Đứa Con Của Âm Giới ( P80 )

D.luat 2003

Thành viên
Tham gia
22/11/2022
Bài viết
102
Hoàng Thị Xuân đến ngôi nhà hoang thấy sư huynh đã ngất, ả tỏ vẻ khinh thường rồi đứng trước đầu rồng thông linh với thiên tử trình báo tình trạng hiện tại. Từ miệng đầu rồng bay ra luồng khói đỏ xuyên qua người Xuân và Năm Xì Bùa, họ đã khoẻ lại. Atula bảo trong thời gian này ông không thể can dự vào chuyện giết Đại Nam, cho nên Xuân và thầy 5 cứ tìm cách hại gia đình nó, đợi sau khi ông hoàn toàn bình phục sẽ thu phục tất cả bọn ngu si dám chống đối ông. Đầu rồng ngưng phát sáng.

Xuân ngồi vào bàn, nói thì ra Atula cũng đang bị thương, cứ tưởng hắn mạnh lắm. Thầy 5 bảo Xuân không được bất kính với Atula thiên tử, Xuân nhăn mặt quát Năm Xì Bùa câm miệng, ổng đã trải qua cảm giác khi không hoàn thành được nhiệm vụ bị tra tấn thế nào không. Thầy 5 nhếch mép bảo Xuân cũng làm việc tương tự với lũ âm binh còn gì. Hoàng Thị Xuân nói nếu còn xúc phạm ả nữa thì kể từ bây giờ không còn tình cảm đồng môn gì nữa. Thầy 5 bảo rằng với phép thuật của mình hiện giờ bẻ cổ Xuân cái một, cho nên đừng hỗn láo với ổng. Xuân cười lớn:
- Đừng nghĩ luyện cái đầu lâu đó tầng thứ 7 thì tất cả các pháp sư phải khuất phục ông.

Thầy 5 nói thuật thiên linh của ổng ở xứ này chỉ có duy nhất sư phụ mới giải được, nhưng sư phụ đã quá vãng lâu rồi cho nên thuật thiên linh của ổng hiện giờ là vô địch trong giới pháp sư. Hoàng Thị Xuân bảo sư huynh mình đã quá tự cao rồi, đừng nghĩ mình là Đệ Nhứt Pháp Sư nữa, ngôi vị đó sẽ là của ả một ngày không xa. Năm Xì Bùa cười:
- Đệ Nhứt Pháp Sư để một đám con nít đánh cho phải bỏ chạy sao?

Hoàng Thị Xuân đập bàn tức giận nhìn thầy 5. Hai người nhìn nhau, mắt họ loé ánh sáng. Mắt Xuân loé ảnh đỏ, mắt thầy 5 loé ánh sáng lục. Gió bỗng nổi lên rất lớn, làm xào xạc cả một rừng chuối. Xuân bị bật ra sau, đập đầu vào tường. Thầy 5 cười lớn bảo Xuân chỉ là một con nhỏ không hơn không kém, không đáng là môn đồ của sư phụ. Xuân đứng dậy ôm đầu, ả dùng dằn bỏ đi, trước khi đi ả có nói kể từ bây giờ cả hai là hai người xa lạ không hề quen biết nhau. Năm Xì Bùa cười bảo trò giận lẫy của bọn con nít.

Luồng khói đen giải cứu Mỹ Ngọc mang về ngôi miếu, bên trong miếu là Tà Tinh đã già đi trông thấy mặt lão hốc hác. Tà Linh thấy vậy thì hoảng hốt, hỏi chuyện gì đã xảy ra với chủ nhân. Tà Tinh bảo khi nãy lơ đễnh bị đánh thẳng vào đầu, khiến linh lực phân tán chạy tán loạn trong cơ thể. Lão rắn không biết đó là ai mà lại có năng lượng mạnh như vậy, nhưng đây là sự chủ quan nếu đối mặt với nhau thì Tà Tinh sẽ không thua. Mỹ Ngọc hỏi chủ nhân làm cách nào để ông ấy hồi phục trở lại, Tà Tinh lệnh cho hộ pháp của mình đi thu thập đủ 100 linh hồn của người mệnh đồng âm để lão hấp thụ hồi phục năng lượng. Mỹ Ngọc hỏi vậy sợi dây chuyền phải làm sao, Tà Tinh lắc đầu bảo phải hoãn lại tất cả mọi chuyện để thời gian này hồi phục năng lượng, lão rắn lệnh cho Mỹ Ngọc dùng năng lực của Thiên La Địa Võng giăng kết giới bảo vệ ngôi miếu. Hiện giờ Tà Tinh không còn đủ pháp lực chiến đấu nữa.

Đã gần 3h sáng, cô đồng Diệu Hằng vẫn ngồi thiền định trên chõng. Tụi Thanh Khâm Tam Quái cảm nhận năng lượng từ cô đồng này rất mạnh, khiến tụi nó phải trầm trồ. Diệu Hằng mở mắt ra, nhìn tụi nhỏ hỏi tụi nó có gì muốn hỏi không mà sao giờ này chưa ngủ. Tú Nhi thì đã đi ngủ, tụi Thanh Khâm Tam Quái nghe vậy chạy lại ngồi lên chõng. Như hỏi tại sao cô đồng có thể đánh bại được Tà Tinh, bộ Diệu Hằng học được pháp thuật gì cao siêu lắm sao. Diệu Hằng lắc đầu nói:
- Nào có hả tụi con, ban nãy là ăn may đấy, chứ cô làm gì đánh lại con yêu tinh đấy!

Cô đồng cũng giải thích ban nãy là do Tà Tinh bị lơ đễnh nên không đề phòng kịp, với lại do Diệu Hằng cũng che giấu năng lượng khi đến gần nên Tà Tinh không nhận ra. Chứ thật ra Diệu Hằng không đủ pháp lực để đánh đuổi Tà Tinh. Duy hỏi liệu có bùa phép nào phong ấn được Tà Tinh để lão không thể nào hại mọi người được hay không. Diệu Hằng giải thích rằng trên đời này có rất nhiều loại bùa chú, có nguồn gốc và công năng khác nhau. Bùa mạnh hay không tùy thuộc vào người luyện, nhưng có một số loại bùa buộc phải cao tay ấn mới có thể sử dụng được. Có loại bùa giải bệnh, có loại bùa hại người thậm chí là chết người, có loại bùa giúp bay, độn thổ,...rất nhiều công năng khác nhau.

Đại Nam thắc mắc bùa chú lợi hại như vậy chắc các nước khác có thể đánh nhau thông qua bùa chú mà không cần nổ ra chiến tranh. Cô đồng Diệu Hằng che miệng cười, nói:
- Con tưởng hạ bùa chú các nguyên thủ quốc gia dễ dàng như vậy sao?

Đa số những nguyên thủ quốc gia hoặc chức sắc lớn toàn là tiên thánh hạ phàm chuyển thế, người của họ luôn có những vòng hào quang bảo vệ, đa số các loại bùa chú không thể làm tổn hại đến họ, mà những quan chức họ rất tín ngưỡng tâm linh, luôn được Phật Thần gia hộ bảo vệ. Tụi nó khi biết đến vấn đề này cũng ngạc nhiên. Duy hỏi bùa Việt Nam so với bùa Thái, bùa Cam hay các loại bùa nước khác thì loại bùa nào mạnh hơn. Diệu Hằng nói không có việc so sánh bùa chú nước nào mạnh hơn, nhưng các năm tới những ai thỉnh bùa phép từ nước ngoài về đến Việt Nam đều sẽ bị tiên thánh quở phạt, vì mang phép nước khác về sẽ không biết bùa đó thiện hay tà, có ảnh hưởng đến vận khí nước ta hay không.

Tụi nó như được mở mang thêm kiến thức, Diệu Hằng hỏi mấy đứa nhỏ đã gặp những vong ma gì rồi. Như nói không những gặp ma mà con gặp quỷ gặp tinh nữa. Cô đồng cũng ngạc nhiên, rồi hỏi tụi nó có giải quyết được không. Nam nói trừ những vong ma bình thường ra thì cũng có thể nói tụi nó đã từng chặt đầu một con tinh là Đỗ Ngọc Tường ( bác thằng Luân ). Duy còn rùng mình khi nhắc tới Linh Nữ, Diệu Hằng hỏi vậy cả ba đứa có biết Linh Nữ là gì không. Tụi nó chỉ biết đó là một người con gái đồng trinh chết vào giờ âm, ngày âm tháng âm năm âm, pháp lực rất mạnh.

Diệu Hằng nói nếu gặp Linh Nữ lâu năm hay Linh Nữ được các pháp sư nuôi nấng kĩ lưỡng thì vô cùng mạnh, lúc đó phải có thầy cao tay đứng ra mời các bậc tiên thánh hạ phàm để trừ khử. Nam hỏi vậy sức mạnh của Linh Nữ ra sao mà phải thỉnh tiên thánh trừ khử.

Cô đồng nói Linh Nữ là những thiếu nữ từ 13 đến 18 tuổi, mất vào giờ linh, ngày linh, tháng linh, năm địa chi âm. Với nỗi oán hận, oán khí vượt khỏi quy luật của tam cõi, sau 7 ngày đã đến cảnh giới là yêu tinh. Linh Nữ còn có thể thao túng suy nghĩ của các sinh vật sống, sai khiến ma quỷ cấp thấp hơn mình. Có thể giam cầm một linh hồn không cho đi đầu thai, hay điều khiển thời tiết trong một phạm vi nhất định. Điều khiến các pháp sư ngại đối đầu với Linh Nữ là nó có thể kháng lại, miễn nhiễm với tất cả loại bùa chú khi ở trạng thái là một Thức Thần. Ngoài ra, Linh Nữ có thể tách ra làm nhiều vía mà không làm suy yếu đi sức mạnh, điều này đối với ma quỷ thông thường thì sẽ không thể đi đầu thai do hồn siêu phách tán. Nếu bị thiên lôi đánh cho hồn siêu phách tán, Linh Nữ có thể thu thập lại các vía trong một khoảng thời gian. Nói tóm lại, Linh Nữ không dễ gì thu phục. Cô đồng Đinh Diệu Hằng cũng từng thu phục được Linh Nữ nhưng phải mất tận 4 ngày và nằm liệt gi.ường 1 tuần.

Duy rùng mình, bảo vậy là tụi nó còn may khi chưa chứng kiến được sức mạnh thật sự của hai Linh Nữ lúc trước. Ngọc Như hỏi Diệu Hằng liệu có loại bùa ngãi nào giúp cho một người có sức mạnh phi thường hay không, cô đồng gật đầu nói đã từng chứng kiến. Năm đó, Đinh Diệu Hằng chỉ mới 13 tuổi được cha mẹ dẫn lên vùng cao để thăm bà con dòng họ. Do bị voi tàn phá nương rẫy nên họ đã sử một loại rượu giúp một con người có thể vật chết một con voi, đó là loại rượu Ngãi Nàng Mơn, nhưng loại rượu này chỉ được uống chút ít, nếu uống quá nhiều thì sẽ bị biến thành dã nhân, và đương nhiên là họ sẽ có một sức khoẻ phi thường. Như lắc đầu nếu uống mà bị biến thành dã nhân thì nó không dám.

Diệu Hằng nói Tú Quyên là một pháp sư lỗ ban nên chắc cũng biết chuyện các thợ xây khi xây nhà cho người khác, 10 căn thì phải ếm 1 căn nếu không sẽ bị quật. Nếu gia chủ không có thiện chí, mà quát tháo thì thợ xây sẽ ếm bùa mạnh khiến ngôi nhà đó tán gia bại sản, gia đình ly tán... Còn nếu gặp một ngôi nhà đối đãi với họ thật tốt, các thợ xây sẽ dùng mẹo cất một cái chòi nhỏ kế bên rồi ếm bùa vào đó, xong sẽ đốt bỏ cái chòi nhỏ đó. Bình thường nếu phải ếm bùa, thợ xây sẽ trèo lên các cây cột kèo và ếm vào buổi trưa. Nếu muốn biết người đó có phải sử dụng lỗ ban ếm ngôi nhà hay không, chỉ cần gọi một người phụ nữ mang bầu hoặc đang tới tháng ra. Khi mặt trời chiếu xuống, bóng của thợ xây sẽ in xuống đất, lúc đó để cho người phụ nữ mang bầu hoặc đang tới tháng dậm vào đầu của cái bóng, nếu người đó ếm bùa sẽ té lộn cổ xuống đất. Tụi Thanh Khâm Tam Quái ồ lên, còn con Như đã biết chuyện này nên cũng không ngạc nhiên lắm.

Bản thân cô đồng Đinh Diệu Hằng theo hầu Mẫu Đệ Nhất được lệnh của người nhưng vẫn không thể tiêu diệt được con yêu tinh ngự trong cơ thể một cô gái, mà chỉ có thể đánh đuổi nó ra khỏi thân xác. Con yêu tinh đó còn bảo là chưa xong chuyện với cô, dù đã mời tiên thánh cho lệnh, cho mượn pháp bảo nhưng cũng không thể làm gì con yêu tinh đó. Cô bảo tâm linh rất sâu rộng, đừng tưởng mình được bề trên gia hộ mà ỷ y, có những thứ mà chúng ta sẽ không biết được nó mạnh thế nào, oán khí sâu nặng đến đâu, nếu chủ quan có thể bỏ mạng bất cứ lúc nào.

Đại Nam hỏi vậy Thiên Binh-Thiên Tướng là gì, làm sao để có thể khiến họ làm binh cho mình. Cô đồng bảo không thể nào thu phục được Thiên Binh Thiên Tướng, họ là những tướng lĩnh có thật và khi mất được phong thần, uy lực rất lớn. Chẳng hạn như Đinh Diệu Hằng khi đi làm phép giúp mọi người, thì được cấp lệnh để điều binh khiển tướng, binh nhà Trần sẽ giúp cô giải quyết các việc âm, và họ cũng được gia tăng phước đức. Thiên Binh Thiên Tướng không thể tùy tiện hạ phàm, cho nên khi thỉnh mời, chỉ mời được pháp thân hoặc một tia nguyên thần của họ. Thiên Binh Thiên Tướng khi thanh đồng chỉ cần nghĩ tới nơi sắp đi làm việc âm thì họ đã đến trước xem xét tình hình. Duy nói vậy nếu có thể điều khiển được Thiên Binh Thiên Tướng thì sẽ là pháp sư giỏi nhất rồi, Đinh Diệu Hằng bảo việc đó là rất khó. Một pháp sư không đủ năng lực thì không thể vọng thỉnh Thiên Binh Thiên Tướng, và vì là binh nhà trời cho nên họ không thể làm những việc sai quấy, nếu không phước đức sẽ bị giảm và sẽ bị đánh trở lại vòng luân hồi.

Ngọc Như hỏi vậy Thiên Binh-Thiên Tướng không thể bị đánh bại cho nên họ mới được Ngọc Đế trọng dụng đúng không, cô đồng bảo rằng thật ra ở cõi trời vẫn có một loại ma khiến thần tiên cũng phải sợ hãi. Đó là Thiên Ma, thiên chủ cai quản trời Lục Dục trong cõi Dục. Đại Nam hỏi vậy Thiên Ma Ba Tuần có phải là loại Thiên Ma đó không, Đinh Diệu Hằng gật đầu. Thiên Ma sẽ là phép thử cuối cùng cho những người tu đạo, những người trên con đường tu tập. Nếu vượt qua phép thử của Thiên Ma họ sẽ đắc đạo, chứng quả còn nếu không vượt qua thì công phu tu tập bao nhiêu năm qua đều đổ sông đổ biển, hay thậm chí là nhập ma.

Minh Duy hỏi cô đồng có nên nuôi ma xó không, bởi vì nó nghe nói nuôi ma xó sẽ được nó báo cáo lại tất cả mọi chuyện biết được cả quá khứ vị lai. Đinh Diệu Hằng nghiêm mặt trả lời rằng không nên nuôi ma xó, tụi nhỏ thấy nét mặt nghiêm trọng của cô đồng nên cũng nghiêm túc hỏi vì sao, cô đồng nhấp chén trà rồi nói:
- Bởi vì rất....tốn tiền!

Cả đám trời ơi một tiếng rõ to, nói cô đồng cứ thích cà rỡn bắt đầu diễn hài. Đinh Diệu Hằng mới nói, nuôi ma xó sau khi ma xó hoàn thành xong nhiệm vụ phải cúng gà sống cho nó ăn. Cứ 3 ngày lại một con gà, thử hỏi một tháng tiền cúng gà đã là bao nhiêu. Mặc dù ma xó rất hữu dụng, chẳng hạn như nhờ nó các thầy bùa có thể xem bói, tường tận nội tình của một câu chuyện, bảo vệ nhà cửa,...nhưng quá tốn kém nên cô đồng không nuôi ma xó. Vì khi đi giúp mọi người không hề lấy bất cứ một đồng nào, kiếm sống qua việc gieo duyên vòng phong thủy giá rẻ, ngay cả việc bốc thuốc cũng miễn phí nốt.

Hoàng Thị Xuân quay trở về phòng trọ, định vận khí hồi phục năng lượng, bởi vì Atula chỉ giúp hai người họ xoá bỏ tác dụng của loại máu đó chứ không giúp hồi phục năng lượng nên việc này phải tự họ làm lấy. Xuân nhớ lại khoảng thời gian ban nãy chiến đầu cùng ông Dũng trong bát quái. Cha của Đại Nam thừa nhận sau khi được ông nội giải bùa thì vẫn còn một vấn vương tình cảm với Xuân, không biết là tác dụng của bùa vẫn chưa tiêu hết hay là ông có tình cảm thật với ả, nhưng ông thừa nhận sau khi được giải bùa vẫn có một chút...một chút tình cảm đôi lứa với Hoàng Thị Xuân. Ả nhớ tới lời nói đó thì mỉm cười nhẹ, nắm chặt bàn tay lại:
- Bằng mọi giá, em phải giành lấy anh một lần nữa!

Tà Tinh ở ngôi miếu đang hấp thụ khí âm hàn và nguyên thần của các vong linh mà lão giam giữ từ trước. Nhưng linh lực vẫn chưa gom hết, nó cứ chạy tán loạn trong cơ thể. Lúc này, bọn yêu ma quỷ quái và các tiểu thần từng bị lão rắn tra tấn hành hạ, nay biết Tà Tinh rơi vào hoàn cảnh này nên kéo đến tiêu diệt lão. Tất cả hò hét xông vào miếu thì một vòng ánh sáng màu vàng phát ra, kẻ nào xông nào lập tức biến thành làn khói màu trắng và bị Tà Tinh hấp thụ. Bọn còn lại thấy vậy thì sợ hãi bỏ chạy. Lão rắn ngồi trong miếu mệt mỏi nói:
- Đừng tưởng con hổ mây này, chưa hồi phục linh lực thì tới đây quấy phá.

Lão rắn bắn ra luồng khói đen, luồng khói bay ra khỏi miếu cuộn lấy bọn yêu quái và tiểu thần chạy trốn, bắt hết bọn chúng vào miếu. Và tất cả bị Tà Tinh hấp thụ nguyên thần.

Đại Nam tiếp tục hỏi 6 cõi luân hồi gồm những cõi nào, và làm sao để đến được cõi hạnh phúc nhất. Đinh Diệu Hằng bảo thật ra có đến 10 cõi pháp giới, 10 cõi pháp giới bao gồm lục phàm và tứ thánh. Lục phàm chính là 6 cõi mà mọi người biết tới, cõi Trời, Atula, Người, Địa Ngục, Súc Sanh và Ngạ Quỷ. Trên 6 cõi này có 4 cõi nữa gọi là tứ thánh, gồm Phật, Bồ tát, Thanh Văn, Duyên Giác. Để sanh về cõi an lành theo cách đơn giản nhất là tu tâm dưỡng tánh, ăn hiền ở lành, giúp đỡ mọi người nếu đủ phước sẽ được sanh lên cõi trời hoặc Atula. Ngọc Như thắc mắc, cứ tưởng cõi Atula là dành cho bọn ma quỷ độc ác, hoá ra đó cũng là một cõi lành sao.

Đinh Diệu Hằng bảo cõi Atula thấp hơn cõi trời và cao hơn cõi người. Dân chúng ở đó cũng có thần thông, cũng được hưởng lạc vui vẻ nhưng họ lại mắc một cái nghiệp là nóng giận, những người tuy hành thiện tích đức nhưng hay nóng giận sẽ sanh về cõi này. Tướng mạo của họ sẽ tùy thuộc vào cái tâm của họ, lòng càng hung hăng đố kỵ thì dung mạo càng xấu xí đáng sợ. Người dân ở cõi này cũng hưởng phước tốt đẹp nhưng chỉ được một nửa, một nửa ở đây là sao. Giả dụ như họ đang ăn cơm nhưng nửa chừng cơm lại hoá thành đất cát, đang uống nước nữa chừng thì nước cũng hoá đất cát. Cõi Atula nói dễ hiểu họ vừa làm thiện vừa làm ác, giống như hôm nay rủ họ đến chùa từ thiện họ vẫn đi, hôm sau bảo họ đi giết người họ cũng đi. Cho nên ở cõi này, dân chúng ít khi tu tạo phước lành chỉ hưởng lạc, khi hết phước ở cõi nãy sẽ lại đi vào lục đạo luân hồi.

Ở kiếp này, những hành động, lời nói, suy nghĩ, cử chỉ của chúng ta đều được trời đất ghi chép lại không sót một li nào. Những người hay thề thốt sẽ không chịu quả báo ngay lập tức mà có thể cuối đời nó sẽ vận vào người đó hay dây dưa tận đến kiếp sau. Lấy ví dụ là ông Khuất Đầu Lam Phất, ông ấy được sanh lên cõi trời hưởng sự vui thù thắng, nhưng sau khi hết phước cõi trời lại bị đoạ xuống thành con chồn biết bay và ăn thịt cá. Lý do vì sao lại bị đoạ thành chồn, vì đó chính là lời thề của ông:
- Ta sẽ làm một loài chồn để ăn hết loài cá chúng bây.
Vì sao lại có lời nói ấy, khi ông ngồi thiền, ông tu thì những loài cá dưới nước nó làm rộn ông, tiếng những con cá vùng vẫy dưới nước khiến ông mất tập trung cho nên mới sinh ra lời thề như thế.

Minh Duy nói dạo này nó hay xui quá, không biết cô đồng có bùa phép nào giúp nó may mắn trở lại không. Ngọc Như bảo làm gì có loại bùa chú đó, Đinh Diệu Hằng nói không hẳn là không có nhưng không phải bùa chú mà là mẹo dân gian thôi. Chẳng hạn như dùng vỏ bưởi, sả và gừng nấu thành một nồi nước rồi pha với nước lạnh để tắm, hay có thể tắm với nước rượu pha gừng để giải uế trừ xui xẻo. Trên đời này có rất nhiều mẹo dân gian mà chúng ta thường thấy, mà đa số đều liên qua đến tâm linh.

Đại Nam hỏi rằng ở Atula giới ngoài Atula ra còn ai không, sao từ lúc hắn xuất hiện chỉ có duy nhất ông ấy và một ít quỷ tinh. Nếu tất cả pháp sư đồng tâm tiêu diệt, có lẽ Atula cũng sẽ tan thành tro bụi. Đinh Diệu Hằng cười bảo đó chỉ là suy nghĩ viễn vông, Atula là thần không phải quỷ vương. Dưới trướng ông ấy còn rất nhiều binh tướng hùng mạnh, chẳng qua họ trấn mỗi vùng khác nhau nên không thể tùy tiện hội họp về mà thôi. Atula cõi là cõi nằm ở địa ngục, cách núi Tu Vi vài nghìn do tuần. Có rất nhiều Atula vương, Atula hiện tại chỉ là một trong số đó. Chẳng hạn như Tứ Đại Atula thì có Bát Nhã, La Khiên Đà, Tì Ma Chát Đa, La Hầu La. Tất cả đều là các Atula hùng mạnh, từng khiêu chiến với thiên giới.

Tụi Thanh Khâm Tam Quái nghe xong thì có chút lo lắng, tụi nó cứ tưởng chỉ có duy nhất một Atula vương ở Atula cõi thôi, ai ngờ lại có nhiều như vậy. Đinh Diệu Hằng hỏi mấy đứa nhỏ đã di hồn ra khỏi xác ngao du tam cõi hay chưa, tụi nó trả lời rằng đã đi được vài lần. Cô đồng hỏi tụi nó đã lên thiên giới bao giờ chưa, tụi nó gật đầu. Đinh Diệu Hằng hỏi tiếp liệu tụi nó có biết đến nơi gọi là Trùng Hoa Cung hay không. Tụi nó bảo đã từng đến đó, và đó là nơi phá hủy Nhẫn Như Nguyệt. Đinh Diệu Hằng thắc mắc đó là gì thì được tụi nhỏ kể lại, cô đồng cũng ngạc nhiên khi Atula lại sử dụng thuật này để bảo vệ bản thân.

Đinh Diệu Hằng kể lại rằng, có lần được các vị tiên thánh dẫn đến thiên giới và có đến Trùng Hoa Cung. Cô được đi tham quan các tầng giam giữ quái thú nhưng riêng tầng cao nhất lại không được phép đi vào. Diệu Hằng có hỏi các vị tiên thánh vì sao tầng cao nhất không thể lên đến đó, thì các vị bảo rằng trên tầng cao nhất đang giam giữ một vị thần thượng cổ hung tàn. Đinh Diệu Hằng hỏi:
- Các cháu biết ở đấy giam giữ ai không?

Tụi nó lắc đầu, Đinh Diệu Hằng nói:
- Giam giữ Atula vương: Tì Ma Chát Đa.

--> Phần tiếp theo: Chuyện Nhân Quả Của Cô Đồng.
 
×
Quay lại
Top