Trung tâm ngoại ngữ nên mở câu lạc bộ tiếng anh

nguyencaoanton

sự học cốt để thành nhân, bất thành tài.
Thành viên thân thiết
Tham gia
25/3/2015
Bài viết
73
Kính thưa quý vị, một speaking club là một điều tối cần thiết ở một trung tâm hay cơ sở dạy Tiếng Anh vì những ý nghĩa và chức năng như sau:

1.Dùng club để nghiên cứu thị trường và thu thập thông tin khách hàng là rất ổn.

- Có thể tiến hành khảo sát bằng văn bản, điện tử, khảo sát miệng, đo mức độ hài lòng, trắc nghiệm thông tin … cực kỳ dễ dàng và thuận tiện ngay trong lúc làm club (như lấy thông tin khách hàng, nhu cầu học thực tế hoặc mơ hồ của khách hàng…)

- Nghiên cứu thị trường xung quanh trụ sở trung tâm và đánh vào khách khách hàng phân bố gần trung tâm là việc cực kỳ quan trọng. Nhất là trong sự cạnh tranh quyết liệt của các cơ sở ngoại ngữ nhỏ lẻ ngày hôm nay.

- Những nhân sự đang làm club hoàn toàn có thể đảm nhận thêm việc khảo sát cho trung tâm.

2. Nó cũng là công cụ Marketing và PR về trung tâm tuyệt vời (hầu như mọi thứ đang có và sẽ có của Trung tâm)

- Quảng cáo chính sách, khóa học, giáo viên, cơ sở vật chất, chứng chỉ, hoạt động ngoại khóa… một cách trực tiếp, không cần thông qua các agent hay các kênh trung gian là điều rất tuyệt vời.

- Các trung tâm ngoại ngữ hiện nay mới làm club cho học viên của mình thôi. Việc này giống như ôn bài cho học viên sau khi dạy họ, thật sự chưa thể mở rộng nguồn khách hàng, chưa thực hiện bất cứ chức năng sale hoặc marketing nào. Nếu chúng ta có thể tạo ra Club cho cộng đồng mang ý nghĩa khuyến học, phát triển văn hóa tri thức cho cộng đồng, đó là điều mang hiệu ứng quảng bá vô cùng có lợi.

- Bởi vì đây là cách Marketing và PR trực tiếp nên sẽ có thể thu kết quả phản hồi trực tiếp, nhanh chóng và chính xác nhằm cung cấp thông tin cho những quyết định quan trọng của trung tâm.

3.Club là mội trường cụ thể để chứng minh tính hiệu quả của phương pháp và chiến lược đào tạo của trung tâm.

- Vấn đề là làm sao tạo ra Club chỉ dành cho người yếu tiếng anh. Làm sao để họ tự tin tham dự. Giải pháp là Club phải vui, thú vị, có văn hóa và quan trọng nhất những người yếu tiếng anh phải được quan tâm nhất.

- Muốn như vậy, chỉ nên viết đề tài đơn giản dể hiểu, có hỗ trợ dịch, đặt câu, phát âm, luôn khuyết khích nói, trò chơi tiếng anh đơn giản ,vui nhộn.

- Khi mở club cho cộng đồng không thu phí hoặc thu phí rất ít chúng ta sẽ có rất đông người tham gia. Chúng ta sẽ phân loại người tham dự để chia ra các Club theo các trình độ khác nhau.

- Nhu cầu học Tiếng Anh Giao Tiếp rất lớn, người không có nền tảng Tiếng Anh nhưng lại muốn nói được tiếng anh dễ dàng và nhanh chóng rất nhiều. Hãy mở Club cho họ.

4. Không tốn kém nhiều chi phí để tổ chức vận hành Speaking Club

- Trong kế hoạch thực hiện Club (gửi kèm) tôi bàn về vấn đề này kỹ hơn, nhưng căn bản trung tâm không cần chi thêm chi phí gì nhiều cả.

- Chúng ta có cơ sở vật chất trang thiết bị nhân viên có sẵn

- Chúng ta hoàn toàn nên thu phí người tham dự.

5. Một dịp tốt để gây thiện cảm, niềm tin của mọi người đặc biệt là trong bối cảnh mọi trung tâm nổ lực quảng cáo và đưa ra các chiến lược, khóa học, giáo viên tương đối như nhau. Club sẽ như một vũ khí sắc bén để đánh bại đối thủ

- Những lời hứa, cam kết, giải thích, miêu tả của đội ngũ tư vấn viên, sale, hoặc của agent sẽ không bao giờ hiệu quả bằng chúng ta tư vấn trực tiếp khách hàng trong lúc làm Club.

- Chúng ta cho giáo viên và trợ giãng áp sát, hướng dẫn, chia sẽ theo một đường lối định sẵn nhằm làm cho người tham gia thấy rằng họ được quan tâm bởi những người giỏi ngoại ngữ, giỏi chuyên môn, lịch sự, thấy hiểu, ân cần chu đáo

- Club sẽ là nơi chúng ta cho họ học thử, cho họ trải nghiệm chất lượng của chúng ta. Nghe mới thích, thấy mới tin, nắm chắc mới làm( tức là quyết định đóng tiền học)

Nếu chúng ta khéo léo sử dụng club như kênh marketing, kênh sale, class học thử, chúng ta sẽ nhanh chóng tăng số lượng học viên từ đó tạo ra sự phát triển điều đặn vững chắc cho trung tâm.
 
×
Quay lại
Top