Phần mềm CRM: Định nghĩa - Vai trò. Cách CRM quản lý khách hàng

nextcrmhn

Thành viên
Tham gia
29/8/2022
Bài viết
0
ĐỊNH NGHĨA CRM
CRM là viết tắt của “Quản lý quan hệ khách hàng” và đề cập đến tất cả các chiến lược, phần mềm và công nghệ được các tổ chức sử dụng để thu hút, thu hút và giữ chân khách hàng.

Phần mềm CRM cho phép các công ty tự động hóa quy trình công việc liên quan đến khách hàng và đảm bảo rằng tất cả các tương tác với khách hàng và khách hàng tiềm năng diễn ra suôn sẻ và hiệu quả trong toàn bộ hành trình của khách hàng.
Phần mềm CRM cho phép các tổ chức tăng tỷ lệ đóng cửa, thúc đẩy lòng trung thành và thúc đẩy lợi nhuận. Với phần mềm CRM, các công ty có thể dễ dàng thu thập và quản lý dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh để xây dựng hồ sơ khách hàng chính xác hơn, cung cấp sự tương tác với khách hàng được cá nhân hóa và đảm bảo năng suất tối đa của các nhóm tiếp xúc với khách hàng.

PHẦN MỀM CRM CHO MỌI VAI TRÒ KINH DOANH

- Nhà tiếp thị
- Quản lý kinh doanh
- Quản lý dịch vụ khách hàng
- Quản lý hoạt động

PHẦN MỀM CRM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

1. Hợp lý hóa việc xử lý yêu cầu của khách hàng
Các giải pháp CRM hợp nhất cũng cung cấp khả năng cho các đại lý dịch vụ khách hàng để quản lý quy trình dịch vụ và tương tác với khách hàng trên bất kỳ kênh nào. CRM cho phép tự động phân phối các yêu cầu (trường hợp) của khách hàng giữa các đại lý dịch vụ và theo dõi lịch sử tương tác. Một số giải pháp CRM cung cấp cổng tự phục vụ tích hợp với cơ sở kiến thức.

2. Cải thiện sự hài lòng của khách hàng và tăng cường lòng trung thành
Các giải pháp CRM cho phép các đại lý tạo và quản lý SLA để đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao và thu thập phản hồi của khách hàng để đánh giá chất lượng dịch vụ.

3. Tự động hóa và tích hợp các quy trình dịch vụ phức tạp
Các tổ chức có thể đơn giản hóa công việc của các đại lý với một máy tính đại lý dịch vụ tích hợp, một ứng dụng dịch vụ hiện trường, các công cụ báo cáo và phân tích, v.v.

Doanh nghiệp có thể tận dụng lợi thế của tự động hóa quy trình dịch vụ phức tạp hơn, chẳng hạn như quản lý cấu hình, quản lý thay đổi, quản lý vấn đề, v.v.

Bạn có nhu cầu hoặc muốn tìm hiểu thêm về phần mềm CRM?

Liên hệ ngay hotline 090 224 3822 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ !

>> Tham khảo thêm về phần mềm CRM:
CRM là phần mềm gì - Nhà cung cấp CRM
phần mềm CRM bất động sản - Quy trình CRM cho lĩnh vực bất động sản
phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản - quản lý sàn bất động sản
Quản lý môi giới


.
 
×
Quay lại
Top