Áo Sơ Mi Kiểu Phối Xu Hướng Hiện Thời

anh.hoang

Thành viên
Tham gia
9/6/2022
Bài viết
1

ÁO SƠ MI NỮ KIỂU PHỐI XU HƯỚNG HIỆN THỜI​

Trong tủ đồ của những bạn gái sẽ luôn có những chiếc áo sơ mi nữ, được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và họa tiết khác nhau.

Và nếu suy nghĩ của bạn những chiếc áo sơ mi nữ chỉ đơn giản, thô cứng thì bạn nhầm rồi, khi được phối đồ, lựa chọn kiểu áo phù hợp sẽ khiến cho phong cách set đồ bạn mặc trở nên sành điệu, vô cùng thu hút và lôi cuốn ánh nhìn xung quanh khi bắt gặp.

Hãy tham khảo những cách phối áo sơ mi nữ dưới đây để tự tin theo kịp xu hướng thịnh hành trong năm nhé!

Những mẫu áo sơ mi nữ xinh đang thịnh hành hiện nay

Không còn đơn điệu và thô cứng những chiếc áo sơ mi với đa dạng kiểu dáng, cách điệu được thiết kế với nhiều màu sắc, họa tiết độc đáo, nổi bật. Tìm hiểu xem những kiểu áo sơ mi nữ mà mọi cô gái đang truy tìm, yêu thích hiện nay:

Áo trắng sơ mi nữ

áo sơ mi trắng


Nói đến trang phục quốc dân chúng ta có thể nghĩ ngay đến áo sơ mi trắng là một trong số đó. Dù nam hay nữ, ở mọi độ tuổi hay hoàn cảnh nào đều có thể mặc, chúng không kén chọn và đều phù hợp. Nó khiến cho các nàng trở nên thanh lịch, ưu tú, trẻ trung hơn và có thể phối với nhiều trang phục phụ kiện khác mà không mất quá nhiều thời gian khi tìm cách phối đồ.

Áo sơ mi kẻ caro

áo sơ mi caro


Mẫu áo mang hơi hướng phong cách đường phố, kiểu áo quen thuộc cho những cô nàng cá tính, trẻ trung, năng động. Song, mẫu áo này có thể kết hợp với nhiều kiểu quần hay chân váy khác nhau. Tiện ích của chúng còn có thể làm áo khoác hay cốt hông trong những ngày mát mẻ.

Áo sơ mi nữ vải lụa

sơ mi vải lụa


Chất liệu lụa vẫn luôn tôn lên vẻ sang trọng như vậy, vẫn luôn toát lên vẻ thanh lịch cho các cô nàng khi mặc chúng. Nó không chỉ mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ mà còn tạo nên một diện mạo mới mẻ, nhẹ nhàng. Có thể biến tấu chúng với nhiều phong cách khác nhau cá tính, năng động hay lịch thiệp, quyến rũ. Nếu cá tính là phong cách của bạn hãy lựa chọn quần short hoặc jeans. Còn nếu bận muốn có sự thanh lịch, nhẹ nhàng hãy chọn những chân váy ôm hay quần âu đều được.

Áo sơ mi họa tiết

áo sơ mi họa tiết


Không nhàm chán trong những kiểu áo sơ mi trơn chu, đơn giản. Áo sơ mi họa tiết luôn được các nàng yêu thích, không kém phần độc đáo và sành điệu song vừa sang trọng và nữ tính. Áo sơ mi họa tiết luôn phù hợp cho mọi phong cách khác nhau và ở mọi độ tuổi. Nếu nàng yêu thích hàng hiệu không quá khó để truy tìm các thương hiệu đình đám ngày nay: Dior, Gucci, Louis Vuitton, Versace…

Áo sơ mi voan xuyên thấu

áo sơ mi voan xuyên thấu


Những trang phục là vải voan mỏng với chất liệu xuyên thấu luôn tạo nên sức hút đối với phái đẹp. Vẻ đẹp nhẹ nhàng nữ tính, song không thiếu sự quyến rũ, gợi cảm. Nếu nàng cần sự kín đáo không lộ nội y thì có thể kết hợp với áo 2 dây bên trong.

Áo sơ mi nữ tay bồng

áo sơ mi tay bồng


Mẫu áo sơ mi tay bồng một phong cách quý tộc Châu Âu. Từ bàn tay tài tình của nhà thiết kế, nhà tạo mẫu tạo nên những mẫu áo tay bồng thanh lịch, không kém phần sang trọng, quý phái. Một khí chất thời thượng từ những mẫu thời trang cao cấp luôn được toát lên khi các nàng diện lên những mẫu áo này.

Áo sơ mi cổ thủ thư

Áo sơ mi cổ thủ thư


Một kiểu áo mang phong cách cổ điển vào trong thời hiện đại. Với mỗi chất liệu, màu sắc và họa tiết khác nhau mang đến những vẻ đẹp rất riêng. Đa dạng theo mỗi phong cách, áo sơ mi cổ thủ thư phù hợp cho cả những nàng công sở.

SƠ MI AN PHƯỚC
 
×
Top Bottom