Đứa Con Của Âm Giới ( P97 )

D.luat 2003

Thành viên
Tham gia
22/11/2022
Bài viết
118
Tà Tinh và Đinh Diệu Hằng lại tỉ thí với nhau, và với sức lực yếu ớt của cô đồng hiện giờ thì thật sự chẳng thể làm lão rắn mất sợi lông chân nào. Cô đồng nhanh chóng bị Tà Tinh hạ gục, lão rắn bóp cổ Đinh Diệu Hằng nâng lên cao, lão nói nếu cô đồng đã cố chấp không chịu quy hàng, thì ngay bây giờ Tà Tinh sẽ nuốt chửng cô, hấp thụ toàn bộ nguyên thần nguyên khí, khiến cô không thể nào siêu thoát.

Lão Tà Tinh há miệng ra, cái miệng của lão rộng huỵch. Bỗng một tia sét đánh vào tay đang bóp cổ cô đồng, Tà Tinh giật mình thả ra. Lão nhìn ngó xung quanh lớn tiếng hỏi là kẻ nào xen vào chuyện của lão. Một tia sáng vàng chiếu xuống Đinh Diệu Hằng, Tà Tinh tung phép vào cô đồng nhưng bị ánh sáng đó hất ra. Một giọng nói trong hư không vang lên:
- Rắn tinh to gan, mất bao công sức mới có thân người, không biết giữ giới tu hành, làm bao việc ác, rồi sẽ tới lúc mi bị tiêu diệt.

Tà Tinh nghe những lời nói đó, lão đánh mắt suy nghĩ rồi hoá làn khói đen bay đi mất.

Thiên Linh Nữ tuân lệnh của Năm Xì Bùa, liên tục tung những làn khói trắng vào tụi Đại Nam, đó toàn là ma thuật của ả. Ngọc Như và Minh Duy nhìn nhau, cả hai đồng bắt ấn, Minh Duy lấy cái ná ra niệm chú:
- Thiên sơn diệu hoá
- Cấp triển thần thông
- Đồ ma sát quái
- Địa thổ lung linh đạn.
Nó giương ná bắn ra một viên đạn ngũ sắc, viên đạn đó bay xuyên qua người Nhã Thy, linh hồn của cô ấy bị bốc cháy.

Ngọc Như lấy ống thụt bằng tre của mình ra, niệm chú:
- Cửu Thiên Bảo Chú
- Tâm khởi hồng quang
- Đồ ma sát quái
- Cửu trúc mộc kim đạn.
Ống thụt của Như bắn ra 9 viên đạn là những mũi nhọn bằng trúc, lực sát thương của nó không khác gì những viên đạn bằng sắt. 9 viên đạn lại xuyên qua người Thiên Linh Nữ nhưng ả ta vẫn kêu lên đau đớn.

Cuối cùng, Đại Nam thu hồn Thiên Linh Nữ vào cái vòng tay chỉ đỏ của mình. Minh Duy nói Năm Xì Bùa cũng chỉ có vậy, ổng yếu đi rồi, đến con Thiên Linh Cái cũng không chống cự lại được tụi nó. Thầy 5 nhếch mép, bỗng tay trái của Nam nóng ran. Vòng tay chỉ đỏ có phản ứng, nó lôi Đại Nam từ trái sang phải, từ trên xuống dưới. Minh Duy và Ngọc Như đuổi theo cố giữ bạn mình lại. Vòng tay bị đứt, các âm binh, 3 con rồng và cả Thiên Linh Nữ được thả ra.

Thiên Linh Nữ hấp thụ tất cả các linh hồn đó, ả toả ra một làn khói đỏ. Gương mặt không còn hiền lành nữa, mà nó trở nên đáng sợ và tà ác. Đại Nam nói với Duy và Như mau rời khỏi bát quái, việc này để nó và Năm Xì Bùa giải quyết. Như kí đầu Nam, nó nói:
- Mày hay quá ha, biết nó là cái gì không, là Thiên Linh Cái đó, mày tưởng mày là thần thánh hay gì mà một mình đánh với nó.

Duy đồng ý với Như, tụi nó dù sao cũng chơi thân với nhau từ nhỏ. Bây giờ, đã cùng nhau trải qua bao nhiêu cuộc chiến tâm linh, làm sao có thể bỏ Đại Nam một mình được. Nhưng Nam nói nếu Duy và Như ở lại, có thể cả hai sẽ mất mạng. Duy cọc cằn nói:
- Kệ mẹ nó đi, mày không nhớ tụi mình từ vô lượng kiếp trước đã là anh em với nhau rồi hả, có chết thì chết chung cho nó vui.

Như còn nói Đại Nam vốn dĩ là thái tử âm giới, chết chung với nó thì cũng được Diêm Vương thiên vị nên không sợ. Đại Nam nắm tay hai đứa bạn, cảm ơn vì tình bạn tuyệt vời này.

Năm Xì Bùa lớn tiếng:
- Thôi dẹp cái tình cảm sướt mướt đó đi, bây giờ cái tụi bây cần quan tâm là Thiên Linh Cái của tao sẽ cắn xé linh hồn tụi bây thành từng mảnh vụn.

Thiên Linh Nữ hét lên, ả vung tay phóng một luồng khói đỏ lao thẳng vào tụi Thanh Khâm Tam Quái. Ba đứa tản ra tránh luồng khói đó, Đại Nam nói lớn:
- Ê tới lúc sử dụng trận pháp đó rồi!

Hai đứa bạn hiểu ý, cả ba đứa nó đứng vây lấy xung quanh Thiên Linh Nữ, ả cũng ngó nghía xem lũ quỷ nhỏ này định làm trò gì. Năm Xì Bùa cũng muốn xem tài phép của tụi nó đã tới đâu, nên đứng yên quan sát. Duy bắt ấn:
- Thiên sơn diệu hoá
- Cấp triển thần thông
- Thái cực lưỡng nghi
- Tương sinh tương khắc.
Ngọc Như bắt ấn, niệm chú:
- Cửu Thiên Bảo Chú
- Tâm khởi hồng quang
- Bát quái trận đồ
- Hiệu triệu cõi linh

Đại Nam thủ ấn, niệm chú:
- Thiên địa càn khôn
- Âm dương linh linh
- Chính khí tái sinh
- Bát Môn Bát Quái Trận Đồ
- Khởi!

Một cái bát quái lớn phát ánh sáng vàng xuất hiện dưới mặt đất và bắt đầu xoay chuyển, Năm Xì Bùa ngạc nhiên khi thấy trận này. Thiên Linh Nữ hét lớn lao tới Duy, nó đang đứng ở cửa Ly, liền bắt ấn niệm chú:
- Thiên sơn diệu hoá
- Cấp triển thần thông
- Bát quái trận đồ
- Cửa Ly giáng Hoả.

Lửa từ cửa Ly phóng thẳng vào Thiên Linh Nữ, ả bị thiêu cháy lùi lại. Nhưng ngọn lửa đó nhanh chóng bị quỷ nữ hấp thụ vào bụng, Ngọc Như đang đứng ở cửa Khảm liền bắt ấn niệm chú:
- Cửu Thiên Bảo Chú
- Cấp triển thần thông
- Bát quái trận đồ
- Cửa Khảm giáng Thủy.

Nước từ cửa Khảm bắn thẳng vào người Thiên Linh Nữ, nhưng nó là nước biển. Hai dòng hải lưu nóng và lạnh cùng nhau vận chuyển trên linh hồn của Nhã Thy khiến cô vô cùng khó chịu. Đại Nam đứng ở cửa Chấn, nhân cơ hội bắt ấn niệm chú:
- Thiên địa càn khôn
- Âm dương linh linh
- Bát quái trận đồ
- Cửa Chấn giáng Lôi.

Từ của Chấn, lôi điện đánh thẳng vào Thiên Linh Nữ. Ả gầm rú kinh hoảng, do sức nóng của lôi điện, Thiên Linh Nữ lại bốc cháy. Minh Duy chạy sang cửa Tốn dùng sức mạnh của Phong tạo ra các lưỡi cắt bằng gió tấn công Nhã Thy, Ngọc Như chạy sang cửa Khôn khởi động năng lực của Địa dùng đất phủ lấp Thiên Linh Nữ. Đại Nam đứng ở cửa Cấn triệu hồi một quả núi lớn đè bẹp Thiên Linh Nữ, tiếng hét của ả dần nhỏ đi khi quả núi đã hoàn toàn đè lấy linh hồn ả. Niềm vui chưa được bao lâu thì ngọn núi vỡ ra, Thiên Linh Nữ giận dữ tung phép khiến trận đồ bát quái bị phá, tụi Thanh Khâm Tam Quái bị đánh ói cả máu.

Năm Xì Bùa cười lớn, ổng nói mấy trò này chỉ là trò con nít. Ba cái trận đồ này ổng dùng một tay cũng phá được, bây giờ sẽ là lúc mà ba luồng chính khí sẽ bị tiêu diệt. Thầy 5 bắt ấn niệm chú:
- Thiên linh thiên linh
- Thiên linh thần thuật
- Đệ tam chân hoả
- Cấp cấp y lệnh.

Thiên Linh Nữ biến hoá thành một quỷ nữ mặc trang phục đỏ, tóc đỏ, mắt xếch lên, đôi mắt chỉ thuần một màu đỏ. Hai tay ả cầm một cái dùi và một cái đục cũng màu đỏ, có hoa văn ngọn lửa. Năm Xì Bùa cười:
- Thế giới tâm linh này rất sâu rộng, kể cả dù có chết đi cũng không thể hiểu hết về nó. Tụi bây nhìn xem đây có còn là Nhã Thy, là Thiên Linh Cái nữa không.

Duy nhìn Nam, nó hỏi rốt cuộc đây là hình dạng gì và đó có phải là Thiên Linh Nữ nữa không. Đại Nam lắc đầu, nó cũng không biết chuyện này là sao vì điều này không nằm trong kiến thức của nó. Ngọc Như hỏi đệ tam chân hoả là gì, Nam cũng không biết thì thầy 5 cười, bảo:
- Là ngọn lửa luyện từ Tham, Sân, Si. Và đây chính là Hoả Linh Nữ.

Cả ba đứa đồng thốt lên kinh ngạc:
- Cái gì? Hoả Linh Nữ!

--> Phần tiếp theo: Đệ Tam Chân Hoả.
 
×
Quay lại
Top Bottom