tamtrang97
Thành viên
- Tham gia
- 14/9/2016
- Bài viết
- 0
một đại lý phân phối ô tô ở New Annan (Canada) đã gây ra không không đủ tranh cãi bởi những tấm biển PR bị cho Là “đem đàn bà ra khiến cho trò cười”.
ở trên tấm biển đặt phía trước Mellish Motors mang mẫu chữ (tạm dịch): “Phụ nữ giống những bông tuyết. Họ không biết lái xe”.
John Mellish - Giám đốc đại lý phân phối bán oto cũ - dành cho biết: Họ làm cho Như vậy chỉ với dự định tiêu khiển. “Tôi đã bác bỏ ra các tấm biển về con trai, thầy giáo, con trẻ và bao gồm cả cá nhân mình chúng mình. nó đều lôi kéo sự chú ý”.
trong khi chậm tiến độ, Chelsea Ling - chủ nhân tổ chức gần ngừng thi côngĐây cảm thấy rất phiền toái và đăng vận tải bức ảnh về tấm biển ở trên Facebook. Bài đăng của bà thu hút 65 lượt san sớt cùng lớn hơn 200 bình luận khác nhau. một số người phản đối cũng có 1 số người bệnh bảo kê. Bà Chelsea Ling càng cáu gắt hơn lúc tấm biển đặt ngay bên tuyến phố cao tốc.
dù cho không thường xuyên hoạt động ở trên internet xã hội, thế nhưng Mellish cũng thưởng thức những bình luận vặn quành vấn đề. Ông đã chuyển tấm biển thành: “Những người phụ nữ nhạy cảm. không nên đọc tấm biển này”.
ngoài ra, không thí dụ như đợi mong, thông điệp không đc phổ biến người bệnh đón chờ, cần ông thêm vào: “Bạn biết bạn là Một trong những ai”. rút cục, tấm biển báo tiếp tục được sửa chữa với một số nội dung khác.
Mellish tiết ra lộ: Ông được biết đến nhờ những thông điệp dẫn đến tranh cãi. kèm theo, ông sẽ vẫn có khả năng làm điều Đó cùng với doanh nghiệp của tôi phát triển thành đề tài thảo luận vào mỗi sáng.
cho dù bởi yêu cầu lăng xê hay thu hút sự chú ý, thì những tấm biển như vậy hẳn làm cho ko không nhiều người có cảm giác bị đụng chạm, nhất là lúc nữ giới ngày một có khoảng ảnh hưởng phía trong ngành nghề công nghiệp ôtô tương đối toàn cầu.
ở trên tấm biển đặt phía trước Mellish Motors mang mẫu chữ (tạm dịch): “Phụ nữ giống những bông tuyết. Họ không biết lái xe”.

John Mellish - Giám đốc đại lý phân phối bán oto cũ - dành cho biết: Họ làm cho Như vậy chỉ với dự định tiêu khiển. “Tôi đã bác bỏ ra các tấm biển về con trai, thầy giáo, con trẻ và bao gồm cả cá nhân mình chúng mình. nó đều lôi kéo sự chú ý”.
trong khi chậm tiến độ, Chelsea Ling - chủ nhân tổ chức gần ngừng thi côngĐây cảm thấy rất phiền toái và đăng vận tải bức ảnh về tấm biển ở trên Facebook. Bài đăng của bà thu hút 65 lượt san sớt cùng lớn hơn 200 bình luận khác nhau. một số người phản đối cũng có 1 số người bệnh bảo kê. Bà Chelsea Ling càng cáu gắt hơn lúc tấm biển đặt ngay bên tuyến phố cao tốc.
dù cho không thường xuyên hoạt động ở trên internet xã hội, thế nhưng Mellish cũng thưởng thức những bình luận vặn quành vấn đề. Ông đã chuyển tấm biển thành: “Những người phụ nữ nhạy cảm. không nên đọc tấm biển này”.
ngoài ra, không thí dụ như đợi mong, thông điệp không đc phổ biến người bệnh đón chờ, cần ông thêm vào: “Bạn biết bạn là Một trong những ai”. rút cục, tấm biển báo tiếp tục được sửa chữa với một số nội dung khác.
Mellish tiết ra lộ: Ông được biết đến nhờ những thông điệp dẫn đến tranh cãi. kèm theo, ông sẽ vẫn có khả năng làm điều Đó cùng với doanh nghiệp của tôi phát triển thành đề tài thảo luận vào mỗi sáng.
cho dù bởi yêu cầu lăng xê hay thu hút sự chú ý, thì những tấm biển như vậy hẳn làm cho ko không nhiều người có cảm giác bị đụng chạm, nhất là lúc nữ giới ngày một có khoảng ảnh hưởng phía trong ngành nghề công nghiệp ôtô tương đối toàn cầu.
Hiệu chỉnh: