Top 4 lý do nên chọn mua căn hộ Jamona Heights

Nhan Pham

Thành viên
Tham gia
25/11/2016
Bài viết
0
Có nên chọn mua căn hộ Jamona Heights
Chung cu Jamona Heights có vị trí địa lý tốt, thiết kế đẹp cùng nhiều tiện lợi đi kèm nên được rất nhiều khách hàng quan tâm, đây là đang là trọng điểm chú ý trong phân khúc căn hộ cao cấp ở cuối năm 2016 này. Vậy hãy tìm hiểu xem liệu có nên chọn mua căn hộ Jamona Heights không các bạn nhé.

Nguyên nhân nên chọn mua căn hộ Jamona Heights
Có rất nhiều nguyên nhân được đưa ra từ các chuyên gia khi khuyên bạn chọn mua 1 dự án nào đó, dưới đây là những ý kiến mà chúng tôi cho là xác đáng và phù hợp với người dùng nhất:

I. Vị trí Jamona Heights - view đẹp, dễ di chuyển
Quận 7 là nơi mà rất nhiều người mong muốn được định cư, tuy nhiên cũng phải tùy theo vị trí và địa hình giao thông nơi đó như thế nào. Vị trí Jamona Heights nằm ngay đường Bùi Văn Ba, mặt tiền đẹp, đường lớn và thông thoáng, dễ di chuyển. Các tuyến đường lớn quanh đây dễ dàng và thuận tiện cho bạn đi về các quận khác như quận 1, quận 2, quận 4, Phú Mỹ Hưng,... tất cả chỉ cần từ 5 - 10 phút mà thôi.

Vị trí Jamona Heights còn có 1 thuận lợi là 2 mặt giáp sông, 1 mặt nhìn về quận 1 cho bạn khung cảnh đẹp, sáng và nhiều khí trời. Xung quanh vị trí Jamona Heights không có các kiến trúc lớn nên rất thoáng đãng và phù hợp cho việc định cư.

II. Tiện ích và giá bán Jamona Heights
Tiện ích Jamona Heights được đánh giá rất cao nhờ hưởng dụng được từ dự án mẹ là Jamona Golden Silk - khu đô thị phức hợp chủ lực của chủ đầu tư Jamona Heights là Sacomreal. Nơi đây sẽ cung cấp cho bạn hơn 38 tiện ích từ lớn đến nhỏ, từ sinh hoạt đến mua sắm vui chơi, thư giãn cũng như các hoạt động thể thao, đặc biệt là an ninh trật tự. Căn hộ Jamona Heights không chỉ trang bị camera bên trong chung cư mà còn có các biện pháp bảo vệ an ninh như thẻ từ căn hộ, hệ thống nhận diện từ bên ngoài khu dự án, hệ thống PCCC hiện đại, bảo an hoạt động 24/7 giúp bạn yên tâm hưởng thụ cuộc sống.

Giá bán Jamona Heights được công bố chính thức là 28 - 31 triệu, so với các dự án của 2 năm trước ( khoảng 2013 - 2014) thì cao hơn 2 triệu do lạm phát. Tuy nhiên, mức giá này cũng khá hợp lý vì uy tín từ chủ đầu tư Jamona Heights, Sacomreal chưa bao giờ chậm trễ giao nhà cũng như gặp các sự cố về công trình của họ.

co-nen-mua-jamona-heights-quan-7.jpg


III. Thiết kế Jamona Heights
Vì là dự án cao cấp nên thiết kế Jamona Heights cũng đậm chất hiện đại sang trọng và tiện nghi. Dự án bao gồm 286 căn hộ chung cư, 80 officetel và 5 shophouse. Có 5 nhà mẫu Jamona Heights dành cho căn hộ chung cư, 1 mẫu loại 1 phòng ngủ, 1 mẫu loại 3 phòng ngủ và 3 mẫu loại 2 phòng ngủ.

Hiện dự án đã mở bán và có rất nhiều nhà mẫu Jamona Heights sẵn sàng để các bạn tham quan tận mắt.

IV. Quà tặng hấp dẫn và nhiều ưu đãi khi mua
Mỗi nhà mẫu Jamona Heights đều sẽ có kèm các phần quà hấp dẫn như thẻ từ, sàn gỗ, nội thất cao cấp cùng 1 dàn bếp treo bằng gỗ tốt cho các bạn. Đặc biệt trong dịp mở bán tháng 12 này, các bạn sẽ nhận được chiết khấu cao khi mua nhà. Để dễ dàng lựa chọn các bạn có thể tham khảo mặt bằng Jamona Heights.

Đối với các bạn chưa có đủ điều kiện mua căn hộ Jamona Heights cũng không cần lo lắng vì dự án được hỗ trợ vay tiền từ ngân hàng với lãi suất ưu đãi kèm theo đảm bảo giữ mức lãi suất trong thời hạn lâu dài.

Nên mua ngay căn hộ Jamona Heights trong tháng 12 này
Bởi hàng loạt các tiện ích và thuận lợi nên chúng tôi khuyên bạn hãy dành ngay 5 phút gọi điện và yêu cầu được tư vấn về căn hộ Jamona Heights quận 7 từ các chuyên viên của Sacomreal tại hotline 0938.767.503, đồng thời nên đến tham quan những căn nhà mẫu Jamona Heights để cảm nhận được sự thoải mái và lợi ích của nơi đây. Do đợt mở bán là vào ngày 19-12 nên tốt nhất các bạn hãy mua ngay căn hộ Jamona Heights trong tháng này để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Nguồn: https://jamonaheightsquan7.com/top-4-ly-do-nen-chon-mua-can-ho-jamona-heights-art32.html
 
×
Quay lại
Top