Thứ Sáu của bạn (28/12/2012)

Horoscrope

Xem bói cho vui^^
Tham gia
11/11/2010
Bài viết
539


Một khi Thiên Bình nắm chắc và điều khiển được cuộc sống của mình thì dường như không gì có thể cản đường bạn được.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Có những khi nếu bạn cứ ung dung, thong thả, tàn tàn thì công việc sẽ ập đến lúc nào không biết và khi đó chỉ có vắt chân lên cổ mà chạy thôi đó. Mỗi việc đều cần phải có thời gian thích hợp cho nó, bạn không thể quá chậm chạp mà cũng không nên gấp rút quá. Nếu biết duy trì tốc độ làm việc thích hợp thì bạn sẽ là người chiến thắng đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hình như bạn đã tìm ra được một nguồn chứa đựng rất nhiều thông tin thú vị và hấp dẫn. Với bạn, thông tin, kiến thức vô cùng quan trọng vì nó vừa tiếp thêm cho bạn sức mạnh, vừa giúp cho bạn thêm tự tin về sự hiểu biết của mình. Vậy hãy đào sâu thêm nữa kho thông tin này đi, càng vào bên trong bạn sẽ càng thích thú và bị lôi cuốn.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Hôm nay là ngày rất tốt để bạn bắt đầu xây dựng mối quan hệ mới cho mình, đặc biệt là trong công việc, nhưng trước khi quyết định sự ràng buộc đó bạn hãy nghĩ đến những kết quả và khả năng có thể xảy ra sau đó, cả về mặt tích cực và tiêu cực. Hãy cân nhắc chúng thật kỹ bởi vì ứng với mỗi tình huống và mỗi đối tác sẽ có những giá trị khác nhau. Bạn làm rất tốt việc này mà.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Đây đúng là ngày để Cự Giải hành động và thực hiện các kế hoạch của mình rồi đó. Cơ hội đang đung đưa trước mặt nhưng chúng sẽ không hiện diện ở đó lâu đâu. Vậy, hãy tranh thủ tốt đa thời gian có thể để hoàn thành thật tốt những gì mong muốn trước khi cánh cửa cơ hội đóng sầm lại.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Hôm nay Sư Tử như một học trò gương mẫu, ham học và khát khao tìm kiếm kiến thức mới cho mình. Lúc này, bộ não của bạn như đang "sôi sùng sục" và cho "ra lò" rất nhiều ý tưởng, tuôn đổ như thác vậy. Ôi, tuyệt vời! Bạn đang thích thú, say mê và tràn đầy nhựa sống.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Những vì sao đang toả sáng rực rỡ trên Xử Nữ và bạn sẽ trãi qua một ngày thật ấm cúng, tràn ngập sự vui sướng và thành công. Mọi việc xảy ra thật êm đếm và không có chút xíu trở ngại nào cả. Còn gì mà tuyệt hơn thế nữa cơ chứ, vậy hãy hân hoan và vui vẻ lên đi nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Một khi Thiên Bình nắm chắc và điều khiển được cuộc sống của mình thì dường như không gì có thể cản đường bạn được. Và điều thú vị hơn khi hôm nay sẽ là ngày bạn có thể kiểm soát được tất cả các khía cạnh, các lĩnh vực trong cuộc sống và đang dần dần đâm hoa kết trái. Hãy tận dụng tối đa và chúng sẽ đưa bạn đi thật xa, một bước tiến thật dài.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Hổ Cáp có cảm giác như mình đang "đứng bên lề xã hội", đang bị tách ra khỏi nhóm, nhưng đừng lo vì hiện tại điều này lại tốt cho bạn đó. Đến lúc bạn cần phải ra khỏi giới hạn vòng tròn, bước ra ngoài để có thể nhìn rõ hơn điều gì đang diễn ra ở bên trong. Hãy xem như đây là điểm thuận lợi, nó sẽ giúp bạn quay ngược lại quá khứ, đánh giá nó để từ đó sẽ có hướng đi đúng hơn trong tương lai.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Ôi, Nhân Mã đang làm cho mọi người phát sốt vì ganh tị với những gì bạn đang có đấy nhé. Hôm nay bạn sẽ tiếp tục nhận được điều tốt đẹp khác trong chuyện tiền bạc và tình cảm. Cứ hãy hồi hộp chờ đợi rồi bạn sẽ trãi qua những giây phút "trên cả tuyệt vời", chưa bao giờ nghĩ sẽ có được những khoảnh khắc đó. Một cảm giác thật "Yo!".

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Có thể hôm nay bạn sẽ gặp vài "ổ gà" dọc đường đi, hơi bị gay go. Tuy nhiên, hãy nhớ lại đi, bạn là một người biết cách cân bằng rất tốt, biết cách tận dụng giữa chuyện vui và chuyện buồn, chuyện xấu và chuyện tốt, sau đó bạn sẽ nhanh chóng vượt qua và dẹp được những chướng ngại kia thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Cứ mỗi bước tiến về trước sẽ tạo ra một khoảnh khắc để bạn suy nghĩ và nhìn là bước đi vừa rồi. Hôm nay sẽ là lúc để bạn nhận ra được những bí ẩn trước kia, mọi thứ không phải lúc nào cũng giống như vẻ bề ngoài của nó. Tốt hóa xấu. dở hóa hay và những lúc bạn nghĩ rằng mình đang ở dưới cùng thì thực sự bạn đang từng bước chạm đến đỉnh cao.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Cuối cùng bạn cũng đã quyết định và thay đổi cách suy nghĩ của mình. Giờ đây bạn thực sự tìm ra được nguồn cảm hứng mới và cảm thấy chẳng có lý do nào khiến bạn phải thay đổi điều này nữa. Bạn cảm thấy hài lòng và yên bình với hiện tại. Tốt lắm, hãy tiếp tục thế đi nhé.
Theo Mực Tím​
Luôn vui vẻ nghen [you] ;)
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
nếu mà không có tôi bắt đền Kalentina đó. keke
 
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Đây đúng là ngày để Cự Giải hành động và thực hiện các kế hoạch của mình rồi đó. Cơ hội đang đung đưa trước mặt nhưng chúng sẽ không hiện diện ở đó lâu đâu. Vậy, hãy tranh thủ tốt đa thời gian có thể để hoàn thành thật tốt những gì mong muốn trước khi cánh cửa cơ hội đóng sầm lại.
 
Lần nào ko biết...đọc lần này là biết ko thể nào rồi...:(
 
×
Quay lại
Top