Pánh Pì Pọt

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Vẫn ổn chứ? Thật ra rất muốn nói là không. Cơ mà trẻ trâu quá, ổn hay không thì ngày mai vẫn kiểm tra. Maaaa. HK2 điểm tuột như xe không thắng. Why oh why tell me why
    Thiết nghĩ là t nên unlike hết mấy trang cfs đi. Tìm những cfs hay hay vui vui mà toàn là nghe kể về nhân cách của Muggle. Đúng là lũ Muggle, bọn Mudblood, bẩn thỉu. T méo bao giờ thích cái dòng máu Muggle đâu.
    Này cô gái, cô ổn chứ? Đau khổ của bọn tôi đã qua rồi. Còn cô? Xin lỗi, tôi biết cảm giác đó, nhưng, tôi không biết làm cách nào đâu. Tôi luôn cảm thấy những người đàn ông mãi mang trong mình một phần "máu bùn". Và cả, phụ nữ cũng thế. Sống yên ổn một chút, không thể sao? "Trong chăn mới biết chăn có rận", từ khi nào mà con rận lại chui vào cuộc đời cô vậy? Chúng ta không biết, tại sao chúng ta phải gánh chịu những thứ đó? Gánh chịu những con rận bẩn thỉu từ những người mang dòng máu bẩn thỉu. Quá khứ của bọn tôi, hiện tại và tương lai của cô. Đó là gen di truyền nhỉ? Cô cũng biết là ông chúng ta cũng thế mà. Nhưng tôi ích kỉ lắm, cô hãy tự, lo. Vì, tôi chẳng giúp được gì.
    Có phải tại tôi nghiêm túc quá không nhỉ? Mấy bộ phim trẻ con, phim hoạt hình mà tôi cũng ghét cho được, người ta xây dựng nhân vật hợp với cuộc sống và gây cười, hay nói đúng hơn là những-kẻ-đần. Và tôi ghét chúng
    Có một đứa trẻ, mà chúng tôi, tức là 2 người, luôn xem như "thần thánh". Bởi những đứa trẻ lớn lên ở những nơi phồn hoa như cô ấy, chúng tôi, chưa từng trải nghiệm. Đôi khi tôi lại ganh tị với cô ấy, rồi chuyển thành tự ti. Suốt mười mấy năm, rồi cũng đến thời điểm tôi bắt đầu thu mình lại, tôi không thích kể cho người khác nghe về gia đình mình, về bản thân mình. Kể cả những điều như ước mơ và sở thích. Không, với bất kì ai, kể cả gia đình. Tôi không muốn thành một con rối, tôi thích yên bình. Nếu như là trước đây, khi mà nghe điều mẹ nói, tôi sẽ rất mong. Nhưng đến hiện taị, tôi lại tự ti, sợ điều đó không an toàn, tự ti về tất cả những gì mình có. Điều đó thật mệt mỏi. Ghét cái lũ ồn ào!!
    Biết nói gì đây nhỉ? Những người phụ nữ gặp trắc trở ở tình duyên, đem lên nf để cho mọi người thấy những người đàn ông đó ra sao. Thật ra trước đây nếu có quan tâm thì tôi chỉ trách những người đàn ông. Cho đến khi thấy rằng đã là phụ nữ thì nên sống ngẩng đầu chứ không phải cầu sự thương hại, hoặc không đủ can cảm thì đừng làm. Thế đấy, trừ khi bạn bị ép buộc, thì việc cả 2 đều tự nguyện thì chẳng trách ai được.
    Cảm thấy mình giống như là một con nhỏ Muggle cổ hủ. Cứ thấy ai nhậu khẹt là môi tự bĩu ra 1 thước. Đặt biệt là "trẻ em" chưa đủ 18 tuổi. "12 thì cứ lo học đi, sao cứ phải ăn chơi thế nhở?" - Chuyện của ngta m lo làm gì quễ. Ngưng ngay!!!!
    Không hiểu sao tớ cực không thích mấy bạn nữ cứ mở miệng ra là "soái ca" "soái ca" hay những nhân vật nam chính HƯ CẤU. Thêm cái thể loại chém giết, SM, ảo tưởng nữa. Hay là do tớ đọc nhiều chuyện "ngược" của cuộc đời này quá đến nỗi không tin tưởng nữa?
    Tao mệt mỏi lắm
    Pánh Pì Pọt
    Pánh Pì Pọt
    Kể cả khi mày thay đổi xưng hô, tao biết là mày thiệt thòi
    Pánh Pì Pọt
    Pánh Pì Pọt
    Tao biêt rồi, cái gia đình Weasly!? đó hả? Thế giới này thật phức tạp, tao chả muốn tin ai cả. Mấy cfs tao đọc đều là từ lũ đàn ông hèn, ngụy biện cho lỗi lầm của mình, một lũ cặn bã xã hội, một lũ nhà quyền thế bịt mồm truyền thông, và cả cái thế giới thối nát này làm tao buồn nôn
    Pánh Pì Pọt
    Pánh Pì Pọt
    Bẩn thỉu!
    Khi buồn, khi chán nản, khi mất niềm tin vào cuộc sống, khi sợ hãi tương lai tớ hay vào mấy trang Y học hay Mtn để coi mổ xẻ, chém giết hàng real và cảm thấy cuộc đời mình hạnh phúc hơn <3
    Ngưng hl với tớ mấy bạn bích <3 Tớ không khỏe lắm nhưng đủ làm mấy cậu té send my love đấy <3
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top