Tư vấn cách sử dụng bộ đàm | Công ty TNHH điện tử HYPERSIA SINGAPORE

thuychikute

Banned
Tham gia
2/4/2016
Bài viết
0
Bộ đàm là máy thu phát vô tuyến hai chiều liên lạc thoại được dùng để liên lạc thoại giữa một máy với một hoặc nhiều máy khác bằng truyền sóng vô tuyến. Đặc điểm của máy bộ đàm là luôn có phím “Nhấn để nói” PTT cho bạn liên lạc tức thì.
Trên thị trường có rất nhiều loại bộ đàm khác nhau vì thế cách sử dụng bộ đàm cũng phụ thuộc vào từng loại nhãn hiệu và Model máy cụ thể. Người sử dụng khi mua máy nên yêu cầu người bán hàng cung cấp thêm tài liệu hướng dẫn sử dụng kèm theo.

Bộ đàm chính hãng HYPERSIA SINGAPORE
Trong phạm vi bài viết này, chúng ta đề cập đến vấn đề cơ bản nhất và chung nhất về cách sử dụng bộ đàm như : tắt mở máy, tăng giảm vollum, điều chỉnh tần số, nghe nói và cách sạc pin như thế nào.
1 ) Tắt mở máy
Để sử dụng thiết bị điện tử nào thì cũng cần phải bật và tắt, bộ đàm cũng vậy. Khi bắt đầu sử dụng bật nút nguồn ở trên đầu máy và không sử dụng nữa thì tắt đi.
2 ) Tăng giảm vollum
Nút nguồn trên đầu máy ngoài công dụng để bật và tắt máy thì nó còn công dụng khác đấy là điều chỉnh âm lượng khi đàm thoại. Các bạn chỉ cần vặn theo chiều kim đồng hồ để tăng và ngược chiều kim đồng hồ để giảm âm lượng. Thật đơn giản phải không ?
3 ) Điều chỉnh tần số liên lạc
Để các máy có thể liên lạc với nhau, chúng ta cần cài đặt tất cả các máy về chung 1 tần số. Thao tác này được thực hiện bằng cách xoay nút vặn ở trên đầu máy bên cạnh nút nguồn.
4 ) Liên lạc qua máy bộ đàm
Tất cả các bộ đàm đều có nút PTT ( Push to talk ), đó là 1 nút lớn nằm phái bên trái của máy. Khi muốn nói chuyện với các máy khác, người sử dụng cần phải bóp giữ nút PTT ngày trước và trong suốt quá trình thực hiện cuộc gọi, sau khi nói xong hãy thả nút này để nghe những thông tin phản hồi từ những máy khác.
5 ) Sạc pin bộ đàm
Đối với những máy mới mua chưa qua sử dụng, cần sạc pin thật đầy. Khi sạc thì nên tắt máy hoặc tháo rời pin ra để đảm bảo chất lượng pin tốt nhất.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi, Công ty TNHH điện tử HYPERSIA SINGAPORE để biết thêm thông tin chi tiết.
Tòa nhà Hòa Bình Khu Công Nghiệp Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline : 088 88 10060 - 088 88 21008 - 04 3633 1299
Email : info@hypersia.vn
 
×
Quay lại
Top