Vị trí Charmington Iris

Nhan Pham

Thành viên
Tham gia
25/11/2016
Bài viết
0
Vị trí Charmington Iris
Vị trí Charmington Iris nằm trên đường Tôn Thuyết quận 4 với 1 mặt giáp sông, khoảng xanh tự nhiên lớn và nhiều tiềm năng tăng trưởng. Bài viết sẽ đưa ra và phân tích các ưu điểm về vị trí căn hộ Charmington Iris giúp bạn lựa chọn nơi ở thật đúng đắn phù hợp.

Đặc điểm vị trí Charmington Iris
Dưới đây là top 4 đặc điểm chính mà bạn cần biết về vị trí Charmington Iris.

Vị trí Charmington Iris - tiềm năng kinh tế cao
Tọa lạc tại địa chỉ số 76, đường Tôn Thất Thuyết, P.16, Quận 4, vị trí Charmington Iris được đánh giá là nơi có nhiều tiềm năng phát triển nhờ 2 yếu tố sau:

  1. Tôn Thất Thuyết là 1 trong 4 tuyến đường chính của quận 4, đang được chú trọng đầu tư, chuẩn bị nâng cấp mở rộng.
  2. Khu vực này nằm trong dự án sát nhập quận 4 (hoặc nhập vào quận 1 hoặc sẽ nhập vào quận 2), bất kể sát nhập vào quận 1 hay quận 2 thì giá trị nơi đây cũng sẽ tăng cao do cả 2 đều là các khu vực đắt giá nhất của thành phố.
can-ho-chung-cu-charmington-iris.jpg


Do 2 yếu tố trên nên vị trí Charmington Iris được nhiều nhà đầu tư nhắm đến trong thời gian gần đây, giá đất nền của các khu vực xung quanh đã có xu hướng tăng cao trong năm 2016 và vẫn tiếp tục vào năm 2017. Khi đầu tư vào đây, bạn có thể yên tâm về hiệu suất thanh khoản cao, dễ chuyển nhượng với lãi suất đáng kể, nguồn thu nhập từ cho thuê hàng tháng cũng ở mức tốt, đặc biệt là quyền sử dụng lâu dài nên những ai mua ở khi bán lại vẫn có giá cao so với mặt bằng thông thường.

Tham khảo mặt bằng căn hộ Charmington Iris

Vị trí Charmington Iris - giao thông thông thuận, dễ dàng di chuyển
Đây là yếu tố khá quan trọng với nhiều bạn khi chọn nhà ở nội thành để đảm bảo được việc nhanh chóng và dễ dàng di chuyển từ nhà sang nơi làm trong những giờ cao điểm. Như đã nói ở trên, Tôn Thất Thuyết vốn là 1 trong những tuyến đường huyết mạch của quận 4, nối liền sang nhiều quận lân cận bằng các tuyến đường lớn, giao thông thông thuận. Bên cạnh đó, đường đang được mở rộng và nâng cấp để đảm bảo lưu thông thuận tiện nên càng yên tâm khi sinh sống tại đây.

Vị trí Charmington Iris - không gian xanh đẹp
Toàn bộ diện tích của dự án Charmington Iris là 16.645 m2 nhưng mật độ sử dụng chỉ nằm ở mức 1/3 nên bảo đảm được không gian thoáng đãng và khu vực sinh hoạt thoải mái.

vi-tri-charmington-iris.jpg


Xung quanh vị trí Charmington Iris là 20 ha công viên cây xanh (cả có sẵn và đang thi công), cung cấp khí trời, vừa là lá phổi thanh lọc mọi bụi bẩn, vừa là điều hòa tự nhiên giúp ngăn chặn cái nóng bức của mùa hè ở Sài Gòn. Với diện tích xanh lớn và sát cạnh bờ sông, cư dân nơi đây sẽ không hề cảm thấy khó chịu bởi những mùa nắng nóng.

Về cảnh quan, vị trí chung cư Charmington Iris có một mặt tiền sông (kênh Tẻ), 3 mặt view sông, hướng nhìn về quận 1 cho bạn khung cảnh nên thơ và thú vị, nhất là mỗi lần bình minh cùng hoàng hôn trên sông, bảo đảm cuộc sống muôn màu.

Xem thêm chủ đầu tư Charmington Iris

Vị trí Charmington Iris - vùng liên kết giá trị
tien-ich-ngoai-khu-jamona-heights.png


Xung quanh vị trí chung cư Charmington Iris là hàng loạt tiện ích quan trọng của quận 4 nói riêng và thành phố HCM nói chung. Chỉ với vài phút, thậm chí vài bước chân là bạn đã có thể tiếp cận với các khu vực như:

  1. chợ Bến thành
  2. Thủ Thiêm 3
  3. Metro 4
  4. Trường đại học luật Tp.HCM
  5. Công viên hồ Khánh Hội
  6. Khu đô thị Him Lam
  7. Khu đô thị mới Thủ Thiêm
Với hàng loạt tiện ích xung quanh cộng với hơn 30 tiện ích nội khu, vị trí Charmington Iris không chỉ giúp bạn giao lưu dễ dàng với các khu vực xung quanh mà còn đảm bảo phục vụ được mọi nhu cầu của cư dân nơi đây.

Trải qua phân tích về top 4 dặc điểm của vị trí Charmington Iris, mình nghĩ các bạn đã có thể nhận ra điểm cuốn hút của nơi đây và có quyết định riêng của mình. Liên hệ ngay tổng đài hỗ trợ 0938 767 503 để nhận thêm nhiều thông tin nhé bạn.

Nguồn: https://duansacomreal.com/charmington-iris/vi-tri-charmington-iris-pd120
 
xxx
×
Quay lại
Top