Sửa chữa cửa cuốn rẻ, uy tín tại hcm

Kelvin_Le1

Thành viên
Tham gia
16/9/2016
Bài viết
1
Đảm bảo an toàn, tiện dụng cao, thẩm mỹ đẹp là những gì mà cửa cuốn có thể đem lại cho các công trình dân dụng như nhà ở, nhà phố, cửa hàng, công ty, siêu thị,... Tuy chất lượng tốt, độ bền cao nhưng sản phẩm nào cũng có những trục trặc, hư hỏng do những tác nhân bên ngoài gây ra, cửa cuốn cũng ko ngoại lệ.

Công ty Á Châu là đơn vị cung cấp cửa cuốn với sự hiện diện trên 10 năm tại thị trường tphcm, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại những quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quạn 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình, quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Tân, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè tại Tp.HCM



AAIAAwDGAAAAAQAAAAAAAAmQAAAAJGM2OWE1ZmFhLWYxZjItNDFlNS1iZTY5LWYxZThlZWMwZDEzNA.jpg

Công trình sửa cửa cuốn quận 6

Các nguyên nhân cần đến dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín
Cửa cuốn là sản phẩm được làm từ các chất liệu như sắt mạ kẽm, tole mạ màu, hợp kim nhôm,... có thể thấy là các chất liệu này đều mang độ bền tốt, chắc chắn và chống chịu được lực ảnh hưởng bên ngoài. tuy nhiên thì cửa cuốn cũng có thể bị hư hại do nhiều nguyên nhân như:

  • Cửa gặp vật cản, chướng ngại khi vận hành. Điều này có thể làm cửa bị hư phần lá cửa như bị cong, bị đứt, bị gãy lá,... giả dụ cửa bị hư hỏng nhẹ có thể sửa chữa được, không cần phải thay lá cửa làm tốn kém chi phí
  • Cửa bị cậy, bị va chạm mạnh. các lực ảnh hưởng mạnh vào cửa đều có thể dẫn tới hư cửa cuốn, những trường hợp như cậy cửa vào nhà hoặc kẻ trộm phá cửa để đột nhập thường xảy ra rất nhiều, vì thế khi cửa cuốn chịu ảnh hưởng mạnh có thể khiến cho hư lá, móp méo, gãy lá.
  • Cửa cuốn bị tác động bởi nhiệt độ cao. với các trường hợp như hỏa hoạn thì cửa cuốn có thể bị hư hỏng, tuy các nguyên liệu làm cửa cuốn đã được những doanh nghiệp, nhà cung cấp cực kỳ chú trọng vào khả năng chịu nhiệt nhưng khi bị ảnh hưởng do lửa đốt quá lâu thì cũng chẳng thể chịu nổi, làm hư hỏng cửa và những phụ kiện của cửa.
  • Hư hỏng những thiết bị phụ kiện. các trang bị phụ kiện như motor, bộ điều khiển, bình lưu điện, những bộ phận bên trong trục cuốn cửa, ray... cũng có thể bị hỏng với nhiều nguyên nhân, nhưng cốt yếu là do sử dụng lâu ngày không bảo trì, bảo dưỡng nên làm cửa bị trục trặc trong vận hành.


AAIAAwDGAAAAAQAAAAAAAAnSAAAAJGZjOTdiNDlmLWQwNzctNDFjYy1iOWFlLWZhNWY4MTYwM2RiMA.jpg

Sửa cửa cuốn quận 6

Tại sao cần sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn UY TÍN?

ngày nay tại tphcm, nhà cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn được rất nhiều tổ chức cung cấp, bên cạnh đó các bạn cũng cần lưu ý các vấn đề sau để được "lợi" tốt nhất:

dịch vụ mau chóng, hỗ trợ kịp thời cho người dùng

  1. check kỹ càng, báo chính xác về lỗi và giá sửa cửa cuốn cho các bạn
  2. cung cấp những thiết bị, phụ kiện thay thế với giá hợp lý
  3. dịch vụ bảo hành, bảo trì được áp dụng cho người dùng sau khi sang sửa
công ty Á Châu cam kết dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại tphcm

- kỹ thuật viên của Á Châu luôn có mặt tại các quận huyện tphcm nhằm giảm thời gian| đến công trình của quý quý khách ở những quận huyện một cách tối đa. Chậm nhất là 1 giờ từ lúc nhận được thông tin của khách hàng

- check miễn phí, báo giá chuẩn xác các mức giá cụ thể để sửa cửa cuốn, không nảy sinh thêm chi phí khi đã báo giá

- cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì sau sửa chữa cửa cuốn dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho các bạn

- Giá thay linh kiện, phụ kiện cửa trong thời gian bảo hành, bảo trì sẽ được giảm giá đến 15% giá khi mua tại Á Châu.

Nguồn: https://www.cuacuonsg.com/sua-cua-cuon-quan-1/
 
×
Quay lại
Top