Luôn luôn có được sự hy sinh khi lựa chọn đúng chiếc xe mitsubishi attrage mt. Nếu bạn muốn một cái gì đó nhanh chóng bạn phải sẵn sàng từ bỏ thoải mái và khí mileage. Nhưng nếu bạn muốn một cái gì đó nhiều hơn về việc nhả nhiên liệu kết thúc, sau đó sẵn sàng để mất mã lực ... hoặc bất cứ điều gì mà cung cấp một số loại giải trí. Có vẻ như Lexus đang có chút ngại ngùng, họ không chỉ muốn có chiếc bánh của họ, nhưng họ muốn liếm mùi bánh kem thể thao ngay trên muỗng nữa ... với gói CT SPORT F CT200h.
Bây giờ đừng để Redline Paint đánh lừa bạn - đây là Hybrid. Một động cơ bánh xe phía trước có dung tích 134 mã lực được trang bị động cơ 4 xylanh 1,8 lít và động cơ điện có dây dẫn động hộp số CVT điều khiển bằng điện tử. Để thêm muối vào vết thương, phải mất gần 10 giây đến 60 mph từ một động cơ mà dường như la lên "làm chậm, tôi được cho là kinh tế."
Nhưng từ đằng sau chiếc da đục lỗ dày bao bọc vô lăng được thiết kế thể thao, có một bức thư khét tiếng "F" mà chúng tôi đã quen và thay đổi. Tuy nhiên, lá thư đó đi kèm với giá của nó; $ 3,325 sẽ cần được giải quyết. Cho rằng bạn có được một danh sách dài các tính năng mà giấu một thực tế là CT200h vẫn là một Hybrid - đó không nhất thiết là một điều xấu.
2014 Lexus CT200h2014 Lexus CT200h 2014 Lexus CT200h
Chắc chắn, phải mất gần 10 giây đến 60, nhưng nó bù đắp cho nó trong bộ phận khả thi. Nó thực sự khá thú vị khi lái xe - nếu bạn không phải là người vội vàng. Tăng tốc có thể chậm nhưng đủ để theo kịp sự hối hả giao thông. Có được xử lý phong nha từ phía sau bánh xe mà cung cấp một thông tin phản hồi phạm vi tốt và phản ứng nhanh manoeuvry với sắc nét, crisp biến. Hệ thống treo thể thao F SPORT làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi đi qua những cái lỗ nồi pesky. Ít nhất khung gầm cho thấy chắc chắn trong các đường cong uốn cong với bánh xe cơ thể tối thiểu và phanh trống, tạo nên một khoảng cách thích hợp.
Hãy đừng quên, đây vẫn là Hybrid. Việc chuyển đổi từ điện sang khí là mịn và không đáng kể. Nhu cầu tiêu thụ điện là ngay lập tức mà không có sự tụt hậu so với chiếc "oh you mean go pedal". Tiêu thụ nhiên liệu được hứa hẹn ở 43 thành phố và 40 đường cao tốc với tổng công suất 42 mpg. Chúng tôi vượt quá những con số đó trong suốt tuần thử nghiệm với mức đánh giá kết hợp ở mức 49 mpg - không tệ đối với điều gì đó có thể cung cấp gợi ý vui nhộn. Với tất cả những gì nhấm nháp nhiên liệu, chúng tôi đã quản lý để kéo ra một ấn tượng 420 dặm trên nhiên liệu không chì thường xuyên ra khỏi một chiếc xe tăng 12 gallon.
Lexus đã làm một công việc ấn tượng khi nó đến với phong cách thiết kế tổng thể của CT200h. Chúng ta có thể đếm trên một ngón tay có bao nhiêu chiếc hybrid trông rất đẹp trên thị trường - Honda CR-Z. Ngay cả khi không có chiếc F SPORT thì CT200h là một chiếc nắp đẹp. Chúng tôi thích hình dạng và hình vuông. Điều đó trước khi đề cập đến gói giải pháp thể thao F Sport mang gia xe oto mitsubishi outlander lại cho người chơi chiếc bánh xe hợp kim hút 17 ", một lưới tản nhiệt lưới màu đen, một mái nhà màu đen, và một chiếc huy hiệu huy hiệu" F "đặc biệt ở bên cạnh. Thêm vào sơn Redline của chúng tôi và nó làm cho đầu xoay khá.
2014 Lexus CT200h 2014 Lexus CT200h 2014 Lexus CT200h
Bên trong nó rất Lexus-e. Ghế da đen, chất lượng phù hợp và hoàn thiện, và bầu không khí thoải mái. Là một phần của gói FORT SPORT, CT200h lấy mẫu của chúng tôi đã được trang bị đầy đủ các tính năng nội thất: Ghế ngồi thể thao có thể điều chỉnh độ ồn, ghế dài màu đen, chân đế thể thao bằng nhôm, tay lái bằng da và tay lái, cần gạt nước mưa, Chất xơ ... cùng với một danh sách dài hơn những thứ cần thiết không cần thiết.
Như chúng tôi đã đề cập trước đây, Lexus rất truyền thống. Các ghế ngồi được thoải mái và cung cấp hỗ trợ tuyệt vời bên. Ghế lái và ghế hành khách phía trước có thể điều chỉnh công suất có nghĩa là luôn luôn tìm ra vị trí ngọt ngào trong sự thoải mái. Các ghế sau cung cấp hỗ trợ đùi phong nha và có thể phù hợp với một đứa trẻ hoàn hảo, không nhiều người lớn mặc dù. Từ phía sau ghế lái xe có thể dễ dàng tiếp cận mọi thứ - điều khiển vô lăng được thiết kế độc đáo và điều khiển từ xa Touch tới Hệ thống Định vị 3.490 đô la của chúng tôi luôn là điều chúng tôi rất thích và được tìm thấy dễ sử dụng. Bao gồm trong Gói Nav đó cung cấp một Camera Sao lưu tinh thể rõ ràng, Lexus Enform, Radio HD và Hệ thống Âm thanh 10 Loa - đây luôn là một tính năng tốt đẹp.
2014 Lexus CT200h 2014 Lexus CT200h 2014 Lexus CT200h
Chúng tôi đã được hỏi ... một lần ..., "tại sao người tiêu dùng lại chọn Prius qua CT200h?". Chúng tôi không thể thực sự trả lời điều đó. Những gì chúng tôi có thể nói là CT200h thú vị hơn khi lái xe, tốt hơn là nhìn vào và gần 800 đô la so với chiếc Prius đầu tiên. Bắt đầu từ $ 32,050 nó là một lai có giá trị tìm kiếm trong. Nếu bạn có thể tiết kiệm thêm một vài đô la, hãy dành 500 Intuitive Park Assist và chiếc F SPORT LED Package hoàn toàn không cần thiết nhưng lại cần đến những đèn pha và đèn sương mù LED như chiếc xe của chúng tôi.
Tags : mitsubishi outlander sport

Bây giờ đừng để Redline Paint đánh lừa bạn - đây là Hybrid. Một động cơ bánh xe phía trước có dung tích 134 mã lực được trang bị động cơ 4 xylanh 1,8 lít và động cơ điện có dây dẫn động hộp số CVT điều khiển bằng điện tử. Để thêm muối vào vết thương, phải mất gần 10 giây đến 60 mph từ một động cơ mà dường như la lên "làm chậm, tôi được cho là kinh tế."
Nhưng từ đằng sau chiếc da đục lỗ dày bao bọc vô lăng được thiết kế thể thao, có một bức thư khét tiếng "F" mà chúng tôi đã quen và thay đổi. Tuy nhiên, lá thư đó đi kèm với giá của nó; $ 3,325 sẽ cần được giải quyết. Cho rằng bạn có được một danh sách dài các tính năng mà giấu một thực tế là CT200h vẫn là một Hybrid - đó không nhất thiết là một điều xấu.
2014 Lexus CT200h2014 Lexus CT200h 2014 Lexus CT200h
Chắc chắn, phải mất gần 10 giây đến 60, nhưng nó bù đắp cho nó trong bộ phận khả thi. Nó thực sự khá thú vị khi lái xe - nếu bạn không phải là người vội vàng. Tăng tốc có thể chậm nhưng đủ để theo kịp sự hối hả giao thông. Có được xử lý phong nha từ phía sau bánh xe mà cung cấp một thông tin phản hồi phạm vi tốt và phản ứng nhanh manoeuvry với sắc nét, crisp biến. Hệ thống treo thể thao F SPORT làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi đi qua những cái lỗ nồi pesky. Ít nhất khung gầm cho thấy chắc chắn trong các đường cong uốn cong với bánh xe cơ thể tối thiểu và phanh trống, tạo nên một khoảng cách thích hợp.
Hãy đừng quên, đây vẫn là Hybrid. Việc chuyển đổi từ điện sang khí là mịn và không đáng kể. Nhu cầu tiêu thụ điện là ngay lập tức mà không có sự tụt hậu so với chiếc "oh you mean go pedal". Tiêu thụ nhiên liệu được hứa hẹn ở 43 thành phố và 40 đường cao tốc với tổng công suất 42 mpg. Chúng tôi vượt quá những con số đó trong suốt tuần thử nghiệm với mức đánh giá kết hợp ở mức 49 mpg - không tệ đối với điều gì đó có thể cung cấp gợi ý vui nhộn. Với tất cả những gì nhấm nháp nhiên liệu, chúng tôi đã quản lý để kéo ra một ấn tượng 420 dặm trên nhiên liệu không chì thường xuyên ra khỏi một chiếc xe tăng 12 gallon.
Lexus đã làm một công việc ấn tượng khi nó đến với phong cách thiết kế tổng thể của CT200h. Chúng ta có thể đếm trên một ngón tay có bao nhiêu chiếc hybrid trông rất đẹp trên thị trường - Honda CR-Z. Ngay cả khi không có chiếc F SPORT thì CT200h là một chiếc nắp đẹp. Chúng tôi thích hình dạng và hình vuông. Điều đó trước khi đề cập đến gói giải pháp thể thao F Sport mang gia xe oto mitsubishi outlander lại cho người chơi chiếc bánh xe hợp kim hút 17 ", một lưới tản nhiệt lưới màu đen, một mái nhà màu đen, và một chiếc huy hiệu huy hiệu" F "đặc biệt ở bên cạnh. Thêm vào sơn Redline của chúng tôi và nó làm cho đầu xoay khá.
2014 Lexus CT200h 2014 Lexus CT200h 2014 Lexus CT200h
Bên trong nó rất Lexus-e. Ghế da đen, chất lượng phù hợp và hoàn thiện, và bầu không khí thoải mái. Là một phần của gói FORT SPORT, CT200h lấy mẫu của chúng tôi đã được trang bị đầy đủ các tính năng nội thất: Ghế ngồi thể thao có thể điều chỉnh độ ồn, ghế dài màu đen, chân đế thể thao bằng nhôm, tay lái bằng da và tay lái, cần gạt nước mưa, Chất xơ ... cùng với một danh sách dài hơn những thứ cần thiết không cần thiết.
Như chúng tôi đã đề cập trước đây, Lexus rất truyền thống. Các ghế ngồi được thoải mái và cung cấp hỗ trợ tuyệt vời bên. Ghế lái và ghế hành khách phía trước có thể điều chỉnh công suất có nghĩa là luôn luôn tìm ra vị trí ngọt ngào trong sự thoải mái. Các ghế sau cung cấp hỗ trợ đùi phong nha và có thể phù hợp với một đứa trẻ hoàn hảo, không nhiều người lớn mặc dù. Từ phía sau ghế lái xe có thể dễ dàng tiếp cận mọi thứ - điều khiển vô lăng được thiết kế độc đáo và điều khiển từ xa Touch tới Hệ thống Định vị 3.490 đô la của chúng tôi luôn là điều chúng tôi rất thích và được tìm thấy dễ sử dụng. Bao gồm trong Gói Nav đó cung cấp một Camera Sao lưu tinh thể rõ ràng, Lexus Enform, Radio HD và Hệ thống Âm thanh 10 Loa - đây luôn là một tính năng tốt đẹp.
2014 Lexus CT200h 2014 Lexus CT200h 2014 Lexus CT200h
Chúng tôi đã được hỏi ... một lần ..., "tại sao người tiêu dùng lại chọn Prius qua CT200h?". Chúng tôi không thể thực sự trả lời điều đó. Những gì chúng tôi có thể nói là CT200h thú vị hơn khi lái xe, tốt hơn là nhìn vào và gần 800 đô la so với chiếc Prius đầu tiên. Bắt đầu từ $ 32,050 nó là một lai có giá trị tìm kiếm trong. Nếu bạn có thể tiết kiệm thêm một vài đô la, hãy dành 500 Intuitive Park Assist và chiếc F SPORT LED Package hoàn toàn không cần thiết nhưng lại cần đến những đèn pha và đèn sương mù LED như chiếc xe của chúng tôi.
Tags : mitsubishi outlander sport