Hoàn [Xuyên Không] Nàng Phi Lười Của Tà Vương

rio_sp

Cầu bao nuôi, hứa sẽ ngoan
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/11/2011
Bài viết
14.548
NÀNG PHI LƯỜI CỦA TÀ VƯƠNG
~~*~~
~邪王的懒妃~
Tác giả: Lạc Thanh - 落声
Thể loại: Xuyên không, cung đấu, HE…
NV: Trang Thư Lan & Tư Đồ Minh Duệ
Số chương: 103 chương + 3 phiên ngoại
Converter: ngocquynh520
Chuyển ngữ: Lãnh Như
Chỉnh sửa: Miki
qqzjz_d2c31e0eb1935a2c6f292d24b6eaf8d325.gif

Văn án khó hiểu nên ta xin trích từ bạn ahrin00:
Nàng – Trang Thư Lan, xuyên qua trở thành thiên kim thứ hai của phủ Thừa Tướng, vừa xuyên qua nàng đã phải chứng kiến cảnh mẫu thân bị người khác dùng độc h.ãm hại thập tử nhất sinh. Vì phụ thân nghi ngờ mẫu thân nàng gian dâm cho nên từ nhỏ đã đối xử lạnh nhạt với nàng, ngoài ra vì một phần bản tính của nàng rất lười …. nên mặc dù từ nhỏ chỉ số IQ của nữ chính rất cao nhưng nàng vẫn rất thích giả ngốc, giả vô dụng, làm cho tất cả mọi người trong phủ thừa tướng từ phụ thân, đại tỉ đến cả những hạ nhân đều không coi trọng nàng, để khỏi phải vướng bận vào mấy chuyện học hành, thi cử phiền phức. Nhưng có ai ngờ được, “cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng”! vì sĩ diện mà Thừa tướng lại muốn ép nàng đi thi, còn ra điều kiện nếu nàng thi rớt, một tháng sau sẽ gả nàng đi. Tính tình nữ chính vốn rất lười, ngại phiền phức không muốn dính vào mấy chuyện hôn nhân mệt nhọc, nên đã đánh cược với thừa tướng là nếu nàng đỗ Trạng Nguyên (triều đại này nữ có thể đi thi và làm quan như nam) thì chuyện hôn nhân sẽ do tự nàng quyết định. Thừa tướng vì trúng phải kế khích tướng của nàng nên gật đầu đồng ý, nhưng không ngờ trong khoa thi cử năm ấy nàng đỗ thám hoa, nguyên nhân cũng vì thói “lười” của nàng. Và từ đây con đường làm quan của nàng rộng mở. Qua những bữa tiệc tổ chức tại hoàng cung nàng lại nhiều lần chạm trán với nam chính trong truyện – Tư Đồ Minh Duệ, giáo chủ Phi Vũ Các , một tổ chức tình báo ngầm nổi tiếng của giang hồ đồng thời cũng là thập cửu vương gia bị thất lạc của Thái phi.
 
Chương 1: Nhà có việc mừng
Tác giả: Lạc Thanh
Edit: Lãnh Như
Beta: Miki

Trong vườn yên tĩnh, bóng trúc che phủ, chim hót ve kêu, nhiều nơi ánh mặt trời lọt qua khe cửa hắt tia sáng vào trong phòng. Bên trong cũng thật yên lặng, thỉnh thoảng lại vang lên tiếng quân cờ đặt xuống nhưng càng làm cho căn phòng yên tĩnh hơn.
Ngay trong không khí yên tĩnh này, tiếng bước chân vội vã của một người vang tới phá vỡ sự im lặng vốn có.
“Nhị tiểu thư, lão gia nói hôm nay là ngày cưới nhị thập nương, hai vị tiểu thư không cần phải học.”
Theo sau giọng nói vui mừng là tiếng mở cửa kẽo kẹt.
Mà Trang Thư Lan ngồi cạnh cửa sổ cũng không đặt sách dạy đánh cờ trong tay xuống hay là ngẩng đầu nhìn vẻ mặt hưng phấn của Tứ Nhi, thản nhiên lên tiếng đồng thời cũng đặt quân cờ đen trong tay xuống bàn cờ, lúc này trên bàn cờ quân đen đã hình thành một thế vây khốn.
“Tiểu thư, hôm nay trong phủ thật náo nhiệt, chúng ta đi xem người ta khua chiêng gõ trống đi”.
Tứ Nhi cười hớn hở.
“Từ nhỏ tới giờ, đây là lần đầu tiên nô tì thấy rước dâu linh đình như vậy.”
Đương nhiên Tứ Nhi chưa từng nhìn thấy đám rước dâu phô trương thế này rồi. Hôm nay là ngày Tả tướng Đại Đông hoàng triều nạp thiếp, quan lại trong triều, danh gia vọng tộc khắp nơi tấp nập tới chúc mừng tất nhiên sẽ vô cùng náo nhiệt. Tứ Nhi mới vào phủ hai tháng, cho dù nàng đã mười bốn tuổi nhưng xuất thân trong gia đình thường dân làm sao có cơ hội được nhìn thấy một hôn lễ hào hoa xa xỉ như thế kia chứ? Nhưng Trang Thư Lan đã sống trong tướng phủ mười năm, chứng kiến mười lần nạp thiếp, sớm đã không thấy có gì là mới mẻ cả.
Năm nay Trang Thư Lan mười lăm tuổi nhưng đã có trí tuệ của cô gái ba mươi tuổi, không phải là chưa già đã yếu mà là kiếp trước đang là sinh viên hai mốt tuổi, sáng sớm thức dậy đột nhiên phát hiện nàng trở thành một đứa trẻ năm tuổi sống tại Đại Đông hoàng triều. Cứ như vậy mười năm cũng trôi qua. Mười năm không dài mà cũng chẳng ngắn, nhưng mười năm ấy cũng đủ để cho một nữ sinh mất đi sự ngây thơ hoạt bát, học được sự trầm ổn ẩn nhẫn.
Đại đông hoàng triều là một triều đại kì lạ, vẫn giống các triều đại khác trong lịch sử quan niệm nam tôn nữ ti nhưng nữ nhân vẫn có thể đọc sách, lập công danh vào triều làm quan. Chẳng qua nữ nhân như vậy thật hiếm gặp thôi. Ở nơi này trừ gia đình quyền quý có tiềm lực kinh tế, thuê thầy giáo riêng tới dạy cho nữ nhi của mình, còn lại những nữ nhi của gia đình bình thường khác thì biết rất ít chữ.
 
Trang Thư Lan đặt quyển sách sang một bên trên bàn, ngẩng đầu lên nhìn Tứ Nhi, khẽ lắc đầu, sau đó không thèm để ý nhặt từng quân cờ trên bàn cờ bỏ vào trong hộp.
“Đại nương và đại tỷ đâu? Có phải đang ở sảnh chính không? Cha để cho ta tới đại sảnh à?” Giọng nói nhẹ nhàng chậm rãi mà nhàn nhã.
“Lão gia cũng không nói gì, nhưng mà đại nương với đại tiểu thư đã tới đại sảnh”. Tứ Nhi nhìn Trang Thư Lan mà thầm suy nghĩ, vị nhị tiểu thư này tuy rằng bình dị gần gũi, nhưng đáng tiếc lại có vẻ thản nhiên xa cách. Tuy nhiên, Tứ Nhi cho rằng nhị tiểu thư như vậy cũng là bình thường, nghe nói mẹ ruột của nhị tiểu thư mất sớm, hình như lúc ấy nàng mới năm tuổi, sau đó được đại phu nhân chăm sóc. Nhưng thực chất là để cho nàng tự sinh tự diệt. Tuy rằng nàng và đại tiểu thư đều được đối xử như nhau nhưng đáng tiếc cha mẹ đều không thương, một mình lớn lên, nhị tiểu thư thật đáng thương.
Tứ Nhi vừa nghĩ vừa nhìn Trang Thư Lan, ánh mắt cũng trở nên thương tiếc. Trang Thư Lan tất nhiên không biết Tứ Nhi đang đăm chiêu suy nghĩ, sau khi thu dọn quân cờ xong, nàng đứng lên, mỉm cười
“Tứ Nhi, tới giúp ta thay y phục”.
Nếu đại tỷ đã tới tiền sảnh, vậy nàng cũng phải lộ mặt. Trang Thư Lan suy nghĩ, hôm nay lại có một cô nàng ngây thơ muốn nhảy vào nhà giàu có hố lửa nữa rồi, cũng hơi thương tiếc cho vị tân nương này.
Đại Đông hoàng triều nam nhân năm thê bảy thiếp là chuyện bình thường, Trang Thư Lan cũng không còn cái chí lớn muốn nam nữ bình đẳng mà chỉ lạnh nhạt bình thản nhìn vị tả tướng kia cưới một thiếp rồi lại thêm một thiếp, chỉ vì mong muốn có được một đứa con trai. Đáng tiếc ông trời lại không cho con người được toại nguyện, vị tả tướng này tuy đã có tới mười chín vị phu nhân nhưng cũng chỉ có hai nữ nhi.
“Dạ.”
 
Tứ Nhi thay y phục cho Trang Thư Lan như thường ngày, nhưng búi tóc thì thật khó khăn. Tuy rằng Trang Thư Lan đã mười lăm tuổi, cũng chưa tới lúc gả chồng cho nên tóc của nàng chỉ đơn giản lấy dải lụa đỏ tết hai bên. Nhưng hôm nay là ngày vui của lão gia, nếu như bình thường quá sợ rằng lão gia sẽ không vui.
Trang Thư lan dường như đoán được Tứ Nhi đang khó xử; nhìn vào gương đồng, trong gương phản chiếu khuôn mặt cô gái, tuy rằng còn mang theo nét trẻ con nhưng đã lộ ra ba phần thanh lệ, sau này lớn lên cho dù không phải sắc đẹp tuyệt thế khuynh thành thì cũng là giai nhân tuyệt sắc.
“Cứ bình thường như mọi ngày là được, cài thêm hai đóa trâm hoa là ổn rồi’’.
Trang Thư Lan đã có thể bình tĩnh đối mặt với tình cảnh này. Nàng không còn là Trang Thư Lan ngạc nhiên thất thố của mười năm trước.
“Tiểu thư, người xem đại tiểu thư thật xinh đẹp lộng lẫy”. Tứ Nhi vừa tết tóc vừa nhắc đi nhắc lại
Đại tiểu thư của Tả tướng tên là Thư Dao, do Đại phu nhân sinh ra, vừa tròn mười bảy tuổi, dáng vẻ tao nhã, uyển chuyển, thanh lệ, thoát tục, tính tình dịu dàng, lại rất được Tả tướng yêu chiều. Còn Trang Tư Lan tư sắc chỉ thường thường, do vậy bao nhiêu hi vọng của Tả tướng đều gửi gắm trên người Đại tiểu thư.
Trang Thư Lan khẽ mỉm cười nhưng cũng không nói gì. Đứng dậy nhìn y phục màu hồng nhạt, lại liếc nhìn sắc trời bên ngoài, đoán chừng đã gần giữa trưa.
“Đi thôi, chúng ta tới tiền sảnh.”
Vừa bước được hai bước nàng bỗng dừng lại.
 
“Tứ Nhi, em cứ đi xem hôn lễ, không cần đi theo ta đâu.”
“Dạ, tân phu nhân đến hoàng hôn mới rước vào cửa, nô tì đi theo tiểu thư một lát nữa”. Tứ Nhi trả lời.
Tuy rằng nhị tiểu thư không muốn quá mức thân thiết với người khác, nhưng lúc rảnh rỗi người đều thích đi dạo. Trong kinh ngoài thành, phàm là nơi có cảnh đẹp, náo nhiệt, người đều muốn đến. Cho nên Tứ Nhi đi theo Trang Thư Lan cũng học được không ít “kiến thức”. Lúc nãy, Trang Thư Lan nói là đến tiền sảnh do muốn ra khỏi cửa, Tứ Nhi cũng không muốn bỏ qua cơ hội tốt này.
“Đi theo ta? Chẳng lẽ còn sợ ta bị lạc à?”.
Trang Thư Lan đã biết được ý của nàng, gật đầu cười nói.
“Trong tướng phủ, hôn lễ một năm làm một lần, ta đã nhìn hơn mười lần rồi, cho nên không có hứng thú, lát nữa sẽ tới chúc mừng lão gia. Năm nay em mới nhập phủ, nhất định phải xem hôn lễ náo nhiệt một lần cho biết”. Đúng, trong đầu Tứ Nhi chợt lóe sáng, nghĩ nhị tiểu thư còn thích ở trong phòng học đánh cờ, luyện đàn hơn. Đáng tiếc nhị tiểu thư tư chất bình thường, cho dù khổ cực rèn luyện, trong khảo hạch mỗi tháng ở tướng gia đều không vượt qua được đại tiểu thư. Nghĩ tới khảo hạch tháng này đang gần tới, nhị tiểu thư phải càng nỗ lực hơn nữa.
“Tứ Nhi phải tìm Tam Thu tỉ cùng xem mới được”. Tứ nhi hớn hở, vẻ mặt tràn đầy hưng phấn.
“Ừ”
Tứ nhi mừng rỡ chạy đi, Trang Thư Lan nhìn theo bóng dáng Tứ Nhi biến mất thì cười nhạt, nhớ lại nàng đã từng có lúc như vậy, nhưng tất cả đều tan vỡ trong nháy mắt. Tại nơi xa lạ này, nàng cố gắng sống cô độc một mình cũng đã đi qua mười xuân hạ thu đông, mười năm này lạnh hay ấm nàng tự biết.
Đang đi ra khỏi cửa phòng, Trang Thư Lan lại trở lại bên gi.ường mở ngăn tủ bên cạnh lấy ra một túi bạc, bỏ vào tay áo rồi rời đi.
Trong vườn tướng phủ, tiếng người ồn ào, đông đúc. Tả tướng đương triều vận hỉ phục ngồi ở chính sảnh nhận lời chúc mừng của quan lại. Mười tám vị phu nhân cùng đại tiểu thư đứng ở bên cạnh, khuôn mặt tươi cười ngênh đón.
Đúng lúc náo nhiệt thì nghe được tiếng nói lanh lảnh “ Hoàng thượng giá lâm”. Mọi người bên trong đều đứng dậy sửa sang lại y phục, nhanh chóng ra ngoài nghênh đón.
Vị công công đã bước vào cửa lớn, thấy Trang Đức Ý đã gần năm mươi mặc hỉ phục, cười híp mắt:
“Tả tướng đại nhân, Hoàng thượng biết hôm nay là ngày vui của ngài nên đã cố ý sai nô tài đưa lễ mừng tới”.
“Tạ ơn hoàng thượng”
 
Trang Đức xoay người, mặt hướng phía bắc chắp tay thi lễ, lại quay về phía vị công công vừa truyền chỉ:
“Trần công công, ngài đi đường xa vất vả, không bằng lưu lại uống chén rượu nhạt, buổi tối hãy hồi cung, xin mời.”
Đại phu nhân đã sai người mang trà lên từ trước,Trần công công cũng không nỡ chối từ, cười hô hô đáp lại:
“Nếu tả tướng đã có ý như vậy thì nô tài cung kính không bằng tuân lệnh”.
Trang Thư Lan vốn định bước vào chính sảnh nhưng cũng vừa lúc thấy một cảnh như vậy, liền cảm thấy quyền thế lại bành trướng thêm mấy phần; nạp thêm một vị thiếp, hoàng thượng đã đưa tới hạ lễ, công công truyền chỉ còn tự lưu lại tướng phủ uống rượu. Những lần nạp thiếp trước đều không được quan tâm như vậy.
Thần sắc Trang Thư Lan bất động, lặng lẽ đi vào chính sảnh náo nhiệt, lẳng lặng đứng bên cạnh Trang Thư Dao không một tiếng động. Trang Thư Dao nhận thấy được Trang Thư Lan xuất hiện, thừa dịp không có người chú ý nhẹ nhàng hỏi:
“Nhị muội mới tới à?”
“Vâng” Trang Thư Lan cũng nhẹ nhàng đáp lời.
“Muội quên mất hôm nay là ngày vui của cha cho nên mới tới muộn. Chắc cha cũng không phát hiện ra muội tới muộn chứ?’’
“Nếu như muội ăn vận nổi bật một chút, không biết chừng cha nhất định sẽ chú ý tới muội”.
Trang Thư Dao nhìn nhan sắc bình thường của Trang Thư Lan, không có gì đặc biệt cả. Nếu như hôm nay nàng ta có mặc xiêm y kiều diễm hơn chỉ sợ cũng chẳng có ai thèm để ý đến.
“Không cần đâu” Trang Thư Lan nhíu mày, vẻ mặt khó xử.
“Mấy ngày nữa lại tới kỳ khảo hạch rồi, nếu để cho cha chú ý thì muội chết chắc, nhất định cha sẽ hỏi chuyện học hành. Đại tỷ, tỷ cũng biết chuyện học hành là tử huyệt đối với muội. Nói trắng ra muội sinh ra không phải để học hành thi cử làm quan.”
Trang Thư Dao cười nhạt nhưng trong mắt lại hiện lên tia đắc ý.
“Nhị muội đừng tự coi nhẹ mình, thật ra mỗi tháng nhị muội đều có tiến bộ”
“Vẫn chỉ có tỷ tỷ tài giỏi, cho dù không đọc sách cũng có thể trả lời những vấn đề cha hỏi.” Trang Thư Lan ra vẻ sùng bái nói:
“Tỷ tỷ thật sự là tài năng xuất chúng, trăm năm khó gặp.”
“Ha ha, nhị muội đừng nói như vậy, thật ra tỷ cũng không hiểu rất nhiều chuyện, là cha và thầy giáo chỉ bảo tốt.”
Trang Thư Dao khiêm tốn trả lời nhưng trong lời nói không che giấu nổi kiêu ngạo. Trang Thư Lan đương nhiên nghe rõ. Nhưng cũng rất tự nhiên tiếp lời:
“Muội và tỷ đều cùng một thầy dạy, tại sao tỷ đã có thể giúp cha xử lý chính vụ rồi, còn muội vẫn còn ở giai đoạn cơ bản. Hay như thầy giáo nói, muội chỉ là khúc gỗ mục”
Trang Thư Dao không trả lời, tầm mắt nhìn về phía đám quan lại phía trước đang say sưa hàn huyên, bàn luận. Trang Thư Lan cũng không nói gì thêm. Đứng nghe đám người này nói chuyện một lúc thật là nhàm chán, nàng lên tiếng:
“Tỷ tỷ, muội chợt nhớ thầy giáo bắt phải luyện ba trăm chữ. Muội vẫn chưa hoàn thành, ngày mai thầy đã kiểm tra rồi. Tỷ tỷ, muội viết chữ rất chậm. Muội xin phép về phòng trước”
Trang Thư Lan cố gắng tạo vẻ mặt buồn rầu đáng thương “tố khổ” với Trang Thư Dao.
“Được rồi, muội cố gắng về tập viết, nơi này để tỷ giúp muội chống đỡ, có điều ngày mai không thể lại để thầy giáo phạt viết nữa nhé.” Trang Thư Dao dặn dò.
Trang Thư Lan vội vàng gật đầu, lặng lẽ rời đi. Đi ra khỏi chính sảnh mới thở nhẹ ra, trong lòng không khỏi cảm tạ Trang Thư Dao.Tuy rằng tính tình Trang Thư Dao vẫn kiêu ngạo như những thiên kim tiểu thư bình thường khác, nhưng không hề coi nàng là “đối thủ cạnh tranh”, vẫn thật lòng quan tâm, vậy cũng coi như có vài phần tình nghĩa tỷ muội.
 
Chương 2: Xuất phủ
Tác giả: Lạc Thanh
Edit: Lãnh Như
Beta: Miki

Bên ngoài tả tướng phủ người xe nườm nượp nối liền không dứt, Trang Thư Lan bước ra khỏi cửa lớn, hạ nhân trong phủ vẫn đang bận rộn tiếp đón khách khứa nên đương nhiên không có ai quan tâm tới nàng. Một chiếc xe sang trọng đang dừng trước cửa phủ, đằng sau còn mang theo hai cỗ xe ngựa chất đầy quà tặng, lễ vật. Cỗ xe kia được chạm khắc tinh xảo, hoa văn hình rồng, nghĩ tới đây Trang Thư Lan kết luận chủ nhân cỗ xe này không phải đại quan trong triều thì cũng là gia đình quyền quý tiền tài như nước.
Trang Thư Lan không có hứng thú với những vị khách này, đưa mắt nhìn sang xe ngựa chuẩn bị cho nàng thì cảm thấy có chút chán nản. Nàng liền vòng qua cỗ xe ngựa sang trọng cao lớn kia, chẳng may lại bị hạ nhân lơ đãng ngáng chân. Trong nhất thời không chú ý cả người lảo đảo va vào chiếc xe ngựa chở lễ vật.
“Ai cha, nha đầu kia mắt mũi để đâu thế hả? Dám phá hỏng lễ vật của thái tử tặng tể tướng? Làm vỡ thì có mười cái mạng của ngươi cũng không đền nổi đâu!” Một hạ nhân thấy vậy vội vàng chạy tới chỉ mặt Trang Thư Lan mà mắng nhiếc.
“Thật xin lỗi” Trang Thư Lan đứng dậy, mỉm cười cúi mình nhặt chiếc hộp hồng lên, chăm chú xem xét rồi đưa về phía người hầu.
“Hộp này chưa bị hư hại gì hết, ngươi kiểm tra xem.”
Hạ nhân thấy Trang Thư Lan tươi cười, lửa giận trong lòng cũng lập tức biến mất mà thêm vào đó vài phần áy náy, sao có thể so đo hơn thiệt với một cô bé con. Thấy nàng thuần mỹ, cười ngây thơ, hắn cảm thấy vừa rồi có hơi nặng lời.
“Trong cái hộp kia có có một ít dược liệu quí, rơi xuống chắc cũng không tới nỗi hỏng. Tiểu cô nương, lần sau đi đường phải chú ý, nếu như hôm nay trong hộp này là ngọc ngà châu báu, vật phẩm thượng hạng chỉ sợ có bán ngươi đi cũng không đền nổi đâu”
Gương mặt người hầu vẫn lộ vẻ tức giận nhưng ngữ khí hòa hoãn đi không ít.
“Dạ” Trang Thư Lan vẫn tươi cười nhưng cái nhìn băng lãnh không dễ dàng phát hiện ra được.
“Ta đây có thể đi được chưa?”.
Hạ nhân gật đầu đồng ý. Trang Thư Lan xoay người hơi nhấc làn váy bước đi, nụ cười trên khuôn mặt thu hồi lại, nhẹ nhàng mấp máy môi khinh thường, liếc mắt nhìn chiếc xe ngựa kia.
“Khoan đã.”
 
Đằng sau Trang Thư Lan vang lên một giọng nói ôn nhã lộ ra khí chất cao quý. Trang Thư Lan dừng chân, quay đầu lại, trên môi lại nở ra nụ cười hồn nhiên thánh thiện mà một thiếu nữ mười lăm tuổi nên có. Trong đám người trước mặt, nàng phát hiện ra chủ nhân của giọng nói kia. Bởi vì hắn đang bước tới chỗ nàng, cuối cùng cũng đứng trước mặt nhìn nàng không lên tiếng.
Dung mạo tuấn mỹ, nụ cười ưu nhã, đôi mắt đen thăm thẳm tản ra khí chất thanh cao, bạch y sang trọng làm Trang Thư Lan biết được vị công tử trước mặt có địa vị cao quý tới mức nào. Mà bên hông hắn còn đeo ngọc bội Dương Chi, đuôi miếng ngọc còn có sợi tơ màu vàng, càng làm cho ánh mắt Trang Thư Lan trầm xuống. Màu vàng là màu hoàng thất hay sử dụng, là màu sắc đại diện cho hoàng thất, lại nhìn thái độ cung kính của những hạ nhân xung quanh, Trang Thư Lan không khó để đoán ra thân phận vị công tử tao nhã này.
“Vị đại ca, huynh đang gọi ta à?”
Trang Thư Lan cẩn thận đánh giá hắn, đồng thời mỉm cười hồn nhiên giương mắt nhìn hắn.
“Tiểu cô nương, làm sao muội được biết đồ trong hộp này có bị hư hại hay không?”
Tư Đồ Tu Nam tươi cười hỏi. Hắn âm thầm quan sát vị tiểu cô nương trước mặt này. Khuôn mặng nàng bầu bĩnh, mắt to, mũi thẳng, môi anh đào mịn, ánh mắt sáng như sao. Lời nàng nói lúc nãy quả thực rất đúng nhưng phong thái lại rất thong dong tĩnh tại, điểm này đủ khiến cho hắn sinh ra hiếu kỳ.
Người này….tuy rằng vẻ mặt tươi cười, ôn hòa dễ gần, nhưng nàng có một loại cảm giác khó nói nên lời đối với hắn, thật là không thoải mái, chẳng lẽ bởi vì thân phận của hắn?
“Ta đoán.”
Mặt Trang Thư Lan không đổi sắc, đột nhiên khóe miệng cong lên, vẻ mặt cầu xin khiếp đảm nhìn Tư Đồ Tu Nam
“Nếu………..nếu rơi hỏng, ta……. ta không có tiền đền cho huynh đâu, mẹ ta cũng không có tiền”.
Hóa ra vẫn chỉ là một đứa nhóc, nói mặt biến sắc liền biến sắc, nhưng mà nàng là nữ nhi của gia đình nghèo khó ư? Trên người nàng tuy mặc trang phục không phải là lụa là gấm vóc thượng đẳng nhưng cũng không phải vải bố thô sơ. Đoán chừng nàng cũng xuất thân từ một gia đình trung lưu.
“Ha ha, tiểu muội, cho dù hỏng ta cũng không bắt muội phải đền đâu.”
Tư Đồ Tu Nam cười thành tiếng, đưa tay xoa đầu nàng.
“Đi chơi đi”.
Trang Thư Lan thì có chút phản cảm với hành động của hắn, nhưng ngại thân phận của hắn nên nhịn xuống vẫn hơn.
“Vâng”.
 
Liếc mắt nhìn về phía cửa lớn nàng thấy bóng của Tứ Nhi đang tìm kiếm ai đó, chỉ sợ nàng ta sẽ chạy lại đây. Nhanh như chớp nàng nâng váy chạy vào đám đông trước mặt.
Tư Đồ Tu Nam vẫn bộ dạng xuân phong bình thường tươi cười, quay đầu nhìn hạ nhân, rồi đi tới hướng cửa lớn.
Tả tướng phủ nằm ở cuối phố phía đông thành, vòng qua con phố chính, lại tiếp tục đi qua một ngã tư đường chính là con phố nổi danh về mua hương bán sắc, nói thẳng ra thì là phố thanh lâu. Trang Thư Lan đi vào giữa phố thanh lâu. Bây giờ là buổi sáng nên các kỹ viện vẫn chưa mở cửa buôn bán, cho nên bốn phía đường lạnh tanh. Thỉnh thoảng vang lên tiếng cười thanh thúy của nữ nhân trong lâu, cũng có một vài nữ tử chốn thanh lâu thò đầu nhìn ra ngoài đường. Vừa thấy Trang Thư Lan, một cô gái đứng bên bậu cửa lầu hai của một thanh lâu cất tiếng gọi:
“Lan Lan, mau lên đây, tỷ có thứ ngon để cho muội này.”
“Cửa thì không mở, làm sao muội lên được. Chẳng lẽ bảo muội trèo tường à?” Trang Thư Lan ngẩng đầu lên, bĩu môi nói
“Hoa tỷ, tỷ đừng dụ dỗ muội, lần trước tỷ nói thứ ngon chẳng qua chỉ là một khối phá ngọc (tên một món bánh điểm tâm). Không bằng tỷ tặng muội hai bàn chi ma cao (tên loại bánh) của Mạch Hương phường còn ngon hơn.”
Hoa Như Ngọc, đệ nhất danh kỹ nổi tiếng tại kinh thành, cầm kỳ thư họa thi từ ca phú thứ gì cũng tinh thông, mỹ mạo như hoa như ngọc, mắt phượng quyến rũ, cánh môi mềm mại, da trắng mịn màng, hàm răng trắng đều như ngọc, dáng vẻ kiều mỵ. Tuy là nữ tử thanh lâu nhưng lại có cá tính riêng, tính cách phóng khoáng, hào sảng – đây cũng chính là lý do Trang Thư Lan coi nàng là bạn bè thân thiết nhất của mình.
Hoa Như Ngọc lấy tay kéo vạt áo bằng tơ mỏng lên qua vai, lại mở rộng cửa sổ ra, đứng dựa bên thành cửa, có ý trêu chọc:
“Dông dài cái gì, đi lên nhanh một chút, nếu không thì tỷ đưa tử ngọc cao mới ra cho Hồng Tụ nha”.
“Đừng”.
Trang Thư Lan vội vàng ngăn cản, vận khí, nhún nhẹ mũi chân, th.ân thể liền nhẹ nhàng bay lên, thoắt cái đã vào phòng Hoa Như Ngọc. Tiến vào phòng, Trang Thư Lan không có chào hỏi Hoa Như Ngọc mà trái lại đi tìm kiếm tử ngọc cao.
“Hoa tỷ tỷ, tử ngọc cao đâu, ở chỗ nào?”
“Lan Lan”.
Âm thanh nũng nịu của Hoa Như Ngọc vang lên, đồng thời cánh tay trắng tuyết quấn lấy người Trang Thư Lan.
“Muội thật sự làm tỷ đau lòng đó, dù thế nào tỷ cũng là một đại mỹ nhân, chẳng lẽ còn không bằng mấy khối thước cao kia à?”
Toàn thân Trang Thư Lan nổi da gà run rẩy suýt chút nữa thì ngã, không chút thương hoa tiếc ngọc nào đẩy cánh tay trắng như tuyết kia ra, tự nhiên ngồi xuống gi.ường.
 
“Hoa tỷ, tỷ có thể dùng giọng nói bình thường với muội có được không? Đừng dùng cái giọng đó, tỷ không thấy ghê tởm nhưng muội thì phát run lên đây này?”
Trang Thư Lan lại một lần nữa nhắc lại yêu cầu nho nhỏ của nàng.
“Hiện tại mỹ nữ tràn lan khắp nơi, nhà muội cũng không thiếu. Làm sao mà so với tử ngọc cao trân quý phải xếp hàng vài giờ mới mua được”.
“Cha muội nạp thiếp lần nữa, có phải tâm trạng muội lại không được tốt phải không?”
Hoa Như Ngọc cười híp mắt, lấy đĩa tử ngọc cao đặt trên chiếc bàn nhỏ cạnh Trang Thư Lan, cũng ngồi xuống hỏi nàng.
Trang Thư Lan lấy một miếng tử ngọc cao nhét vào miệng, chậm rãi nhấm nháp sự tinh tế, aizzz, tử ngọc cao này đúng là tuyệt kỹ ẩm thực, vừa đưa vào miệng đã tan, quan trọng nhất là nó rất ngọt, còn ngọt hơn mật.
“Ừm…….” Hài lòng nuốt xuống một miếng, Trang Thư Lan từ tốn nói.
“Ha, ông ta có cưới thiếp hay không cũng chẳng liên quan gì tới muội. Muội chỉ cần có một mâm tử ngọc cao là được rồi.”
“Này, yêu cầu của muội thật đúng là quá kém”. Hoa Như Ngọc gõ nhẹ đầu Trang Thư Lan, lắc đầu cười.
“Ừ, với muội được ăn ngon là thích nhất”. Trang Thư Lan không phản bác, cười hì hì đáp lại.
“Đúng rồi, món điểm tâm này là của vị đại nhân nào đưa tới vậy? Thẩm thượng thư, Lưu đại học sỹ, Đặng thị lang, Thư phú thương hay là một vị công tử hào hoa phong nhã nào khác?”
Trang Thư Lan là một người sành ăn, nhưng cũng không phát hiện ra tử ngọc cao làm từ nguyên liệu gì. Nàng cũng chỉ biết trong đó có sử dụng sâm và hương dụ, mà hương dụ ở Đại Đông hoàng triều khá quý giá, cho nên cho dù là người có tiền xếp hàng một canh giờ cũng chưa chắc đã mua được.
“Muội cần gì phải để ý là ai đưa tới, cứ ăn đi là được rồi” Hoa Như Ngọc bất mãn lấy một khối tử ngọc cao bỏ vào miệng, lại nhanh chóng phun ra.
“Phì! Ngọt chết đi được! Lan Lan, sao muội lại thích mấy thứ này kia chứ”.
“A, thích là thích cần gì phải có lý do! Cũng giống như tỷ nhất kiến chung tình với sư phụ muội ý, vậy mà người lại cố tình……….”
Trang Thư Lan nhếch miệng mỉm cười, lòng tràn đầy chua xót. Nhìn những miếng tử ngọc cao trên bàn, nàng thích ngọt có lẽ cũng bởi vì tin rằng trên đời này còn có ngọt ngào ấm áp
“……….” Hoa Như Ngọc lau môi, nụ cười trên mặt cũng theo đó mà biến mất, nước mắt thi nhau rơi xuống khuôn mặt mỹ lệ.
Trang Thư Lan thấy Hoa Như Ngọc khóc tới đau lòng như vậy mới biết đã vô ý nói lung tung. Nàng lại quên mất nói chuyện này với Hoa Như Ngọc, có một người không nên nhắc tới, đó cũng chính là vết thương trong lòng tỷ ấy.
“Hoa tỷ tỷ, sư phụ cũng không phải lòng dạ sắt đá, câu cửa miệng của người là nam nữ quá khác biệt………” Trang Thư Lan ngừng lại, thực sự nàng rất muốn nói tiếp sự khác biệt này tương đương chiều dài sa mạc Sahara, nhưng những lời này nói ra bây giờ thật không thích hợp.
 
“Hoa tỷ tỷ, chỉ cần tỷ tiếp tục kiên trì, sư phụ nhất định sẽ cảm nhận được tấm chân tình của tỷ”.
Hoa Như Ngọc lau nước mắt, giọng nói nghẹn ngào.
“Muội không cần an ủi tỷ, sư phụ của muội là một tảng đá. Tỷ thực sự đã hết hi vọng. Tỷ chờ đợi huynh ấy đã năm năm rồi, thử hỏi một nữ nhân có bao nhiêu năm thanh xuân để chờ đợi đây.”
Trang Thư Lan không trả lời. Người mà Hoa tỷ nói tới chính là sư phụ của nàng – đệ nhất sát thủ Huyễn Bách.
 
CHƯƠNG 3: Edit: Lãnh Như Beta: Miki Huyễn Bách là một kiếm khách, cũng có thể xưng là một sát thủ. Năm năm trước vì một sự cố ngoài ý muốn mà bị trọng thương, tình cờ lại được Trang Thư Lan lúc đó mới mười tuổi cứu giúp, đưa hắn đưa tới chỗ Hoa Như Ngọc, cũng bởi vậy mà hai người mới quen biết nhau. Hoa Như Ngọc nhất kiến chung tình với Huyễn Bách,vô cùng ái mộ. Hoa Như Ngọc thuộc tuýp người mạnh mẽ thẳng thắn, lập tức bắt đầu triển khai một loạt những hành động lấy lòng, thể hiện tình cảm, chỉ tiếc hoa rơi hữu ý mà nước chảy vô tình. Năm năm sau quan hệ của hai người vẫn dậm chân tại chỗ, không có chút tiến triển nào. “Hoa tỷ, tỷ đừng có nói là muốn buông tay! Tuy rằng tính tình sư phụ khô khan, vẻ mặt lúc nào cũng lạnh lùng. Người đúng là lãnh khốc vô tình, muội cũng chỉ biết sư phụ là người trong giới hắc đạo, nhưng tâm địa người vẫn rất tốt – tỷ xem sư phụ còn ”nhiệt tình’’ dạy muội võ công cơ mà!” Trang Thư Lan cười sảng khoái, muốn phá tan bầu không khí nặng nề trong phòng. Hoa Như Ngọc vừa nghe nàng nói Huyễn Bách nhiệt tình dạy võ cho nàng thì bật cười, tay dí vào trán nàng nhẹ nhàng đáp. “Huynh ấy là do không cam tâm bị muội lừa gạt thành sư phụ. Nếu không phải là bị ép, sao huynh ấy lại thu nhận một người không học vấn, không nghề nghiệp như muội làm đồ đệ kia chứ?” Trang Thư Lan mỉm cười, Hoa Như Ngọc nói như vậy cho thấy tâm trạng của nàng cũng đã tốt lên không ít. Huống hồ nàng nói không sai, Huyễn Bách là đệ nhất sát thủ, nổi danh lãnh huyết vô tình trên giang hồ, không có ai biết lai lịch của hắn, cũng không có ai biết diện mạo của hắn. Chỉ có duy nhất một người, cũng chính là thời điểm năm năm trước lúc Trang Thư Lan mới mười tuổi. Nàng đã bái hắn làm sư phụ. Chính vì việc này mà Huyễn Bách chịu đả kích rất lớn đồng thời Hoa Như Ngọc cũng không thể khinh thường nàng. “Đúng rồi, hôm nay muội tới đây làm gì? Sư phụ muội ra ngoài một tháng nữa cũng chưa chắc đã về.” Khuôn mặt Hoa Như Ngọc thay đổi nhanh như chong chóng , mới vừa rồi còn khóc đau lòng như vậy bây giờ đã cười híp mắt rồi. “Nhớ tỷ thôi, cùng muội đi dạo đi!” Khóe miệng Trang Thư Lan nở nụ cười nhạt, ánh mắt cong cong như vành trăng đầu tháng, thực xuất phát từ nội tâm, không hề có chút giả dối. “Muội ở tướng phủ hơn một tháng, không có người có thể nói chuyện! Cho dù Di nương biết nhất định sẽ trách mắng, muội cũng muốn tới đây”. “A, muội xem nơi này là nhà của muội rồi. Muội cũng đã là một đại cô nương rồi, cả ngày chạy ra ngoài rong chơi mãi sao được. Những thứ khác thì không nói, chỉ riêng chuyện muội là nữ nhi của Thừa tướng đương triều thôi cũng đủ rắc rối rồi”. Hoa Như Ngọc khẽ thở dài một cái, điều này cũng chẳng có gì kì lạ với Trang Thư Lan. Mẫu thân của Trang Thư Lan trước kia cũng từng là một hoa khôi Túy xuân uyển, sau được gả cho Trang Đức (cha của Trang Thư Lan), cho nên cũng có thể coi đây là nhà mẫu thân nàng, cũng là nhà ngoại tổ mẫu của nàng. Di nương là tỷ muội tốt với mẫu thân nàng, lúc trước cực lực phản đối việc mẫu thân nàng gả cho tướng gia. Sau khi mẫu thân nàng qua đời, đối với Trang Thư Lan, Di nương vô cùng quan tâm, chăm sóc.
 
“Cần gì phải để ý tới cha muội!” Trang Thư Lan bất mãn, cặp lông mày lá liễu nhíu lại. “Chờ tới lúc cha muội phát hiện ra rồi tính sau. Bây giờ muội cũng chưa phải người đã lập gia đình, ra khỏi phủ hạ nhân cũng chỉ coi muội là một tiểu nha đầu thôi, căn bản không ai để ý điều này” “Cho dù có là tiểu nha đầu cũng không được, muội đã gặp tiểu nha đầu nhà ai chạy tới thanh lâu chưa? Vẫn khó tránh khỏi thị phi. Muội không biết hả? Tháng trước có một kẻ thích trẻ con, thấy muội thì còn bảo Di nương đưa tới tiếp khách” Hoa Như Ngọc tức giận cốc đầu Trang Thư Lan mấy cái. “Là tên nào biến thái?” Trang Thư Lan vui vẻ hỏi, nàng đã rất quen thuộc với nơi này, lại có quan hệ mật thiết với Di nương, khách quen ở đây đều nghi ngờ phải chăng nàng chính là con của Di nương. “Hình như là công tử của Phó vương gia!” Hoa Như Ngọc quen biết Trang Thư Lan đã chín năm, đối với những lời nói kỳ lạ của nàng cũng có thể hiểu được hai ba phần, thậm chí có thể nói ra được hai ba câu. Thiếu gia của Phó vương gia? Trang Thư Lan nhíu mày suy nghĩ, không có ấn tượng gì lắm, nhưng Phó vương gia……Vừa rồi ở tiền sảnh của tướng gia, hình như cha nàng có xưng một lão nhân khoảng năm mươi tuổi là Phó vương gia. “ Không biết, Nhưng mà lần sau nếu có gặp hắn, tỷ nhất định phải giới thiệu cho muội đó.” Trang Thư Lan ngẩng đầu vươn vai, vừa ngáp vừa nói. “Không biết hắn vẫn tốt hơn” Hoa Như Ngọc có vẻ như bị lây bệnh từ Trang Thư Lan rồi, cũng không hề giữ hình tượng ngáp dài một cái. “ Hắn là công tử phong lưu nổi danh khắp kinh thành, hơn nữa còn là kẻ phá gia chi tử. Nghe nói gần đây hắn đang theo đuổi nữ Ngự sử nổi danh trong triều -Thượng Quan Tinh. Có điều, Thượng Quan Tinh cũng không thèm nhìn hắn một cái.” Thượng Quan Tinh hiện tại là nữ Ngự sử duy nhất của Đại Đông Hoàng Triều, năm nay vừa tròn hai mươi tuổi, làm quan đã được 4 năm, tài năng xuất chúng, Hoàng thượng đối với nàng ta vừa yêu mến lại không hài lòng, tuy vậy nàng lại rất được lòng Hoàng Thái hậu. Ngày trước, Trang Thư Lan đã từng nghe cha mình nhắc tới vị nữ Ngự sử này. “ Ừm, coi như được mở rộng tầm mắt, nghe nói Thượng Quan Tinh cùng với Trang Thư Dao tài năng đều nổi trội, không phân cao thấp. Hơn nữa, nàng ta nắm giữ chức vị quan trọng trong triều, lại được Hoàng Thái hậu vô cùng sủng ái, nếu người nào cưới được nàng, chẳng cần phải phấn đấu năm năm công danh rồi” “ A, nếu nam nhân nào muốn kết hôn với nàng trước hết phải chịu được tính tình của nàng ta đã!” Hoa Như Ngọc cười lớn. “Nhưng mà bản thân tỷ thật lòng muốn kết bạn với nàng ta,đáng tiếc nàng ta chưa bao giờ tới Túy xuân uyển cả!” “Việc này có gì khó đâu, lần sau tỷ chỉ cần tới phủ thăm nàng ta là được”. Trang Thư Lan mặt không đổi sắc, ánh mắt chăm chú nhìn những khối tử ngọc cao trên bàn. Nàng bỏ một khối tử ngọc cao vào miệng. “Thật ra theo muội thấy Thượng Quan Tinh cũng chẳng thể giữ chức ngự sử kia lâu. Nàng ta làm quan, tính tình cương trực không biết đã đắc tội bao nhiêu người. Không như Thư Dao tỷ chỉ ở trong phủ, tài nữ khuê tú, chẳng đắc tội với ai”. Không phải Trang Thư Lan đề cao Trang Thư Dao, mà Trang Thư Dao có tài năng thực sự. Trang Thư Dao nổi danh tài nữ, trong triều không ai không biết, tiếng lành đồn xa, còn chưa tham gia thi đình nhưng hoàng thượng đã hứa phong quan cho nàng. ”Muội đang hâm mộ hay là ghen tỵ vậy? Ai nói người ta tư chất thông minh lại có tuệ căn hơn người. Muội trông lại mình xem, cứ mỗi lần niêm yết bảng thi hương, muội đều nằm trong tốp cuối bảng. Muội không biết mỗi lần đó tỷ cũng cũng chẳng muốn đi xem”. Hoa Như Ngọc vô cùng đau đớn nói.
 
“Mỗi lần yết bảng, Di nương đều chuẩn bị dương cờ gióng trống chúc mừng, vậy mà……….”. “Muội vốn không thích làm thơ, viết văn”. Trang Thư Lan cười thản nhiên, những lời này cũng không phải là giả, học hơn mười năm chương trình học hiện đại, đột nhiên bây giờ bắt nàng cả ngày niệm một ít kinh thư, đạo giáo, thơ từ lại còn muốn dùng mấy cái đó viết văn làm thơ, Chẳng phải muốn lấy mạng người sao? “Nói nhảm, tỷ thấy muội làm thơ còn đọc được, chứ làm một bài văn thì có thể coi được ư?” Hoa Như Ngọc nghi ngờ hỏi. Lúc trước nàng có viết một bài thơ tình vốn định đưa cho Huyễn Bách, nhưng lại bị Trang Thư Lan nhìn thấy. Trang Thư Lan không nói gì, chỉ cười nhạt rồi xé vụn tờ giấy xé. Sau đó với tay lấy bút làm một bài văn dài, câu văn trau chuốt, lời lẽ bay bổng, ý nhị mà tinh tế. Á…. Trang Thư Lan thầm mỉm cười, Hoa Như Ngọc chứng kiến bài văn nàng viết thật ra là bài “Say Hoa Âm” của Lý Thanh Chiếu chứ nào phải nàng nghĩ ra. Nhưng lời văn trong đó chính là trình độ thực sự của nàng. “Lần đó là ngoài ý muốn, tỷ xem từ đó tới nay muội có viết được bài văn nào như thế chưa? Không có! Cho nên tỷ đừng có kỳ vọng quá cao vào muội!” Trang Thư Lan ai oán nhìn Hoa Như Ngọc. “Được rồi, xếp cuối bảng thì xếp cuối bảng! ít nhất còn tốt hơn vài lần so với những người không có tên trên bảng”
Hoa Như Ngọc vẫy vẫy tay. Hoa Như Ngọc thì không hề có hứng thú với chuyện làm quan, nguyện vọng lớn nhất của nàng là được nắm tay Huyễn Bách du ngoạn nhân gian. Còn với Trang Thư Lan, Di nương một lòng mong muốn nàng có thể lập được công danh để có thể làm vẻ vang cho người tỷ muội đã mất.
Trang Thư Lan cười vô tư, đem khối tử thạch cao cuối cùng bỏ vào miệng, đứng dậy sửa sang lại vạt áo, chậm rãi bước ra phía cửa bình thản nói “Hoa tỷ, giờ này Túy xuân uyển cũng sắp mở cửa rồi, muội ra ngoài trước tìm Di nương, tỷ cũng nên nhanh chóng đi trang điểm đi”.
 
CHƯƠNG 4: Edit: Lãnh Như Beta: Miki Rời khỏi Tây Hiên Các của Hoa Như Ngọc, Trang Thư Lan lại ngựa quen đường cũ đi tới đại sảnh của Túy Xuân Uyển. Đúng như nàng dự liệu, Túy Xuân Uyển đã bắt đầu mở cửa đón khách. Các tiểu nhị đang tất bật sắp xếp lại bàn ghế, mang hoa quả nến sáp bày lên trên bàn. Tuy rằng còn chưa tới giờ nhưng khách đã tới khá nhiều. Giữa sảnh, một phụ nữ trung niên phong nhã hào hoa đang nói chuyện với hai người đàn ông. Trang Thư Lan nhẹ nhàng tựa trên lan can, nhàm chán lấy tay gõ gõ vào thành gỗ. Ánh mắt chăm chú nhìn Di nương đang nói chuyện với hai vị khách. Di nương tên thật là Phiêu Tiệp, chính là ma ma của Túy Xuân Uyển. Thời trẻ nàng cũng là đệ nhất hoa khôi của Túy Xuân Uyển, sau đó mới tiếp nhận nơi này. Mặc dù tuổi còn trẻ nhưng đã đưa Túy Xuân Uyển trở thành thanh lâu nổi tiếng nhất kinh thành. “Di nương, điều kiện Lãnh gia nhà ta đưa ra đã là nể mặt bà lắm rồi. Bà nên nhớ, những thanh lâu khác đều không được đãi ngộ như thế này đâu.” Người đàn ông khẽ nhếch môi, lời lẽ mang thái độ khinh miệt ỷ mạnh hiếp yếu. Trang Thư Lan nhíu mày lại, tầm mắt nhìn vào người đàn ông trung niên vừa mới nói. Bộ dạng của ông ta giống một thương gia nhưng ánh mắt nhìn Di nương đầy khinh thị, một tay vuốt chòm râu, thái độ ngạo mạn không coi ai ra gì. “Bất kể như thế nào, nếu đến cả bát cơm của các tỷ muội ở đây cũng không giữ được thì ta quyết không đồng ý yêu cầu của các ngươi.” Di nương kiên quyết cự tuyệt nhưng thân hình lại thoáng run rẩy làm cho Trang Thư Lan nhìn ra lúc này nàng đang rất căng thẳng và lo lắng. “Di Nương, cho bà ghế bà còn không ngồi, cho bà mặt mũi bà cũng không nhìn.” Người đàn ông trung niên lại lên tiếng, giọng nói cùng sắc mặt mang theo vài phần hung tợn. “Hôm nay Lãnh gia nhà ta đã tự mình tới cửa thương lượng với bà, bà còn làm bộ làm tịch, thật đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ.” Lãnh gia nhà hắn? Là người mang mặt nạ phía sau hắn ư? Ánh mắt Trang Thư Lan liếc qua ông ta rồi dừng lại trên nam tử phía sau hắn đánh giá. Cả người y phục màu đỏ thẫm, hoa phục mực lĩnh sắc biên, một loại lạnh lùng toát ra từ phục sắc của hắn, thản nhiên khoanh tay nhìn gã trung niên nới chuyện cùng Di nương. Thái độ dửng dưng, không nói một câu, như là việc không liên quan tới mình. Người này là Lãnh gia – chủ nhân của ông kia sao? Khóe miệng Trang Thư Lan không khỏi gợi lên nét mỉm cười, khó trách ông ta lại kiêu ngạo như vậy. Chỉ nhìn thái độ thong dong, lãnh khí cường thịnh cũng đã đủ làm người đối diện không rét mà run. Đây mới chính là khí chất của những kẻ làm nên đại sự! Không cần lên tiếng, chỉ lẳng lặng ngồi đó cũng đủ làm cho người từng trải như Di Nương phải run sợ. “…………Bất kể như thế nào nếu không đáp ứng điều kiện của ta, ta cũng không thể hợp tác với các ngươi! Cho dù Lãnh gia có tới đây ta cũng tuyệt đối không lùi bước.” Di nương dùng hết chút khí lực cuối cùng trong người hét lên, th.ân thể không ngừng run rẩy cho thấy nàng đã cố hết sức lực. Song cho dù Di nương có làm gì, đáng tiếc cũng chỉ có thất bại, không thể thay đổi được kết cục đã định. Trang Thư Lan nhíu chặt mày lại. Nghe bọn họ nói chuyện nàng cơ hồ có thể đoán được có người muốn mua Túy Xuân Uyển, nhưng điều kiện thì vẫn chưa thỏa thuận được. Nàng cũng biết Di nương không phải là loại người cố tình gây sự, mà chỉ một lòng mong muốn Túy Xuân Uyển có thể làm ăn phát triển, để những tỷ muội nơi này có chỗ nương thân. Cho nên Trang Thư Lan dám khẳng định, yêu cầu của Lãnh gia không hề thoả đáng nên Di nương mới kiên trì như vậy. Nhưng việc thu mua này là như thế nào? Vừa rồi người đàn ông kia cũng có đề cập tới việc những thanh lâu khác cũng bị thu mua, chẳng lẽ vị Lãnh gia này muốn mua lại tất cả những thanh lâu trong thành, một mình làm bá chủ sao?
 
Mới có một tháng không tới Túy Xuân Uyển mà đã xảy ra chuyện lớn tới như vậy! “Được! Di nương, vậy đừng trách chúng ta ra tay độc ác!” Ánh mắt ông ta lóe lên, dữ tợn trừng mắt nhìn Di nương. Liếc mắt, lại chuyển hướng ra nam tử đằng sau, thái độ thay đổi 180 độ, khom người cung kính cúi đầu. “Lãnh gia ngài xem……….”. “Đi ” Nam tử phía sau chậm rãi đứng dậy, cất tiếng nói lạnh như núi băng ngàn năm. “Ngươi tự biết phải làm như thế nào rồi đấy!”. Hắn cũng không thèm nhìn Di nương một cái, xoay người rời đi. Di nương vừa nghe xong, th.ân thể mềm nhũn như không còn chút sức lực. Nàng phải gắng gượng vịn vào một cái ghế gần đó, không nói được lời nào. “Chờ một chút! Xin Lãnh gia dừng bước!” Trang Thư Lan cảm thấy không đành lòng nhìn Di nương với sắc mặt trắng bệch, ánh mắt trống rỗng không có chút thần khí như vậy. Cuối cùng nàng quyết định nhúng tay vào. Thấy Lãnh gia dừng bước, Trang Thư Lan chầm chậm xuống lầu. “Lãnh gia việc gì phải tức giận như vậy. Di nương cũng rất có thành ý vậy mà các người không thương lượng được một câu, ngài như vậy chẳng phải là tuyệt tình lắm sao? Có câu mọi chuyện đều có thể thương lượng được. Hôm nay Lãnh gia cao quý tới Túy Xuân Uyển này có thể thấy Lãnh gia rất coi trọng nơi đây, nếu cứ bỏ qua như vậy chẳng phải đáng tiếc lắm sao?” “Lan Lan, tiểu nha đầu chớ có nói lung tung! Mau trở về cho ta.” Di Nương xoay người, lo lắng nhìn Trang Thư Lan đang đứng tựa lan can, cũng không suy nghĩ xem nha đầu kia tới đây lúc nào, tại sao lại muốn nhúng tay vào việc này? “Di nương” Trang Thư Lan nhìn Di Nương hơi oán trách, đồng thời đi xuống lầu. “Con đang làm cái gì thì tự con biết, con không còn là tiểu hài tử nữa rồi” “Một tiểu nha đầu ở đâu ra vậy,chỗ này tới lượt ngươi nói chuyện sao?” Người đàn ông trung niên quát, đồng thời cũng lo lắng nhìn chủ nhân bên cạnh, nên nhớ rằng chưa từng có người nào dám nói “dừng bước” với chủ nhân hắn. “Vậy trong này tới lượt ông nói chuyện à?” Trang Thư Lan mỉm cười, lại rất nhanh nhíu chặt mày, vẻ mặt khó hiểu nhìn về phía hạ nhân trong đại sảnh đang dừng công việc oán trách nhìn nàng. “Ta đang nói chuyện với Lãnh gia, lại không nói chuyện với ông ta, ông ta lớn tiếng cái gì? Chẳng lẽ sợ người khác không biết ông ta là một tên chó săn hay sao?” Một câu kết thúc làm cho trên lầu dưới lầu, tất cả tỷ muội của Túy Xuân Uyển đều cười vang. Người đàn ông trung niên bị Trang Thư Lan làm cho bẽ mặt,thẹn quá hóa giận, định giơ tay lên đánh Trang Thư Lan. Di Nương thấy vậy liền chạy nhanh tới ôm Trang Thư Lan vào lòng, tức giận trừng mắt nhìn gã trung niên kia. “Hắc Minh! Động khẩu không động thủ!” Lãnh gia nhẹ nhàng mà mở miệng. Ông kia nghe vậy liền dừng động tác nhưng lại hung hăng trừng mắt nhìn Trang Thư Lan, không cam lòng lui sang một bên. Lãnh gia dừng chân, chậm rãi xoay người, nhìn Trang Thư Lan một lúc lâu, từ tốn mở miệng. “Tiểu cô nương, là ngươi bảo ta dừng bước?” Tuy rằng Trang Thư Lan không nhìn ra chút biểu tình nào trên mặt vị lãnh gia này, nhưng có lẽ trong ánh mắt hắn mang theo chút trêu tức, suy ngẫm. Nàng biết rằng không dễ dàng đối phó với hắn, bởi vì đằng sau ánh mắt trêu tức kia thật thâm trầm khó đoán. “Đúng!” Trang Thư Lan trả lời ngắn gọn, đồng thời đẩy Di Nương ra, mỉm cười trấn an nàng. Nghe thấy câu trả lời của nàng, tất cả mọi người ở đây đều toát mồ hôi lạnh, tuy rằng buổi tối hôm nay là mùa hè nóng bức nhưng vừa nghe xong Trang Thư Lan nói …….mọi người lập tức phát run. Trong toàn bộ giới thương gia kinh thành không ai là không biết tới Lãnh gia. Bất luận kẻ nào thấy hắn đều cung kính cúi đầu. Vậy mà tiểu nha đầu kia lại thản nhiên nói chuyện, không biết vị lãnh gia này có tức giận không đây? Âm thanh trong trẻo lại mang theo chút kiên nhẫn, làm cho trong mắt Lãnh gia hơi có ý cười, ngồi xuống một cái ghế gần đấy. “Theo lời ngươi mới nói, có phải ngươi muốn trao đổi điều kiện cùng ta thay Di nương?”. “Không được sao?”
 
Trang Thư Lan cũng thản nhiên ngồi xuống đối diện với Lãnh gia, khóe miệng cười lạnh không hề che giấu. “Chẳng lẽ Lãnh gia lại sợ một tiểu nha đầu, cho nên không thể tin những lời Lãnh gia vừa nghe được?” “Lan Lan” Sắc mặt Di nương vẫn tái nhợt như trước, giọng nói căng thẳng không hiểu nổi, nhưng trên khóe miệng lại nở nụ cười lấy lòng Lãnh gia. “Lãnh gia, Lan Lan chỉ là một tiểu nha đầu, không hiểu cái gì cả, ngài chớ so đo với con bé làm gì.” “Di nương! Dì đang nói cái gì vậy. Con đang giúp dì kia mà, sao dì có thể nói như thế được, đề cao chí khí của hắn, hạ thấp uy nghiêm của con chứ?” Giọng Trang Thư Lan mang theo ba phần nũng nịu và oán trách. “Di nương, dì hãy tin tưởng con, vấn đề dì không giải quyết được hãy giao cho con, bất luận thế nào cho dù thanh lâu này bị người ta xác nhập thì cũng phải có tôn nghiêm.” “Lan Lan, đừng có làm càn! Con chỉ khiến mọi chuyện xấu đi thôi!” Lời nói của Di nương thể hiện rõ không tin tưởng …Ở trong mắt nàng, Trang Thư Lan chỉ là một tiểu nha đầu còn chưa trưởng thành, ngoại trừ ăn còn lại là rất lười. “Di nương, người cứ mặc kệ Lan Lan đi, cho dù việc này Lan Lan không nhúng tay vào thì kết cục cũng đã định sẵn. Nói không chừng, để con bé giải quyết không khéo lại có kết quả bất ngờ!” Hoa Như Ngọc chầm chậm đi xuống lầu, tà áo lụa mỏng manh bay bay, quả là phong tình vạn chủng. “Hoa Tỷ tỷ, xem như tỷ hiểu muội. Ngày mai muội sẽ đưa bài thơ “Nhất Đóa Mai Khoa”cho tỷ.” Trang Thư Lan cười thoải mái, lấy bông hoa lụa mỏng trên đầu xuống vuốt vuốt. “Được, muội nhớ đấy, nhưng đừng phá hết Túy Xuân Uyển này là được!”. Hoa Như Ngọc vừa nói vừa hướng phòng bếp nhẹ nhàng đi tới. Đối với lời nói của Trang Thư Lan cũng không thể nào tin tưởng hoàn toàn, nhưng quả thực Di nương đã coi thường bản lĩnh của tiểu nha đầu này rồi. Khóe miệng Trang Thư Lan khẽ động, lại không nghe thấy nàng nói gì. Ngược lại nhìn về phía Lãnh gia, chống lại ánh mắt châm chọc kia. Trang Thư Lan cảm thấy tức giận, không cần nghĩ cũng biết, mấy người cổ đại này hoàn toàn xem thường nàng. “Di nương, dì lại đây nói toàn bộ điều kiện Lãnh gia thu mua Túy Xuân Uyển cho con biết”. Nhìn về phía Lãnh gia thản nhiên cười, lại nhìn Di nương đang vô cùng lo lắng, th.ân thể miễn cưỡng dựa hẳn vào ghế nói. Di nương thấy nao nao. Trang Thư Lan từ bao giờ đã thay đổi ra cái bộ dạng này, lời nói và thần thái lãnh đạm. Hai mắt lộ ra khí chất làm cho người khác kính nể, nhưng cũng làm cho người khác không thể đoán được suy nghĩ của nàng. Giống như đã thực sự trưởng thành vậy. Nếu không phải thấy nét mặt Trang Thư Lan vẫn còn trẻ con, lại thêm búi tóc hai bên, Di nương nhất định cho rằng nàng đang gặp một Lãnh gia khác. Đây là tiểu nha đầu vẫn tham ăn tham ngủ Trang Thư Lan đó ư? “Được!” Ngữ khí của Trang Thư Lan làm cho Di nương không thể cự tuyệt, chỉ có thể gật đầu đáp ứng.
 
CHƯƠNG 5: Ăn nhầm thuốc Edit: Lãnh Như Beta: Miki Hôm nay,Túy Xuân Uyển không có việc gì náo nhiệt nhưng bọn tiểu nhị nha hoàn trên lầu dưới lầu, cùng các tỷ muội đều tập trung hết trong đại sảnh. Tất cả đều im lặng, giương hết lỗ tai, trừng mắt chỉ vì không thể bỏ qua sự việc trước mắt. Một tiểu nha đầu còn chưa trưởng thành đang thương lượng số phận của chính bọn họ với vị Lãnh gia danh tiếng vang dội , Di nương cùng với Hắc Minh đứng hầu bên cạnh. Trang Thư Lan nghiêng người dựa vào thành ghế, một tay chống đầu, tay kia thỉnh thoảng gõ gõ vào tay vịn, biểu hiện tuy rằng rất tự nhiên nhưng nhìn ngón tay nàng gõ nhịp ngày càng nhanh cũng có thể đoán được nàng đang bồn chồn lo lắng, suy nghĩ càng ngày càng mông lung. Đúng vậy, Trang Thư Lan vừa nghe Di nương thuật lại toàn bộ điều kiện Lãnh gia thu mua Túy Xuân Uyển, mới biết được tại sao Di nương lại khó chấp nhận bán nơi này như vậy! Theo như lời của Lãnh gia là để bọn họ mua lại nơi này, Trang Thư Lan cũng không thấy Túy Xuân Uyển phát triển có gì lợi lộc cả, thực chất bọn họ chỉ muốn khống chế tất cả thanh lâu trong kinh thành mà thôi. Trước khi Lãnh gia đưa ra yêu cầu này thì Túy Xuân Uyển làm ăn cũng thật sự khó khăn, cho nên đâm lao thì phải theo lao, đúng là vấn đề nan giải. Mà tổng quan toàn cảnh, nàng cho rằng đáp ứng yêu cầu thu mua của bọn họ mới là cách tốt nhất. Tuy rằng Túy Xuân Uyển vẫn do Di Nương quản lý, nhưng mà điều kiện của họ thật quá đáng, tiền lãi chia ba bảy thì không nói làm gì, vấn đề là cả chi tiêu hàng ngày của Túy Xuân Uyển đều do Di Nương một mình gánh vác. Nói cách khác, bọn họ không bỏ ra một tí công sức mà vẫn thu được bảy phần lợi nhuận bỏ vào túi mình. Trang Thư Lan ngầm tính toán một chút, nếu như tính theo điều kiện của Lãnh gia,Túy Xuân Uyển chưa đầy ba tháng sẽ đóng cửa, chỉ sợ tới lúc ấy tất cả tỷ muội ở đây sẽ không còn chốn nương thân, phải lưu lạc nơi đầu đường xó chợ. “Lan Lan, con đừng có ngủ gật, việc này con tính thế nào?” Di Nương nhìn nàng nhắm mắt, nhẹ nhàng lay. “Hiện giờ cũng đã tối rồi, con mau về nhà đi, đừng làm loạn ở đây nữa.” “A, Dì đã giúp con rồi,đầu óc con đang vốn không nghĩ được gì, hóa ra phương án giải quyết lại đơn giản như vậy.” Trang Thư Lan liếc nhìn, hơi cười nhạt, vỗ về trấn an Di nương. “Di nương, dì yên tâm, Túy Xuân Uyển sẽ không đóng cửa, cho dù có phải đóng cửa thì các tỷ muội ở đây cũng không tới mức lưu lạc nơi đầu đường xó chợ đâu” “Lan Lan….” “Xem ra Lan cô nương đã nắm chắc mười phần là sẽ thương lượng được điều kiện thỏa đáng với ta” Lãnh gia đột nhiên cười nhẹ cắt đứt lời nói của Di nương. “Không có.” Trang Thư Lan thành thực lắc đầu, trái ngược với vẻ trêu đùa của Lãnh gia, nàng nghiêm túc, ngồi ngay ngắn thân mình. “Ta chỉ muốn Lãnh gia xác nhận một chút, có phải điều kiện của Lãnh gia là: Túy Xuân Uyển sẽ xác nhập dưới cờ Lãnh gia, lợi nhuận kinh doanh thu được chia ba bảy, phần lợi nhuận này là thu nhập chính của Túy Xuân Uyển không bao gồm khoản tiền mà khách nhận cho riêng các tỷ muội ở đây đúng không? Mặc dù ta chưa trưởng thành nhưng nghe Di nương từng nói, khoản tiền này tỷ muội nào thu được thì là của người đó, người khác không có quyền can thiệp.” “Đúng, cách mà Lan cô nương nghĩ là đây ư ?” Lãnh gia khẽ tựa vào ghế, ngón tay thon dài xoa mặt nạ, chậm rãi mỉm cười, ý cười càng ngày càng sâu sắc, cũng đã đoán biết phần nào cách của Trang Thư Lan. Quả thật nàng rất thông minh. Mặc dùTrang Thư Lan không nhìn thấy vẻ mặt của Lãnh gia nhưng nàng dám khẳng định hắn đang cười nhạo nàng, cười nàng đã tính toán nhầm rồi. Cho dù khách tới Túy Xuân Uyển thưởng cho các cô nương ở đây, di nương cũng không chiếm được một đồng nào. “Như thế nào, được không?” Trang Thư Lan hơi nhíu mày, hơi mất hứng với thái độ coi thường của Lãnh gia, cũng không thèm mở miệng ,đột nhiên đứng lên, mặt không thay đổi nhìn Di nương nói.
 
“Di nương, dì sai người mang khế ước tới đây! Dù ký hay không ký cũng chỉ có con đường chết ,không còn cách nào khác, sống trong một cái khe hẹp, có lẽ có thể có sức sống mạnh mẽ như cỏ dại cạnh hòn đá trong khe kia” “Được!” Sau khi suy nghĩ cẩn thận Di nương cũng lên tiếng. Dựa vào người không bằng tự dựa vào bản thân mình, nếu quả thật muốn cho Túy Xuân Uyển có thể phát triển, phải làm theo như lời Trang Thư Lan – không cho nó đóng cửa, càng khó khăn thì càng không thể bị đánh bại! Di nương tử chiến cho tới cùng, ngữ khí làm cho tâm trạng Trang Thư Lan rất tốt, ít nhất Di nương cũng không bỏ cuộc, cũng không đau khổ cầu xin người ta thương hại! Tình cảnh đã như vậy, cho dù có thất bại cũng phải thất bại có tôn nghiêm! “Nói như vậy thì Di nương đã đồng ý kí kết bản thỏa thuận này?” Hắc Minh nhận được ánh mắt đồng ý của Lãnh gia nhanh chóng mở miệng nói. “Được.” Di nương hơi do dự, nhìn mọi người trong Xuân Uyển một lượt, thấy ánh mắt ủng hộ cổ vũ cho mình, khẽ cắn môi gật đầu. “Tốt, vậy thì mời Di nương tới đây ký tên lên khế ước này.” Hắc Minh lấy ra một sấp giấy từ trong tay áo bày ra trên mặt bàn. Hạ nhân bên cạnh nhanh chóng mang bút với giấy mực, con dấu đặt lên trên bàn. Trang Thư Lan đứng ở một bên, đưa mắt mỉm cười nhìn Di nương, lại chuyển hướng nhìn Lãnh gia. Trang Thư Lan thầm than hôm nay nàng đại xuất danh tiếng, chỉ sợ sau này sẽ rước lấy phiền toái .Đúng lúc ấy thì Hoa Như Ngọc mang lên một đĩa điểm tâm. “Hoa tỷ tỷ!” Trang Thư Lan hô lên, âm thanh không che giấu sự vui mừng cùng hào hứng. Ánh mắt ngây dại nhìn đĩa điểm tâm trên tay Hoa Như Ngọc. Nàng chạy tới trước mặt Hoa Như Ngọc thuận tay lấy một khối điểm tâm bỏ vào miệng. Thật là ngon! Còn ngon hơn cả mấy khối tử ngọc cao lúc nãy nữa. Vị thanh mát ngọt dịu, mùi thơm nhè nhẹ mà lôi cuốn khiến người ăn rồi chỉ muốn ăn nữa. Trang Thư Lan miệng vừa ăn vừa nói. “Hoa tỷ tỷ,tỷ quả thật rất thiên vị đó nha. Sao có thể giấu món ngon thượng hạng như thế này cơ chứ!” “Lan Lan, đây không phải là thứ muội có thể ăn được! Mau nhổ ra ngay.” Hoa Như Ngọc đột nhiên nóng nảy, một tay bưng đĩa điểm tâm, một tay giữ miệng Trang Thư Lan, th.ân thể hơi cúi xuống, mắt đối mắt với Trang Thư Lan. Trang Thư Lan vẫn ngoan cố không chịu há miệng, Hoa Như Ngọc đành phải xuống nước dụ dỗ. “Thứ này mặc dù rất ngon nhưng mà tỷ có cho thêm một chút rượu gạo trong đó. Muội không nhớ lần trước muội uống có chút rượu gạo thôi mà mặt cũng đỏ gay rồi sao? “Không sao!”
 
Trang Thư Lan nghiêng đầu, sau cả người giằng co với Hoa Như Ngọc. “Ngoan nào, đừng có đùa nữa, mau nhổ ra ngay!” Hoa Như Ngọc để đĩa bánh xuống, hai tay nắm chặt cánh tay Trang Thư Lan ra lệnh. “Muội đã nuốt mất rồi, làm sao mà nhổ ra được?” Trang Thư Lan cười hì hì, há miệng lè lưỡi làm mặt quỷ. “Muội………” Hoa Như Ngọc lúc này nhất thời thất thần không biết nên như thế nào cho phải, sắc mặt càng lúc càng tái nhợt, cuối cùng nhanh chóng lôi Trang Thư Lan ra phía hậu viện. Trang Thư Lan nhìn Hoa Như Ngọc, sắc mặt càng ngày càng phấn khích. Lúc nãy thấy thái độ kịch liệt của Hoa Như Ngọc, Trang Thư Lan suy đoán có phải nàng ta đã bỏ thứ gì cấm kỵ vào món điểm tâm kia. Trang Thư Lan lén lút vận khí cũng không cảm giác được cái gì bất thường cả. “Hoa tỷ tỷ, tỷ muốn đưa muội đi đâu thế?” Trang Thư Lan sững người lại, quyết không chịu đi tiếp theo Hoa Như Ngọc. “Thôi nào! Đừng có nháo nữa! Lãnh gia vẫn đang ở đây chưa có rời đi đâu.” Di nương từ sau cửa tiến ra thấy bọn họ ồn ào đành phải ra khuyên giải. “Như Ngọc, tuy rằng điểm tâm con chuẩn bị là vì hắn, nhưng Lan nhi ăn có một miếng cũng không có gì là không được, chẳng lẽ con thật muốn so đo thiệt hơn với một đứa trẻ sao?” Những lời này Di Nương là nói với Hoa Như Ngọc, nhưng ngay sau đó lại mắng Trang Thư Lan. “Con cũng thật là! Quên hết lời ta dặn dò rồi sao? Đã nói sớm rằng những thứ ở trong đại sảnh không thể tùy tiện ăn cơ mà” “Dạ, di nương, con đã sai rồi. Dì đừng trách phạt con có được không?” Khuôn mặt nhỏ nhắn của Trang Thư Lan xịu xuống, đồng thời ngầm đưa mắt nhìn Lãnh gia đang ngồi trong đại sảnh ,thấy hắn không hề để ý bên này. Ngay lúc đó nàng thấy hắn đứng dậy rời khỏi Túy Xuân Uyển cùng Hắc Minh. Lúc này Trang Thư Lan mới nhẹ nhàng thở ra. Vừa rồi Lãnh gia lấy ánh mắt dò xét “nghiên cứu” nàng thì nàng vô cùng hoảng hốt, hoảng sợ thực sự! Nàng đã thể hiện mình quá nhiều trước mặt hắn, chắc chắn hắn nghĩ trí tuệ của nàng đã vượt qua một tiểu nha đầu. Như vậy thật không tốt chút nào. Lãnh gia nổi tiếng thông minh hẳn là sẽ nghi ngờ nàng. Trang Thư Lan sợ rằng một lúc nào đó gặp lại hắn thì thật phiền toái, cho nên vừa rồi nàng phải diễn như vậy, thật giống một tiểu nha đầu mới lớn chỉ nghĩ tới ăn chơi mà thôi! Di nương thấy nàng đang suy tư. Rõ ràng một phút trước,Trang Thư Lan còn như một người trưởng thành chín chắn vậy mà tại sao lại lập tức biến thành tiểu nha đầu rồi? Nhưng nàng đúng là một tiểu nha đầu. Di nương lắc đầu, dừng suy nghĩ hỗn loạn, đưa tay vuốt nhẹ hai bím tóc của Trang Thư Lan dịu dàng nói: “Được rồi, con mau về phủ đi, lát nữa sẽ tới lúc cả nhà con đón nhị thập phu nhân, con không thể vắng mặt được.” “Dạ” Trang Thư Lan gật đầu. “Lan Lan không thể rời khỏi đây được” Hoa Như Ngọc phản đối mãnh liệt, nhanh chóng nắm lấy tay Trang Thư Lan không chịu buông ra. “Di nương, trong điểm tâm có thuốc mê, Lan Lan chỉ sợ chưa trở về tới phủ đã hôn mê trên đường rồi” “Có thuốc mê?”Trang Thư Lan đầy vẻ hoài nghi hỏi. Bởi vì nàng thực sự không có chút cảm giác gì khác thường cả, tinh thần rất tỉnh táo, nội lực cũng không bị rối loạn.
 
×
Quay lại
Top