Pánh Pì Pọt

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Tớ sẽ trở thành một cô gái vừa xinh đẹp và tài năng. Tớ sẽ không bao giờ mơ về ông bụt giúp đỡ. Tớ có thể làm được, tự bản thân tớ. Tớ sẽ khiến họ phải hối hận vì những điều đã nói.
    - Tớ ước tại sao mình không ra đời sớm hơn.
    - Tại sao?
    - Vì tớ sợ khi tớ có thể kiếm được tiền thì bố mẹ đã không thể chịu nổi nữa rồi.
    Tớ khá là nhạy cảm ở ngoại hình nên dù là clg đi nữa thì cũng không có quyền nói về đồ đạc của tớ đâu, đ có quyền đó ok? Các cậu có phải là bố mẹ nội ngoại gì của tớ đâu mà có quyền nhận xét tớ. Trêu? Đùa?
    Một tháng tư - cái ngày mất dạy nhất trong cuộc đời tao. Giá như bây giờ tao nhập viện cho bớt nhục. Đồ đần, đồ ngu, f. mày con nguu. Ngu như chó, đmm. Mày không nên sống trên đời nữa con nguu. Ngu như một con cho1ooo. À không, chó còn khôn hơn mày. Vừa đần vừa ngu, cho mày chết cái thứ nguuuu. Máaaa
    Tôi lại cảm thấy giá như lúc đó mình trân trọng những khoảnh khác ấy, cùng tạo ra nhiều kỉ niệm hơn thì chắc hẳn là tốt hơn bây giờ. Tôi muốn về, nhưng không có lý do để về. Bây giờ tôi chẳng còn nhớ họ là ai nữa. Trong đầu tôi chỉ có bạn học cùng lớp hiện tại. Mệt mỏi hết sức nhỉ?
    Các cậu nghĩ Tư Đồ Thuần có thể đợi An Dĩ Phong 14 năm sao? Các cậu nghĩ Hà Dĩ Thâm có thể đợi 7 năm sao? Các cậu nghĩ An Nặc Hàn có thể đợi Hàn Mạc lớn sao? Các cậu nghĩ sau ngần ấy năm thì Trình Tranh và Tô Vận Cẩm vẫn còn tình cảm với nhau sao? Các cậu nghĩ sau 10 năm thì Cảnh Cảnh và Dư Hoài vẫn còn canh cánh trong lòng sao? Tất cả đều là ngôn tình, ở thế giới này, 1 năm thôi đã đủ khiến người ta không đợi được nữa, chỉ 1 năm mà thành nyc. Hay lắm!!!
    Khi cô sống tốt tôi lại hụt, khi cô gặp chuyện tôi lại hụt. Thật là kì lạ! Cố gắng một chút!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top