao dịch thành công. Hệ thống CRM có thể giúp xác định các tắc nghẽn của quy trình và giúp các đại diện bán hàng nuôi dưỡng sự tương tác của khách hàng tốt hơn ở mỗi giai đoạn của chu kỳ bán hàng.
4.2. Đo lường và cải thiện hiệu suất
Người quản lý hoạt động có thể cải thiện khả năng hiển thị KPI của nhóm/cá nhân trên nhiều phòng ban, dễ dàng phát hiện các nút thắt cổ chai và sự kém hiệu quả, quản lý các dự án và tạo các mẫu quy trình làm việc dựa trên các chiến lược hoạt động đã được thử nghiệm và chứng minh.
Bạn có nhu cầu hoặc muốn tìm hiểu thêm về phần mềm CRM?
Liên hệ ngay hotline 090 224 3822 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ !
>> Tham khảo thêm về phần mềm CRM:
CRM là phần mềm gì - Nhà cung cấp CRM - phan mem CRM
phần mềm CRM dành cho bất động sản - Quy trình CRM cho lĩnh vực bất động sản - quản lý sàn bất động sản
Quản lý môi giới - nhà cung cấp CRM uy tín