[Series] All my life

Zennie M.

Thành viên
Tham gia
19/6/2018
Bài viết
3

  • Meitantei.Conan.full.994719.jpg

  • Title: All my life
  • Author: Zennie
  • Status: On-going
  • Category / Genre: Humor, Romance, OOC, ...
  • Rating: K+
  • Pairing: Shinichi x Ran
e3026241c747ee29482823cc3ce44b21.png

~ Mc lc ~
  • #1: Yes or No ? : Here
 
Hiệu chỉnh:

#1: Yes or No ?




_ Cái này thì sao?


_ Tùy cậu.


_ Còn cái kia?


_ Cũng được.


...


Trong một cửa hàng trang sức, người chủ đang lắc đầu ngao ngán vì hai vị khách đặc biệt. Hai tiếng đồng hồ trôi qua, không một món hàng nào được lựa chọn. Vốn dĩ ông muốn họ rời cửa hàng nhưng thực lòng ông không thể nào làm như vậy. Một người là thám tử lừng danh khắp Nhật Bản, người còn lại là nhà khoa học nổi danh không kém. Nếu họ không yêu cầu đóng cửa, kéo rèm để tránh các nhà báo thì ông đã bớt khó chịu.


_ Cậu có thực sự giúp tôi không vậy? Tôi đưa cậu đến đây chỉ vì cậu có mắt thẩm mĩ cao thôi đấy. – Kudo đã quá mệt mỏi. Cậu thực sự rất muốn về nhà lúc này.


Shiho chẳng mảy may gì, cô đáp:


_ Còn tùy thuộc vào cậu. Với lại, quan trọng là tôi được lợi gì từ vụ này


_ Ừm... Vậy là cậu không muốn chiếc túi mới nhất của Fusae hả? – Shinichi cười nham hiểm.


Quả thực lần này Kudo rất chịu chơi. Mẫu túi mới nhất của Fusae thuộc hàng hiếm, chỉ một trăm chiếc túi mới được đưa ra thị trường sắp tới và bán với giá cao cắt cổ. Nhưng việc làm này đúng thật là ngu ngốc mà, anh trả cho cô hẳn một chiếc túi giá cao ngất ngưởng chỉ để... cô chọn cho một chiếc nhẫn.


_ Đồng ý. Nhưng giờ thì tôi phải đi ăn trưa với Shu rồi. Cậu cứ chụp ảnh rồi gửi cho tôi. Hẹn gặp cậu sau! – Shiho nở một nụ cười thật tươi rồi rời đi trước sự bất ngờ của Shinichi.


Chiếc Ferrari vừa mới đỗ trước cửa rời đi trong chốc lát.



~*~


Shinichi mân mê chiếc nhẫn kim cương trong tay. Nó rất đẹp. Tất nhiên, nó cũng rất xứng đáng với người mà anh yêu. Đã 6 năm kể từ ngày BO bị sụp đổ, mọi thứ đã trở lại bình thường. Sau tất cả những biến cố ấy, anh muốn gắn bó với Ran mãi mãi. Ai có thể biết chuyện gì xảy ra sau này? Ai có thể chắc chắn rằng hai người sẽ không bị chia lìa? Không gì là không thể. Bây giờ, cả hai đều còn trẻ. Nhưng anh cũng muốn trân trọng từng giây phút bên nhau. Vì thế, anh đã quyết định cầu hôn Ran vào ngày sinh nhật sắp tới của cô. Và dĩ nhiên, ông bà Kudo đã giúp cậu con trai “quý giá” của mình chuẩn bị mọi thứ từ A-Z. Hôm ấy là một ngày trọng đại, và họ muốn nó thật hoàn hảo. Dẫu sao thì chuyện này cũng còn phải phụ thuộc vào quyết định anh và cô. Chuyện “Cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy” cũng không còn nữa rồi.


~*~


“Chúc mừng sinh nhật, Ran!”


“Phù...” - Những ngọn nến vụt tắt đồng nghĩa với việc cô được thêm một tuổi. Ai cũng chúc cô nàng có một tuổi hai mươi tư thật ý nghĩa, thật may mắn. So với những năm trước thì sinh nhật của Ran lần này có phần tưng bừng hơn và cả long trọng hơn nữa. Ban đầu, Ran chỉ muốn có một bữa tiệc nho nhỏ ở nhà với vài ba người bạn. Vậy mà bạn thân của mẹ cô – tức cô Yukiko lại định bao trọn cả một nhà hàng năm sao để tổ chức. Nhưng khi hỏi lí do thì cô chỉ được trả lời là “Bí mật!”. Cô sao có thể khỏi hoài nghi được chứ. Vì thế, Ran lại chạy lật đật đi hỏi mọi người, bất kể người đó có liên quan không. Thất vọng thay câu trả lời chỉ toàn cái lắc đầu.May mắn thay, sau một hồi đấu tranh, cô cũng được tổ chức tại nhà như ý muốn.


-


Tám giờ tối, mọi người tự dưng đều ra về cùng lúc một cách kì lạ khiến cô vô cùng bất ngờ. Thực chất, tất cả đều đã biết kế hoạch của anh. Vì thế, họ đều rút lui để đảm bảo sự riêng tư cho hai nhân vật chính. Như kế hoạch đã định, Shinichi kéo Ran ra sân sau với lí do là anh muốn ngắm sao. Khi con mồi đã vào bẫy, anh liền quỳ xuống và cầu hôn cô:


_ Ran, tôi yêu em bằng cả trái tim mình. Tôi hứa sẽ yêu thương em, trân trọng em và ở bên mỗi khi em cần. Tôi sẽ quan tâm, chăm sóc em đời đời kiếp kiếp. Em sẽ làm bạn tri kỉ của tôi chứ?


Cô đỏ mặt. Cô muốn nói đồng ý nhưng cô cũng cần thời gian suy nghĩa về một mối quan hệ nghiêm túc.


_ Thực sự chuyện này quá đường đột. Em cần thời gian để suy nghĩ. Xin lỗi anh... – Nói rồi Ran chạy ngay lên phòng trong khi Shinichi đang ngớ người


Rốt cuộc là em đồng ý hay không nào?

>>><<<​


P/S: Dạo này thì tâm lí em hơi bất ổn nên fic bị ảnh hưởng chút ít. Diễn biến fic vẫn còn hơi nhanh và câu văn không được mượt mà. Nếu có tâm, hãy để lại một lời nhận xét thực sự. Cảm ơn mọi người vì đã đọc.
 
Hiệu chỉnh:
Em còn nhỏ mà viết được như vậy là tốt rồi. Nhưng đúng như lời tự nhận xét trên thì diễn biến hơi nhanh mạch cảm xúc thì theo chị vẫn chưa được châu chuốt cho lắm. Mong em cố gắng ở chap sau hơn ( mà fic này hình như hơi ngắn đó). Lời cuối mong chap mới:KSV@03:
 
@Mugichan
  • Nó không hẳn là một chap đâu ạ. Có mỗi hơn 600 từ thôi._. Vốn dĩ em chỉ chỉ định viết những câu chuyện nhỏ nhỏ thôi. Nhưng mà em lại khó viết mấy cái câu ch.uyện ấy ngắn. Nếu viết dài đủ một chap thì em lại viết thiếu. Thế nên em mới viết Series ấy chị
  • Em là một đứa ngu văn. Em còn bị điểm 6 nữa cơ T^T Em viết một phần cũng vì đam mê và một phần vì muốn rèn luyện kĩ năng ._. Em viết dở lắm a~
  • Em viết từ năm ngoái rồi :3 Cơ mà tất cả đều drop và bị xóa rồi
  • Nhiều bạn còn viết hay hơn em mà chị. VD : Sasaki Moriko, Yukikawa Yukita
  • Và cuối cùng, cảm ơn chị vì đã nhận xét ạ. Arigatou :x
 
×
Quay lại
Top