ngocnhudevteam
Thành viên
- Tham gia
- 4/3/2019
- Bài viết
- 0
Nhờ vào CRM, nhân viên giao dịch sẽ dễ dàng tìm kiếm được nhiều đối tượng khách hàng, phối hợp với các bộ phận kỹ thuật khác nhịp nhàng hơn để thực hiện các hoạt động maketing, bán hàng cho phù hợp. Do đó, sản phẩm công nghệ này sở hữu rất nhiều tính năng phần mềm CRM mà các doanh nghiệp rất mong đợi.
CRM là một giải pháp trong việc quản trị quan hệ khách hàng dành cho doanh nghiệp, mang lại hiệu quả nhanh và đáng tin cậy hơn so với các phần mềm công nghệ khác. Phần mềm CRM tập hợp rất nhiều các chức năng kinh doanh quan trọng, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý chăm sóc khách hàng cũng như hầu hết các hoạt động kinh doanh.
Xem thêm:
Phần mềm có thể quản trị dữ liệu khách hàng bằng cách thu thập hành vi và thói quen của khách hàng đối với dịch vụ công ty, ghi lại tỷ lệ nhấp chuột và chuyển đổi quảng cáo marketing liên kết, các đường dẫn trong email, biểu mẫu trên website. Đặc biệt hơn, tính năng của phần mềm CRM còn xuất hiện trong các cuộc gọi điện thoại, sẽ tự động nắm bắt thông tin mà không cần đòi hỏi các nhân viên kinh doanh phải đích thân nhập dữ liệu vào hệ thống.
CRM giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng hiệu quả nhất
Việc quản lý dữ liệu quan hệ khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn
Phần mềm CRM tự động cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng như thế nào? Với chức năng này, phần mềm quản lý khách hàng có thể nắm bắt thông tin về tệp khách hàng tiềm năng. Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong hoạt động thu thập thông tin và đưa vào hệ thống theo cách thủ công hoặc tự động một khách thông minh hơn. Hơn cả thế, khi CRM được tích hợp vào website, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng này sẽ tự động cập nhật những thông tin mà khách hàng để lại.
Tự động hóa tiếp thị nhờ phần mềm CRM
Tính năng này sẽ giúp doanh nghiệp xác định được mục tiêu và tiếp cận gần hơn với đối tượng khách hàng tốt nhất, nhờ tính năng sàng lọc, thu hẹp tệp đối tượng khách hàng. Quan trọng hơn, phần mềm quản lý khách hàng CRM còn quản lý và đo lường hiệu quả của các chiến dịch Marketing, các công cụ thực hiện… nhằm quản lý và nâng cao chất lượng khách hàng tiềm năng trong cơ sở dữ liệu.
Quản lý giao dịch giữa doanh nghiệp và khách hàng
Đây là một trong những chức năng quan trọng mà hầu như doanh nghiệp nào cũng đòi hỏi đối với một phần mềm CRM. Không chỉ cho phép doanh nghiệp quản lý quy trình bán hàng, các đại lý nắm rõ cơ hội mà phần mềm CRMcòn cho phép bạn giao dịch thư điện tử trong mạng lưới người sử dụng CRM, từ đó, gia tăng khả năng thành công cho giao dịch. Đây được xem là chức năng thiết yếu mang lại mối quan hệ tốt đẹp hơn với khách hàng của mình.
CRM giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng hiệu quả nhất
Chức năng Quản lý việc liên lạc
Tính năng này sẽ giúp bạn quan ly thong tin khach hang, cho phép theo dõi các cuộc gọi điện thoại trong công ty, hỗ trợ nhân viên trong việc lên kế hoạch vào những thời gian nào, phải gọi cho ai, trong bao lâu… Từ đó xác định có những khách hàng nào thường xuyên quan hệ với công ty, những cuộc hẹn làm việc với những khách hàng nào, ai là đối tác cần ưu tiên…Điều này giúp công ty dễ dàng khai báo và quản lý các mối quan hệ với khách hàng để nắm được đó là đối tượng nào trong trong dữ liệu khách hàng của mình.
Phần mềm CRM còn sở hữu rất nhiều chức năng khác
Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có một cái nhìn tổng quát về các tính năng phần mềm CRM. Bên cạnh những chức năng cơ bản thì CRM của Devteam còn tích hợp các tính năng khác nhau phù hợp với đa dạng mục đích sử dụng của doanh nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm của mình, chúng tôi đã tối ưu và hoàn thiện phần mềm CRM một cách hiệu quả nhất.
Đừng chần chờ thêm, hãy cho chúng tôi biết vấn đề của bạn, dù liên quan tới những tương tác giữa công ty với đội ngũ kinh doanh, đội ngũ marketing, khách hàng hay bất kì một khó khăn nào. Đến với Devteam ngay để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.
Phone: 08.8888.4420
☞ Fanpage: https://www.facebook.com/devteam.mobi/
Website: https://devteam.mobi/
Telegram: https://t.me/thainguyen1708
Email: info@devteam.mobi
Địa chỉ: C4 – C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM.
CRM là một giải pháp trong việc quản trị quan hệ khách hàng dành cho doanh nghiệp, mang lại hiệu quả nhanh và đáng tin cậy hơn so với các phần mềm công nghệ khác. Phần mềm CRM tập hợp rất nhiều các chức năng kinh doanh quan trọng, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý chăm sóc khách hàng cũng như hầu hết các hoạt động kinh doanh.
Xem thêm:
- Báo Giá Dịch Vụ Lập Trình Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng CRM (Bảng mới cập nhật)
- Phần Mềm CRM – Giải Pháp Quản Lý Khách Hàng Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp
Phần mềm có thể quản trị dữ liệu khách hàng bằng cách thu thập hành vi và thói quen của khách hàng đối với dịch vụ công ty, ghi lại tỷ lệ nhấp chuột và chuyển đổi quảng cáo marketing liên kết, các đường dẫn trong email, biểu mẫu trên website. Đặc biệt hơn, tính năng của phần mềm CRM còn xuất hiện trong các cuộc gọi điện thoại, sẽ tự động nắm bắt thông tin mà không cần đòi hỏi các nhân viên kinh doanh phải đích thân nhập dữ liệu vào hệ thống.
CRM giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng hiệu quả nhất
Việc quản lý dữ liệu quan hệ khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn
Phần mềm CRM tự động cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng như thế nào? Với chức năng này, phần mềm quản lý khách hàng có thể nắm bắt thông tin về tệp khách hàng tiềm năng. Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong hoạt động thu thập thông tin và đưa vào hệ thống theo cách thủ công hoặc tự động một khách thông minh hơn. Hơn cả thế, khi CRM được tích hợp vào website, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng này sẽ tự động cập nhật những thông tin mà khách hàng để lại.
Tự động hóa tiếp thị nhờ phần mềm CRM
Tính năng này sẽ giúp doanh nghiệp xác định được mục tiêu và tiếp cận gần hơn với đối tượng khách hàng tốt nhất, nhờ tính năng sàng lọc, thu hẹp tệp đối tượng khách hàng. Quan trọng hơn, phần mềm quản lý khách hàng CRM còn quản lý và đo lường hiệu quả của các chiến dịch Marketing, các công cụ thực hiện… nhằm quản lý và nâng cao chất lượng khách hàng tiềm năng trong cơ sở dữ liệu.
Quản lý giao dịch giữa doanh nghiệp và khách hàng
Đây là một trong những chức năng quan trọng mà hầu như doanh nghiệp nào cũng đòi hỏi đối với một phần mềm CRM. Không chỉ cho phép doanh nghiệp quản lý quy trình bán hàng, các đại lý nắm rõ cơ hội mà phần mềm CRMcòn cho phép bạn giao dịch thư điện tử trong mạng lưới người sử dụng CRM, từ đó, gia tăng khả năng thành công cho giao dịch. Đây được xem là chức năng thiết yếu mang lại mối quan hệ tốt đẹp hơn với khách hàng của mình.
CRM giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng hiệu quả nhất
Chức năng Quản lý việc liên lạc
Tính năng này sẽ giúp bạn quan ly thong tin khach hang, cho phép theo dõi các cuộc gọi điện thoại trong công ty, hỗ trợ nhân viên trong việc lên kế hoạch vào những thời gian nào, phải gọi cho ai, trong bao lâu… Từ đó xác định có những khách hàng nào thường xuyên quan hệ với công ty, những cuộc hẹn làm việc với những khách hàng nào, ai là đối tác cần ưu tiên…Điều này giúp công ty dễ dàng khai báo và quản lý các mối quan hệ với khách hàng để nắm được đó là đối tượng nào trong trong dữ liệu khách hàng của mình.
Phần mềm CRM còn sở hữu rất nhiều chức năng khác
Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có một cái nhìn tổng quát về các tính năng phần mềm CRM. Bên cạnh những chức năng cơ bản thì CRM của Devteam còn tích hợp các tính năng khác nhau phù hợp với đa dạng mục đích sử dụng của doanh nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm của mình, chúng tôi đã tối ưu và hoàn thiện phần mềm CRM một cách hiệu quả nhất.
Đừng chần chờ thêm, hãy cho chúng tôi biết vấn đề của bạn, dù liên quan tới những tương tác giữa công ty với đội ngũ kinh doanh, đội ngũ marketing, khách hàng hay bất kì một khó khăn nào. Đến với Devteam ngay để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.
Phone: 08.8888.4420
☞ Fanpage: https://www.facebook.com/devteam.mobi/
Website: https://devteam.mobi/
Telegram: https://t.me/thainguyen1708
Email: info@devteam.mobi
Địa chỉ: C4 – C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM.