Mitsubishi Pajero Sport ngươi tiêu dùng khuyên chọn

maimkt

Thành viên
Tham gia
3/3/2017
Bài viết
0
Trước khi chúng tôi tiến thêm một bước, chúng ta phải quay lại mitsubishi attrage mt std bước. Trở lại thời điểm khi người tiêu dùng chính của Lexus nghỉ hưu, sống trong những ngày của họ trên sân gôn ở Florida. Năm 2008; Đây là lúc Lexus bắt đầu dần dần thất bại trong việc sản xuất ô tô mà người tiêu dùng không nhất thiết mong muốn. Đó là cho đến khi một người nào đó đi và fiddled quanh bộ phận bộ phận và tìm thấy một huy hiệu 'F'. Họ đã tát nó trên mặt sau của chiếc sedan bán chạy hàng đầu của họ, thêm một chiếc V8 5.0 lít lớn dưới nắp ca-pô, đã ném một vài bộ phận khác và tạo ra một cái gì đó có trình điều khiển BMW M3 run lên trong đôi giày huấn luyện quá đắt tiền của họ.

1-32.jpg


Nhanh chóng chuyển tiếp sang năm 2014 và IS-F tiếp tục thành công; Tuy nhiên, hiện tại nó chỉ được bán dưới mô hình gen trước đó. Với trình điều khiển trung bình, IS-F không có gì đặc biệt. Nhìn thấy một từ phía sau trong gương chiếu hậu với đèn LED chạy ban ngày mạnh mẽ và trung bình trông fascia, nó sẽ không để lại bạn muốn lướt qua. Nhưng đối với một người đam mê hiệu suất, đó là một câu chuyện khác. Chiếc bánh xe 19 "BBS giả mạo hợp kim chẳng hạn, không chỉ ở đó để trông đẹp, chúng rất chắc chắn và trọng lượng nhẹ để xử lý tốt hơn. Phía trước thân xe được phanh để lấp lánh cho lốp xe rộng hơn và phanh Brembo lớn và xi lanh khung phía sau sợi cacbon đẩy những bánh xe phía sau xuống để giữ tốt hơn. Các IS-F đi như một poser mặc dù; Các lỗ thông phanh bên, đó là giả mạo ... và quạt tản nhiệt mạnh mẽ, đó cũng là giả mạo. Tuy nhiên, những chiếc V-8 5.0 lít lớn đang sống dưới nắp ca-pô, đó là thật. Và cậu bé làm nó đóng gói một cú đấm.

Lexus IS-F Lexus IS-F Lexus IS-F
Vì vậy, hãy nói chuyện điện: 5.0L Direct và Port Injection V-8, 416 mã lực, và momen xoắn cực đại 371 lb-ft. 0-60 mph: 4,6 giây và tốc độ tối đa: 170 mph (nếu bạn đủ dũng cảm). Để đảm bảo mọi thứ được giữ kín, một Torsen Limited Slip Differential và hộp số tự động 8 cấp đã được thêm vào.

Thật khó để mô tả về thể chất cách lái xe một chiếc IS-F cảm thấy. Ngay khi bạn bắt đầu nút push và nghe tất cả tám xilanh bắn giống như là một đứa trẻ trở lại và nhìn thấy tạp chí nghịch ngợm đầu tiên của bạn. Tim bạn đập và bạn cảm thấy lo lắng. Sau đó, bạn thấy mình ngồi ở một ánh sáng màu đỏ không có ai khác xung quanh và ánh sáng đó chuyển sang màu xanh lá cây, đó chỉ là bạn và chiếc xe, và tiếng gầm gừ gầm gừ khi vượt qua 3.700 vòng / phút. Sức mạnh là say! Tăng tốc ngay lập tức được truyền tới bánh sau và khi bạn đạt đến tốc độ tối đa là 6.700 vòng / phút thì đèn chiếu sáng trên dash sáng lên giống như cây Giáng sinh.

Dưới điều kiện lái xe bình thường, chiếc IS-F này vẫn là Lexus, và các ổ đĩa như vậy. Nhưng thời điểm đó bạn đã chọn chế độ 'Thể thao' trên bánh xe bọc da dày và bắt đầu dịch chuyển qua các bộ chuyển đổi bằng gỗ không gỉ bằng thép không gỉ, chiếc IS-F trở thành một tên côn đồ hoài nghi khinh thị. Miễn là bạn giữ kiểm soát lực kéo, nó có thể được thuần hóa. Tossen Limited Slip Differential giúp giữ sức mạnh trong kiểm tra trong khi hệ thống treo đa năng phía trước và hệ thống treo đa liên kết phía sau cung cấp tối thiểu cơ thể cuộn khi đi vào một góc. Việc xử lý là hoàn toàn tuyệt vời, bạn có một cảm giác nơi mà bánh xe được trỏ tất cả các lần. Thiết lập IS-F đã được dummied xuống để mọi người có thể lái nó. Nếu bạn đủ dũng cảm, bạn có thể làm nó nghiêm túc, nhưng kiểm soát lực kéo vào và loại bỏ phần còn lại và giúp bạn trở lại đường trước khi bạn làm tổn thương chính mình hoặc quan trọng hơn, chiếc xe. Tuy nhiên, có một nhược điểm với việc truyền 8 tốc độ, nó sẽ chuyển sang nhiều bánh răng để hệ thống trượt và mất một giây rưỡi trước khi nó phát hiện đúng.

Lexus IS-F Lexus IS-F Lexus IS-F
Với một cái gì đó có thể đạt được 170 mph, bạn sẽ cần một số phanh rất tốt. Hệ thống phanh đĩa thông hơi của Brembo có mặt ở đây: 14,2-inch ở phía trước và 13,6-inch ở phía sau. Những phanh này hoạt động rất tốt trên đường đua, nhưng đối với việc lái xe hằng ngày, chúng sẽ có một chút nhạy cảm và nhạy cảm khi bị mắc kẹt trong băng tải để làm tắc nghẽn giao thông. Đó có lẽ là một chút thận trọng. Nhìn chung, IS-F là một thanh nóng mỗi ngày. Ngay cả với đá cứng đình chỉ; IS-F thoải mái, yên tĩnh, và thư giãn. Nó xoay quanh giống như một chiếc sedan thông thường. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không đề cập đến mức trung bình nhiên liệu của chúng tôi; Thẳng thắn chúng tôi không quan tâm làm thế nào để làm cho tiếng ồn ào đó. Nhưng nếu bạn quan tâm đến EPA con số 16/23/18 là những gì nó nên trung bình nhiên liệu cao cấp với khoảng 250 dặm trên tap.

Nếu bạn nghĩ rằng ngoại thất là một trình diễn tad-offy với xả lớn, bánh xe lớn, và mang bên - chỉ cần đợi cho đến khi bạn nhìn thấy nội thất. Lexus sử dụng một mosh hấp dẫn của da đen và đỏ được tỉa các ghế thể thao ban xe mitsubishi outlander Seat với da lộn da đen đục và dash được lót bằng một sợi kim loại carbon. Là một chiếc Lexus, vẫn có những tiện nghi của chiếc sedan sang trọng. Khi bạn trượt vào ghế ngồi được thiết kế thể thao, bạn sẽ cảm thấy thoải mái với sự hỗ trợ tuyệt vời của bên, ghế có thể điều chỉnh năng lượng 10 chỗ và tính năng sưởi ấm. Bạn sẽ có được hệ thống kiểm soát khí hậu khu vực kép, tay lái độ nghiêng và tay lái, và người thử đã được nâng cấp với Hệ thống định vị 3.410 đô la với Hệ thống định vị cao cấp của Mark Levinson và Lexus Enform với hàng loạt Ứng dụng - đó luôn là một trong những mục yêu thích.

Lexus IS-F Lexus IS-FLexus IS-F
Vì IS-F được bán dưới dạng mô hình gen cuối cùng, nên bạn gặp phải những vấn đề về gen mới nhất. Một trong những vấn đề đó: không có chỗ ở phía sau - thậm chí còn tồi tệ hơn nữa với ghế ngồi thể thao phía sau và trung tâm nhựa tách biệt hai. Bạn chỉ nhận được một cái giữ cốc, và tất cả mọi thứ trên dash từ hệ thống giải trí thông tin đến cụm thiết bị là hiển thị tuổi của nó.

Gần mức $ 70,000, IS-F đang yêu cầu rất nhiều sự tha thứ. Chúng tôi sẵn sàng quay trở lại năm 2012 và nói rằng nó đã có giá trị giá sau đó. Nhưng trong thế hệ công nghệ tiên tiến mới, đối thủ M3 của nó sẽ để lại IS-F trong bụi của nó. Điều đó làm chúng tôi buồn khi nói rằng sau năm 2014, IS-F sẽ treo nó lên để nghỉ hưu. IS-F đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều niềm vui trong sáu năm qua và tất nhiên đã để lại cho chúng tôi với F-SPORT off-spring. Tin tốt lành là Lexus RC-F tiên tiến hơn rất nhiều sẽ sẵn sàng tiếp nhận. Chúng tôi đang hướng tới mục tiêu đó.

Chi tiết hơn : Outlander Sport
 
×
Quay lại
Top