venusdecor291
Thành viên
- Tham gia
- 26/9/2018
- Bài viết
- 0
Kịch bản tổ chức tiệc cưới đóng vai trò khá quan trọng. Nhiều cặp đôi uyên ương thường giao toàn bộ việc chuẩn bị tiệc cưới cho các wedding planner. Tuy vậy, đây sẽ không phải là 1 giải pháp tốt nhất. Việc lễ cưới diễn ra như thế nào cần phải do CD và chs rể quyết định. Nếu như cặp đôi uyên ương muốn tự lên kịch bản cho đám cưới? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết ở dưới đây.
Trong giờ đón khách
Đây là thời gian khách mời tham dự bắt đầu đến dự tiệc. CD, chú rể cần phải thời gian để đoán khách. Không nên để khách chờ đợi quá lâu , điều này sẽ khiến họ cảm thấy khó chịu. Trong thời gian chờ đợi bữa tiệc sắp được bắt đầu cô dâu có thể chuẩn bị các nhân viên rót nước mời trà cùng với 1 số bánh kẹo, hoa quả để họ có thể trò chuyện uống nước cùng nhau.
Đến khi bữa tiệc sắp được bắt đầu thì các cô dâu - chú rể nên nhờ những người thân hoặc CD - CR bè của mình xếp đặt chỗ ngồi cho họ thật chu đáo và phù hợp để họ có thể vui vẻ sử dụng tiệc. Lúc này tân lang - tân lương có thể chiếu những slide album ảnh cưới của mình để khách mời tham dự có thể chiêm ngưỡng và hiểu hơn về tình yêu của hai cô dâu - chú rể thông qua bộ ảnh cưới. Tìm hiểu: backdrop đám cưới
Quá trình cử hành hôn lễ
Đây chính là thời điểm quan trọng nhất của tiệc cưới, cặp đôi uyên ương cần phải bố trí chương trình sao cho hợp lý. Không nên tổ chức quá dài bởi nó sẽ khiến cho khách mời tham dự cảm thấy nhàm chán. Đồng thời cũng không nên tổ chức quá ngắn bởi khách mời tham dự sẽ không hiểu được ý nghĩa của nó.
Trong quá trình cử hành hôn lễ, bạn không nên bỏ qua những phần sau: giới thiệu CD, chú rể và 2 bên gia đình; bài phát biểu của 2 bên gia đình, nghi lễ rót rượu, cắt bánh, mời rượu cha mẹ 2 bên và uống rượu giao môi,… Cuối cùng là gửi lời cảm ơn đến khách mời dự tiệc tới dự tiệc. Xen kẽ những hoạt động ở trên là những tiết mục văn nghệ do nghệ sĩ hay cô dâu - chú rể bè, người thân của cô dâu và CR thể hiện.
CD CR tiến hành nghi thức cánh bánh cưới
Trong lúc cử hành các nghi thức, cặp đôi uyên ương cần nhắc trước nhà hàng không nên mang đồ ăn ra quá sớm, chỉ bê đô ăn lên khi nghi thức kết thúc. Như vậy khách dự tiệc sẽ chú ý quan tâm đến các nghi lễ trong bữa tiệc, làm cho buổi tiệc trở lên trang trọng hơn.
Khi đã hoàn thành những nghi thức xong CD chú rể muốn thay đổi không khí chương trình thì hai cặp đôi uyên ương có thể tổ chức 1 trò chơi hoặc là có những tiết mục văn nghệ ấn tượng để giúp cho lễ cưới thêm phần ấn tượng và sôi nổi hơn.
Tiệc đãi khách
- Trong khi bữa tiệc được diễn ra, bạn nên căn dặn nhà hàng cần để ý đến món ăn. Những món ăn nóng chỉ được bê lên khi khách mời tham dự đã đến đông đủ để có thể đảm bảo tốt nhất mặt chất lượng của món ăn.
- Thông thường, những nhà hàng tiệc cưới đều sử dụng ra các món ăn có thể đi kèm với nhau để có thể tạo ra 1 thực đơn ngon mà lại giúp tiết kiệm giá tiền. Tuy thế, tân lang - tân lương cũng có thể tự thiết kế thực đơn theo mong muốn của mình. Nếu như nhà hàng thấy thực đơn của cặp đôi uyên ương không phù hợp sẽ góp ý để cô dâu - chú rể chỉnh sửa. Nếu như tân lang - tân lương tổ chức tiệc cưới tại nhà cũng nên nhắc nhở người giúp nhé!
Chúng tôi chúc CD - CR sẽ có 1 đám cưới hoàn hảo nhất với các chương trình tiệc cưới đặc sắc.
Trong giờ đón khách
Đây là thời gian khách mời tham dự bắt đầu đến dự tiệc. CD, chú rể cần phải thời gian để đoán khách. Không nên để khách chờ đợi quá lâu , điều này sẽ khiến họ cảm thấy khó chịu. Trong thời gian chờ đợi bữa tiệc sắp được bắt đầu cô dâu có thể chuẩn bị các nhân viên rót nước mời trà cùng với 1 số bánh kẹo, hoa quả để họ có thể trò chuyện uống nước cùng nhau.
Đến khi bữa tiệc sắp được bắt đầu thì các cô dâu - chú rể nên nhờ những người thân hoặc CD - CR bè của mình xếp đặt chỗ ngồi cho họ thật chu đáo và phù hợp để họ có thể vui vẻ sử dụng tiệc. Lúc này tân lang - tân lương có thể chiếu những slide album ảnh cưới của mình để khách mời tham dự có thể chiêm ngưỡng và hiểu hơn về tình yêu của hai cô dâu - chú rể thông qua bộ ảnh cưới. Tìm hiểu: backdrop đám cưới
Quá trình cử hành hôn lễ
Đây chính là thời điểm quan trọng nhất của tiệc cưới, cặp đôi uyên ương cần phải bố trí chương trình sao cho hợp lý. Không nên tổ chức quá dài bởi nó sẽ khiến cho khách mời tham dự cảm thấy nhàm chán. Đồng thời cũng không nên tổ chức quá ngắn bởi khách mời tham dự sẽ không hiểu được ý nghĩa của nó.
Trong quá trình cử hành hôn lễ, bạn không nên bỏ qua những phần sau: giới thiệu CD, chú rể và 2 bên gia đình; bài phát biểu của 2 bên gia đình, nghi lễ rót rượu, cắt bánh, mời rượu cha mẹ 2 bên và uống rượu giao môi,… Cuối cùng là gửi lời cảm ơn đến khách mời dự tiệc tới dự tiệc. Xen kẽ những hoạt động ở trên là những tiết mục văn nghệ do nghệ sĩ hay cô dâu - chú rể bè, người thân của cô dâu và CR thể hiện.
CD CR tiến hành nghi thức cánh bánh cưới
Trong lúc cử hành các nghi thức, cặp đôi uyên ương cần nhắc trước nhà hàng không nên mang đồ ăn ra quá sớm, chỉ bê đô ăn lên khi nghi thức kết thúc. Như vậy khách dự tiệc sẽ chú ý quan tâm đến các nghi lễ trong bữa tiệc, làm cho buổi tiệc trở lên trang trọng hơn.
Khi đã hoàn thành những nghi thức xong CD chú rể muốn thay đổi không khí chương trình thì hai cặp đôi uyên ương có thể tổ chức 1 trò chơi hoặc là có những tiết mục văn nghệ ấn tượng để giúp cho lễ cưới thêm phần ấn tượng và sôi nổi hơn.
Tiệc đãi khách
- Trong khi bữa tiệc được diễn ra, bạn nên căn dặn nhà hàng cần để ý đến món ăn. Những món ăn nóng chỉ được bê lên khi khách mời tham dự đã đến đông đủ để có thể đảm bảo tốt nhất mặt chất lượng của món ăn.
- Thông thường, những nhà hàng tiệc cưới đều sử dụng ra các món ăn có thể đi kèm với nhau để có thể tạo ra 1 thực đơn ngon mà lại giúp tiết kiệm giá tiền. Tuy thế, tân lang - tân lương cũng có thể tự thiết kế thực đơn theo mong muốn của mình. Nếu như nhà hàng thấy thực đơn của cặp đôi uyên ương không phù hợp sẽ góp ý để cô dâu - chú rể chỉnh sửa. Nếu như tân lang - tân lương tổ chức tiệc cưới tại nhà cũng nên nhắc nhở người giúp nhé!
Chúng tôi chúc CD - CR sẽ có 1 đám cưới hoàn hảo nhất với các chương trình tiệc cưới đặc sắc.