Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn là bao lâu?

Ha966

Thành viên
Tham gia
10/5/2018
Bài viết
0
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nổi tiếng với thời gian đào tạo ngắn nhưng bạn đã biết chính xác đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018 trong bao lâu? .

02112010_MedLab_article1730363052016.jpg

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn 2018 trong thời gian bao lâu?

Hiện nay, cuộc sống phát triển, con người phải đối mặt với nhiều vấn đề nguy hại đến sức khỏe như: ô nhiễm môi trường, không khí, bệnh dịch nguy hiểm… do đó yêu cầu nguồn nhân lực ngành Y Dược chất lượng với các ngành như Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm có kinh nghiệm cũng như kỹ năng chuyên môn cũng như bằng cấp để phục vụ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Với mong muốn nâng cao trình độ bằng cấp đáp ứng yêu cầu của xã hội, nhiều bạn trẻ quyết định theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Dược…. Nhận thấy nhu cầu học tập của phần lớn các thí sinh, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn với điều kiện đơn giản và thời gian đào tạo rút ngắn. Cụ thể như sau:
  • Đào tạo trong thời gian 15 tháng với các thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm.
  • Đào tạo trong thời gian 18 tháng với các thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược như: Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng…
Học tập tại đây các bạn sẽ được đào tạo theo mô hình bệnh viện kết hợp với trường học, có cơ hội trải nghiệm thực tế tại các bệnh viện, trung tâm, cơ sở Y tế… nhờ sự liên kết hợp tác của Nhà trường. Bên cạnh đó, các bạn còn được học tập trong môi trường với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị Y tế hiện đại cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong nghề. Các bạn sẽ được lựa chọn thời gian học hệ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn, Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn vào buổi tối các ngày từ thứ hai đến thứ sáu hoặc cả ngày thứ 7 và Chủ nhật. Theo đó, các bạn có thể tiết kiệm thời gian vừa học vừa làm mà vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo.

Tuyen-sinh-lien-thong-cao-dang-xet-nghiem-pasteur-hn.jpg

Hồ sơ thi tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018 gồm những gì?

Các bạn có nhu cầu học Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn hệ Liên thông năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ theo mẫu sau đây:
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp) trong thời gian 3 tháng.
  • Phiếu đăng ký thi tuyển Cao đẳng Xét nghiệm theo mẫu của Nhà trường.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng).
  • Bảng điểm Trung cấp và sổ học tập bản photo có công chứng .
  • 02 Phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinhđể Nhà trường thông báo kết quả trúng tuyển Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018.
  • 04 ảnh kích cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng, mặt sau ảnh ghi họ tên- ngày sinh- địa chỉ của thí sinh.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Ngoài đào tạo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo các ngành khác như: Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn, Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2… với điều kiện tuyển sinh đơn giản,thuận lợi cho tất cả các thí sinh tham gia xét tuyển.

 
×
Quay lại
Top