Nhờ hệ thống CRM, nhân viên giao dịch sẽ dễ dàng nhận ra nhiều đối tượng khách hàng, phối hợp với các bộ phận kỹ thuật khác trong công ty thực hiện các hoạt động maketing, bán hàng và cung cấp dịch vụ phù hợp, nhằm tối ưu hoá lợi nhuận và mang lại sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng. CRM còn giúp ban lãnh đạo công ty xem xét, đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên để đưa ra được các chính sách khen thưởng hoặc kỷ luật.
Xem thêm: https://devteam.mobi/he-thong-crm-la-gi-nhung-chuc-nang-chinh-cua-crm/
Xem thêm: https://devteam.mobi/he-thong-crm-la-gi-nhung-chuc-nang-chinh-cua-crm/