Túi xách Logo trở thành một thời trang "Không"

giakin

Thành viên mới
Tham gia
18/6/2016
Bài viết
0
Các triều đại của túi xách Logo trông được kết thúc. túi xách nữ

Một báo cáo mới từ Tập đoàn NPD cho thấy một phần ba của túi xách mua tại Mỹ trong năm qua kết thúc vào tháng Sáu đã không có một logo có thể nhìn thấy. Có vẻ như phụ nữ lớn tuổi đang dẫn đầu để kín đáo túi xách sang trọng. Doanh số của ví không có logo lớn văng qua nó là cao nhất trong số phụ nữ từ 50 tuổi trở lên. Những phụ nữ trẻ trong các loại Gen Z tăng mua hàng của họ những không có túi biểu tượng 8 điểm phần và bán hàng Gen X đã tăng, nhưng do một số tiền ít hơn.

960x0.jpg

Một chiếc túi xách Coach ngồi được trưng bày trong các cửa hàng flagship HLV trên đại lộ Madison ở New York. Nhiếp ảnh gia: Daniel Acker / Bloomberg News.

" Người tiêu dùng đang trở nên ít tập trung vào hình ảnh và tập trung hơn vào cá tính - đặc biệt là thế hệ trẻ," Marshal Cohen, giám đốc nhà phân tích ngành công nghiệp tại NPD Group cho biết. "Trong khi các dấu ấn của nhà thiết kế logo là vẫn có liên quan đối với nhiều người, những ngày của người tiêu dùng tìm kiếm là một phần của một nhà thiết kế hay phong trào thương hiệu đang suy yếu có lợi cho h.am m.uốn của họ để tìm ra phong cách và chức năng độc đáo với tính cách và lối sống của họ."


Các phong cách ví rằng đã nhìn thấy những giọt nhất trong thị phần là một với logo trong mẫu. Đây là phong cách mà mất HLV Inc. lên đầu các bảng xếp hạng túi xách. Gã khổng lồ phụ kiện được bán hàng triệu túi logo cho người mua sắm đầy khát vọng mà muốn mọi người biết họ đang sở hữu một chiếc túi Coach. Bây giờ, công ty chỉ có một lựa chọn nhỏ của túi biểu tượng để bán.

NPD nói Millennial vẫn muốn các túi xách sang trọng, nhưng họ muốn mọi người biết rằng mình mua hàng cao cấp thông qua những thứ như sự quyến rũ túi hoặc thiết kế riêng biệt. Huấn luyện viên bán bùa túi cho $ 155. túi xách thời trang

Michael Kors cũng đã cắt giảm các túi nặng logo và thay vào đó sử dụng đinh tán khác biệt và grommets trên túi xách mới nhất của mình. Kors cung cấp lông pom-poms như sự quyến rũ túi và họ bán chỉ 48 $.

" Millennial đã phát động một phong trào của cá en masse đó đang ảnh hưởng rất nhiều hàng bán lẻ, bao gồm các ngành công nghiệp thời trang", Cohen nói. Báo cáo của NPD tạo ra một phần với Stylitics thấy rằng 81% nói rằng các Millennial cho biết nó quan trọng với họ là logo được tinh tế.

Điều gì là không tinh tế là nơi tiền đi và nó không phải là để túi xách với logo lớn.

Tag: sản xuất túi xách
 
Top