ngdophuong
Thành viên
- Tham gia
- 18/3/2019
- Bài viết
- 0
Nếu các mục tiêu kinh doanh đã được xác định rõ ràng nhưng quá trình và kết quả sau đó lại vô cùng quan trọng và cần phải quan tâm nhiều thì doanh nghiệp khó có thể bỏ qua các hoạt động quản lý quan hệ khách hàng.
Hiện nay có rất nhiều công ty quyết định tái cấu trúc và định hướng chiến lược kinh doanh dài hạn hơn bằng cách bàn bạc một cách cẩn thận về việc lựa chọn các sản phẩm công nghệ để tự động hóa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, một trong số đó là phần mềm CRM – phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng.
Xem thêm:
Mục tiêu và chiến lược của doanh nghiệp phụ thuộc phần lớn vào quy mô của doanh nghiệp, nhưng để có được chỗ đứng trên thị trường lại là cảm nhận từ phía khách hàng. Điều đáng nói là rất nhiều doanh nghiệp trước giờ vẫn không cho rằng đây là yếu tố quan trọng nhất khi tham gia vào quá trình kinh doanh.
Thế phần mềm CRM là gì mà hầu hết các doanh nghiệp đều áp dụng như một giải pháp giúp nâng cao dịch vụ khách hàng của mình?
Quản lý dịch vụ khách hàng hiệu quả là chìa khóa cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp
Những điều bạn cần biết về phần mềm CRM
Đây là điều đầu tiên, CRM được viết tắt của từ gì? – Đó là “Customer Relationship Management”, tạm dịch là quản lý quan hệ khách hàng. Đơn giản bạn có thể hiểu là phần mềm này giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác với khách hàng của mình để xác lập các mối quan hệ trong doanh nghiệp. CRM mang lại kết quả như một quá trình lưu trữ và sử dụng rất nhiều mẩu thông tin về khách hàng, bán hàng, đáp ứng xu hướng thị trường.
Tuy nhiên tùy theo mục tiêu, ngân sách mà doanh nghiệp sẽ đầu tư một khoản chi phí nhất định. Và đương nhiên cũng sẽ có những phần mềm quản lý khách hàng free trên thị trường và ắt hẳn sẽ có những giới hạn được đặt ra! Nếu bạn có một mục tiêu dài hạn, doanh nghiệp nên cân nhắc chọn lựa giữa phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí hay chi tiêu khôn ngoan để đầu tư thực sự vào phần mềm CRM bản quyền.
Vậy các doanh nghiệp nên sử dụng CRM việt hay phần mềm nước ngoài?
Sử dụng phần mềm CRM đang được coi là xu hướng mới tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. Thay vì chọn phần mềm nước ngoài thì phần mềm CRM việt có nhiều ưu điểm hơn nhiều. Với những Module tính năng được xây dựng tùy biến phù hợp với tính chất của thị trường kinh doanh tại Việt Nam thì hầu như các doanh nghiệp đều sử dụng các bản việt hóa.
Quản lý dịch vụ khách hàng hiệu quả là chìa khóa cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp
Để chắc chắn phần mềm CRM mang lại hiệu quả, hãy chọn Devteam!
Trừ khi những chi phí này được tính toán trước, nếu không doanh nghiệp sẽ cần phải thương lượng với các nhà cung cấp, vì các nhà cung cấp thường có thói quen đưa ra mức chi phí cao hơn thực tế. Kết quả là chi phí cao sẽ khiến việc ứng dụng CRM thất bại. Doanh nghiệp cần hiểu rằng đây là 1 yếu tố khá quan trọng khi cân nhắc 1 giải pháp CRM. Và Devteam sẽ giúp các anh/chị tìm hiểu rõ hơn về phần mềm CRM việt trong việc quản lý quan hệ khách hàng.
Mặc dù bộ phận bán hàng là chắc chắn là luôn phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nhưng đối với mỗi CEO có thể không cần quan tâm nhiều đến việc đánh giá thật chi tiết về hệ thống CRM mà công ty đang áp dụng, mà điều họ cần quan tâm và hiểu rõ là các tiêu chí để đảm bảo rằng công ty của mình đã đạt được khi áp dụng hệ thống CRM như thế nào.
Và hãy đến với chúng tôi, bằng kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực tư vấn, ứng dụng giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp trong và ngoài nước, chúng tôi sẽ giúp quý doanh nghiệp đang gặp các vấn đề kinh doanh. Hãy mau chóng liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của Devteam.
Phone: 08.8888.4420
☞ Fanpage: https://www.facebook.com/devteam.mobi/
Website: https://devteam.mobi/
Telegram: https://t.me/thainguyen1708
Email: info@devteam.mobi
Địa chỉ: C4 – C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM.
Hiện nay có rất nhiều công ty quyết định tái cấu trúc và định hướng chiến lược kinh doanh dài hạn hơn bằng cách bàn bạc một cách cẩn thận về việc lựa chọn các sản phẩm công nghệ để tự động hóa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, một trong số đó là phần mềm CRM – phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng.
Xem thêm:
- Phần Mềm CRM – Giải Pháp Quản Lý Khách Hàng Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp
- Công Ty Lập Trình Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng CRM
Mục tiêu và chiến lược của doanh nghiệp phụ thuộc phần lớn vào quy mô của doanh nghiệp, nhưng để có được chỗ đứng trên thị trường lại là cảm nhận từ phía khách hàng. Điều đáng nói là rất nhiều doanh nghiệp trước giờ vẫn không cho rằng đây là yếu tố quan trọng nhất khi tham gia vào quá trình kinh doanh.
Thế phần mềm CRM là gì mà hầu hết các doanh nghiệp đều áp dụng như một giải pháp giúp nâng cao dịch vụ khách hàng của mình?
Quản lý dịch vụ khách hàng hiệu quả là chìa khóa cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp
Những điều bạn cần biết về phần mềm CRM
Đây là điều đầu tiên, CRM được viết tắt của từ gì? – Đó là “Customer Relationship Management”, tạm dịch là quản lý quan hệ khách hàng. Đơn giản bạn có thể hiểu là phần mềm này giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác với khách hàng của mình để xác lập các mối quan hệ trong doanh nghiệp. CRM mang lại kết quả như một quá trình lưu trữ và sử dụng rất nhiều mẩu thông tin về khách hàng, bán hàng, đáp ứng xu hướng thị trường.
Tuy nhiên tùy theo mục tiêu, ngân sách mà doanh nghiệp sẽ đầu tư một khoản chi phí nhất định. Và đương nhiên cũng sẽ có những phần mềm quản lý khách hàng free trên thị trường và ắt hẳn sẽ có những giới hạn được đặt ra! Nếu bạn có một mục tiêu dài hạn, doanh nghiệp nên cân nhắc chọn lựa giữa phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí hay chi tiêu khôn ngoan để đầu tư thực sự vào phần mềm CRM bản quyền.
Vậy các doanh nghiệp nên sử dụng CRM việt hay phần mềm nước ngoài?
Sử dụng phần mềm CRM đang được coi là xu hướng mới tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. Thay vì chọn phần mềm nước ngoài thì phần mềm CRM việt có nhiều ưu điểm hơn nhiều. Với những Module tính năng được xây dựng tùy biến phù hợp với tính chất của thị trường kinh doanh tại Việt Nam thì hầu như các doanh nghiệp đều sử dụng các bản việt hóa.
Quản lý dịch vụ khách hàng hiệu quả là chìa khóa cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp
Để chắc chắn phần mềm CRM mang lại hiệu quả, hãy chọn Devteam!
Trừ khi những chi phí này được tính toán trước, nếu không doanh nghiệp sẽ cần phải thương lượng với các nhà cung cấp, vì các nhà cung cấp thường có thói quen đưa ra mức chi phí cao hơn thực tế. Kết quả là chi phí cao sẽ khiến việc ứng dụng CRM thất bại. Doanh nghiệp cần hiểu rằng đây là 1 yếu tố khá quan trọng khi cân nhắc 1 giải pháp CRM. Và Devteam sẽ giúp các anh/chị tìm hiểu rõ hơn về phần mềm CRM việt trong việc quản lý quan hệ khách hàng.
Mặc dù bộ phận bán hàng là chắc chắn là luôn phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nhưng đối với mỗi CEO có thể không cần quan tâm nhiều đến việc đánh giá thật chi tiết về hệ thống CRM mà công ty đang áp dụng, mà điều họ cần quan tâm và hiểu rõ là các tiêu chí để đảm bảo rằng công ty của mình đã đạt được khi áp dụng hệ thống CRM như thế nào.
Và hãy đến với chúng tôi, bằng kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực tư vấn, ứng dụng giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp trong và ngoài nước, chúng tôi sẽ giúp quý doanh nghiệp đang gặp các vấn đề kinh doanh. Hãy mau chóng liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của Devteam.
Phone: 08.8888.4420
☞ Fanpage: https://www.facebook.com/devteam.mobi/
Website: https://devteam.mobi/
Telegram: https://t.me/thainguyen1708
Email: info@devteam.mobi
Địa chỉ: C4 – C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM.